[Bật Mí] Bí Quyết Chăm Sóc Tóc Nhuộm Luôn Óng Ả, Bền Màu

Chăm sóc tóc nhuộm để tóc luôn mềm mại, giữ màu chuẩn là vấn đề không chỉ được các chị em mà các nàng cũng rất quan tâm. Sau khi nhuộm màu, tóc của bạn dễ bị gãy rụng và hư tổn nếu không có phương pháp dưỡng tóc đúng cách và phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn những cách chăm sóc mái tóc sau khi đã nhuộm màu ngay tại nhà đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Bí quyết chăm sóc tóc nhuộm bền màu

Tóc nhuộm với các màu sắc nổi bật luôn được nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bạn trẻ bởi sự trẻ trung và cuốn hút. Với một chế độ chăm sóc phù hợp, bạn hoàn toàn có thể giữ cho mái tóc đã nhuộm của mình luôn sáng bóng và mượt mà. Những bí quyết chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả mà bạn cần biết để duy trì màu nhuộm và sức khỏe của tóc gồm có.

Gội đầu đúng cách sau nhuộm để tóc bền màu hơn

Việc gội đầu quyết định đến 70% chất lượng màu tóc của bạn sau nhuộm có bền đẹp hay không. Hơn hết nó còn giúp mái tóc của bạn luôn được chăm sóc mềm mại, khỏe đẹp nhất. Vì vậy sau khi nhuộm tóc bạn cần nhớ.

Không gội đầu ngay sau khi nhuộm tóc

Thường tóc khi nhuộm sẽ có mùi thuốc khá “gắt” khiến bạn cảm thấy khó chịu và xóa nhanh đi mùi này. Tuy nhiên, sau khi mới nhuộm tóc, đặc biệt là những màu thời trang sáng như đỏ, xám khói, xanh rêu, vàng rêu bạn nên chờ ít nhất 48 – 36 tiếng tiếng mới gội đầu để không làm trôi đi hóa chất vẫn đang thấm dần vào tóc.

Sau khi nhuộm tóc bạn không nên gội đầu ngay
Sau khi nhuộm tóc bạn không nên gội đầu ngay

Tốt nhất, bạn hãy chờ khoảng 3 – 4 ngày để màu ổn định rồi mới dùng dầu gội để làm sạch tóc. Đây cũng là một trong những cách vô cùng quan trọng nếu bạn muốn chăm sóc tóc nhuộm bền màu nhất.

Sử dụng dầu xả và dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm

Với những mái tóc đã uốn, nhuộm hay dùng hóa chất cần phải sử dụng các loại dầu gội chuyên dụng. Với mái tóc đã nhuộm, bạn lưu ý lựa chọn các loại dầu gội có tác dụng bảo vệ màu tóc an toàn nhất. Một sản phẩm dầu gội tốt sẽ giúp duy trì màu tóc đẹp của bạn lâu hơn và tăng thêm độ mềm mượt, chắc khỏe cho mái tóc.

Ngoài ra, kèm theo đó bạn cần dưỡng tóc với loại dầu xả chuyên dụng cho việc chăm sóc tóc nhuộm. Các dưỡng chất có trong dầu xả giúp màu tóc của bạn trông sáng bóng và đều màu hơn. Theo chuyên gia, những loại xả tóc có chứa dầu Tahitian monoi, dầu từ hạt Ozon có khả năng hạn chế phai màu và tạo ra lớp màng bảo vệ sợi tóc nhuộm trước những tác nhân gây hại bên ngoài.

Lưu ý:

  • Nên lựa chọn cặp dầu xả – gội của cùng một thương hiệu để chúng phát huy tối đa tác dụng chăm sóc tóc.
  • Không nên làm sạch mái tóc nhuộm bằng dầu gội bạc hà hay dầu gội trị gàu. Vì trong những sản phẩm này có chứa hóa chất chuyên dụng sẽ làm bay rất nhanh màu nhuộm của tóc.
  • Nên sử dụng các loại dầu gội có chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho cả mái tóc và sức khỏe da đầu của bạn.
  • Ngay cả khi mái tóc vẫn đang chắc khỏe bạn vẫn nên dùng dầu xả chuyên dụng cho vùng ngọn tóc. Bắt đầu dùng nhẹ nhàng thoa dầu xả từ phần tóc gần tai và kéo dài xuống ngọn để đảm bảo mái tóc nhuộm của bạn nuôi dưỡng mềm mại.

Gội đầu 2 – 3 lần một tuần

Các chị em có mái tóc dày dài, hoặc vào mùa hè thường có thói quen gội đầu thường xuyên và dùng quá nhiều dầu gội cho một lần làm sạch gàu. Thậm chí có những bạn gội đầu hàng ngày vì nghĩ làm như vậy mái tóc sẽ luôn sạch sẽ, mềm mại. Tuy nhiên, những thói quen này vô tình làm mất đi lớp dầu bảo vệ và những dưỡng chất tự nhiên có trong tóc.

Vì vậy, cách chăm sóc tóc nhuộm đơn giản và hiệu quả nhất để hạn chế tình trạng phai màu tóc là tao thói quen gội đầu 2 – 3 lần một tuần. Hoặc nếu da đầu bạn hay phải tiếp xúc với bụi bẩn thì gội cách, giúp duy trì chất dầu tự nhiên bảo vệ màu tóc đẹp nhất

Không gội đầu bằng nước nóng

Các chuyên gia chăm sóc cho biết, việc gội đầu bằng nước quá nóng sẽ không tốt cho mái tóc. Nếu bạn không muốn mái tóc nhuộm vốn đã dễ bị hư tổn của mình càng thêm khô cứng, xơ xác hơn hãy tránh gội đầu bằng nước ấm.

Thay vào đó bạn có thể gội đầu bằng nước lạnh hoặc nước ấm có nhiệt độ khoảng từ 40 – 45 độ C. Nước ấm giúp giãn nở lỗ chân lông và các lớp biểu bì, loại bỏ bụi bẩn trên da đầu cực kỳ hiệu quả.

Bạn nên gội đầu với nước lạnh hoặc nước ấm để bảo vệ tóc
Bạn nên gội đầu với nước lạnh hoặc nước ấm để bảo vệ tóc

Đặc biệt đối với da đầu nhờn, dễ bết dính thì nước ấm là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Vì nước ấm có khả năng làm mở mao mạch trên da đầu, từ đó máu lưu thông tốt hơn và giảm tiết nhờn ở tóc. Ngoài ra, gội đầu bằng nước ấm sẽ giúp bạn thải độc, thư giãn, giảm stress và giảm các triệu chứng đau đầu. Vì vậy, tùy thuộc vào thời tiết và từng loại da đầu bạn có thể lựa chọn cách làm sạch phù hợp.

Dưỡng ẩm cho tóc nhuộm

Tóc sau khi nhuộm theo thời gian sẽ nhanh bị phai màu do nhiều nguyên nhân như nắng nóng, gió, clo trong nước, nhiệt độ nước, dầu gội đầu và môi trường ô nhiễm… Những tác nhân này có thể tạo thành hiện tượng oxy hóa tóc và gây hư tổn rất khó khắc phục. Chính vì vậy dưỡng ẩm cho tóc nhuộm chính là phương pháp cần thiết để bảo vệ tóc tốt nhất.

Chăm sóc tóc nhuộm mềm mại bằng kem ủ tóc

Việc chăm sóc tóc nhuộm sáng khỏe không chỉ dừng lại ở việc chọn dầu gội, xả phù hợp mà nuôi dưỡng tóc nhuộm tốt nhất bạn nên sử dụng kem ủ tóc chuyên dụng cho tóc nhuộm.

Để tăng thêm độ sáng bóng, dưỡng ẩm sâu cho mái tóc nhuộm của mình thêm mềm mại, bạn hãy dưỡng tóc ít nhất một lần một tuần với kem ủ tóc chuyên sâu ngay tại nhà. Những loại kem ủ này có chứa các dưỡng chất cấp ẩm, làm mềm tóc, phục hồi tóc bị hư tổn và ngăn ngừa tóc gãy rụng rất hiệu quả.

Vì vậy ngay sau khi xả tóc xong bạn hãy thoa kem ủ lên khi tóc còn ướt. Quấn tóc trong một chiếc khăn bông mềm khoảng từ 25 – 30 phút, rồi thư giãn với một bài bản nhạc hoặc một bộ phim để xả stress. Sau đó đi xả lại với nước ấm và lau khô tự nhiên là bạn đã có một mái tóc mềm mượt và óng ả hơn.

