14+ Gợi Ý Tặng Quà Tết Cho Gia Đình Bạn Trai Chuẩn Nhất

Tặng quà tết cho gia đình bạn trai thể hiện được sự quan tâm của bạn tới gia đình chồng tương lai, chính điều này cũng giúp bạn có thêm được cảm tình từ họ. Cũng bởi vậy bạn cần lựa chọn cẩn thận và nắm bắt được sở thích để quà tặng phù hợp với từng thành viên trong gia đình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra Top 14+ ý tưởng quà tặng tết cho gia đình bạn trai, có thể sẽ hữu ích đối với bạn.

Có nên tặng quà tết cho gia đình bạn trai?

Có nên tặng quà tết cho gia đình bạn trai là câu hỏi chung của nhiều bạn nữ mỗi dịp tết đến xuân về, đặc biệt đây còn là thời điểm ra mắt lần đầu. Câu trả lời là nên tặng, bởi món quà này sẽ thay bạn gửi lời chào đến gia đình người yêu cũng như thể hiện sự chu đáo và quan tâm của bạn đến gia đình họ. Quan trọng, món quà này được lựa chọn bởi tấm lòng và sự thấu hiểu, đây cũng là điều mà người yêu cũng như gia đình của bạn ấy mong muốn.

Có nên tặng quà tết cho gia đình bạn trai là câu hỏi rất được quan tâm
Có nên tặng quà tết cho gia đình bạn trai là câu hỏi rất được quan tâm

Một số tiêu chí để lựa chọn quà bạn cần lưu ý:

Món quà nên phù hợp với văn hóa gia đình người yêu

Để lựa chọn được món quà phù hợp, trước tiên bạn cần tìm hiểu về văn hóa của gia đình thông qua người yêu bạn. Điều này sẽ giúp bạn hiểu và mua những món quà theo sở thích của họ. Bên cạnh đó, một số gia đình trong ngày tết sẽ có điều kiêng kị riêng. Do vậy, để giữ được truyền thống này, bạn cần lưu ý tránh những đồ này.

Món quà hợp sở thích của thành viên trong gia đình

Lựa chọn quà sẽ đơn giản hơn nếu bạn biết được sở thích của các thành viên trong gia đình. Tặng được món quà đúng với sở thích của từng người là cách ghi điểm tuyệt đối trong mắt nhà trai. Bên cạnh đó, điều này cũng gây nên sự bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được quà.

14 gợi ý tặng quà tết cho gia đình bạn trai giúp bạn ghi điểm

Nếu bạn chưa tìm được ý tưởng tặng quà tết cho gia đình bạn trai thì dưới đây là top 14+ món quà hoàn hảo dành cho bạn:

Bộ quà Tết từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Sang trọng, đẳng cấp, hiện đại

Đông trùng hạ thảo được xếp vào hàng thượng dược, vô cùng quý hiếm và tốt cho sức khỏe con người, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Có thể nói đây là món quà tặng biếu Tết cho gia đình bạn trai cực kỳ ý nghĩa, thiết thực nhất trong cuộc sống. Bởi đó là việc bạn thể hiện thành ý biết quan tâm đến bố mẹ của người yêu, thể hiện mình là người con dâu tốt và hiếu thảo, biết quan sát và tinh tế trong cuộc sống. Đây cũng là cách để gây ấn tượng tốt trong mắt gia đình nhà bạn trai. 

Mới đây, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cũng cho ra mắt bộ quà Tết mừng xuân Quý Mão 2023 phiên bản cao cấp, giới hạn, kết hợp đông trùng hạ thảo sợi nấm nguyên bản và nhiều chế phẩm khác được bào chế từ trùng thảo, sâm Ngọc Linh, yến sào Khánh Hoà, nấm linh chi Hàn Quốc. Làm nên những vật thượng hạng, cực tốt cho sức khỏe và phù hợp để gửi tặng cho gia đình bạn trai vào dịp Tết năm nay, bày tỏ thành ý và tấm lòng chân thành nhất. 

Bộ quà Tết mừng xuân từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ quà Tết mừng xuân từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Bộ 5 set quà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm gồm có: Set quà An Khang, set quà Tài Lộc Phát, set quà Tâm Phúc, set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc, set quà Lộc Tiến Vinh Hoa. Trong mỗi set quà có một cách thiết kế đặc biệt, sử dụng gam màu tươi sáng, màu của may mắn, của Tết đến xuân về, của sự đoàn viên và hạnh phúc đi cùng với đó là những lời chúc đặc biệt ẩn chứa từ tên set quà cũng như món quà gửi gắm.

