Xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của phái mạnh, khiến nam giới mất tự tin vào bản lĩnh của bản thân. Hiện nay, tỷ lệ xuất tinh sớm đang ngày càng gia tăng, trẻ hóa hơn ở nam giới Việt Nam. Để có thể điều trị bệnh tốt nhất, nam giới cần hiểu rõ những nguyên nhân gây bệnh và có hướng điều trị phù hợp nhất. 

Bệnh xuất tinh sớm là gì?

Bệnh xuất tinh sớm trong tiếng Anh gọi là Premature Ejaculation. Bệnh cụ thể là tình trạng phái mạnh không thể kiểm soát, kìm hãm quá trình xuất tinh. Khi vừa giao hợp, chỉ sau vài phút nam giới sẽ xuất tinh. Ở những trường hợp bệnh nặng hơn, khi dương vật chưa đi vào bên trong âm đạo, nam giới đã bị xuất tinh.

Tình trạng sinh lý này có thể xảy ra ở bất cứ người đàn ông nào khi tâm lý hay sức khỏe đang gặp trục trặc. Xuất tinh sớm sẽ được coi là bệnh lý khi nam giới xuất tinh sớm thường xuyên, tỷ lệ chiếm đến khoảng 75% số lần quan hệ tình dục và kéo dài ít nhất là trong vòng 6 tháng.

Dựa theo các thống kê gần đây cho thấy, khảo sát 3 nam giới sẽ có 1 người cho biết họ từng gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Theo đó, có đến khoảng 30 - 40% người bị bệnh này và xu hướng đang dần trẻ hóa.

Nam giới có thời gian quan hệ tình dục ngắn vì không kiểm soát được xuất tinh không phải là tình trạng quá nguy hiểm. Nhưng khi không có các biện pháp chữa trị xuất tinh sớm kịp thời, bệnh tình sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Chuyện chăn gối của các cặp đôi bị ảnh hưởng, sức khỏe và tâm lý đều chịu tác động. Nam giới dễ dàng nảy sinh cảm giác tự ti, bực bội và thường xuyên cáu gắt.

Khi chứng xuất tinh sớm kéo dài còn gây ra tình trạng dương vật khó khăn trong vấn đề cương cứng, cuộc “yêu” không được trọn vẹn.

Tìm hiểu về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới
Tìm hiểu về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới

Nguyên do gây ra bệnh xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh nhanh chóng khi vừa mới giao hợp có rất nhiều nguyên nhân gây ra. Theo đó, các chuyên gia về sinh lý cho biết, những yếu tố tác động tới quá trình xuất tinh của nam giới, làm cuộc yêu nhanh chóng kết thúc gồm:

Nam giới lạm dụng thủ dâm

Khi ở độ tuổi dậy thì hay thanh niên, nam giới hay có xu hướng thủ dâm để thỏa mãn ham muốn, nhu cầu về tình dục. Nếu thủ dâm đúng cách sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe và giúp nam giới có tinh thần thoải mái hơn. Nhưng hành động này khi lạm dùng sẽ dẫn tới trạng thái cơ thể mệt mỏi, tăng nguy cơ mắc các bệnh lý rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,...

Cụ thể, nam giới khi thủ dâm nhiều hơn 4 - 5 lần mỗi tuần sẽ rất dễ bị xuất tinh sớm trong quá trình quan hệ tình dục với đối phương. Biểu hiện rõ rệt nhất chính là phái mạnh nhanh chóng xuất tinh khi quan hệ chưa được 2 phút. Thậm chí dương vật chỉ vừa tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh.

Tuổi tác gây ảnh hưởng

Đây là vấn đề bất cứ người đàn ông nào cũng phải đối mặt khi tuổi ngày càng cao. Nội tiết tố Testosterone chính là hormone có vai trò quyết định chức năng, khả năng sinh lý của nam giới. Nhưng khi nam giới bước sang độ tuổi trung niên, lượng hormone này sẽ suy giảm dần. Từ đó dẫn tới khả năng sinh lý suy yếu, nam giới có biểu hiện xuất tinh sớm, giảm ham muốn hoặc rối loạn cương dương. Nguyên nhân này thuộc top các yếu tố làm nam giới nhanh chóng xuất tinh rất phổ biến hiện nay.

Từ tuổi 30 trở đi, lượng hormone Testosterone mỗi năm sẽ giảm trung bình 0,8 - 1,3%. Khi hormone càng xuống thấp, khả năng sinh lý của phái mạnh sẽ càng giảm. Đồng thời xuất hiện nhiều triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ, mỡ trong cơ thể tăng cao,...

Những nguyên nhân thường gặp nhất làm nam giới xuất tinh nhanh
Những nguyên nhân thường gặp nhất làm nam giới xuất tinh nhanh

Thói quen sinh hoạt gây xuất tinh sớm

Có khá nhiều đối tượng nam giới thường xuyên chịu căng thẳng áp lực trong công việc, thức khuya liên tục. Điều này cũng gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra, những người thường xuyên sử dụng bia rượu, các loại đồ uống có cồn, chất kích thích sẽ rất dễ đối mặt với tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Do các bệnh lý

Một nguyên nhân nữa khiến nam giới không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh chính là do một số bệnh lý gây nên. Theo đó, có những chứng bệnh nam khoa tác động tới khả năng sinh lý của phái mạnh như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm nhiễm tại dương vật.

Các thống kê cho thấy có tới 10% nam giới đang bị xuất tinh sớm bởi mắc một trong các bệnh lý trên. Khi có bệnh lý nền này, phần trung tâm phản xạ của tủy sống cùng với hệ cấu tạo ở dương vật sẽ trực tiếp bị ảnh hưởng. Nếu phát hiện và điều trị sớm sẽ giúp nam giới hạn chế tình trạng nhanh chóng xuất tinh.

Những dấu hiệu xuất tinh sớm thường gặp nhất

Xuất tinh sớm là bệnh lý rất dễ nhận biết, phái mạnh có thể theo dõi tình trạng sức khỏe của mình thông qua những biểu hiện cụ thể dưới đây:

  • Trong lúc giao hợp, nam giới bị xuất tinh sớm hơn thời điểm mong muốn. Ngay cả khi vừa có những hành động kích thích tình dục, nam giới đã bị xuất tinh nhanh chóng.
  • Nam giới không có khả năng kiểm soát thời điểm bản thân xuất tinh. Khoái cảm cũng như hưng phấn bị giảm sút rất nhiều.
  • Bên cạnh đó, thời gian dương vật cương cứng cũng rất ngắn. Dương vật chỉ có khả năng cương lên vài phút và rất khó để cương lại.

Các dấu hiệu nhận biết bệnh
Các dấu hiệu nhận biết bệnh

Nam giới bị xuất tinh sớm có nguy hiểm gì không?

Xuất tinh sớm có thể gây ra nhiều tác động tiêu cực tới đời sống tình dục và cả tinh thần của người bệnh. Nhưng vẫn có khá nhiều người chủ quan và xem nhẹ bệnh lý này. Việc chậm trễ trong điều trị chính là nguyên nhân gây ra những tác hại nghiêm trọng sau đây:

  • Sức khỏe của phái mạnh bị ảnh hưởng rõ rệt. Có thể nói rằng, quan hệ tình dục cũng là một trong những yếu tố đánh giá sức khỏe tổng thể của bạn. Vì vậy, nếu nam giới thường xuyên xuất tinh sớm chính là lời cảnh báo sức khỏe của bạn đang có vấn đề.
  • Tâm lý bị ảnh hưởng: Việc quan hệ tình dục không được như ý muốn, cuộc “yêu” chưa đạt được những khoái cảm đã xuất tinh sẽ khiến nam giới cảm thấy rất tự ti. Đối phương đồng thời cũng cảm thấy hụt hẫng, không được thỏa mãn. Tình trạng này càng tiếp diễn dài ngày sẽ làm cho ham muốn tình dục ngày càng suy giảm, người bệnh né tránh chuyện gần gũi với đối phương.
  • Khả năng sinh sản suy giảm: Khi xuất tinh quá sớm, lượng tinh trùng xuất ra sẽ không có nhiều cơ hội để di chuyển sâu vào trong tử cung và gặp trứng thụ tinh. Vì vậy, ở những nam giới bị xuất tinh sớm, khả năng có con sẽ thấp hơn, hoặc nặng hơn có thể bị vô sinh.
  • Ngoài ra, tình trạng xuất tinh sớm cũng gây ra nhiều ảnh hưởng tới mối quan hệ của các cặp đôi. Chất lượng mỗi lần quan hệ tình dục không thỏa mãn nhu cầu của cả hai. Đặc biệt là nữ giới dễ dàng bị thất vọng. Mối quan hệ của cả hai từ đó có thể bị rạn nứt, xảy ra nhiều bất đồng, bởi quan hệ tình dục chính là chất xúc tác cho chuyện tình cảm thêm mặn nồng.

Hạnh phúc gia đình và sức khỏe nam giới đều bị ảnh hưởng
Hạnh phúc gia đình và sức khỏe nam giới đều bị ảnh hưởng

Bệnh xuất tinh sớm của đàn ông làm thế nào để chữa trị?

Khi bị xuất tinh quá sớm, nam giới cần chủ động tới các bệnh viện, cơ sở y tế được các bác sĩ thăm khám, sớm đưa ra hướng chữa trị giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng. Hiện nay, các trường hợp bệnh nhân bị xuất tinh nhanh vẫn đang điều trị theo 3 hướng: Y học hiện đại, y học cổ truyền và dân gian.

Y học hiện đại đẩy lùi bệnh xuất tinh sớm

Dựa vào quá trình kiểm tra, xét nghiệm, tìm hiểu tiền sử bệnh lý cùng các dấu hiệu sức khỏe, các bác sĩ sẽ đưa ra các biện pháp giúp bệnh nhân chấm dứt xuất tinh sớm.

Trong đó, việc sử dụng các loại thuốc Tây rất phổ biến. Người bệnh có thể được chỉ định sử dụng thuốc chống trầm cảm có tác dụng hoãn khoái cảm giúp kéo dài thời gian quan hệ. Hoặc một số loại thuốc ức chế như: Sertraline, Fluoxetine, Paroxetine,...để giúp cánh mày râu làm chậm lại quá trình xuất tinh. Ngoài ra, còn có một số loại thuốc gây tê tại chỗ để làm giảm cảm giác ở đầu dương vật, giúp dương vật cương cứng được lâu hơn.

Đặc biệt, cùng với thuốc Tây, các thực phẩm chức năng cũng được người bệnh chú trọng sử dụng.

Có thể kể đến một số sản phẩm nổi bật hiện nay như:

Ngựa Thái

Nhắc đến thực phẩm bổ trợ tăng cường sinh lý thì chắc chắn Ngựa Thái là cái tên không thể không nhắc đến. Sản phẩm được xem như là “vũ khí bí mật” giúp cánh mày râu làm chủ cuộc yêu chỉ sau 30 phút kể từ khi uống.

Sản phẩm Ngựa Thái của Thái Lan rất được ưa chuộng tại Việt Nam
Sản phẩm Ngựa Thái của Thái Lan rất được ưa chuộng tại Việt Nam

  • Sản phẩm có chứa các thành phần chính là: Boschniakia Rossica, Chiết xuất nhân sâm, Cynomorium, Đông trùng hạ thảo, Tỏa dương và Nhung hươu. Đây đều là các thành phần dược liệu thiên nhiên có chứa dược tính qua trọng trong vấn đề cải thiện sinh lý, được sử dụng nhiều trong các sản phẩm bổ trợ sinh lực nam giới.
  • Viên uống Ngựa Thái giúp nam giới kiểm soát thời điểm xuất tinh hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm. Đồng thời, dương vật cũng có khả năng cương cứng lâu hơn, giúp cuộc yêu của bạn trở nên trọn vẹn.
  • Để kết quả sử dụng tốt nhất, nam giới nên dùng 1 viên Ngựa Thái trước khi quan hệ khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Trong trường hợp lần đầu sử dụng sản phẩm hoặc gặp vấn đề sinh lý không quá nặng, nam giới có thể dùng trước nửa viên. Lưu ý không dùng quá 3 viên/ tuần và thời gian giữa các lần dùng cách nhau tối thiểu 24 tiếng.

Rocket 1h

Sản phẩm Rocket 1h bản Mỹ là một trong những thực phẩm bổ sung hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm được nhiều người tin dùng. Viên uống được đặt trong hộp thủy tinh chắc chắn, sang trọng với 10 viên/hộp.

Rocket 1h - Sản phẩm hiệu quả dành cho nam
Rocket 1h - Sản phẩm hiệu quả dành cho nam

  • Thành phần của Rocket 1h gồm có: Bạch tật lê, táo đỏ, cây bá bệnh, cùng một số thành phần khác như: Nipagin, Cacbonat, Talc,...Các thành phần này đều có khả năng hỗ trợ khả năng sinh lý cho phái mạnh.
  • Với nguồn dược liệu thiên nhiên, thực phẩm chức năng Rocket 1h giúp nam giới hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, dương vật có thể cương cứng lâu hơn. Bên cạnh đó, người bệnh còn có thể tăng cường bổ sung khí huyết, hỗ trợ đẩy lùi tình trạng liệt dương hay rối loạn cương dương.
  • Theo nhà sản xuất, nam giới nên dùng Rocket 1h trước khi quan hệ khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Một tuần sử dụng không quá 2 viên uống và khoảng cách thời gian giữa mỗi lần tối thiểu là 24 tiếng.

Titan gel

Titan gel là dòng sản phẩm gel bôi khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Titan gel được sản xuất với 2 loại Titan đỏ và Titan gold, thuộc công ty Hendel LLC tại NGa.

  • Trong Titan gel có chứa các thành phần khá nổi bật như sau: Acid succinic, mã tiên thảo, dâm dương hoắc, dâu tây, maltodextrin, axit hyaluronic, đậu phộng Peru, hoa cardus.
  • Titan gel có khả năng giúp nam giới đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm trong mỗi lần quan hệ, hỗ trợ tăng thời gian dương vật cương cứng, kéo dài cuộc “yêu”. Phái mạnh qua đó đạt được cảm giác hưng phấn nhiều hơn, ham muốn quan hệ gia tăng.
  • Phái mạnh mỗi lần sử dụng gel bằng cách bôi 2 lần vào buổi sáng khi vừa thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Chú ý chỉ bôi lượng gel vừa đủ lên dương vật.

Titan gel giúp nam giới hạn chế xuất tinh sớm
Titan gel giúp nam giới hạn chế xuất tinh sớm

Trên thị trường hiện cũng có rất nhiều thực phẩm chức năng giúp nam giới giảm tình trạng xuất tinh sớm. Tùy thuộc vào nhu cầu, tình trạng bệnh lý để người bệnh lựa chọn sử dụng các sản phẩm. Bạn vẫn nên tham khảo ý kiến tư vấn của các bác sĩ để lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất.

Mẹo dân gian trị xuất tinh sớm

Với những nam giới có tình trạng xuất tinh nhanh mới chớm xảy ra, bệnh chưa có dấu hiệu chuyển biến nặng có thể lựa chọn thêm các mẹo cải thiện trong dân gian. Những mẹo cải thiện này sử dụng nguồn nguyên liệu lành tính, an toàn cho người dùng và vẫn cho những kết quả nhất định.

Gừng tươi: Là một vị thuốc quen thuộc trong dân gian, xuất hiện trong nhiều bài thuốc. Gừng từ lâu đã trở thành phương thuốc tại gia được sử dụng rất phổ biến. Nhờ đặc điểm ấm nóng, gừng có khả năng thúc đẩy máu huyết trong cơ thể lưu thông tốt hơn. Máu dồn về dương vật dễ dàng giúp quá trình cương cứng không mất nhiều thời gian.

Bạn có thể uống tách trà gừng ấm trước mỗi lần quan hệ tình dục khoảng 10 phút. Hoặc có thể cho thêm gừng vào các món ăn mỗi ngày cũng sẽ có hiệu quả tương đối tốt.

Lá hẹ: Cũng thuộc nhóm gia vị quen thuộc trong các căn bếp, lá hẹ còn có khả năng giúp phái mạnh đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. Y học cổ truyền cũng đã ghi nhận công dụng của lá hẹ trong vấn đề bổ thận tráng dương, hành khí, ôn trung. Nam giới chỉ cần sử dụng một nắm lá hẹ tươi đem rửa sạch, sau đó ép lấy nước và uống mỗi ngày. Lá hẹ cũng nên kết hợp với các món ăn để đạt được hiệu quả tối đa.

Cải thiện bằng các nguyên liệu thiên nhiên được khá nhiều người dùng
Cải thiện bằng các nguyên liệu thiên nhiên được khá nhiều người dùng

Những mẹo chữa này sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người để phát huy mức độ hiệu quả khác nhau. Nếu sử dụng không thấy cải thiện rõ rệt, bạn nên ngừng áp dụng phương pháp và lựa chọn các hướng cải thiện khác tích cực hơn.

Một số cách làm giảm xuất tinh nhanh khác

Cùng với các phương pháp chúng tôi vừa chia sẻ bên trên, bạn đọc có thể tham khảo áp dụng một số liệu pháp dưới đây cũng có hiệu quả khá cao.

  • Thủ dâm: Thủ dâm quá nhiều là yếu tố khiến nam giới xuất tinh nhanh chóng. Nhưng nếu biết cách thủ dâm đúng sẽ giúp nam giới có thể ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm trong mỗi lần quan hệ. Trước mỗi lần giao hợp khoảng 2 giờ, nam giới có thể thủ dâm để trì hoãn sự xuất tinh và giúp giảm tải áp lực trước khi quan hệ.
  • Ép quy đầu: Khi quan hệ, nếu bạn cảm thấy sắp xuất tinh, có thể ép vào dương vật bằng cách bóp vài giây tại quy đầu để làm gián đoạn các tín hiệu xuất tinh. Sau đó đợi khoảng 30 giây và tiếp tục quan hệ. Kỹ thuật này có thể thực hiện 2 - 3 lần mỗi khi quan hệ giúp cho nam giới kéo dài thời điểm xuất tinh hơn.
  • Liệu pháp trị liệu tâm lý: Phái mạnh khi có biểu hiện xuất tinh sớm có thể tìm đến các bác sĩ tâm lý và áp dụng liệu pháp điều trị chuyên môn. Cách làm này giúp làm giảm căng thẳng và lo lắng, hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh nhanh chóng có kết quả hơn.
  • Tập luyện thể thao: Không chỉ có công dụng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Luyện tập các môn thể thao, tập thể dục thường xuyên còn là cách để nâng cao sức bền, tăng cường ham muốn và kìm hãm quá trình xuất tinh.
  • Thuốc Đông y: Có không ít người bệnh đang lựa chọn sử dụng các bài thuốc Đông y để điều trị chứng xuất tinh sớm. Các bài thuốc điều trị xuất tinh sớm bằng y học cổ truyền nổi tiếng hiện nay là: Sinh lý nam Đỗ Minh, Uy Long Đại Bổ, Mãnh Lực Trường Xuân thang.

Lựa chọn một số cách cải thiện bệnh khác
Lựa chọn một số cách cải thiện bệnh khác

Nam giới nên ăn gì để hạn chế xuất tinh nhanh?

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm xuất tinh sớm, cánh mày râu cũng cần chú ý tới việc sử dụng các thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày.

Những thực phẩm có lợi cho người bệnh là:

  • Hải sản: Trong hải sản có chứa rất nhiều kẽm giúp phái mạnh tăng cường lượng testosterone, qua đó cải thiện các chức năng sinh lý. Bạn nên sử dụng thường xuyên các loại hải sản: Cá ngừ, hàu, tu hài, sò huyết, cá thu,...Đặc biệt là hàu biển, hàu có chứa lượng lớn các khoáng chất vi lượng cùng với vitamin. Nam giới qua đó có thể nâng cao chất lượng của tinh trùng rất tốt.
  • Protein từ thịt: Thịt đỏ là nguồn cung cấp lượng protein rất dồi dào, có lợi cho sức khỏe của tất cả mọi người. Đặc biệt nguồn thịt dê, thịt bò rất thích hợp cho nam giới bị chứng xuất tinh nhanh sử dụng. Thịt đỏ giúp bổ thận, tăng cường ham muốn và phái mạnh có thể cải thiện khả năng sinh lý một cách rõ rệt.
  • Các loại rau xanh và trái cây: Trái cây, rau xanh đem đến nhiều lợi ích trong quá trình chăm sóc sức khỏe, đặc biệt với vấn đề sinh lý của nam giới. Bạn có thể tận dụng các loại rau củ như: Măng tây, cần tây, cà rốt, hành tây, giá đỗ, chuối, lựu, bơ, rau chân vịt và các loại rau có màu xanh đậm,...

Cùng với các loại thực phẩm nên tăng cường bổ sung trong bữa ăn, phái mạnh cũng chú ý hạn chế những thực phẩm không tốt cho sức khỏe như: Thực phẩm có tính hàn, đồ ăn cay nóng, gia vị ớt tiêu, những món ăn chế biến sẵn nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh hay các loại thức uống có cồn. Đây đều là các thực phẩm có khả năng làm nam giới bị suy giảm lượng testosterone, ham muốn tình dục cũng sụt giảm. Bên cạnh đó bạn còn có nguy cơ bị bệnh béo phì, bệnh liên quan đến tim mạch, máu nhiễm mỡ làm sức khỏe tổng thể cũng bị ảnh hưởng.

Bổ sung các thực phẩm phù hợp giúp hạn chế xuất tinh nhanh
Bổ sung các thực phẩm phù hợp giúp hạn chế xuất tinh nhanh

Áp dụng các biện pháp phòng ngừa xuất tinh sớm đơn giản

Xuất tinh sớm được coi là bệnh lý rất phổ biến ở nam giới, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể ngăn ngừa tình trạng này thông qua các biện pháp chăm sóc sức khỏe đơn giản dưới đây:

  • Nam giới hạn chế thủ dâm, chỉ nên thực hiện khoảng 1 đến 2 lần mỗi tuần. Khi nam giới có thể tiết chế, điều chỉnh tần suất thủ dâm sẽ giúp ích cho sức khỏe. Thủ dâm đúng cách để không gây ảnh hưởng tới khả năng sinh lý, đồng thời gia tăng sự hưng phấn cho những giây phút giao hợp cùng bạn tình.
  • Rượu bia cùng với những chất kích thích cần được tránh xa. Bạn cũng nên giữ cho mình tâm lý thoải mái, hạn chế stress căng thẳng. Điều chỉnh giờ giấc làm việc và nghỉ ngơi thích hợp, tránh thức khuya quá nhiều. Thời gian ngủ mỗi ngày nên đủ 7 - 8 tiếng.
  • Phái mạnh khi quan hệ tình dục cần lưu ý giữ cho tình thần luôn được thoải mái, tránh gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh cảm giác làm quá trình giao hợp gặp khó khăn.
  • Phái mạnh cũng nên chia sẻ, trao đổi với đối phương về tình trạng đang gặp phải để giải tỏa tâm lý tự ti, tránh mặc cảm. Tâm lý càng bất ổn định càng làm cho dương vật xuất tinh nhanh chóng hơn.
  • Để làm giảm hưng phấn quá mức ở “cậu bé”, nam giới nên lựa chọn sử dụng bao cao su khi giao hợp. Đây cũng là phương thức giúp phái mạnh kéo dài thời gian cuộc “yêu” hơn rất nhiều.
  • Nếu phát hiện thấy cơ thể có các biểu hiện của chứng xuất tinh sớm, phái mạnh nên chú ý tới bệnh viện để được kiểm tra sức khỏe. Kịp thời có các biện pháp điều trị ngay từ đầu để chấm dứt tình trạng này nhanh chóng nhất.

Trên đây là những thông tin về bệnh lý xuất tinh sớm chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc. Phái mạnh cần chú ý tìm hiểu các thông tin để hiểu rõ về bệnh lý, qua đó có những biện pháp điều trị, cải thiện thích hợp. Nam giới tránh tình trạng tự ý chữa bệnh tại nhà khi chưa có sự chỉ định của các bác sĩ. Trong mọi trường hợp, phái mạnh cần chú ý tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

XEM THÊM:

Bệnh liên quan

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *