Top 23 Bác Sĩ Chữa Yếu Sinh Lý Được Tin Tưởng Hàng Đầu

Với nam giới, tình trạng yếu sinh lý không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hại đối với sức khỏe sinh sản. Bởi vậy, việc tìm kiếm giải pháp điều trị bệnh là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng này và muốn tìm kiếm một bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng tham khảo một vài gợi ý trong bài viết dưới đây.

Khám phá danh sách 23 bác sĩ chữa yếu sinh lý uy tín

Với cánh mày râu, khi nghi ngờ hoặc bản thân đang gặp các vấn đề liên quan đến sinh lý, bạn nên sớm tìm đến các bác sĩ nam khoa để được tư vấn và thăm khám bệnh. Điều này không chỉ giúp bạn nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh trong chốn phòng the mà còn ngăn chặn các bệnh nam khoa, tăng cường khả năng sinh sản. Các bạn cùng tìm hiểu danh sách 23 bác sĩ chữa yếu sinh lý uy tín, được tin tưởng hàng đầu trong bài viết dưới đây.

1. Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị yếu sinh lý

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bằng Y học cổ truyền, đã giúp cho hàng ngàn nam giới bị yếu sinh lý thoát khỏi nỗi lo bệnh tật. Một trong số đó có thể kể đến như câu chuyện của anh Trần Việt Đức (38 tuổi, Hà Nội) đã lấy lại sung mãn đỉnh cao nhờ bài thuốc Uy Long Đại Bổ được bác sĩ Vân Anh kê đơn điều trị. Anh chia sẻ:

Trước đây quan hệ vợ chồng diễn ra bình thường, nhưng từ khi tối có những dấu hiệu bất thường ảnh hưởng đến sinh lý khiến tôi gặp phải rất nhiều vấn đề về chuyện chăn gối. Thời gian quan hệ ngày càng giảm dần từ 30 phút xuống còn 10 phút, rồi còn 2 phút,… khiến tôi rất bất lực.

May mắn biết đến bác sĩ Vân Anh, được bác sĩ tư vấn thăm khám và kê đơn điều trị bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau gần 2 tháng sử dụng tôi đã cải thiện sinh lý đáng kể, thời gian quan hệ tăng lên từ 10 – 15 phút khiến tôi rất hài lòng.”

Trải qua hơn 40 năm công tác và gắn bó với nghề, bác sĩ Vân Anh đã được tín nhiệm giao cho nhiều chức vụ, trọng trách quan trọng như Phó trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương (2005 – 2009), Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương (2009 – 2015),…. Và hiện tại, bác sĩ đang giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, đồng thời là Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Viện Y dược cổ truyền dân tộc. 

Bên cạnh chuyên môn thăm khám và điều trị yếu sinh lý có tiếng, bác sĩ Vân Anh còn tham gia công tác nghiên cứu khoa học các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn và cho ra đời nhiều bài thuốc điều trị hiệu quả.

2. GS. TS. Bác sĩ Trần Quán Anh

Khi nhắc đến danh sách các bác sĩ chuyên khoa nam học nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, TS. Bác sĩ Trần Quán Anh là một trong những cái tên không còn xa lạ. Bác sĩ đã có 40 năm kinh nghiệm, từng là Chủ tịch hội Y học giới tính Việt Nam, nguyên giảng viên Đại học Y Hà Nội, nguyên Giám đốc Trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức, nguyên Trưởng khoa Ngoại – Nam học tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Tâm Anh. Ông cũng từng Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam, Ủy viên ban chấp hành Tổng hội Y học Việt Nam và là hội viên Hội Tiết niệu thế giới.

Thông tin liên hệ: Bạn có thể liên hệ bác sĩ để điều trị các vấn đề như yếu sinh lý cũng như các bệnh lý nam học và hiếm muộn ở nam giới tại phòng Khám Đa Khoa Tâm Anh tại 30A Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ chữa yếu sinh lý Đỗ Trọng Hiếu

Bác sĩ Đỗ Trọng Hiếu là một trong những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực nam học, hỗ trợ sinh sản. Ông từng là Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương, nguyên Giám đốc chương trình thụ tinh ống nghiệm Bệnh viện Từ Dũ, TP Hồ Chí Minh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ đã thăm khám và điều trị cho nhiều nam giới gặp các vấn đề như xuất tinh sớm, không thể xuất tinh, đau khi xuất tinh, không thể cương dương, đau tinh hoàn….

