Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Và Lưu Ý Cần Nhớ

Hiện tại, đối với tình trạng xuất tinh sớm, tùy từng mức độ và thể trạng của cánh mày râu sẽ có những biện pháp cải thiện khác nhau như áp dụng mẹo dân gian, điều trị tâm lý, dùng thuốc, phẫu thuật, trong đó bao gồm bấm cổ tay. Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay không còn xa lạ đối với phái mạnh, cho hiệu quả tốt, tiết kiệm chi phí và không gây hại cho sức khỏe. Tìm hiểu chi tiết cách thực hiện cùng những lưu ý quan trọng được đề cập trong bài viết dưới đây.

Chống xuất tinh sớm bằng bấm cổ tay là gì, hiệu quả ra sao?

Bấm huyệt là phương pháp thường được sử dụng phổ biến trong Đông y, có thể cải thiện nhiều chứng bệnh khác nhau, bao gồm tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của cánh mày râu. Được biết, chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay xuất hiện từ rất lâu, được nhiều người áp dụng và đã khỏi bệnh hoàn toàn. Phương pháp Đông y này được ưu tiên lựa chọn vì cho hiệu quả tích cực, tiết kiệm thời gian, chi phí và hạn chế những tác hại đến sức khỏe như dùng thuốc hay phẫu thuật.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ được nhiều người áp dụng thành công
Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ được nhiều người áp dụng thành công

Đối với cách bấm cổ tay chữa xuất tinh sớm, huyệt đạo được lựa chọn là huyệt nội quan, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể con người, có thể thúc đẩy khí huyết lưu thông thuận lợi, đẩy lùi các triệu chứng của bệnh lý nam khoa. Với phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay, người thực hiện sẽ tiến hành day ấn huyệt nội quan nhằm mục đích điều hòa âm dương, tăng cường khí huyết, đẩy lùi tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, kích thích ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.

Việc tác động đúng kỹ thuật vào huyệt nội quan có thể giúp chức năng sinh lý của nam giới được cải thiện tích cực hơn, cụ thể:

  • Hỗ trợ khí huyết lưu thông đến khắp các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là vùng hạ bộ, từ đó vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn cương dương được kiểm soát và đẩy lùi hiệu quả.
  • Phương pháp này cải thiện vấn đề rối loạn dây thần kinh thực vật, ổn định hệ tim mạch, huyết áp, tránh căng thẳng, áp lực, qua đó phái mạnh có thể thoải mái, tăng ham muốn tình dục và đảm bảo hoạt động tình dục được thuận lợi, đạt được khoái cảm và đáp ứng nhu cầu của bạn tình.

Đối với thắc mắc chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay có tốt không, theo các chuyên gia, bác sĩ, biện pháp Đông y này có thể hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh, giúp anh em lấy lại chức năng tình dục và có được cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên thực tế, bấm huyệt chỉ tác động tích cực đến thể bệnh nhẹ, nguyên nhân gây bệnh là do tâm lý, áp lực, căng thẳng, cần kết hợp với các phương pháp chữa trị khác để có được kết quả nhanh chóng và trị bệnh tận gốc.

Trong trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ trung bình đến nặng với thời gian xuất tinh dưới 1 phút hoặc ngay khi dương vật xâm nhập vào âm đạo, chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay gần như không có tác dụng. Khi đó người bệnh cần tìm đến bác sĩ để nhận phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Đối với trường hợp bệnh nặng, anh em nên thăm khám bác sĩ
Đối với trường hợp bệnh nặng, anh em nên thăm khám bác sĩ

Hướng dẫn chi tiết chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Thực tế, chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là biện pháp đơn giản, hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, điều quan trọng đó là bạn cần xác định đúng huyệt nội quan và tiến hành các bước theo đúng kỹ thuật.

Cách xác định huyệt nội quan ở tay

Đối với biện pháp bấm huyệt, người thực hiện cần tìm được đúng huyệt đạo vì nó hỗ trợ quá trình bấm huyệt đạt hiệu quả cao hơn. Ngược lại, khi xác định sai vị trí, không những không đạt được kết quả như mong muốn mà còn gây ra nhiều tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khi chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay, bạn sẽ tìm huyệt nội quan ở vị trí nằm giữa hai gân cổ tay, cụ thể:

  • Đầu tiên bạn ngửa tay lên và nắm chặt lại, lúc này các gân xanh trên tay sẽ xuất hiện.
  • Bạn gập tay về phía người cho gân nổi rõ hơn, đồng thời quan sát sẽ thấy có 2 gân lớn và bé nổi ở cổ tay.
  • Xác định vị trí huyệt nội quan ở giữa 2 gân này, cách cổ tay 2 thốn. Trong trường hợp chưa biết cách tính thốn, bạn dùng chiều ngang của 3 ngón tay bao gồm ngón trỏ, ngón giữa, ngón đeo nhẫn, đo trực tiếp lên đường lằn chỉ cổ tay. Chú ý điểm chính giữa cẳng tay là vị trí của huyệt nội quan.
Cần xác định chính xác huyệt nội quan để đảm bảo hiệu quả
Cần xác định chính xác huyệt nội quan để đảm bảo hiệu quả

Hướng dẫn các bước chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Các bước bấm cổ tay chống xuất tinh sớm vô cùng đơn giản, sau khi xác định được chính xác huyệt nội quan, bạn thực hiện như sau:

  • Sử dụng ngón tay cái bên trái day ấn vào huyệt nội quan bên phải, từ từ ấn sau vào vị trí huyệt cho đến khi cảm thấy khu vực huyệt căng tức, tê nhẹ, thậm chí cảm giác này có thể lan xuống bàn tay.
  • Bạn giữ nguyên thao tác này trong vòng 1 phút, từ từ thả tay ra, sau đó lặp lại động tác bấm huyệt nội quan với bên tay trái.
  • Tốt nhất nên thực hiện mỗi bên tay từ 3 – 5 lần và kiên trì trong nhiều ngày liên tục để đạt được kết quả tốt nhất.

Bấm huyệt nhờ sự hỗ trợ của bạn tình

Bên cạnh cách nam giới tự bấm huyệt nội quan hàng ngày để cải thiện tình trạng bệnh từ từ, anh em hoàn toàn có thể chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay nhờ sự hỗ trợ của bạn tình trong quá trình quan hệ tình dục để khắc phục bệnh ngay và giúp “cuộc yêu” thuận lợi, cả hai thăng hoa.

Cách thực hiện:

  • Trước khi quan hệ, xác định chính xác huyệt nội quan theo hướng dẫn nêu trên. Sau đó trong quá trình giao hợp, bạn nữ chú ý đặt 2 ngón tay của mình lên vị trí huyệt đã xác định.
  • Đầu tiên thực hiện massage nhẹ nhàng để tác động lực vừa phải lên cổ tay của nam giới. Khi anh em có biểu hiện chuẩn bị xuất tinh, bạn nữ dùng lực mạnh hơn để ấn vào huyệt nội quan trong khoảng 1 phút.
  • Lúc này tình trạng xuất tinh sớm ở người chồng được kiểm soát và cả hai có thể tiếp tục quan hệ tình dục như bình thường.
Có thể nhờ đến sự hỗ trợ của bạn tình để bấm huyệt khi quan hệ
Có thể nhờ đến sự hỗ trợ của bạn tình để bấm huyệt khi quan hệ

Lưu ý quan trọng khi bấm cổ tay chống xuất tinh sớm

Bấm cổ tay chống xuất tinh sớm là biện pháp đơn giản, tiết kiệm thời gian, chi phí và cho hiệu quả tích cực, tuy nhiên để đạt kết quả tốt nhất, cánh mày râu cần chú ý những vấn đề sau:

  • Đây là biện pháp cần sự kiên trì và thực hiện trong thời gian dài, do đó anh em cần bấm huyệt thường xuyên trong thời gian dài, tiến hành đúng vị trí, đúng lực và đúng thời gian.
  • Nếu không chắc chắn về việc xác định huyệt nội quan và bấm cổ tay, bạn nên tìm đến các cơ sở y học cổ truyền uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ.
  • Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay chỉ có tác dụng đối với bệnh nhẹ, không thể thay thế các biện pháp điều trị khác, do đó bạn vẫn nên thăm khám chuyên gia để nhận phác đồ chữa phù hợp nhất.
  • Trong quá trình chữa xuất tinh sớm bằng bất kỳ phương pháp nào cũng không được sử dụng thuốc lá, rượu bia, chất kích thích để tránh gây nguy hại cho sức khỏe và khiến bệnh trở nặng hơn.
  • Chú ý cân bằng dinh dưỡng, bổ sung thực phẩm tốt cho sinh lý như hàu, hải sản, trứng, súp lơ xanh, tỏi, bơ, lựu,… Đồng thời tránh xa những loại thực phẩm có hại đến chức năng tình dục như đồ ăn nhanh, thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng,…
  • Thường xuyên tập luyện bài tập chống xuất tinh sớm, không chỉ tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai hơn khi quan hệ tình dục mà còn nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh.
  • Giữ tinh thần ổn định, thoải mái, tránh căng thẳng, lo lắng, áp lực khiến bệnh trở nặng hơn. Ngoài ra, xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh, không thức khuya, làm việc quá sức, không bỏ bữa,…
  • Anh em nên quan hệ tình dục với tần suất vừa phải, không nên giao hợp quá nhiều vì chúng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, gây ra vấn đề xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương.

Có thể thấy, chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay là biện pháp đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể áp dụng, hỗ trợ cải thiện bệnh rất tốt. Tuy nhiên bạn không thể thay thế cách bấm huyệt với những phương pháp điều trị khác như dùng thuốc, can thiệp ngoại khoa. Do đó hãy thăm khám bác sĩ chuyên khoa ngay khi phát hiện các triệu chứng của bệnh để được chữa trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm: Quy Trình Và Giá Thành Thực Hiện

Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm: Quy Trình Và Giá Thành Thực Hiện

Hiện nay, hầu hết các bệnh viện, phòng khám Nam khoa đều áp dụng kỹ thuật cấy chỉ chữa xuất tinh sớm. Vậy đây là…
Top 12 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Chuối Hiệu Quả Nhất

12 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Chuối Hiệu Quả Nhất

Chuối không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn rất tốt cho sinh lý nam giới. Vậy bạn đã biết cách chữa xuất tinh sớm…
Gợi Ý 18+ Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm

Gợi Ý 18+ Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm

Hiện nay xuất tinh sớm không còn là hiện tượng xa lạ với cánh mày râu, tuy nhiên vẫn khiến các anh chàng vô cùng…
Gợi Ý 15 Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y

Gợi Ý 15 Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y

Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi yếu tố an toàn, lành tính, ít gây tác…
17 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Không Cần Thuốc Hiệu Quả

17+ Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Không Cần Thuốc Hiệu Quả

Việc điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Tây y có thể mang lại kết quả khả quan. Tuy nhiên phương pháp này lại tiềm…
Gợi Ý 15 Bài Thuốc Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Thuốc Nam

Gợi Ý 15 Bài Thuốc Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Thuốc Nam

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Nam là giải pháp được lưu truyền phổ biến trong dân gian. Phương pháp này sử dụng nguồn…
Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong: 11 Cách Làm Hiệu Quả

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong: 11 Cách Làm Hiệu Quả

Mật ong từ lâu đã có mặt trong các bài thuốc Đông y nhờ đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm. Đặc biệt, nguyên liệu này…
7 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ Đơn Giản Tại Nhà

7 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ Đơn Giản Tại Nhà

Lá hẹ là một trong những loại gia vị được sử dụng phổ biến trong chế biến món ăn. Tuy nhiên, ít người biết rằng…