7 Bí Quyết Chăm Sóc Da Cổ Trắng Sáng, Không Nếp Nhăn Hiệu Quả

Có khi nào bạn chợt nhận ra, bấy lâu nay mình đã thờ ơ và lãng quên việc chăm sóc da cổ của mình không? Thực tế nếu da vùng cổ không cùng tông màu với da mặt, sần sùi và khô ráp hơn thì diện váy cũng kém xinh, kém quyến rũ hơn rất nhiều, nhất là khi diện đầm cúp ngực. Trong bài viết này, chúng mình sẽ mắc các nàng bí quyết chăm sóc cho vùng da này được mịn màng, trắng sáng hơn. 

Có cần phải chăm sóc da cổ?

Rất nhiều người thắc mắc rằng liệu da cổ có chần chăm sóc không, hay nghĩ rằng chăm sóc da mặt là được rồi cần gì phải chăm sóc da cổ. Tuy nhiên, thực chất da cổ là vùng da rất nhạy cảm, dễ kích ứng và thường xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm.

Da cổ là vùng da nhạy cảm và dễ bị lão hóa sớm
Da cổ là vùng da nhạy cảm và dễ bị lão hóa sớm

Vùng cổ được ví như một vùng đất cần được chăm sóc nhưng bị lãng quên trong quá trình chăm sóc da của các chị em. Các nàng dành rất nhiều thời gian và công sức để chăm sóc tỉ mỉ da mặt, dưỡng da tay, da chân,.. với mong muốn có được một làn da hoàn hảo.

Nhưng bạn có biết rằng đây mới chính là khu vực dễ “bị lộ” tuổi tác nhất. Cũng giống với da mặt, da phần cổ cũng chịu rất nhiều tác động của các yếu tố gây hại như: tia UV từ ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, ô nhiễm môi trường, Ngoài ra, vùng da này vô cùng “mong manh” và dễ bị tấn công bởi các tác nhân xấu hơn nên những dấu hiệu lão hóa như sạm da, nếp nhăn sẽ xuất hiện đầu tiên ở đây.

Nghiên cứu cho thấy, độ dày của da vùng cổ chỉ bằng ⅔ so với da mặt, còn tuyến mỡ bì và mồ hôi thì chỉ khoảng ⅓ da mặt. Vì vậy nên da cổ rất dễ bị khô, hơn hết việc cúi, ngẩng đầu thường xuyên cũng khiến da vùng cổ lão hóa nhanh hơn so với các vùng da khác.

Tất cả những lý do trên đây cũng đã đủ để bạn thấy việc chăm sóc da cổ quan trọng như thế nào. Đừng để một gương mặt xinh đẹp, trắng hồng rạng rỡ kết hợp lại phải kết hợp với vùng da cổ “nhăn nheo” bởi nó sẽ làm giảm đi sức hút của bạn.

Bí quyết chăm sóc da cổ mềm mịn, trắng sáng

Áp dụng những bước chăm sóc cho vùng da cổ đơn giản dưới đây, bạn sẽ không phải lo lắng bản thân rơi vào tình huống ngại ngùng vì da mặt trắng mịn trong khi da cổ lại sậm màu và nhiều nếp nhăn.

Cần phải làm sạch da cổ

Bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da cổ các bạn không nên bỏ qua chính là tẩy trang hàng ngày. Nghe có vẻ rất lạ đúng không, vì chúng ta chỉ thường tẩy trang cho da mặt, da tay chứa rất ít khi thấy ai bảo phải tẩy trang cho cỏ vùng cổ. Tuy nhiên, da cổ cũng như da mặt, hàng ngày tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng và các lớp trang điểm. Nếu không làm sạch bằng dầu tẩy trang thì lâu ngày bụi bẩn sẽ tích tụ một lớp dày gây xỉn màu và hình thành các nếp nhăn.

Sau khi đã được làm sạch bằng nước tẩy trang bạn hãy tiếp tục rửa sạch vùng da này bằng sữa rửa mặt. Bước này sẽ giúp da thông thoáng hơn, dễ dàng thấp thụ sâu các dưỡng chất chăm sóc da sau đó.