Thông tin liên hệ: Bạn có thể thăm khám Bác sĩ Đỗ Trọng Hiếu ở Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội tại số 431 đường Tam Trinh (Lô 07-3A, cụm Công nghiệp, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ 02436343636.

4. Bác sĩ nam khoa Nguyễn Bá Hưng

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng hiện đang là trưởng khoa nam học tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bác sĩ từng theo học ngành Y học giới tính và Nam khoa tại Vương quốc Anh và Thái Lan, hiện đang là thành viên của Hội Nam khoa Hoa Kỳ,  Hội y học tình dục Quốc tế và Châu Á Thái Bình Dương. Không chỉ thăm khám, điều trị bệnh nhân trực tiếp, Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng còn thường xuyên tham gia tư vấn sức khỏe tình dục trên các tờ báo lớn.

Bác sĩ nam khoa Nguyễn Bá Hưng đã điều trị yếu sinh lý thành công cho nhiều khách hàng
Bác sĩ nam khoa Nguyễn Bá Hưng đã điều trị yếu sinh lý thành công cho nhiều khách hàng

Thông tin liên hệ: Hiện tại, bạn có thể đăng ký lịch hẹn thăm khám bác sĩ Hưng ở địa chỉ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tại số 431 đường Tam Trinh (Lô 07-3A, cụm Công nghiệp, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ 02436343636.

5. Thạc sỹ – Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang

Thạc sĩ, bác sĩ Trịnh Hoàng Giang hiện đang là Phó Giám đốc Trung tâm Nam học thuộc Bệnh viện Việt Đức. Bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm trong điều trị yếu sinh lý cũng như các bệnh nam khoa, hiếm muộn với 20 năm trong nghề. Ông nổi tiếng trong điều trị rối loạn cương dương, không thể cương dương, xuất tinh sớm… đặc biệt là những trường hợp nặng cần tiến hành phẫu thuật như tạo hình dương vật, điều trị ung thư tinh hoàn, ung thư dương vật…

Thông tin liên hệ: Hiện tại, các bạn có thể liên hệ thăm khám bác sĩ Trịnh Hoàng Giang tại Khoa khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Việt Đức tại số 16 – 18 đường Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tuy nhiên, do bác sĩ thường làm việc 3 ngày/tuần nên người bệnh cần đặt lịch thăm khám trước.

6. Thạc sĩ – Bác sĩ chữa yếu sinh lý Nguyễn Thế Lương

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thế Lương là Giám đốc Bệnh viện thận Hà Nội. Ông đã có gần 20 năm nghiên cứu về lĩnh vực nam học, đạt được nhiều thành tựu nổi tiếng như Chứng chỉ Chăm sóc sức khỏe Nam giới tại Đại học Harvard, chứng chỉ tình dục học và nội tiết Sinh dục nam của Đại học San Francisco.

Nếu bạn đang có nhu cầu điều trị bằng phẫu thuật các bệnh lý thận, đường tiết niệu và tình trạng yếu sinh lý ở nam giới, phòng khám của Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thế Lương chính là cái tên bạn nên lựa chọn.

Thông tin liên hệ: Số 39, ngõ 82, đường Phạm Ngọc Thạch, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ  0911221661.

7. Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giúp hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ chốn phòng the 

Lương y Đỗ Minh Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh Đường và đang giữ chức Giám đốc chuyên môn nhà thuốc. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực YHCT, ông đã giúp hàng ngàn nam giới giải quyết các vấn đề sinh lý nam, xuất tính sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương… chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Lương y Đỗ Minh Tuấn từng có thời gian công tác, làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc, nguyên bác sĩ Bệnh viện 103. 

Một trong những chuyên gia hàng đầu của Y học cổ truyền
Một trong những chuyên gia hàng đầu của Y học cổ truyền

Lương y Đỗ Minh Tuấn không chỉ am hiểu và nghiên cứu thuốc mà ông còn nắm vững các kỹ thuật như châm cứu, bấm huyệt, giác hơi… trong YHCT. Ngoài khả năng điều trị các vấn đề sinh lý nam, lương y Tuấn còn nổi tiếng điều trị một số bệnh khác như: Bệnh da liễu, cơ xương khớp, Viêm mũi họng, đại tràng, dạ dày….

Những người bệnh được lương y Tuấn thăm khám, điều trị gần như khỏi bệnh hoàn toàn nếu tuân thủ đúng phác đồ. Luôn tươi cười, niềm nở, ân cần, chu đáo trong khám chữa bệnh cũng là hình ảnh nhiều người bệnh đánh giá cao về lương y Tuấn. 

8. Thạc sĩ – Bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà từng là Trưởng khoa phụ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, chuyên điều trị cho bệnh nhân mắc các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý.

Với sự tận tình trong công việc, chuyên môn cao, bác sĩ đỗ Thanh Hà được nhiều chuyên gia đánh giá là bác sĩ số 1 trong điều trị các vấn đề về sinh lý yếu.

Thông tin liên hệ: Phòng khám số 123 đường Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ 098 991 39 35.

9. Bác sĩ Đỗ Gia Tuyền

Bác sĩ Đỗ Gia Truyền là Trưởng khoa Thận – Tiết niệu tại Bệnh viện Bạch Mai. Không chỉ tham gia trực tiếp trong điều trị các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý ở nam giới, bác sĩ còn tham gia nghiên cứu khoa học và có nhiều công trình xứng tầm quốc tế nhằm nâng cao uy tín của ngành Nam học Việt Nam. Nếu đang băn khoăn chưa biết chữa yếu sinh lý ở đâu, bạn có thể tìm đến bác sĩ Đỗ Gia Tuyền.

Thông tin liên hệ: Thăm khám trực tiếp tại Bệnh viện Bạch Mai số 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ 0243 8693 731.

10. Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lương y Nguyễn Tùng Lâm cũng được biết đến là người thầy thuốc có TÂM và có TẦM chuyên điều trị yếu sinh lý, các vấn đề sinh lý ở nam giới khu vực phía Nam.  Tuy tuổi đời còn khá trẻ, nhưng tài năng y học của lương y Nguyễn Tùng Lâm được cả giới chuyên môn và người bệnh công nhận. 

Hiện tại, lương y Nguyễn Tùng Lâm đang đảm nhiệm vị trí phó giám đốc chuyên môn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trực tiếp khám và chữa cho người bệnh khi đến với nhà thuốc.

Với bệnh yếu sinh lý, nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường có bài thuốc gia truyền của dòng tộc đã được ứng dụng hơn 150 năm, đã từng được đài truyền hình VTV2 mời tư vấn, chia sẻ về bài thuốc trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày và VTC2 trên chương trình Vì sức khỏe người tiêu dùng. Hơn 150 năm tối ưu và hoàn thiện, cho đến hiện tại, bài thuốc đã có nhiều cải tiến và mang lại hiệu quả cao được chính các bệnh nhân công nhận. 

Lương y Nguyễn Tùng Lâm nổi tiếng “mát tay” khi điều trị các vấn đề sinh lý nam. Không chỉ vậy, các bệnh xương khớp, mẩn ngứa, mề đay… cũng là sở trường của ông. Không chỉ nắm vững các lỹ thuật khám, chữa bệnh bằng YHCT, ông còn rất giỏi trong việc thực hiện kỹ thuật vật lý trị liệu như: Châm cứu, bấm huyệt, giác hơi, thủy châm… 

11. Tiến sĩ Nguyễn Hoài Bắc

Tiến sĩ Nguyễn Hoài Bắc là giảng viên của Đại học Y Hà Nội cũng như đang làm việc tại phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Ngoài ra, bác sĩ cũng thường xuyên tham gia các chương trình tư vấn về sức khỏe sinh sản trên truyền hình, nổi bật là Kênh O2TV – Đài THVN.

Không chỉ là địa chỉ thăm khám tin cậy của những nam giới yếu sinh lý, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh lý nam như tinh trùng yếu, tinh trùng ít, không có tinh trùng…

Tiến sĩ Nguyễn Hoài Bắc tư vấn cho bệnh nhân về tình trạng bệnh
Tiến sĩ Nguyễn Hoài Bắc tư vấn cho bệnh nhân về tình trạng bệnh

Thông tin liên hệ: Nhà A5, Bệnh viện Đại học y Hà Nội, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ của bệnh viện 19006422.

