Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo Tốt Không? Giá Bán, Lưu Ý

Đối với vấn đề “chưa đến chợ đã hết tiền” của nam giới, anh em thường tìm đến các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng để khắc phục các triệu chứng và lấy lại bản lĩnh trước bạn tình. Trên thị trường hiện nay có không ít giải pháp tăng cường sinh lý, tuy nhiên dùng thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cánh mày râu. Vậy thực chất sản phẩm này có tốt không, giả bán bao nhiêu và cần lưu ý gì trong quá trình sử dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối?

Giới thiệu về chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo

Hiện nay vấn đề sinh lý nam xuất hiện ngày càng phổ biến khiến anh em vô cùng lo lắng và muốn tìm đến các sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng tình dục, trong đó chai xịt Dynamo mà nhiều người vẫn có thói quen gọi là thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo được ưa chuộng những năm gần đây không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo được ưa chuộng
Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo được ưa chuộng

Dynamo là sản phẩm nổi bật của công ty Momentum Management – Mỹ, dành riêng cho những đối tượng bị xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến thời gian quan hệ và chất lượng “cuộc yêu”. Được biết đây là sản phẩm đầu tiên được chứng nhận an toàn và cấp phép lưu hành rộng rãi trên toàn thế giới bở FDA.

Hoạt động tương tự các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam và chống xuất tinh khác trên thị trường, Dynamo có cơ chế gây tê tại chỗ, làm giảm độ nhạy cảm quá mức của dây thần kinh ở đầu dương vật. Nhờ vậy, cánh mày râu sẽ hạn chế được tình trạng rối loạn xuất tinh, duy trì hưng phấn lâu hơn, đồng thời kéo dài thời gian cho cuộc “mây mưa”.

Cùng với đó, hàm lượng vitamin E có trong sản phẩm giúp cấp ẩm, làm dịu mát da, tránh được cảm giác nóng rát khó chịu khi dương vật tiếp xúc với hoạt chất lidocain có trong sản phẩm.

Thành phần

Sở dĩ chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo được nhiều cánh mày râu tin tưởng lựa chọn vì sản phẩm chứa các thành phần lành tính, không có những hoạt chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Dynamo có chứa các thành phần như:

  • Hoạt chất lidocain hàm lượng 13% đóng vai trò là chất gây tê dương vật, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Được biết hoạt chất này của Dynamo cao hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, tuy nhiên vẫn đảm bảo trong ngưỡng an toàn với nam giới.
  • Vitamin E hỗ trợ làm mềm da, giảm đau rát, khó chịu.
  • Stud 100 với hàm lượng 9.6%, promescent 7.7%, stearic acid, SD alcohol 40B, Isopropyl palmitate,…
Sản phẩm có chứa nhiều thành phần tăng cường sinh lý nam
Sản phẩm có chứa nhiều thành phần tăng cường sinh lý nam

Công dụng

Theo khảo sát từ một nhóm nam giới, họ cho biết chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo chính là giải pháp hữu hiệu để thoát khỏi nỗi ám ảnh về tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, nhanh chóng lấy lại phong độ, bản lĩnh chốn phòng the. Sử dụng chai xịt Dynamo thường đúng liều lượng được hướng dẫn sẽ mang đến hiệu quả tích cực như:

  • Hoạt chất lidocain có tác dụng tác động trực tiếp đến dây thần kinh ở đầu dương vật, làm giảm sự nhạy cảm, hưng phấn quá mức khi mới bắt đầu lâm trận, từ đó ngăn ngừa tình trạng xuất tinh không tự chủ.
  • Giúp cơ quan sinh dục nam cương cứng lâu hơn, dễ dàng làm thỏa mãn bạn tình và kéo dài thời gian mỗi khi “yêu”.
  • Kích thích tăng ham muốn tình dục, đẩy lùi nhanh chóng các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý, suy giảm chức năng tình dục ở cánh mày râu.
  • Giúp cánh mày râu lấy lại sự tự tin, thoát khỏi nỗi ám ảnh, lo sợ và xấu hổ vì xuất tinh sớm, từ đó giúp “cuộc yêu” thêm trọn vẹn, thăng hoa hơn.
  • Nhờ vitamin E có trong sản phẩm giúp kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam testosterone, từ đó tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả.
Gợi Ý 11+ Gel Chống Xuất Tinh Sớm Tốt Nhất Thị Trường

