[Giải Đáp] Bị Rối Loạn Cương Dương Có Sinh Con Được Không?

Hiện nay, tình trạng rối loạn cương dương ngày càng phổ biến hơn ở nam giới, đặc biệt là những người trong độ tuổi 40. Vậy nam giới khi bị rối loạn cương dương có sinh con được không? Theo các bác sĩ, hiện tượng này có thể tác động xấu khả năng sinh lý của phái mạnh nhưng không làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản nếu sớm có biện pháp can thiệp điều trị tích cực.

[Giải đáp] Nam giới bị rối loạn cương dương có sinh con được không?

Rối loạn cương dương thường dẫn tới nhiều hậu quả nặng nề về cả mặt tâm lý và sinh lý. Nguy hiểm hơn, tình trạng này có thể dẫn tới căn bệnh vô sinh, hiếm muộn.

Cụ thể, theo giải thích từ các bác sĩ chuyên khoa, có 2 yếu tố chính quyết định tới khả năng sinh sản của nam giới đó là chất lượng tinh trùng và sự khỏe mạnh của ống dẫn tinh. Trong khi đó, rối loạn cương dương khiến dương vật không thể duy trì lâu trạng thái cương cứng, dẫn tới tình trạng chưa kịp xuất tinh mà cậu bé đã không còn “khoái cảm”. Bên cạnh đó, nam giới cũng có thể xuất tinh được nhưng cả số lượng và chất lượng tinh trùng đều kém, làm giảm tối đa cơ hội gặp trứng để thụ thai.

Nam giới bị rối loạn cương dương có sinh con được không là thắc chung của rất nhiều người
Nam giới bị rối loạn cương dương có sinh con được không là thắc chung của rất nhiều người

Không chỉ vậy, rối loạn cương dương còn khiến tâm lý nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Họ có thể mặc cảm, tự ti trước đối phương, lâu dần mất hứng thú đối với chuyện “chăn gối”. Khi đó, khả năng thụ thai để sinh con đối với nữ giới có quan hệ với người bị loạn cương dương sẽ kém hơn, từ đó nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn cũng cao hơn.

Như vậy với thắc mắc, nam giới bị rối loạn cương dương có sinh con được không thì câu trả lời chính là có. Tuy nhiên, tình trạng này có thể chữa khỏi hoàn toàn và không gây ra bất cứ tác động nào đến sức khỏe sinh sản cũng như tâm lý của người bệnh nếu áp dụng biện pháp điều trị đúng cách.

Một số lời khuyên cho nam giới bị rối loạn cương dương

Bị rối loạn cương dương có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Do đó, những nam giới đang gặp phải tình trạng này tuyệt đối không được chủ quan. Trước tiên, bạn hãy thăm khám bác sĩ và lắng nghe tư vấn điều trị, sau đó, có thể áp dụng thêm một số biện pháp hỗ trợ tích cực như sau:

Xây dựng và duy trì lối sống tình dục lành mạnh, điều độ

Một trong những biện pháp phòng tránh và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tốt nhất đó chính là quan hệ tình dục điều độ và khoa học. Tùy theo độ tuổi mà mỗi người đều có nhu cầu sinh lý khác nhau. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã cho thấy, tần suất quan hệ tình dục lý tưởng ở những cặp đôi là 1 lần trên tuần.

Nam giới bị rối loạn cương dương nên duy trì đời sống tình dục lành mạnh
Nam giới bị rối loạn cương dương nên duy trì đời sống tình dục lành mạnh

Ngoài ra, khi quan hệ, nam giới bị rối loạn cương dương cũng cần tuân thủ một số nguyên tắc sau:

  • Chung thủy một vợ một chồng.
  • Hạn chế thủ dâm.
  • Cố gắng kéo dài màn dạo đầu để tạo sự hưng phấn tối đa cho cả hai bên và giúp dương vật cương cứng được lâu hơn.
  • Chỉ quan hệ tình dục khi cả đôi bên đều có hứng thú. Bên cạnh đó, cũng cần chia sẻ những mong muốn thầm kín của bản thân để đối phương thấu hiểu, từ đó giúp “cuộc yêu” thêm thăng hoa hơn.
  • Tham khảo và áp dụng một số tư thế quan hệ mới để kích thích ham muốn, duy trì thời gian cương cứng của dương vật.

Giữ tâm lý thoải mái, lên kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi khoa học

Một trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương đó là do căng thẳng, stress quá mức. Do đó, một kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi khoa học sẽ giúp tinh thần nam giới luôn thoải mái và giữ được bản lĩnh đàn ông của mình trong chuyện “chăn gối”.

Các chuyên gia khuyên rằng, mọi nam giới nên duy trì thói quen ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày, không thức quá khuya và nên ngủ sớm trước 23 giờ. Bên cạnh đó họ cũng cần phân bổ thời gian làm việc một cách khoa học để có thể nghỉ ngơi và thư giãn bằng các xem phim, du lịch, đọc sách,…. Điều này không chỉ giảm bớt căng thẳng mệt mỏi mà còn giúp cuộc sống vợ chồng trở nên thoải mái, hạnh phúc hơn.

Tập luyện thể dục, thể thao

Tập thể dục thể thao không chỉ nâng cao sức khỏe cơ thể mà còn hỗ trợ cải thiện sinh lý nam. Đặc biệt, đối với những người bị rối loạn cương dương thì hoạt động này càng quan trọng hơn bao giờ hết.

Việc tập luyện thể dục thể thao rất tốt cho nam giới gặp vấn đề về sinh lý
Việc tập luyện thể dục thể thao rất tốt cho nam giới gặp vấn đề về sinh lý

Nam giới hãy áp dụng một số động tác vận động đơn giản tại nhà hoặc đi bộ, bơi lội,… ít nhất 30 phút mỗi ngày để tăng cường lưu thông máu toàn cơ thể, đặc biệt là tới dương vật. Đây là yếu tố quan trọng để duy trì thời gian cương cứng của dương vật trong mỗi lần quan hệ. Ngoài ra, một số bài tập như Kegel, Plank cũng mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ chữa rối loạn cương dương tại nhà.

Xem thêm: Các bài tập điều trị rối loạn cương dương đơn giản hiệu quả cho nam giới

Thực hiện chế độ dinh dưỡng tốt cho sinh lý nam

Ngoài 4 nhóm chất bột đường, đạm, béo, Vitamin và khoáng chất thì nam giới bị rối loạn cương dương cần ưu tiên các dưỡng chất giúp tăng tuần hoàn máu. Vậy cánh mày râu bị rối loạn cương dương nên ăn gì? Đó là những những thực phẩm có khả năng cải thiện sinh lý nam và khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” như hàu, cá hồi, trứng gà, bơ và các loại hạt,…

Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cho người có vấn đề về sinh lý cũng cần tuân thủ một số nguyên tắc sau:

  • Tăng cường bổ sung thực phẩm giàu giàu Canxi, Vitamin và khoáng chất.
  • Ăn nhiều rau xanh và trái cây, đặc biệt là dưa hấu, cà chua, táo.
  • Hạn chế ăn đồ chiên rán, đồ ăn mặn hoặc quá ngọt.
  • Tránh xa rượu, bia, thuốc lá, cà phê và mọi chất kích thích khác.
  • Cung cấp đủ lượng đạm cho cơ thể là 1g/1kg cân nặng mỗi ngày.
  • Uống đủ 2 – 3 lít nước mỗi ngày, có thể bổ sung thêm nước trái cây.

Mong rằng những chia sẻ trên đã phần nào giúp cánh mày râu giải đáp được rối loạn cương dương có sinh con được hay không cũng như một số mẹo nhỏ giúp hỗ trợ cải thiện sinh lý ở nam giới. Bên cạnh những gợi ý về cải thiện lối sống, cánh mày râu cũng có thể sử dụng thêm một số sản phẩm bổ sợ tăng cường sinh lý nam. Hiện nay DrVitamin là một đơn vị uy tín mà các chàng có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm phù hợp.

Array
[Bác Sĩ Giải Đáp] Uống Thuốc Cường Dương Có Hại Không?

[Bác Sĩ Giải Đáp] Uống Thuốc Cường Dương Có Hại Không?

Khi bị rối loạn cương dương, nhiều nam giới tìm đến sự hỗ trợ của thuốc hoặc thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý…
Rối loạn cương dương có chữa được không? [CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP]

Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không? [Bác Sĩ Giải Đáp]

Rối loạn cương dương có chữa được không hiện đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Tình trạng này không chỉ gây…
Chữa rối loạn cương dương ở đâu

Chữa Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu Uy Tín, An Toàn Nhất

Khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt là mối quan tâm của nhiều đấng mày râu hiện nay. Do ảnh hưởng bởi nhiều…
Người bị rối loạn cương dương nên ăn gì? Nên kiêng gì?

Người Bị Rối Loạn Cương Dương Nên Ăn Gì? Nên Kiêng Gì?

Rối loạn cương dương ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống sinh lý và cuộc sống của nam giới. Do vậy, việc cải thiện tình…
Bị chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không? Có chữa được không?

Bị Chứng Rối Loạn Cương Dương Có Tự Khỏi Không? Có Chữa Được Không?

Rối loạn cương dương có tự khỏi không đang là câu hỏi quen thuộc của các quý ông gặp vấn đề về sinh lý. Bởi…