Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Hiệu Quả Tốt Nhất

Rối loạn cương dương là bệnh sinh lý khá phổ biến ở nam giới. Bệnh gây ra những trở ngại trong đời sống tình dục và ảnh hưởng đến sức khỏe của các quý ông. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các biện pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả nhất hiện nay được đấng mày râu tin dùng.

Tình trạng rối loạn cương dương có thể chữa khỏi được không?

Rối loạn cương dương là một trong những vấn đề sinh lý khá nguy hiểm đối với nam giới. Tuy không đe dọa đến tính mạng những bệnh gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ và chất lượng đời sống. 

Đây được xem là trạng thái rối loạn chức năng tình dục của dương vật. Dương vật khó cương cứng hoặc không thể cương cứng theo ý muốn. Rối loạn cương dương cũng có thể được hiểu là tình trạng dương vật có cương cứng nhưng không duy trì được lâu và không đủ cương để thực hiện quan hệ tình dục. Điều này khiến nam giới mất tự tin, phong độ, trở nên e ngại chuyện giường chiếu. Về lâu dài sẽ dẫn đến tâm lý tiêu cực, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc lứa đôi.

Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng cách nào là băn khoăn của nhiều quý ông
Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng cách nào là băn khoăn của nhiều quý ông

Trong một số trường hợp, tình trạng rối loạn cương dương có thể khỏi nhanh chóng nếu phát hiện và xử lý sớm. Tuy nhiên, các quý ông thường e ngại và trì hoãn việc điều trị. Lúc này, nam giới cần sử dụng đến các biện pháp điều trị.

Hiện nay có rất nhiều cách chữa rối loạn cương dương được sử dụng nhằm giúp các quý ông nhanh chóng cải thiện khả năng tình dục của mình. Trong đó, cách trị rối loạn cương dương tại nhà và chữa rối loạn cương dương bằng thuốc Nam được nhiều người áp dụng nhất. Bên cạnh đó, tùy theo mức độ bệnh, nam giới có thể được tư vấn dùng phương pháp Tây y và sử dụng các thực phẩm chức năng.

Cách biện pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà

Chữa rối loạn cương dương tại nhà là biện pháp được nhiều người tìm kiếm và áp dụng. Hầu hết các phương pháp này đều dễ thực hiện nhưng quý ông cần hiểu rõ hơn về đặc điểm của cách điều trị để phát huy được hiệu quả tối đa. Các cách chữa rối loạn cương dương có thể áp dụng tại nhà cụ thể như sau:

Chữa rối loạn cương dương bằng cách sử dụng TPCN

Hỗ trợ chữa chứng rối loạn cương dương ở người trẻ bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng được coi là đem lại hiệu quả nhanh chóng, sự tiện lợi cho các quý ông. Người bệnh có thể được kê thuốc về điều trị tại nhà và sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ.

Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương tức thời. Một số sản phẩm nam giới có thể tham khảo để chữa rối loạn cương dương tại nhà như:

Rocket 1h hàng Mỹ

Rocket 1h hàng Mỹ là cái tên được nhiều cánh mày râu Việt nhắc đến và truyền tai nhau hiện nay.  Sản phẩm bào chế dạng viên nén hình thoi, có màu xanh dương, đặt trong hộp thủy tinh chắc chắn.

Rocket 1h - Sản phẩm hiệu quả dành cho nam
Rocket 1h – Sản phẩm hiệu quả dành cho nam
Dr Vitamin
Viên Uống Rocket 1h
99,000 249,000
GIẢM
60%
Đặt mua ngay

Rocket 1h ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, sử dụng nhiều thành phần thảo dược tốt cho sinh lý năm như Bạch tật lê, Bá bệnh, Chiết xuất NO từ quả táo đỏ cùng nhiều thành phần các chất khác. Sản phẩm có công dụng chính là tăng sinh testosterone tự nhiên, bổ sung khí huyết, tăng lưu thông tuần hoàn máu giúp “cậu nhỏ” cương lâu, kéo dài thời gian ân ái, cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

Nam giới nên dùng Rocket 1h 1 viên/lần trước khi “hành sự” khoảng 30 phút, một tuần dùng tối đa 2 viên. Sản phẩm hiện có giá bán trên thị trường khoảng 249.000VNĐ – 260.000VNĐ/hộp 10 viên.

Maxman

Maxman là viên uống hỗ trợ tăng cường sinh lý rất được ưa chuộng tại Mỹ. Sản phẩm hiện có 3 phân loại chính có mặt trên thị trường là dòng 6800mg, 3800mg và loại 24 viên. Trong đó, Maxman 3800mg được ưa chuộng hơn hẳn vì có liều lượng vừa vặn với cơ địa và sức khỏe của cánh mày râu Việt.

