Thuốc Detoxic: Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán

Thuốc Detoxic được biết đến là dược phẩm giúp tiêu diệt ký sinh trùng vô cùng nổi tiếng, được sản xuất tại Nga. Nhờ những thành phần thảo dược từ tự nhiên và công dụng tuyệt vời, sản phẩm được dùng nhiều trong trị hôi miệng, bệnh giun sán, các bệnh về dạ dày,… Dưới đây là chi tiết về công dụng, cách dùng và những lưu ý về Detoxic.

Tìm hiểu thuốc trị hôi miệng Detoxic là gì?

Theo thống kê, mỗi năm có hàng triệu người mắc các bệnh do ký sinh trùng gây ra. Ký sinh trùng có thể gây ra nhiều bệnh nguy hiểm, làm rối loạn các chức năng trong cơ thể con người từ nhẹ đến nặng, thậm chí gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Để điều trị tình trạng này, các chuyên gia tại Nga đã nghiên cứu và phát triển thành công thuốc Detoxic – một loại thuốc giúp diệt ký sinh trùng cực hiệu quả.

Thuốc Detoxic có thể trị hôi miệng và tiêu diệt ký sinh trùng hiệu quả
Thuốc Detoxic có thể trị hôi miệng và tiêu diệt ký sinh trùng hiệu quả

Detoxic đã được kiểm chứng bằng thực nghiệm lâm sàng và kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi phân phối trên thị trường. Các chuyên gia và y bác sĩ trên thế giới cũng khuyên người bệnh nên dùng loại thuốc này.

Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên, Detoxic có thể giúp tiêu diệt ký sinh trùng, đẩy lùi chứng hôi miệng, cải thiện bệnh về đường tiêu hóa, bệnh liên quan đến dạ dày và có thể giảm cân. Hãng dược tại Nga hiện đang đóng gói thuốc Detoxic dưới dạng lọ 20 viên con nhộng.

Thành phần và công dụng của thuốc Detoxic

Như đã nói ở trên, Detoxic được điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên và có tác dụng chính là loại bỏ các ký sinh trùng, trị bệnh hôi miệng do ký sinh trùng, cụ thể như sau:

Thành phần

Những thảo dược có trong 1 viên con nhộng Detoxic gồm có:

  • Cây đinh hương: Đinh hương giúp phục hồi hệ vi sinh đường ruột và cân bằng hệ tiêu hóa rất tốt. Ngoài ra, thảo dược này cũng giúp tiêu diệt ký sinh trùng, ức chế tình trạng đầy hơi, khó tiêu.
  • Hoa thảo mộc: Chứa thành phần kháng khuẩn mạnh, chống lại tình trạng dị ứng và hạn chế chảy máu, sưng mô. Ngoài ra, hoa thảo mộc cũng giúp loại bỏ ký sinh trùng, giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Centaury: Được trồng nhiều ở châu Âu giúp tái tạo những tế bào có lợi cho cơ thể, đồng thời giảm ợ nóng, ợ chua, phục hồi chức năng gan và tăng cường sức khỏe tổng thể.
  • Hoa cẩm chướng: Loại hoa này có thể hồi sinh lớp màng nhầy đã bị phá hủy bởi các vi sinh vật.
  • Các thành phần khác: Cây dương kỳ thảo, có thi năm cánh Tây Tạng, cây thùa….

Công dụng của thuốc

Bên cạnh công dụng đẩy lùi chứng hôi miệng, hơi thở có mùi, thì Detoxic còn có những công dụng tuyệt vời khác như:

Sản phẩm có rất nhiều công dụng: Trị hôi miệng, giảm cân, tiêu diệt ký sinh trùng, hỗ trợ tiêu hóa
Sản phẩm có rất nhiều công dụng: Trị hôi miệng, giảm cân, tiêu diệt ký sinh trùng, hỗ trợ tiêu hóa
  • Hỗ trợ giải độc: Detoxic sẽ loại bỏ độc tố trong cơ thể, khôi phục các mô tế bào, các mạch máu đã bị tổn thương nhanh chóng.
  • Cải thiện vị giác: Kích thích sự thèm ăn và giúp bạn ăn ngon miệng hơn, hấp thu được nhiều thức ăn để tăng cường sức khỏe, duy trì sự sống.
  • Giảm cân: Cơ thể khỏe mạnh, hệ thống ruột già được làm sạch thì sẽ giúp cải thiện  hệ thống tuần hoàn, bạn có thể cải thiện được cân nặng cũng như có chế độ ăn uống đều đặn.
  • Cải thiện tiêu hóa: Thuốc Detoxic sẽ đẩy ký sinh trùng ra ngoài và cải thiện được tình trạng táo bón, tiêu chảy,…
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Thuốc giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân xấu bên ngoài và ngăn ký sinh trùng gây tổn thương các cơ quan.
  • Tiêu diệt ký sinh trùng: Các thành phần thảo mộc có thể giúp loại bỏ các loại ký sinh trùng, giun sán trong cơ thể chỉ sau vài lần sử dụng.
  • Cải thiện bệnh hôi miệng: Thuốc cũng giúp loại bỏ các vi khuẩn trong khoang miệng, đường ruột, từ đó hạn chế tình trạng hơi thở có mùi.

