Sức khỏe đong đầy – Sum vầy hạnh phúc: Chiến dịch giá trị dành cho sức khỏe xuân Nhâm Dần 2022

Đón Tân Xuân 2022 cùng với chiến dịch sức khỏe đầy ý nghĩa từ Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin và DrBeauty.

Năm 2021 được đánh giá là một năm nhiều thử thách, khó khăn đối với toàn thế giới. Diễn biến căng thẳng của đại dịch Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của hàng trăm nghìn người. Tại Việt Nam, năm 2021 là một năm để lại nhiều đau thương, mất mát không thể bù đắp cho hàng ngàn gia đình. Đây cũng chính là thời khắc đánh thức mỗi chúng ta cần dành sự quan tâm tới sức khỏe gia đình và bản thân nhiều hơn, đồng thời, giữ gìn sự đoàn kết để vượt qua những chông gai phía trước. 

Bước sang năm mới 2022, DrVitamin và DrBeauty tiếp tục phát huy vai trò người đồng hành trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng người Việt. Chiến dịch Sức khỏe đong đầy – Sum vầy hạnh phúc hy vọng sẽ dành tặng quý khách hàng những món quà giá trị dành cho sức khỏe toàn gia đình, tiếp thêm sức mạnh tình thân để chào đón một năm mới tràn đầy năng lượng. 

Lời cảnh tỉnh từ 2021 với những con số “biết nói”

Năm 2021 ghi nhận số liệu kỷ lục về những hậu quả mà dịch Covid-19 đã gây ra cho Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Đáng chú ý, TP.HCM – nơi được coi là “đầu tàu kinh tế” của cả nước đã phải đối mặt với giai đoạn vô cùng căng thẳng, với số ca mắc mới lên 4000 – 5000 ca/ ngày. Theo thống kê của Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế, cứ 1.000.000 người sinh sống và làm việc tại TP.HCM thì có khoảng 49 người mắc Covid-19. Đáng tiếc hơn, đây cũng chính là địa phương ghi nhận số ca tử vong lớn nhất cả nước, lên tới 700 trường hợp/ ngày.

Năm 2021 ghi nhận số lượng ca mắc Covid-19 cao nhất tại Việt Nam

Hơn 80.000 nhân viên y tế đã vào cuộc, tham gia vào cuộc chiến giành lại sự sống cho hơn 90 triệu người dân trên cả nước. Bên cạnh đó, chiến dịch tiêm chủng vắc – xin ngăn ngừa Covid-19 đã được phát động, tăng cường hệ miễn dịch cộng đồng với mục tiêu bảo vệ sức khỏe, tính mạng của toàn dân và đưa đất nước trở lại bình thường.

Sau TP.HCM, thủ đô Hà Nội tiếp tục trở thành điểm nóng vào những tháng cuối năm 2021, đầu năm 2022 với số lượng F0 tăng nhanh theo ngày, khiến cho các cơ sở y tế ngày càng quá tải, không đảm bảo chất lượng chăm sóc và phục hồi sức khỏe. Sự xuất hiện của biến chủng mới trên thế giới, những mất mát mà hàng ngàn gia đình phải gánh chịu khiến mỗi người phải đặt ra câu hỏi: “Làm thế nào để bảo vệ sức khỏe gia đình, tận hưởng một mùa Tết trọn vẹn và ý nghĩa?”.

Gác lại âu lo năm cũ – Đoàn viên đón Tết đầm ấm an yên

Đây chính là thông điệp cao cả mà DrVitamin và DrBeauty muốn gửi gắm tới không chỉ khách hàng của chúng tôi mà còn hướng tới cộng đồng Việt Nam đã cùng nhau vượt qua một năm đầy biến động. Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người Việt, chúng tôi tin rằng, trong năm 2022, Dr Vitamin và Dr Beauty sẽ mang tới nhiều giá trị về thể chất, dành tặng những món quà về sức khỏe toàn gia đình tới đông đảo người Việt trên cả nước. 

Chúng tôi hy vọng mỗi khách hàng luôn nhận ra giá trị của việc chăm sóc sức khỏe mỗi ngày, thường xuyên tăng cường thể trạng thông qua thói quen bổ sung dinh dưỡng, vận động thể thao để cơ thể tràn đầy năng lượng. Đây cũng chính là chiếc chìa khóa quan trọng để lan tỏa yêu thương, dành cho người thân của bạn những điều tốt đẹp nhất. 

DrVitamin và DrBeauty xin gửi tặng mỗi khách hàng dịp Tết Nhâm Dần những phong bao lì xì may mắn và những bộ sản phẩm dành tặng sức khỏe cả gia đình. Bên cạnh đó, mỗi bộ sản phẩm sẽ đi kèm với một postcard để bạn có thể gửi tặng những lời yêu thương dành cho người thân. Hy vọng rằng, những món quà tại DrVitamin sẽ mang tới một mùa Tết thật đầm ấm, mạnh khỏe, giúp gia đình bạn tận hưởng những giây phút hạnh phúc của hương vị tình thân. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khuyến mãi tháng 8: Nền tảng Drvitamin tung ngàn deal hot – giảm sâu đến 50%

Chào tháng 8 rực rỡ, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin mang đến hàng ngàn ưu đãi cực chất. Đặc biệt, “cơn lốc” mua …

Vì Sao Cần Chú Trọng Chăm Sóc Sức Khỏe Chủ Động? Hướng Đi Mới Của DrVitamin

Theo thống kê từ Viện Dinh dưỡng quốc gia, mỗi năm nước ta có 74% ca tử vong liên quan đến ung thư, tim mạch,…

Black Friday Ngập Tràn Quà Tặng Từ Kho Tàng Sản Phẩm Của DrVitamin

Hàng triệu ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng đặt mua sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đang có…

Xây Dựng Liệu Trình Sử Dụng Vitamin Khoa Học Cùng Đội Ngũ Chuyên Gia Của Dr Vitamin

Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia y tế đầu ngành tại Dr Vitamin, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua…

Mừng ngày 20/10: Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin SALE lớn 20%, mua 3 tặng 1

Hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nền tảng liên kết chăm sóc sức khỏe DrVitamin SALE khủng với mức chiết khấu chưa từng…

Chương Trình Khuyến Mãi Cực Hấp Dẫn Dành Riêng Cho Sản Phẩm Hoạt Huyết Phục Cốt Hoàn

Toàn bộ khách hàng lựa chọn mua sản phẩm Hoạt huyết phục cốt hoàn tại Dr Vitamin sẽ được hưởng chương trình ưu đãi cực…

Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận danh hiệu Tinh hoa Y học cổ truyền

"Chiều ngày 15/9, tại Nhà khách La Thành (226 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) tôi rất vui và tự hào khi trở…

Rộn Ràng Mua Sắm 9.9 Với Chương Trình ƯU ĐÃI Tại DrVitamin

Để chào mừng ngày hội mua sắm 9.9, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin xin gửi đến quý khách hàng chương trình ƯU ĐÃI…