Rất nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả của thuốc Maxman
Rất nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả của thuốc Maxman
Dr Vitamin
Viên Uống Maxman
249,000 349,000
GIẢM
29%
Đặt mua ngay

Viên uống Maxman được bào chế từ những thành phần thảo dược chính như Chiết xuất từ cây mắt mèo, Hạt Guarana, L-Taurine, Dâm dương hoắc, … Thành phần có công dụng chính là tăng khoái cảm, giúp quý ông lên đỉnh tức thì. Đồng thời, sản phẩm còn giúp khắc phục tình trạng trên bảo dưới không nghe, cố tính kéo dài thời gian quan hệ cho cánh mày râu.

Dùng sản phẩm 1 viên/lần trước khi quan hệ khoảng 30 phút – 1 tiếng, trường hợp sử dụng lần đầu, nam giới nên giảm liều ½ viên. Không dùng quá 3 viên/tuần. Hiện Maxman có giá bán trên thị trường khoảng 279.000VNĐ – 349.000VNĐ/hộp x 1 vỉ 10 viên.

Ngựa Thái

Ngựa Thái là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý nhanh, có xuất xứ từ Thai Lan. Viên uống có màu xanh, hình chữ nhật vát góc, quy cách 10 viên/vỉ đựng trong hộp sắt. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD (Thái Lan).

Nam giới chỉ nên uống dưới 1 viên/lần và 1-2 lần/tuần
Nam giới chỉ nên uống dưới 1 viên/lần và 1-2 lần/tuần
Dr Vitamin
Ngựa Thái
199,000 320,000
GIẢM
38%
Đặt mua ngay

Ngựa Thái bào chế từ những thành phần chính như nhân sâm, nhung hươu, đông trùng hạ thảo, bạch chỉ, … Có công dụng chính trong việc tăng cường sinh lực tổng thể, giúp cố tinh, cương lâu, tăng cường ham muốn khi quan hệ chỉ sau khoảng 30 phút uống.

Sản phẩm được khuyến cáo uống 1 viên/lần trước khi quan hệ 30 phút và không dùng quá 3 viên trong tuần. Trên thị trường, Ngựa Thái hiện có giá là 320.000VNĐ/hộp.

Tem ngậm Vinix 100mg

Tem ngậm Vinix là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi Công ty dược phẩm hàng đầu Hàn Quốc C. L. Pharm Co.Ltd. Được nam giới tin dùng trong hỗ trợ điều trị yếu sinh lý.

Sản phẩm có dạng tem ngậm dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể
Sản phẩm có dạng tem ngậm dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể
  • Thành phần: Tem ngậm Vinix có thành phần chủ yếu là sildenafil có khả năng ức chế enzym phosphodiesterase 5 (PDE5), giúp tăng lượng máu đưa về dương vật. 
  • Công dụng: Tem ngậm Vinix hỗ trợ làm giãn cơ và giúp dương vật cương cứng lâu hơn. Do đặc tính dễ phân hủy bởi dịch vị hoặc enzym tiêu hóa trong miệng nên việc đặt tem ngậm Vinix dưới lưỡi hoạt chất đi vào máu và nhanh chóng có tác dụng. Vinix có khả năng duy trì công dụng lên tới 24 giờ và giảm dần thời gian hiệu quả ở các lần sử dụng sau đó.
  • Cách dùng: Trong lần đầu sử dụng, bạn đặt ½ tem ngậm dưới lưỡi. Các lần tiếp theo tăng thêm 1 tem mỗi lần để tăng hiệu quả sử dụng. Nên ngậm ten trước khi quan hệ 30 đến 45 phút. Nam giới không nên lạm dụng quá 2 tem 1 ngày.
  • Giá bán tham khảo: Sản phẩm có giá khoảng 990 nghìn đồng/1 hộp gồm 10 tem.

Penirum A+ tăng cường sinh lý nam

Penirum A+ là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, hỗ trợ cải thiện sinh lý từ từ. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Kiwi Econnect, nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo cánh mày râu Việt.

Penirum A+ bào chế dạng viên uống từ các loại thảo dược quen thuộc dùng trong bào chế các sản phẩm sinh lý như Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nhục thung dung, ba kích tím, … Công dụng chính của Penirum A+ có thể kể đến như khắc phục rối loạn cương dương, giúp cậu nhỏ luôn trong trạng thái hưng phấn, kéo dài thời gian yêu.

Penirum A+ là sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả
Penirum A+ là sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Nam giới nên dùng Penirum A+ 2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên. Trường hợp bị yếu sinh lý nặng có thể tăng lên 2 viên/lần. Giá sản phẩm trên thị trường hiện dao động khoảng 590.000VNĐ/hộp 30 viên.

Ngoài ra, các đấng mày râu có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác có tác dụng hỗ trợ trị rối loạn cương dương như tinh chất hàu tươi Tengsu Nhật Bản, viên uống tinh chất hàu Go Healthy, Sâm Alipas Platinum…

Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng y học hiện đại thường có hiệu quả nhanh chóng. Biện pháp này được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn.

Mẹo chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng phương pháp dân gian

Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng phương pháp dân gian là cách sử dụng các nguồn nguyên liệu gần gũi với thiên nhiên và rất dễ áp dụng. Một số cách chữa tại nhà bạn có thể áp dụng gồm:

Rau diếp cá trị rối loạn cương dương

Rau diếp cá có chứa các hoạt chất làm tăng khả năng sinh lý, kéo dài thời gian cương cứng của dương vật. Bạn thực hiện như sau:

Lá diếp cá được sử dụng phổ biến trong chữa rối loạn cương dương tại nhà
Lá diếp cá được sử dụng phổ biến trong chữa rối loạn cương dương tại nhà
  • Rửa sạch 100gr rau diếp cá, để ráo nước, cho vào máy xay rồi xay nhuyễn cùng 1 ít nước lọc.
  • Dùng rây hoặc túi lọc để chắt nước cốt và uống trực tiếp.
  • Sử dụng đều đặn với tần suất 1-2 lần mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả.

Ngoài ra, các quý ông có thể dùng rau diếp cá trong các bữa ăn hàng ngày để cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

Rễ cau cải thiện sinh lý

Rễ cau có tác dụng tăng hưng phấn và kéo dài thời gian cương cứng, giảm tình trạng “trên bảo dưới không nghe” của các quý ông. Bạn thực hiện như sau:

  • Rễ cau rửa sạch, thái nhỏ và phơi khô rồi đem sao vàng.
  • Đun nguyên liệu với 400ml nước lọc đến khi còn lại ¼ nước ban đầu thì tắt bếp, bạn chắt lấy nước uống khi còn ấm.
  • Mỗi ngày nên uống 1 lần, kiên trì sử dụng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Gừng chữa rối loạn cương dương

Trong gừng có chứa các hoạt chất như zingiberene, citral, chavicol… giúp giảm độ nhạy cảm của dương vật, tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian “lâm trận”. Bạn thực hiện mẹo với gừng như sau:

  • Cạo sơ vỏ gừng, rửa sạch rồi thành thành lát mỏng.
  • Cho gừng và nước lọc vào nồi đun sôi trong khoảng 1 phút để lấy nước cốt.
  • Có thể thêm 1 thìa mật ong cho dễ uống và tăng hiệu quả.
  • Thực hiện cách này với tần suất 1 hoặc 2 lần mỗi ngày trong vòng 20 ngày.

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm gừng trong chế biến món ăn hàng ngày cũng giúp cải thiện rối loạn cương dương.

Cải thiện rối loạn cương dương bằng chế độ sinh hoạt

Chế độ sinh hoạt đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và khả năng sinh lý của nam giới. Do đó, việc duy trì tập luyện và dinh dưỡng là một trong những biện pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà rất tốt.

Rèn luyện thể lực

Nam giới nên dành 30 phút mỗi ngày để tập luyện thể thao nhằm khắc phục tình trạng rối loạn cương dương. Một số bài tập các quý ông có thể thực hiện như:

  • Tập kegel: Bài tập này giúp rèn luyện sự dẻo dai của cơ xương mu, cải thiện rối loạn cương dương. Động tác này có thể thực hiện theo 2 cách. Cách 1: Nam giới thực hiện động tác ngừng tiểu trong 5 đến 10 giây khi đi tiểu, tần suất 3-5 lần/ngày. Cách 2: Nằm thả lỏng trên mặt phẳng, 2 tay duỗi ra, chân dang rộng bằng vai, từ từ nâng mông lên và giữ trong 10 giây sau đó hạ xuống, lặp lại 5 lần.
Thực hiện động tác Kegel giúp tăng khả năng sinh lý cho phái mạnh
Thực hiện động tác Kegel giúp tăng khả năng sinh lý cho phái mạnh
  • Động tác gập bụng: Động tác này giúp tăng sức mạnh bó cơ bụng và hông. Giúp giảm cholesterol và cải thiện thời gian cương cứng. Kiên trì thực hiện động tác gập bụng ít nhất 30 nhịp mỗi lần. Có thể tăng dần theo thời gian để cải thiện sức khỏe.
  • Bơi lội: Đây là hình thức tập luyện giúp tăng độ dẻo dai, kích thích sản sinh hormone testosterone ở nam giới. Các chuyên gia khuyến nghị, nam giới nên bơi 3-5 buổi mỗi tuần, mỗi lần 30 phút đến 1 tiếng.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện một số bài tập khác như yoga, chạy bộ, squat… Đây là thói quen vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng chữa bệnh.

Xem thêm: Các bài tập điều trị rối loạn cương dương đơn giản hiệu quả cho nam giới

Bổ sung các nhóm thực phẩm chữa rối loạn cương dương

Bên cạnh sử dụng thuốc, thực hiện các bài tập luyện thì nam giới nên bổ sung thực phẩm có dinh dưỡng cao và tốt cho sinh lý. Các nhóm thực phẩm bạn nên bổ sung hàng ngày như trái cây, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, thịt đỏ và các loại hải sản. 

Bên cạnh đó, đấng mày râu nên hạn chế ăn đồ dầu mỡ, hạn chế các chất kích thích có hại cho cơ thể.

Một số biện pháp điều trị khác

Ngoài các biện pháp hỗ trợ chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng thực phẩm chức năng, bằng phương pháp dân gian hay áp dụng chế độ sinh hoạt các quý ông có thể tham khảo thêm một số biện pháp khác như:

  • Sử dụng thuốc Đông y: Đây là cách sử dụng thuốc quý trị rối loạn cương dương an toàn với chiết xuất thảo dược thiên nhiên. Một số bài thuốc Đông y giúp cải thiện khả năng tình dục của nam giới có thể kể đến như: Sinh lý nam Đỗ Minh, Uy long đại bổ, Mãnh lực thường xuân…
  • Sử dụng liệu pháp tâm lý: Căng thẳng, stress kéo dài là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Do đó, người bệnh nên chủ động chia sẻ vấn đề của mình với bạn tình để nhận được sự thấu hiểu. Đồng thời thực hiện các tư thế quan hệ phù hợp giúp tăng khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

Mỗi biện pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà đều mang lại những hiệu quả nhất đinh. Nam giới cần thực hiện đúng theo chỉ dẫn để nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh.

Lưu ý khi thực hiện các biện pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà

Các biện pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà được khá nhiều đấng mày râu lựa chọn vì đơn giản, an toàn và chi phí rẻ. Tuy nhiên bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau trong quá trình thực hiện:

  • Nên kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới phát huy hiệu quả, không nên nóng vội dùng quá liều lượng có thể dẫn đến tác dụng phụ không mong muốn.
  • Các biện pháp điều trị tại nhà hiệu quả tốt nhất là vào thời điểm bệnh mới khởi phát, nếu nặng hơn cần đến khám tại các cơ sở y tế để có phác đồ điều trị cụ thể.
  • Nên cân nhắc lựa chọn phương pháp chữa rối loạn cương dương tại nhà phù hợp nhất.
  • Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng các sản phẩm thuốc điều trị.
  • Cần đọc kỹ các thành phần và hướng dẫn sản phẩm trước khi sử dụng. Trong trường hợp bị dị ứng với thành phần của sản phẩm, bạn nên đổi sang biện pháp khác.
  • Trong quá trình áp dụng các biện pháp trên cần chú ý biểu hiện của cơ thể. Nếu có bất thường cần đến khám ngay ở trung tâm y tế.
  • Hiệu quả của các phương pháp phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng của từng người.

Trên đây những cách chữa rối loạn cương dương tại nhà có hiệu quả tốt nhất hiện nay. Hi vọng bạn có thể áp dụng các biện pháp trên đây và nhanh chóng cải thiện sức khỏe sinh lý và nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Array
Khắc phục rối loạn cương dương như thế nào hiệu quả là mối quan tâm hàng đầu của phái mạnh

Các Cách Khắc Phục Rối Loạn Cương Dương Tốt Nhất Hiện Nay

Rối loạn cương dương là một trong những bệnh lý mà khá nhiều nam giới mắc phải hiện nay. Điều này làm cho cuộc sống…
Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích: Những điều cần biết

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích: Những điều cần biết

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích là phương pháp y tế mới đã ứng dụng từ năm 2010, được đánh giá…
Bài tập điều trị rối loạn cương dương

Các bài tập điều trị rối loạn cương dương đơn giản hiệu quả cho nam giới

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng trong thời gian dài hoặc cương cứng thất thường…