Chi tiết cách dùng xịt chống xuất tinh sớm Dynamo

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo hiện đã không còn xa lạ đối với cánh mày râu, đồng thời sản phẩm vô cùng tiện lợi, dễ dùng, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng đúng. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhận được hiệu quả cao và tránh những tác dụng phụ không mong muốn, anh em nên tuân thủ đúng chỉ dẫn được nhà sản xuất ghi trên bao bì hoặc hướng dẫn của chuyên gia. Cụ thể:

Bạn cần biết cách dùng sản phẩm đúng chuẩn
Bạn cần biết cách dùng sản phẩm đúng chuẩn

Cách dùng:

  • Đầu tiên bạn cần vệ sinh dương vật và tay thật sạch với nước rồi dùng khăn thấm khô nước.
  • Tiếp đến cầm chai xịt trên tay, lắc đều và xịt trực tiếp 3 hơi lên 3 vị trí là phía đầu bao quy đầu, bên phải và bên trái dương vật. Chú ý không xịt quá 10 lần cho mỗi lần sử dụng Dynamo.
  • Lúc này bạn dùng tay massage nhẹ nhàng dương vật để dung dịch được thấm đều và nhanh hơn.
  • Chờ khoảng 5 – 10 phút để sản phẩm phát huy tác dụng, bạn có thể quan hệ như bình thường.
  • Trong trường hợp muốn quan hệ tình dục bằng miệng, hãy dùng khăn ướt để lau sạch dương vật, tránh để hóa chất trong dung dịch dính vào miệng, mắt hoặc vùng da nhạy cảm sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.
  • Sau khi giao hợp xong, cần vệ sinh sạch sẽ dương vật để rửa sạch hoàn toàn dung dịch còn bám lại trên “cậu nhỏ”.

Đối tượng sử dụng:

  • Cánh mày râu từ 16 tuổi trở lên đang gặp các vấn đề về xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục.
  • Nam giới bị rối loạn cương dương, cơ quan sinh dục không thể cương cứng theo ý muốn.
  • Đối tượng muốn duy trì thời gian quan hệ lâu hơn, giúp bản thân và đối phương có được sự hưng phấn và thăng hoa.

Đối tượng không nên sử dụng:

  • Phái mạnh chưa đủ 16 tuổi.
  • Bản thân người dùng hoặc bạn tình có cơ địa dị ứng với thành phần có trong sản phẩm.
  • Người đang có vết thương hở, bị trầy xước ở dương vật hoặc âm đạo.
  • Đối tượng đang mắc các bệnh viêm da, nấm, chàm da, ghẻ, herpes vì dung dịch có thể làm bệnh nghiêm trọng hơn, thậm chí gây hủy hoại vùng da ở bộ phận sinh dục của cả hai.
Nam giới bị xuất tinh sớm nhưng chưa đủ 16 tuổi không nên dùng
Nam giới bị xuất tinh sớm nhưng chưa đủ 16 tuổi không nên dùng

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo có thực sự tốt không?

Đối với những nam giới đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu sử dụng sản phẩm chống xuất tinh sớm thường có thắc mắc rằng liệu chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo có thực sự tốt như quảng cáo. Họ lo ngại rằng cơ địa không phù hợp để sử dụng hoặc sẽ gặp phải những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, chức năng tình dục.

Tuy nhiên thực tế Dynamo được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng, không chỉ được nhiều người mách nhau sử dụng mà các chuyên gia nam khoa còn khuyến khích anh em sử dụng do sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Dynamo được nghiên cứu là có chứa các thành phần lành tính, hàm lượng lidocain trong ngưỡng cho phép, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người dùng và bạn nữ. Cũng bởi vậy mà sản phẩm được Hiệp hội FDA Hoa Kỳ chứng nhận chất lượng và cấp phép lưu hành tại tất cả các quốc gia trên thế giới.
  • Chai xịt này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Mỹ, đồng thời được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng. Do đó anh em hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng để tăng cường chức năng sinh lý của mình.
  • Sản phẩm có chứa hàm lượng lidocain cao hơn khoảng 35% so với các dòng sản phẩm chống xuất tinh sớm khác trên thị trường, cho hiệu quả cao và nhanh chóng. Anh em chỉ cần sử dụng một lượng dung dịch vừa đủ trước khi quan hệ từ 5 – 10 phút đã phát huy được tác dụng như mong muốn, ngăn ngừa hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và cho “cuộc yêu” thêm sung mãn, thăng hoa.
Sản phẩm cho hiệu quả chống xuất tinh sớm nhanh chóng
Sản phẩm cho hiệu quả chống xuất tinh sớm nhanh chóng
  • Dynamo được sản xuất dưới dạng chai xịt có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, dung tích 22.2ml, có thể dùng được khoảng 270 lần xịt. Khi đó anh em có thể mang theo bên mình để sử dụng bất kỳ khi nào cần. Ngoài ra, sản phẩm còn có đặc tính không màu, không mùi, nhẹ dịu, an toàn cho vùng da nhạy cảm, không gây nóng rát khó chịu trong quá trình sử dụng.
  • Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo được rất nhiều nam giới ở cả Việt Nam và các quốc gia khác tin dùng, đánh giá cao vì không gây cản trở các biện pháp phòng tránh thai hay bảo vệ thông thường.

