Top 10 Thuốc Viêm Loét Dạ Dày Tá Tràng Tốt Nhất Hiện Nay

Dùng thuốc viêm loét dạ dày tá tràng đang là phương pháp điều trị được nhiều người bệnh lựa chọn bởi đem lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng tốt và an toàn. Chính vì vậy, sau khi tham khảo ý kiến chuyên gia, chúng tôi đã tổng hợp TOP 10 loại tốt nhất dưới đây.

10 thuốc viêm loét dạ dày tá tràng

Các loại thuốc viêm loét dạ dày tá tràng hay còn được gọi là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng được bán khá nhiều trên thị trường. Điều này làm cho người bệnh gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại các sản phẩm tốt nhất:

Thuốc viêm loét dạ dày tá tràng là phương pháp điều trị được nhiều người bệnh lựa chọn
Thuốc viêm loét dạ dày tá tràng là phương pháp điều trị được nhiều người bệnh lựa chọn

1. Thực phẩm chức năng Khang Vị Hoàng

Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh viêm loét dạ dày tá tràng Hoàng vị Khang do Công ty Cổ phần LD Quốc tế Apex sản xuất được nhiều người tìm mua bởi đem lại hiệu quả cao.

Thành phần: Lá khôi (ardisia sylvestris) 120mg, dạ cẩm 50mg, curcumin 10mg, đinh hương 60mg, cam thảo (cao đặc) 30mg, mẫu lệ 180mg, tam thất 10mg, bồ công anh 50mg, nam khổ sâm 30mg, đương quy 30mg và một số tá dược khác vừa đủ 1 viên nén.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm loét dạ dày tá tràng gây ra nóng rát, khó chịu tại thượng vị.
  • Đồng thời, hỗ trợ giảm đau, giảm viêm thực quản do trào ngược, xung huyết hang vị và một số triệu chứng rối loạn tiêu hóa như ợ hơi, đầy bụng, khó tiêu,…
  • Tăng cường bổ tỳ, kiện vị giúp bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày khỏi tình trạng viêm loét, chảy máu và nhanh chóng làm lành vết thương.
  • Ngoài ra, còn giúp tiêu diệt vi khuẩn Hp ngăn ngừa tái phát bệnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng: Một ngày uống 4 viên, chia ra làm 2 lần. Với tình trạng cấp tính duy trì liều dùng trong 30 ngày, bệnh mãn tính và tái phát uống trong 60 – 90 ngày.
  • Cách dùng: Người bệnh sử dụng viên uống với 80 – 120ml nước lọc và uống sau bữa ăn.

Giá bán tham khảo: Khang Vị Hoàng được bán với giá khoảng 150.000 VND/hộp 60 viên nén.

2. Nano Gold New

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe dạ dày, tá tràng với các thành phần từ tự nhiên, có thể tham khảo viên uống Nano Gold New do Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Thương mại Đại Phước Hưng sản xuất.

Nano Gold New  - Thuốc chữa viêm loét dạ dày tá tràng
Nano Gold New  – Thuốc chữa viêm loét dạ dày tá tràng

Thành phần: Nano curcumin 250mg, xạ đen 50mg, tam thất bắc 30mg, Piperine 0.5mg và một số tá dược khác như gelatin, dầu đậu nành vừa đủ 1 viên.

Công dụng:

  • Viên uống có tác dụng rất tốt trong hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng.
  • Giúp các vết viêm loét nhanh lành và bảo vệ lớp niêm mạc.
  • Đồng thời cung cấp các thành phần chống oxy hóa, tăng cường chức năng của gan mật.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng: Uống 2 viên/ngày, chia ra 2 lần.
  • Cách dùng: Bạn có thể uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 60 phút.

Giá bán: Nano Gold New được bán trên thị trường với giá 110.000 VND/hộp 2 vỉ x 10 viên.

3. Thực phẩm chức năng dạng viên Aldioxa 100mg

Aldioxa 100mg là sản phẩm nội địa của Nhật, chuyên cung cấp cho các bệnh viện và dùng để chỉ định cho người bị viêm loét dạ dày, tá tràng. Bởi vậy từ nguyên liệu đến quy trình bào chế đều phải trải qua kiểm duyệt rất nghiêm ngặt.

Thành phần: Aldioxa hàm lượng 100mg.

Công dụng:

  • Giúp giảm các cơn đau cho người bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng để có thể học tập và làm việc hiệu quả hơn.
  • Hỗ trợ bảo vệ lớp niêm mạc, ngăn ngừa tình trạng dư thừa acid và giúp cải thiện chức năng của dạ dày, hệ tiêu hóa.
  • Đẩy lùi các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, chướng bụng, buồn nôn giúp kích thích ăn ngon, tiêu hóa tốt và tăng cường hệ miễn dịch.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Liều dùng: Mỗi ngày người dùng uống 3 – 4 viên, chia ra mỗi lần 1 viên.
  • Cách dùng: Nên uống sau khi ăn khoảng 30 phút là tốt nhất.

Giá bán tham khảo: Aldioxa 100mg được bán tại Việt Nam với giá khoảng 599.000 VND.

4. Sản phẩm Bảo Vị An

Bảo Vị An được sản xuất bởi Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC, là sự kết hợp giữa các thành phần của Đông y và Tây y. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày, tá tràng.

Bảo Vị An sản phẩm được tin dùng
Bảo Vị An sản phẩm được tin dùng

Thành phần: Meriva (Curcumin phytosome) 10mg, cao dạ cẩm 150mg, cao khổ sâm nam 25.5mg, cao tam thất nam 10mg, cao bồ công anh nam 23mg.

Công dụng: 

  • Giúp bổ tỳ, kiện vị và tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày, ngăn ngừa chảy máu, viêm loét tái phát dạ dày, tá tràng.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng viêm loét dạ dày cấp tính và mãn tính, cải thiện các triệu chứng đau nhức, nóng rát và khó chịu tại vùng thượng vị.
  • Đồng thời giảm đau cho xung huyết hang vị, viêm thực quản do bệnh trào ngược và đẩy lùi các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau tức, chướng bụng, khó tiêu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng: Trường hợp cấp tình ngày uống 6 viên chia 2 lần. Bệnh nhân bị viêm loét mãn tính dùng 4 viên/ngày, chia ra 2 lần.
  • Cách dùng: Uống trước giờ ăn trưa 1 tiếng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá bán tham khảo: Bảo Vị An hiện tại đang được bán với mức giá 196.000 VND/hộp 2 vỉ x 10 viên.

5. CuminPro đẩy lùi triệu chứng viêm loét dạ dày tá tràng

CuminPro là thực phẩm chức năng hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn.

Thành phần: Nano curcumin 150mg, nano quercetin 10mg, cao hoàng kỳ 100mg, cao bạch hoa xà thiệt thảo 50mg, cao bán chi liên 50mg, piperin  0.3mg và một số tá dược khác như talc vừa đủ một viên.

Công dụng:

  • Viên uống có tác dụng chống oxy hóa, nâng cao sức khỏe và làm đẹp da.
  • Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm acid dịch vị và cải thiện các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng: Ngày uống 4 viên và chia ra 2 lần.
  • Cách dùng: Uống trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Giá bán tham khảo: CuminPro đang được bán với giá 275.000 VND tại các quầy thuốc trên cả nước.

6. Sản phẩm DeHP

Sản phẩm DeHP được sử dụng phối hợp với loại thuốc kháng sinh nhằm kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của bệnh lý dạ dày. Sản phẩm do Công ty CP Dược phẩm Gia Nguyễn sản xuất.

Sản phẩm nhiều người tin dùng
Sản phẩm nhiều người tin dùng

Thành phần: PylopassTM 100mg, acid glycyrrhizic (chiết xuất từ cây cam thảo) 100mg, curcumincid 50mg và một số tá dược khác như lactose, bột talc,… vừa đủ 1 viên nén.

Công dụng: 

  • Giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu do bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng gây ra như ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, khó tiêu, đau bụng âm ỉ, đau và nóng rát thượng vị,..
  • Tạo một lớp màng nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi các tác nhân gây hại, đồng thời giúp cân bằng số lượng vi khuẩn HP.
  • Làm lành nhanh chóng các tổn thương tại mô dạ dày bị viêm loét, phòng ngừa nguy cơ thủng dạ dày, viêm loét và xuất huyết.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng: Uống 1 gói/lần, ngày chia làm 2 lần.
  • Cách dùng: Hòa với nước lọc uống trước ăn sáng và sau khi ăn tối. Để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất bạn nên kiên trì sử dụng đều đặn trong vòng 2 – 3 tháng.

Giá bán tham khảo: Hiện tại, sản phẩm đang được bán tại các hiệu thuốc với mức giá là 295.000 VND.

7. Vương Dạ Khang cải thiện tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng

Vương Dạ Khang là sản phẩm do Công ty TNHH công nghệ dược phẩm Lotus sản xuất với mong muốn đẩy lùi nỗi đau do các cơn đau tức bệnh viêm loét dạ dạ dày, tá tràng gây ra.

Thành phần: Cao thảo đậu khấu 140mg, cao dạ cẩm 100mg, cao bồ công anh 80mg, cao cây cộng sản 80mg, cao khổ sâm nam 80mg và một số tá dược khác như lactose, magnesium stearate vừa đủ 1 viên nén.

Công dụng:

  • Kiện tỳ vị, hỗ trợ giảm viêm và giảm các cơn đau tức, đau âm ỉ, nóng rát cho người bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng cấp và mãn tính.
  • Bảo vệ cho lớp niêm mạc dạ dày, giúp làm lành vết thương nhanh chóng, từ đó giúp người bệnh giảm bớt khó chịu và ăn ngon hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng: Trong vòng 10 ngày đầu uống 4 viên/ngày, chia 2 lần. Từ ngày thứ 11, uống 2 viên/ngày, chia 2 lần.
  • Cách dùng: Uống vào buổi sáng trước khi ăn khoảng 2 tiếng và buổi tối trước khi đi ngủ. Người bệnh cần kiên trì sử dụng trong 2 – 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: Viên uống Vương Dạ Khang đang được bán trên thị trường với giá 165.000 VND.

8. Gastosic hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng

Gastosic được biết đến là một trong những sản phẩm hỗ trợ cho bệnh nhân trào dạ dày thực quản cấp và mãn tính được nhiều người sử dụng. Viên uống được ứng dụng công nghệ Nano đem đến hiệu quả tốt và các chuyên gia đánh giá rất cao.

Thuốc viêm loét dạ dày tá trang tốt nhất hiện nay
Thuốc viêm loét dạ dày tá trang tốt nhất hiện nay

Thành phần: Curmanano 50mg và một số thành phần thảo dược như hoàng liên, cam thảo, cúc la mã, bạc hà, bán hạ bắc, thương truật,..

Công dụng:

  • Sản phẩm đem đến công dụng ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP, bảo vệ niêm mạc dạ dày và nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Đẩy lùi các triệu chứng của bệnh viêm loét dạ dày tá tràng như nóng rát thượng vị, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, chướng bụng,…
  • Ngoài ra Gastosic còn giúp làm lành các tổn thương, giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại khẩu vị, ăn ngon hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng: Trường hợp hỗ trợ cho tiêu hóa và phòng bệnh tái phát, người bệnh uống 2 viên/ngày, chia ra 2 lần. Còn với mục đích hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng hay trào ngược thực quản, uống 4 viên/ngày và chia làm 2 lần.
  • Cách dùng: Nên uống đều đặn trước khi ăn sáng 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn duy trì sử dụng trong 1 – 3 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: Gastosic đang được bán trên thị trường với mức giá 275.000 VND/hộp 30 viên.

9. Viên uống hỗ trợ CumarGold

CumarGold là thực phẩm chức năng do Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công nghệ Việt Nam và Công ty CP Dược Mỹ Phẩm CVI kết hợp nghiên cứu và sản xuất. Viên uống đặc biệt phù hợp sử dụng cho những trường hợp viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP.

Thành phần: Curcumin 150mg, Bioperine 1.5 mg và một số thành phần khác như sáp ong trắng, dầu cọ, dầu đậu nành, lecithin, butylat hydroxy toluen (BHT), Propyl paraben (Nipasol), Methyl paraben (Nipagin).

Công dụng:

  • Sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho dạ dày, tá tràng.
  • Đồng thời giúp làm lành các vết thương nhanh chóng và đẩy lùi các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đau ở thượng vị.
  • Ngoài ra còn giúp nâng cao sức khỏe và cung cấp các dưỡng chất có khả năng chống lại tác nhân gây ra ung bướu.
  • Bảo vệ và tăng cường chức năng gan mật, giảm độc tố và các tác dụng phụ do hóa trị, xạ trị gây ra.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng: Người trên 12 tuổi uống 2 viên/ngày, chia 2 lần. Trẻ từ 6 – 12 tuổi chỉ nên uống 1 viên/ngày.
  • Cách dùng: Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 60 phút.

Giá bán tham khảo: CumarGold được bán tại các hiệu thuốc với giá 260.000 VND/hộp 3 vỉ x 10 viên.

10. Viên uống hỗ trợ Cumar Gold Fast

Cumargold Fast là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty Cổ Phần Dược Trung Ương Mediplantex. Viên uống có công dụng tăng cường chức năng tiêu hóa, hỗ trợ cho quá trình điều trị và phục hồi bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng.

Thuốc viêm loét dạ dày tá tràng nhiều người dùng
Thuốc viêm loét dạ dày tá tràng nhiều người dùng

Thành phần: Nano curcumin 150mg, Gel Lô hội PE 5% (Aloe vera) 10mg, chiết xuất cam thảo DGLE PE 3-6:1 (Glycyrrhiza uralensis) 100mg, Piperin 0.3mg và một số tá dược khác như vỏ nang gelatin,… vừa đủ 1 viên.

Công dụng: 

  • Sản phẩm có tác dụng giúp phục hồi và tái tạo các mô dạ dày bị tổn thương, viêm loét.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng xung huyết, lây lan ổ viêm loét ở niêm mạc dạ dày, đồng thời tạo một lớp màng xung quanh thành dạ dày.
  • Bảo vệ dạ dày trước các tác nhân gây hại có trong rượu bia, khói thuốc lá, đồ ăn cay nóng,…
  • Phòng ngừa tốt hơn các biến chứng của bệnh như thủng dạ dày, đồng thời tăng cường chức năng của dạ dày, giúp người bệnh ăn ngon miệng hơn.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Liều dùng: Trường hợp sử dụng để phòng bệnh và tăng cường sức khỏe, ngày uống 1 – 2 viên, mỗi lần 1 viên. Còn đối với người viêm loét dạ dày cấp và mãn tính, ngày uống 2 – 3 viên, mỗi lần 1 viên.
  • Cách dùng: Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 60 phút để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất.

Giá bán tham khảo: Viên uống Cumargold Fast đang được bán trên thị trường với mức giá là 275.000 đ/hộp 30 viên

Lưu ý khi sử dụng thuốc viêm loét dạ dày tá tràng

Thuốc viêm loét dạ dày tá tràng được người bệnh tin dùng do đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Tuy nhiên, người bệnh cần phải ghi nhớ một số vấn đề dưới đây để các sản phẩm được phát huy hết công dụng và tránh các tác dụng phụ không mong muốn xảy ra.

  • Sử dụng theo đúng liều lượng do nhà xuất hướng dẫn hoặc chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý điều chỉnh tăng, giảm liều lượng gây ra các biến chứng nguy hiểm.
  • Thực hiện một chế độ ăn uống khoa học, đủ bữa và đúng giờ, đồng thời đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể và uống nhiều nước.
  • Đặc biệt nên tăng cường bổ sung các thực phẩm tốt cho tiêu hóa như hoa quả, rau xanh, mật ong,… và một số thực phẩm giúp hút acid thừa trong dạ dày như bánh quy, bánh mì,…
  • Tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích như rượu bia, cà phê và hạn chế đồ ăn cay nóng, chua nhiều,…
  • Tăng cường luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, bảo vệ cơ thể trước các nhân gây bệnh.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc viêm loét dạ dày tá tràng nếu thấy cơ thể có bất kỳ phản ứng khác lạ nào, bạn cần đến ngay các cơ sở y tế để được hướng dẫn xử lý kịp thời.
  • Ngoài ra, chú ý tái khám định kỳ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để biết được diễn biến của bệnh cũng như phát hiện bệnh kịp thời.

Trên đây là TOP 10 thuốc viêm loét dạ dày tá tràng được các chuyên gia đánh cao. Nếu sử dụng đúng loại thuốc kết hợp với một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, bệnh sẽ nhanh chóng khỏi. Bởi vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để có biện pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Xem thêm:

thuốc dạ dày của Nhật tốt nhất

TOP 11 Loại Thuốc Dạ Dày Của Nhật Tốt Nhất Bạn Cần Biết

Nhật Bản là một nước phát triển có nền y học hiện đại bậc nhất châu Á và trên thế giới. Chính vì vậy, những…
[Xem Ngay] 12 Thuốc Đau Dạ Dày Bán Chạy Nhất Thị Trường

Top 12 Thuốc Chữa Đau Dạ Dày Bán Chạy Nhất Thị Trường Hiện Nay

Để nhanh chóng cải thiện các cơn đau và nhiều triệu chứng khó chịu do bệnh đau dạ dày gây ra, sử dụng thuốc là…
đau dạ dày uống thuốc gì

Đau Dạ Dày Uống Thuốc Gì? Top 12 Sản Phẩm Nên Sử Dụng Nhất

Đau dạ dày uống thuốc gì là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Theo đó, bệnh nhân cần tuân thủ theo các đơn…

Top 7 Thuốc Điều Trị Viêm Xung Huyết Hang Vị Dạ Dày Tốt Nhất

Thuốc điều trị viêm xung huyết hang vị dạ dày được sử dụng để cải thiện các triệu chứng đau bụng, khó tiêu, đầy bụng,…

Top 7 Thuốc Trị Viêm Dạ Dày Hiệu Quả Và Được Tin Dùng

Thuốc trị viêm dạ dày được sử dụng để giảm đau, cải thiện tình trạng khó tiêu và tiêu diệt một số loại vi khuẩn…

TOP 8 Loại thuốc dạ dày của Mỹ tốt nhất hiện nay [Bác Sĩ Khuyên Dùng]

Thuốc dạ dày của Mỹ luôn được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng cho người bệnh. Những sản phẩm này có độ an toàn…
Chia sẻ
Bỏ qua