Tặng đồ gia dụng hiện đại

Lần đầu ra mắt tại nhà bạn trai lại đúng dịp tết thì bạn nên mua gì? Một chiếc chảo chống dính, chiếc nồi cơm điện, bộ chén sứ… là những vật dụng không thể thiếu của mọi gia đình. Bởi vậy, những món đồ gia dụng hiện đại là lựa chọn hoàn hảo để tặng quà tết cho gia đình bạn trai.

Bạn có thể hỏi trước người yêu, trong nhà còn thiếu đồ dùng gì hoặc có đồ dùng nào đã bị cũ, hư mà chưa có đồ thay thế không. Điều này cũng rất cần sự hợp tác của người yêu bạn để món quà trở nên ý nghĩa nhất. Khi tặng quà, bạn cũng nhớ phải gói thật gọn gàng để thể hiện tấm lòng của mình. Vẻ bề ngoài cũng là một điểm cộng khi ra mắt gia đình người yêu.

Yến sào Vietfarm

Yến sào Vietfarm là món quà tự thiên nhiên ban tặng, được khai thác từ Nha Trang – Khánh Hòa. Bên cạnh những yếu tố như được nghiên cứu về hiệu quả, chế biến theo công nghệ khoa học cao, sợi yến Vietfarm còn căng bóng và có chất lượng rất cao.

Yến sào Vietfarm
Yến sào Vietfarm

Như bạn cũng biết, sử dụng yến sào thường xuyên sẽ mang đến những công dụng như cải thiện sức đề kháng, phòng ngừa bệnh nguy hiểm xuất hiện, tăng cường sự phát triển của não bộ, chống lại tình trạng oxy hóa…Yến sào xứng đáng để tặng quà tết cho gia đình bạn trai, giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Tặng vải áo dài

Áo dài là nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Và cứ như phong tục, mỗi dịp xuân về, các bà các mẹ lại lựa cho mình một tấm vải đẹp để may áo dài mới. Nếu bạn nắm bắt được điều này thì tặng vải cũng là một ý tưởng hay dành tặng gia đình người yêu. Món quà không những thể hiện sự quan tâm, tinh tế của bạn mà còn vô cùng thiết thực.

Điều này thật sự cần thiết nếu bạn muốn tặng quần áo cho gia đình người yêu nhưng lại không biết số đo của từng người, tốt nhất bạn nên tặng vải may. Màu sắc của tấm vải nên là màu tươi sáng, phù hợp với sắc xuân. Chất vải cũng cần lựa chọn cẩn thận để tránh bị xù hoặc ngứa khi mặc. Đối với những người cao tuổi thì nên ưu tiên chọn gam màu tối và chất liệu nhung để tôn lên sự sang trọng cũng như đúng với lứa tuổi.

Tặng rượu thuốc tốt cho sức khỏe

Vài năm trở lại đây nhu cầu tặng những loại rượu thuốc ngâm đang trở thành xu hướng vượt qua cả tặng rượu vang thượng hạng. Rượu ngâm thuốc có một ưu điểm chính là giá thành phù hợp, tốt cho sức khỏe và hợp cho nhiều đối tượng sử dụng nam nữ, người cao tuổi, người trung niên,… Một trong số những sản phẩm đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất của người tiêu dùng chính là rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang.

Chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
Chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang

Rượu Bách Vương Khang có hương vị thơm ngon, dễ uống, không cay nồng, không gắt, vị êm dịu. Từng lít rượu trải qua hệ thống lọc 7 tầng tháp, lọc sạch các tạp chất như là Andehit, Methanol,… Người uống sẽ không bị đau đầu, chóng mặt, không nóng gan, hại thận. Sử dụng đúng cách mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe, nam giới giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân, cường cốt, giảm đau nhức xương khớp. Với nữ giới giúp đẹp da, cân bằng nội tiết tố nữ, chống oxy hóa,….

Tặng giỏ quà trái cây

Tặng quà tết cho gia đình bạn trai là điều mà bạn băn khoăn nhất. Món quà vừa đơn giản mà vừa mang tính truyền thống đó là giỏ trái cây ngũ quả. Ngày tết đến, bên cạnh những món ăn nhiều dầu mỡ thì một giỏ trái cây làm cân bằng khẩu vị chắc hẳn là sự lựa chọn rất hợp lý. Bạn có thể hỏi người yêu xem các thành viên trong gia đình thường thích loại trái cây nào để mua cho phù hợp.

