Chữa Viêm Nha Chu Ở Đâu Tốt? Gợi Ý 9+ Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Viêm nha chu là bệnh lý răng miệng phổ biến rất nhiều người gặp phải hiện nay, không phân biệt tuổi tác. Nếu bệnh không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng, khả năng ăn nhai, cũng như làm mất thẩm mỹ bởi nguy cơ mất răng rất cao. Do đó vấn đề chữa viêm nha chu ở đâu tốt đang được người bệnh quan tâm hàng đầu hiện nay.

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Top 9+ địa chỉ không nên bỏ qua

Chữa trị viêm nha chu không phải là một kỹ thuật nha khoa khó, tuy nhiên để đạt được kết quả còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó quan trọng hơn cả là đánh giá đúng tình trạng bệnh để đưa ra một phác đồ điều trị phù hợp, tránh việc lan man khiến bệnh tái phát nhiều lần, tốn kém chi phí.

Bởi vậy điều trị viêm nha chu ở đâu tốt là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả chữa bệnh.

1. BV Răng hàm mặt Trung ương HN

Được biết tiền thân của Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội chính là Viện Răng hàm mặt trực thuộc Bộ Y tế, thành lập năm 1990. Chức năng chính của bệnh viện là phục hồi chức năng, khám, cấp cứu và điều trị bệnh lý răng hàm mặt. Do là địa chỉ chuyên về Răng hàm mặt nên bệnh viện được nhiều người lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu chẩn đoán và điều trị tình trạng viêm nha chu cấp.

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội
Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội

Sở hữu đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, nhờ đó đảm bảo quá trình chữa bệnh viêm nha chu tại đây diễn ra thuận lợi và mang đến kết quả cao. Đơn vị có khả năng thực hiện đầy đủ các phương pháp điều trị viêm nha chu như xử lý mặt gốc răng, cạo vôi răng, cố định răng, hay phẫu thuật túi nha chu,… Tất cả các phương pháp đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Đối với những trường hợp viêm nha chu làm răng bị lung lay, chân răng tổn thương nặng, bệnh viện còn cung cấp giải pháp phục hình răng như cấy ghép implant. Nếu có thẻ bảo hiểm y tế, bệnh viện sẽ có những ưu đãi miễn giảm chi phí khám và điều trị viêm nha chu tùy theo từng trường hợp. Chính vì vậy, các bạn nên cân nhắc tới đây khám chữa bệnh để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, một điểm hạn chế lớn khi đến điều trị viêm nha chu tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội là số lượng bệnh nhân khá đông, cần phải chờ đợi lâu khi thăm khám.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 40B Đường Tràng Thi, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3826 9722 – 024 3826 9725 – 024 3826 9726 – 024 3826 9275 – 024 3928 5172.
  • Website: ranghammat.org.vn.

2. Khoa Răng – Bệnh viện 108

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa viêm nha chu đáng tin cậy ở Hà Nội, các bạn có thể lựa chọn Khoa Răng – Bệnh viện 108. Trong thời gian gần đây, khoa ngày càng chú trọng đầu tư máy móc và trang thiết bị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho bệnh nhân. Hiện nay, ngoài tiếp nhận chẩn đoán và điều trị các bệnh nha khoa thường gặp, đơn vị còn thực hiện thành công các kỹ thuật hiện đại như bọc răng sứ, ghép xương nhân tạo, nâng xoang kín,…

Nếu bị viêm nha chu, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, đồng thời thực hiện một số kỹ thuật chẩn đoán chuyên sâu. Tùy theo từng giai đoạn bệnh, các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp với đầy đủ các phương pháp điều trị như nạo túi nha chu, sử dụng thuốc bôi chữa viêm nha chu, cạo vôi răng và xử lý mặt gốc răng,…

Bên cạnh đó, bác sĩ còn có thể tư vấn cụ thể về phương pháp chăm sóc răng miệng nhằm giúp bệnh nhân có thể tự quản lý và kiểm soát bệnh. Đối với những trường hợp bệnh nhân viêm nha chu nặng, mất một hoặc nhiều răng, Khoa Răng của bệnh viện còn thực hiện một số kỹ thuật phục hình răng hiện đại như cấy ghép Implant, Implant All on 4, hay Implant All on 6,… nhằm phục hồi chức năng, cũng như tính thẩm mỹ của răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại vị trí số 1 Đường Trần Hưng Đạo, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 069 572 400.
  • Website: benhvien108.vn.

3. Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Bệnh viện Bạch Mai

Đối với các vấn đề răng miệng, khi đến Bệnh viện Bạch Mai, bạn đi thẳng đến Khoa Răng hàm mặt nằm ở tầng 1, tòa nhà A7. Khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ có năng lực cao, chuyên môn giỏi và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực. Hiện tại, đơn vị này sở hữu 34 nhân sự, bao gồm 3 tiến sĩ, 3 thạc sĩ, 1 bác sĩ chuyên khoa I, 6 bác sĩ chuyên khoa II, cùng 4 bác sĩ và các điều dưỡng, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.

Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Bệnh viện Bạch Mai
Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Bệnh viện Bạch Mai

Với đội ngũ là các chuyên gia đầu ngành, Khoa Răng hàm mặt của Bệnh viện Bạch Mai có thể chẩn đoán, cũng như điều trị tất cả các bệnh lý Răng hàm mặt thường gặp. Tương tự như các bệnh viện công lập khác, bệnh viện cũng có chính sách miễn, giảm chi phí cho những đối tượng chính sách và trường hợp tham gia bảo hiểm y tế.

Hiện tại, Khoa Răng hàm mặt của Bệnh viện Bạch Mai hiện đang ứng dụng các kỹ thuật nha khoa hiện đại. Chính nhờ đó, đảm bảo quá trình điều trị viêm nha chu tại đây diễn ra nhanh chóng và đảm bảo mang đến hiệu quả cao. Đối với những trường hợp nặng, đơn vị cũng thực hiện các phương pháp phục hình răng nhằm tăng tính thẩm mỹ và hỗ trợ phục hồi các chức năng sinh lý của răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại Tầng 1 – Nhà A7 – Số 78 Đường Giải Phóng, P.Phương Mai, Q.Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 043 869 3731.
  • Website: bachmai.gov.vn.

4. BV Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là cơ sở y tế thuộc tuyến trung ương, chính vì vậy đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng hàng đầu khi có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội. Mỗi ngày bệnh viện tiếp đón số lượng bệnh nhân lên đến hàng nghìn tới khám bệnh.

Khi đến Khoa Răng hàm mặt của bệnh viện, các bạn sẽ được thăm khám trực tiếp bởi những bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế. Trong đó gồm cả những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ và thạc sĩ là chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực răng hàm mặt tại Việt Nam.

Khoa được trang bị hệ thống các thiết bị y tế tiên tiến phục vụ việc khám chữa bệnh như hệ thống máy X quang số hóa, hệ thống máy xét nghiệm hiện đại Cobas 8000 hãng Roche, Advia 1800, 2400, Centaur XP, XPT,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khoa nằm tại địa chỉ số 2 Tôn Thất Tùng, Q.Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 1900 6422.

5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec – Địa chỉ được tin tưởng hàng đầu

Điều trị viêm nha chu ở đâu tốt, một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn hàng đầu hiện nay là Bệnh viện Quốc tế Vinmec. Đơn vị sở hữu hệ thống các máy móc và trang thiết bị hiện đại hàng đầu nhằm đáp ứng được tối ưu nhu cầu khám chữa bệnh cho nhiều người trong cùng thời điểm.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec - Địa chỉ được tin tưởng hàng đầu
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec – Địa chỉ được tin tưởng hàng đầu

Đơn vị hiện tại đang cung cấp các dịch vụ thăm khám tổng quát bao gồm khám và điều trị các vấn đề nội khoa như hàn răng thẩm mỹ, chữa bệnh lý viêm nha chu, nhổ răng, nắn chỉnh răng, phục hình thẩm mỹ,… Đặc biệt dịch vụ điều trị tủy răng, hàn răng, viêm nha chu sẽ được thực hiện trong phòng mổ hiện đại với điều kiện vô trùng tuyệt đối.

