Chữa Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu Uy Tín, An Toàn Nhất

Khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt là mối quan tâm của nhiều đấng mày râu hiện nay. Do ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, tỷ lệ nam giới mắc chứng bệnh này ngày càng gia tăng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên đến những địa chỉ nào, hãy tham khảo bài viết giới đây.

Chữa rối loạn cương dương ở đâu là băn khoăn của cánh mày râu
Chữa rối loạn cương dương ở đâu là băn khoăn của cánh mày râu

Ở Hà Nội khám, chữa rối loạn cương dương ở đâu?

Nếu bạn đang ở khu vực miền Bắc và lo lắng không biết khám bệnh rối loạn cương dương ở đâu thì bạn có thể tìm hiểu các phòng khám, bệnh viện dưới đây. Những phòng khám, bệnh viện chuyên môn cao trong lĩnh vực chữa rối loạn cương dương thường tập trung chủ yếu ở Hà Nội. Do vậy, không khó để tìm được địa chỉ điều trị căn bệnh này hiệu quả. Bạn có thể đến một trong những địa chỉ sau

Khám rối loạn cương dương tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Đây là bệnh viện chuyên khoa về sinh sản và hiếm muộn cho cả nam và nữ. Bệnh viện có chuyên khoa Nam học riêng, chuyên khám và điều trị các bệnh liên quan tới sức khoẻ sinh sản, sinh lý nam giới trong đó có rối loạn cương dương. Bệnh viện được nhiều người tin tưởng bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao, là địa chỉ tin cậy để trả lời câu hỏi “chữa rối loạn cương dương ở đâu?”

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Kinh nghiệm đi khám tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách sau đây để được các bác sĩ thăm khám

  • Tới đăng ký và khám tại Khoa khám bệnh: Bệnh nhân tới bệnh viện, đăng ký, làm sổ, lấy số, chờ gọi tới số, khám Nam khoa tại tầng 2 tòa nhà của bệnh viện.
  • Đặt trước lịch khám: Bạn có thể đặt trước lịch khám qua số hotline hoặc trang chủ của bệnh viện. Nên đặt lịch trước 1 ngày để có thể chọn bác sĩ và được ưu tiên trong suốt quá trình khám.

Thời gian khám chữa bệnh: 7h30p đến 17h00p từ thứ 2 đến thứ 7 và sáng Chủ Nhật.

Địa chỉ: Số 431 đường Tam Trinh (Lô 07 – 3A Cụm CN Hoàng Mai) – Hoàng Văn Thụ – Hoàng Mai – Hà Nội.

Chi phí khám ban đầu: Chi phí tham khảo là 200.000 VNĐ/lần khám Nam khoa. Ngoài ra, chi phí này sẽ còn thay đổi tùy vào tình trạng bệnh và những xét nghiệm được bác sĩ chỉ định.

Hướng dẫn tới khám tại bệnh viện

Vị trí của bệnh viện nằm hơi khuất và khó tìm. Nếu không quen đường, bạn có thể đi taxi hoặc xe ôm để tới một cách nhanh nhất. Trên trục đường chính sẽ có biển chỉ dẫn lối vào bệnh viện. Bạn đi theo biển chỉ dẫn này khoảng 200m sẽ tới nơi.

Bạn có thể gửi xe tại các bãi giữ xe xung quanh cổng hoặc gửi trong bãi đỗ xe của bệnh viện. Sẽ có nhân viên bảo vệ hướng dẫn cụ thể.

Gửi xe xong, bạn đi ra phía cổng sau để tới quầy tiếp đón. Tại đây sẽ có nhân viên lễ tân hướng dẫn bạn về thủ tục và quy trình đi khám. Nếu cần thêm thông tin gì, bạn có thể trực tiếp hỏi lễ tân.

Khoa Nam khoa bệnh viện Đại học y Hà Nội

Thêm một địa chỉ giúp bạn giải đáp thắc mắc “điều trị rối loạn cương dương ở đâu?”- đó là khoa Nam khoa thuộc bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Với hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều nam giới mắc các bệnh về sức khỏe sinh sản: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, đặc biệt là rối loạn cương dương.

