Bệnh Viện Nào Chữa Đại Tràng Tốt Nhất – 15 Gợi Ý Uy Tín

Khi gặp các dấu hiệu của đại tràng, người bệnh được khuyến khích tìm đến các bệnh viện, phòng khám uy tín để được chẩn đoán nguyên nhân, mức độ bệnh và nhận phác đồ điều trị phù hợp. Giữa hàng ngàn địa chỉ trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất? Bạn đọc quan tâm hãy cùng tìm hiểu top 15 gợi ý chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay trong bài viết dưới đây. 

Bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất – 15 gợi ý chất lượng

Bệnh đại tràng thường xuất hiện với rất nhiều dạng, tuy nhiên phổ biến nhất và viêm đại tràng và polyp đại tràng. Nếu không có biện pháp can thiệp từ sớm, bệnh tiến triển nặng hơn và gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng. Do đó bạn cần thăm khám ngay khi phát hiện các triệu chứng của bệnh.

Vậy bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất hiện nay? Dưới đây là 15 địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu ở cả khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh:

Bệnh viện Bạch Mai – Khoa Tiêu hóa khám chữa đại tràng

Khoa Tiêu hóa của bệnh viện Bạch Mai là một trong những đơn vị uy tín đầu ngành ở nước ta, chuyên thăm khám, điều trị các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Khi bị bệnh đại tràng, bạn có thể yên tâm tìm đến cơ sở này vì tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, giàu chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng điều trị khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân.

Khoa Tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai khám chữa đại tràng chất lượng
Khoa Tiêu hóa bệnh viện Bạch Mai khám chữa đại tràng chất lượng

Những bác sĩ điển hình tại Khoa Tiêu hóa – bệnh viện Bạch Mai bao gồm: PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng, GS.TS Nguyễn Khánh Trạch, GS.TS Đào Văn Long, TS.BS Vũ Trường Khanh, TS.BS Nguyễn Công Long.

Ngoài ra, đơn vị này còn được trang bị hệ thống thiết bị Y tế tiên tiến, hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh đại tràng như máy chụp cộng hưởng từ MRI ổ bụng, hệ thống nội soi có độ phóng lớn, máy chụp cắt lớp vi tính CT-Scan,…

Do là bệnh viện lớn, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh uy tín nên Khoa Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai có số lượng bệnh nhân tìm đến hàng ngày rất đông. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, bạn nên đến từ sớm để có thể nhận được kết quả trong ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 thuộc đường Giải Phóng, quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0462.598.285.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (6h30 – 18h), nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khám chữa đại tràng hiệu quả

Nếu đang thắc mắc bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất, bạn có thể lựa chọn bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Khoa Tiêu hóa. Đây cũng được biết đến là bệnh viện tuyến Trung ương, được đông đảo bệnh nhân trên khắp cả nước, đặc biệt là khu vực miền Bắc và Bắc miền Trung tin tưởng tìm đến khám chữa bệnh.

Khoa Tiêu hóa của bệnh viện Đại học Y Hà Nội chuyên thực hiện các kỹ thuật nội soi hiện đại, sử dụng máy móc tiên tiến nhất để tìm ra nguyên nhân và mức độ bệnh, đồng thời tầm soát ung thư từ sớm. Người bệnh đến đây có thể được tiến hành các thủ thuật nội soi can thiệp như lấy sỏi, gắp giun, cắt polyp, cắt búi trĩ, cầm máu ổ loét,… Bên cạnh đó, bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn trang bị hệ thống máy móc, thiết bị tối tân, đặc biệt phải kể đến máy nội soi phóng đại nhuộm màu tiên tiến, hỗ trợ phát hiện chính xác những tổn thương ở đại tràng, đồng thời tầm soát ung thư đại tràng và đường tiêu hóa từ sớm.

Bác sĩ bệnh viện Đại học Y Hà Nội điều trị bệnh đại tràng cho bệnh nhân
Bác sĩ bệnh viện Đại học Y Hà Nội điều trị bệnh đại tràng cho bệnh nhân

Đội ngũ y bác sĩ tại Khoa Tiêu hóa bệnh viện Đại học Y Hà Nội đều là những người tốt nghiệp từ các trường Đại học nổi tiếng, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên được cử đi tu nghiệp nước ngoài. Một số bác sĩ chữa đại tràng giỏi phải kể đến như: GS.TS Đào Văn Long. PGS.TS Trần Ngọc Ánh, TS.BS Đào Việt Hằng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, thuộc địa phận quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3574.7788.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (7h30 – 17h) và thứ 7 (7h30 – 12h).

Bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất – Bệnh viện Việt Đức khoa Tiêu hóa

Việt Đức cũng là bệnh viện tuyến Trung ương, được người dân tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu khám chữa bệnh liên quan đến đường Tiêu hóa, đặc biệt là đại tràng. Cho đến thời điểm hiện tại với nhiều năm hoạt động, đơn vị này đã đạt được nhiều thành tựu và chứng nhận chuyên môn lớn. Được biết Khoa Tiêu hóa của bệnh viện Việt Đức có sở hữu 4 phòng nội soi hiện đại nhất OLYMPUS, 1 phòng hồi tỉnh và 2 phòng rửa – tiệt trùng máy.

Ngoài ra, tại Việt Đức còn trang bị hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám, điều trị bệnh đại tràng và các vấn đề liên quan đến tiêu hóa như: Máy xét nghiệm máu, máy chụp cắt lớp vi tính CT- scan, thiết bị nội soi, siêu âm, máy chụp cộng hưởng từ MRI,…

Khi đến đây khám và điều trị bệnh đại tràng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, tận tình hỗ trợ bệnh nhân, có thể kể đến như: PGS.TS Nguyễn Tiến Đức, TS.BS Dương Trọng Hiền, TS.BS Lê Việt Khánh,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16 – 18 Phủ Doãn, thuộc địa phận quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 043.8289.852.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (7h – 16h), thứ 7 và chủ nhật nghỉ.
Đội ngũ y bác sĩ giỏi của bệnh viện Việt Đức
Đội ngũ y bác sĩ giỏi của bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được người dân tin tưởng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chính là câu trả lời cho thắc mắc bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất. Đây là một trong những địa chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp cũng như hệ thống máy móc, cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại.

Khoa Tiêu hóa của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc chuyên khám, điều trị các bệnh về đại tràng và đường tiêu hóa khác. Được biết, đơn vị này có trang bị hệ thống nội soi với quy trình thực hiện khép kín, an toàn, kết quả chính xác gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, bệnh viện Thu Cúc còn có hệ thống phòng Lab sinh học phân tử định lượng virus, máy xét nghiệm máu, máy MSCT 64, máy siêu âm hiện đại,…

Khi đến đây khám chữa đại tràng, người bệnh được đội ngũ y bác sĩ giỏi trực tiếp chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị, cụ thể: TS.BS Nguyễn Thị Bình, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Hằng,…

Tại Thu Cúc có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, cùng với đó nhân viên nhiệt tình, do đó người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái và có được những trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt mặc dù là bệnh viện tư nhân, chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng chi phí thăm khám tại đây vô cùng phải chăng, không quá cao so với mặt bằng chung.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, thuộc quận Tây Hồ, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0936.388.288.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật (Từ 6h30 – 17h).

Bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất – Bệnh viện Hưng Việt

Tương tự như Thu Cúc, bệnh viện Hưng Việt cũng là bệnh viện tư nhân khám chữa bệnh đại tràng uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Mặc dù thực hiện điều trị nhiều chuyên khoa nhưng khoa Tiêu hóa vẫn là thế mạnh của đơn vị này.

Bác sĩ của bệnh viện Hưng Việt luôn tận tình với người bệnh
Bác sĩ của bệnh viện Hưng Việt luôn tận tình với người bệnh

Bệnh viện Hưng Việt sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm và luôn nhiệt tình với người bệnh. Do vậy khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, không lo sợ và được bác sĩ, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

Ngoài ra, bệnh viện Hưng Việt cũng sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có thể hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh, đặc biệt với độ chính xác cao có thể tầm soát sớm ung thư đại tràng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 34 Đại Cồ Việt, thuộc quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.6250.0707.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 và nghỉ chủ nhật.

Bệnh viện E

Khi nhắc đến danh sách bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất Hà Nội, không thể bỏ qua bệnh viện E. Trung tâm Tiêu hóa của đơn vị này đã trở thành một trong những địa chỉ hiện đại, uy tín hàng đầu trong việc khám, điều trị các vấn đề về tiêu hóa.

Khi đến đây, người bệnh được đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi trực tiếp thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị. Các bác sĩ, chuyên gia tại bệnh viện E có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, đã từng điều trị khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân bị đại tràng, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chữa bệnh tại đây.

Bên cạnh đó, trung tâm Tiêu hóa của bệnh viện E cũng áp dụng kỹ thuật cao trong việc chẩn đoán, điều trị đại tràng và các vấn đề về tiêu hóa như: Nội soi mật tụy ngược dòng, nội soi toàn bộ ống tiêu hóa, chẩn đoán ung thư dạ dày,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 89 đường Trần Cung, quận Nghĩa Tân, Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243.7543.832.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (7h30 – 17h30), thứ 7 và chủ nhật nghỉ.
Khi thắc mắc bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất Hà Nội, không thể bỏ qua bệnh viện E
Khi thắc mắc bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất Hà Nội, không thể bỏ qua bệnh viện E

Bệnh viện Quân Y 108

Bệnh viện Quân Y 108 là đơn vị khám chữa đại tràng uy tín, chất lượng mà bạn có thể lựa chọn khi gặp các triệu chứng của bệnh. Tại đây được trang bị hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ quá trình chẩn đoán và chữa trị như máy nội soi đại tràng, máy nội soi dạ dày – tá tràng, máy siêu âm, máy soi ổ bụng, máy chụp cộng hưởng từ MRI,… Nhờ vậy bệnh nhân được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh đại tràng.

Được biết, địa chỉ này có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi đầu ngành, được đào tạo bài bản ở cả trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm và có thái độ nhiệt tình với từng bệnh nhân. Bệnh viện luôn tạo điều kiện cho bác sĩ đi tu nghiệp để học hỏi về những kỹ thuật, công nghệ khám chữa bệnh hiện đại để ứng dụng điều trị. Có hàng ngàn bệnh nhân đại tràng đã được chữa khỏi bệnh ở bệnh viện Quân Y 108.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 069.572.400.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h – 17h30),

Bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất – Bệnh viện Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn cũng là địa chỉ khám chữa đại tràng và các vấn đề về tiêu hóa tốt nhất hiện nay, được đông đảo người dân khu vực miền Bắc tin tưởng tìm đến. Khoa Phẫu thuật tiêu hóa Bệnh viện Xanh Pôn đã có hơn 5 năm thành lập và hoạt động, chuyên điều trị bệnh đại trực tràng, ung thư đường tiêu hóa, thực quản, ung thư dạ dày, bệnh vùng hậu môn, bệnh liên quan đến gan, mật, tụy,…

Các thiết bị máy móc của bệnh viện được nhập khẩu từ nước ngoài, đồng thời hệ thống phòng khám đạt chuẩn châu Âu, quy trình khám chữa bệnh có sự hỗ trợ của trang bị tối tân, thực hiện nhanh chóng, khép kín và an toàn.

Bệnh viện Xanh Pôn được nhiều người tin tưởng khi cần khám chữa đại tràng
Bệnh viện Xanh Pôn được nhiều người tin tưởng khi cần khám chữa đại tràng

Khi đến Khoa Phẫu thuật tiêu hóa bệnh viện Xanh Pôn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đội ngũ y bác sĩ tại đây đều giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thường áp dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại nhất, đồng thời tận tình, chu đáo với bệnh nhân. Một số bác sĩ, chuyên gia giỏi của bệnh viện có thể kể đến như: PGS.TS Nguyễn Mậu Anh, TS.BS Lê Ngọc Quỳnh, TS.BS Trịnh Tùng, TS.BS Lê Minh Sơn, bác sĩ chuyên khoa II Ngô Văn Tiệp, bác sĩ Nguyễn Hữu Ninh,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12 đường Chu Văn An, thuộc phường Điện Biên, Ba Đình, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3823.3075.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (7h30 – 17h), nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn chính là câu trả lời cho thắc mắc bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất khu vực miền Bắc. Đây được biết đến là 1 trong 8 bệnh viện đa khoa hạng I của thủ đô, cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín hàng đầu.

Khoa Tiêu hóa của bệnh viện Thanh Nhàn đã có gần 30 năm hình thành và đi vào hoạt động, chuyên thăm khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa, đặc biệt là đại tràng với các kỹ thuật như: Đại tràng gây mê, nội soi dạ dày, thắt búi giãn tĩnh mạch, cắt polyp ống tiêu hóa, mở thông dạ dày, chọc hút áp xa gan dưới đường dẫn siêu âm, đặt stent thực quản qua nội soi,…

Không chỉ trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đạt chuẩn Y tế, nhập khẩu từ các quốc gia phát triển, tại Khoa Tiêu hóa bệnh viện Thanh Nhàn còn có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản. Nhờ vậy, quá trình chẩn đoán, thăm khám đạt độ chính xác cao, đồng thời bệnh đại tràng từ mức độ nặng đến nhẹ đều được chữa khỏi hoàn toàn, hạn chế tới mức thấp nhất tỷ lệ tái phát.

Bệnh viện Thanh Nhàn có đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại
Bệnh viện Thanh Nhàn có đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia của bệnh viện Thanh Nhàn – Khoa Tiêu hóa có thể kể đến như: Bác sĩ Ngô Trí Ly, bác sĩ Trần Thị Phương, bác sĩ chuyên khoa II Đoàn Hoài Linh, Thạc sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, bác sĩ Phùng Thị Thái,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, thuộc quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243.9714.363.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (7h30 – 16h30), nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

Bệnh viện Gia Định

Nếu đang tìm kiếm bệnh viện chữa đại tràng tốt nhất khu vực TPHCM, bạn có thể lựa chọn bệnh viện Gia Định. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán, điều trị các bệnh liên quan đến tiêu hóa.

Hệ thống trang thiết bị y tế của bệnh viện được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hiện đại, tối tân, phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám, điều trị, có thể kể đến như: Phòng nội soi đại tràng, phòng nội soi dạ dày, phòng nội soi hậu môn trực tràng, cùng rất nhiều loại máy móc tiên tiến khác.

Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi kinh nghiệm, chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường Y dược danh tiếng và thường xuyên được đào tạo, tu nghiệp tại nước ngoài. Khi đến đây, bệnh nhân được tiếp đón nhiệt tình, các bác sĩ, y tá quan tâm, hỗ trợ, đảm bảo sự thoải mái để yên tâm chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, thuộc phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Số điện thoại: 028.3841.2692.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (7h – 16h), thứ 7 và chủ nhật nghỉ.

Bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất – Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là địa chỉ uy tín, được người dân tại khu vực miền Nam và thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Đặc biệt, Khoa Nội Tiêu hóa của bệnh viện chuyên tiếp nhận khám, chữa bệnh về đường tiêu hóa, đại tràng cho mọi đối tượng.

Y bác sĩ của bệnh viện Hưng Việt luôn tận tình, chu đáo với bệnh nhân
Y bác sĩ của bệnh viện Hưng Việt luôn tận tình, chu đáo với bệnh nhân

Hệ thống trang bị tại Khoa Nội Tiêu hóa đều đạt tiêu chuẩn Y tế, hiện đại, tiên tiến, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh, có thể kể đến như: Máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng từ 1.5 tesla, máy X-quang kỹ thuật số, hệ thống nội soi hiện đại, máy CT đa lát cắt,…

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia của Khoa Nội Tiêu hóa thuộc bệnh viện Nhân dân 115 đều tốt nghiệp từ các trường Y dược nổi tiếng, được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Theo thống kê, khoa này hiện có 43 cán bộ, 14 bác sĩ, 25 điều dưỡng, 2 dược trung cấp và nhiều nhân viên khác. Các bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM tại bệnh viện Nhân dân 115 có thể kể đến như: Bác sĩ Lê Thị Tuyết Phương, bác sĩ chuyên khoa II Đinh Thu Oanh, bác sĩ chuyên khoa II Trương Thị Ái Phương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, thuộc phường 12, quận 10, TPHCM.
  • Số điện thoại: 028.3865.4249.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (7h – 16h), thứ 7 (7h – 16h30), chủ nhật (7h – 12h).

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là đơn vị nổi tiếng tại khu vực miền Nam. Nếu đang thắc mắc bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất, bạn có thể lựa chọn địa chỉ này. Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận khám chữa trị nhiều chuyên khoa, trong đó bao gồm các bệnh liên quan đến tiêu hóa nói chung và dạ dày nói riêng.

Các dịch vụ tại bệnh viện Chợ Rẫy được đánh giá là chất lượng với quá trình thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, không xâm lấn, bệnh được điều trị hoàn toàn, không tái phát, người bệnh có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Có được điều này là nhờ hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại như máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 tesla và 3 tesla, máy chụp cắt lớp vi tính, máy chụp X-quang, hệ thống máy xét nghiệm, hệ thống thiết bị nội soi không gây mê,…

Bệnh viện Chợ Rẫy được người bệnh lựa chọn khi khám chữa đại tràng
Bệnh viện Chợ Rẫy được người bệnh lựa chọn khi khám chữa đại tràng

Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ tại đây có trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, ứng dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại nhất. Các bác sĩ giỏi của bệnh viện Chợ Rẫy chuyên về đại tràng có thể kể đến như: TS.BS Ngô Tấn Phát, TS.BS Lâm Việt Trung,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 291B Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường 12, quận 5, TPHCM.
  • Số điện thoại: 028.3855.4137.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2  đến thứ 6 (7h – 16h), thứ 7 (7h – 11h), chủ nhật nghỉ.

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM khám đại tràng

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM không còn là cái tên xa lạ với người dân khu vực miền Nam và đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt Khoa Nội soi của bệnh viện được đánh giá là một trong những đơn vị lớn trong thành phố chuyên thăm khám, điều trị bệnh tiêu hóa, đại tràng, đồng thời đi đầu trong việc thực hiện xử lý triệt khuẩn thiết bị nội soi theo tiêu chuẩn Hội Nội soi Tiêu hóa Thế giới.

Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là loại hiện đại, tối tân nhất, thường xuyên được nâng cấp để phục vụ tốt nhất cho quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh. Hiện tại Khoa Nội soi của bệnh viện được trang bị 9 ống soi đại trực tràng, 9 hệ thống soi, 18 ống soi dạ dày, 1 ống soi mật tụy cùng rất nhiều máy móc khác: Máy chụp cắt lớp, máy chụp cộng hưởng từ, máy siêu âm, máy X-quang,…

Không chỉ chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc, bệnh viện còn quan tâm tuyển chọn, đào tạo đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, tận tình, chu đáo với bệnh nhân. Do vậy khi đến đây bạn có thể yên tâm với tinh thần thoải mái và sớm đẩy lùi các triệu chứng của bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, thuộc địa phận phường 11, quận 5, TPHCM.
  • Số điện thoại: 028.3855.4269.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (6h30 – 16h30), thứ 7 (6h30 – 12h30), chủ nhật nghỉ.
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Người dân khu vực miền Nam và Sài Gòn khi có nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh đại tràng và đường tiêu hóa thường tìm đến bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín, đã từng tiếp nhận và điều trị khỏi hoàn toàn cho hàng ngàn bệnh nhân từ ca đơn giản đến phức tạp.

Khoa Nội soi Tiêu hóa của bệnh viện Nguyễn Tri Phương chuyên chẩn đoán, điều trị nội soi cho các bệnh lý như viêm loét đại tràng, viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, polyp dạ dày thực quản, ung thư dạ dày – đại tràng, mở thông dạ dày, đặt stent đường tiêu hóa, tầm soát sớm ung thư,….

Khi đến đây, bệnh nhân được tiếp đón tận tình, chu đáo, trải qua quá trình khám chữa nhanh chóng, đúng quy trình của Bộ Y tế, không đau đớn, không xâm lấn. Các thiết bị máy móc thiết bị hiện đại được ứng dụng giúp bệnh nhân thoát khỏi những ám ảnh về bệnh đại tràng, không để xảy ra tình trạng tái phát hay tiến triển nặng hơn.

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi làm việc tại Khoa Nội soi Tiêu hóa, bệnh viện Nguyễn Tri Phương bao gồm: Bác sĩ chuyên khoa II Trần Ngọc Lưu Phương, bác sĩ chuyên khoa I Đặng Lê Bích Ngọc,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 468 Nguyễn Trãi, thuộc phường 8, quận 5, TPHCM.
  • Số điện thoại: 028.3923.4332.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (6h30 – 16h), thứ 7 (7h – 15h), chủ nhật nghỉ.

Bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất – Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là câu trả lời cho thắc mắc bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất khu vực TPHCM. Được biết Khoa Tiêu hóa của bệnh viện đã có hơn 20 năm hình thành và hoạt động, tạo được sự tin tưởng đối với người dân, tiếp nhận và xử lý nội soi đại trực tràng, nội soi dạ dày thực quản, nội soi bàng quang,….

Nhờ sự ứng dụng của các thiết bị máy móc hiện đại, quá trình chẩn đoán đạt chính xác cao, đồng thời việc chữa trị diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, đạt kết quả cao nhất. Hệ thống máy móc sử dụng tại Khoa Tiêu hóa bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh bao gồm: Máy Olympus GIF 100, máy nội soi đại tràng bằng truyền hình Olympus CF 100,…

Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là câu trả lời cho thắc mắc bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất
Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh là câu trả lời cho thắc mắc bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất

Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng điều trị khỏi cho hàng ngàn ca bệnh đại tràng từ đơn giản đến phức tạp. Do đó bạn có thể yên tâm đến đây khi gặp các vấn đề về đại tràng, đường tiêu hóa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong, thuộc phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3863.2553.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h – 17h), chủ nhật (7h – 11h30).

Những lưu ý khi khám chữa bệnh đại tràng

Tìm đến bệnh viện, phòng khám uy tín để chẩn đoán và nhận phác đồ điều trị bệnh là điều vô cùng cần thiết khi gặp các triệu chứng bất thường. Khi đi thăm khám và điều trị bệnh đại tràng, bạn cần chú ý những vấn đề dưới đây để tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời đạt được kết quả tốt nhất:

  • Tìm hiểu thông tin về các bệnh viện uy tín, tham khảo bạn bè, người thân để chọn được địa chỉ thăm khám chất lượng.
  • Bạn nên xem trước thời gian làm việc cũng như đường đi để tránh mất nhiều thời gian, công sức.
  • Trong trường hợp có bảo hiểm y tế, bạn nên mang theo sẽ giúp giảm đáng kể chi phí khám chữa bệnh.
  • Thông thường, với dịch vụ khám và nội soi đại tràng sẽ yêu cầu bệnh nhân nhịn ăn ít nhất 8h và không uống rượu bia, cafe, thuốc lá sau 21h trước ngày tiến hành nội soi, bạn nên chú ý vấn đề này.
  • Khi trao đổi với bác sĩ, nên thẳng thắn, thành thật để bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân, tình trạng bệnh.
  • Phụ nữ chỉ có thể tiến hành nội soi đại tràng khi hết chu kỳ kinh nguyệt, bên cạnh đó, nếu đang mang thai, bạn cần báo với bác sĩ trước khi thực hiện nội soi.
  • Tuân thủ đúng theo những chỉ định của bác sĩ chuyên khoa trong suốt quá trình thăm khám, điều trị để nhận được kết quả chữa bệnh tích cực nhất.
  • Bạn nên giữ tình thần thoải mái, tránh căng thẳng, lo âu cả trong và sau khi khám đại tràng.
  • Chú ý đến chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt của mình sẽ giúp đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh.

Trên đây là danh sách 15 địa chỉ uy tín trả lời cho thắc mắc bệnh viện nào chữa đại tràng tốt nhất khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh đại tràng có thể tiến triển thành nhiều biến chứng nguy hiểm, do vậy thăm khám sớm là điều vô cùng cần thiết. Bạn đọc có thể dựa vào nhu cầu của bản thân, tham khảo ý kiến mọi người xung quanh để chọn được đơn vị chất lượng, địa điểm gần, thuận tiện đi lại khi thăm khám bệnh.

Array
Viêm đại tràng có nên ăn sữa chua?

Mắc Viêm Đại Tràng Có Nên Ăn Sữa Chua Không? Chuyên Gia Nói Gì?

Sữa chua là một món ăn rất bổ dưỡng, được nhiều người ưa thích và cũng là thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa. Trong…
viêm đại tràng không nên ăn gì

Viêm Đại Tràng Không Nên Ăn Gì Và Thực Phẩm Cần Bổ Sung

Viêm đại tràng không nên ăn gì là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi mắc bệnh này. Chế độ ăn hàng ngày có…
Bệnh Viêm Đại Tràng Có Chữa Khỏi Được Không? Cách Trị Tối Ưu

Bệnh Viêm Đại Tràng Có Chữa Khỏi Được Không? Cách Trị Tối Ưu

Viêm đại tràng là vấn đề có thể gặp ở bất kỳ đối tượng nào, tiến triển ở nhiều mức độ và gây ra những…