Top 13 Bác Sĩ Chữa Đại Tràng Giỏi TPHCM Đừng Bỏ Lỡ

Các bệnh lý về đại tràng có nhiều mức độ, nếu không được can thiệp từ sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe và đe dọa tính mạng. Vậy nên, bạn hãy thăm khám ngay khi có những dấu hiệu bất thường. Nếu đang ở khu vực miền Nam và muốn biết các bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM để được tư vấn, hướng dẫn cách điều trị, đừng bỏ qua danh sách được DR Vitamin cập nhật trong bài viết dưới đây.

Top 13 bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM

Một trong những yếu tố quan trọng để người bệnh đại tràng có thể nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng và ổn định tình hình sức khỏe chính là gặp được các bác sĩ, chuyên gia giỏi. Khi đó họ sẽ chẩn đoán, tìm ra nguyên nhân và hướng dẫn phác đồ điều trị đúng chuẩn, tránh để gây ra những biến chứng.

Dưới đây là tổng hợp danh sách 13 bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM bạn đọc có thể tham khảo khi có nhu cầu khám chữa bệnh:

PGS. TS Nguyễn Thúy Oanh

PGS. TS Nguyễn Thúy Oanh được biết đến là một trong những chuyên gia giỏi đầu ngành về nội soi tiêu hóa khu vực miền Nam. Bác sĩ hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn ở thành phố Hồ Chí Minh và giữ các chức vụ quan trọng như:

  • Trưởng khoa Nội Tiêu hóa nội soi tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.
  • Chủ tịch của Hội Nội soi Tiêu hóa miền Nam.
  • Phó Chủ tịch Liên Chi Hội Nội soi Tiêu Hóa tại Việt Nam.
  • Là thành viên của các tổ chức: Hội Nội soi tiêu hóa Châu Á – Thái Bình Dương, Hội Sàn chậu học thành phố Hồ Chí Minh, Hội Khoa học tiêu hóa ở Việt Nam.
PGS. TS Nguyễn Thúy Oanh được nhiều bệnh nhân tin tưởng
PGS. TS Nguyễn Thúy Oanh được nhiều bệnh nhân tin tưởng

PGS. TS Nguyễn Thúy Oanh có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, điều trị các vấn đề về đại tràng và đường tiêu hóa khác. Thế mạnh của bác sĩ là chẩn đoán, phát hiện viêm loét đại tràng, ung thư đại tràng, polyp, trĩ, rò hậu môn,…

Bạn có thể liên hệ với bác sĩ Nguyễn Thúy Oanh tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park – Địa chỉ: Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc phường 22, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

THS. BS Lê Châu Hoàng Quốc Chương chữa đại tràng

Trong danh sách bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM không thể không kể đến THS. BS Lê Châu Hoàng Quốc Chương. Bác sĩ là người có thế mạnh về việc chẩn đoán, điều trị bệnh đại tràng, được bệnh nhân từ nhiều nơi tin tưởng tìm đến. Bên cạnh công việc chính là khám chữa bệnh, THS. BS Lê Châu Hoàng Quốc Chương thường xuyên xuất hiện trên báo chí, truyền hình với vai trò là người tư vấn, chia sẻ kiến thức phòng và chữa bệnh hữu ích.

Ngoài ra, bác sĩ Chương còn là tác giả của nhiều bài viết, công trình nghiên cứu khoa học đăng trên tạp chí lớn ở cả trong và ngoài nước.

Hiện tại THS. BS Lê Châu Hoàng Quốc Chương đang giữ các chức vụ như:

  • Phó trưởng khoa Hậu môn – Trực tràng tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM.
  • Bác sĩ đa khoa làm việc tại Đại học Y dược TPHCM.
  • Giữ vị trí Tổng thư ký Hội sàn chậu thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nghiên cứu sinh Tiến sĩ ngành Hậu môn của Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh.
  • Là thành viên của các Hiệp hội: Hội Phẫu thuật Tiêu hóa TPHCM, Hội Ngoại khoa Việt Nam và Hội Nội soi và Phẫu thuật Nội soi Việt Nam.

Bạn đọc có nhu cầu thăm khám đại tràng với THS. BS Lê Châu Hoàng Quốc Chương có thể liên hệ bệnh viện Đại học Y dược TPHCM – Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, phường 11 thuộc quận 5, TPHCM.

THS. BS Lê Châu Hoàng Quốc Chương chữa đại tràng hiệu quả
THS. BS Lê Châu Hoàng Quốc Chương chữa đại tràng hiệu quả

THS. BS Hứa Thúy Vi

THS. BS Hứa Thúy Vi là bác sĩ nổi tiếng chuyên chữa đại tràng và các vấn đề về tiêu hóa, được người dân TPHCM và khu vực miền Nam tin tưởng tìm đến. Theo đánh giá của bệnh nhân và người nhà, bác sĩ Thúy Vi không chỉ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà còn tận tình, đạo đức cao, quan tâm đến tình hình sức khỏe của từng người bệnh.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm, THS. BS Hứa Thúy Vi đã giúp rất nhiều người bệnh đại tràng đẩy lùi các triệu chứng khó chịu, trở về với cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ, khỏe mạnh. Trong suốt quá trình làm việc của mình, bác sĩ Vi không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và ứng dụng các phương pháp chữa bệnh tiên tiến.

Hiện tại bác sĩ Thúy Vi đang giữ các vị trí quan trọng như:

  • Giám đốc của Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước HCM.
  • Bác sĩ luân khoa làm việc tại bệnh viện Nhân dân 115.
  • Bác sĩ Nội soi tiêu hóa khoa Nội soi thuộc bệnh viện Nhân dân 115,
  • Bác sĩ điều trị khoa Tiêu hóa làm việc tại bệnh viện Nhân dân 115.

Để được bác sĩ Thúy Vi thăm khám, tư vấn, bạn có thể liên hệ Phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước – Địa chỉ: Số 391 Sư Vạn Hạnh, thuộc phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM – PGS.TS Nguyễn Trung Tín

PGS.TS Nguyễn Trung Tín đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám, điều trị bệnh liên quan đến Hậu môn – Trực tràng. Có không ít bệnh nhân tin tưởng tìm đến với bác sĩ và được chữa trị thành công.

Trong suốt quá trình công tác của mình, bác sĩ Nguyễn Trung Tín không ngừng học tập, trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng, kinh nghiệm. Đồng thời bác sĩ Tín còn dành thời gian nghiên cứu khoa học, viết sách, báo liên quan đến Tiêu hóa, Hậu môn – Trực tràng, đăng trên các bài báo, tạp chí cả trong và ngoài nước.

PGS.TS Nguyễn Trung Tín là bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM
PGS.TS Nguyễn Trung Tín là bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM

Các chức vụ hiện tại của PGS.TS Nguyễn Trung Tín:

  • Trưởng khoa Hậu môn – Trực tràng của bệnh viện Đại học Y dược TPHCM.
  • Nguyên Phó trưởng khoa Khoa học và Đào tạo của bệnh viện Đại học Y dược TPHCM.
  • Tiến sĩ Y học của Đại học Y dược TPHCM.
  • Thạc sĩ Y học cộng đồng ở Đại học Manila – Philippine.
  • Chịu trách nhiệm Bộ môn Gây mê Hồi sức tại Đại học Y dược TPHCM.

Để được bác sĩ Tín tư vấn, khám chữa, bạn liên hệ Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM – Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, thuộc phường 11, quận 5, TPHCM hoặc phòng khám Nội tổng quát PGS. TS Nguyễn Trung Tín – Địa chỉ: Số 161/136B Bùi Hữu Nghĩa, quận 5, TPHCM.

TS. BS Lê Thành Lý

Nếu đang tìm bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM, bạn có thể lựa chọn TS. BS Lê Thành Lý. Bác sĩ được đồng nghiệp và người bệnh đánh giá là chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và hết lòng với bệnh nhân.

Bác sĩ Lê Thành Lý chuyên khám, điều trị các bệnh về loét dạ dày, tá tràng, đại tràng. Suốt quá trình làm việc của mình, bác sĩ Lý giữ nhiều chức vụ quan trọng ở bệnh viện cũng như vị trí cao trong các hiệp hội, tổ chức uy tín trong lĩnh vực liên quan đến Tiêu hóa – Gan mật. Cụ thể:

  • Trưởng khoa Nội Tiêu hóa thuộc bệnh viện Chợ Rẫy.
  • Phó chủ tịch của Hội Gan mật TPHCM.
  • Phó chủ tịch Hội Khoa học Tiêu hóa tại TPHCM.

