Yếu Sinh Lý

Yếu sinh lý là bệnh lý rối loạn tình dục không còn xa lạ ở nam giới. Tình trạng gây ra nhiều lo lắng và ảnh hưởng trực tiếp chất lượng cuộc sống cũng như vấn đề sức khỏe của người bệnh. Để có thể điều trị đúng cách, đạt hiệu quả tốt nhất, chúng ta cần hiểu rõ về các nguyên nhân và lựa chọn hướng khắc phục phù hợp.

Yếu sinh lý là như thế nào?

Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng chung bao gồm các biểu hiện rối loạn cũng như suy giảm chức năng tình dục. Nữ giới cũng có thể xảy ra yếu sinh lý nhưng phổ biến nhất vẫn là ở đối tượng nam giới.

Nam giới khi bị yếu sinh lý có thể gặp phải nhiều vấn đề liên quan tới tinh trùng, ham muốn tình dục hay khả năng cương cứng của dương vật. Bệnh cũng có nhiều yếu tố tác động và phân chia các cấp độ khác nhau tùy từng bệnh nhân.

  • Bệnh yếu sinh lý ở cấp độ nhẹ: Yếu sinh lý nam mức nhẹ là giai đoạn nam giới chưa thật sự nhận biết được bệnh. Lúc này, cơ thể sẽ chỉ có các trạng thái mệt mỏi, suy nhược. Trong quá trình quan hệ tình dục, phái mạnh gặp phải khó khăn để làm “cậu nhỏ” cương cứng. Tuy không thuận lợi nhưng sau đó, nam giới vẫn có thể duy trì các chức năng tình dục bình thường và vẫn đạt được khoái cảm.
  • Mức độ trung bình: Đây là thời điểm nam giới bắt đầu suy giảm ham muốn, không còn nhiều hứng thú với chuyện chăn gối. Nhu cầu tình dục của bản thân giảm xuống nhưng chưa phải là mất đi hoàn toàn. Dương vật sẽ khó khăn hơn trong việc cương cứng, nam giới mất nhiều thời gian trong màn dạo đầu đề có được sự hưng phấn.
  • Giai đoạn sinh lý suy yếu nặng: Lúc này, phái mạnh gặp nhiều vấn đề hơn trong nhu cầu sinh sản. Người bệnh hoàn toàn mất đi khả năng cương dương dù đã thực hiện các kích thích tương đối lâu. Nếu không có các biện pháp chữa trị kịp thời sẽ gây ra chứng vô sinh.

Tìm hiểu về yếu sinh lý
Tìm hiểu về yếu sinh lý

Dấu hiệu của yếu sinh lý thường gặp của đàn ông

Có khá nhiều trường hợp chưa nắm được rõ các kiến thức về bệnh dẫn tới phát hiện sinh lý gặp phải vấn đề khá muộn. Cho tới khi dương vật hoàn toàn mất khả năng cương cứng, nam giới mới tìm đến các bệnh viện để thăm khám. Vì vậy, nam giới cần chú ý theo dõi các biểu hiện sinh lý của cơ thể để nắm rõ tình trạng của bản thân. Dưới đây là các dấu hiệu yếu sinh lý bạn đọc cần quan tâm:

Ham muốn tình dục bị suy giảm

Đây là biểu hiện không thể tránh khỏi ở người mắc bệnh yếu sinh lý. Thông thường, ham muốn của nam giới sẽ suy giảm khi đã bước qua tuổi 40. Cơ thể giảm sản sinh testosterone khiến cho các chức năng sinh lý bị rối loạn. Thêm vào đó, khả năng cương cứng của dương vật cũng giảm làm phái mạnh khá e ngại khi ở cạnh đối phương. Từ đó dẫn tới giảm hứng thú với chuyện “yêu”. Nam giới thường trốn tránh quan hệ hoặc chỉ quan hệ cho có, kèm theo đó là cảm giác mệt mỏi, chán nản diễn ra thường xuyên.

Ham muốn quan hệ tình dục giảm rõ rệt
Ham muốn quan hệ tình dục giảm rõ rệt

Rối loạn cương dương

Dương vật khi có các kích thích tình dục tác động sẽ rất dễ cương cứng. Nhưng nếu nam giới bắt đầu cuộc yêu với màn dạo đầu đã lâu nhưng dương vật không thể cương cứng theo ý muốn chính là dấu hiệu sinh lý yếu. Biểu hiện này khá điển hình, gặp phải ở bất cứ nam giới nào bị suy giảm sinh lý. Hiện tượng rối loạn cương cứng dương vật xảy ra khi lượng hormone testosterone giảm, máu lưu thông tới dương vật kém làm “cậu nhỏ” khó cương cứng hoặc thời gian cương cứng rất ngắn.

Yếu sinh lý biểu hiện thế nào? Xuất tinh sớm

Dấu hiệu tiếp theo bạn cần nắm rõ để nhận biết bệnh yếu sinh lý đó chính là tình trạng xuất tinh sớm. Khi vừa quan hệ được một thời gian ngắn nhưng nam giới đã xuất tinh, thường trong khoảng từ 2 đến 5 phút, đó chính là một trong các biểu hiện của yếu sinh lý. Nam giới thường cố gắng để kéo dài thời gian hơn, nhưng lúc này ham muốn đồng thời cũng bị giảm đi.

Thông thường, những ai có triệu chứng xuất tinh sớm sẽ có thể gặp thêm tình trạng khó xuất tinh, xuất tinh ngược dòng hoặc không thể xuất tinh. Biểu hiện xuất tinh sớm dẫn tới phái mạnh không thể làm đối phương thỏa mãn, chuyện giường chiếu lâu ngày sẽ không còn được mặn nồng.

Dương vật bị đau khi quan hệ

Khi dương vật của nam giới không đủ cương cứng nhưng vẫn tiến hành quan hệ tình dục, bạn sẽ cảm thấy đau nhức. Các cọ xát trong âm đạo lúc này làm cho “cậu nhỏ” bị đau, hưng phấn cũng bị giảm đi đáng kể.

Bên cạnh đó, tình trạng dương vật bị đau nhức cũng có thể xảy ra khi nam giới lạm dụng thủ dâm làm cho bộ phận sinh dục bị tổn thương. Hoặc cũng có thể những người bị mắc các bệnh liên quan tới tuyến tiền liệt, bao quy đầu cũng gặp phải biểu hiện này.

Dương vật bị đau rát
Dương vật bị đau rát

Tinh trùng giảm cả chất lượng và số lượng

Khi nam giới bị mắc chứng yếu sinh lý, lượng tinh trùng trong mỗi lần xuất tinh cũng giảm đi khá nhiều. Chúng ta sẽ chỉ có thể xác định được chất lượng tinh trùng thông qua các kiểm tra xét nghiệm. Trong khi đó, tình trùng khi bị suy yếu cũng sẽ có tốc độ di chuyển kém linh hoạt hơn.

Nam giới có thể tự nhận biết lượng tinh trùng của mình có vấn đề thông qua số tinh dịch mỗi lần giao hợp ít đi, tinh dịch cũng có biểu hiện loãng hơn. Đặc biệt, việc tinh trùng giảm chất lượng sẽ có những ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng thụ tinh. Vì vậy, nam giới không được chủ quan khi phát hiện triệu chứng này.

Không đạt được khoái cảm khi xuất tinh

Ở trạng thái khỏe mạnh, khi nam giới quan hệ tình dục và xuất tinh sẽ có được trạng thái “lên đỉnh” với khoái cảm mãnh liệt. Nhưng ở những nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, dù đã xuất tinh nhưng cánh mày râu cũng khó đạt được cảm giác thỏa mãn, hài lòng với cuộc yêu.

Ngoài các dấu hiệu trên, khi bị yếu sinh lý, bạn còn có thể gặp phải một số triệu chứng phụ khác như: Cơ thể bị suy nhược, mệt mỏi kéo dài, stress, thường đi tiểu về đêm,...

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới có gây nguy hiểm không?

Yếu sinh lý ở nam giới có chữa được không? Có nguy hiểm không? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều đấng mày râu quan tâm. Yếu sinh lý tuy không phải là một căn bệnh hiểm nghèo đe dọa tới tính mạng người bệnh, nhưng lại gây ra những ảnh hưởng lớn tới tinh thần, chất lượng đời sống và sức khỏe cũng có một số ảnh hưởng. Những vấn đề đó gồm:

  • Nam giới không còn tự tin về chuyện giường chiếu: Khi không thể làm thỏa mãn đối phương cũng như bản thân, nam giới sẽ cảm thấy bản lĩnh phái mạnh của mình không còn. Điều này làm cho họ tự ti, lo lắng và căng thẳng mỗi lần gần gũi đối phương. Càng về lâu dài sẽ họ càng lảng tránh chuyện quan hệ tình dục.
  • Nguy cơ bị liệt dương: Khi chức năng sinh lý bị suy giảm trong suốt thời gian dài, người bệnh bị ảnh hưởng tới tâm lý, khả năng cương cứng của dương vật cũng chịu tác động lớn. Nam giới sẽ khó tránh khỏi tình trạng liệt dương nếu không có cách điều trị kịp thời.
  • Nguy cơ bị vô sinh: Nam giới khi bị suy giảm chức năng sinh lý đều gặp phải những hạn chế nhất định trong chuyện chăn gối. Đặc biệt khi bệnh diễn tiến nặng, người bệnh có thể bị hiếm muộn, vô sinh.
  • Cơ thể bị suy nhược: Việc sinh lý bị yếu cũng sẽ khiến cho cơ thể suy nhược hơn những người bình thường. Lượng testosterone trong cơ thể bị giảm làm cho nguồn năng lượng cho các hoạt động giảm sút, người bệnh dễ bị hụt hơi và mất sức nhanh chóng khi vận động cường độ mạnh.
  • Hạnh phúc lứa đôi, gia đình bị đe dọa: Trong quan hệ vợ chồng, quan hệ tình dục chính là yếu tố giúp tình cảm ngày một mặn nồng hơn. Việc nam giới bị yếu sinh lý, không thể thỏa mãn các nhu cầu của người vợ sẽ làm chuyện chăn gối trở nên nguội lạnh. Vợ chồng không còn nhiều giây phút gần gũi nhau và dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Yếu sinh lý gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng
Yếu sinh lý gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng

Trên đây là những biểu hiện phổ biến nhất của chứng bệnh yếu sinh lý. Để có thể điều trị bệnh triệt để nhất, người bệnh cần xác định đúng nguyên nhân.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Nam giới bị suy giảm sinh lý xảy ra do nhiều nguyên nhân tác động. Trong đó, chúng ta có thể phân chia thành 2 nhóm là nguyên nhân ngoại sinh và nội sinh.

Nguyên nhân nội sinh gồm:

  • Tuổi tác: Khi nam giới bước sang tuổi 40, cơ thể sẽ bắt đầu có những biểu hiện của quá trình mãn dục. Lúc này, cơ thể có các biểu hiện lão hóa tự nhiên. Hormone sinh dục testosterone của nam giới bị suy giảm. Do đó, chức năng sinh lý cũng sẽ không còn được sung mãn như lúc trẻ.
  • Mắc các bệnh lý: Có một số bệnh lý có thể gây ra tình trạng yếu sinh lý như: Tiểu đường, tim mạch hoặc bệnh liên quan tới huyết áp cao, huyết áp thấp. Những bệnh lý đó đều có liên quan tới khả năng sinh lý. Đặc biệt, bệnh về tuyến tiền liệt hay bao quy đầu chính là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục của phái mạnh.
  • Cơ quan sinh dục bị dị tật: Có không ít người bệnh bị suy giảm sinh lý do có các dị tật bẩm sinh. Những dị tật đó có thể là: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, tinh hoàn bị lạc chỗ,... Đây là các dị tật không có khả năng tự khỏi và sẽ cần đến các biện pháp can thiệp ngoại khoa để điều trị.

Bệnh lý và tuổi tác gây suy giảm sinh lý
Bệnh lý và tuổi tác gây suy giảm sinh lý

Nguyên nhân ngoại sinh: 

  • Lạm dụng thủ dâm: Nam giới nếu thủ dâm liên tục sẽ gây ra nhiều tác hại ảnh hưởng lớn tới khả năng tình dục. Nam giới ở thời kỳ sung mãn nhất sẽ có hành động thủ dâm để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Nhưng khi thực hiện với số lần quá nhiều sẽ khiến dương vật phải hoạt động quá độ. Lượng tinh trùng xuất ra nhiều và không kịp sản sinh. Càng về sau, khả năng kích thích tình dục sẽ càng khó khăn và nam giới mất dần hứng thú với chuyện giao hợp cùng bạn tình. Phái mạnh lúc này có thể bị liệt dương hoặc xuất tinh sớm.
  • Sinh hoạt thiếu khoa học: Có rất nhiều người bị yếu sinh lý do các thói quen sinh hoạt không hợp khoa học. Bạn thường ngồi quá lâu một chỗ với một tư thế, thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc lá hoặc thức quá khuya,.. Những thói quen này làm cho sức khỏe sinh lý cũng như sức khỏe tổng thể của nam giới suy giảm rõ rệt.
  • Chế độ ăn uống tùy ý: Việc ăn uống tùy ý, không chú ý tới cân bằng dinh dưỡng gây ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh lý của cả nam và nữ giới. Trong đó, có khá nhiều món ăn có thể gây giảm chất lượng tinh trùng, nam giới không còn nhiều ham muốn. Hay giờ giấc của các bữa ăn uống không đều đặn cũng là những thói quen không tốt cho sức khỏe.

Thói quen sinh hoạt làm suy giảm bản lĩnh phái mạnh
Thói quen sinh hoạt làm suy giảm bản lĩnh phái mạnh

Nam giới bị yếu sinh lý phải làm sao?

Nam giới khi mắc yếu sinh lý không nên quá lo lắng và e ngại tới các bệnh viện để được thăm khám và điều trị. Điều trị sớm, đúng phương pháp sẽ giúp bệnh nhân đẩy lùi bệnh hoàn toàn. Dưới đây là một số phương pháp giúp phái mạnh lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh.

Theo Y học hiện đại

Nền y học đang ngày càng phát triển, vì vậy, với bệnh yếu sinh lý, chúng ta có rất nhiều phương pháp để điều trị, hỗ trợ đẩy lùi. Tây y là hướng điều trị được đông đảo bệnh nhân lựa chọn sử dụng hiện nay khi gặp phải các vấn đề về sinh lý. Trong đó, sẽ có những cách đẩy lùi bệnh cụ thể như:

Sử dụng thuốc Tây: Khi bệnh nhân có các biểu hiện suy giảm sinh lý, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe để đánh giá tình hình cụ thể. Sau đó, người bệnh sẽ được kê đơn một số loại thuốc tăng cường testosterone, thuốc gây tê Prilocaine hoặc Lidocaine, thuốc tiêm Phentolamine,... Tùy từng trường hợp mỗi bệnh nhân sẽ có đơn thuốc cụ thể.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý

Ngoài việc uống các loại thuốc điều trị, nam giới hoàn toàn có thể sử dụng các thực phẩm bổ sung hỗ trợ đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý. Có khá nhiều sản phẩm xuất xứ từ các quốc gia trên thế giới người bệnh có thể tham khảo là:

Viên uống ManUp hỗ trợ nam giới tăng cường sinh lý:

ManUp là sản phẩm thuộc thương hiệu Sao Thái Dương được bào chế dưới dạng viên nang. Trong số các thực phẩm chức năng hỗ trợ khả năng sinh lý cho nam giới hiện nay, ManUp được người dùng đánh giá rất tốt

  • Viên uống được bào chế từ nguồn nguyên liệu quý như: Bạch tật lê, táo đỏ nguồn gốc Nhật Bản, bá bệnh, cùng với các thành phần canxi, magie, talc,...
  • Công dụng chính của sản phẩm này là giúp cho nam giới nâng cao ham muốn tình dục, cải thiện khả năng cương cứng dương vật. Hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng mãn dục do cơ thể được kích thích sản sinh thêm testosterone.
  • Sản phẩm được sử dụng mỗi tuần 2 viên và uống trước khi quan hệ tình dục từ 2 đến 5 tiếng để được kết quả tốt nhất.

