Hướng Dẫn Chăm Sóc Da Cho Nam Giới Để Sở Hữu Vẻ Đẹp Nam Tính

Chăm sóc da cho nam có lẽ là cụm từ không thường được nhắc tới phổ biến như việc chăm sóc làn da của các chị em. Tuy nhiên việc chăm sóc da cho các “anh” cũng vô cùng quan trọng nếu bạn muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh và trắng sáng. Hãy cùng tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây để nắm rõ hơn bí quyết chăm sóc da cho nam giới đơn giản, giúp cải thiện được làn da của mình. 

Tại sao phái mạnh cũng cần chăm sóc da mặt?

Bên cạnh thói quen luyện tập thể thao, chăm sóc da mặt cho nam giới cũng là một cách giúp đấng mày râu chống lại các bệnh da liễu và góp phần tạo sức hấp dẫn cho bản thân. Dù bạn có vẻ ngoài điển trai hay không thì làn da của nam giới cũng cần được quan tâm. Tuy nhiên, các anh thường bỏ qua việc chăm sóc da bởi vì mọi người thường cho rằng việc này sẽ làm giảm đi độ nam tính của họ. Nhưng thực chất đây là một việc cần rất thiết, bởi những lý do sau:

Ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh da liễu

Làn da nam giới thường sinh ra nhiều chất nhờn, độ ẩm thấp, kém đàn hồi và dễ tăng sắc tố da hơn làn da phụ nữ. Chình vì vậy làn da của nam giới thường gặp các tình trạng mụn trứng cá, viêm nhiễm, hay thậm chí là mụn mủ, mụn bọc,… nếu không được bảo vệ và chăm sóc da mặt đúng cách.

Chăm sóc da cho nam đúng cách giúp ngăn ngừa các bệnh về da liễu
Chăm sóc da cho nam đúng cách giúp ngăn ngừa các bệnh về da liễu

Hơn nữa, đàn ông thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều hơn so với phụ nữ, nên da phải chịu ảnh hưởng trực tiếp của tia UVB, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Mà do đặc thù của giới tính nên đàn ông thường ít để ý chăm sóc, bảo vệ hay chống nắng cho làn da của mình. Điều này tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, da dễ bị tổn thương, tốc độ lão hóa da nhanh hơn  và các nếp nhăn hình thành cũng nhiều hơn.

Bên cạnh đó các bệnh về da liễu như ung thư, các khối u ác tính rất nguy hiểm cũng có thể xảy ra nếu da không được bảo vệ. Do đó, việc chăm sóc da cho nam với các loại kem dưỡng chất chống nắng, dưỡng ẩm để tăng cường sức khỏe cho da là vô cùng cần thiết.

Góp phần tạo sức hấp dẫn cho ngoại hình

Theo như một nghiên cứu vào năm 2012, đến 80% các chị em nhận xét đàn ông có làn da đẹp, khỏe mạnh thường hấp dẫn hơn so với những người có da mụn cho dù anh ta có trông nam tính như thế nào đi nữa.

Ngoài ra, một thực tế mà ít người bến đến đó chính là những người đàn ông có ngoại hình dễ nhìn cũng có xu hướng được hưởng mức lương cao hơn 5% so với những người kém hấp dẫn. Hơn hết, ngoại hình cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của một người. Với những người có gương mặt tươi sáng, vui vẻ thường tạo ấn tượng tốt ngay trong lần đầu gặp mặt, đặc biệt là với những người làm kinh doanh.

Điều này cho chúng ta thấy rằng, một gương mặt đẹp nói chung và một làn da mặt trắng mịn sẽ mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống với các chàng trai. Việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da mặt sẽ làm sạch lỗ chân lông, da mặt căng mịn, đều màu hơn và giảm nguy cơ xuất hiện nếp nhăn.

Chăm sóc da mặt giúp đàn ông cạo râu an toàn hơn

Đối với các đấng mày râu, việc da mặt thường xuyên có những vết trầy xước hay bị kích ứng là một trong những điều gần như không thể tránh khỏi. Thói quen cạo râu tuy giúp cho mặt sạch sẽ, tươi sáng hơn quá trình này cũng vô tình làm bào mòn và suy yếu lớp chất ẩm bảo vệ da mặt. Từ đó, da mặt của bạn sẽ có nguy cơ bị khô ráp, dễ nứt nẻ và dị ứng hơn so với bình thường.

Vì vậy, để ngăn ngừa những tác hại do việc cạo râu gây ra bạn nên sử dụng các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da mặt cho nam như: nước tẩy trang, sữa rửa mặt, serum hay các loại kem dưỡng ẩm. Nếu bạn biết cách dưỡng da đầy đủ và đúng cách thì chắc chắn bạn sẽ thấy làn da của mình giảm kích ứng và ngày càng khỏe mạnh, trắng sáng hơn.

Chăm sóc da mặt không hề mất đi sự nam tính 

Thực tế, không ít các chàng trai còn “chịu khó” chăm chút cho làn da của mình hơn các chị em nhưng vẫn giữ được vẻ mạnh mẽ và lịch thiệp của mình. Các anh có thể chăm sóc da mặt của mình mỗi ngày với quy trình cơ bản, đơn giản như: tẩy trang, rửa mặt, cân bằng da, dưỡng ẩm, dùng gel cạo râu hay thoa kem chống nắng khi đến bãi biển để bảo vệ làn da của mình. Điều này không hề làm giảm đi sự nam tính của bạn đi một chút nào.

Chăm sóc da mặt không hề làm mất đi sự nam tính của nam giới
Chăm sóc da mặt không hề làm mất đi sự nam tính của nam giới

Nếu bạn hiếm khi chăm sóc da mặt của mình, hãy thử quan tâm đến điều này hơn để bảo vệ sức khỏe cho làn da. Việc sử chăm sóc da cho nam không đồng nghĩa với việc bạn phải dành hàng giờ liền để thực hiện các bước dưỡng da, bôi kem lên mặt. Bạn vẫn có thể lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho nam giới để có hiệu quả tốt nhất.

Hướng dẫn chăm sóc da cho nam giới để tút lại vẻ đẹp trai

Các chàng trai thường nghĩ rằng chỉ với một ít nước, lọ sữa rửa mặt cùng với chiếc khăn khô cũng đủ để có một làn da sạch đẹp rồi. Tuy nhiên đó là suy nghĩ cực kỳ sai lầm gây hại cho khuôn mặt của bạn.

Bạn có nghĩ rằng con gái sẽ thích một chàng trai có khuôn mặt đen sạm, nhiều mụn không. Vì vậy, nếu muốn “crush” chú ý và có thiện cảm với mình nhiều hơn thì bạn đừng bỏ qua các bước chăm sóc da khoa học cho nam ngay dưới đây.

Tóm tắt các bước chăm sóc da cho nam

Chăm sóc da cho nam thực tế không có khác so với quy trình chăm sóc da cơ bản của các chị em. Nhìn chung sẽ bao gồm đủ các bước: Tẩy trang – rửa mặt – tẩy tế bào chết – đắp mặt nạ – toner – serum – dưỡng ẩm – kem chống nắng.

Tuy nhiên, các anh thường khá “lười biếng” trong việc chăm sóc cho làn da của mình và không muốn thực hiện quá nhiều bước. Vì vậy, chúng mình sẽ gợi ý quy trình chăm sóc da cơ bản , mà vẫn đủ đảm bảo hiệu quả mà bất kỳ chàng trai nào cũng có thể thực hiện được gồm có:

  • Quy trình chăm sóc da cho nam buổi sáng: Rửa mặt với nước – Toner – dưỡng ẩm – bôi kem chống nắng.
  • Quy trình chăm sóc da cho nam buổi tối: Tẩy trang –  sữa rửa mặt –  toner cân bằng da – Dưỡng ẩm.

Chi tiết các bước chăm sóc cho nam cụ thể nhất

Để đảm bảo kết quả dưỡng da đạt tốt nhất và bạn muốn sở hữu làn da “vạn người mê” thì nên thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da sau đây.

Bước 1: Tẩy trang hàng ngày

Dù không phải trang điểm như các chị em nhưng bạn cũng không nên bỏ qua bước chăm sóc da cho nam này. Việc tẩy trang sẽ giúp loại bỏ những bã nhờn, khói bụi và các chất như kem chống nắng còn sót lại trên da sau một ngày dài.

Hiện nay trên thị trường có hai dòng tẩy trang phổ biến là nước tẩy trang và dầu tẩy trang. Tùy thuộc vào loại da của mình mà bạn hãy lựa chọn tẩy trang phù hợp, để tránh gây kích ứng da.

Tẩy trang là bước làm sạch da cho nam giới không thể bỏ qua
Tẩy trang là bước làm sạch da cho nam giới không thể bỏ qua

Gợi ý cho bạn một số sản phẩm toner chất lượng:

  • Nước tẩy trang cho nam Byphasse: Thương hiệu Byphasse chắc hẳn không còn quá xa lạ với những người tin dùng mỹ phẩm. Nước tẩy trang Byphasse là sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn và các bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông. Hơn hết, với các thành phần  Aqua, Glycerin, Propylene Glycol, PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides,… nên không gây kích ứng hay bết dính cho da.
  • Nước Tẩy Trang lành tính Bioderma: Sản phẩm giúp làm sạch một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng mà không gây bất kì tổn thương nào cho da. Ngoài ra, nước tẩy trang toner chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn nam với chức năng dưỡng ẩm, kháng viêm hiệu quả. Nếu làn da của các bạn đang gặp vấn đề về mụn thì nước tẩy trang Bio chính là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm có 2 loại khác nhau cho để bạn chọn mua phù hợp với làn da của mình.
  • Dầu tẩy dành cho nam Senka A.L.L Clear Oil: Sản phẩm dành riêng cho các bạn nam có làn da dầu nhạy cảm. Với thành phần chính Mineral Oil có trong dầu tẩy trang giúp dễ dàng loại bỏ các lớp bụi bẩn và bã nhờn trên da. Đối với những bạn nam đang sử dụng kem chống nắng, sản phẩm sẽ tẩy sạch lớp kem trên da. Bên cạnh đó, loại nước tẩy trang này còn có tác dụng cấp ẩm, làm mềm da, bổ sung vitamin B, E và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Vì vậy đây xứng đáng là một sản phẩm chăm sóc da bạn nên tìm hiểu, sử dụng.

Ngoài ra, quá trình tẩy trang sao cho đúng rất quan trọng bởi nếu thực hiện sai cách thì các chất bã nhờn còn sót lại sẽ hình thành nên nhân mụn trên khuôn mặt điển trai của bạn.

Bước 2: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt

Rửa mặt thật sạch bằng các sản phẩm sữa rửa mặt dành riêng cho nam là bước không thể bỏ qua nếu bạn muốn làm sạch hoàn toàn chất bẩn trên gương mặt. Bởi việc tẩy trang chỉ làm sạch bên ngoài, còn sâu trong lỗ chân lông vẫn còn động các chất bẩn nên sữa rửa mặt sẽ làm da của bạn được rửa sạch, giúp hạn chế mụn và làm da trắng sáng hơn.

Một số bạn nam thường có thói quen sử dụng xà bông tắm để rửa mặt, tuy nhiên việc này có thể làm da mặt khô ráp, bong vảy hoặc thậm chí là kích ứng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn loại sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên lành tính và phù hợp với làn da của mình.

Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn nên chọn loại có chứa các hoạt chất như benzoyl peroxide,  glycolic acid, acid salicylic. Vì những thành phần này có tác dụng kháng khuẩn và loại bỏ mụn một cách an toàn.

Các anh cũng cần làm sạch mặt với sữa rửa mặt hàng ngày
Các anh cũng cần làm sạch mặt với sữa rửa mặt hàng ngày

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sữa rửa mặt như:

  • Sữa rửa mặt Nivea For Men: Nhắc đến sữa rửa mặt dành cho nam thì không thể bỏ qua sản phẩm Nivea For Men. Với thành phần Coenzyme Q10, sữa rửa mặt này giúp cho làn da của bạn sạch, sáng hơn và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Sản phẩm có hai dòng là làm sạch sâu và ngăn ngừa mụn cho da dầu để bạn lựa chọn loại phù hợp cho làn da.
  • Sữa rửa mặt Neutrogena cho nam: Đây có thể coi là dòng sản phẩm sữa rửa mặt hàng đầu dành cho nam giới hiện nay. Sữa rửa mặt Neutrogena được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tinh chất đậu nành giúp cho làn da của bạn được phục hồi một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, các thành phần Vitamin A, collagen còn làm cho làn da hết khô sạm, ngày càng mịn màng và trắng sáng hơn.

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Tẩy da chết là bước chăm sóc da cơ bản, loại bỏ các lớp sừng đã chết và bị bong vẩy trên da. Thực hiện tẩy tế bào chết 2 lần/tuần sẽ giúp làm da mặt của bạn thông thoáng, mềm mịn và đều màu hơn. Đồng thời các dưỡng chất của kem dưỡng, serum cũng dễ dàng thấm sâu vào các tế bào da để phát huy hết tác dụng.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tẩy da chết hiệu quả có sẵn trên thị trường hoặc thực hiện phương pháp tẩy da chết cho da mặt tại nhà với các nguyên liệu đơn giản như:

  • Muối biển: Bạn trộn đều 2 thìa cà phê muối đường với 1 thìa cà phê sữa tươi không đường. Dùng tay thoa đều hỗn hợp lên lên rồi massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút để thư giãn và loại bỏ các tế bào chết. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm để mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da. Để da mặt mịn màng trắng sáng, bạn nên áp dụng phương pháp này 1 – 2 lần/tuần.
  • Đường đen: Cách làm rất đơn giản, chuẩn bị 2 thìa cà phê đường đen và 2 thìa cà phê sữa chua không đường. Trộn đều các nguyên liệu này với nhau và thoa đều lên mặt. Dùng tay massage cho da mặt theo chiều kim đồng hồ tầm 5 phút thì đi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và để da mặt khô tự nhiên.
  • Bã cà phê: Không chỉ các anh mà ngay cả các chị em cũng ít người bieets bã cà phê là loại nguyên liệu tự nhiên dùng để tẩy tế bào chết rất tốt cho da. Trong bã cà phê có chứa chất chống Oxy hóa cùng với Nicotinic, nên khi dùng tẩy tế bào chết cho da sẽ làm mất hoàn toàn lớp sừng già cỗi, bụi bẩn và bã nhờn. Bạn có thể trộn bã cà phê cùng sữa chua không đường với một lượng vừa đủ để tăng hiệu quả làm sạch, đẹp da.

Bước 4: Sử dụng nước cân bằng cho da (Toner hoặc nước hoa hồng)

Đây là bước chăm sóc da khá còn khá lạ lẫm với các chàng trai, bởi thường sau khi rửa mặt xong là sẽ coi như kết thúc việc làm sạch da Tuy nhiên, để đảm bảo làn da thật sự sạch thì bạn cần phải thực hiện dùng nước hoa hồng hoặc toner cho da. Bởi sau khi rửa mặt xong da mặt của bạn sẽ mất đi sự cần bằng, đây cũng chính là lý do tại sao da của bạn thường căng rát sau khi rửa mặt.

Toner sẽ giúp phục hồi da, cân bằng lại độ pH tự nhiên trên da mặt và cung cấp độ ẩm giúp da mịn màng và mềm mại như trạng thái ban đầu. Nếu như quá trình chăm sóc da của bạn chưa có bước này thì cần sắm ngay một lọ toner phù hợp với loại da mặt mình.

Nước cân bằng da - Toner Kiehl’s for Men
Nước cân bằng da – Toner Kiehl’s for Men

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm toner phù hợp cho làn da của nam giới chúng tôi giới thiệu dưới đây:

  • Toner Thayers: Đây là dòng nước cân bằng có chiết xuất độc quyền từ cây phỉ, một chất ngăn ngừa mụn hoàn toàn tự nhiên .Toner thayers có thể dùng cho cả nam và nữ với tác dụng làm sạch sâu lỗ trong chân lông, lấy đi cặn bẩn dư thừa mà sữa rửa mặt không làm sạch tới được. Sản phẩm có rất nhiều mùi hương để tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng.
  • Jack Black Oil-Control Toner: Là loại toner dành riêng cho nam không chứa cồn, paraben hay các chất độc hại cho da. Nên nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm nhất vẫn có thể yên tâm sử dụng Jack Black Oil-Control toner mà không lo bị khô da hay bị kích ứng.
  • Toner Kiehl’s for Men: Là sản phẩm nước cân bằng đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám Kiehl’s, toner Kiehl’s for Men có tác dụng làm dịu nhẹ da, loại bỏ mụn đầu đen và ngăn ngừa tác nhân gây mụn hiệu quả. Mặc dù sản phẩm này có chứa cồn, nhưng hầu hết người sử dụng đều nhận xét rằng nó không hề làm kích ứng hay khô da như nhiều loại toner khác. Vì vậy, nếu da mặt bạn khỏe thì đây là một sản phẩm đáng để bạn thử sử dụng.

Bước 5: Bôi sản phẩm đặc trị

Nếu da mặt bạn đang gặp những vấn đề như vết thâm, mụn, nám,… và cần sử dụng các sản phẩm đặc trị cho da như: serum, lotion, kem trị mụn,.. thì hãy chăm sóc da mụn bằng cách sử dụng chúng ngay sau bước cân bằng da.

Với những sản phẩm dưỡng da có chứa AHA, BHA hay Retinol, bạn nên thoa đều lên da và chờ khoảng từ 20 – 30 phút để các hoạt chất phát huy tác dụng trước khi tiếp tục bước dưỡng ẩm.

Lưu ý:

  • Nếu bạn dùng nhiều sản phẩm đặc trị, lời khuyên dành cho bạn là sử dụng các sản phẩm dạng lỏng trước rồi tới dạng đặc.
  • Trường hợp làn da của bạn không gặp phải các vấn đề trên, có thể bỏ qua bước này.

Bước 6: Dưỡng ẩm

Bước chăm sóc da mặt này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn trước các tác nhân từ môi trường bên ngoài, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da giúp dưỡng ẩm sâu đem lại làn da mềm mịn, trắng sáng tự nhiên. Kem dưỡng ẩm dành cho nam được lành tính và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng phải kể đến các sản phẩm chứa Hyaluronic acid. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải xác định làn da của mình phù hợp với loại kem dưỡng nào, cụ thể như sau:

  • Nếu da khô bạn hãy chọn kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần như: dầu oliu, dầu argan, bơ shea, lanolin.
  • Nếu da dầu, các sản phẩm kem dưỡng ẩm với các thành phần nhẹ hơn dầu sẽ phù hợp với bạn.
Bôi kem dưỡng ẩm giúp làn da nam giới khỏe mạnh và mềm mịn
Bôi kem dưỡng ẩm giúp làn da nam giới khỏe mạnh và mềm mịn

Bên cạnh cung cấp độ ẩm cho da mặt, bạn cũng cần lưu ý dưỡng ẩm cho vùng da mắt và đôi môi. Đặc biệt với đàn ông ở ngoài 35 tuổi, làn da quanh mắt rất cần chăm sóc để tránh hiện tượng lão hóa, hình thành nếp nhăn. Còn với đôi môi, do vùng da này không chứa nhiều tuyến dầu nên dễ bị khô, bạn không nên để một khuôn mặt mịn màng cùng với đôi môi nứt nẻ, bong tróc. Vì thế, hãy quan tâm hơn tới chúng sau mỗi lần rửa mặt bằng cách rất đơn giản là thoa một chút dầu dừa lên trước khi đi ngủ.

Bước 7: Bảo vệ da với chống nắng

Có lẽ đây là bước chăm sóc da dễ bị lãng quên nhất, không chỉ các anh mà các chị em cũng thường bỏ qua việc bôi kem chống nắng cho da. Da mặt rất mỏng và nhạy cảm, nên các tia cực tím có hại dễ tấn công và gây ra các tình trạng như: sạm đen, hình thành nếp nhăn, nám da,…

Vì vậy, hãy nhớ thoa kem chống nắng có thành phần SPF trên 30 và mặc thêm áo dài, đội mũ để hạn chế tiếp xúc với tia nắng. Hơn hết, phải luôn nhớ lựa chọn kem chống nắng phù hợp với làn da của mình để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Những lưu ý khi chăm sóc da cho nam giới

Để chăm sóc da mặt của mình đẹp hơn, các chàng trai đừng quên những lưu ý sau đây.

Hiểu rõ về da mặt của mình 

Muốn có một làn khỏe mạnh, trắng sáng bạn cần phải xác định da của mình thuộc loại gì, từ đó mới có thể lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

Để chăm sóc da đúng cách bạn phải hiều về làn da của mình
Để chăm sóc da đúng cách bạn phải hiều về làn da của mình

Để xác định được bạn có thể thực hiện cách đơn giản sau: Dùng miếng giấy thấm dầu áp lên da mặt ngay sau khi ngủ dậy, kết quả trên giấy thấm dầu sẽ cho bạn biết da của mình thuộc loại nào, cụ thể:

  • Da thường: Dầu chỉ dính ở một vài điểm trên giấy.
  • Da khô: Miếng giấy thấm dầu vẫn như ban đầu, không dính gì.
  • Da dầu: Lượng dầu trên miếng giấy thấm rất lớn, thường tập trung nhiều ở vùng má, trán và mũi.
  • Da hỗn hợp: Miếng giấy sẽ chỉ thấm dầu ở 2 bên cánh mũi, trán còn phần má thì không có.
  • Da nhạy cảm: Da nhạy cảm thường sẽ rất khó nhận biết. Bạn sẽ thấy da mình rất khô và dễ bị ngứa đỏ và sưng tấy.

Lưu ý dùng mỹ phẩm đúng cách

Lựa chọn các loại mỹ phẩm phù hợp thôi là chưa đủ, để các dưỡng chất trong sản phẩm phát huy tác dụng thì bạn cũng cần sử dụng đúng cách. Hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng về liều lượng, thời gian dùng, động tác thực hiện,…. từ chuyên gia hoặc nhà sản xuất để việc chăm sóc da của mình đạt kết quả cao nhất.

Đảm bảo các đồ dùng trên da mặt luôn sạch sẽ

Có thể bạn chưa biết nhưng các vật dụng tiếp xúc với da mặt hàng ngày như chăn, gối, khăn, khẩu trang,… cũng cần phải đảm bảo sạch sẽ. Nếu bạn không chú ý làm sạch và thay chúng thường xuyên, các vi khuẩn bám trên những đồ dùng này sẽ có cơ hội tấn công da mặt của bạn và gây ra tình trạng viêm nhiễm.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Để cải thiện sức khỏe cho làn da, bạn cũng cần áp dụng các chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thể dục thường xuyên. Nên ăn nhiều các loại rau xanh, trái cây tươi giàu khoáng chất và vitamin thiết yếu như vitamin C, D, F. Bên cạnh đó, việc uống đủ nước và ngủ đủ giấc mỗi ngày cũng giúp cho làn da luôn được căng mịn hồng hào.

Chăm sóc da mặt là việc rất quan trọng không chỉ riêng các chị em mà các anh cũng cần phải thực hiện. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, các chàng trai sẽ có thêm động lực để chăm sóc và bảo vệ nhan sắc của mình nhằm ghi mắt trong phái đẹp và tạo thiện cảm khi giao tiếp công việc.

Hữu ích cho bạn

Làm đẹp da mặt bằng cà chua

10+ Công Thức Làm Đẹp Da Mặt Bằng Cà Chua Tại Nhà

Có vô số các phương pháp chăm sóc làn da cho các chị em phụ nữ sử dụng hiện nay. Trong số những công thức…
Cách dùng mặt nạ yến mạch trị mụn ẩn hiệu quả

TOP 8 cách làm mặt nạ yến mạch trị mụn ẩn hiệu quả

Yến mạch là nguyên liệu tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong việc làm đẹp, chăm sóc da cho chị em phụ nữ. Đắp…
Quy trình chăm sóc da mụn

Quy Trình Chăm Sóc Da Mụn Không Phải Ai Cũng Biết

Không giống như các bộ phận khác trên cơ thể, da mặt của chúng ta rất mỏng, nhạy cảm và thường xuất hiện các loại…
Các cách làm trắng da mặt hiệu quả nhất

TOP 15 Cách Làm Trắng Da Mặt Hiệu Quả Nhất Cho Các Chị Em

Da mặt không đều màu, bị xỉn khiến rất nhiều chị em cảm thấy tự ti khi giao tiếp. Hiện nay, có không ít người…
Chăm sóc da mặt mùa đông

Cách Chăm Sóc Da Mặt Mùa Đông Hiệu Quả Nhất – Áp Dụng Ngay

Phụ nữ luôn muốn có một làn da sáng đẹp rạng ngời, tuy nhiên có nhiều yếu tố khiến da bạn không được khỏe mạnh.…
Các cách làm trắng da bằng bơ cực hiệu quả

Gợi ý 11 cách làm trắng da bằng bơ cực hiệu quả, an toàn

Bơ là một trong những loại quả có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, vừa bổ dưỡng cho cơ thể, vừa giúp dưỡng trắng, làm…

Chăm Sóc Da Sau Laser Hàng Ngày Đúng Cách Tại Nhà

Làm đẹp luôn là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhưng phương pháp điều trị bằng laser là một trong…
làm trắng da tay

Bật Mí Bí Quyết Dưỡng Trắng Da Tay Tại Nhà Cực Dễ, Cực Hiệu Quả

Da tay không đều màu, đen sạm có rất nhiều nguyên nhân gây ra. Có thể là do yếu tố bẩm sinh hoặc do tay…
Chia sẻ
Bỏ qua