Bệnh viện cũng là nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn trong điều trị các bệnh lý về răng như Nguyên bác sĩ nội trú tại Roger Salengor (CH Pháp), Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Thị Huyền Trang, Bác sĩ Lại Đỗ Quyên (Giảng viên môn Răng hàm mặt của Trường Đại Học Y Hà Nội),…

Địa chỉ: Nằm tại số 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Thủ đô Hà Nội.

6. Điều trị viêm nha chu ở đâu tốt – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Khoa Răng hàm mặt của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã tập trung vào đầu tư cho hệ thống các trang thiết bị y tế được nhập khẩu 100% từ nước ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhiều bệnh nhân. Bên cạnh đó, đơn vị cũng sở hữu đội ngũ các y bác sĩ giỏi đảm bảo có thể chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả các bệnh lý về răng miệng, trong đó có viêm nha chu.

Hiện tại, bệnh viện đang kết hợp cộng tác với Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ Đỗ Quang Trung – ông là nguyên Trưởng môn Răng hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha chu. Ngoài ra, bệnh viện cũng có sự góp mặt bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Thái – người từng tu nghiệp tại Mỹ và Nhật về chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ.

Địa chỉ: Nằm tại số 286 – Thụy Khuê – Tây Hồ – Thủ đô Hà Nội.

7. BV Răng hàm mặt TP.Hồ Chí Minh

Bệnh viện Răng hàm mặt thành phố Hồ Chí Minh là đơn vị chuyên khám và điều trị các vấn đề nha khoa uy tín hàng đầu khu vực phía Nam. Hiện nay, bệnh viện đang sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn khi điều trị cho bệnh nhân gặp các vấn đề về răng hàm mặt.

Bệnh viện Răng hàm mặt thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Răng hàm mặt thành phố Hồ Chí Minh

Hệ thống cơ sở vật chất tại viện vô cùng hiện đại, tiên tiến, đây chính là điểm cộng của đơn vị này. Hơn nữa, bệnh viện trực thuộc của Bộ Y tế nên đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định trong thăm khám và điều trị bệnh từ chi phí tới các biện pháp đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Tuy nhiên, do số lượng bệnh nhân đến đây mỗi ngày đều rất đông, chính vì vậy nếu muốn đến khám tại bệnh viện, bạn nên đến sớm lấy số. Bệnh nhân khám viêm nha chu tại Răng hàm mặt Hồ Chí Minh sẽ được tư vấn liệu trình phù hợp tùy vào mức độ viêm nhiễm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại số 263 – 265 Đường Trần Hưng Đạo, P.Cô Giang, Q.1, TP Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 08 38377584 hoặc 08 38360191.

8. Chữa viêm nha chu ở đâu tốt? Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở điều trị chuyên khoa hàng đầu tại Sài Gòn. Tại Khoa Răng hàm mặt của bệnh viện mỗi ngày tiếp đón hàng chục nghìn lượt thăm khám. Bởi đây được đánh giá là địa chỉ điều trị các bệnh lý nha khoa hàng đầu khu vực thành phố Hồ Chí Minh và những tỉnh thành lân cận.

Đơn vị sở hữu hệ thống những trang thiết bị hiện đại, các máy móc tiên tiến hàng đầu, điều này đã giúp đưa ra kết quả thăm khám chính xác nhất. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Bệnh nhân khi đến thăm khám bệnh lý viêm nha chu tại đây sẽ được tư vấn điều trị với phác đồ cụ thể, căn cứ vào mức độ viêm nhiễm của từng trường hợp.