Tặng giỏ quà trái cây
Tặng giỏ quà trái cây

Trái cây còn có thể làm mâm ngũ quả cúng ngày tết, đặc biệt là những loại quả truyền thống. Với màu sắc đa dạng, chắc chắn mâm ngũ quả gia đình người yêu sẽ trở nên đầy màu sắc hơn. Bạn nên đến những cơ sở bán hoa quả uy tín để lựa chọn, như vậy sẽ đảm bảo chất lượng hơn.

Túi sưởi

Với công dụng giữ ấm và phương thức sử dụng đơn giản, đặc biệt phù hợp với những người cao tuổi và mùa đông lạnh giá. Chỉ cần làm nóng từ 8-10 phút là đã có thể dùng được ngay. Món quà này rất phù hợp để dành tặng cho ông bà, cha mẹ.

Tặng trà đông trùng hạ thảo

Tặng trà vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn được rất nhiều người lựa chọn khi tìm quà tết cho gia đình bạn trai. Uống trà là một văn hóa không thể thiếu vào những ngày đầu xuân năm mới phong tục của người Việt Nam. Năm mới quây quần bên những người thân trong gia đình và nâng chén trà hảo hạng, chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong một năm qua. Và sẽ còn tuyệt vời hơn khi tách trà đó còn mang đến nhiều tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Trà đông trùng hạ thảo thượng hạng
Trà đông trùng hạ thảo thượng hạng

Một trong những sản phẩm trà được tin dùng nhiều nhất trên thị trường chính là trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Tách trà thơm ngon, đậm vị, đắng nhẹ nhưng ngọt hậu. Và đặt biệt cực kỳ tốt cho sức khỏe của mọi đối tượng và ai cũng có thể sử dụng hằng ngày.

Tặng chậu cây cảnh trong ngày tết

Những chậu hoa, cây cảnh là hình ảnh được nhớ đến nhiều nhất trong ngày tết cổ truyền, gia đình nào cũng sẽ có. Tặng chậu cây cảnh là món quà phù hợp và mang đến những ý nghĩa cầu chúc trong năm mới, chúc cho sự may mắn, giàu sang tới gia đình người nhận.

Tặng chậu cây cảnh trong ngày tết
Tặng chậu cây cảnh trong ngày tết

Tranh đồng hồ treo tường

Trang trí lại nhà cửa là công việc mà mỗi gia đình không thể bỏ qua mỗi dịp lễ tết đến. Và ngôi nhà sẽ càng trở nên sang trọng nếu có tranh treo tường gắn thêm đồng hồ. Đây cũng là lý do mà nhiều chị em muốn tặng quà tết cho gia đình bạn trai bằng các loại tranh đồng hồ.

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, trước tiên bạn cần hỏi người yêu xem hướng và màu sắc của phòng khách như thế nào, diện tích bao nhiêu…Sau đó, những bức tranh có màu sắc phù hợp với không gian sẽ là ưu tiên hàng đầu cho bạn.

Các món đặc sản vùng miền

Các đặc sản vùng miền thể hiện được nét văn hóa riêng biệt, đây cũng là món quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình người yêu. Một số đặc sản như: Ô mai, bánh cáy Thái Bình, mè xửng Huế, đồ biển khô, bánh cốm Hà Nội, nem chua Thanh Hóa, bánh pía Sóc Trăng…Không chỉ là món quà vùng quê, sau đó còn chứa đựng những câu chuyện văn hóa thú vị để trò chuyện trong buổi gặp mặt đầu xuân.

Đối với những người lớn tuổi như ông bà, cha mẹ…càng là món quà dân giã, gần gũi, giản dị khiến mọi người có thiện cảm hơn so với những món quà xa xỉ.

Lưu ý khi mua quà tết
Quà đặc sản

Túi xách da

Một chiếc túi dành tặng cho mẹ của người yêu tuổi trung niên cũng là ý tưởng hay. Nếu mẹ chồng tương lai là một người sành điệu và yêu thích thời trang thì bạn có thể nghĩ đến những món quà xa xỉ hơn. Chiếc túi da với màu sắc thời thượng, thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn trai bạn yêu thích.

Khăn quàng cổ

Đôi khi chỉ cần món quà tết đơn giản, không cầu kỳ cũng làm cho người nhận cảm thấy vui hơn. Tặng quà tết cho gia đình bạn trai bằng những món quà này sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt ông bà, cha mẹ. Không những chứa đựng tình cảm mà còn gửi hơi ấm tới những người thân thiết. Hiện nay, khăn quàng cổ có nhiều mẫu mã và giá cả. Nếu bạn khéo tay và kinh tế hạn hẹp, bạn có thể tự đan để tặng bố mẹ, điều này sẽ càng tăng thêm phần ý nghĩa.