Để được thăm khám với TS. BS Lê Thành Lý, bạn đọc liên hệ bệnh viện Chợ Rẫy – Địa chỉ: SỐ 201B Nguyễn Chí Thanh, thuộc quận 5 TPHCM hoặc Phòng khám Nội tiêu hóa & Gan mật – TS. BS Lê Thành Lý – Địa chỉ: Số 53 Lê Đại Hành, thuộc phường 6, quận 11, TPHCM.

TS. BS Lê Thành Lý đã chữa thành công rất nhiều ca bệnh về tiêu hóa
TS. BS Lê Thành Lý đã chữa thành công rất nhiều ca bệnh về tiêu hóa

THS. BS Trần Kinh Thành chữa đại tràng ở TPHCM

THS. BS Trần Kinh Thành nổi tiếng trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về tiêu hóa, đại tràng ở khu vực miền Nam, đặc biệt là TPHCM. Bác sĩ là người ham học hỏi, luôn trau dồi những kiến thức mới lạ, kỹ thuật hiện đại để giúp bệnh nhân chẩn đoán đúng bệnh và điều trị nhanh khỏi. Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm, THS. BS Trần Kinh Thành còn nhiệt tình, tâm lý với tất cả bệnh nhân nên được mọi người đánh giá cao và vô cùng tôn trọng.

Ngoài thời gian làm việc, bác sĩ Thành còn nghiên cứu các công trình khoa học trong lĩnh vực tiêu hóa cũng như có những đóng góp lớn cho nền Y học nước nhà.

Hiện tại, THS. BS Trần Kinh Thành đang giữ nhiều chức vụ quan trọng như:

  • Bác sĩ điều trị, nội soi Khoa Nội tiêu hóa thuộc bệnh viện Nhân dân 115.
  • Bác sĩ Khoa hồi sức tích cực của bệnh viện Nhân dân 115.
  • Bác sĩ luân khoa hệ nội của bệnh viện Nhân dân 115.
  • Là thành viên của Hội Tiêu hóa – Gan mật và Phân Hội Nội soi Việt Nam.

Bạn có thể liên hệ để gặp THS. BS Trần Kinh Thành tại bệnh viện Nhân dân 115 – Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, thuộc quận 10, TPHCM hoặc phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Địa chỉ: Số 45 Thành Thái, thuộc quận 10, TPHCM.

Bác sĩ CKI Lê Đức Thọ

Bác sĩ CKI Lê Đức Thọ với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị Ngoại tổng quát, được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu thăm khám bệnh về đại tràng, tiêu hóa.

Theo đánh giá của đồng nghiệp và người bệnh, bác sĩ Thọ là người tài giỏi, chuyên môn cao, đặc biệt có sự kiên nhẫn, tận tình, luôn quan tâm đến bệnh nhân của mình. Bác sĩ CKI Lê Đức Thọ đạt được nhiều chứng chỉ trong lĩnh vực Tiêu hóa như chứng chỉ Nội soi tiêu hóa của Đại học Y dược TPHCM vào năm 2018 và chứng chỉ Phẫu thuật Longo của Đại học Y dược TPHCM năm 2015.

Bác sĩ CKI Lê Đức Thọ khám chữa đại tràng cho mọi đối tượng
Bác sĩ CKI Lê Đức Thọ khám chữa đại tràng cho mọi đối tượng

Hiện tại bác sĩ Lê Đức Thọ giữ nhiều chức vụ quan trọng trong ngành như:

  • Bác sĩ khoa Ngoại Tổng quát của Bệnh viện Quốc tế Mỹ.
  • Bác sĩ Khoa Ngoại Tổng quát của bệnh viện Nhân dân 115.
  • Là thành viên thuộc Hội Phẫu thuật Nội soi Việt Nam.

Nếu có nhu cầu thăm khám với bác sĩ CKI Lê Đức Thọ, bạn liên hệ Bệnh viện Quốc tế Mỹ – Địa chỉ: Số 6 Bắc Nam 3, phường An Phú, thuộc quận 2, TPHCM hoặc phòng khám Chuyên khoa Nội An Phước – Địa chỉ: Số 391/8 Sư Vạn Hạnh, thuộc quận 10, TPHCM.

Bác sĩ CKII Lý Thị Mỹ Dung – Bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM

Bác sĩ CKII Lý Thị Mỹ Dung là bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM, đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều trường hợp từ nhẹ đến nặng. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiêu hóa – Gan mật, bác sĩ Dung được đông đảo bệnh nhân khu vực TPHCM tin tưởng tìm đến.

Mặc dù là người có chuyên môn cao, tay nghề giỏi nhưng bác sĩ Lý Thị Mỹ Dung không ngừng trau dồi thêm kiến thức, áp dụng kỹ thuật khám chữa tiên tiến, hiện đại để điều trị cho người bệnh.

Bác sĩ CKII Lý Thị Mỹ Dung hiện giữ các chức vụ quan trọng như:

  • Trưởng Khoa Nội Tiêu hóa thuộc bệnh viện Nguyễn Tri Phương HCM.
  • Giám đốc tại phòng khám Nội Tổng hợp & Tiêu hóa gan mật – Bác sĩ CKII Lý Thị Mỹ Dung.
  • Tham dự hội nghị chủ đề Tiêu hóa – Gan mật của Hội Tiêu hóa – Gan mật châu Á – Thái Bình Dương ở các quốc gia khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Hongkong, Thái Lan, Singapore, Indonesia,…

Để được thăm khám bởi bác sĩ Mỹ Dung, bạn có thể liên hệ phòng khám Quốc tế EXSON – Địa chỉ: Số 722 Sư Vạn Hạnh, thuộc quận 10, TPHCM hoặc phòng khám Nội Tổng hợp & Tiêu hóa gan mật – Bác sĩ CKII Lý Thị Mỹ Dung – Địa chỉ: Số 3 Lê Đại Hành, thuộc quận 11, TPHCM.

Bác sĩ CKII Lý Thị Mỹ Dung là bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM
Bác sĩ CKII Lý Thị Mỹ Dung là bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM

THS. BS Đào Thị Mỹ Vân chuyên chữa đại tràng

THS. BS Đào Thị Mỹ Vân nổi tiếng trong lĩnh vực thăm khám, điều trị bệnh về đại tràng, tiêu hóa cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người già. Cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Vân đã giúp rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh, có được cuộc sống yên vui, mạnh khỏe chỉ trong 1 – 2 liệu trình.

Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân với hơn 20 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, kỹ năng giỏi, bên cạnh đó còn tận tình, chu đáo và luôn sẵn lòng giúp đỡ bệnh nhân nên được đồng nghiệp và người bệnh vô cùng yêu quý, tôn trọng.

Các chức vụ quan trọng THS. BS Đào Thị Mỹ Vân nắm giữ bao gồm:

  • Bác sĩ Chuyên khoa Gây mê Hồi sức của bệnh viện Nhi Đồng 2.
  • Bác sĩ Chuyên khoa Gây mê Hồi sức làm việc tại bệnh viện FV.
  • Trưởng khoa Gây mê Hồi sức Tích cực và Kiểm soát đau của bệnh viện FV.
  • Phó Giám Đốc Y khoa thuộc bệnh viện Quốc tế City HCM.
  • Phó Trưởng khoa Ngoại của Bệnh viện Quốc tế City.
  • Phó Giám đốc Y khoa kiêm Giám đốc điều hành mạng lưới Y khoa của bệnh viện Quốc tế City.
  • Trưởng khoa Nội – Thận Nhân tạo của bệnh viện Gia An 115.

Để gặp bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân, bạn liên hệ Bệnh viện Quốc tế City – Địa chỉ: Số 3 đường 17A, quận Tân Bình, TPHCM.

Bác sĩ CKII Lê Kim Sang

Bác sĩ CKII Lê Kim Sang cũng là cái tên nổi bật trong danh sách bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM. Bác sĩ Sang đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiêu hóa và nội soi, được người dân khu vực miền Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng tìm đến.

Không chỉ công tác tại bệnh viện lớn, ông còn là giảng viên tại một số trường Y khoa trực thuộc Thành phố bao gồm trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, trường Đại học Y dược TPHCM, trường Trung học Quân Y 2.

Bác sĩ CKII Lê Kim Sang được nhiều người bệnh đánh giá cao về chuyên môn, tay nghề
Bác sĩ CKII Lê Kim Sang được nhiều người bệnh đánh giá cao về chuyên môn, tay nghề

Bác sĩ CKII Lê Kim Sang giữ rất nhiều chức vụ quan trọng trong suốt quá trình công tác của mình như:

  • Trưởng Khoa Tiêu hóa làm việc tại bệnh viện Trưng Vương.
  • Phó Trưởng khoa Nội tiêu hóa của bệnh viện Trưng Vương.
  • Bác sĩ điều trị khoa Nội Tiêu hóa của bệnh viện Trưng Vương.
  • Trưởng Khoa tiêu hóa và Nội soi tiêu hóa thuộc Bệnh viện Quốc tế City HCM.
  • Giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch HCM.
  • Giảng viên trợ giảng của Học viện Quân y phía Nam.