Địa chỉ: Nằm tại địa chỉ số 201B Nguyễn Chí Thanh – P.12 – Quận 5 – TP.HCM.

9. BV Răng hàm mặt Sài Gòn

Nếu các bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chữa viêm nha chu tốt tại thành phố Hồ Chí Minh thì Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn chính là sự lựa chọn hàng đầu. Sau khoảng 15 năm xây dựng và phát triển, đơn vị đang không ngừng khẳng định vị thế của mình với hệ thống các dịch vụ nha khoa hiện đại, chất lượng.

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn chính là sự lựa chọn hàng đầu
Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn chính là sự lựa chọn hàng đầu

Cùng với cơ sở vật chất, các trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại, bệnh viện còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn và luôn tận tâm phục vụ bệnh nhân. Chính vì vậy, số lượng người bệnh đến đây thăm khám luôn rất đông.

Với tình trạng viêm nha chu, khi đến điều trị tại bệnh viện, người bệnh sẽ được khám và chỉ định chụp X quang để kiểm tra chính xác tình trạng viêm nhiễm. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa vào áp dụng các biện pháp điều trị hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Bạn có thể đến địa chỉ số 31 Nguyễn Đình Chiểu – Đa Kao – Q.1 – Thành phố HCM, hoặc số 101 Sương Nguyệt Ánh – P.Bến Thành – Q.1 – Thành phố HCM.
  • Số điện thoại: +84 902 898 258.

Một số lưu ý cần nhớ trong quá trình điều trị viêm nha chu

Bên cạnh việc tìm hiểu chữa viêm nha chu ở đâu tốt, để đảm bảo duy trì sức khỏe răng miệng, cũng như ngăn chặn bệnh phát sinh, các chuyên gia khuyến cáo người bệnh cần duy trì một số thói quen tốt như:

  • Mỗi ngày bạn cần vệ sinh răng miệng ít nhất 2 lần sáng, tối và sử dụng nước súc miệng chuyên dụng, hoặc nước muối sinh lý để làm sạch tối ưu. Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên hạn chế sử dụng tăm tre xỉa răng, dùng chỉ nha khoa và máy tăm nước để loại bỏ các mảng bám còn sót lại trong khoang miệng.
  • Các bạn nên đi khám nha và lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần tại các cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn, điều trị dứt điểm các vấn đề về nha chu, ngăn ngừa sâu răng hôi miệng.
  • Người bị viêm nha chu nên tuân thủ một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất, đồng thời bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất có lợi cho răng miệng. Ngoài ra cần hạn chế nạp vào cơ thể những thực phẩm chứa tinh bột và chất ngọt, vì chúng sẽ tạo ra các mảng bám trên răng, tăng nguy cơ mắc bệnh viêm lợi, viêm nha chu.
  • Các bạn nên loại bỏ các thói quen xấu như sử dụng chất kích thích rượu bia, cafe, hay hút thuốc lá vì chúng dễ dẫn đến các bệnh lý về răng miệng.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc chữa viêm nha chu ở đâu tốt, cùng với một số lưu ý trong quá trình chăm sóc răng miệng. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích với bạn đọc, từ đó bạn chọn được địa chỉ uy tín, phù hợp để nhanh chóng cải thiện bệnh lý và có một sức khỏe tốt nhất.

Array
[Giải Đáp Chi Tiết] Viêm Nha Chu Có Lây Không? Cách Phòng Ngừa

[Giải Đáp Chi Tiết] Viêm Nha Chu Có Lây Không? Cách Phòng Ngừa

Viêm nha chu là căn bệnh phổ biến mà rất nhiều người gặp phải hiện nay. Tuy nhiên tình trạng này thường diễn ra âm…
[Tìm Hiểu] Bà Bầu Bị Viêm Nha Chu Có Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị

[Tìm Hiểu] Bà Bầu Bị Viêm Nha Chu Có Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị

Các bệnh lý về răng miệng, đặc biệt là viêm nha chu gây ám ảnh với tất cả chị em phụ nữ khi mang thai.…