Khăn quàng cổ
Khăn quàng cổ

Áo sơ mi kèm theo cravat

Tặng quà tết cho gia đình bạn trai cần phải đủ bộ. Nếu đã có túi xách dành cho mẹ thì áo sơ mi kèm theo cravat chắc hẳn phải dành cho bố. Ngày tết là lúc ông bà diện những món đồ mới, lịch sự để đón chào những vị khách tới thăm nhà. Chắc chắn ông bà sẽ khoe với ông bà khi diện món đồ mà con dâu tương lai tặng cho.

Lưu ý khi mua quà tết

Tặng quà tết cho gia đình bạn trai chắc chắn là điều cần thiết, đặc biệt là khi gia đình người yêu của bạn sum vầy đông đủ. Bạn nên lưu ý những điều sau để tránh những tình huống khó xử:

  • Những món quà tặng nên được bọc vào những hộp chỉn chu, vuông vắn, thể hiện được sự cẩn thận và chu toàn của bạn.
  • Món quà không cần quá đắt tiền nhưng mang đến ý nghĩa đặc biệt cho ngày tết là điều bạn cần hướng tới.
  • Tùy thuộc vào tính cách, sở thích của mỗi người mà chọn quà cho phù hợp.
  • Lựa chọn những cơ sở bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng của sản phẩm khi mua.
  • Không nên để nguyên phần giá thành sản phẩm khi mua quà tặng cho người khác. Vì thế nếu trong giỏ quà hoặc hộp quà bạn mua tặng có tem giá bán thì bạn nên chú ý bóc ra.

Trên đây là top 14+ ý tưởng tặng quà tết cho gia đình bạn trai, hy vọng sẽ mang đến những thông hữu ích cho bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều món quà cùng lúc nếu cần tặng riêng từng thành viên trong gia đình.

Top 7 Địa Chỉ Mua Quà Tết Đà Lạt Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Top 7 Địa Chỉ Mua Quà Tết Đà Lạt Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Mua giỏ quà Tết ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng mà còn phải sang trọng tại Đà Lạt là câu hỏi được nhiều người…
13 Quà Tặng Sinh Nhật Khách Hàng Thể Hiện Chân Thành

13 Quà Tặng Sinh Nhật Khách Hàng Thể Hiện Chân Thành

Khách hàng là đối tượng quan trọng quyết định đến tình hình kinh doanh, khả năng phát triển của doanh nghiệp. Do đó vấn đề…
Bộ Sưu Tập Quà Tặng Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa Và Thiết Thực Nhất Xuân 2023

17 Món Quà Tặng Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa, Thiết Thực Nhất

Quà tặng Tết là món quà quan trọng nhất trong văn hoá người Việt, hàm chứa nhiều ý nghĩa và thành ý của người trao…
rượu ngoại biếu sếp

Top 10 Chai Rượu Ngoại Biếu Sếp Cực Sang Trọng, Lịch Sự

Hiện nay, rượu ngoại biếu sếp đã trở thành món quà “quen thuộc” được nhiều người lựa chọn. Không những là món quà sang trọng…
tặng quà tết cho người lớn tuổi

Top 14 Ý Tưởng Tặng Quà Tết Cho Người Lớn Tuổi Ý Nghĩa

Việc tặng quà tết cho người lớn tuổi trong gia đình như ông bà, cha mẹ hoặc cô gì chú bác không chỉ là truyền…
Danh Sách 15 Quà Tết Biếu Bố Mẹ Vợ Ấn Tượng Nhất

Danh Sách 15 Quà Tết Biếu Bố Mẹ Vợ Ấn Tượng Nhất

Tết đến là dịp các thành viên trong gia đình quây quần, con cháu gửi tặng những món quà hay lời chúc đến đấng sinh…
Top 13+ Quà Tết Khách Hàng, Đơn Giản Nhưng Cực Kỳ Ý Nghĩa

13+ Quà Tết Khách Hàng, Đơn Giản Nhưng Cực Kỳ Ý Nghĩa

Chọn quà tết khách hàng mỗi dịp tết đến xuân về chắc hẳn khiến không ít người đau đầu, lo lắng. Nhất là khi thị…
Gợi Ý 5 Địa Chỉ Cung Cấp Quà Tết Quận 7 Chất Lượng, Giá Tốt

5 Địa Chỉ Cung Cấp Quà Tết Quận 7 Chất Lượng, Giá Tốt

Vào dịp cuối năm, mọi người thường dành tặng nhau những món quà với lời chúc may mắn và chào đón một năm mới với…
Chia sẻ
Bỏ qua