12. Bác sĩ chữa yếu sinh lý Nguyễn Khắc Lợi

Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi là người đã có hơn 40 năm trong lĩnh vực khám, điều trị yếu sinh lý, vô sinh nam, hiếm muộn, bệnh nam khoa, tiết niệu,… Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như Giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội, Trưởng khoa Nam học – Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội.

Không chỉ tham gia điều trị bệnh trực tiếp cho bệnh nhân, bác sĩ còn tham gia viết sách, nghiên cứu khoa học và là một trong số ít đại diện Việt Nam được mời tham gia các hội nghị khoa học tại các nước châu Âu. Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi cũng là chuyên gia tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến các bệnh về sinh lý nam, vô sinh nam ở một số chuyên trang sức khỏe của đài truyền hình VTV, VOV, báo Sức khỏe đời sống, Vietnamnet, Vnexpress…

Thông tin liên hệ: Hiện tại, bạn có thể đăng ký lịch hẹn thăm khám bác sĩ Lợi tại địa chỉ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, số 431 Đường Tam Trinh (Lô 07-3A, Cụm Công nghiệp, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ của bệnh viện 02436343636.

13. Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ

Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ là người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiết niệu – sinh dục nam giới. Ông tưng là Trưởng phòng khám Tiết niệu – Sinh dục – Bệnh viện Việt Đức, chuyên gia tại Bệnh viện An Việt, thành viên Hội Nam khoa Việt Nam, thành viên Hội Nam khoa Hà Nội…

Hiện nay, Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ tham gia thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến hiếm muộn. Nếu chị em có chồng yếu sinh lý như không thể cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh nhanh, nên tìm đến bác sĩ để được thăm khám và hỗ trợ.

Bạn có thể thăm khám bác sĩ Cừ tại bệnh viện An Việt
Bạn có thể thăm khám bác sĩ Cừ tại bệnh viện An Việt

Thông tin liên hệ: Bạn có thể đặt lịch khám Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ tại Bệnh viện An Việt số 1E đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ 096 733 96 33.

14. PGS.TS – Bác sĩ Nguyễn Quang

Bác sĩ chữa yếu sinh lý Nguyễn Quang là người đã có 20 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh liên quan đến nam giới, từng nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng như Phó chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam hay Giám đốc Trung tâm Nam học tại Bệnh viện Việt Đức. Để phục vụ cho việc điều trị, bác sĩ còn tham gia nghiên cứu, biên soạn một số sách về Nam học, đặc biệt đề tài yếu sinh lý đã được ông dành sự quan tâm đặc biệt.

Thông tin liên hệ: Khoa khám bệnh theo yêu cầu, Bệnh viện Việt Đức tại số 16 – 18 đường Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ 024 3828 9852.

15. Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chữa yếu sinh lý Lê Hữu Tuấn

Khi tìm kiếm giải pháp điều trị yếu sinh lý bằng y học cổ truyền, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn chính là gợi ý tiếp theo bạn nên tìm đến.

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa, từng giữ các chức vụ quan trọng như Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm Kỹ thuật cao trực thuộc Bệnh viện YHCT Trung ương, PGĐ chuyên môn của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Bằng những bài thuốc y học cổ truyền, bác sĩ Tuấn đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc yếu sinh lý nặng, giúp nam giới lấy lại phong độ chỉ sau vài tháng sử dụng thuốc để có được cuộc sống hôn nhân thêm phần viên mãn. Bởi những cống hiến của mình, bác sĩ Tuấn đã từng nhận được nhiều danh hiệu cao quý của Chủ tịch nước và Bộ Y tế trao tặng như danh hiệu thầy thuốc ưu tú, danh hiệu Hải Thượng Lãn Ông.

Để có thể mang đến những phương pháp chữa yếu sinh lý tốt nhất cho nam giới, bác sĩ Lê Hữu Tuấn đã thực hiện nhiều nghiên cứu. Trong đó mới đây, bác sĩ Tuấn cùng với đồng nghiệp của mình đã cho ra mắt sản phẩm Mãnh lực Phục dương khang, đây được xem là một trong những giải pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả hàng đầu hiện nay.