Nếu muốn thăm khám với bác sĩ Lê Kim Sang, bạn đọc liên hệ bệnh viện Quốc tế City – Địa chỉ: Số 3 đường 17A, thuộc phường Tân Bình, TPHCM.

Bác sĩ CKII Tống Nguyễn Diễm Hồng được bệnh nhân tin tưởng

Mặc dù còn khá trẻ nhưng bác sĩ CKII Tống Nguyễn Diễm Hồng là một trong những bác sĩ giỏi, được người dân khu vực thành phố Hồ Chí Minh vô cùng tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu thăm khám bệnh. Bác sĩ Hồng có 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh khoa Nội, đặc biệt là đại tràng.

Bác sĩ không chỉ áp dụng kỹ thuật hiện đại để đẩy lùi các triệu chứng của bệnh mà còn sử dụng liệu pháp tâm lý để ổn định tinh thần của người bệnh, từ đó bệnh đại tràng nhanh chóng được cải thiện và tránh tình trạng tái phát. Với tất cả bệnh nhân, bác sĩ Hồng đều vô cùng tận tình, quan tâm, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Bác sĩ Tống Nguyễn Diễm Hồng đã có quá trình theo học và tốt nghiệp tại nhiều trường Đại học uy tín và hiện đang công tác tại Khoa Nội Tổng hợp của phòng khám Đa khoa Đại Phước.

Bạn có thể gặp bác sĩ Hồng khi có nhu cầu thăm khám bệnh đại tràng khi liên hệ phòng khám Đa khoa Đại Phước – Địa chỉ: Số 829A – 831 đường 3 tháng 2, quận 11, TPHCM.

Bác sĩ CKII Tống Nguyễn Diễm Hồng hết lòng với bệnh nhân
Bác sĩ CKII Tống Nguyễn Diễm Hồng hết lòng với bệnh nhân

Bác sĩ chữa đại tràng giỏi ở TPHCM Lê Minh Toàn

Trong danh sách bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM có tên bác sĩ Lê Minh Toàn. Đây là một bác sĩ trẻ nhưng được đồng nghiệp và bệnh nhân đánh giá cao về trình độ chuyên môn, kỹ năng, tay nghề cũng như kinh nghiệm khám chữa các bệnh về tiêu hóa. Cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Toàn đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người, đẩy lùi các triệu chứng khó chịu của bệnh đại tràng, giúp họ trở về cuộc sống khỏe mạnh, tươi vui.

Bác sĩ Lê Minh Toàn được bệnh nhân yêu quý bởi luôn tận tình, vui vẻ, quan tâm đến tất cả người bệnh. Bên cạnh đó, bác sĩ còn gửi đến họ những lời khuyên chân thành, hữu ích trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân tại nhà, đẩy nhanh quá trình khỏi bệnh và không xảy ra tình trạng tái phát.

Những chức vụ quan trọng bác sĩ Lê Minh Toàn nắm giữ như:

  • Bác sĩ Hồi sức cấp cứu Tổng hợp của bệnh viện Quận 2.
  • Bác sĩ Khoa Hồi sức tích cực chống độc của bệnh viện Nhân dân 115.
  • Bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu tổng hợp của bệnh viện nhân dân 115.
  • Bác sĩ Nội tổng quát của phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare.

Bạn có thể liên hệ bác sĩ Toàn tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Địa chỉ: Số 37 Hoàng Hoa Thám, thuộc phường 13, quận Tân Bình, TPHCM.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Anh Đào

Bác sĩ Nguyễn Thị Anh Đào cũng là cái tên nổi bật trong danh sách bác sĩ chữa đại tràng giỏi ở khu vực TPHCM. Được biết, bác sĩ Đào có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị bệnh chuyên khoa Nội cho tất cả các đối tượng.

Không chỉ nhiệt tình tư vấn, hướng dẫn, bác sĩ còn làm việc bằng cả cái tâm, giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh đại tràng, sớm trở về cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh. Nếu đang gặp các vấn đề khác như rối loạn tiêu hóa, viêm loét dạ dày, bệnh gan, sỏi mật, bạn hoàn toàn có thể tìm đến bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Anh Đào để được chữa trị.

Bác sĩ Đào hiện đang giữ một số chức vụ quan trọng như:

  • Phó Giám đốc làm việc tại phòng khám Y khoa Đại Phước.
  • Bác sĩ của Trung tâm Y tế dự phòng TPHCM.

Để được bác sĩ Đào tư vấn, khám chữa, bạn có thể liên hệ phòng khám Đa khoa Đại Phước – Địa chỉ: Số 829A – 831 đường 3 tháng 2, thuộc quận 11, TPHCM.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Anh Đào khám chữa đại tràng cho tất cả đối tượng
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Anh Đào khám chữa đại tràng cho tất cả đối tượng

Lưu ý khi thăm khám, điều trị đại tràng

Bệnh đại tràng không chỉ gây ra những cơn đau khó chịu, ảnh hưởng đến hoạt động tiêu hóa, dung nạp thức ăn, chất lượng cuộc sống mà còn có thể tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy nên bạn cần thăm khám ngay khi phát hiện những bất thường. Để tìm được bác sĩ giỏi, nhanh chóng khỏi bệnh, hãy chú ý những vấn đề sau:

  • Nếu xuất hiện các triệu chứng như đau bụng âm ỉ, kéo dài, chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, rối loạn đại tiện, tiêu chảy xen kẽ táo bón, phân không thành khuôn, nên tìm đến bệnh viện, phòng khám để được điều trị.
  • Tham khảo sự tư vấn từ bạn bè, người thân và các kênh mạng xã hội để tìm được bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM.
  • Các bác sĩ mỗi ngày tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân, do đó bạn nên gọi điện đặt lịch trước để bác sĩ sắp xếp thời gian, tránh chờ đợi lâu.
  • Khi trao đổi với bác sĩ, cần trả lời thành thật, chi tiết những câu hỏi bác sĩ đưa ra, không nên che giấu, đảm bảo bệnh tình được chẩn đoán chính xác nhất.
  • Một số bác sĩ có dịch vụ tư vấn online, do vậy bạn cần tìm hiểu và đăng ký tư vấn, thăm khám trực tuyến nếu muốn tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển.

Bài viết trên đây đã thông tin đến bạn danh sách 13 bác sĩ chữa đại tràng giỏi TPHCM. Nếu đang gặp vấn đề về đại tràng, tiêu hóa, bạn có thể liên hệ các bác sĩ, chuyên gia được gợi ý ở trên để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất, nhanh chóng khỏi bệnh và đẩy lùi được các triệu chứng khó chịu. Bên cạnh đó, cần chú ý lắng nghe và thực hiện theo đúng lời khuyên, chỉ dẫn của bác sĩ, tránh gây ảnh hưởng xấu đến quá trình điều trị bệnh.

Danh Sách Các Thuốc Chữa Polyp Đại Tràng Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc chữa polyp đại tràng được sử dụng để kiểm soát các triệu chứng và ngăn ngừa polyp tăng sinh ở bệnh nhân không đủ…
Thuốc đại tràng của Nhật

TOP 8 Loại Thuốc Đại Tràng Của Nhật Bản Chất Lượng Tốt Nhất 2024

Viêm đại tràng, đau đại tràng là các bệnh lý về đại tràng rất thường gặp, ảnh hưởng nhiều đến hệ tiêu hóa cũng như…
Top 5 Thuốc Viêm Đại Tràng Của Mỹ Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Top 5 Thuốc Viêm Đại Tràng Của Mỹ Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Viêm đại tràng là tình trạng thường gặp ở nhiều đối tượng khác nhau, ảnh hưởng đến chức năng tiêu hóa, gây suy nhược cơ…
thuốc chữa viêm đại tràng

Top 12 Thuốc Chữa Viêm Đại Tràng Tốt Nhất Được Khuyên Dùng 2024

Thực tế cho thấy hàng ngày có rất nhiều người trong chúng ta cần dùng đến thuốc chữa viêm đại tràng. Dược phẩm này giúp…

Top 7 Thuốc Trị Viêm Đại Tràng Co Thắt Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc trị viêm đại tràng co thắt thường giúp làm chậm quá trình di chuyển thức ăn qua ruột, thay đổi số lượng vi khuẩn,…

Danh Sách 9 Thuốc Điều Trị Bệnh Crohn Mới Nhất Hiện Nay

Thuốc điều trị bệnh Crohn mới nhất hiện nay làm giảm các phản ứng viêm của cơ thể, ngăn ngừa các triệu chứng và giúp…
Chia sẻ
Bỏ qua