Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex: Giá Bán Và Lưu Ý

Đối với tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm, có nhiều giải pháp để khắc phục tạm thời, nâng cao chất lượng cuộc yêu, trong đó sử dụng bao cao su được cánh mày râu ưu tiên hàng đầu. Nhằm đáp ứng nhu cầu của số đông phái mạnh, trên thị trường có không ít thương hiệu sản xuất vũ khí bí mật phòng the, tuy nhiên Durex là cái tên phổ biến nhất. Cũng bởi vậy, bao cao su chống xuất tinh sớm Durex đang ngày càng trở nên được ưa chuộng. Tìm hiểu thông tin về thành phần, cách dùng, giá bán và lưu ý quan trọng về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Chi tiết bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Durex có lẽ là thương hiệu đến từ Anh, thành lập cách đây gần 100 năm và hiện đã quá quen thuộc với cánh mày râu tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó bao gồm Việt Nam. Các sản phẩm của hãng chủ yếu phục vụ mục đích tăng cường sinh lý, nâng cao chất lượng “cuộc yêu”, để các cặp đôi có được giây phút thăng hoa, hạnh phúc. Trong đó đặc biệt phải kể đến bao cao su chống xuất tinh sớm của thương hiệu này, được anh em tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

Bao cao su Durex Performa là dòng sản phẩm dành riêng cho quý ông đang gặp vấn đề về sinh lý, đặc biệt là tình trạng xuất tinh sớm, khiến chuyện giao hợp không được trọn vẹn, nam giới cảm thấy tự ti và e ngại trước người bạn tình của mình.

Bao cao su Durex Performa sử dụng cho anh em đang gặp vấn đề về sinh lý
Bao cao su Durex Performa sử dụng cho anh em đang gặp vấn đề về sinh lý

Thành phần

Mặc dù ngày càng có nhiều thương hiệu sản xuất bao cao su chống xuất tinh sớm ra đời, tuy nhiên Durex vẫn là cái tên được cánh mày râu tin tưởng sử dụng nhất bởi sản phẩm được sản xuất từ các hoạt chất lành tính, ở ngưỡng an toàn, phù hợp với cơ địa của nhiều khách hàng. Cụ thể:

  • Benzocaine: Hoạt chất này chính là thành phần chính xuất hiện trong các loại thuốc, thực phẩm chức năng hay sản phẩm chống xuất tinh sớm. Đối với loại bao cao su Durex Performa, benzocaine có tác dụng gây tê tạm thời dây thần kinh ở dương vật, giảm sự nhạy cảm quá mức để bộ phận sinh dục nam cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ,
  • Glycerin và propylene glycol: Các thành phần này đóng vai trò tăng cường độ ẩm cho “cậu nhỏ”, hỗ trợ quá trình giao hợp diễn ra trơn tru hơn, đồng thời có lợi cho âm đạo của chị em.
  • Hydroxyethylcellulose: Đây là hoạt chất đi kèm gel bôi trơn của bao cao su, có tác dụng phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm ở dương vật, hạn chế những kích ứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh dục.
  • Aroma: Thành phần có tác dụng tạo mùi hương nhẹ cho sản phẩm, tăng thêm hương vị cho tình yêu, để “cuộc yêu” thuận lợi và cả hai đạt được khoái cảm.

Công dụng

Bao cao su kéo dài thời gian Durex là một trong những dòng sản phẩm nổi bật, bán chạy nhất của hãng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Durex Performa hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, giúp chuyện quan hệ thuận lợi hơn nhờ những công dụng sau:

  • Bản chất của bao cao su chính là ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và sản phẩm của Durex cũng vậy. Được biết, Durex Performa có khả năng tránh thai với tỷ lệ lên đến 95%, cao hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm thông thường khác.
  • Hoạt chất benzocaine trong sản phẩm giúp gây tê tạm thời “cậu nhỏ”, khi đó giảm được sự nhạy cảm và hưng phấn quá độ. Nhờ vậy anh em kiểm soát tốt tình trạng xuất tinh sớm của mình, trở nên sung mãn, đồng thời duy trì khả năng dương vật cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ.
Sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ, làm thỏa mãn bạn tình
Sản phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ, làm thỏa mãn bạn tình
  • Hỗ trợ anh em lấy lại bản lĩnh, phong độ trước người bạn tình, cho “cuộc yêu” thêm sung mãn, thăng hoa, dễ dàng làm thỏa mãn bạn tình.
  • Bao cao su Durex Performa hỗ trợ ngăn ngừa được các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục như HIV, lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp cơ quan sinh dục, qua đó bảo vệ sức khỏe của cả người dùng và bạn nữ.
  • Sản phẩm được thiết kế mỏng, nhẹ, có khả năng truyền nhiệt vô cùng tốt, từ đó mang đến cảm giác vô cùng chân thực như khi không dùng bao. Ngoài ra, Durex Performa còn sử dụng gel bôi trơn giúp dương vật dễ dàng xâm nhập vào bộ phận sinh dục của bạn nữ, chuyển động linh hoạt, thoải mái, cho “cuộc yêu” trọn vẹn hơn.

Cách dùng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex

Không thể phủ nhận rằng, bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa là sản phẩm chất lượng cao, mang đến hiệu quả tăng cường sinh lý nam rất tốt. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối và tận dụng được hết công dụng của sản phẩm, cánh mày râu cần tham khảo hướng dẫn sử dụng được in trực tiếp trên bao bì hoặc được bác sĩ khuyến cáo.

Trong trường hợp dùng sai cách có thể làm giảm hiệu quả của sản phẩm và gặp những tác hại khác. Khi đó cách dùng bao cao su Durex Performa như sau:

  • Đầu tiên, cần kiểm tra ngày sản xuất, hạn sử dụng và độ mới của bao cao su, tuyệt đối không dùng sản phẩm đã hết hạn hoặc có dấu hiệu đã từng mở ra.
  • Bạn xé vỏ bao cao su dọc theo đường răng cưa có sẵn, chú ý dùng tay để xé, tránh dùng dao hoặc kéo cắt sẽ dễ làm rách sản phẩm bên trong, khi đó không thể sử dụng được.
Khi xé vỏ bao cao su, tránh làm rách
Khi xé vỏ bao cao su, tránh làm rách
  • Lúc này xác định mặt trong và mặt ngoài của bao, kích thích bộ phận sinh dục cương cứng, sau đó đeo bao vào phần đầu dương vật, tiếp đến cuộn bao, vuốt từ từ để sản phẩm phủ kín toàn bộ dương vật và có thể tiến hành giao hợp bình thường.
  • Sau khi kết thúc quá trình giao hợp, bạn từ từ rút bao cao su ra khỏi “cậu nhỏ”, thận trọng để tránh làm tinh dịch rơi ra ngoài.
  • Tiếp đến, cho sản phẩm đã sử dụng vào thùng rác để đảm bảo vệ sinh, không cho vào bồn cầu có thể gây tắc nghẽn.
  • Cuối cùng, bạn vệ sinh lại dương vật và tay sạch sẽ.

Ngoài các bước sử dụng, anh em cũng cần chú ý đến đối tượng nên và không nên dùng Durex Performa vì không phải tất cả cánh mày râu đều có thể dùng sản phẩm an toàn và hiệu quả. Cụ thể:

Đối tượng được chỉ định dùng Durex Performa:

  • Nam giới trên 18 tuổi gặp tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ do yếu tố tâm lý, sử dụng bao cao su để phòng tránh thai, bảo vệ mình và đối phương tránh khỏi các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Phái mạnh ở độ tuổi trưởng thành muốn tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ, làm thỏa mãn bạn tình, nâng cao chất lượng “cuộc yêu”.

Đối tượng không được khuyến khích dùng bao cao su kéo dài thời gian Durex Performa:

  • Nam giới dưới 18 tuổi.
  • Người bị dị ứng với chất liệu cao su hoặc các thành phần có trong sản phẩm.
  • Đối tượng có sức khỏe bình thường, không bị xuất tinh sớm.
Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex dành cho nam giới trên 18 tuổi yếu sinh lý
Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex dành cho nam giới trên 18 tuổi yếu sinh lý

Bao cao su Durex loại kéo dài thời gian có tốt không?

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex có tốt không vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều cánh mày râu đang có ý định sử dụng sản phẩm này. Thực tế có không ít khách hàng tin tưởng lựa chọn Durex Performa đã có phản hồi tích cực và đánh giá cao về dòng sản phẩm này vì những ưu điểm nổi bật như:

  • Durex Performa là sản phẩm được sản xuất bởi Durex – thương hiệu có lịch sử hình thành và phát triển gần 100 năm, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng, hiện đã có mặt tại gần như tất cả các quốc gia trên toàn cầu. Hãng luôn tục cải tiến sản phẩm để phù hợp xu hướng thị trường và hành vi tình dục để đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng.
  • Loại bao cao su có quá trình sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất, không chỉ vậy, hãng còn sử dụng nhiều phương pháp tiên tiến để kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi tung ra thị trường: Kiểm tra bằng điện tử để xác nhận bao cao su không có bất kỳ lỗ thủng nào, kiểm tra áp suất và độ co giãn để đảm bảo sản phẩm chứa được dung tích lớn mà không bị vỡ.
  • Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa được thử nghiệm về mặt da liễu để đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng cho người sử dụng.
  • Cách thành phần có trong sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi sản xuất, đặc biệt hàm lượng hoạt chất gây tê luôn đạt trong ngưỡng cho phép, không gây tác dụng phụ.
  • Không chỉ có công dụng phòng tránh thai, ngăn ngừa bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, Durex Performa còn chống xuất tinh sớm, để anh em giữ vững phong độ và làm thỏa mãn bạn tình. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ bôi trơn dương vật, tránh gây cảm giác đau rát cho cả hai, đồng thời hỗ trợ “cuộc yêu” thuận lợi hơn.
  • Dòng bao cao su này hiện đang bán chạy tại nhiều quốc gia, được cánh mày râu đánh giá rất cao về chất lượng so với các dòng sản phẩm khác.
Dòng bao cao su này hiện đang bán chạy tại nhiều quốc gia
Dòng bao cao su này hiện đang bán chạy tại nhiều quốc gia

Tác dụng phụ nam giới có thể gặp khi dùng sản phẩm

Không ít người lo ngại việc sử dụng bao cao su Durex kéo dài thời gian gặp tác dụng phụ. Theo các chuyên gia nam khoa đánh giá, Durex Performa là sản phẩm chất lượng, khuyến khích nên dùng trong quan hệ tình dục. Đây là dòng sản phẩm được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nhà sản xuất cho biết, nếu cánh mày râu tuân thủ đúng theo cách sử dụng, lưu ý đến đối tượng nên và không nên dùng sản phẩm sẽ không cần lo ngại về tác dụng phụ của bao cao su này. Tuy nhiên trong trường hợp dùng sai cách, sai đối tượng hoặc lạm dụng trong thời gian dài, anh em vẫn gặp phải một số hiện tượng đáng lo ngại dưới đây:

  • Khiến tình trạng xuất tinh sớm nghiêm trọng: Việc dùng bao cao su để khắc phục nhanh chóng tình trạng này mà không tìm biện pháp chữa trị dứt điểm sẽ khiến bệnh tình của nam giới nghiêm trọng hơn, thậm chí còn gây ra hiện tượng rối loạn cương dương và liệt dương.
  • Chất lượng đời sống tình dục suy giảm: Nếu bạn lạm dụng dùng bao cao su để tăng khoái cảm và hưng phấn cho cả hai khi quan hệ, về lâu dần sẽ làm giảm ham muốn tình dục và cánh mày râu có thể mất dần cảm giác khi “yêu”.
  • Dị ứng: Những đối tượng bị dị ứng với chất liệu cao su hay các thành phần có trong sản phẩm có thể gặp hiện tượng mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu, nguy hiểm hơm là sưng tấy, mưng mủ.
Nếu lạm dụng Durex Performa trong thời gian dài sẽ khiến đời sống tình dục suy giảm
Nếu lạm dụng Durex Performa trong thời gian dài sẽ khiến đời sống tình dục suy giảm

Mua bao cao su chống xuất tinh sớm Durex ở đâu và giá bao nhiêu?

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa được sản xuất trực tiếp từ Anh Quốc, tuy nhiên do mức độ phổ biến của sản phẩm, hiện nay Durex Performa đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Nam giới khi muốn tìm mua sản phẩm có thể tìm mua loại bao cao su này ở tất cả các hiệu thuốc lớn, siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian, anh em cũng mua được sản phẩm trên website chính hãng tại Việt Nam hoặc các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee,…

Dù mua theo hình thức nào, bạn cần đặc biệt chú ý, hiện nay tình trạng hàng làm giảm, làm nhái xuất hiện tràn lan, nếu không cẩn thận sẽ rất dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và đối phương. Vậy nên khi mua hàng, hãy ưu tiên lựa chọn cơ sở uy tín, có giấy phép kinh doanh theo quy định, đồng thời các sản phẩm có giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm rõ ràng.

Giá bán bao cao su Durex Performa thuộc mức trung bình so với các dòng bao cao su khác trên thị trường. Cụ thể hộp 3 cái giá khoảng 95.000 đồng và hộp 12 cái giá khoảng 175.000 đồng. Mức giá này sẽ có sự thay đổi tùy vào địa chỉ bán, thời điểm bán, bạn có thể tìm hiểu trước khi chọn mua.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng bao cao su Durex

Mặc dù bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa là sản phẩm hiệu quả, an toàn và chất lượng tốt, tuy nhiên bạn vẫn cần chú ý những vấn đề dưới đây trong quá trình sử dụng:

  • Trước khi đeo bao cần kiểm tra thật kỹ để đảm bảo không có dấu hiệu rách, thủng hoặc đã từng được sử dụng.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc để gần khu vực nhiệt độ cao có thể làm sản phẩm bị biến chất.
  • Tham khảo sự tư vấn của chuyên gia nếu đang có ý định dùng Durex Performa để quan hệ với người đang mang thai hay đang có con bú.
Anh em cần hết sức lưu ý khi sử dụng sản phẩm
Anh em cần hết sức lưu ý khi sử dụng sản phẩm
  • Tuyệt đối không dùng bao cao su Durex khi dương vật hoặc âm đạo bạn tình đang có vết thương hở, bị trầy xước.
  • Sau khi tay tiếp xúc trực tiếp với bao cao su, không nên chạm lên khu vực nhạy cảm như mắt, mũi, miệng vì có thể gây kích ứng.
  • Sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, không thể điều trị tình trạng xuất tinh sớm, do đó anh em tốt nhất hãy thăm khám bác sĩ để có phương pháp chữa bệnh phù hợp, tránh lạm dụng bao cao su quá nhiều trong thời gian dài có thể gây ra tác dụng phụ.
  • Cánh mày râu có thể chú ý đến chế độ dinh dưỡng, tăng cường thực phẩm tốt cho sinh lý, thường xuyên luyện tập bài tập chống xuất tinh sớm, giữ tâm lý ổn định, thoải mái, tránh căng thẳng và nên sinh hoạt tình dục lành mạnh để hỗ trợ cải thiện bệnh và việc dùng bao cao su chống xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao hơn.

Có thể thấy, bao cao su chống xuất tinh sớm Durex là dòng sản phẩm chất lượng, được không ít quý ông tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời, có nguy cơ biến chứng nặng nếu cánh mày râu không kịp thời chữa trị. Để chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các thực phẩm sinh lý nam hoặc can thiệp bằng các phương pháp điều trị chuyên sâu.

15 Loại Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tức Thì

15 Loại Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tức Thì 

Phái mạnh luôn có ham muốn chinh phục mạnh mẽ và làm chủ mọi cuộc yêu. Thế nhưng giây phút thăng hoa ấy lại bị…
[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục khiến đấng mày râu…
Danh Sách 20 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Uy Tín

Danh Sách 20 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Uy Tín

Nam giới khi bị xuất tinh sớm thường tự ti, lo lắng và có suy nghĩ giấu bệnh, không muốn thăm khám bác sĩ. Điều…
Chữa Xuất Tinh Sớm Bệnh Viện Bình Dân Có Hiệu Quả Không?

Chữa Xuất Tinh Sớm Bệnh Viện Bình Dân Có Hiệu Quả Không?

Khi bị các triệu chứng của hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý nam, cánh mày râu thường tìm đến các bệnh viện, phòng…
Top 9+ thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ dành cho quý ông

Top 10 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Tốt Nhất

Thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ đa số đều được bào chế từ dược liệu thiên nhiên và tá dược vừa đủ. Vì vậy,…
14 loại thuốc trị xuất tinh sớm của Nhật Bản [Được nhiều người tin dùng]

Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Nhật Bản: 14 Sản Phẩm HOT Nhất 2024

Đối với một người đàn ông, xuất tinh sớm là triệu chứng bất lợi gây cảm giác tự ti. Vì vậy, khi gặp phải tình…

[REVIEW] Viên Uống Tăng Chất Lượng Tinh Trùng Menevit Có Tốt?

Menevit là một sản phẩm nổi tiếng tại Úc, gây ấn tượng bởi hiệu quả tác dụng tuyệt vời cho sinh lý nam. Menevit hiện…
Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì Và Có Tốt Như Lời Đồn?

Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì Và Có Tốt Như Lời Đồn?

Trong thời gian gần đây, vòng chống xuất tinh sớm được rất nhiều nam giới tin là giải pháp hữu hiệu giúp kéo dài thời…
Chia sẻ
Bỏ qua