Yếu Sinh Lý Ở Tuổi Trẻ

Vấn đề suy giảm chức năng sinh lý là lo lắng của cánh mày râu và còn đáng ngại hơn vì nó đang có xu hướng trẻ hóa. Hiện tượng yếu sinh lý gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tổng thể, tâm sinh lý, chất lượng cuộc sống và đặc biệt là mối quan hệ vợ chồng, do đó cần tìm biện pháp cải thiện ngay khi phát hiện ra. Trong bài viết này, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ với những nguyên nhân, biểu hiện cụ thể và cách điều trị tốt nhất.

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ là bệnh gì? Biểu hiện cụ thể

Hiện nay, yếu sinh lý là vấn đề thường gặp ở bất kỳ đối tượng nào. Đây là hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý, gây ra chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mất dần ham muốn, không đạt được sự hưng phấn, thậm chí gây ra tình trạng vô sinh, hiếm muộn. Trước đây tình trạng này sẽ xuất hiện chủ yếu ở đối tượng nam giới ngoài 40. Tuy nhiên hiện nay bệnh được trẻ hóa và chúng ta có thể bắt gặp yếu sinh lý ở tuổi trẻ đang có tỷ lệ ngày càng tăng cao.

Yếu sinh lý là vấn đề thường gặp ở bất kỳ đối tượng nào
Yếu sinh lý là vấn đề thường gặp ở bất kỳ đối tượng nào

Đáng báo động là, một số thống kê đã chỉ ra rằng, trong số nam giới Việt Nam bị yếu sinh lý, có đến 30% bệnh xuất hiện ở người trẻ và một ½ trong số đó để tình trạng này kéo dài, không có biện pháp chữa trị đã để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Yếu sinh ý ở tuổi trẻ có thể dễ dàng nhận biết thông qua những biểu hiện cụ thể như:

  • Không có hứng thú trong vấn đề quan hệ tình dục hoặc khi quan hệ khó đạt được khoái cảm, không có cảm giác thăng hoa.
  • Bộ phận sinh dục nam khó cương cứng, chỉ cương trong thời gian ngắn, cương không đúng lúc và bản thân người bệnh không thể kiểm soát được dương vật của mình.
  • Hiện tượng xuất tinh sớm chỉ một thời gian ngắn sau khi lâm trận hoặc nam giới có thể xuất tinh chậm, một số trường hợp còn không thể xuất tinh dẫn đến cảm giác đau rát khi quan hệ.
  • Có tình trạng xuất tinh ngược dòng, tức các anh chàng không xuất tinh ra ngoài hoặc vào âm đạo của bạn tình mà xuất ngược vào trong bàng quang.

Dấu hiệu của yếu sinh lý thường gặp của đàn ông

Nguyên nhân gây ra hiện tượng yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Có không ít nguyên nhân gây ra hiện tượng yếu sinh lý ở tuổi trẻ. Nam giới cần xác định chính xác lý do mình đang gặp phải mới có thể tìm được cách điều trị tốt nhất. Thông thường, thói quen sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến các chàng trai rơi vào tình trạng rối loạn chức năng sinh lý, tuy nhiên không nên bỏ qua những yếu tố tác động khác. Cụ thể:

Chế độ dinh dưỡng

Nếu thực đơn hàng ngày của bạn thiếu những dưỡng chất cần thiết, dung nạp thực phẩm không lành mạnh hoặc thường xuyên nhịn ăn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể mà còn gây ra hiện tượng yếu sinh lý. Cơ thể không được cung cấp đủ chất chính là lý do làm cản trở quá trình sản sinh hormone testosterone của phái mạnh và làm suy giảm chức năng sinh dục.

Nếu dung nạp quá nhiều đồ cay nóng, bạn sẽ bị yếu sinh lý ở tuổi trẻ
Nếu dung nạp quá nhiều đồ cay nóng, bạn sẽ bị yếu sinh lý ở tuổi trẻ

Lười vận động

Chúng ta thường được khuyến cáo nên dành thời gian tập luyện thể dục, thể thao hay những bài vận động vừa sức để nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe và phòng tránh bệnh tật. Tuy nhiên thực trạng không ít trường hợp lười vận động, kể cả khi có nhiều thời gian rảnh, họ cũng dành thời gian để vui chơi, ngủ, xem phim dẫn đến sức khỏe suy giảm và đặc biệt rơi vào tình trạng yếu sinh lý.

Thủ dâm nhiều

Khi bước vào giai đoạn dậy thì, các bé trai thường có nhiều thay đổi về mặt tâm sinh lý, bắt đầu tò mò và muốn khám phá, trải nghiệm “chuyện người lớn”. Họ sẽ thường xem các loại tranh, ảnh, video, phim nhạy cảm và bắt đầu thủ dâm. Khi thủ dâm với tần suất quá thường xuyên hoặc không đúng cách cũng làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cả thời điểm hiện tại và sau này, đặc biệt có biểu hiện rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mất dần ham muốn tình dục,...

Thói quen sinh hoạt

Những thói quen sinh hoạt xấu như thức khuya, sử dụng quá nhiều rượu bia, thuốc lá, cà phê, chất kích thích thường xuất hiện ở người trẻ. Nếu để các hành động này tiếp diễn trong thời gian dài sẽ tác động xấu đến quá trình sản sinh hormone testosterone và gây ra hiện tượng yếu sinh lý ở tuổi trẻ.

Tâm lý bất ổn

Với những bộn bề của cuộc sống, người trẻ thường chịu nhiều áp lực trong học tập, công việc và một số vấn đề khác. Điều này khiến tâm lý họ bất ổn, rơi vào trạng thái căng thẳng, stress, cảm xúc tiêu cực kéo dài. Đây cũng được xem là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý nam và làm xuất hiện tình trạng yếu sinh lý ở tuổi trẻ.

Tâm lý căng thẳng, áp lực cũng là nguyên nhân gây ra yếu sinh lý
Tâm lý căng thẳng, áp lực cũng là nguyên nhân gây ra yếu sinh lý

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ có đáng lo ngại?

Yếu sinh lý có nguy hiểm không, có đáng lo ngại không nếu ở tuổi trẻ là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hiện tượng này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe tổng thể của người mắc. Nếu không kịp thời phát hiện và có biện pháp chữa trị, nam giới có thể gặp nhiều biến chứng như:

  • Tác động tâm lý: Khi bị yếu sinh lý, bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ cảm thấy tự ti, e ngại, đặc biệt là đối với bạn tình của mình vì họ không giữ vững được phong độ và bản lĩnh vốn có. Thông thường cánh mày râu bị rối loạn chức năng sinh lý không chia sẻ điều này với đối phương, họ dần trở nên xa lánh người yêu hoặc vợ của mình, làm ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý.
  • Ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi, hạnh phúc vợ chồng: Yếu sinh lý khiến nam giới tự ti, rụt rè hơn, tần suất và những khoái cảm trong quan hệ tình dục giảm dần, cả hai không còn hứng thú mỗi lần ân ái. Về lâu dài sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng làm rạn nứt tình cảm lứa đôi và ảnh hưởng xấu đến quan hệ vợ chồng.
  • Tiềm ẩn nguy cơ vô sinh, hiếm muộn: Yếu sinh lý ở giai đoạn tuổi trẻ sẽ ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản vì nó làm suy giảm hormone sinh lý nam testosterone, khiến dương vật khó có thể cương cứng để quan hệ, suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng,.... Do đó khó có khả năng thụ thai và dẫn đến hiện tượng vô sinh, hiếm muộn.

Nếu bệnh không được chữa trị sẽ có thể bị vô sinh
Nếu bệnh không được chữa trị sẽ có thể bị vô sinh

Cũng bởi những hậu quả nguy hiểm mà bệnh để lại, nhiều người thắc mắc yếu sinh lý ở tuổi trẻ có chữa được không. Theo Lương y Đỗ Minh Tuấn - Giám đốc chuyên môn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề cho biết yếu sinh lý nếu được phát hiện và can thiệp sớm thì khả năng chữa khỏi hoàn toàn rất cao. Tuy nhiên nếu bạn chủ quan, để tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng sẽ rất khó để điều trị.

Thông thường dựa vào nguyên nhân cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị và phương pháp chữa khác nhau cho người bệnh. Lúc này nếu tuân thủ theo đúng hướng dẫn, bạn có thể nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh và lấy lại cuộc sống vui vẻ, tự tin.

Tìm hiểu cách điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả nhất

Theo các chuyên gia, bất kỳ bệnh lý nào cũng cần được thăm khám và điều trị từ sớm, không nên vì tâm lý e ngại, tự ti mà trốn tránh, dấu bệnh và yếu sinh lý ở tuổi trẻ cũng vậy. Có rất nhiều cách giúp bạn cải thiện hiện tượng rối loạn chức năng sinh lý như sử dụng mẹo dân gian, dùng thuốc Tây y hoặc can thiệp ngoại khoa.

Mẹo dân gian giúp tăng cường chức năng sinh lý

Đối với trường hợp yếu sinh lý mới khởi phát, triệu chứng nhẹ, bạn có thể áp dụng các mẹo dân gian như một cách chữa yếu sinh lý không dùng thuốc, vừa đơn giản, dễ thực hiện, cho hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí đáng kể, đặc biệt bạn cũng không phải lo lắng về những biến chứng trong quá trình chữa bệnh.

Dùng quả sim

Sim là loại quả quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết nó có khả năng chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ. Sim có chứa hàm lượng lớn antoxyanozit - một hoạt chất có khả năng chống oxy hóa tế bào, loại bỏ sự hình thành và phát triển của gốc tự do trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ nam giới tăng cường sức khỏe, bổ thận, tráng dương và cải thiện các bệnh về sinh lý. Ngoài ra, sử dụng quả sim thường xuyên còn giúp ngăn ngừa được tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục, tăng khả năng cương cứng và hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

Quả sim có thể cải thiện chức năng của bệnh yếu sinh lý
Quả sim có thể cải thiện chức năng của bệnh yếu sinh lý

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 1kg sim sửa rạch và 1 lít rượu trắng.
  • Cho sim đã chuẩn bị ngâm cùng rượu cho đến khi rượu chuyển thành màu tím (ít nhất khoảng 1 tháng).
  • Mỗi ngày nam giới uống 1 ly rượu sim ngâm, tốt nhất dùng sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ.
  • Có thể thêm chút mật ong hoặc đường để tăng thêm hương vị và dễ uống hơn.

Dùng gừng tươi

Gừng tươi từ lâu cũng được dân gian liệt kê vào danh sách nguyên liệu có thể cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả. Gừng chứa nhiều thành phần như gingerol, shogaol, zingiberene,... tốt cho sức khỏe sinh lý nam. Sử dụng gừng thường xuyên có thể hỗ trợ tăng cường máu lưu thông đến các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là dương vật và đẩy lùi các triệu chứng của rối loạn cương dương.

Cách thực hiện:

  • Bạn lấy một củ gừng tươi cạo vỏ, rửa sạch, sau đó thái thành sợi nhỏ.
  • Cho gừng đã chuẩn bị, 1 chén nước sôi vào máy xay nhuyễn, lọc lấy phần nước cốt.
  • Bạn cho nước cốt thu được ra chén nhỏ, trộn thêm 2 thìa mật ong và ăn cùng 1 quả trứng gà luộc chín.

Dùng sâm cau

Sâm cau từ lâu đã được dùng trong các bài thuốc cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Đây là một bộ phận của cây cau, có chứa nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Cụ thể dược liệu này có tác dụng kích thích tuần hoàn máu lưu thông đến dương vật, đẩy lùi các triệu chứng của hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, giúp cánh mày râu sung mãn và giữ vững phong độ với bạn tình.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 1 nắm rễ cau non, mang rửa sạch, sau đó cắt thành từng khúc để phơi khô cho đến khi rễ cau chuyển sang màu vàng.
  • Mỗi ngày bạn lấy một ít rễ cau khô cho vào ấm, sắc để lấy nước thuốc uống, khoảng 2 ly mỗi ngày. Nam giới kiên trì dùng 7 - 10 ngày sẽ thấy được hiệu quả cải thiện.