16. Bác sĩ chữa yếu sinh lý tại bệnh viện Từ Dũ Huỳnh Văn Tiên

Bác sĩ Huỳnh Văn Tiên từng theo học tại Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Trải qua một thời gian làm việc, tích lũy kinh nghiệm và không ngừng học hỏi, bác sĩ đã có nhiều nghiên cứu và đóng góp cho lĩnh vực nam khoa Việt Nam. Trong thời gian qua, bác sĩ huỳnh Văn Tiên đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới yếu sinh lý, từ đơn giản cho đến phức tạp. Ngoài ra, bác sĩ cũng tham gia điều trị một số bệnh lý khác như thận đa nang, suy thận mãn tính…

Thông tin liên hệ: Khi có nhu cầu thăm khám bác sĩ huỳnh Văn Tiên, các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Số điện thoại liên hệ 0854 042 829.

17. Bác sĩ chữa yếu sinh lý nam Mai Bá Tiến Dũng

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng hiện đang là Trưởng khoa nam học của Bệnh viện Bình Dân thành phố Hồ Chí Minh. Với những bệnh nhân gặp các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm đường tiết niệu, sử dụng thuốc của bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả trong thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ: Phòng khám tại địa chỉ 39/3 Cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại liên hệ 012 7968 7968.

18. Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh

Khi nhắc đến danh sách các bác sĩ chữa yếu sinh lý nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta không thể không nhắc đến bác sĩ Vũ Hồng Thịnh của Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh.

Khi có vấn đề như rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn, xuất tinh sớm, các bạn nên dành thời gian thăm khám bác sĩ Vũ Hùng Thịnh để được tư vấn và hỗ trợ điều trị tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Bệnh nhân có thể thăm khám bác sĩ Thịnh tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại liên hệ phòng khám 02838554269.

19. Bác sĩ Chu Văn Nhuận

Bác sĩ Chu Văn Nhuận hiện nay đang là Phó Trưởng khoa tiết niệu của Bệnh viện Chợ Rẫy. Ông là một bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý liên quan đến nam khoa, đặc biệt là yếu sinh lý ở tuổi trẻ.

Thông tin liên hệ: Hiện nay, bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy có địa chỉ 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, thuộc quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại liên hệ 02838554137.

20. Thầy thuốc – Lương y chữa yếu sinh lý Trần Mạnh Xuyên

Với những khách hàng sinh sống tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận và muốn điều trị yếu sinh lý bằng các bài thuốc Y học cổ truyền, các bạn có thể lựa tin tưởng lựa chọn lương y Trần Mạnh Xuyên. Hiện bác sĩ đang phụ trách chuyên khoa Nam học tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc cơ sở Miền Nam.

21. PGS. TS Vũ Lê Chuyên

PGS.TS Vũ Lê Chuyên được biết đến là nguyên Chủ tịch Hội tiết niệu và Thận học Việt Nam. Hiện nay ông tham gia trực tiếp vào quá trình thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sinh lý nam giới yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Sau một thời gian điều trị, bệnh nhân sẽ lấy lại được chức năng tình dục bình thường, giúp cuộc sống vợ chồng thêm phần viên mãn.

Thông tin liên hệ: Để được thăm khám và chữa trị với bác sĩ Vũ Lê Chuyên, Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ số 23 Đinh Công Tráng, phường Tân Định, quận 1, TP HCM. Số điện thoại liên hệ  028 38292140.

22. Bác sĩ chữa yếu sinh lý Lê Anh Tuấn

Tại khu vực TPHCM, bác sĩ Lê Anh Tuấn là danh y nổi tiếng trong điều trị các vấn đề về sinh lý cho phái mạnh. Ông đã nghiên cứu kỹ lưỡng và ứng dụng thành công phẫu thuật vi phẫu trong điều trị vô sinh, hiếm muộn, liệt dương… giúp mang lại cuộc sống trọn vẹn cho nhiều nam giới.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam khoa Bác Sĩ Lê Anh Tuấn (BacsiXmen) tại địa chỉ 23 Nguyễn Văn Đậu, phường 5, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại liên hệ phòng khám 0963362998.