Lời khuyên dành cho bạn là bạn có thể dùng các loại nước tẩy trang, dầu tẩy trang và sữa rửa mặt dùng cho vùng da mặt để làm sạch da cổ an toàn và nhẹ nhàng. Như vậy, bạn sẽ không tốn thêm khoản phí cho việc chăm sóc da cổ. Chỉ cần chăm chút mở rộng vùng chăm sóc da ra, từ mặt xuống cổ.

Tẩy da chết cả vùng da cổ

Da vùng cổ thường không được che chắn và dễ bị khô ráp, sần sùi hơn nên bạn cần chú ý chăm sóc nhiều hơn. Việc tẩy da chết thường xuyên bằng các nguyên liệu tại nhà, các sản phẩm an toàn sẽ giúp làm sạch các tế bào da chết xỉn màu bám trên da, để da được trắng sáng hơn.

Tẩy tế bào da vùng cổ thường xuyên giúp da luôn mềm mại
Tẩy tế bào da vùng cổ thường xuyên giúp da luôn mềm mại

Theo chuyên gia, nếu bạn sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết dịu nhẹ thì nên sử dụng hàng ngày trong khi tắm. Còn nếu sử dụng các loại có tác dụng mạnh, làm sạch sâu thì chỉ nên dùng khoảng 1 – 2 lần/tuần. Sau khi được loại bỏ toàn bộ tế bào chết, da cổ của bạn sẽ sạch, mịn màng, trắng sáng và dễ thẩm thấu kem dưỡng hơn.

Không quên thoa kem dưỡng da vùng cổ

Như đã nói ở trên, vùng da ở cổ được che chắn ít nhất nên dễ bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài gây lão hóa da nhanh chóng, các nếp nhăn sẽ xuất hiện sớm hơn. Chính vì thế, dùng kem dưỡng ẩm cho vùng da cổ là một bước không thể bỏ qua.

Da cổ không có nhiều tuyến bã nhờn, khả năng tự cân bằng độ ẩm cho da cũng kém hơn các vùng da khác. Với vùng da này, bạn nên lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm dạng gel hoặc dạng lỏng để giúp các dưỡng chất thấm sâu và nhanh hơn vào da. Kèm theo đó là ưu tiên loại xem dưỡng vừa cung cấp độ ẩm vừa có tác dụng xóa nhăn hiệu quả.

Những sản phẩm kem dưỡng, serum chống lão hóa có chứa các dưỡng chất vitamin A, E sẽ giúp da cổ mịn màng hơn. Ngoài ra, để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên dùng tay thoa kem theo hướng từ ngực hướng lên vai và cổ.

Sử dụng kem chống nắng cho vùng da cổ

Nguyên nhân chính gây ra các vết thâm sạm, tình trạng lão hóa da đó chính là các tia nắng mặt trời có hại. Vì vậy nếu muốn da cổ được khỏe mạnh, mịn màng thì bạn không được quên nhớ thoa kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ da. Đây là một trong những bước chăm sóc da lão hóa rất đơn giản nhưng thường dễ bị lãng quên, mọi người thường chỉ có thói quen thoa kem chống nắng để bảo vệ mặt và tay mà ít chú ý đến vùng da cổ.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên đội mũ và mặc áo chống nắng để che chắn vùng cổ. Không chỉ trời nắng mà những ngày âm u, thời tiết mát mẻ bạn cũng đừng bỏ qua việc này.

Massage chăm sóc da cổ thường xuyên

Vùng da cổ  thường có nếp nhăn khá nhiều và xuất hiện sớm do cấu tạo sinh học. Nếu bạn muốn làm giảm những nếp nhăn xấu xí này thì ngoài việc chăm sóc bằng các sản phẩm dưỡng da thì cần phải kết hợp với việc thường xuyên massage.

Nên massage vùng cổ thường xuyên để ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả
Nên massage vùng cổ thường xuyên để ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả

Mỗi ngày, khi làm sạch mặt bạn nên dùng ngón tay massage từ từ và nhẹ nhàng theo đường xoắn ốc cho vùng da dưới cổ khoảng 10 – 15 phút. Quá trình massage giúp đầu óc được thư giãn, lưu thông mạch máu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng. Từ đó giúp săn chắc vùng da cổ, các nếp nhăn cũng dần bị xóa mờ đi và da sẽ trắng sáng, hồng hào hơn.

Mặt nạ dưỡng da ở vùng cổ

Để làm cho da vùng cổ trở nên trắng đẹp, căng mịn và mềm mại hơn bạn có thể đắp mặt hạ để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da. Thực hiện đều đặn việc đắp mặt nạ từ 2 – 3 lần trong một tuần sẽ giúp bạn có một làn cổ sáng mịn hơn. Bạn có thể tự làm mặt nạ cho da cổ bằng các nguyên liệu tự nhiên ngay tại nhà, cụ thể như sau:

  • Mặt nạ lô hội: Bạn có thể kết hợp lô hội với sữa chua nguyên chất để vừa lấy đi lớp tế bào chết trên da, vừa cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại hơn. Cách thực hiện đơn giản, bạn trộn đều 2 thìa gel nha đam + 1 thìa sữa chua nguyên nhất + 1 thìa mật ong. Thoa hỗn hợp nha đam lên mặt cho đều, sau đó để khô tự nhiên rồi rửa sạch với nước mát. Tuy nhiên với những làn da nhạy cảm, bị kích ứng với lô hội không nên áp dụng phương pháp dưỡng da này.
  • Mặt nạ khoai tây: Khoai tây bạn rửa sạch, đem đi luộc hoặc hấp chín. Sau đó nghiền nát củ khoai tây trộng cùng 1 lòng đỏ quả trứng gà, 1 thìa cafe mật ong và 1 thìa cafe dầu oliu. Trộn đều hỗn hợp rồi đắp trực tiếp xung quanh cổ, bạn cũng có thể kết hợp để đắp mặt nạ cho da mặt luôn. Cuối cùng là chờ khoảng 25 – 30 phút rửa sạch lại bằng nước ấm. Trong thành phần của củ khoai tây có chất làm trắng tự nhiên, an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
Mặt nạ dưỡng da cổ làm ngay tại nhà
Mặt nạ dưỡng da cổ làm ngay tại nhà

Kiên trì thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da vùng cổ bằng các nguyên liệu dễ kiếm ở trên, đảm bảo chỉ sau khoảng 1 tháng da vùng cổ của bạn sẽ trắng sáng và mịn màng hơn.

Thực hiện bài tập xóa nếp nhăn ở cổ

Nếp nhăn ở cổ thường khiến cho các cô nàng khá ngại ngùng và tự ti khi mặc những trang phục sexy như váy hai dây, váy cúp ngực hay áo trễ vai. Tuy nhiên, tình trạng này có thể khắc phục được nếu như bạn thực hiện phương pháp chăm sóc da cổ đúng cách.

Bài tập xóa nếp nhăn ở cổ thực hiện khá đơn giản và được các chị em trên diễn đàn chia sẻ làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả. Bạn làm theo hướng dẫn các bước sau:

  • Đầu tiên bạn cần ngồi thẳng lưng, mắt nhìn hướng ra phía trước. Bắt đầu xoay cổ theo hướng xoay của kim đồng hồ, thực hiện thao tác này 5 lần rồi xoay cổ theo ngược chiều kim đồng hồ.
  • Sau đó giữ cho cằm thẳng và lắc đầu liên tục sang bên trái rồi bên phải, mỗi bên thực hiện 5 lần.
  • Tiếp theo bạn vẫn giữ thẳng người rồi nghiêng đầu về phía vai. Hãy cố gắng làm hết khả năng của bạn và lưu ý phần vai vẫn phải giữ nguyên như tư thế ban đầu. Cuối cùng là tiến hành đổi bên và kết thúc bài tập xóa nếp nhăn.