Thuốc Detoxic có tốt không?

Thuốc hôi miệng Detoxic có tốt không là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Chúng ta đều thấy Detoxic hiện đang được bán tại nhiều quốc gia trên thế giới và được hàng triệu người tin dùng. Bên cạnh đó, thành phần viên uống đều là những thảo dược thiên nhiên, cực kỳ an toàn, lành tính với người dùng. Sản phẩm cũng được các chuyên gia khuyên dùng và được kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi phân phối. Do vậy có thể thấy, Detoxic thực sự là sản phẩm nha khoa tốt cho những ai bị hôi miệng hoặc bị bệnh về đường tiêu hóa.

Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ mang đến hiệu quả khác nhau trên mỗi cơ địa cũng như thời gian bạn sử dụng. Ngoài ra, tùy tình trạng sức khỏe mà công dụng cũng sẽ khác nhau trên mỗi người. Tốt nhất là bạn nên dùng theo đúng chỉ dẫn từ bác sĩ để thấy được hiệu quả của sản phẩm.

Xem thêm

Có thể khẳng định thuốc Detoxic rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là ai bị hôi miệng
Có thể khẳng định thuốc Detoxic rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là ai bị hôi miệng

Hướng dẫn sử dụng

Thuốc Detox trị hôi miệng có dạng con nhộng nên bạn có thể dễ dàng sử dụng được. Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, liều dùng hợp lý như sau:

  • Người lớn: Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần 2 viên sau khi ăn sáng và ăn tối. Liệu trình được gợi ý là 3 hộp.
  • Trẻ nhỏ dưới 18 tuổi: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên sau khi ăn sáng ăn tối. Liều trình gợi ý là 2 hộp.

Đối tượng sử dụng Detoxic

Thuốc Detoxic không chỉ được dùng cho những ai bị hôi miệng mà còn dùng cho những người bị bệnh dạ dày, bệnh tiêu hóa hoặc muốn cải thiện sức khỏe tổng thể.

Những đối tượng được khuyên nên dùng thuốc Detoxic gồm:

  • Người bị hôi miệng do bệnh lý sâu răng, viêm lợi sưng má gây ra.
  • Người bị bệnh về tiêu hóa, bệnh dạ dày, đường ruột.
  • Những ai thường xuyên bị ợ chua, có dấu hiệu viêm loét dạ dày.
  • Người ăn uống không ngon miệng, cơ thể suy nhược, chân tay yếu.

Sản phẩm không chống chỉ định với bất kỳ đối tượng nào nhưng để an toàn thì phụ nữ đang có bầu, cho con bú và người đang dùng thuốc điều trị khác nên cẩn trọng khi dùng.

Thuốc Detoxic có gây ra tác dụng phụ không?

Thuốc chống hôi miệng Detoxic được điều chế từ những thành phần tự nhiên nên ít khi xảy ra tác dụng phụ. Nếu có thì có thể do cơ thể bạn dị ứng với những thành phần trong sản phẩm.

Tấc dụng phụ của thuốc Detoxic khá hiếm, thường không có
Tấc dụng phụ của thuốc Detoxic khá hiếm, thường không có

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn có biểu hiện như đau đầu mệt mỏi, chóng mặt, phát ban, đau bụng, chán ăn thì cần báo lại với bác sĩ để được kiểm tra và có hướng xử lý kịp thời.

Khi dùng bạn cũng không nên lạm dụng thuốc quá nhiều với mong muốn nhanh chóng khỏi bệnh hôi miệng. Bởi dùng quá liều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, gây sốc thuốc, ảnh hưởng đến tính mạng.

Thuốc Detoxic giá bao nhiêu, có thể mua ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán thuốc trị hôi miệng Detoxic, bạn có thể mua tại các cửa hàng bán thuốc Tây trên cả nước. Ngoài ra, vì đây là sản phẩm đến từ Nga nên bạn cũng có thể nhờ người thân, bạn bè bên Nga mua rồi gửi về Việt Nam.

Trên một số kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,… cũng có bán sản phẩm này. Nhưng bạn cần tìm hiểu thật kỹ để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Sản phẩm thuốc Detoxic được bán trên thị trường với mức giá là 300.000 – 330.000 đồng/lọ 20 viên. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào cơ sở bán cũng như tình hình thị trường tại thời điểm bán.

Một số lưu ý khi dùng thuốc Detoxic trị hôi miệng

Sản phẩm này có thể được dùng để trị hôi miệng cũng nhiều bệnh lý khác nhau. Tuy nhiên nếu dùng không đúng cách, không đúng hướng dẫn thì có thể gây ra nhiều tác dụng phụ. Do vậy, trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý những điều như sau:

  • Dùng theo đúng liều lượng từ nhà sản xuất, không lạm dụng dùng quá nhiều sẽ khiến sức khỏe nguy hiểm.
  • Không dùng nếu dị ứng với những thành phần có trong thuốc.
  • Mua sản phẩm về cần kiểm tra, check mã vạch thật kỹ để đảm bảo đó là hàng chính hãng.
  • Với những ai đang điều trị bệnh và dùng thuốc khác thì nên hỏi ý kiến bác sĩ nếu muốn dùng thuốc Detoxic.
  • Đậy kín nắp hộp sau khi dùng và bảo quản ở nơi khô ráo, để xa tầm với của trẻ nhỏ.
  • Để giảm hôi miệng nặng ngoài dùng thuốc bạn cũng nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ mỗi ngày, không hút thuốc, không ăn nhiều hành tỏi.
  • Trong quá trình sử dụng nếu có những dấu hiệu bất thường thì cần dừng lại ngay và đến cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra.
  • Phụ nữ có bầu, cho con bú và trẻ nhỏ dưới 5 tuổi cần cân nhắc khi dùng, tốt nhất là hỏi ý kiến chuyên gia.
Khi dùng bạn nhớ tuân theo những hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất
Khi dùng bạn nhớ tuân theo những hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất

Thuốc Detoxic trị hôi miệng là cái tên vô cùng quen thuộc và có giá bán khá hợp lý, giúp bạn có được hơi thở thơm mát, dễ chịu. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có nhiều công dụng đối với đường tiêu hóa cũng như sức khỏe tổng thể. Nếu muốn dùng Detoxic bạn cần tìm hiểu và mua hàng tại những địa chỉ uy tín để tránh những rủi ro, tác dụng phụ không đáng có.

Đọc nhiều

Hôi Miệng Từ Cổ Họng Nguyên Nhân Do Đâu Và Làm Sao Khắc Phục?

Hôi Miệng Từ Cổ Họng Nguyên Nhân Do Đâu Và Làm Sao Khắc Phục?

Hôi miệng từ cổ họng là vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải hiện nay. Tình trạng này do nhiều nguyên nhân khác…
Thuốc DeetoxNano Trị Hôi Miệng: Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán

Thuốc DeetoxNano Trị Hôi Miệng: Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp đẩy lùi tình trạng hôi miệng, hơi thở có mùi. Trong đó, thuốc trị…
Mùi Hôi Miệng Phát Nguồn Từ Ký sinh Trùng Có Thật Không? Cách Chữa

Mùi Hôi Miệng Phát Nguồn Từ Ký sinh Trùng: Thực Hư Vấn Đề, Cách Chữa

Mùi hôi miệng phát nguồn từ ký sinh trùng có phải bệnh lý không là vấn đề rất nhiều người quan tâm đến, cũng như…
đắng miệng hôi miệng

Đắng Miệng Hôi Miệng Là Dấu Hiệu Bệnh Gì? Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Ngoài các nguyên nhân chủ quan, một số bệnh lý về răng miệng hay bệnh mãn tính cũng có thể là yếu tố khiến bạn…
Hôi Miệng Chảy Máu Chân Răng Có Phải Bệnh Không? Cách Khắc Phục

Hôi Miệng Chảy Máu Chân Răng Có Phải Bệnh Không? Cách Khắc Phục

Hôi miệng chảy máu chân răng là một trong những vấn đề răng miệng khá phổ biến mà nhiều đối tượng có nguy cơ gặp…
Những Cách Trị Hôi Miệng Và Trắng Răng An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Những Cách Trị Hôi Miệng Và Trắng Răng An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Hôi miệng, răng ố vàng là vấn đề khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp hằng ngày, gây ra nhiều bất tiện trong…
TOP 10 Xịt hôi Miệng Hiệu Quả, Được Đông Đảo Người Dùng Lựa Chọn

TOP 10 Xịt Hôi Miệng Hiệu Quả Và Được Ưa Chuộng Nhất

Việc sử dụng xịt hôi miệng trong những năm gần đây có xu hướng gia tăng đáng kể. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết…
ăn tỏi hôi miệng

Ăn Tỏi Hôi Miệng Nguyên Nhân Do Đâu, Làm Sao Để Chữa Trị?

Tỏi sở hữu rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe, đặc biệt là tác dụng chống viêm và ngừa ung thư. Thế nhưng, mùi…
Chia sẻ
Bỏ qua