Mách Bạn Cách Chăm Sóc Da Tay Giúp Trẻ Hóa Và Mềm Mịn

Bất kỳ vùng da nào trên cơ thể của chúng ta cũng cần có sự chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận. Nếu không sẽ dẫn đến tình trạng khô ráp, sần sùi, nứt nẻ rất mất thẩm mỹ. Đặc biệt vùng tay còn thường xuyên phải tiếp xúc với các loại hóa chất nên dễ bị tổn thương nhất trên cơ thể. Vậy cách chăm sóc da tay như thế nào là hiệu quả? Bạn đọc hãy tham khảo qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

Tại sao cần chăm sóc da tay

Việc chăm sóc da mỗi ngày đã không còn là việc xa lạ với mọi người, đặc biệt là các chị em. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta chỉ quan tâm chăm sóc vùng da mặt, da cổ hay body mà quên mất phần da tay cũng cần được “yêu thương”. Những lý do dưới đây sẽ khiến bạn thấy việc chăm chút cho đôi tay của mình quan trọng đến nhường nào.

  • Xuất sẽ có các chấm đen trên da: Da tay thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khi này các tia UV sẽ khiến hắc sắc tố dưới da sản sinh nhiều và gây ra hiện tượng các chấm đen sạm, nám, đồi mồi ở da. Những chấm này không có kích cỡ nhất định và thường có xu hướng lan rộng ra các vùng khác. Nếu tình trạng này không được khắc phục sớm thì sẽ khiến da tay của bạn trở nên ngày càng “xấu xí”.
  • Da xuất hiện nếp nhăn, trùng nhão: Đây là dấu hiệu của sự thiếu hụt dưỡng chất collagen ở tế bào da tay. Hàng ngày bàn tay của chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều yếu tố tác động trực tiếp vào như: ánh nắng mặt trời, khói, bụi bẩn, chất tẩy rửa, mỹ phẩm, hóa chất. Tuy nhiên, da lại không được chăm sóc dưỡng da nên việc suy giảm collagen là điều không khó hiểu.
  • Da tay có hiện tượng mỏng đi, hiện mạch máu trên da: Nếu bạn thấy bàn tay có những gân xanh xuất hiện dưới da thì đây là dấu hiệu cho thấy da tay của bạn cần được chăm sóc. Mạch máu xuất hiện không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của đôi tay,  làm bạn không được tự tin. Đây cũng có thể là báo hiệu của tình trạng sức khỏe yếu cần được quan tâm.
  • Da bị khô, bong tróc: Với những làn da thiếu nước, thiếu độ ẩm các tế bào sẽ dần chết trên da. Cộng thêm việc bạn không dùng các loại kem dưỡng ẩm cho da tay sẽ khiến các tế bào chết này bị bong tróc ngày càng nhiều. Tình trạng này nếu kéo dài và không được khắc phục sẽ khiến đôi tay mất thẩm mỹ rất nhiều.
  • Ảnh hưởng đến da mặt: Nghe thì không liên quan đến nhau, nhưng thực chất việc dưỡng da tay mỗi ngày còn giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chăm sóc da mặt mỗi ngày. Bạn cần đôi tay và chính xác hơn là các ngón tay để trang điểm, massage dưỡng da cho khuôn mặt. Hãy thử nghĩ nếu da tay bạn bị khô ráp, sần sùi thi khi dưỡng da mặt cho dù sản phẩm có tốt đến đâu thì ít nhiều đôi bàn tay cũng ảnh hưởng đến làn da trên mặt của bạn. Đó còn chưa kể đến các sản phẩm chăm sóc da mặt sẽ dễ thấm vào đôi tay bị khô, làm giảm hiệu quả của sản phẩm khi tiếp xúc với các vùng da cần chăm sóc khác.
Da tay dễ bị tổn thương nên cần được chăm sóc và bảo vệ
Da tay dễ bị tổn thương nên cần được chăm sóc và bảo vệ

Trên thực tế, việc chăm sóc da tay, chăm sóc da chân không có nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, bạn hãy thử nghĩ nếu mọi người bắt tay, cầm tay bạn và đôi tay khi ấy lại thô ráp, khô cứng thì chắc chắn bạn cũng sẽ mất đi phần nào sự tự tin. Việc đôi bàn tay được dưỡng ẩm thường xuyên và đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu một đôi tay mềm mại, không có vế lão hóa. Từ đó bạn cũng dễ dàng tạo thiện cảm cho người đối diện. Vì vậy, hãy chú trọng chăm sóc đôi tay như với chính khuôn mặt của bạn nhé.

Cách chăm sóc da tay giúp trẻ hóa làn da của bạn

Việc chăm sóc da tay thực chất không hề phức tạp như bạn vẫn nghĩ. Để quá trình dưỡng da tay đạt kết quả cao nhất, bạn có thể áp dụng ngay những bí quyết chăm sóc vùng da tay được chuyên gia da liễu đánh giá cao sau đây:

Rửa tay đúng cách

Chỉ rửa sạch tay thôi là chưa đủ, bạn cần phải rửa tay đúng cách thì mới bảo vệ làn da của mình tốt nhất. Thường xuyên tiếp xúc với xà phòng, chất tẩy rửa sẽ làm đôi tay mất đi độ ẩm vốn có của nó, lâu ngày da sẽ trở nên khô ráp và xuất hiện các hiện tượng bong tróc.

Bạn nên rửa tay với các dung dịch lành tính và an toàn
Bạn nên rửa tay với các dung dịch lành tính và an toàn

Để ngăn ngừa tình trạng này, bạn hãy nắm rõ các quy tắc sau để bảo vệ làn da tay mềm mại của mình:

  • Không sử dụng các loại xà phòng kháng khuẩn để rửa tay, ngoại trừ trường hợp cần thiết. Bởi vì ở loại nước rửa tay này chứa chất triclosan có các đặc tính diệt khuẩn sinh vật nên sẽ để lại nhiều tác động không tốt đối với da và sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, khi tiếp xúc triclosan dễ gây dị ứng hoặc viêm da cho người còn làn nhạy cảm, đồng thời làm suy giảm sự kích thích và làm co các khớp nối của xương. Chính vì vậy, chúng ta nên sử dụng các loại dung dịch rửa tay có chức năng dưỡng ẩm với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: lô hội, dầu jojoba, dầu oliu,..
  • Nên rửa tay với nước có độ ấm vừa phải, không nên rửa bằng nước quá lạnh hoặc nước quá nóng sẽ làm mất lớp màn bảo vệ tự nhiên của da.
  • Tránh dùng các loại máy sấy, hơ nóng tay vì chúng sẽ gây khô da nhanh chóng. Thay vào đó bạn hãy dùng khăn bông hoặc giấy sạch để lau tay.

Thường xuyên đeo găng tay

Đây là việc mọi người thường bỏ qua khiến da tay dễ bị tổn thương và mắc các bệnh lý viêm ngứa. Da tay của bạn luôn phải chịu những tác động của các yếu tố loại lai như nhiệt độ môi trường (nóng, lạnh), không khí (ẩm, khô) đến các thể loại hóa chất độc hại. Vì vậy, việc đeo găng tay là việc rất cần thiết nếu bạn muốn bảo vệ da tay trước những nguồn nguy hại ấy. Bạn nên:

  • Sử dụng các loại găng tay da, len, hoặc lông ấm để giữ độ ấm cho tay trong thời tiết lạnh giá, mùa đông.
  • Khi thực hiện các công việc lau dọn nhà cửa, rửa bát, giặt quần áo,… hãy đeo găng tay cao su tránh để tay tiếp xúc vào các loại chất tẩy rửa. Việc này giúp cho da tay bạn không bị ăn mòn của axit và duy trì được độ ẩm cần thiết.
  • Nếu làm vườn thì bạn hãy sử dụng găng tay vải để tránh những trầy xước, chảy máu tay.

Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da tay

Cũng như các loại kem dưỡng da mặt hay body, kem dưỡng da tay là sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc da tay. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc lựa chọn các loại kem dưỡng phù hợp với làn da của mình và đảm bảo chức năng dưỡng ẩm cần thiết.

