Chữa Xuất Tinh Sớm Bệnh Viện Bình Dân Có Hiệu Quả Không?

Khi bị các triệu chứng của hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý nam, cánh mày râu thường tìm đến các bệnh viện, phòng khám nổi tiếng, đảm bảo yếu tố liên quan đến tay nghề bác sĩ, trang thiết bị máy móc tại cơ sở chữa bệnh, trong đó phổ biến là bệnh viện Bình Dân. Vậy sự thật chữa xuất tinh sớm bệnh viện Bình Dân có tốt không, điều trị bằng phương pháp nào và chi phí ra sao? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp chi tiết sẽ trong bài viết dưới đây.  

Chữa xuất tinh sớm bệnh viện Bình Dân hiệu quả hay không?

Với những ai đang sinh sống và làm việc tại khu vực miền Nam chắc hẳn không còn xa lạ về bệnh viện Bình Dân. Đơn vị này thuộc top các cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố lân cận. Đặc biệt bệnh viện Bình Dân tiên phong đi đầu trong lĩnh vực điều trị các bệnh lý nam khoa và y học giới tính tại Việt Nam.

Những dịch và khám chữa bệnh liên quan đến sinh lý nam ở đây bao gồm: Điều trị rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, rối loạn chức năng tinh dục; điều trị bệnh lây qua đường tình dục; điều trị và tầm soát sức khỏe sinh sản; cấp cứu trường hợp xoắn dây tinh, gãy dương vật; tạo hình cơ quan sinh dục khi bị chấn thương, tai nạn,…

Bệnh viện Bình Dân là cơ sở y tế uy tín tại khu vực miền Nam
Bệnh viện Bình Dân là cơ sở y tế uy tín tại khu vực miền Nam

Bệnh viện Bình Dân là cơ sở y tế lâu đời, uy tín và chất lượng, do đó được người nhân khắp cả nước vô cùng tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Đối với bệnh lý nam khoa, mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận rất đông anh em đến thăm khám, điều trị. Vậy thực chất chữa xuất tinh sớm bệnh viện Bình Dân có tốt không?

Máy móc, thiết bị và cơ sở vật chất của bệnh viện

Cơ sở vật chất, hạ tầng, máy móc, thiết bị tại cơ sở y tế là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị và sự thoải mái của bệnh nhân.

Mặc dù có thời gian hoạt động từ khá lâu, tuy nhiên bệnh viện Bình Dân không ngừng đổi mới, cải tiến, nâng cấp cơ sở vật chất hạ tầng để đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám, điều trị của bệnh nhân, mang đến trải nghiệm tốt nhất, tạo được tâm lý thoải mái và dễ chịu để họ yên tâm thăm khám. Nhờ mở rộng không gian, diện tích và thêm nhiều phòng chức năng, hiện tại bệnh viện này đã không còn tình trạng quá tải, chờ khám hoặc thiếu giường nằm, mang đến sự thuận tiện cho cả bệnh nhân và bác sĩ.

Ngoài ra, tất cả trang thiết bị máy móc tại đây cũng được đổi mới thường xuyên, nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo sự hiện đại, tiên tiến và chất lượng cao. Nhờ đó dù là ca bệnh đơn giản hay phức tạp, khi chữa xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân, kết quả điều trị luôn ở mức cao nhất, thời gian chữa bệnh được rút ngắn và ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát hoặc có biến chứng xảy ra.

Máy móc, thiết bị và cơ sở vật chất của bệnh viện hiện đại
Máy móc, thiết bị và cơ sở vật chất của bệnh viện hiện đại

Trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ, chuyên gia

Bên cạnh cơ sở vật chất và máy móc thiết bị, trình độ, tay nghề, kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia cũng là yếu tố để anh em quyết định có nên chữa xuất tinh sớm bệnh viện Bình Dân hay không.

Đơn vị y tế này đã có 30 năm hoạt động, luôn được người dân tin tưởng và lựa chọn. Theo cùng quá trình phát triển của bệnh viện là bề dày kinh nghiệm của các bác sĩ, chuyên gia tại đây. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ chất lượng, được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo bài bản, tốt nghiệp từ các trường y khoa nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nhiều bác sĩ còn được cử đi tu nghiệp thường xuyên tại các quốc gia có nền y học phát triển trên khắp thế giới.

Cũng bởi vậy, đội ngũ bác sĩ ở bệnh viện có chuyên môn đầy đủ, liên tục được phổ cập kiến thức mới, vận dụng kỹ thuật và phương pháp tốt nhất vào quá trình khám chữa bệnh để người dân đạt hiệu quả điều trị tốt nhất, nhanh chóng lấy lại sức khỏe và ổn định cuộc sống.

Thái độ phục vụ

Thực tế có không ít bệnh viện, phòng khám hiện nay có đội ngũ chuyên gia giỏi và hệ thống thiết bị máy móc hiện đại nhưng lại không nhiệt tình, tận tâm với người bệnh, do đó không được đánh giá cao. Tuy nhiên với bệnh viện Bình Dân thì hoàn toàn khác, mặc dù số lượng bệnh nhân vào mỗi ngày tương đối đông nhưng tất cả y tá, bác sĩ đều niềm nở, tận tình hướng dẫn và hỗ trợ để người bệnh cảm thấy thoải mái và an tâm suốt quá trình thăm khám, điều trị.

Khi chữa xuất tinh sớm bệnh viện Bình Dân sẽ được chăm sóc tận tình
Khi chữa xuất tinh sớm bệnh viện Bình Dân sẽ được chăm sóc tận tình

Đồng thời tất cả các khâu phục vụ của bệnh viện Bình Dân đều được tiến hành chuyên nghiệp, quy củ nên tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân, bác sĩ và làm hài lòng tất cả người dân đến đây.

Có thể thấy, với thắc mắc chữa xuất tinh sớm ở bệnh viện Bình Dân có tốt không, câu trả lời chắc chắn là có. Tại đây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng, đảm bảo mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho tất cả người bệnh, giúp anh em thoát khỏi nỗi ám ảnh của tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, đồng thời tự tin và giữ vững phong độ trước người bạn nữ. Vậy nên đây là địa chỉ các bạn nữ không nên bỏ qua khi chồng xuất tinh sớm.

Chữa xuất tinh sớm bệnh viện Bình Dân bằng phương pháp nào?

Đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia tại bệnh viện Bình Dân thường xuyên được tu nghiệp, đào tạo tại nước ngoài nên có thể ứng dụng những kỹ thuật và phương pháp điều trị mới nhất trong việc chữa xuất tinh sớm cho cánh mày râu. Hiện tại đơn vị này sử dụng 3 biện pháp chính để cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, bao gồm:

Liệu pháp tâm lý

Liệu pháp tâm lý là biện pháp chữa xuất tinh sớm được ưu tiên hàng đầu, không sử dụng thuốc hay can thiệp ngoại khoa nên an toàn với người bệnh, không gây ra biến chứng. Tuy nhiên liệu pháp tâm lý chỉ áp dụng và cho hiệu quả cao trong trường hợp bệnh nhẹ, mới phát.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Học – hiện đang công tác tại bệnh viện Bình Dân cho biết, tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới có 4 cấp độ chính. Nếu anh em bị xuất tinh sớm lần đầu hoặc có nguyên nhân từ stress, áp lực, căng thẳng, lo lắng trong công việc và cuộc sống, thời gian chữa trị ngắn và đơn giản hơn so với trường hợp bệnh do các yếu tố khác hình thành.

Nam giới khi điều trị xuất tinh sớm bệnh viện Bình Dân bằng phương pháp này sẽ được chia sẻ trực tiếp với bác sĩ, chuyên gia một cách thoải mái, từ đó bác sĩ sẽ nắm bắt được tâm lý và đưa ra lời khuyên, tư vấn để giúp bệnh nhân giải tỏa căng thẳng, áp lực, giúp các triệu chứng của bệnh được đẩy lùi.

Bác sĩ áp dụng liệu pháp tâm lý khi chữa xuất tinh sớm
Bác sĩ áp dụng liệu pháp tâm lý khi chữa xuất tinh sớm

Tiếp đến, bệnh nhân được hướng dẫn các kỹ thuật, thao tác ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm tại nhà. Cụ thể, anh em nếu quan hệ và chuẩn bị xuất tinh sớm sẽ dùng tay bấm trực tiếp lên bao quy đầu để tạo cảm giác đau nhẹ, qua đó làm mất hứng thú, khoái cảm diễn ra nhanh chóng. Biện pháp này cần được thực hiện 3 lần mỗi khi giao hợp cùng bạn tình để tạo thành thói quen cho cánh mày râu và những lần sau thời gian xuất tinh sẽ được kéo dài hơn.

Sử dụng thuốc

Nếu áp dụng liệu pháp tâm lý nhiều lần nhưng không thành công, bệnh tình trở nặng, anh em sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát và chỉ định dùng thuốc Tây y. Biện pháp này thường cho hiệu quả nhanh và tích cực, tuy nhiên nếu không tuân thủ đúng cách dùng và liều lượng sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ.

Đồng thời trong trường hợp phái mạnh lạm dụng việc dùng thuốc tân dược sẽ dần làm mất khoái cảm, khó thăng hoa trong “cuộc yêu”. Thông thường một số loại thuốc được bác sĩ kê khi điều trị xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân đó là: Thuốc gây tê bao quy đầu, thuốc chống trầm cảm, thuốc ức chế tái hấp thụ chọn lọc serotonin,…

Sau khi nhận đơn thuốc từ bác sĩ, bệnh nhân có thể đến nhà thuốc bệnh viện hoặc các hiệu thuốc Tây uy tín để mua thuốc, tuy nhiên nếu bạn mua thuốc tại nhà thuốc bệnh viện sẽ được hỗ trợ và tiết kiệm đáng kể chi phí hơn.

TOP 12 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm An Toàn Hiệu Quả Nhất

Phẫu thuật

Phẫu thuật là biện pháp sau cùng được chỉ định khi nam giới gặp các triệu chứng nặng, dùng thuốc không có tác dụng và tình trạng bệnh ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống.

Tại bệnh viện Bình Dân, đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, đã từng điều trị khỏi cho rất nhiều ca bệnh phức tạp. Bên cạnh đó, hệ thống máy móc, trang thiết bị tại đây vô cùng hiện đại, tiên tiến, chắc chắn sẽ đảm bảo quá trình phẫu thuật an toàn và đạt hiệu quả cao.

Nếu tình trạng bệnh nặng, bác sĩ sẽ phẫu thuật
Nếu tình trạng bệnh nặng, bác sĩ sẽ phẫu thuật

Hiện tại có 2 phương pháp phẫu thuật chữa xuất tinh sớm ở BV Bình Dân đó là:

  • Cắt bao quy đầu: Có nhiều trường hợp anh em bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh hoặc do chấn thương dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Khi đó bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu bằng việc gây mê toàn dương vật, bóc tách lớp da bao quy đầu và tạo hình lại. Thời gian của quá trình phẫu thuật này chỉ khoảng 10 phút và người bệnh phục hồi sau 3 – 5 ngày, do đó anh em có thể yên tâm.
  • Phẫu thuật chặn dây thần kinh lưng ở dương vật: Tình trạng xuất tinh sớm có thể xuất phát do nguyên nhân dây thần kinh trên bao quy đầu nhạy cảm, không kiềm chế được cảm xúc, dẫn đến việc xuất tinh sớm. Khi đó bác sĩ sẽ lựa chọn và chặn một số dây thần kinh nhạy cảm quá mức nhằm mục đích giảm hưng phấn khi giao hợp đồng thời kéo dài thời gian quan hệ cho cánh mày râu.

Chi phí khám và chữa bệnh ở bệnh viện Bình Dân

Chắc hẳn khi có ý định khám chữa bệnh, chi phí là vấn đề được số đông người dân quan tâm. Bệnh viện Bình Dân là đơn vị y tế lớn của thành phố Hồ Chí Minh, dưới sự quản lý của Bộ Y tế nên chi phí được niêm yết rõ ràng, không có tình trạng chèn ép giá, đồng thời chi phí phù hợp, không quá cao.

Theo nghiên cứu, chi phí khám bệnh ban đầu tại bệnh viện Bình Dân như sau:

  • Khám thường: Khoảng 60.000 đồng/người/lượt.
  • Khám dịch vụ: Khoảng 180.000 đồng/người/lượt.
  • Khám ngoài giờ: Khoảng 200.000 đồng/người/lượt.

Trên đây chỉ là số tiền bệnh nhân cần bỏ ra cho việc thăm khám sơ bộ, chưa bao gồm chi phí xét nghiệm, mua thuốc. Đặc biệt nếu cần làm nhiều loại xét nghiệm, phẫu thuật khác nhau, giá chữa bệnh theo đó cũng tăng lên. Có thể thấy tùy vào tình trạng, mức độ và phương pháp chữa bệnh mà chi phí anh em phải chi trả là khác nhau.

Bạn có thể mang theo thẻ BHYT để tiết kiệm chi phí thăm khám
Bạn có thể mang theo thẻ BHYT để tiết kiệm chi phí thăm khám
Các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí chữa xuất tinh sớm

Thông tin liên hệ và cách đặt lịch khám chữa bệnh

Để thuận tiện cho quá trình thăm khám, chữa bệnh, bạn nên tìm hiểu thông tin liên hệ, địa chỉ và thời gian làm việc của bệnh viện Bình Dân. Theo đó, đơn vị này có 2 cơ sở nam giới có thể tìm đến đó là:

  • Số 371 Điện Biên Phủ, thuộc phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số 326 Điện Biên Phủ, thuộc phường 11, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3839.4747.

Bệnh viện làm việc với thời gian cụ thể như sau:

  • Từ 6h30 đến 11h30 và 13h đến 16h (thứ 2 đến thứ 6).
  • Từ 7h đến 11h30, nghỉ buổi chiều (thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
  • Khám ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần, từ 16h đến 18h.

Để đặt lịch hẹn trước, người bệnh liên hệ tổng đài 1081, cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và triệu chứng ban đầu. Khi đó nhân viên sẽ hướng dẫn đặt lịch tại khoa phù hợp.

Lưu ý quan trọng khi chữa xuất tinh sớm bệnh viện Bình Dân

Việc chữa xuất tinh sớm bệnh viện Bình Dân có đạt hiệu quả cao hay không, tiết kiệm thời gian và chi phí không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Do đó khi lựa chọn đơn vị này để thăm khám và điều trị, bạn cần chú ý những vấn đề quan trọng sau:

  • Tốt nhất, anh em hãy đặt lịch trước để được sắp xếp, tránh thời gian chờ đợi lâu hoặc không được thăm khám.
  • Khi trao đổi với bác sĩ cần thành thật chia sẻ về các triệu chứng, tình trạng đang gặp phải, không che giấu vì e ngại, xấu hổ. Chỉ có như vậy bác sĩ mới chẩn đoán chính xác bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.
Khi chữa xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân nên chia sẻ thẳng thắn với bác sĩ
Khi chữa xuất tinh sớm tại bệnh viện Bình Dân nên chia sẻ thẳng thắn với bác sĩ
  • Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ trước khi đến bệnh viện, đồng thời chú ý nhịn tiểu 8h trước thời gian thăm khám để các kết quả kiểm tra, xét nghiệm được chuẩn xác.
  • Tìm hiểu và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ cần thiết để quá trình hoàn thành thủ tục và khám chữa diễn ra nhanh hơn.
  • Tuân thủ đúng chỉ định của các chuyên gia về việc dùng thuốc, xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, sinh hoạt lành mạnh, những thứ nên kiêng khem, đặc biệt tái khám đúng lịch hẹn.
  • Tuyệt đối không tự ý mua thuốc để sử dụng hoặc thay đổi thuốc đã được kê đơn vì điều này có thể gây phát sinh tác dụng phụ và ảnh hưởng tiêu cực đến chức năng sinh lý.
  • Trong quá trình điều trị, nếu thấy có những biểu hiện bất thường, cần ngay lập tức thông báo với bác sĩ để được xử lý, tránh gây ra những biến chứng nguy hiểm.
  • Chuẩn bị đầy đủ kinh phí thăm khám, chữa trị để đảm bảo việc điều trị thuận lợi nhất.

Thực tế, chữa xuất tinh sớm bệnh viện Bình Dân đảm bảo an toàn, chất lượng và cho hiệu quả cao. Có không ít cánh mày râu đến đây đã được điều trị khỏi hoàn toàn, không để lại biến chứng. Do đó, anh em khu vực miền Nam có thể lựa chọn đơn vị này để đẩy lùi các triệu chứng của bệnh, sớm lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh và có cuộc sống hạnh phúc.

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex: Giá Bán Và Lưu Ý

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex: Giá Bán Và Lưu Ý

Đối với tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm, có nhiều giải pháp để khắc phục tạm thời, nâng cao chất lượng cuộc yêu,…
Thuốc trị xuất tinh sớm

TOP 12 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm An Toàn Hiệu Quả Nhất

Xuất tinh sớm không chỉ là nỗi ám ảnh của các quý ông mà còn là một trong những nguyên nhân gây rạn nứt hạnh…
Bao cao su cá ngựa

Bao Cao Su Cá Ngựa Có Tốt Không? Thị Trường Có Mấy Loại?

Bao cao su Cá Ngựa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi và cũng được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Tại sao lại…
Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo Tốt Không? Giá Bán, Lưu Ý

Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo Tốt Không? Giá Bán, Lưu Ý

Đối với vấn đề “chưa đến chợ đã hết tiền” của nam giới, anh em thường tìm đến các loại thuốc hoặc thực phẩm chức…
15 Loại Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tức Thì

15 Loại Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tức Thì 

Phái mạnh luôn có ham muốn chinh phục mạnh mẽ và làm chủ mọi cuộc yêu. Thế nhưng giây phút thăng hoa ấy lại bị…
bao cao su kéo dài thời gian

TOP 11 Các Loại Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Tốt Nhất

Bao cao su không chỉ là công cụ giúp phòng tránh thai, bảo vệ các cặp đôi trước nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục…
Top 9+ thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ dành cho quý ông

Top 10 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Tốt Nhất

Thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ đa số đều được bào chế từ dược liệu thiên nhiên và tá dược vừa đủ. Vì vậy,…
[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục khiến đấng mày râu…
Chia sẻ
Bỏ qua