Nếu muốn các nếp nhăn dần mờ đi, bạn nên thực hiện bài tập này mỗi ngày để giúp da vùng cổ được săn chắc, tươi trẻ và xóa nếp nhăn hiệu quả.

Top 3 loại kem dưỡng da cổ mịn màng, trắng sáng hiệu quả

Bước dưỡng da trắng mịn là rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da cổ. Nhưng bạn đã biết lựa chọn sản phẩm kem dưỡng nào tốt nhất dành cho làn da của mình chưa.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm chất lượng cao nhưng thực chất kết quả cho thấy lại không như mong muốn. Vì vậy, đừng chỉ đánh giá theo mức giá mà hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình và từ từ cảm nhận hiệu quả.

Kem dưỡng chống lão hóa vùng da cổ Medipeel Naite Thread Neck Cream

Được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, kem dưỡng Medi Peel Naite Thread Neck được các chuyên gia da liễu khuyên dùng trong quá trình chăm sóc da cổ mềm mại, trắng sáng.

Sản phẩm có công thức từ Collagen thủy phân và chất Elastin phân tử ở nhật độ thấp mang lại hiệu quả hấp thụ vào da gấp 40 lần so với các loại kem dưỡng thông thường. Từ đó giúp da vùng cổ luôn săn chắc đồng thời hỗ trợ giảm nếp nhăn trên da.

Kem chống lão hóa da cổ Medipeel Naite Thread Neck Cream
Kem chống lão hóa da cổ Medipeel Naite Thread Neck Cream

Bên cạnh đó, thành phần Adenosine 5% và Niacinamide có trong loại kem dưỡng này còn có công dụng làm đều màu da bị thâm sạm và hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da rất hiệu quả. Theo nhà sản xuất, sản phẩm không có chứa các thành phần phụ gây kích ứng nên có thể sử dụng cho mọi loại da.

Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa da vùng cổ Petitfee Gold

Kem dưỡng chống lão hóa vùng da cổ Petitfee Gold có thành phần chính là vàng, adenosine, tinh dầu bơ và mật ong. Sản phẩm đã được phát triển theo công thức Hydrat hóa độc đáo cho riêng vùng da cổ, có chứa thành phần đã được kiểm nghiệm. Do đó, ngăn chặn các hoạt động của cơ bắp, tăng cường hiệu quả nâng cơ nhanh chóng.

Với tinh chất vàng 24k có khả năng chống oxy hóa, kích thích quá trình tái tạo collagen, elastin giúp da trở nên tươi trẻ hơn. Nhờ công dụng mang lại hiệu quả chăm sóc da cổ vượt trội từ sâu bên trong, làn da của bạn được bảo vệ trước những tác động bên ngoài và cũng dần trở nên trắng hồng tự nhiên.

Kem dưỡng da vùng cổ Clarins Extra Firming Neck Cream 

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng da vùng cổ cao cấp, mang đến hiệu quả vượt trội thì không thể bỏ qua cái tên kem dưỡng da vùng cổ Clarins. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất loài hoa hướng dương giàu hàm lượng Vitamin E cùng tảo biển nguyên chất giúp chăm sóc toàn diện cho làn da cổ. Kết cấu mỏng nhẹ thấm sâu vào da một cách nhanh chóng mang đến cho bạn làn da mịn màng săn chắc, loại bỏ các nếp nhăn và ngăn ngừa da chảy xệ hiệu quả.

Hình ảnh sản phẩm kem dưỡng da vùng cổ Clarins
Hình ảnh sản phẩm kem dưỡng da vùng cổ Clarins

Lưu ý khi chăm sóc da cổ an toàn

Sau khi đã nắm rõ quy trình và lựa chọn được một vài sản chăm sóc da cổ phù hợp cho bản thân, bạn cũng cần phải lưu ý đến một số vấn đề khi áp dụng những bước chăm sóc da như sau:

  • Đối với vùng da cổ đã có dấu hiệu bị sạm đen, chảy xệ, nhiều ngấn, có bọng mỡ, bạn nên sử dụng những sản phẩm đặc trị riêng biệt như: kem dưỡng săn chắc vùng da cổ, kem xoá nếp nhăn da cổ, kem trị thâm da cổ…
  • Bạn nên sử dụng những loại serum có tác dụng chống lão hóa trên khuôn mặt cho vùng da cổ của mình.
  • Không nên ngồi làm việc trong tư thế cúi đầu quá lâu vì nó sẽ hình thành nên những nếp nhăn sâu trên vùng da cổ và gáy. Hơn thế nữa, theo thời gian những vết nhăn này sẽ rất khó xóa mờ đi.
  • Nếu bạn là dân văn phòng hay thường xuyên phải ngồi làm việc lâu thì nên tập thói quen thư giãn ngay tại chỗ. Một số cách bạn có thể áp dụng như: ngửa cổ lên cao, dùng 4 ngón tay vuốt nhẹ nhàng hai bên cổ theo hình xoắn ốc.
  • Xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học, đủ chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng vùng da cổ luôn khỏe mạnh. Bổ sung vào thực đơn các thực phẩm giàu Vitamin C, hải sản, rau xanh và hoa quả tươi. Không quên bổ sung nước lọc, nước ép hoa quả giúp làn da căng bóng, mịn màng.
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích không tốt cho sức khỏe và làn da như rượu, bia, cocktail, cafe, thuốc lá và không quên việc ngủ đủ giấc.
  • Tư thế ngủ cũng ảnh hưởng rất lớn đến làn da vùng cổ. Nếu bạn nằm ngủ sai cách có thể gây đau vai gáy hoặc trẹo cổ rất nguy hiểm. Vì thế khi ngủ bạn nên nằm thẳng với gối thấp và đệm cứng, tránh nằm nghiêng một bên. Với tư ngủ này sẽ giúp lưu thông máu tốt, giấc ngủ của bạn ngon hơn và không hình thành nếp nhăn ở vùng da cổ.

Vùng da cổ là nơi thể hiện sự quyến rũ của cơ thể của các chị em phụ nữ, do đó các bạn cần chú ý chăm sóc và yêu thương bộ phận này nhiều hơn. Với bí quyết chăm sóc da cổ mà chúng mình chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ luôn tự tin và hài lòng về làn da của mình.

Hữu ích với bạn

Bình luận (26)

  1. Trang Trần says: Trả lời

    Bạn cũng có thể chăm sóc da vùng cổ của mình tương tự như chăm sóc da mặt, bạn cần tẩy trang, tẩy da chết, thoa kem chống nắng, kem dưỡng da vùng cổ, massage nhẹ nhàng vùng cổ cũng làm làn da trở nên mềm mại hơn

  2. My My says: Trả lời

    Da cổ của bạn bị thâm như vậy trong thai kì là do lượng hoocmon nội tiết trong cơ thể thay đổi gây nên. Tuy sinh xong có thể những vết thâm sẽ mờ đi nhưng bạn cũng cần phải chăm sóc vùng da cổ của mình để nó có thể phục hồi tốt nhất

  3. Nga Nguyễn says: Trả lời

    Ai đó review giúp em một địa chỉ uy tín để mua kem dưỡng với ạ!

    1. Ngọc Phạm says: Trả lời

      Mình thấy thật may mắn vì biết đến Dr.Vitamin từ khá sớm. Dưỡng tóc, dưỡng da, hay chăm sóc sức khỏe mình đều tham khảo sản phẩm của Dr.Vitamin. Nhân viên nhiệt tình, ship hàng nhanh, sản phẩm chất lượng

    2. Dr.Vitamin says: Trả lời

      Chào bạn, hiện tại bên Dr.Vitamin đang có rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline 0978.827.327 để được tư vấn bạn nhé!

  4. Hoàng Thu says: Trả lời

    Da cổ liệu có khó chăm sóc hơn da vùng mặt không ạ? Bao lâu thì có hiệu quả ạ?

    1. Ngọc 96 says: Trả lời

      Da cổ không có nhiều tuyến mồ hôi giống như da mặt nên khả năng tự cân bằng độ ẩm cho da cũng kém, chính vì vậy mình nghĩ dưỡng ẩm nhiều hơn và sử dụng kem dưỡng riêng cho vùng cổ là tốt nhất

    2. Dr.Vitamin says: Trả lời

      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của Dr.Vitamin! Bạn có thắc mắc về sản phẩm vui lòng để lại số điện thoại hặc liên hệ hotline: 0987.827.327 để được tư vấn bạn nhé!

    3. Tuyết says: Trả lời

      Bạn nên sử dụng dưỡng da vùng cổ dạng gel hoặc dạng lỏng giúp các dưỡng chất thấm vào da tốt hơn

  5. Diệu Nhi says: Trả lời

    Vùng da cổ của mình kém sắc nên lúc nào mình cũng thích diện áo có cổ, lắm lúc muốn mặc váy hay áo 2 dây mà ngậm ngùi.

    1. Linh Đan says: Trả lời

      Cùng cảnh ngộ với mình, Muốn mặc váy cup ngực là phải ngồi make cả vùng cổ

  6. Ngọc Trang says: Trả lời

    Chăm sóc cả trong và ngoài mới là tốt nhất, vì tuổi tác nội tiết tố thay đổi da sẽ lão hóa rất nhanh. Nếu chỉ chăm sóc bên ngoài thì không thể đạt hiệu quả tốt nhất, khi có tuổi da vẫn trở nên sạm và nhăn nheo.

    1. Mai Hoa says: Trả lời

      Mình thấy đúng quá, bạn sử dụng sản phẩm gì để chăm sóc từ trong ra ngoài vậy ạ?

    2. Minh Anh says: Trả lời

      Mình đang sử dụng combo Collagen Bio Marine và Vitamin tổng hợp Nature`s Way. Bộ sản phẩm này vừa có công dụng làm đẹp da, sáng da còn tăng sức đề kháng cho cơ thể. Mình có người bạn đã sử dụng hiệu quả và tư vấn cho mình, còn đặt hàng, ship tận nơi cho mình nữa. Dùng thích lắm luôn ý

  7. Khánh Chi says: Trả lời

    Em cũng thường xuyên chăm sóc da cổ nhưng sở thích của em lại là dùng các bí quyết chăm sóc da từ tự nhiên vì da em nhạy cảm lắm, không dám dùng mỹ phẩm bừa bãi

    1. Trang Trang says: Trả lời

      Nguyên liệu mình hay dùng là khoai tây, mật ong, lô hội và sữa chua…Lô hội mình hay mix với mật ong và sữa chua, còn khoai tây thì mix với trứng gà,toàn các nguyên liệu đảm bảo trắng da, căng mịn và ngừa lão hóa.

    2. Dr.Vitamin says: Trả lời

      Chào bạn Khánh Chi, cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của Dr.Vitamin. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ hotline 0987.827.327 để được tư vấn về sản phẩm phù hợp bạn nhé!

  8. Lê Tuyết says: Trả lời

    Mỗi lần trang điểm mình cũng rầu lắm, phải cố gắng để da cổ và da mặt tương đồng nhau, rất ngại mặc các đầm cup ngực

    1. Ngọc Châu says: Trả lời

      Mình thấy thay vì phải kì công mỗi khi trang điểm thì mỗi ngày ban hãy dành thời gian để chăm sóc vùng da cổ của mình. Da vùng cổ cũng tiếp xúc khá nhiều với ánh nắng mặt trời, nếu bạn không chăm sóc nó cũng sẽ lão hóa.

    2. Linh kyn says: Trả lời

      Mình có thể dùng chung với sản phẩm chăm sóc da mặt không?

    3. Phương Thảo says: Trả lời

      Sử dụng kem dưỡng da mặt để chăm sóc da vùng cổ cũng là một phương án tốt, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất thì mình nghĩ bạn nên sử dụng loại dưỡng da dành riêng cho vùng cổ. Mình đang sử dụng kem dưỡng Clarins Extra Firming Neck Cream chiết xuất từ hoa hướng dương, tảo biển để chăm sóc da vùng cổ

    4. Nguyễn Hòa says: Trả lời

      Bạn cho mình xin địa chỉ uy tín để lựa chọn sản phẩm nhé

    5. Minh Tâm says: Trả lời

      Mình đặt hàng của Dr.Beaty, bạn tham khảo https://drvitamin.net/cham-soc-da-co-8866.html. Rất hữu ích đó ạ

  9. Thu Nga says: Trả lời

    Chào các chị! Hiện tại em đang mang bầu tháng thứ 7, thời gian đầu phần da vùng cổ em bình thường mà đến giờ em thấy da có phần đen sạm, em tăng cân nhiều nên còn thấy cả rạn da nữa. Các chị có cách nào làm giảm thâm mách em với ạ

    1. Bích Diệp says: Trả lời

      Thực sự em chưa biết cách nào để chăm sóc da vùng cổ, nó có giống như chăm sóc da vùng mặt k ạ?

    2. Mai Mai says: Trả lời

      Cảm ơn chị rất nhiều vì đã chia sẻ kinh nghiệm, Hy vọng sau sinh em sẽ lấy lại được vóc dáng và làn da của mình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia Sẻ 21 Công Thức Làm Trắng Da Bằng Sữa Tươi Tại Nhà

Chia Sẻ 20+ Công Thức Làm Trắng Da Bằng Sữa Tươi Tại Nhà

Làm trắng da bằng sữa tươi không đường là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến được rất nhiều chị em phụ nữ…

[Bật mí] Cách làm trắng da cho nam giới không phải ai cũng biết

Làn da của nam giới thường dày và ít nhạy cảm hơn nữ giới, tuy nhiên nếu không được chăm sóc, da nam giới sẽ…
Chăm sóc da mặt bị dị ứng

Cách Chăm Sóc Da Mặt Bị Dị Ứng Hiệu Quả Nhất Chị Em Cần Áp Dụng Ngay

Da mặt thường mỏng và nhạy cảm hơn so với các bộ phận khác trên cơ thể. Nếu không được chăm sóc đúng cách, da…
Chăm sóc da mụn đầu đen

Cách Chăm Sóc Da Mụn Đầu Đen Lỗ Chân Lông To Nên Áp Dụng Ngay

Phụ nữ thường xuyên gặp các vấn đề về da, đặc biệt là tình trạng nhiều nhờn mụn, khiến chị em cảm thấy khó chịu…
Cách bước chăm sóc da mặt

7 Bước Chăm Sóc Da Mặt Cơ Bản Chị Em Cần Áp Dụng Ngay

Một làn da đẹp là những gì mà tất cả chị em phụ nữ đều mong muốn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách…
làm đẹp da mặt bằng lá tía tô

TOP 7 Cách Làm Đẹp Da Mặt Bằng Lá Tía Tô Tốt Nhất Hiện Nay

Sở hữu một làn da sáng mịn màng, đánh bay tàn nhang, mụn nhanh chóng mà không tốn kém là những điều bạn gái nào…
Hạn Sử Dụng Kem Chống Nắng Là Bao Lâu? Bảo Quản Thế Nào Đúng Cách?

Giải Đáp Chi Tiết Một Số Câu Hỏi Về Hạn Sử Dụng Kem Chống Nắng

Tương tự như nhiều sản phẩm mỹ phẩm skincare khác, kem chống nắng cũng có hạn sử dụng. Vậy bạn có biết hạn sử dụng…
Chăm sóc da vùng nách

Bí Quyết Chăm Sóc Da Vùng Nách Đúng Cách Cho Chị Em

Mùa hè là thời điểm các chị em có thể thoải mái mặc những bộ quần áo sát nách, áo hai dây quần sooc cho…
Chia sẻ
Bỏ qua