  • Sử dụng kem dưỡng ẩm tối thiểu 2 lần/ngày, thời điểm tốt nhất là buổi sáng sau khi rửa tay và buổi tối trước khi đi ngủ. Hãy thoa kem với một lượng vừa đủ theo khuyến cáo của nhà sản xuất và thoa đều tay để đảm bảo toàn bộ tay đã được cấp ẩm.
  • Để đạt hiệu quả cao hơn hoặc nếu bạn muốn dưỡng ẩm cấp tốc cho làn da khô ráp của mình thì có thể mang đôi găng tay cotton mỏng sau khi bôi, đeo qua đêm đi ngủ để hỗ trợ làm ẩm da vô cùng hiệu quả.
  • Đừng bỏ quên phần móng tay của bạn, nó cũng rất cần được chăm sóc và dưỡng ẩm. Bạn có thể kết hợp kem dưỡng da tay và vitamin E để chăm sóc cho lớp biểu bì quanh móng tay luôn chắc khỏe.
  • Nên sử dụng máy tạo độ ẩm tại nhà hoặc nơi làm việc mỗi khi thấy không khí khô. Như vậy, làn da tay của bạn luôn được chăm thật cẩn thận.
Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày để bàn tay luôn mềm mịn
Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày để bàn tay luôn mềm mịn

Uống đủ nước mỗi ngày

Không chỉ chăm sóc bên ngoài, da bàn tay cũng cần cấp nước từ bên trong. Khi cơ thể được cấp nước đủ, làn da của bạn sẽ “tự động” căng mịn, trắng hồng lên trông thấy. Đâu cũng là cách chăm sóc da khoa học mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ qua. Vì vậy, hãy uống đủ lượng nước cần thiết và tránh để cơ thể trong trạng thái “khát”.

Nếu bạn thường xuyên phải hoạt động dưới thời tiết nắng nóng thì nên uống nhiều hơn 1,5 lít nước mỗi ngày. Đã từng có trào lưu mỗi ngày uống tới 3 – 4 lít nước để làm đẹp da cấp tốc, tuy nhiên các chuyên gia cho biết đây là phương pháp làm đẹp không có cơ sở khoa học bạn không nên áp dụng.

Xem thêm

Tẩy tế bào chết cho da tay

Đây có lẽ là việc mà rất nhiều chị em bỏ qua khi chăm sóc da tay, da tay cũng như các vùng da khác cần được thực hiện các bước loại bỏ đi những tế bào chết khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần. Để đảm bảo thực hiện đúng cách, bạn hãy lưu ý đến những điểm sau:

  • Bạn nên dùng loại tẩy tế bào riêng dành cho da tay, da chân.
  • Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết lành tính, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Hoặc bạn có thể tự làm nguyên liệu tẩy tế bào chết tại nhà từ dầu oliu và đường. Sau đó chà xát nhẹ lên tay và từ từ massage để lấy đi hết bụi bẩn và tế bào chết
  • Tẩy da chết cũng giúp kem dưỡng  dễ dàng hấp thụ vào trong da tay hơn.

Bôi kem chống nắng cho da tay

Một trong những dấu hiệu của lão hóa da là sự gia tăng của sắc tố da, xuất hiện nhiều vết đốm đen gây mất thẩm mỹ. Lý do gây nên triệu chứng này không phải do lão hóa hoặc rối loạn chức năng của gan, thận. Mà do chính tác động của các tác động có hại từ thiên nhiên tích tụ trên da thời gian dài theo tuổi tác.

Sử dụng kem chống nắng là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da tay
Sử dụng kem chống nắng là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da tay

Do đó, bên cạnh việc dùng kem dưỡng cho da tay thì bạn cũng đừng quên bôi kem chống nắng hàng ngày. Việc này sẽ giúp bạn có thể bảo vệ đôi bàn tay của mình trước tác động từ ánh nắng mặt trời và đảm bảo các dưỡng chất của kem dưỡng tay không bị mất tác dụng.

  • Để tránh những nốt thâm xấu xí ấy, hãy luôn dùng kem chống nắng cho da tay mỗi khi ra đường
  • Không quên bảo vệ da tay bằng việc che chắn, mặc áo chống nắng.

Đặc biệt với những bạn có làn da tay mỏng, nhạy cảm thì sẽ rất dễ bắt nắng và trở nên đỏ rát nếu tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, nếu vào những ngày thời tiết nắng nóng nhưng bạn không thể mặc áo khoác để che kín cho tay, hãy nhớ thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài trời nhé. Theo chuyên gia, bạn nên sử dụng loại kem có chỉ số chống nắng tối thiểu là 30 SPF để tránh tình trạng cháy nắng và sạm da.

Chăm sóc da tay đẹp bằng các sản phẩm từ thiên nhiên

Chăm sóc, dưỡng da tay từ các sản phẩm thiên nhiên tại nhà được nhiều người lựa chọn nhờ ưu điểm dễ thực hiện, an toàn và tiết kiệm chi phí. Từ các nguyên liệu sẵn có trong nhà bếp của mình, bạn đã có thể tự chăm sóc và phục hồi làn da tay của mình. Dưới đây là một số cách dưỡng da tay được nhiều chị em áp dụng nhất mà bạn có thể lưu lại và áp dụng.

Dưỡng da tay mềm mại bằng chanh

Chanh là nguyên liệu luôn có sẵn trong tủ lạnh của mọi nhà, bạn có thể sử dụng nước cốt chanh để dưỡng cho làn da của mình sạch sẽ và mềm mại hơn. Tinh dầu có trong quả chanh giàu vitamin và axit citric, những thành phần này có tác dụng loại bỏ tế bào chết sần sùi, dưỡng trắng và đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da mới.

Nếu muốn dùng chanh để dưỡng da tay, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

  • Chanh tươi thái lát mỏng, sau đó rắc thêm một chút đường, để tăng hiệu quả tẩy tế bào da chết.
  • Dùng lát chanh chà xát nhẹ lên da tay trong khoảng 2 – 3 phút để loại bỏ da chết, bụi bẩn tích tụ trên da. Ở các vùng da bị tối màu có thể để lâu hơn để tinh dầu chanh hỗ trợ làm sáng da.
  • Sau đó rửa sạch lại với nước. Bạn nên duy trì thực hiện việc này đều đặn mỗi ngày để da tay luôn mịn màng nhé.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nước cốt chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1. Sau đó, thoa hỗn hợp trực tiếp lên vùng da tay để yên trong vòng 15 phút, rồi rửa sạch lại với nước.

Cách chăm sóc da tay trắng mịn với dưa leo

Không chỉ được sử dụng phổ biến để làm đẹp cho da mặt, dưa leo cũng có tác dụng chăm sóc da tay rất hiệu quả. Nguyên liệu lành được xem là một sản phẩm lành tính và vô cùng an toàn, kể cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Bạn thực hiện mẹo dưỡng da tay bằng dưa leo theo các bước sau:

  • Chuẩn bị: Dưa leo tươi, sữa tươi không đường, nước cốt chanh
  • Dưa leo rửa sạch rồi ép lấy nước cốt. Sau đó trộn đều với sữa và nước chanh theo tỉ lệ 2 :1 : 1.
  • Bôi hỗn hợp phủ kín lên hết vùng da tay, kết hợp massage nhẹ nhàng cho đến khi tay khô.
  • Rửa tay sạch lại bằng nước ấm. Để đem lại kết quả tối ưu, bạn nên thực hiện phương pháp này 2 – 3 lần/tuần.
Cách chăm sóc da tay trắng mịn với dưa leo
Cách chăm sóc bàn tay trắng mịn với dưa leo

Sử dụng dưa leo đúng cách sẽ giúp da tay luôn mịn màng và trắng sáng tự nhiên. Đồng thời còn giảm chai sần, khô nẻ tay. Bạn cũng có thể sử dụng cách trên để dưỡng da chân đem lại hiệu quả tương tự.

Cách dưỡng da tay mềm mịn bằng dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã là một nguyên liệu tự nhiên được chị em sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp. Các chất axit béo có trong dầu dừa giúp cấp ẩm cho da tay hiệu quả, khắc phục tình trạng tay nứt nẻ, thô ráp nhanh chóng. Vì vậy, không có lý do gì mà chúng ta không sử dụng dầu dừa để chăm sóc da tay đang bị nhăn nheo ngay tại nhà.

Cách làm mềm mịn hơn cho da tay bằng dầu dừa đơn giản tại nhà:

  • Bạn hãy xoa hai bàn tay vào nhau trong vòng vài phút, cho tới khi tay nóng lên thì dùng dầu dừa nguyên chất để thoa đều lên tay.
  • Kết hợp massage nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc khoảng 2 phút, đợi đến khi dầu dừa hoàn toàn đã khô hẳn.
  • Tốt nhất bạn nên thực hiện dưỡng da tay bằng dầu dừa vào buổi tối trước khi đi ngủ. Để dầu dừa được thấm sâu vào da và rửa sạch tay với nước ấm vào sáng hôm sau.
  • Kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày, chỉ sau 3 ngày bạn sẽ thấy bàn tay đã trở nên mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều.

Lưu ý:

Khi áp dụng cách dưỡng da tay bằng các nguyên liệu tự nhiên, để đảo bảo an toàn và có kết quả tối ưu bạn hãy chú ý một số điều sau:

  • Bạn nên sử dụng các loại trái cây tươi có múi với tác dụng làm trắng tự nhiên, tránh làm da bị tăng sắc tố.
  • Hạn chế ra ngoài trời sau khi vừa sử dụng phương pháp tẩy da chết, làm mịn trắng da tay tại nhà. Bởi vì thời điểm này làn da của bạn đang rất nhạy cảm và dễ bắt nắng gây đen sạm.
  • Nếu dùng chanh để dưỡng da, để tăng thêm hiệu quả bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm cho vùng da tay ngay sau lau khô da. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng da bị khô ráp, nứt nẻ.

Top 5 sản phẩm dưỡng da tay tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số sản phẩm kem dưỡng được thiết kế chuyên cho vùng da tay khô sần, bong tróc và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho da chống chịu lại tia UV, hóa chất hiệu quả bạn có thể tham khảo.

Kem dưỡng da tay của Innisfree

Nhắc đến các sản phẩm dưỡng da, cung cấp độ ẩm tối ưu không thể không nhắc tới hãng innisfree của Hàn Quốc. Kem dưỡng da tay innisfree là sản phẩm có chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng các tế bào da tay mềm mịn, trắng sáng an toàn.

Kem dưỡng da tay Innisfree của Hàn Quốc
Kem dưỡng da tay Innisfree của Hàn Quốc

Khác với các sản phẩm dưỡng da tay khác, dòng sản phẩm dưỡng da tay của innisfree có tới 8 loại kem với những thành phần chính và mùi hương khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Bạn có thể tìm mua loại kem dưỡng này trên trang web của hãng tại Việt Nam.

Vaseline – kem dưỡng da tay trắng sáng

Kem dưỡng da tay Vaseline từ lâu đã là sản phẩm chăm sóc da quen thuộc của nhiều chị em. Với thành phần hỗ trợ tăng cường độ ẩm, an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm và da em bé. Đây chính là giải pháp toàn diện giúp bạn dưỡng da tay hiệu quả hàng ngày.

Sở hữu lớp màng chống nắng 3 tác động, kem dưỡng Vaseline ngăn chặn sạm đen do ánh nắng mặt trời. Đồng thời bổ sung 100% dưỡng chất cần thiết như Vitamin A, E, B và khoáng chất giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và căng tràn rạng rỡ.

Kem dưỡng da tay Nivea

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm uy tín đã rất quen thuộc với người tiêu dùng trên thị trường Việt. Sản phẩm được đánh giá cao về tác chăm sóc da tay hiệu quả, bởi khả năng dưỡng ẩm nhanh chóng, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da giúp nuôi dưỡng da sâu bên trong.

Ngoài ra, kem dưỡng nivea còn hỗ trợ tối đa quá trình phục hồi các tổn thương da do ánh nắng mặt trời gây ra, giúp bạn sở hữu một đôi bàn tay mềm mịn và khỏe mạnh. Khi sử dụng kem dễ thấm sâu vào bên trong, bạn không lo kem gây nhờn rít, bí bết da.

Chăm sóc da tay với dưỡng Kamill

Sản phẩm được chiết xuất từ hoa cúc La mã – loài hoa được trồng và chăm sóc theo phương pháp sinh học, hữu cơ. Ngoài ra, chất Bisabolol có trong hoa cúc có tác dụng làm dịu các vùng da bị tổn thương và chống oxy hóa giúp da trở nên mềm mại, trắng sáng.

Kem dưỡng mềm mịn da tay Kamill
Kem dưỡng mềm mịn da bàn tay Kamill

Kamill Classic được nhà sản xuất cam kết không chứa: chất nhuộm, paraben, parafin, các chất từ động vật… Do đó sẽ từ từ chăm sóc, dưỡng ẩm và tái tạo cho làn da khô ráp của bạn.

