[Bật mí] Các mẹo làm trắng da hiệu quả nhất chị em cần biết

Một làn da trắng sáng là mong ước của đa số chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để có làn da sáng khỏe tự nhiên. Đồng hành cùng bài viết dưới đây để được bật mí 20 mẹo làm trắng da tại nhà hiệu quả, an toàn và dễ thực hiện nhất.

Mẹo làm trắng da tại nhà cho chị em phụ nữ

Làn da của chúng ta có thể bị tổn thương và dần trở nên thâm sạm, thiếu sức sống dưới tác động của môi trường bên ngoài và các yếu tố bên trong cơ thể như: Khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn, tia UV, chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh, rối loạn nội tiết tố,… Bởi vậy việc chăm sóc da rất quan trọng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tham khảo ngay các mẹo làm trắng da tự nhiên tại nhà dưới đây để lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da và giữ gìn nét thanh xuân của mình.

Top 20 mẹo làm trắng da tại nhà cho chị em phụ nữ
Top 20 mẹo làm trắng da tại nhà cho chị em phụ nữ

1. Dùng nha đam

Nha đam hay còn gọi là lô hội, có nhiều công dụng trong việc chăm sóc da, tóc. Đây cũng được xem là một trong những cách làm trắng da hiệu quả được chị em phụ nữ truyền tai nhau áp dụng.

Trong loại nguyên liệu này có chứa rất nhiều khoáng chất cần thiết như: Canxi, kẽm, natri, vitamin B1, B6, B12, axit cinnamic, axit folic,… có khả năng tẩy tế bào chết và kích thích tái tạo da mới, để bạn có làn da căng mịn, trắng sáng.

Cách thực hiện:

  • Bạn lấy 1 nhánh nha đam tươi, rửa sạch, bỏ vỏ và lấy phần gel trong suốt.
  • Mang phần gel này đi nghiền nát, sau đó thoa đều lên da trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước mát.
  • Bạn thực hiện đều đặn khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da.

2. Dùng bột đậu đỏ

Dùng bột đậu đỏ làm trắng da là mẹo rất ít người biết đến. Đậu đỏ có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, thường được dùng để tẩy tế bào chết, giúp tái tạo da mới, cho bạn làn da sáng mịn và khỏe đẹp hơn.

Bên cạnh đó, các hoạt chất như vitamin C, E trong đậu đỏ có thể tạo hàng rào bảo vệ da, chống tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin, se khít lỗ chân lông, đẩy lùi mụn trứng cá. Vì vậy chị em nên sử dụng bột đậu đỏ để cải thiện làn da thâm sạm, xỉn màu của mình.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị khoảng 50 gam bột đậu đỏ, 50 gam bột cám gạo cùng 2 muỗng cà phê dầu ô liu.
  • Trộn đều các nguyên liệu với nhau, sau khi tắm với nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da và massage trong khoảng 20 phút, cuối cùng, tắm lại bằng nước ấm.
  • Chú ý thực hiện cách làm này từ 1 – 2 lần mỗi tuần để có kết quả chăm sóc da tốt nhất.

3. Sữa tươi không đường – Mẹo làm trắng da hiệu quả nhất

Nhắc đến các mẹo làm trắng da tại nhà cấp tốc, không thể bỏ qua sữa tươi không đường. Nguyên liệu này vừa là thực phẩm bổ dưỡng được nhiều người yêu thích, vừa có tác dụng chăm sóc da. Sữa tươi chứa vitamin A, D, E và nhiều chất dinh dưỡng khác giúp làm dịu kích ứng da, loại bỏ tế bào chết, bảo vệ da trước những tác động từ bên ngoài và đặc biệt là làm trắng sáng da.

Sữa tươi không đường - Mẹo làm trắng da hiệu quả nhất
Sữa tươi không đường – Mẹo làm trắng da hiệu quả nhất

Bạn có thể kết hợp sữa tươi không đường với chanh, mật ong, nghệ, cám gạo,…. hoặc sử dụng sữa tươi nguyên chất.

Cách thực hiện:

  • Bạn làm sạch mặt và cơ thể, sau đó thoa trực tiếp sữa tươi không đường lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút, cuối cùng rửa lại với nước ấm.
  • Nên kiên trì thực hiện cách làm này mỗi tuần 2 – 3 lần để có làn da sáng khỏe tự nhiên.

4. Sử dụng mật ong để làm trắng da tự nhiên

Mật ong có nhiều công dụng đối với sức khỏe, đặc biệt là làn da. Trong mật ong chứa nhiều vitamin, chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa cao, có khả năng điều trị một số rối loạn về da và các bệnh lý khác do đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm, tiêu viêm và sát trùng. Sử dụng nguyên liệu này giúp làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng xuất hiện mụn trứng cá. Không chỉ vậy, các thành phần như magie, canxi, kali có thể kích thích tái tạo tế bào da và thúc đẩy sự phát triển của tế bào mới, vì vậy giúp da mịn màng, trắng sáng hơn.

Cách thực hiện:

  • Chị em chuẩn bị 2 muỗng mật ong và 2 muỗng  dầu oliu, trộn đều các nguyên liệu với nhau.
  • Sau khi đã tắm với nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da và massage khoảng 20 phút rồi làm sạch lại với nước ấm.
  • Ngoài cách làm này, bạn có thể kết hợp mật ong với các nguyên liệu khác như: Nghệ, cà chua, trứng gà,… đều cho hiệu quả làm đẹp da rất tốt.

5. Bột yến mạch

Bột yến mạch thường được dùng làm ngũ cốc dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó, nguyên liệu này cũng được nghiên cứu là chứa nhiều thành phần có khả năng làm trắng sáng da.

Các vitamin B, E, axit amin và chất xơ trong bột yến mạch giúp giảm ngứa, loại bỏ tế bào chết, diệt khuẩn và cấp ẩm cho da, đẩy lùi quá trình lão hóa. Chị em có thể kết hợp bột yến mạch với các nguyên liệu khác, tuy nhiên đơn giản nhất vẫn là dùng riêng bột yến mạch để cải thiện làn da.

Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị 50 gam bột yến mạch, tiến hành ngâm với nước ấm trong khoảng 15 phút.
  • Thoa trực tiếp bột yến mạch lên da sau khi đã tắm qua nước ấm, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút và làm sạch lại bằng nước ấm.
  • Chị em nên kiên trì với cách làm này từ 1 – 2 lần mỗi tuần để nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn.

6. Dùng sữa chua không đường

Sữa chua từ lâu đã được biết đến là một trong những cách làm trắng da an toàn hiệu quả nhất dành cho phái đẹp. Trong thực phẩm này có chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, axit lactic, kẽm, canxi có tác dụng tẩy da chết, cấp ẩm cho da và mang đến cho bạn một làn da mịn màng. Bên cạnh đó, sử dụng sữa chua có thể ngăn ngừa nếp nhăn và đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Dùng sữa chua không đường
Dùng sữa chua không đường

Cách thực hiện:

  • Chị em đắp trực tiếp sữa chua không đường lên da sau khi đã làm sạch mặt và cơ thể.
  • Massage nhẹ nhàng và để trong khoảng 15 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào bên trong, cuối cùng rửa lại với nước mát.
  • Để tăng hiệu quả chăm sóc da, bạn có thể kết hợp sữa chua với bột nghệ, bột yến mạch, mật ong, bơ,…

7. Mẹo làm trắng da tự nhiên với trứng gà

Trứng gà cũng được xem là một trong các bí quyết dưỡng da của chị em phụ nữ. Trong trứng gà chứa nhiều khoáng chất, vitamin B6, B12, protein, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cấp ẩm, làm sạch da và se khít lỗ chân lông. Sử dụng trứng gà thường xuyên sẽ giúp chị em có một làn da đẹp, trắng sáng và căng mịn.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị khoảng 3 – 4 quả trứng, tách riêng lòng đỏ và lòng trắng.
  • Đối với lòng trắng, bạn đánh tan khoảng 1 – 2 phút, thoa lên da sau khi đã tắm với nước ấm, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.
  • Tiếp tục thoa lòng đỏ trứng lên da, để trong 10 phút, bạn tắm sạch với nước ấm.
  • Chú ý thực hiện phương pháp này mỗi tuần từ 1 – 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

8. Bột đậu nành

Làm trắng da bằng bột đậu nành cũng là mẹo đơn giản được nhiều người áp dụng. Theo nghiên cứu, bột đậu nành có chứa hàm lượng lớn vitamin E, có khả năng ngăn ngừa hoạt động của các gốc tự do gây lão hóa da, đồng thời đẩy lùi các sắc tố đen trên da.

Ngoài ra, lecithin và estrogen thực vật có trong bột đậu nành cũng giúp tái tạo các mô và tăng sức đề kháng cho da, bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài, đồng thời cấp ẩm và làm da sáng mịn hơn.

Cách thực hiện:

  • Chị em trộn đều 5 muỗng bột đậu nành và 300ml sữa tươi.
  • Sau khi tắm bằng nước ấm, hãy thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm.
  • Áp dụng công thức này 1 – 2 lần một tuần để đạt kết quả tốt nhất.

9. Baking soda

Baking soda đã quá quen thuộc với nhiều công dụng khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến tác dụng chăm sóc da của nó. Với đặc tính kháng khuẩn, baking soda có khả năng làm sạch da, loại bỏ tế bào chết và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá. Bên cạnh đó còn giúp làm mềm mịn da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Baking soda đã quá quen thuộc với nhiều công dụng khác nhau
Baking soda đã quá quen thuộc với nhiều công dụng khác nhau

Cách thực hiện: 

  • Bạn chuẩn bị 3 muỗng cà phê baking soda, trộn đều với nước thành hỗn hợp dạng sệt.
  • Chú ý làm sạch da với nước ấm, sau đó thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong 20 phút, bạn tắm lại với nước ấm.
  • Nên thực hiện cách làm này 1 – 2 lần một tuần để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên da.

10. Dùng bia – Cách làm trắng da nhanh tại nhà

Bia là đồ uống yêu thích của cánh mày râu, đồng thời là nguyên liệu làm đẹp cho chị em phụ nữ. Các thành phần có trong bia bao gồm: Vitamin nhóm B, khoáng chất, chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn. Không chỉ vậy, bia còn có khả năng dưỡng trắng da nhanh, loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới.

Cách thực hiện:

  • Chị em chuẩn bị 1 lon bia, 350ml sữa tươi không đường và 1 quả cam.
  • Bạn tiến hành vắt nước cam, trộn đều cùng bia và sữa tươi đã chuẩn bị.
  • Sau khi đã làm sạch da, thoa hỗn hợp này lên khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút, cuối cùng tắm lại bằng nước ấm.

Dưỡng trắng da tại các spa

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ, spa được mở ra nhằm mục đích chăm sóc sắc đẹp, cải thiện các vấn đề về da. Đây cũng là lựa chọn của nhiều chị em có nhu cầu làm trắng da cấp tốc. Tại các spa, bạn được tư vấn phương pháp làm trắng da phù hợp nhất. Một số phương pháp giúp chị em có làn da trắng sáng, mịn màng có thể kể đến như:

  • Phương pháp tiêm trắng: Truyền hay tiêm trắng da là kỹ thuật truyền trực tiếp các loại dưỡng chất làm trắng da vào máu với mục đích phân giải sắc tố melanin để da được trắng sáng hơn. Phương pháp này còn giúp làm chậm quá trình lão hóa và tái tạo tế bào da, cho bạn làn da tươi trẻ.
  • Phương pháp tắm trắng: Tắm trắng là liệu trình làm sạch da, loại bỏ tế bào chết, cải thiện làn da xỉn màu. Bên cạnh đó phương pháp này còn cung cấp vitamin, dưỡng chất và độ ẩm để da căng mịn, tươi sáng.
  • Làm trắng da bằng công nghệ phi thuyền tắm trắng hồng ngoại: Đây là một trong các phương pháp làm trắng da tốt nhất hiện nay. Khi tiến hành, làn da của bạn được tác động từ sâu bên trong, giúp bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào, tái tạo da mới, cho bạn làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

Dùng mỹ phẩm làm trắng da

Sử dụng các loại kem dưỡng cũng mang lại hiệu quả trắng da rất tốt, đồng thời các sản phẩm này còn cấp ẩm, bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài. Chị em có thể tham khảo một số dòng sản phẩm kem dưỡng chăm sóc và làm trắng da dưới đây:

Dùng mỹ phẩm làm trắng da
Dùng mỹ phẩm làm trắng da
  • Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White: Đây là loại kem dưỡng có xuất xứ từ Nhật Bản, có tác dưỡng ẩm, chăm sóc da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Hada Labo Perfect White có thể sử dụng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
  • Kem dưỡng da Senka: Loại sản phẩm này dùng vào ban đêm, có công dụng giảm thâm nám, sạm da, tàn nhang. Sự kết hợp của tinh chất hoa anh đào, tơ tằm trắng, mật ong, cám gạo giúp da trắng sáng, mềm mịn và khỏe đẹp hơn.
  • Kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream: Sản phẩm này có xuất xứ từ Hàn Quốc, đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Các thành phần trong kem chứa chất chống oxy hóa, giúp kháng viêm, giảm nếp nhăn, cấp ẩm và tạo lớp màng bảo vệ da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng ức chế sản sinh melanin, mang đến cho bạn làn da trắng sáng, đều màu.

Thực phẩm chức năng giúp da trắng sáng, khỏe đẹp

Sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp da từ bên trong đang là xu hướng những năm gần đây. Sự kết hợp chăm sóc cả bên trong và bên ngoài sẽ giúp làn da của bạn nhanh chóng được phục hồi, trở nên rạng ngời hơn.

Viên uống trắng da Transino White C Clear

Đây là dòng sản phẩm làm trắng da cho hiệu quả cao được nghiên cứu và điều chế từ các chuyên gia sức khỏe hàng đầu Nhật Bản. Viên uống giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của sắc tố melanin, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang, giúp da sáng khỏe, đều màu. Bên cạnh đó, Transino White C Clear còn hỗ trợ thải độc cho cơ thể, phục hồi tổn thương cho da và tái tạo tế bào da mới.

Thành phần: Vitamin C, B, E, tinh bột ngô, lactose, carmellose,…

Cách dùng: 

  • Đối tượng từ 7 – 14 tuổi: Uống mỗi ngày 2 viên/ 2 lần vào sáng và tối.
  • Đối tượng trên 5 tuổi: Uống 4 viên mỗi ngày, chia thành 2 lần vào sáng và tối.

Viên uống trắng da Shiseido Pure White C

Shiseido Pure White C là viên uống chuyên dùng để dưỡng trắng da, đồng thời, sản phẩm còn tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, viên uống cũng cung cấp nhiều dưỡng chất khác nhau giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, hỗ trợ làm mờ thâm nám.

Thành phần: Vitamin C, E, adlay extract, tocotrienols,…

Cách dùng: Dùng mỗi ngày 8 viên chia thành 3 lần uống trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Viên uống trắng da Shiseido Pure White C
Viên uống trắng da Shiseido Pure White C

Viên uống Relumins Advance White làm trắng da

Viên uống này có xuất xứ từ Mỹ và đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Relumins Advance White có chứa hàm lượng lớn L-Glutathione giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng từ bên trong. Sản phẩm cung cấp độ ẩm cần thiết để da có độ đàn hồi tốt, tránh tình trạng khô sạm, nứt nẻ. Đây chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các chị em muốn có làn da trắng sáng, đều màu.

Thành phần: Axit alpha lipoic, L-Glutathione, N-Acetyl-L’Cysteine, L-Methionine, vitamin B2, vitamin E, Selenomethionin,…

Cách dùng: Mỗi ngày uống 2 – 3 viên sau khi ăn.

Thực phẩm hỗ trợ làm đẹp da

Bổ sung các thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất cũng là cách làm trắng da chị em có thể áp dụng. Cách làm này vừa chăm sóc làn da, vừa tăng cường sức khỏe, vô cùng đơn giản và dễ thực hiện.

  • Dâu tây: Dâu tây là loại trái cây giàu chất dinh dưỡng, cực kỳ tốt cho da. Bổ sung dâu tây sẽ giúp cơ thể nhân được nhiều vitamin C hơn so với cam, bưởi,.. Tác dụng của vitamin C trong dâu tây đó là giúp kích thích sản sinh collagen, tăng tính đàn hồi và săn chắc cho da, đồng thời hỗ trợ cải thiện màu sắc của da.
  • Cà chua: Cà chua được biết đến với công dụng chăm sóc và làm đẹp da tuyệt vời. Ăn cà chua mỗi ngày giúp da tươi sáng, có thể bảo vệ da trước những tác hại của tia UV. Nếu muốn có làn da căng mọng, trắng sáng, bạn không nên bỏ qua loại quả này.
  • Bơ: Bơ là loại quả được nhiều người yêu thích vì có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao, nhưng rất ít người biết đến công dụng làm trắng da của nó. Trong trái bơ chứa nhiều chất béo tốt, giúp duy trì độ ẩm cho da, giảm kích ứng. Ngoài ra, bơ cũng có thành phần chất chống oxy hóa, giúp da bạn thêm tươi trẻ và đẩy lùi quá trình lão hóa.
  • Táo: Hàm lượng chất chống oxy hóa trong táo giúp ngăn ngừa sự tổn thương của các tế bào, đẩy lùi quá trình lão hóa, làm giảm nếp nhăn và giúp cho đường ruột sạch sẽ. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc ép lấy nước uống đều có thể cải thiện và làm trắng sáng da.
  • Socola đen: Nếu ăn socola đen hàng ngày, da của bạn sẽ trở nên mịn màng hơn nhiều. Các hợp chất polyphenol, flavonoid có trong thực phẩm này giúp bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím, chống oxy hóa, cho làn da trắng sáng, khỏe đẹp.
Dâu tây là loại trái cây giàu chất dinh dưỡng, cực kỳ tốt cho da
Dâu tây là loại trái cây giàu chất dinh dưỡng, cực kỳ tốt cho da

Những lưu ý khi thực hiện các mẹo làm trắng da tại nhà

Để có một làn da khỏe đẹp, căng tràn sức sống, không phải sử dụng các mẹo tại nhà là đủ, chị em cần chú ý một số điều sau:

Đảm bảo cho da sạch sẽ và thông thoáng

Bề mặt da rất dễ tích tụ bã nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn, vì vậy bạn nên chú ý làm sạch da với các sản phẩm dịu nhẹ, phù hợp để đẩy lùi các tác nhân gây hại và giúp da thông thoáng. Điều này có tác dụng rất lớn trong việc giúp làn da của bạn hấp thụ hết dưỡng chất bạn thoa bên ngoài, đồng thời tăng hiệu quả làm trắng da.

Không quên tẩy da chết

Làn da của chúng ta thường xuyên tiếp xúc với môi trường khói bụi, vi khuẩn, cùng với tình trạng bã nhờn tiết ra liên tục nên xuất hiện tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Nếu sau một thời gian bạn không loại bỏ các tác nhân này sẽ khiến da yếu dần và hạn chế tái tạo da mới. Bên cạnh đó, một làn da không khỏe sẽ không thể hấp thụ được hết chất dinh dưỡng từ việc chăm sóc da khiến cho quá trình trắng sáng, mịn màng của da lâu hơn. Vì vậy, tẩy da chết là bước vô cùng quan trọng, bạn nên thực hiện 2 lần mỗi  tuần.

Dưỡng ẩm cho da

Mặc dù rất nhiều phương pháp kể trên đều có khả năng cấp ẩm cho da, tuy nhiên không thường xuyên. Chị em cần tiến hành dưỡng ẩm bằng các sản phẩm bôi ngoài da, thực hiện ngày 2 lần sáng tối. Bước chăm sóc này sẽ giúp tăng độ đàn hồi da, tạo lớp bảo vệ da trước các tác nhân gây hại, đồng thời giúp da dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng được cung cấp.

Chống nắng, che chắn da thật kỹ

Quá trình làm sáng da sẽ trải qua bước tẩy tế bào chết và tái tạo da mới, một số nguyên liệu làm đẹp còn có khả năng bắt nắng cao. Vì vậy bạn nên che chắn thật kỹ, kết hợp bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài để tránh da xỉn màu trở lại và chịu nhiều tổn thương dưới tác động tiêu cực từ tia UV.

Chống nắng, che chắn da thật kỹ
Chống nắng, che chắn da thật kỹ

Kiên trì thời gian dài

Làm trắng da bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà cần kiên trì mới có kết quả tốt. Không có bất kỳ cách làm nào trắng sáng chỉ sau một đêm, cần thời gian dài để da được tái tạo và hấp thụ những dưỡng chất được bổ sung.

Chú ý chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt lành mạnh

Để da có thể khỏe đẹp toàn diện, bên cạnh việc chăm sóc bên ngoài, bạn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt của mình. Bổ sung những thực phẩm có lợi, giàu vitamin, khoáng chất, đồng thời thường xuyên tập thể dục để tăng sức đề kháng cho da, chống lại các tác nhân gây hại.

Bài viết trên đây đã chia sẻ tới bạn đọc 20 mẹo chăm sóc và dưỡng trắng da tại nhà đơn giản, hiệu quả nhất. Hy vọng chị em có thêm cho mình những kiến thức bổ ích và lựa chọn được cách làm phù hợp để nhanh chóng có làn da sáng khỏe, mịn màng, giữ mãi tuổi thanh xuân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chăm sóc da tay

Mách Bạn Cách Chăm Sóc Da Tay Giúp Trẻ Hóa Và Mềm Mịn

Bất kỳ vùng da nào trên cơ thể của chúng ta cũng cần có sự chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận. Nếu không sẽ…
Quy trình chăm sóc da mụn

Quy Trình Chăm Sóc Da Mụn Không Phải Ai Cũng Biết

Không giống như các bộ phận khác trên cơ thể, da mặt của chúng ta rất mỏng, nhạy cảm và thường xuất hiện các loại…
cách làm trắng da toàn thân ở tuổi dậy thì

Bật Mí 9 Cách Làm Trắng Da Toàn Thân Ở Tuổi Dậy Thì Cực HOT

Tuổi dậy thì là giai đoạn cơ thể có rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt là da. Với lứa tuổi này, da sẽ rất…
Mẹo làm trắng da toàn thân cho chị em phụ nữ

[Tìm Hiểu Ngay] Bí Quyết Làm Trắng Da Toàn Thân Đơn Giản, Hiệu Quả

Phụ nữ ai cũng yêu thích làn da trắng sáng, mịn màng, tuy nhiên do ảnh hưởng của môi trường, thói quen sinh hoạt, cách…

Chăm Sóc Da Sau Laser Hàng Ngày Đúng Cách Tại Nhà

Làm đẹp luôn là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhưng phương pháp điều trị bằng laser là một trong…
Học ngay 9 cách làm trắng da bằng lá tía tô hiệu quả bất ngờ

Học Ngay 9 Cách Làm Trắng Da Bằng Lá Tía Tô Hiệu Quả Bất Ngờ

Cách làm trắng da bằng lá tía tô là một trong những phương pháp làm đẹp hiệu quả được rất nhiều chị em tin tưởng…

[Bật mí] Cách làm trắng da cho nam giới không phải ai cũng biết

Làn da của nam giới thường dày và ít nhạy cảm hơn nữ giới, tuy nhiên nếu không được chăm sóc, da nam giới sẽ…
chăm sóc da mặt spa

Chăm Sóc Da Mặt Spa: Một Số Điều Cần Lưu Ý Cho Chị Em

Hiện nay, xu hướng chăm sóc da mặt spa ngày càng được chị em phụ nữ ưa chuộng. Do bộn bề công việc, cuộc sống…
Chia sẻ
Bỏ qua