Sử dụng tinh chất bảo vệ tóc nhuộm

Các tinh chất phục hồi dùng cho tóc nhuộm một phần nào có tác dụng giúp nuôi dưỡng, tái tạo và bảo vệ tóc khỏi bị hư hại do các dụng cụ có nhiệt hay yếu tố từ môi trường bên ngoài tác động vào.

Sử dụng tinh chất bảo vệ cho phần tóc nhuộm thường xuyên
Sử dụng tinh chất bảo vệ cho phần tóc nhuộm thường xuyên

Để mái tóc đã nhuộm màu được bảo vệ và phục hồi nhanh chóng, bạn nên lựa chọn sản phẩm dành riêng cho tóc hư tổn hoặc tóc nhuộm. Đây cũng là bí quyết chăm sóc tóc nhuộm đặc biệt quan trọng nếu bạn thường xuyên phải sử dụng máy sấy, uốn, duỗi hoặc để tóc trần lâu dưới ánh nắng mặt trời.

Dùng mặt nạ dưỡng tóc nhuộm

Để sở hữu một mái tóc vừa chắc khỏe lại vừa có màu thật đẹp, ngoài những cách chăm sóc trên bạn hãy bổ sung thêm các dưỡng chất tự nhiên bằng cách tạo hỗn hợp mặt nạ cho tóc ngay tại nhà.

  • Mặt nạ dưỡng tóc nhuộm bằng sữa chua: Trong sữa chua chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin có lợi cho tóc như kẽm, vitamin B1, B2, B12 giúp nuôi dưỡng tóc bóng mượt và không bị chẻ ngọn. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, trộn đều hỗn hợp 1 hộp sữa chua + 2 thìa dầu dừa rồi thoa lên tóc. Kết hợp massage nhẹ nhàng, chờ khoảng 1 tiếng thì đi xả sạch tóc với nước ấm.
  • Ủ tóc nhuộm bằng dầu oliu: Dầu ô liu vẫn luôn là “thần dược” trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp của chị em. Nếu muốn dưỡng tóc mềm mượt với dầu ô liu bạn chỉ cần thoa nóng dầu ô liu, rồi thoa đều lên tóc.  Chờ khoảng 25 – 30 phút rồi đi gội sạch đầu bằng dầu gội dành cho tóc nhuộm. Thực hiện 2 lần/ tuần bạn sẽ thấy tóc mình mềm mượt trông thấy.

Phương pháp ủ tóc nhuộm bằng các nguyên liệu thiên nhiên rất an toàn, dễ thực hiện nên bạn hãy bổ sung ngay vào quá trình chăm sóc tóc của mình.

Bổ sung vitamin cho tóc nhuộm

Không chỉ nuôi dưỡng tóc ở bên ngoài, bạn cũng có thể dùng thêm các loại thực phẩm chức năng hoặc các loại thực phẩm để bổ sung vitamin. Vì đây là chất dinh dưỡng cần thiết nuôi dưỡng tế bào tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Vitamin C hỗ trợ cho các mạch máu ở da đầu luôn khỏe mạnh bằng cách nuôi dưỡng nang tóc và giúp cơ thể hấp thụ chất sắt từ protein thực vật.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần bổ sung một loại vitamin B quan trọng để cải thiện kết cấu của mái tóc, đó chính là biotin, Hợp chất này thường có nhiều trong các loại thực phẩm như: lòng đỏ trứng, cá mòi, cá hồi, cà rốt.

Xem thêm

Một số sản phẩm bổ sung dưỡng tóc và chăm sóc tóc nhuộm chất lượng nhất

Việc bổ sung vitamin và khoáng chất cho tóc thêm chắc khỏe, óng ả, không chịu tác động của thuốc nhuộm là thói quen thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm kiếm cho mình lựa chọn phù hợp nhất với tình trạng tóc của bản thân. Dưới đây là 3 sản phẩm dành cho tóc nhuộm với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, giúp tóc óng ả, bền màu hiện đang bán chạy nhất tại DrVitamin

Blackmores Nail Hair Skin

Sản phẩm thuộc thương hiệu Blackmores nổi tiếng của Úc, được các chuyên gia nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm, cung cấp dưỡng chất nhằm khắc phục tình trạng tóc xơ rối, gãy, chẻ ngọn, rụng tóc,…

Thành phần: Silica, Equisetum arvense (Horsetail), Vitamin C, vitamin B5,..

Công dụng:

  • Giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe, kích thích mọc tóc, giảm tóc gãy rụng mất kiểm soát
  • Cung cấp dưỡng chất cho da, tăng khả năng tự phục hồi, giảm khả năng lão hóa
  • Giúp móng dày và chắc khỏe hơn
Viên uống Blackmores Nail Hair Skin
Viên uống Blackmores Nail Hair Skin

Viên uống Hair Skin Nail Nature’s Bounty

Viên uống dành cho tóc Hair Skin Nail Nature’s Bounty đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Sản phẩm đã vượt qua kiểm định đầy đủ về chất lượng, đảm bảo về tính an toàn và hiệu quả mang lại.

Thành phần: Các vitamin, Collagen, Biotin, Calcium, Acid amin, Kẽm,

Công dụng:

  • Ngăn ngừa hiệu quả tình trạng hói đầu, rụng tóc, kích thích quá trình mọc tóc.
  • Giảm tình trạng tóc chẻ ngọn, gãy rụng, mang lại mái tóc bóng mượt, chắc khỏe và mềm mại.
  • Tác dụng với hệ thần kinh, giúp ngủ ngon giấc, giảm căng thẳng, nóng trong, trầm cảm,…
Hair Skin Nail Nature’s Bounty cho da, tóc và móng
Hair Skin Nail Nature’s Bounty cho da, tóc và móng
Dr Vitamin

Sugarbearhair Hair Vitamin Gummies chăm sóc da, tóc và móng

Sugarbearhair Hair Vitamin Gummies là sản phẩm dạng kẹo được người dùng trên thế giới ưa chuộng. Kẹo bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và duy trì vẻ đẹp của mái tóc, làn da và móng tay, chân.

Thành phần: Vitamin A, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B6, Biotin, Acid Folic, Pantothenic Acid (Calcium D-Pantothenate), Kẽm, Iodine (Potassium Iodide), Choline (Choline Bitartrate), Inositol (Inositol)

Công dụng: 

  • Mang lại cho mái tóc của bạn những dưỡng chất cần thiết để khỏe đẹp từ gốc đến ngọn
  • Sản phẩm kích thích sản sinh các tế bào tóc mới. 
  • bảo vệ nang tóc, kích thích máu lưu thông để trao đổi chất ở da đầu
  • Giúp tóc mọc nhanh và dày
Sugarbearhair Hair Vitamin Gummies
Sugarbearhair Hair Vitamin Gummies

Những lưu ý khác khi chăm sóc tóc nhuộm

Bên cạnh các bí quyết chăm sóc dành cho tóc nhuộm ở trên, bạn cũng nên thay đổi một số thói quen có thể gây hại cho mái tóc như:

Không nên tạo kiểu tóc quá phức tạp

Những kiểu tóc buộc đuôi ngựa, tết tóc hay xoăn sóng mang đến cho bạn vẻ đẹp ưa nhìn và mới lạ hơn. Tuy nhiên chúng sẽ khiến mái tóc nhuộm của bạn dễ bị gãy rụng và tổn thương do bị buộc quá chặt. Vì vậy, nếu không cần thiết bạn chỉ nên dùng vải mềm để buộc tóc lỏng gọn về phía sau.

Tóc nhuộm khá xơ yếu nên bạn lưu ý chỉ tạo kiểu tóc nhẹ nhàng
Tóc nhuộm khá xơ yếu nên bạn lưu ý chỉ tạo kiểu tóc nhẹ nhàng

Hạn chế dùng nhiệt cho tóc nhuộm

Mái tóc đã được dùng hóa chất sẽ dễ nhạy cảm và hư tổn thơn rất nhiều. Chính vì vậy, thay vì dùng nhiệt từ máy sấy, máy tạo kiểu,… để làm khô tóc sau khi gội bạn nên để khô tóc tự nhiên, giúp hạn chế hư hỏng tóc từ bên trong. Trong trường hợp bắt buộc phải dùng nhiệt, bạn đừng quên bôi dưỡng chất bảo vệ tóc.

Tránh làm ướt tóc khi bơi, tắm

Vào những ngày không phải gội đầu hay đi bơi, bạn nên búi lỏng tóc hoặc dùng mũ trùm đầu để giữ cho tóc nhuộm không bị dính nước. Bởi vì tóc bị ướt cũng là nguyên nhân làm phai màu nhuộm rất nhanh.

Ngoài ra, tại các bể bơi công cộng thường có chứa nước clo. Chất này sẽ phản ứng với tóc làm phai, đổi màu nhuộm của bạn. Do đó, trước khi đi bơi bạn có thể bổ sung tinh chất dưỡng tóc và trùm kín đầu.

Tránh để tóc tiếp xúc trực tiếp với tia nắng mặt trời

Tia nắng mặt trời là nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng xơ rối và phai màu tóc, vì vậy bạn cần tránh để tóc tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời quá lâu. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm dầu xả, keo xịt hoặc dưỡng tóc có chứa chất bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím, tia UVA, UVB hiệu quả.

Hạn chế dùng hóa chất lên tóc 

Việc uốn tóc, nhuộm tóc thường xuyên có thể gây hư hại nặng nề cho mái tóc của bạn. Do đó, bạn không nên nhuộm nhiều hơn một lần trong 3 – 6 tháng với mái tóc khỏe và 1 năm với tóc đang xơ yếu. Nếu chân tóc bạn mọc đen lên, bạn có thể nhuộm lại sau 2 tháng kể từ lần sử dụng hóa chất trước. Đây là thời gian cần để tóc phục hồi và lên màu chuẩn nhất.

Hạn chế dùng hóa chất thường xuyên lên tóc phần tóc nhuộm
Hạn chế dùng hóa chất thường xuyên lên tóc phần tóc nhuộm

Một số trường hợp có thể dùng dầu gội khô

Dầu gội khô là sản phẩm giúp làm sạch tóc mà không phải dùng đến nước. Dầu gội đầu khô được sản xuất ở nhiều dạng như bột siêu mịn, chai dạng xịt với tác dụng lấy đi phần dầu thừa gây nhờn dính do da đầu tạo ra.

Đây được coi là giải pháp “cứu nguy” nhanh chóng cho bạn trong tình huống đầu đang rất bẩn nhưng không thể gội sạch đầu ngay lập tức. Trong một số trường hợp, loại dầu gội này còn giúp bạn tạo kiểu tóc dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn không vì vậy mà lạm dụng chúng để làm sạch tóc hàng ngày, mà chỉ sử dụng khi thật sự cần.

Cắt tỉa thường xuyên với mái tóc nhuộm bị hư hỏng

Những phần tóc nhuộm đã bị phai màu, hư tổn có thể gây mất thẩm mỹ cho mái tóc của bạn. Hãy duy trì vẻ khỏe mạnh, bồng bềnh của mái tóc bằng cách ra tiệm cắt bỏ các phần tóc chẻ ngọn, khô xơ.

Một số sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm mềm mượt

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc nhuộm chắc khỏe, mềm mượt được nhiều người tin dùng như:

Cặp dầu gội xả phục hồi cho tóc nhuộm Collagen Mefaso

Dầu gội – xả Collagen Mefaso là dòng sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho tóc hư tổn, gãy rụng được sản xuất với công thức đặc biệt. Các thành phần có trong cặp dầu gội này giúp bổ sung Collagen ngăn ngừa rụng tóc,ngăn ngừa sự lão hóa và kích thích tóc mọc nhanh hơn. Lâu dài mái tóc của bạn sẽ được nuôi dưỡng khỏe mạnh, bồng bềnh và tràn đầy sức sống hơn.

Cặp dầu gội xả phục hồi cho tóc nhuộm Collagen Mefaso
Cặp dầu gội xả phục hồi cho tóc nhuộm Collagen Mefaso

Một số sản phẩm khác:

  • Dầu Gội – Xả nuôi dưỡng tóc nhuộm mềm mượt Biotin USA
  • Bộ Gội Xả kích thích mọc tóc Gừng Tươi Weilaiya
  • Bộ Gội – Xả Gừng Tươi Bigoo
  • Dầu Gội Xả Tigi đỏ – Bộ dầu gội dành cho tóc nhuộm

Kem ủ giữ màu dành cho tóc nhuộm L’Oreal Color Vive

Dòng sản phẩm kem ủ giữ màu dành riêng cho tóc nhuộm của L’Oréal Paris giúp nuôi dưỡng mái tóc nhuộm một cách hiệu quả nhất. Nhờ công nghệ tiên tiến giúp bảo vệ màu và phản sáng mới, mái tóc của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tia UVA, UVB. Từ đó giữ cho màu tóc luôn sáng bóng, khỏe đẹp như mới.

Một số sản phẩm khác:

  • Kem ủ dành riêng cho tóc nhuộm Byphasse Hair Pro Mask Color Protect.
  • Kem Ủ tóc Mềm Mượt TRESemme Keratin Smooth.
  • Kem hấp, ủ tóc bóng mượt Garnier Fructis Color Resist.
  • Kem Ủ Tóc cho tóc nhuộm EVOLUDERM.

Tinh dầu dưỡng tóc nhuộm R3 Argan Hair Oil

Tinh dầu dưỡng tóc từ sâu bên trong R3 Argan Hair Oil với thành phần 100% tinh dầu Argan sẽ đem lại một mái tóc bóng mượt cùng mùi thơm cực kỳ dễ chịu suốt cả ngày dài. Đặc biệt sản phẩm không chứa chất Paraben nên rất an toàn cho cả tóc và da đầu của bạn.

Một số sản phẩm khác:

  • Tình dầu ngăn ngừa tóc xơ rối Mise En Scene.
  • Tinh dầu bảo vệ tóc Argan oil of Morocco NATURAL WORLD.
  • Tinh dầu dưỡng tóc mềm mượt Argan Oil CFC LAB.

Để chăm sóc tóc nhuộm bền màu, bạn không chỉ dưỡng tóc đủ bước mà còn phải lưu ý lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mái tóc của mình. Thực hiện những gợi ý chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả trên đây sẽ giúp mái tóc của bạn trở lên chắc khỏe và mềm mượt hơn chỉ sau 2 tuần áp dụng.

XEM NGAY

Chăm sóc tóc hư tổn tại nhà với 3 bước đơn giản hiệu quả

Bật mí 3 bước chăm sóc tóc hư tổn tại nhà đơn giản, hiệu quả

Mái tóc bị hư tổn làm bạn trông thật luộm thuộm và thiếu sức sống. Không chỉ vậy, tóc khô, xơ, chẻ ngọn còn dẫn…
Chăm sóc tóc bằng dầu dừa

Hướng dẫn các cách chăm sóc tóc bằng dầu dừa hiệu quả 

Dầu dừa vốn là nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp với công dụng chế biến món ăn và còn chứa các dưỡng chất có…
chăm sóc tóc mềm mượt

12 cách chăm sóc tóc mềm mượt giúp chị em tự tin hơn không nên bỏ qua

Có được một mái tóc mềm mượt, óng ả là điều mà nhiều chị em mong muốn. Bên cạnh việc đến những dịch vụ làm…
Chăm sóc tóc mỏng và yếu tại nhà như thế nào cho hiệu quả

Mách Bạn Cách Chăm Sóc Tóc Mỏng Và Yếu Hiệu Quả Nhất

Bạn đang lo lắng vì tóc đang ngày càng mỏng và yếu đi khiến bạn không tự tin. Đừng vội buồn, chỉ cần thực hiện…
Gợi ý 7 cách chăm sóc tóc rễ tre tại nhà cực hiệu quả cho bạn gái

Gợi Ý 7 Cách Chăm Sóc Tóc Rễ Tre Tại Nhà Cực Hiệu Quả Cho Bạn Gái

Tóc rễ tre là một loại tóc có đường kính sợi tóc khá to. Khi dùng tay chạm vào tóc sẽ có cảm giác khô…
Chăm sóc tóc bằng bia

Chăm Sóc Tóc Bằng Bia Đơn Giản Giúp Bạn Sở Hữu Mái Tóc Khỏe Đẹp

Không chỉ là thức uống ưa thích của đàn ông, bia còn giúp chị em sở hữu mái tóc khỏe đẹp. Nhưng chăm sóc tóc…
Chăm sóc tóc nối suôn mượt

Hướng Dẫn Cách Chăm Sóc Tóc Nối Bền Đẹp Tại Nhà

Để sở hữu một mái tóc dài nhanh chóng, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp nối tóc. Muốn tóc bền đẹp như ý,…
11 cách ủ tóc bằng trứng gà giúp chị em có mái tóc mềm mượt, óng ả

11 Cách Ủ Tóc Bằng Trứng Gà Giúp Chị Em Có Mái Tóc Mềm Mượt, Óng Ả

Trứng gà không chỉ là nguyên liệu tạo nên nhiều món ăn ngon mà còn được nhiều chị em dùng để dưỡng tóc. Các chuyên…
Chia sẻ
Bỏ qua