ManUp giúp nam giới lấy lại phong độ
ManUp giúp nam giới lấy lại phong độ

Nước uống Zawa

Zawa được sản xuất tại Nhật Bản với dạng nước uống khá dễ dàng sử dụng. Sản phẩm này được đánh giá có khả năng hấp thụ khá cao và hiệu quả hơn so với dạng viên nén. Zawa cũng đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm chất lượng, vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

  • Các thành phần có trong nước uống Zawa gồm: Nhung hươu, hàu biểu, sâm macca, nấm tỏa hương, mật ong và một số loại vitamin.
  • Nước uống Zawa hỗ trợ phái mạnh lấy lại bản lĩnh đàn ông, tăng cường ham muốn tình dục. Hỗ trợ đẩy lùi các biểu hiện của chứng mộng tinh, dị tinh, yếu sinh lý,...Nam giới được tăng cường thêm sinh lực, kéo dài thời gian cuộc yêu và hạn chế cảm giác mệt mỏi trong mỗi lần lâm trận.
  • Zawa được sử dụng 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Thời điểm uống tốt nhất sau bữa ăn khoảng 20 phút.

Sâm Alipas

Nhắc đến các sản phẩm thích hợp dành cho nam giới bị yếu sinh lý, sâm Alipas là sản phẩm không thể bỏ qua. Alipas được sản xuất ở Mỹ và hiện đang được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam.

  • Viên uống Alipas được điều chế với nguồn thành phần nổi bật, có 3 tinh chất đáng chú ý nhất đó là: Tinh chất Eurycoma longifolia, tinh chất thông biển Pháp, tinh chất hàu đại dương.
  • Alipas hỗ trợ nam giới cải thiện các biểu hiện xuất tinh sớm rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn. Chất lượng và số lượng tinh trùng cũng được hỗ trợ cải thiện. Phái mạnh tràn trề sinh lực và dễ chuyển hóa các chất trong cơ thể hơn. Hỗ trợ giảm nguy cơ bị bệnh về tiểu đường hay huyết áp, béo phì.

Cải thiện sinh lý nhờ các thực phẩm chức năng
Cải thiện sinh lý nhờ các thực phẩm chức năng

Cách cải thiện yếu sinh lý trong dân gian

Dân gian ta từ lâu đã có nhiều bài thuốc có công dụng hỗ trợ nam giới tăng cường sinh lý, làm giảm các triệu chứng suy giảm khả năng tình dục. Các mẹo chữa đều tận dụng nguồn nguyên liệu dễ kiếm với chi phí rẻ.

Bạn có thể tham khảo một số mẹo chữa dưới đây:

  • Trứng gà: Trong trứng gà có chứa hàm lượng khoáng chất và vitamin lớn, đem đến nhiều lợi ích cho nam giới, hỗ trợ cải thiện khả năng sinh lý và hệ miễn dịch. Bạn dùng trứng gà bằng cách kết hợp lòng đỏ trứng và mật ong để tạo thành hỗn hợp uống cùng nước ấm vào mỗi buổi sáng sẽ có hiệu quả khá tốt.
  • Gừng tươi: Gừng có nhiều hoạt chất gingerol, shogaol, zingiberene làm ấm cơ thể và khí huyết lưu thông tốt hơn. Máu truyền tới cơ quan sinh dục tốt hơn và khả năng cương cứng dương vật được cải thiện đáng kể. Người bệnh dùng nước cốt gừng trộn cùng với mật ong và nửa quả trứng gà để ăn mỗi ngày.
  • Tỏi: Hàm lượng allicin và sunfua có trong tỏi đều là những thành phần có khả năng cải thiện chức năng sinh lý nam rất hiệu quả. Hai hoạt chất này đồng thời giúp phái mạnh tăng cường khả năng lưu thông máu tới dương vật. Nam giới nên ép tỏi lấy nước cốt và trộn cùng với mật ong để uống hàng ngày. Chữa yếu sinh lý bằng tỏi là phương pháp hiệu quả được nhiều người sử dụng.

Cải thiện sinh lý bằng mẹo dân gian
Cải thiện sinh lý bằng mẹo dân gian

Những mẹo chữa từ dân gian này tuy có hiệu quả nhưng chỉ thích hợp với những người bị yếu sinh lý ở mức độ nhẹ. Đồng thời, các phương pháp trên không thể thay thế hoàn toàn cho các phương pháp điều trị tích cực khác. Hiệu quả mỗi người đạt được cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào cơ địa.

Những phương pháp nâng cao khả năng sinh lý khác

Cùng với thuốc, thực phẩm chức năng và mẹo chữa tại nhà, người bệnh cũng có thể tham khảo sử dụng những cách dưới đây để quá trình chữa yếu sinh lý nhanh có kết quả.

  • Áp dụng các liệu pháp tâm lý là biện pháp làm giảm lo lắng, stress cho nam giới. Khi gặp phải các sang chấn tâm lý, khả năng tình dục của nam giới sẽ bị ảnh hưởng khá nặng. Liệu pháp này giúp phái mạnh thoải mái hơn trong tư tưởng, dễ dàng chia sẻ suy nghĩ với đối phương về vấn đề quan hệ tình dục.
  • Thuốc Đông y giúp cải thiện chức năng sinh lý. Hướng điều trị này đi sâu vào các căn nguyên gây ra bệnh, tuy mất nhiều thời gian hơn nhưng đảm bảo an toàn cho người dùng. Người bệnh có thể uống các bài thuốc nổi tiếng như: Bài thuốc Uy Long Đại Bổ, Mãnh Lực Trường Xuân, bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh…
  • Thực hiện các bài tập cải thiện khả năng sinh lý cũng được khá nhiều nam giới lựa chọn. Các bài tập Kegel được ghi nhận có hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ nam giới đẩy lùi yếu sinh lý, làm giảm các biểu hiện xuất tinh sớm, khó kiểm soát khả năng cương cứng dương vật.

Những phương pháp hỗ trợ có hiệu quả tốt
Những phương pháp hỗ trợ có hiệu quả tốt

Biện pháp phòng ngừa bệnh yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả

Chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh là yếu tố quan trọng để nam giới duy trì sức khỏe sinh lý ổn định nhất. Vì vậy, nam giới muốn ngăn chặn bệnh lý này cần chú ý thực hiện một số lời khuyên dưới đây:

  • Tích cực sử dụng các thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, kích thích cơ thể sản sinh testosterone như: Socola đen, hành tây, mật ong, hải sản, trứng gà, thịt bò. Bổ sung nhiều khoáng chất, vitamin để bữa ăn có đủ nguồn năng lượng nuôi dưỡng cho cơ thể.
  • Tránh sử dụng thuốc lá, rượu, bia, chất kích thích, các thực phẩm có tính cay nóng, món ăn nhiều dầu mỡ,....
  • Tích cực tập luyện thể thao, bơi lội, đi bộ, Kegel hay các bài tập squats đều có ích trong việc phòng ngừa tình trạng yếu sinh lý.
  • Duy trì ngủ đủ giấc, ngủ đúng giờ hàng ngày. Hạn chế làm việc quá sức, căng thẳng stress kéo dài. Tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái và phấn chấn chính là một trong những yếu tố giúp nam giới hạn chế nguy cơ bị yếu sinh lý rất hiệu quả.

Yếu sinh lý là vấn đề không ít nam giới gặp phải và cảm thấy lo ngại không biết làm thế nào. Điều cần thiết là theo dõi tình trạng sức khỏe thực tế, thăm khám kịp thời để các bác sĩ gợi ý hướng chữa trị thích hợp. Nam giới không tự ý điều trị tại nhà khi chưa có sự tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa. Điều trị sớm sẽ giúp loại bỏ bệnh tận gốc, đem lại cuộc sống hạnh phúc cho các cặp đôi.

XEM THÊM:

Bệnh liên quan

Bài viết liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *