Ưu Điểm, Quy Trình Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần

Xuất tinh sớm là tình trạng ngày càng phổ biến, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tâm sinh lý của nam giới. Bên cạnh việc dùng thuốc hay phẫu thuật ngoại khoa, hiện nay nhiều người bệnh đã lựa chọn kỹ thuật chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần. Vậy đây là phương pháp gì, có cơ chế hoạt động và hiệu quả ra sao? Hãy cùng Dr Vitamin tìm hiểu chi tiết những thông tin này thông qua bài viết ngay sau đây.

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là kỹ thuật gì?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần (hay sóng xung kích) chính là kỹ thuật sử dụng sóng cao tần tác động lên dương vật. Nhờ đó mà bộ phận này được lưu thông khí huyết dễ dàng, từ đó cải thiện hiệu quả các vấn đề sinh lý, kéo dài thời gian phóng tinh khi quan hệ.

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần hiện nay được áp dụng rất rộng rãi
Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần hiện nay được áp dụng rất rộng rãi

3 cơ chế điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần:

  • Kích thích quá trình lưu thông máu tới vùng hạ bộ: Khi sóng cao tần được chiếu trực tiếp vào hạ bộ của nam giới sẽ làm cho các mạch máu tại dương vật, bìu, bẹn giãn nở hơn. Nhờ đó mà lưu lượng máu lưu thông đến các vị trí trên cũng được tăng cường, giúp “cậu nhỏ” dễ cương cứng hơn khi bước vào cuộc “yêu”.
  • Tái tạo mạch máu mới: Dưới sự tác động của sóng cao tần, các mạch máu mới cũng được hình thành. Đây là yếu tố góp phần giúp máu vận chuyển đến dương vật nhanh hơn, đầy đủ hơn.
  • Ngăn ngừa xơ vữa trong lòng mạch máu: Nồng độ Cholesterol và Lipid huyết quá cao gây nên tình trạng xơ vữa động mạch cũng là nguyên nhân khiến máu tuần hoàn kém tới vùng hạ bộ. Sóng cao tần khi tác động lên mạch máu sẽ làm những mảng xơ vữa tiêu biến, từ đó máu cũng được vận chuyển dễ dàng hơn tới đến dương vật.
Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm : Quy Trình Và Giá Thành Thực Hiện

Điều trị tinh sớm bằng sóng cao tần hiệu quả như thế nào?

Hiện nay, phương pháp điều trị chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần đang được ứng dụng rộng rãi trong Y học hiện đại nhờ sự an toàn và hiệu quả cao. Theo thống kê, đã có thể có tới 75% đến 85% người bệnh áp dụng cách chữa này đã khỏi hoàn toàn.

Tuy nhiên phương pháp chữa xuất tinh sớm nào cũng sẽ có tồn tại những ưu điểm và hạn chế nhất định và việc sử dụng sóng cao tần cũng không ngoại lệ. Cụ thể:

Ưu điểm

Việc sử dụng sóng cao tần để điều trị xuất tinh sớm sở hữu rất nhiều ưu điểm như sau:

  • Đạt hiệu quả nhanh chỉ sau 2 lần trị liệu, mỗi lần từ 10 – 15 phút và cách nhau 7 – 10 ngày.
  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe người bệnh, không để lại di chứng sau khi điều trị.
  • Người bệnh không cần can thiệp các thủ thuật ngoại khoa lên vùng hạ bộ nên không gây vết thương hở và hoàn toàn không có cảm giác đau đớn. Sau quá trình điều trị, các sinh hoạt hàng cũng không hề bị gián đoạn. Đặc biệt vùng kín của nam giới cũng ít bị viêm nhiễm hơn.
  • Không cần tốn thời gian để nghỉ ngơi, hồi sức sau trị liệu.
  • Trong quá trình điều trị, người bệnh không cần sử dụng thêm thuốc Tây nên giúp tiết kiệm chi phí.
Việc sử dụng sóng cao tần để điều trị xuất tinh sớm không gây đau đơn cho người bệnh
Việc sử dụng sóng cao tần để điều trị xuất tinh sớm không gây đau đơn cho người bệnh

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần cũng tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Lộ trình chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần có thể phải chia làm nhiều lần trị liệu. Đây thực sự là trở ngại lớn cho những người bệnh ở xa, phải di chuyển nhiều.
  • Việc điều trị bắt buộc phải thực hiện tại các bệnh viện lớn, uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị hiện đại thì mới có thể đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu nhất.
  • Chi phí chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần tương đối cao. Do đó, với những người có điều kiện kinh tế eo hẹp nếu muốn áp dụng cách điều trị này cần có sự chuẩn bị tài chính thật tốt.

Các bước chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân mà quy trình chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần sẽ có sự khác biệt đôi chút. Tuy nhiên, nhìn chung kỹ thuật điều trị này vẫn cần tuân thủ 4 bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám, thực hiện các xét nghiệm cơ bản, siêu âm, kiểm tra độ nhạy của dương vật để đánh giá mức độ nặng nhẹ của bệnh và lên phác đồ điều trị hợp lý.
  • Bước 2: Nếu người bệnh đủ điều kiện điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần, bác sĩ sẽ tiến hành xịt thuốc gây tê vào dương vật và khu vực được chiếu sóng.
  • Bước 3: Sử dụng sóng cao tần ở tần số phù hợp để chiếu vào dương vật trong 10 – 15 phút nhằm làm giãn nở các mạch máu, tăng cường khả năng lưu thông máu đến vùng hạ bộ.
  • Bước 4: Kết thúc quá trình điều trị, người bệnh được chỉ định nghỉ ngơi vài phút là có thể ra về.
Người bệnh yếu sinh lý cần được thăm khám, tư vấn trước khi điều trị
Người bệnh yếu sinh lý cần được thăm khám, tư vấn trước khi điều trị

Chú ý: Liệu trình chiếu sóng xung kích chữa xuất tinh sớm ít nhất là 2 lần và có thể lên tới 5 – 6 lần tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh. Tuy nhiên, hầu hết các bệnh nhân đều thấy bệnh được cải thiện đáng kể chỉ sau 2 đợt chiếu sóng. Mỗi lần trị liệu cần cách nhau khoảng 7 – 10 ngày để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu.

Chi phí điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là bao nhiêu?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần hết bao nhiêu tiền chắc hẳn đang là vấn đề được rất nhiều người bệnh quan tâm. Trên thực tế, chi phí điều trị bằng phương pháp này sẽ cao hơn hẳn so với việc dùng thuốc bởi sự an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Bên cạnh đó, bác sĩ thăm khám và chữa bệnh cũng cần có chuyên môn cao giàu kinh nghiệm, kết hợp máy móc thiết bị hiện đại nên giá thành thực hiện sẽ không hề rẻ.

Vậy chính xác chi phí chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là bao nhiêu? Thực sự không thể đưa ra một con số cụ thể bởi điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là tình trạng bệnh của mỗi người. Trường hợp bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, chỉ cần 1 lần chiếu sóng thì mức chi phí sẽ tương đối thấp. Ngược lại, nếu bệnh đã tiến triển sang giai đoạn nặng, số đợt điều trị tăng lên thì số tiền bạn cần chi trả cũng tăng theo.

Ngoài ra, chi phí điều trị bằng kỹ thuật trên cũng có sự chênh lệch đôi chút giữa các bệnh viện. Tuy nhiên, sự chênh lệch là không quá lớn nên tốt nhất bạn nên lựa chọn địa chỉ Y tế uy tín nhất để thực hiện.

Chỉ nên lựa chọn địa chỉ uy tín để điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Chỉ nên lựa chọn địa chỉ uy tín để điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần
Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Bao Nhiêu ? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Lưu ý quan trọng khi chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Để việc điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần được đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối ưu nhất, người bệnh cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chỉ lựa chọn bệnh viện hoặc cơ sở y tế uy tín để thực hiện các đợt điều trị.
  • Tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ một cách tuyệt đối, ghi nhớ đúng lịch chiếu sóng để đến bệnh viện thực hiện. Việc bỏ lỡ bất cứ đợt trị liệu nào cũng sẽ làm giảm hiệu quả chữa bệnh.
  • Hạn chế quan hệ tình dục và thủ dâm trong suốt thời gian điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần để có kết quả tốt nhất.
  • Kết hợp điều trị bệnh bằng sóng cao tần với việc tập luyện các bài tập chữa xuất tinh sớm giúp hỗ trợ chữa yếu sinh lý như Kegel, Planks, Squats,…đồng thời thiết lập chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi khoa học
  • Tái khám định kỳ sau khi kết thúc quá trình trị liệu để theo dõi và khắc phục sớm các vấn đề phát sinh.

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là kỹ thuật hiện đại, sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Do đó, hầu hết các bác sĩ đều khuyên người bệnh nên tham khảo và áp dụng phương pháp điều trị này sớm nhất có thể để nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn ông trong mỗi cuộc “yêu”.

Bạn đọc quan tâm: Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì Và Có Tốt Như Lời Đồn?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *