Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì Và Có Tốt Như Lời Đồn?

Trong thời gian gần đây, vòng chống xuất tinh sớm được rất nhiều nam giới tin là giải pháp hữu hiệu giúp kéo dài thời gian quan hệ. Vậy sản phẩm này là gì và thực sự có tốt như lời đồn hay không. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để có được thông tin chi tiết.

Tìm hiểu vòng chống xuất tinh sớm là gì? Có mấy loại?

Vòng chống xuất tinh sớm là công cụ hỗ trợ nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Sản phẩm này được thiết kế dưới dạng đeo lên dương vật nhằm giữ lại lượng máu trong thể hang lâu hơn. Nhờ đó mà “cậu nhỏ” duy trì được khả năng cương cứng trong suốt quá trình giao hợp.

Hiện nay, một số vòng đeo chống xuất tinh sớm còn được trang bị thêm tính năng rung. Điều này sẽ giúp các cặp đôi gia tăng khoái cảm một cách tối đa khi quan hệ tình dục.

Vòng chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ
Vòng chống xuất tinh sớm giúp kéo dài thời gian quan hệ

Dựa theo chất liệu sử dụng, vòng kéo dài thời gian quan hệ được chia thành 3 loại cơ bản như sau:

  • Vòng nhựa chống xuất tinh sớm: Sản phẩm này vô cùng mềm mại, có khả năng đàn hồi tốt và siêu khí. Nó được thiết kế theo dạng xoắn ốc nên có thể thích ứng với mọi vị trí của dương vật, đồng thời hỗ trợ tăng ma sát khi giao hợp một cách tối đa.
  • Vòng silicon giúp cương dương lâu: Vòng đeo chống xuất tinh sớm làm bằng silicon cũng có độ đàn hồi và co giãn cực tốt. Nhờ đó mà nó có thể ôm sát dương vật và hoàn toàn không gây khó chịu cho người dùng.
  • Vòng kim loại: Vòng kim loại chống xuất tinh sớm có mặt hạn chế hơn so với loại vòng nhựa và silicon là không co giãn được. Do đó, bạn cần chọn sản phẩm có size đúng với kích thước dương vật. Tuy nhiên, loại vòng này lại sở hữu độ bền cực cao, có thể tái sử dụng nhiều lần và đôi khi mang lại cho người dùng một cảm giác tươi mới, rất đặc biệt khi quan hệ.

3 tác dụng chính của vòng kéo dài thời gian quan hệ

Không phải ngẫu nhiên mà vòng chống xuất tinh sớm được rất nhiều nam giới xem như một công cụ đắc lực để hỗ trợ “cuộc yêu”. Sản phẩm này có thể mang đến rất nhiều lợi ích cho họ như sau:

  • Kéo dài thời gian giao hợp: Khi đeo vòng vào dương vật lúc quan hệ, tuần hoàn máu ở thể hang sẽ bị cản trở đáng kể. Từ đó, quá trình gửi thông tin từ các sợi giao cảm đến hệ thần kinh cũng bị ngưng trệ. Đây chính là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp nam giới hạn chế tối đa cảm giác hưng phấn quá mức dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Như vậy, thời gian “yêu” của các cặp đôi sau khi sử dụng sản phẩm này sẽ được gia tăng đáng kể.
Việc đeo vòng đúng cách sẽ giúp kéo dài thời gian cương cứng của dương vật
Việc đeo vòng đúng cách sẽ giúp kéo dài thời gian cương cứng của dương vật
  • Hỗ trợ cường dương: Thông qua cơ chế giữ lại lưu lượng máu tại thể hang, vòng chống xuất tinh sớm sẽ giúp dương vật cương cứng nhanh chóng khi có kích thích từ bạn tình. Bên cạnh đó, nó cũng làm “cậu nhỏ” cứng lâu hơn bình thường khi quan hệ, giúp cuộc yêu của các cặp đôi trở nên thú vị và nồng cháy hơn.
  • Tăng khoái cảm khi quan hệ: Nhờ được thiết kế các đường vân xoắn ốc và chế độ rung tự động mà vòng đeo chống xuất tinh sớm cũng giúp tăng khoái cảm khi quan hệ cho các cặp đôi. Bên cạnh đó, khi đeo sản phẩm này vào đầu của dương vật, bao quy đầu của nam giới – nơi chứa hệ thống dây thần kinh nhạy cảm nhất sẽ được kích thích mạnh mẽ. Ngoài ra, nó còn chạm tới “điểm G” của “cô bé” để bạn nữ “lên đỉnh”.
TOP 10+ Các Loại Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Tốt Nhất

Dùng vòng chống xuất tinh sớm có an toàn không?

Có thể thấy vòng chống xuất tinh sớm sở hữu rất nhiều công dụng đối với khả năng sinh lý của nam giới. Tuy nhiên, sản phẩm này phải được sử dụng đúng cách và đúng đối tượng mới có thể đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Các bác sĩ nam khoa khuyến cáo, tất cả các nam giới không nên dùng vòng đeo quá 30 phút. Cơ chế co thắt của sản phẩm này mặc dù giúp giữ dương vật cương lâu hơn để kéo dài thời gian quan hệ nhưng lại có thể để lại một số hậu quả khi bạn lạm dụng nó quá mức. Cụ thể:

  • Khiến dương vật dần mất đi cảm giác kích thích, hưng phấn khi quan hệ. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ có nguy cơ cao dẫn đến chứng liệt dương ở nam giới.
  • Gây hoại tử đầu dương vật do việc co thắt của vòng đã hạn chế dòng máu chảy lưu thông đến bộ phần này. Tình huống xấu nhất, nam giới có thể phải đối mặt với nguy cơ phải cắt bỏ một phần hoặc toàn bộ dương vật.
Không nên lạm dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm
Không nên lạm dụng vòng đeo chống xuất tinh sớm

Cách sử dụng vòng chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vòng xuất tinh sớm với đa dạng chất liệu, thiết kế, màu sắc và kích thước. Tuy nhiên các sản phẩm này gần như đều có quy trình sử dụng giống nhau, cụ thể:

  • Bước 1: Kiểm tra tình trạng vòng để xác định sản phẩm còn nguyên vẹn không và có phù hợp với kích thước dương vật của bạn hay không.
  • Bước 2: Vệ sinh vòng sạch sẽ, nhất là loại vòng đã tái sử dụng nhiều lần. Để thực hiện bước này, bạn hãy sử dụng nước muối sinh lý hoặc cồn để sát khuẩn và làm sạch toàn bộ bề mặt của sản phẩm. Có như vậy, các vi khuẩn gây hại bám trên vòng mới không có cơ hội xâm nhập vào dương vật và âm đạo của nữ giới để gây bệnh.
  • Bước 3: Tiến hành đeo vòng khi dương vật bắt đầu cương cứng hoặc sau khi bạn vừa kết thúc màn dạo đầu. Lưu ý, ở bước này, bạn có thể sử dụng gel bôi trơn để đeo vòng dễ dàng hơn. Vị trí đeo vòng chính xác là đầu, giữa hoặc gốc dương vật tùy vào thiết kế của nhà sản xuất.
  • Bước 4: Sau khi quan hệ xong cũng là lúc dương vật thu nhỏ lại ở trạng thái bình thường. Lúc này, bạn hãy nhẹ nhàng tháo vòng ra. Nếu sử dụng loại vòng dùng 1 lần thì bạn nên cho vào túi nilon và vứt bỏ vào thùng rác. Ngược lại, nếu đó là loại vòng có thể tái sử dụng thì hãy thả tiến hành rửa sạch bằng cồn y tế hoặc nước muối sinh lý sau đó lau khô và bảo quản trong túi zip.

Lưu ý: Với các loại vòng chống xuất tinh sớm được trang bị thêm thiết bị rung thì bạn cần tháo thiết bị này ra ngay khi sử dụng xong và lau khô bằng khăn mềm. Tuyệt đối không rửa nó với nước để tránh khiến pin bị ngấm nước và hỏng.

Vòng cường dương chỉ phát huy tối đa hiệu quả khi được sử dụng đúng cách
Vòng cường dương chỉ phát huy tối đa hiệu quả khi được sử dụng đúng cách

Một số lưu ý khi dùng vòng đeo chống xuất tinh sớm

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu khi sử dụng vòng chống xuất tinh sớm, nam giới nên lưu ý đồng thời một số vấn đề như sau:

  • Chọn mua loại vòng có kích thước phù hợp với dương vật. Trường hợp đeo vòng quá rộng sẽ khiến bạn không đạt được hiệu quả cương dương lâu. Ngược lại, nếu vòng quá nhỏ sẽ làm dương vật đau rát, khó chịu khi quan hệ.
  • Chỉ mua vòng chống xuất tinh sớm tại địa chỉ uy tín và lựa chọn sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, phù hợp với “cậu nhỏ” để tránh kích ứng.
  • Tuân thủ cách sử dụng vòng xuất tinh sớm được nhà sản xuất hướng dẫn chi tiết trên bao bì. Việc dùng không đúng cách sản phẩm này sẽ gây phản tác dụng, khiến cả nam giới lẫn bạn tình bị đau.
  • Vệ sinh vòng trước và sau khi sử dụng là nguyên tắc bất di bất dịch giúp hạn chế tối đa tình trạng nhiễm khuẩn dương vật hoặc âm đạo.
  • Không nên lạm dụng sản phẩm này liên tục hoặc kéo dài hơn 30 phút mỗi lần sử dụng. Nếu không tuân thủ điều này, khả năng cương dương tự nhiên của dương vật sẽ bị yếu dần và dẫn đến chứng liệt dương.

Trên đây là những thông tin chi tiết về công dụng, cách dùng và lưu ý khi sử dụng vòng xuất tinh sớm. Có thể thấy đây là sản phẩm vô cùng hiệu quả giúp nam giới duy trì khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ theo ý muốn. Tuy nhiên, bạn đừng quên sử dụng nó sao cho đúng cách để đảm bảo an toàn cho cả bản thân và bạn tình.

bao cao su kéo dài thời gian

TOP 11 Các Loại Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Tốt Nhất

Bao cao su không chỉ là công cụ giúp phòng tránh thai, bảo vệ các cặp đôi trước nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục…
Bao cao su cá ngựa

Bao Cao Su Cá Ngựa Có Tốt Không? Thị Trường Có Mấy Loại?

Bao cao su Cá Ngựa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi và cũng được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Tại sao lại…
Gợi Ý 9+ Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Uy Tín

Gợi Ý 9 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Uy Tín

Để tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của cánh mày râu nhanh chóng được cải thiện, điều quan trọng là tìm đến bệnh…
Danh Sách 20 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Uy Tín

Danh Sách 20 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Uy Tín

Nam giới khi bị xuất tinh sớm thường tự ti, lo lắng và có suy nghĩ giấu bệnh, không muốn thăm khám bác sĩ. Điều…
Chữa Xuất Tinh Sớm Bệnh Viện Bình Dân Có Hiệu Quả Không?

Chữa Xuất Tinh Sớm Bệnh Viện Bình Dân Có Hiệu Quả Không?

Khi bị các triệu chứng của hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý nam, cánh mày râu thường tìm đến các bệnh viện, phòng…
15 Loại Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tức Thì

15 Loại Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tức Thì 

Phái mạnh luôn có ham muốn chinh phục mạnh mẽ và làm chủ mọi cuộc yêu. Thế nhưng giây phút thăng hoa ấy lại bị…
Thuốc trị xuất tinh sớm

TOP 12 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm An Toàn Hiệu Quả Nhất

Xuất tinh sớm không chỉ là nỗi ám ảnh của các quý ông mà còn là một trong những nguyên nhân gây rạn nứt hạnh…
Top 12 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Tốt Nhất

Top 12 Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Của Nhật Tốt Nhất

Tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến ở nam giới, khởi phát do nhiều nguyên…
Chia sẻ
Bỏ qua