5+ Viên Uống Cân Bằng Nội Tiết Tố Tốt Nhất Hiện Nay

Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng lớn tới tâm lý, sinh lý, vóc dáng, làn da,…Vì vậy đây thể xem là khoảng thời gian “khủng hoảng” đối với các chị em, đặc biệt là những chị em chuẩn bị bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Vậy làm thế nào để cân bằng nội tiết đồng thời giữ được làn da tươi trẻ, vóc dáng thon gọn và tinh thần thoải mái nhất? Hãy cùng tham khảo 5+ viên uống cân bằng nội tiết tố sau đây để có được lựa chọn hoàn hảo nhất.

Top 5+ sản phẩm cân bằng nội tiết tố được phái đẹp tin dùng nhất hiện nay

Sau tuổi 30, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ bắt đầu có sự thay đổi. Sự thay đổi này sẽ dẫn tới những ảnh hưởng lớn về làn da, vóc dáng và đặc biệt là nhu cầu sinh lý của chị em. Vậy để giúp cân bằng nội tiết tố đồng thời có thể sở hữu làn da “không tuổi”, vóc dáng cân đối và hạnh phúc gia đình trọn vẹn, chị em có thể tham khảo top 5 sản phẩm nội tiết tố tốt nhất hiện nay được bật mí ngay sau đây.

1. Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmore cân bằng nội tiết tố nữ

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores là sản phẩm được chiết xuất từ cây hoa anh thảo cung cấp nhiều axit béo, các omega 3, 6. Góp phần xây dựng vào cấu trúc hormone, các màng tế bào và hấp thụ vitamin tốt hơn.

Thành phần tinh dầu hoa anh thảo Blackmore

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmore là viên uống mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Lợi ích này được mang đến nhờ trong viên uống tích hợp thành phần chính là tinh dầu chiết lá cây anh thảo (EPO) 1000mg (1g). Đây là thành phần cung cấp nguồn acid gamma-linolenic (GLA) 1000mg dồi dào có tác dụng tăng cường sức khỏe và nội tiết tố nữ. 

Bên cạnh đó, loại viên uống này đảm bảo không sử dụng thêm bất kỳ một loại chất hóa học, men, gluten, lúa mì, chất bảo quản, màu sắc, hương liệu nhân tạo hay chất tạo ngọt nào khác. Vì vậy sản phẩm hoàn toàn lành tính đối với người sử dụng. 

Dr Vitamin

10 công dụng tuyệt vời của sản phẩm

Với thành phần hoàn toàn thiên nhiên và không có sự góp mặt của các loại hóa chất hay hương liệu nhân tạo, viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmore không những đảm bảo an toàn mà còn mang tới người dùng 10 công dụng tuyệt vời sau đây: 

  • Cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ ngoài 30 tuổi và phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. 
  • Cung cấp nguồn omega-6 axit béo cần thiết cho cơ thể mà nguồn thức ăn hàng ngày không thể bổ sung đủ. 
  • Hỗ trợ điều trị mụn tận gốc từ sâu bên trong và ngăn ngừa mụn quay trở lại đồng thời giúp da trắng bật tông, căng mọng và mịn màng. 
  • Chất oxy hóa trong viên uống có tác dụng chống lão hóa làn da. Cùng với đó giúp làm chậm sự già hóa của những tế bào, đặc biệt là những chị em bắt đầu bước sang tuổi 30. 
  • Chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc thêm óng ả, mượt mà đồng thời giảm thiểu hiệu quả trình trạng khô xơ và gãy rụng tóc. 
  • Cân bằng cân nặng và chuyển hóa nhanh chóng lượng mỡ thừa trong cơ thể. Từ đó giúp người dùng hạn chế mắc các bệnh về tim mạch, đường huyết, mỡ máu hay đường huyết,…
  • Tăng khả năng thụ thai và hỗ trợ quá trình sinh nở của chị em được diễn ra dễ dàng, nhanh chóng hơn. 
  • Hạn chế tối đa những triệu chứng của phụ nữ khi bắt đầu bước vào giai đoạn tiền mãn kinh như: âm đạo khô, cáu gắt, bốc hỏa, mất ngủ, trầm cảm, ra mồ hôi nhiều,…
  • Cân bằng huyết áp cũng như lượng Cholesterol trong cơ thể giúp phòng tránh hiệu quả bệnh tim và đột quỵ. 
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về xương khớp đồng thời kích thích quá trình sản sinh dịch khớp diễn ra liên tục, giúp cải thiện tình trạng bệnh một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng viên uống tinh dầu anh thảo

Cách dùng tinh dầu hoa anh thảo Blackmores đúng sẽ hỗ trợ rất nhiều quá trình hấp thụ dưỡng chất vào cơ thể và phát huy những tác dụng vào cơ thể đúng như mong muốn.

  • Liều dùng: Người lớn uống 1 – 3 viên/ngày, người từ 6 – 12 tuổi uống 1 – 2 viên/ ngày.
  • Cách dùng: Uống sau bữa ăn từ 20 – 30 phút để hấp thụ được tốt hơn.

2. Sâm Angela Gold hộp 60 viên

Sâm Angela Gold là sản phẩm cân bằng nội tiết tố nữ có xuất xứ từ Mỹ và được nhập khẩu phân phối chính hãng tại Việt Nam từ năm 2016. Sản phẩm này với công dụng hiệu quả và đảm bảo sự an toàn khi sử dụng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng. 

Thành phần sản phẩm

Viên uống cân bằng nội tiết tố Sâm Angela là sản phẩm được sản xuất với thành phần 100% từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên. Đồng thời đã trải qua các cuộc kiểm chứng khoa học về cả độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Vì vậy, sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng và cảm nhận. 

Sâm Angela Gold bao gồm những thành phần chính như sau: 

  • Tinh chất Lepidium Meyenii: Tinh chất này nằm trong loại thảo dược rất quý, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe phụ nữ như nhóm dưỡng chất Alkaloid, Amino Acid, Acid báo và chất xơ, Glucosinat,…
  • Tinh chất P.Leucotomos: Đây được xem là thành phần phương thuốc bí truyền để duy trì làn da “không tuổi” của người Honduras. P.Leucotomos có khả năng giúp chống nắng từ sâu bên trong cơ thể. Đồng thời giúp hạn chế những tổn thương trên da do tia cực tím gây ra. Từ đó giúp chị em sở hữu làn da căng bóng và sáng mịn. 

Công dụng sản phẩm

Sản phẩm Sâm Angle Gold không chỉ có một mà mang tới loạt công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Cụ thể những công dụng này đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và hiệu quả minh chứng như sau: 

  • Tăng cường sinh lý nữ: Sản phẩm giúp duy trì ổn định nội tiết tố nữ với 3 nội tiết tố quan trọng gồm Estrogen, Testoterone và Progesterone theo đúng nhu cầu cần thiết của cơ thể. Nhờ đó, tình trạng giảm ham muốn, khô âm đạo, khó đặt khoái cảm trong quan hệ vợ chồng sẽ được cải thiện một cách rõ rệt. 
  • Cải thiện rối loạn ở vận mạch, tiết niệu và giấc ngủ, đặc biệt là một số triệu chứng khó chịu thường gặp ở nữ giới thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như mất ngủ, trầm cảm, cáu gắt, bốc hỏa, đổ mồ hôi vào ban đêm,…
  • Hỗ trợ cải thiện một số triệu chứng toàn thân như ổn định huyết áp, giúp xương chắc khỏe, tinh thần thoải mái, dễ chịu. 
  • Sâm Angela Gold hỗ trợ chăm sóc cho sức khỏe làn da từ sâu bên trong, tái tạo lại cấu trúc nền và cải thiện độ săn chắc cho da. Đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, giúp làm da giữ được sự trẻ trung, căng mịn lâu dài. 

Cách sử dụng sâm Angela Gold

Sản phẩm Sâm Angela Gold sẽ phát huy công dụng tốt nhất khi người dùng thực hiện theo đúng chỉ dẫn sau:

  • Liều dùng: 1 viên/lần
  • Cách dùng: Người dùng sử dụng sản phẩm mỗi ngày 2 lần. Viên uống Angela phát huy hiệu quả cao nhất khi được uống sau bữa ăn và sử dụng thường xuyên.

3. Healthy Care Super Lecithin 1200Mg Mầm Đậu Nành 100 viên Mẫu Mới

Healthy Care Super Lecithin 1200Mg Mầm đậu nành không chỉ nằm trong top sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay mà còn là sản phẩm được đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Do đó, dòng sản phẩm này ngày càng được đông đảo chị em phụ nữ Việt biết đến và yên tâm sử dụng nhằm cân bằng nội tiết tố nữ và góp phần chăm sóc sắc đẹp dài lâu. 

Thành phần của sản phẩm

Mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin 1200mg được chiết xuất từ thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe và nội tiết tố nữ. Đặc biệt, viên uống cũng đảm bảo sự an toàn tối đa và không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. 

Trong viên uống Healthy Care Super Lecithin 1200mg có chứa những thành phần cụ thể như sau: 

  • Lecithin 1,2 g (1200m g)
  • Isoflavone
  • Protein
  • Chất xơ

Công dụng của Healthy Care Super Lecithin

Rất nhiều nghiên cứu khoa học về nội tiết tố và sức khỏe phụ nữ cho thấy rằng phụ nữ sau tuổi 30 là lúc Estrogen bắt đầu suy giảm nhanh chóng. Trong khi đó, Estrogen lại là hormone sinh lý được tiết ra từ thời điểm phụ nữ bước vào giai đoạn tuổi dậy thì. Đồng thời, lượng hormone này được sản sinh ra từ buồng trứng, có tác dụng thúc đẩy phát triển các đặc tính sinh dục nữ, điều hòa kinh nguyệt và chức năng sinh sản. 

Khi lượng Estrogen bị suy giảm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nữ giới, đặc biệt là chức năng sinh lý nữ. Do vậy ở thời điểm này, chị em sẽ thấy xuất hiện những dấu hiệu như da khô, nám sạm, tàn nhang. Cùng với đó là tình trạng khô hạn ở “cô bé”, ham muốn giảm sút, loãng xương đồng thời có thể có nguy cơ mắc các bệnh như u xơ tử cung, u nang buồng trứng,….

Vì vậy khi sử dụng viên uống mầm đậu nành Healthy Care Super Lecithin sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời như sau: 

  • Điều hòa, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể chị em phụ nữ. Bởi trong tinh chất mầm đậu nành cung cấp hàm lượng chất đạm, chất béo bão hòa, các vitamin và kháng chất tốt cho cơ thể. Từ đó giúp giảm nhanh và hiệu quả những cơn đau bụng kinh, ngăn ngừa chứng rối loạn kinh nguyệt và một số triệu chứng khó chịu ở giai đoạn tiền mãn kinh. 
  • Duy trì và cân bằng hàm lượng cholesterol trong máu. Cùng với đó là hạn chế các bệnh về tim mạch. 
  • Tăng khả năng sinh sản ở chị em phụ nữ, đặc biệt ở những người có chu kỳ kinh nguyệt không đều.
  • Cải thiện kích thước vòng 1 và duy trì vóc dáng cân đối, khỏe mạnh bởi isoflavone có trong sản phẩm có tác dụng kích thích lớp mỡ đệm ở mô ngực phát triển. Nhờ đó, chị em sẽ dễ dàng sở hữu vòng 1 quyến rũ và săn chắc hơn.
  • Khắc phục hiệu quả một số triệu chứng khó chịu như khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, bốc hỏa, mất ngủ hoặc bị loãng xương ở phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố Estrogen.
  • Làm chậm lại quá trình lão hoá trên cơ thể và làn da, giảm các nếp nhăn, nám sạm. Từ đó giúp da khỏe đẹp từ bên trong, tràn đầy sức sống và luôn sáng đẹp, mịn màng. 
  • Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể khỏe mạnh đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển hóa và phân hủy mỡ xấu trong cơ thế, hạn chế gặp phải các hiện tượng mỡ máu, sỏi mặt,…
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh đại tràng, đường ruột.
  • Giúp trí não hoạt động hiệu quả, minh mẫn và cải thiện trí nhớ, phòng ngừa bệnh Alzheimer.
  • Đào thải độc tố trong cơ thể nhờ hoạt chất dinh dưỡng tăng cường chức năng gan.
  • Phòng ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư vú, ung thư cổ tử cung, những căn bệnh phổ biến ở chị em phụ nữ.
  • Bổ sung canxi, kẽm, sắt cần thiết cho cơ thể. Từ đó giúp phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp như loãng xương, thoát vị đĩa đệm…
  • Ngăn ngừa hiện tượng tắc ống dẫn sữa, giảm chứng viêm tuyến vú ở phụ nữ đang cho con bú.

Hướng dẫn sử dụng Healthy Care Super Lecithin

Healthy Care Super Lecithin sẽ phát huy hiệu quả tối đa khi người dùng uống đúng liều lượng và đúng cách. Cụ thể hướng dẫn sử dụng sản phẩm như sau: 

  • Liều dùng: Ngày uống 1 đến 3 viên hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Cách dùng: Thời điểm uống tốt nhất là sau bữa ăn, uống vào buổi sáng.

Giá bán: Sản phẩm hiện đang được bán với giá 289.000đ/hộp

4. Mầm đậu nành Soy Isoflavones chăm sóc sức khỏe nữ giới

Những sản phẩm được chiết xuất từ mầm đậu nành luôn được phái đẹp tin tưởng sử dụng và Soy Isoflavones là một trong số đó. Dòng sản phẩm này có nồng độ vitamin E cùng hoạt chất isoflavones giúp cân bằng nội tiết tố, duy trì sắc đẹp và gìn giữ tuổi thanh xuân. 

Thành phần trong mầm đậu nành Soy Isoflavones

Mầm đậu nành Soy Isoflavones được chiết xuất từ những thành phần chính như sau: 

  • Chiết xuất đậu nành tinh khiết không biến đổi gen.
  • Isoflavone giúp tăng tiết dịch âm đạo, giúp cơ âm đạo linh hoạt hơn.
  • Genistin và Genistein tăng cường nội tiết tố và cải thiện sinh lý nữ.
  • Glycitein tham gia điều chế estrogen trong cơ thể nữ giới.Daidzein điều hòa hormone trong cơ thể, cân bằng tâm lý và cảm xúc.
  • Saponins mang lại công dụng ngăn chặn cholesterol xấu trong máu, ngừa ung thư. Đồng thời tăng cường sức khỏe của xương khớp và kích thích hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.

Công dụng sản phẩm

Công dụng tuyệt vời mà Viên uống mầm đậu nành Soy Isoflavones mang đến cho người dùng cụ thể như sau:  

  • Giảm thiểu triệu chứng tiền mãn kinh ở nữ giới, ngăn tình trạng loãng xương, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng…
  • Làm chậm quá trình lão hóa của làn da và cơ thể đồng thời cải thiện tình trạng da chảy xệ, nám và tàn nhang.
  • Ngăn ngừa tối đa nguy cơ mắc các bệnh thần kinh như mất trí nhớ tuổi già, trầm cảm, tiền đình.
  • Cải thiện sinh lý nữ, giúp nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng.
  • Hạn chế mắc các bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, đau tim, huyết áp cao..
  • Giảm thiểu các triệu chứng đau bụng, khó chịu khi nữ giới đến kỳ kinh nguyệt. 
  • Cải thiện vóc dáng, ngăn ngừa tích mỡ thừa ở bụng, đùi và mỡ nội tạng, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh và quyến rũ hơn. 
  • Giúp tóc giảm gãy rụng, xơ rối và trở nên khỏe khoắn, mượt mà hơn. 
  • Ức chế quá trình hình thành và tăng trưởng của tế bào ung thư vú, ung thư cổ tử cung.

Hướng dẫn sử dụng

Tương tự như nhiều sản phẩm nội tiết tố khác, Soy Isoflavones cũng cần được sử dụng đúng cách và đúng liều lượng để phát huy hiệu quả tốt nhất. Cụ thể, chị em phụ nữ khi dùng sản phẩm này cần tuân theo hướng dẫn sử dụng chi tiết như sau: 

  • Liều lượng: 1-3 viên/ngày
  • Cách dùng: Chia thành nhiều lần uống, mỗi lần uống 1 viên trước hoặc sau bữa ăn.

5. DHEA 50mg 50 viên hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ

Nằm trong top 5 sản phẩm nội tiết tố được ưa chuộng và “đắt khách” nhất hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua DHEA 50mg 50 viên hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ. Không những thế, dòng sản phẩm này còn được đánh giá tích cực bởi người dùng và hiện đang có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. 

Thành phần sản phẩm DHEA 50mg

Thành phần chính của sản phẩm DHEA 50mg Dehydroepiandrosterone là hàm lượng DHEA 50mg.

Trong cơ thể nữ giới, DHEA được sản xuất ở tuyến thượng thận của tế bào thai. Khi bắt đầu lên 8 – 9 tuổi, lượng DHEA sản xuất hàng ngày sẽ là khoảng 4mg và sDHEA khoảng 25mg. Ở các mô đích, những sDHEA sẽ tiếp tục chuyển thành dạng DHEA dựa vào tác dụng của men sulphatase. Sau đó sẽ di chuyển tiếp thành các hormone sinh dục hoạt động trong cơ thể.

Do vậy, có thể coi DHEA là một tiền hormone nội tiết sinh dục của phái nữ hay nói đơn giản hơn là DHEA tạo ra estrogen. Tuy nhiên, DHEA sẽ không thể hoạt động tốt sau khi phụ nữ bước qua tuổi 30. Vì lúc này, lượng DHEA sẽ giảm nhanh chóng đồng thời gây ra nhiều ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống của chị em phụ nữ. 

Đây chính là lý do vì sao chị em sau 30 tuổi nên sớm bổ sung DHEA trong các dòng sản phẩm có chứa DHEA nhằm tăng cường lượng estrogen trong cơ thể nữ giới, cân bằng nội tiết tố và mang lại một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. 

DHEA 50mg 50 viên hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ
DHEA 50mg 50 viên hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ

Công dụng sản phẩm

Không chỉ được yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt và giá thành phải chăng, DHEA 50mg hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ còn được phái đẹp tin tưởng sử dụng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại: 

  • Điều hòa và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể nữ giới. Từ đó tăng khả năng ham muốn và mang lại cảm giác thăng hoa trong đời sống vợ chồng. 
  • Hạn chế gặp phải những triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh như: Khó ngủ, khô hạn, hay đổ mồ hôi về đêm, tỉnh giấc giữa đêm, bốc hỏa, cáu gắt,…
  • Nâng cao chất lượng buồng trứng, đặc biệt là với những người có chất lượng trứng kém hoặc chuẩn bị làm IVF. 
  • Ngăn ngừa hiệu quả những biểu hiện của tuổi tác trên cơ thể như làn da chảy xệ, nếp nhăn, nám tàn nhang, giảm ham muốn,….

Hướng dẫn sử dụng DHEA 50mg

Sử dụng Viên uống DHEA 50mg 50 viên, người dùng nên chú ý uống theo hướng dẫn sử dụng chi tiết như sau: 

  • Liều dùng: 1 viên/ngày.
  • Cách dùng: Người dùng uống DHEA 1 vào sau bữa ăn để viên uống phát huy hiệu quả tốt nhất.

Với các sản phẩm trên, các chị em có thể tự tin tỏa sáng, giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Đặc biệt, các sản phẩm trên không chỉ hỗ trợ cân bằng nội tiết tố mà còn có chức năng làm đẹp hiệu quả. 

Điểm Danh 20 Thuốc Đặt Viêm Lộ Tuyến An Toàn, Hiệu Quả

Điểm Danh 20 Thuốc Đặt Viêm Lộ Tuyến An Toàn, Hiệu Quả

Thuốc đặt viêm lộ tuyến là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng bởi khả năng điều trị bệnh tại chỗ hiệu…
Top 20 Thuốc Đặt Viêm Cổ Tử Cung Hiệu Quả Hàng Đầu

Top 20 Thuốc Đặt Viêm Cổ Tử Cung Hiệu Quả Hàng Đầu

Khi bị viêm cổ tử cung, việc áp dụng các giải pháp điều trị sớm là điều vô cùng cần thiết, giúp kiểm soát tình…
Khám Phá 5 Thuốc Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Của Nhật Bản Tốt Nhất

Khám Phá 5 Thuốc Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Của Nhật Bản Tốt Nhất

Hiện nay, các sản phẩm thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Nhật được thị trường Việt Nam vô cùng ưa chuộng do…
Điểm Danh 3 Thuốc Bôi Trị Nấm Candida Của Nhật Nổi Tiếng Hàng Đầu

3 Thuốc Bôi Trị Nấm Candida Của Nhật Nổi Tiếng Hàng Đầu

Viêm âm đạo do nấm candida là bệnh lý phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ, có thể nhận biết thông qua những…
Top 10 Thuốc Trị Đa Nang Buồng Trứng Hiệu Quả Hàng Đầu 

Top 10 Thuốc Trị Đa Nang Buồng Trứng Hiệu Quả Hàng Đầu 

Đa nang buồng trứng là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở chị em phụ nữ.…
TOP 11 Viên Uống Nội Tiết Của Nhật An Toàn, Hiệu Quả Nhất

TOP 12 Viên Uống Nội Tiết Của Nhật An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Viên uống nội tiết của Nhật không chỉ giúp chị em cân bằng nội tiết tố, cải thiện sức khỏe tổng thể mà còn an…
Top 12 Thuốc Đặt Huyết Trắng An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Top 12 Thuốc Đặt Huyết Trắng An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Âm đạo xuất hiện huyết trắng là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm lộ tuyến, viêm âm đạo,…
Tổng Hợp 10 Thuốc Trị Viêm Lộ Tuyến Hiệu Quả Hàng Đầu

Tổng Hợp 10 Thuốc Trị Viêm Lộ Tuyến Hiệu Quả Hàng Đầu

Viêm lộ tuyến là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe…
Chia sẻ
Bỏ qua