Bệnh viện Đại học Y giải đáp thắc mắc chữa rối loạn cương dương ở đâu
Bệnh viện Đại học Y giải đáp thắc mắc chữa rối loạn cương dương ở đâu

Kinh nghiệm khi đi khám

Vì đây là bệnh viện đa khoa nên có nhiều khoa khám chữa bệnh khác nhau. Khoa Nam khoa của bệnh viện nằm ở tầng 1, nhà A5. Bệnh nhân không cần đi qua cổng của bệnh viện mà có thể tới trực tiếp phòng khám số 1 này bởi phòng khám nằm ở vị trí tách biệt.

Ngoài ra, bệnh nhân có thể đặt trước lịch khám qua số tổng đài để được ưu tiên khi tới khám.

Để có thể khám và nhận kết quả sớm, bệnh nhân nên chủ động tới sớm để đăng ký và lấy số thứ tự.

Thời gian khám chữa bệnh: Bệnh viện thực hiện việc khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần từ 7h30p đến 17h00p. Tuy nhiên, đối với khoa Nam học khám tại phòng khám số 1, bệnh viện chỉ tiếp nhận khám chữa vào buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Địa chỉ: Phòng khám số 1, Tầng 1, nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng – quận Đống Đa – Hà Nội.

Hướng dẫn tới khám tại bệnh viện

Phòng khám nằm ngay trên mặt đường Tôn Thất Tùng nên không khó để người bệnh tìm được địa chỉ.

Bệnh nhân đăng ký khám tại tầng 1, có nhân viên lễ tân hướng dẫn.

Bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm, chụp chiếu tại các phòng nằm rải rác ở cả 4 tầng trong tòa nhà. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng vì tầng nào cũng sẽ có nhân viên hướng dẫn nhiệt tình.

Nam giới chữa rối loạn cương dương ở đâu thì tốt? Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Đây là một trong những cơ sở đầu ngành về lĩnh vực sinh sản. Bệnh viện không chỉ là địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ khi tới thăm khám, theo dõi thai kỳ, điều trị hiếm muộn mà còn là nơi khám chữa các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ở những người trẻ… hiệu quả.

Bệnh viện phụ sản Trung ương là cơ sở đầu ngành trong điều trị chức năng sinh sản
Bệnh viện phụ sản Trung ương là cơ sở đầu ngành trong điều trị chức năng sinh sản

Kinh nghiệm khi đi khám

Hiện nay, bệnh viện tiếp nhận cả khám thường và khám dịch vụ.

  • Khám thường: Bệnh nhân tới tầng 1, tòa nhà G để mua sổ y bạ và lấy số thứ tự khám bệnh. (Xuất trình thẻ bảo hiểm y tế tại đây, nếu có). Bệnh nhân ngồi đợi nghe gọi số và thông báo số của quầy nhận phiếu khám sau đó nộp tiền và vào khám bệnh.
  • Khám dịch vụ: Khu khám dịch vụ của bệnh viện phụ sản Trung Ương nằm trên đường Hai Bà Trưng. Nếu không muốn phải chờ đợi lâu, bệnh nhân có thể chọn thăm khám tại phòng khám dịch vụ này, tuy nhiên chi phí sẽ cao hơn.

Thời gian khám chữa bệnh: Bệnh viện chỉ tiếp nhận khám chữa bệnh từ 6h30 đến 16h30 các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến thứ 6. Nếu muốn khám vào cuối tuần, bệnh nhân có thể chọn khoa dịch vụ của bệnh viện.

Địa chỉ: 

Khám thường tại số 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khám theo yêu cầu tại số 56 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hướng dẫn đường tới bệnh viện

Từ rất nhiều bến xe tại Hà Nội, bệnh nhân có thể đi xe bus tới bệnh viện.

  • Từ bến xe Mỹ Đình: Đi xe bus số 34
  • Từ bến xe Giáp Bát: Đi xe bus số 32, 03A hoặc xe số 08
  • Từ bến xe Nước Ngầm: Đi xe bus số 06A, 06E, 12, 94 hoặc xe số 101, sau đó đổi sang xe số 32
  • Từ bến xe Yên Nghĩa: Đi xe bus số 01 hoặc 02.

Hàng ngày, bệnh viện tiếp nhận một lượng rất đông các bệnh nhân tới khám chữa. Do vậy, để có thể hoàn thành việc khám bệnh trong ngày, bệnh nhân nên tới khám và lấy số thứ tự từ buổi sáng.

Khám chữa rối loạn cương dương tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là địa chỉ Y học cổ truyền trị rối loạn cương dương rất có uy tín. Đây là trung tâm thực hiện nghiên cứu dược liệu, khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Đơn vị quy tụ nhiều chuyên gia gạo cội hàng đầu ở lĩnh vực y học cổ truyền. 

Kinh nghiệm đi khám

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc có 3 cơ sở chính để bạn lựa chọn đến khám rối loạn cương dương. Cụ thể là:

  • Cơ sở tại Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ số 70 đường Nguyễn Thị Định, phường Thanh Xuân. Số điện thoại:  (024)71096699.
  • Cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh: Số 145 đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận. Số điện thoại liên hệ nếu đặt lịch khám:  (028)7109 6699.
  • Cơ sở Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, phường Hồng Gai, Hạ Long. Số liên hệ: 02036570128.

Tại các cơ sở này người bệnh đều có thể đến khám rối loạn cương dương trực tiếp hoặc đặt lịch trước qua số điện thoại liên hệ.

Thời gian thăm khám: Thứ 2 – Chủ nhật hàng tuần. Từ 8 giờ đến 12 giờ sáng. Buổi chiều khám từ 1h30 phút đến 5h30 phút. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện trước để đặt lịch phù hợp với nhu cầu và thuận tiện về thời gian đến khám.

Hướng dẫn đường đi

  • Tại khu vực Hà Nội, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc gần các bến xe Lương Yên, Mỹ Đình, Giáp Bát.
  • Địa chỉ cơ sở tại Hồ Chí Minh gần bến xe khách Tây Ninh. 
  • Nếu đến khám ở cơ sở thành phố Hạ Long, bạn có thể đi xe khách đến bến xe Hòn Gai sau đó di chuyển bằng xe ôm, taxi đến Trung tâm để thăm khám.
  • Cơ sở tại Hồ Chí Minh gần bến xe khách Tây Ninh.
  • Nếu đến khám ở địa chỉ tại thành phố Hạ Long, bạn có thể đi xe khách đến bến xe Hòn Gai và đi xe ôm đến trung tâm.

Chữa rối loạn cương dương ở đâu tại Sài Gòn

Đối với những bệnh nhân ở khu vực TP Hồ Chí Minh, rối loạn cương dương khám ở đâu cũng là một vấn đề không khó. Bởi khu vực này cũng tập trung rất nhiều những phòng khám và bệnh viện uy tín trong lĩnh vực này. Chúng tôi xin giới thiệu một số bệnh viện khắc phục bệnh rối loạn cương dương tại TP Hồ Chí Minh.

Chữa rối loạn cương dương ở đâu có hiệu quả cao? Bệnh viện Nam học Sài Gòn

Với những người sinh sống tại Sài Gòn, bệnh viện Nam học là cái tên không quá xa lạ. Đây là một bệnh viện tư nhân được đánh giá là uy tín, hiệu quả và chi phí hợp lý. Nam giới không chỉ ở Sài Gòn mà còn ở các tỉnh lân cận thường xuyên tìm tới bệnh viện khi bản thân gặp các vấn đề về sinh lý như vô sinh, hiếm muộn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…

Phòng khám có uy tín ở Sài Gòn nếu bạn chưa biết chữa rối loạn cương dương ở đâu
Phòng khám có uy tín ở Sài Gòn nếu bạn chưa biết chữa rối loạn cương dương ở đâu

Kinh nghiệm khi đi khám

Bệnh nhân tới quầy lễ tân của bệnh viện để được tư vấn và lấy mã số khám bệnh.

Bệnh nhân làm thủ tục và được các bác sĩ tiến hành khám lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm theo chỉ định của bác sĩ.

Dựa vào kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra cho bệnh nhân phác đồ điều trị thích hợp.

Bệnh nhân có thể đặt trước lịch khám thông qua số điện thoại tổng đài 02838156487 hoặc trang web của bệnh viện để không phải chờ đợi lâu.

Thời gian khám chữa bệnh: Với khung giờ khám từ 8h00p đến 20h00p tất cả các ngày trong tuần, bệnh viện là địa chỉ phù hợp với những người bận rộn công việc trong giờ hành chính, muốn khám ngoài giờ.

Địa chỉ: Số 495 đường Cộng Hòa – phường 15 – quận Tân Bình – TP HCM.

Hướng dẫn đến khám

Nếu từ địa phương khác tới Sài Gòn khám chữa bệnh, từ bến xe tốt nhất bệnh nhân nên đi xe ôm để tiết kiệm thời gian.

Tại phòng khám luôn có lễ tân hướng dẫn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Điều trị rối loạn cương dương ở bệnh viện Từ Dũ

Nhắc tới “chữa bệnh rối loạn cương dương ở đâu?” thì không thể không nhắc tới bệnh viện Từ Dũ. Đây là bệnh viện nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn trong lĩnh vực sinh sản. Bệnh viện đã giúp rất nhiều cặp vợ chồng thành công trong công cuộc chữa vô sinh hiếm muộn, mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình. Bên cạnh đó, bệnh viện còn chữa khỏi cho rất nhiều nam giới mắc các bệnh viêm tiền liệt tuyến, viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Bệnh viện Từ Dũ có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị các vấn đề nam khoa
Bệnh viện Từ Dũ có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị các vấn đề nam khoa

Kinh nghiệm đi khám

Vì là bệnh viện công nên bệnh nhân có thể sử dụng thẻ BHYT để khám chữa bệnh.

  • Khám có thẻ BHYT: Các bệnh nhân có thẻ BHYT sẽ được thăm khám tại khu M của bệnh viện. Bệnh nhân tới xuất trình thẻ bảo hiểm cùng giấy tờ tùy thân. Sau khi hồ sơ BHYT được duyệt, bệnh nhân sẽ được cấp mã số khám bệnh và chờ tới lượt khám.
  • Khám không có thẻ BHYT: Bệnh nhân tới quầy lấy số thứ tự, lập hồ sơ (đối với bệnh nhân mới) và chờ tới lượt khám.
  • Đặt lịch hẹn qua tổng đài: Do thường xuyên quá tải bởi lượng bệnh nhân tới khám đông, bệnh viện đã triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn khám qua tổng đài thông qua số 0281081 hoặc 0281068. Việc đặt lịch trước sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho cả bệnh nhân và bác sĩ.

Địa chỉ bệnh viện và thời gian khám chữa bệnh: Bệnh viện có 1 cổng dành riêng cho nhân viên và 4 cổng dành để tiếp đón bệnh nhân tới thăm khám.

  • Cổng số 1: Số 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM. Thời gian tiếp nhận bệnh nhân từ thứ 2 đến chủ nhật.
  • Cổng số 2-3:  227 đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM. Các bệnh nhân có thẻ BHYT có thể tới khu M từ cổng này để khám chữa bệnh.

Nam giới khám chữa rối loạn cương dương tới phòng khám Nam khoa thuộc khoa Hiếm muộn để được khám và tư vấn.

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 – thứ 6: Từ 7h00p đến 19h00p.
  • Thứ bảy : Từ 7h00p đến 17h00p.

Chủ nhật: Nghỉ.

  • Cổng số 4: Đường Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM.

Đây là cổng nội bộ dành riêng cho cán bộ công nhân viên của bệnh viện.

  • Cổng số 5: Số 191 đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. HCM. Cổng này dành cho những bệnh nhân tới khám dịch vụ. Thời gian làm việc như sau:
  • Từ thứ 2 đến thứ 6: 6h00p – 18h00p.
  • Thứ Bảy:  Từ 7h00p – 16h00p.
  • Chủ nhật: Từ 7h00p – 11h00p.
  • Ngày lễ, Tết: Bệnh viện nghỉ khám.

Hướng dẫn tới khám bệnh

Vì là một bệnh viện lớn nên lượng bệnh nhân tới đây hàng ngày rất đông. Bạn nên chủ động sắp xếp thời gian tới sớm để nhanh chóng lấy được kết quả.

Nam giới tới khám và điều trị rối loạn cương dương nên tới thẳng cổng số 2 và số 3 của bệnh viện. Tránh nghe theo “có mồi” bên ngoài để tới các địa chỉ khám chữa bệnh khác dẫn tới tốn kém về thời gian và tiền bạc đồng thời không yên tâm về kết quả khám bệnh.

Khoa tiết niệu nam khoa thuộc bệnh viện FV

Khoa Nam khoa của bệnh viện FV nhận khám và điều trị tất cả những bệnh liên quan đến rối loạn sinh lý nam giới, trong đó có rối loạn cương dương. Bệnh viện có trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước với trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Vì vậy, đây chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy cho các quý ông đang băn khoăn không biết nên chữa rối loạn cương dương ở đâu.

Khoa Nam khoa của bệnh viện FV nhận khám và điều trị các bệnh liên quan đến rối loạn sinh lý nam giới
Khoa Nam khoa của bệnh viện FV nhận khám và điều trị các bệnh liên quan đến rối loạn sinh lý nam giới

Kinh nghiệm khi đi khám

Bệnh nhân có thể lựa chọn khám tại bệnh viện FV theo 2 cách sau:

  • Tới đăng ký trực tiếp tại bệnh viện: Bệnh nhân tới trực tiếp địa chỉ của bệnh viện, vào đăng ký khám. Lễ tân sẽ hướng dẫn bạn tới khoa Tiết niệu và Nam khoa để được bác sĩ khám lâm sàng và đưa ra những chỉ định phù hợp.
  • Đăng ký qua hotline của bệnh viện: Để việc thăm khám được diễn ra nhanh chóng, bệnh nhân có thể gọi tới số tổng đài (028) 5411 3333 để đặt trước và chọn bác sĩ mong muốn.

Thời gian khám bệnh

Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00p đến 17h00p.

Thứ 7: Từ 8h00p đến 12h00p.

Chủ nhật và ngày lễ: Bệnh viện nghỉ khám bệnh và chỉ trực cấp cứu.

Địa chỉ: Số 6 đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. HCM.

Một số lưu ý khi khám chữa rối loạn cương dương

Sau khi đã lựa chọn đáp án cho câu hỏi “chữa rối loạn cương dương ở đâu?”, nam giới cần lưu ý những điều sau khi đi khám bệnh:

  • Chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như thẻ BHYT, giấy CMND và mang theo các loại thuốc, đơn thuốc đang sử dụng (nếu có).
  • Đến đúng địa chỉ và vào thẳng khu khám bệnh của bệnh viện, phòng khám. Tránh để bị mời chào sang các phòng khám không đúng địa chỉ.
  • Dẹp bỏ tâm lý e ngại, thẳng thắn chia sẻ với bác sĩ tình trạng bản thân đang gặp phải.
  • Sử dụng thuốc theo đúng liệu trình điều trị mà bác sĩ chỉ định.
  • Nên đặt trước lịch hẹn để không phải chờ đợi lâu khi tới khám.
  • Các bệnh viện thường sẽ rất đông vào cuối tuần. Vì vậy bạn nên chủ động sắp xếp thời gian đi khám vào các ngày trong tuần để nhanh chóng lấy được kết quả.

Trên đây là gợi ý một số địa chỉ giúp nam giới không còn băn khoăn không biết chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt. Hy vọng các đấng mày râu sẽ lựa chọn được cho mình một đơn vị khám và điều trị phù hợp để sớm lấy lại phong độ cũng như tự tin bên cạnh người bạn đời của mình.

Array
[Bác Sĩ Giải Đáp] Uống Thuốc Cường Dương Có Hại Không?

[Bác Sĩ Giải Đáp] Uống Thuốc Cường Dương Có Hại Không?

Khi bị rối loạn cương dương, nhiều nam giới tìm đến sự hỗ trợ của thuốc hoặc thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý…
Rối loạn cương dương có chữa được không? [CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP]

Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không? [Bác Sĩ Giải Đáp]

Rối loạn cương dương có chữa được không hiện đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Tình trạng này không chỉ gây…
Người bị rối loạn cương dương nên ăn gì? Nên kiêng gì?

Người Bị Rối Loạn Cương Dương Nên Ăn Gì? Nên Kiêng Gì?

Rối loạn cương dương ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống sinh lý và cuộc sống của nam giới. Do vậy, việc cải thiện tình…
Bị chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không? Có chữa được không?

Bị Chứng Rối Loạn Cương Dương Có Tự Khỏi Không? Có Chữa Được Không?

Rối loạn cương dương có tự khỏi không đang là câu hỏi quen thuộc của các quý ông gặp vấn đề về sinh lý. Bởi…
[Giải Đáp] Bị Rối Loạn Cương Dương Có Sinh Con Được Không?

[Giải Đáp] Bị Rối Loạn Cương Dương Có Sinh Con Được Không?

Hiện nay, tình trạng rối loạn cương dương ngày càng phổ biến hơn ở nam giới, đặc biệt là những người trong độ tuổi 40.…