Mặc dù là sản phẩm chất lượng, hiệu quả tốt, tuy nhiên hạn chế của sản phẩm là tạo tâm lý bị lệ thuộc, nhiều trường hợp lạm dụng quá nhiều khiến bệnh xuất tinh sớm không những không được cải thiện mà còn trở nên nghiêm trọng hơn. Vậy nên, anh em cần tìm hiểu kỹ và hết sức cẩn thận trong quá trình sử dụng.

Tác dụng phụ có thể gặp

Thực tế trên thị trường hiện nay có không ít sản phẩm mặc dù được giới thiệu là an toàn tuyệt đối với người dùng, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn những tác dụng phụ không mong muốn. Cũng bởi vậy, nhiều người lo ngại sẽ gặp phải các biểu hiện bất thường khi sử dụng Dynamo.

Tuy nhiên theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm này không gây ra tác dụng phụ như một số loại thuốc hay thực phẩm chức năng khác, người dùng sẽ không gặp phải hiện tượng kích ứng hay đau rát khó chịu khi dùng. Bên cạnh đó, theo khảo sát từ những đối tượng sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm tại gần 150 nước trên thế giới đã khẳng định, chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo là sản phẩm an toàn tuyệt đối, thuộc top sản phẩm tăng cường sinh lý nam có hiệu quả cao nhất trên thị trường.

Mặc dù vậy, cần chú ý những đối tượng có cơ địa dị ứng với các thành phần có trong dung dịch Dynamo có thể gặp phải phản ứng tương tác và một số tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe, do đó tuyệt đối không nên sử dụng.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo không gây tác dụng phụ
Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo không gây tác dụng phụ

Mua chai xịt xuất tinh sớm Dynamo ở đâu và giá bao nhiêu?

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường và đến hiện tại vẫn chưa hết “hot”. Rất nhiều cánh mày râu đã xem đây chính là vũ khí đắc lực hỗ trợ họ lấy lại bản lĩnh và phong độ trước bạn tình của mình. Dù có xuất xứ từ Mỹ nhưng Dynamo hiện đã có mặt phổ biến ở Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc hoặc website của hãng hay địa chỉ bán hàng online khác.

Mặc dù vậy, cần chú ý tình trạng hàng giả, hàng nhái hiện nay xuất hiện rất nhiều, nếu không cẩn thận, bạn có thể mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chức năng tình dục của bản thân.

Khi chọn mua, cần tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở đó, đảm bảo có giấy phép hoạt động đúng pháp luật và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đồng thời áp dụng các mẹo phân biệt hàng thật – giả để chọn đúng chai xịt Dynamo chính hãng.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo hiện được bán tại Việt Nam với giá giao động từ 450.000 – 500.000 đồng mỗi chai 22.2ml. Mức giá này có thể chênh lệch tại các điểm bán khác nhau hoặc do chương trình khuyến mãi của họ, tuy nhiên nếu giá sản phẩm quá rẻ hoặc quá đắt, bạn đều cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua để tránh chọn phải hàng nhái.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng xịt Dynamo

Nếu muốn sử dụng Dynamo Delay được an toàn, hiệu quả cao, nhanh chóng khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, cho “cuộc yêu” được trọn vẹn và dễ dàng làm thỏa mãn bạn tình, anh em cần chú ý những vấn đề sau:

  • Khi mua sản phẩm nên kiểm tra thông tin trên bao bì, ngày sản xuất, hạn sử dụng, mã vạch, công ty nhập khẩu, phân phối để đảm bảo hàng chính hãng.
  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng Dynamo đó là 5 – 10 phút trước khi quan hệ. Nếu dùng quá sớm hoặc ngay khi quan hệ đều không đạt được tác dụng như mong muốn.
Thời điểm tốt nhất để sử dụng Dynamo đó là 5 - 10 phút trước khi quan hệ
Thời điểm tốt nhất để sử dụng Dynamo đó là 5 – 10 phút trước khi quan hệ
  • Chỉ dùng sản phẩm cho dương vật, tuyệt đối không để dung dịch dính vào các bộ phận khác trên cơ thể, đặc biệt là khu vực mắt, mũi, miệng, vùng da có vết thương hở hoặc dễ tổn thương.
  • Bảo quản chai xịt tại nơi khô thoáng, sạch sẽ, không để cạnh các sản phẩm chứa hóa chất độc hại, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Nếu sản phẩm chưa hết hạn nhưng đã được mở quá lâu, cánh mày râu cũng không nên tiếp tục dùng.
  • Trong suốt quá trình sử dụng chai xịt, anh em nếu có bất kỳ biểu hiện khác thường nào cần ngưng dùng và tìm đến gặp bác sĩ ngay để được hỗ trợ.
  • Dynamo chỉ là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm tạm thời, không phải là thuốc chữa bệnh. Vậy nên nam giới không nên lạm dụng quá thường xuyên và trong thời gian quá dài, thay vào đó cần tìm đến các biện pháp chữa trị phù hợp, an toàn để điều trị dứt điểm.
  • Khi dùng các sản phẩm hỗ trợ, anh em nên giữ tâm lý ổn định, thoải mái, tránh căng thẳng, áp lực, stress khiến bệnh tình trở nặng hơn.
  • Chú ý xây dựng thực đơn dinh dưỡng lành mạnh, khoa học, tăng cường bổ sung thực phẩm tốt cho sinh lý nam, tránh xa rượu bia, thuốc lá, chất kích thích, đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ,…
  • Rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên với các bài tập chống xuất tinh sớm như yoga, bơi lội, kegel, chạy bộ, đồng thời tạo cho bản thân những thói quen sinh hoạt tốt để đẩy lùi các triệu chứng của bệnh và giúp sản phẩm đạt được hiệu quả cao hơn.

Có thể thấy, chai xịt bổ trợ Dynamo mà nhiều người vẫn có thói quen gọi là thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo là sản phẩm chất lượng, được rất nhiều anh em tin dùng. Mặc dù vậy, bạn nên tuân thủ đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất hoặc bác sĩ chuyên khoa, không nên lạm dụng sẽ khiến bản thân bị lệ thuộc, khi đó bệnh trở nên nghiêm trọng hơn và khó có thể áp dụng các biện pháp chữa trị dứt điểm hoàn toàn.

Đọc nhiều

bao cao su kéo dài thời gian

TOP 11 Các Loại Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Tốt Nhất

Bao cao su không chỉ là công cụ giúp phòng tránh thai, bảo vệ các cặp đôi trước nguy cơ lây nhiễm bệnh tình dục…
Danh Sách 20 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Uy Tín

Danh Sách 20 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Uy Tín

Nam giới khi bị xuất tinh sớm thường tự ti, lo lắng và có suy nghĩ giấu bệnh, không muốn thăm khám bác sĩ. Điều…
Bao cao su cá ngựa

Bao Cao Su Cá Ngựa Có Tốt Không? Thị Trường Có Mấy Loại?

Bao cao su Cá Ngựa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi và cũng được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Tại sao lại…
Gợi Ý 11+ Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hải Phòng Uy Tín

Gợi Ý 11 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hải Phòng Uy Tín

Khi phát hiện các triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm, anh em cần hết sức bình tĩnh, tránh tâm lý lo sợ, hoảng hốt,…
[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục khiến đấng mày râu…
Gợi Ý 11+ Gel Chống Xuất Tinh Sớm Tốt Nhất Thị Trường

Gợi Ý 11 Gel Chống Xuất Tinh Sớm Tốt Nhất Thị Trường

Trong số các vấn đề liên quan đến sinh lý nam, xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến nhất. Để có thể khắc phục…
Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex: Giá Bán Và Lưu Ý

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex: Giá Bán Và Lưu Ý

Đối với tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm, có nhiều giải pháp để khắc phục tạm thời, nâng cao chất lượng cuộc yêu,…
bao cao su Okamoto kéo dài thời gian

Bao Cao Su Okamoto Kéo Dài Thời Gian An Toàn, Hiệu Quả

Bao cao su Okamoto kéo dài thời gian quan hệ có xuất xứ từ Nhật Bản nhận được sự quan tâm của rất nhiều nam…
Chia sẻ
Bỏ qua