23. GS, TS, Bác sĩ Trần Ngọc Sinh

Bác sĩ chữa yếu sinh lý Trần Ngọc Sinh hiện đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Ông cũng là Trưởng bộ môn Tiết niệu học tại Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch hội niệu và thận học tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh lợi thế trong điều trị các bệnh lý nam khoa về tinh hoàn, yếu sinh lý,… hiện nay phòng khám của bác sĩ Sinh còn cung cấp các dịch vụ như điều trị tật đường tiết niệu bẩm sinh, nhiễm trùng đường tiểu, bệnh thận do huyết áp, bệnh ống thận, suy thận,…

Một số lưu ý khi thăm khám yếu sinh lý

Sau khi tham khảo danh sách các bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi, khi cánh mày râu điều trị yếu sinh lý cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Nếu thấy xuất hiện các dấu hiệu yếu sinh lý, các bạn cần nhanh chóng sắp xếp thời gian để thăm khám và điều trị để cải thiện sức khỏe tốt nhất.
  • Do các bác sĩ nổi tiếng, có nhiều bệnh nhân nên bạn chú ý đặt lịch trước để chủ động thời gian điều trị.
  • Khi điều trị cần tuân thủ việc sử dụng thuốc theo chỉ định bác sĩ để nhận được kết quả tốt nhất.
  • Sau khi khỏi bệnh, các bạn cần tái khám thường xuyên để phát hiện sớm những bất thường về sức khỏe.
  • Trong quá trình điều trị yếu sinh lý, cần phối hợp việc điều trị và thiết lập chế độ dinh dưỡng, lối sống lành mạnh, khoa học.

Trên đây là danh sách 23 bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi nhất ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các bạn hãy tham khảo, cân nhắc để lựa chọn được bác sĩ điều trị phù hợp nhất giúp nhanh chóng lấy lại được bản lĩnh phái mạnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

18 Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Giữ Vững Bản Lĩnh Phái Mạnh

Top 18 Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Tốt Nhất Hiện Nay

Yếu sinh lý là tình trạng phổ biến hiện nay, cũng là nỗi ám ảnh của tất cả cánh mày râu. Chứng bệnh này không…
Top 13 thuốc tăng cường sinh lý nam được ưa chuộng hiện nay

Top 15+ Loại Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Hiệu Quả Tốt Nhất

Yếu sinh lý không chỉ khiến nam giới mất tự tin trước người bạn đời mà còn khiến đời sống vợ chồng trở nên nhàm…

Phụ Nữ Yếu Sinh Lý Nên Dùng Thuốc Gì? Gợi Ý Tốt Nhất Cho Bạn

Không quá phổ biến và rõ ràng như nam giới nhưng yếu sinh lý ở nữ giới cũng có thể gây ra nhiều hệ lụy…

[REVIEW MỚI NHẤT] Mãnh Lực Trường Xuân Có Tốt Như Lời Đồn?

Mãnh Lực Trường Xuân là một sản phẩm được các bác sĩ, chuyên gia sinh lý đánh giá cao. Sản phẩm được sản xuất từ…

5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nữ Của Úc Chính Hãng, Chất Lượng

Thuốc tăng cường sinh lý nữ của Úc mang lại hiệu quả co trong việc ổn định nội tiết tố và cải thiện ham muốn.…
Ngựa Thái Là Gì? Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng, Giá Bán

[REVIEW MỚI NHẤT] Viên Uống Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt?

Viên uống Ngựa Thái là một sản phẩm nhập khẩu Thái Lan rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Đây là sản phẩm đặt…
Viên sủi Rockman là gì? Thành phần, công dụng và cách dùng

Rockman Là Gì? Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng Và Nơi Bán

Rockman là một trong những loại sản phẩm dành cho nam giới đang được nhiều người săn đón dạo gần đây. Tuy nhiên, nguồn thông…
Thuốc tăng cường sinh lý nam Hàn Quốc

Top 11 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Hàn Quốc Tốt Nhất Hiện Nay

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam Hàn Quốc được giới chuyên môn đánh giá rất cao về công dụng và đặc tính an…
Chia sẻ
Bỏ qua