Kem dưỡng da tay Lure Nga

Kem dưỡng trắng da tay Lure gồm nhiều thành phần hữu ích: Vitamin A giúp da mềm mại,  Vitamin E chống oxy hóa, Vitamin F nuôi dưỡng ẩm sâu và dầu hoa anh thảo làm dịu và ngăn ngừa lão hóa sớm. Với đầy đủ phức hợp cần thiết, Lure có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa khô da và bảo vệ da tay trước các tác hại của môi trường.

Kể cả trong thời tiết hanh khô, hay tay của bạn thường xuyên phải tiếp xúc nhiều hóa chất, xà phòng,… cũng được dưỡng ẩm tuyệt vời. Thêm vào đó, chiết xuất lô hội sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo, làm đều màu vùng da thâm sạm. Đôi tay của bạn sẽ luôn duy trì sự mềm mại suốt cả ngày.

Những lưu ý khi chăm sóc da tay

Quá trình chăm sóc da tay khá đơn giản, nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện đúng để mang đến hiệu quả cao. Chính vì thế, bạn hãy lưu ý một số vấn đề cơ bản dưới đây khi chăm sóc da tay.

  • Hạn chế tối đa để da tay bị cào xước, tổn thương nghiêm trọng.
  • Không sử dụng các loại kem dưỡng, mặt dạ tự nhiên lên các vùng da tay đang có vết thương hở.
  • Trong quá trình dưỡng da tay, nếu có bất kỳ dấu hiệu kích ứng , mẩn ngứa hay bất thường nào bạn hãy ngưng dùng sản phẩm. Sau đó đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám tìm rõ nguyên nhân, từ đó có cách khắc phục an toàn.

Bàn tay là nơi bắt đầu tất cả, để nắm lấy, để vỗ về, để làm việc hay thậm chí là để truyền đi sự yêu thương. Vì vậy, ngay từ hôm nay bạn hãy nâng việc chăm sóc da tay lên tầm quan trọng mới trong quá trình chăm sóc nhan sắc hàng ngày của bản thân.

Nên đọc

Chăm sóc da

Chăm Sóc Da Hàng Ngày Như Thế Nào Là Đúng Cách?

Với phái đẹp để sở hữu một làn da khỏe mạnh, trẻ trung và tươi sáng là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.…

[Bật mí] Cách làm trắng da cho nam giới không phải ai cũng biết

Làn da của nam giới thường dày và ít nhạy cảm hơn nữ giới, tuy nhiên nếu không được chăm sóc, da nam giới sẽ…
Mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm

TOP 7 cách làm mặt nạ trà xanh trị mụn và thâm dễ nhất

Từ lâu, bột trà xanh đã là nguyên liệu được ứng dụng rất nhiều để làm đẹp, chăm sóc da. Nhờ thành phần với nhiều…
Làm đẹp da sau sinh bằng nghệ

11 Cách Làm Đẹp Da Sau Sinh Bằng Nghệ Chị Em Phụ Nữ Nên Biết

Sau sinh, phụ nữ luôn quan tâm đến vấn đề làm thế nào để lấy lại vóc dáng, làn da của mình. Họ sẽ thử…
Chăm sóc da mặt sau sinh như thế nào hiệu quả nhất?

Chăm Sóc Da Mặt Sau Sinh Như Thế Nào Hiệu Quả Nhất?

Trong quá trình mang thai các bà mẹ thường không chú ý nhiều đến nhan sắc của mình vì sợ các sản phẩm làm đẹp…
Chăm sóc da sau vi kim

Chăm Sóc Da Sau Lăn Kim: Bật Mí Bí Kíp Hiệu Quả Nhất

Lăn kim là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Việc sử dụng phương pháp làm đẹp này giúp điều…
Cách chăm sóc da mụn tuổi dậy thì để da trắng sáng, mịn màng

Cách Chăm Sóc Da Mụn Tuổi Dậy Thì Trắng Sáng, Mịn Màng

Tuổi dậy thì luôn đi kèm những thay đổi “trưởng thành” của cơ thể từ nội tiết bên trong đến biểu hiện bên ngoài. Một…
Chăm sóc da mặt mùa đông

Cách Chăm Sóc Da Mặt Mùa Đông Hiệu Quả Nhất – Áp Dụng Ngay

Phụ nữ luôn muốn có một làn da sáng đẹp rạng ngời, tuy nhiên có nhiều yếu tố khiến da bạn không được khỏe mạnh.…
Chia sẻ
Bỏ qua