Dùng sâm cau cũng cho hiệu quả trị bệnh rất tốt
Dùng sâm cau cũng cho hiệu quả trị bệnh rất tốt

Cách Dùng Rễ Cau Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Dùng thuốc Tây y

Đối với tình trạng bệnh nặng, kéo dài, cánh mày râu nên ưu tiên tìm đến bệnh viện, phòng khám để được chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, đẩy nhanh quá trình trị bệnh. Dùng thuốc Tây y chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ thường cho hiệu quả cao, tuy nhiên nếu dùng không đúng cách hoặc lạm dụng trong thời gian quá dài có thể tiềm ẩn những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe, vậy nên người bệnh cần thận trọng.

  • Thuốc uống: Thông thường bác sĩ sẽ kê đơn thuốc sử dụng phổ biến là thuốc hỗ trợ tăng cường testosterone nam giới, thuốc bồi bổ cơ thể, thuốc cường dương hoặc một số loại thuốc đặc trị khác. Các loại thuốc này sẽ giúp phái mạnh tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ và nhanh chóng có được cảm xúc thăng hoa.
  • Thuốc tiêm: Trong trường hợp bệnh nhân bị yếu sinh lý nặng, không hiệu quả khi dùng thuốc uống, bác sĩ sẽ chỉ định thuốc tiêm.
  • Thuốc bôi: Thuốc bôi thường chỉ cho tác dụng tạm thời, ngay thời điểm muốn quan hệ, giúp dương vật cương cứng tốt hơn, lâu hơn, kéo dài cuộc yêu và cho cả 2 thăng hoa.
  • Phẫu thuật: Nếu quá trình dùng thuốc không có hiệu quả tích cực, bệnh nhân có thể được chỉ định phẫu thuật. Lúc này bác sĩ sẽ tác động trực tiếp đến căn nguyên gây bệnh để loại bỏ tận gốc, giúp các anh chàng cải thiện chức năng sinh lý nhanh chóng.

Gợi ý địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín

Lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý ở tuổi trẻ uy tín sẽ giúp bạn đẩy nhanh hiệu quả và thời gian điều trị, giải quyết dứt điểm những vấn đề đang gặp phải. Vậy chữa yếu sinh lý ở đâu hiệu quả và uy tín nhất? Dưới đây là gợi ý một số địa chỉ chất lượng mà cánh mày râu có thể tham khảo:

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Việt Đức là bệnh viện hàng đầu chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý nam, đặc biệt tại đây có Trung tâm Nam học - cái nôi của ngành Nam khoa ở nước ta. Nhờ đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất, bệnh viện Việt Đức có thể điều trị khỏi cho hàng ngàn trường hợp mắc bệnh yếu sinh lý ở tuổi trẻ, do đó được người dân đánh giá cao.

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, thuộc Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (024.3825.3531).

Đội ngũ y bác sĩ giỏi của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
Đội ngũ y bác sĩ giỏi của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khoa Nam học của bệnh viện Đại học Y Hà Nội chuyên khám, điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý nam như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh,... Nhờ sự can thiệp của máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, tất cả các ca bệnh từ dễ đến phức tạp đều được xử lý, giúp cánh mày râu lấy lại sức khỏe và phong độ.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội (024.3852.3798).

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

Nếu bạn ở khu vực miền Nam, muốn tìm cơ sở khám chữa bệnh yếu sinh lý chất lượng, có thể lựa chọn bệnh viện Nhân Dân Gia Định. Đây là bệnh viện có quy mô lớn, quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa. Rất nhiều ca bệnh khó đã được điều trị khỏi hoàn toàn tại bệnh viện Nhân Dân Gia Định. Khi đến cơ sở này, bệnh nhân sẽ có được tâm lý thoải mái và tìm được phác đồ điều trị phù hợp nhất để cải thiện tình trạng bệnh.

Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, thuộc quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (028.3841.2692).

Top 23 Bác Sĩ Chữa Yếu Sinh Lý Được Tin Tưởng Hàng Đầu

Cần lưu ý gì khi bị yếu sinh lý ở tuổi trẻ?

Để quá trình điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở tuổi trẻ, lấy lại sức khỏe sinh lý, giữ vững phong độ, bản lĩnh phái mạnh, bạn cần chú ý:

  • Thăm khám ngay khi phát hiện bệnh, thành thật chia sẻ tình trạng với bác sĩ để được chẩn đoán và tìm cách điều trị tốt nhất.
  • Bạn cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ về các dùng thuốc, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt để tăng hiệu quả cải thiện.

Nam giới cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ
Nam giới cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ

  • Không tự ý dùng thuốc khi chưa có hướng dẫn của chuyên gia, đồng thời không lạm dụng các loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý, kích thích dương vật cương cứng vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.
  • Nam giới cần xây dựng đời sống tình dục lành mạnh, không nên thủ dâm, có tần suất quan hệ phù hợp.
  • Chú ý đến chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý. Nếu đang băn khoăn yếu sinh lý nên ăn gì, bạn hãy bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả tươi, hải sản, cá béo, đồng thời tránh xa đồ ăn cay nóng, dầu mỡ, đậu nành, rau răm, chất kích thích, đồ uống có cồn,...
  • Bạn cần chăm chỉ tập thể dục thể thao với các bài tập tăng cường sinh lý như bơi lội, yoga, kegel, squats,... Không thức khuya, giữ tâm lý thoải mái, lạc quan, vui vẻ, tránh để bản thân rơi vào tình trạng stress.
  • Thăm khám bác sĩ định kỳ để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh nếu có.

Yếu sinh lý ở tuổi trẻ không phải là hiện tượng hiếm gặp và có thể tác động tiêu cực nhiều đến sức khỏe, cuộc sống nếu để lâu dài. Vậy nên các anh chàng ngay khi phát hiện những dấu hiệu bất thường cần nhanh chóng thăm khám và tìm biện pháp chữa trị để tránh ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng và khả năng sinh sản về sau.

Câu hỏi thường gặp

Tập Gym Có Bị Yếu Sinh Lý Không?

Tập gym là hoạt động thể hình được nhiều nam giới ưa chuộng và giúp cải thiện sức khỏe cũng như thể hình hiệu quả. Tuy nhiên có nhiều nam giới vẫn có băn khoăn không biết tập gym có bị yếu sinh lý không? Bài viết dưới đây sẽ...

Yếu Sinh Lý Có Mang Thai Được Không?

Yếu sinh lý có mang thai được không là thắc mắc của rất nhiều cặp vợ chồng khi nam giới mắc phải chứng bệnh này. Tuy nhiên, việc có mang thai được hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Những thông tin dưới đây sẽ giúp người...

Yếu Sinh Lý Có Nguy Hiểm Không?

Trên thực tế vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết yếu sinh lý có nguy hiểm không. Về lâu dài, tình trạng này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý của nam giới, thậm chí còn làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Bạn...

Yếu Sinh Lý Có Con Hay Không?

Yếu sinh lý ở nam giới không còn là tình trạng có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc của lứa đôi mà còn có thể gây tác động trực tiếp đến khả năng sinh sản của các quý ông. Vì thế nam giới bị yếu sinh lý có con hay...

Chữa Yếu Sinh Lý Ở Đâu?

Việc lựa chọn địa chỉ yếu sinh lý uy tín sẽ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Không chỉ đảm bảo hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe người bệnh, giá cả điều trị ở đây cũng ở mức phải chăng, phù hợp với túi tiền của...

Yếu Sinh Lý Nữ Là Như Thế Nào?

Yếu sinh lý nữ là như thế nào là câu hỏi được rất nhiều chị em thắc mắc. Bởi tình trạng này thường xảy ra ở nam giới nhưng thực tế nữ giới cũng có khả năng gặp phải. Yếu sinh lý nữ có thể ảnh hưởng rất nhiều đến...

Yếu Sinh Lý Có Chữa Được Không?

Yếu sinh lý không phải là bệnh lý hiếm gặp mà ngày càng xuất hiện phổ biến hơn trong xã hội hiện đại. Vậy nam giới bị yếu sinh lý có chữa được không và chữa khỏi bằng cách nào? Hãy cùng Dr Vitamin tìm hiểu kỹ thông tin này...

Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì?

Khi nam giới bị yếu sinh lý, bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc hỗ trợ điều trị, việc duy trì chế độ ăn uống hợp lý, khoa học là yếu tố giữ vai trò vô cùng quan trọng. Để biết yếu sinh lý nên ăn gì và không...

Sản phẩm liên quan

Bệnh liên quan

Bài viết liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *