TOP 16+ Ý Tưởng Tặng Quà Tết Cho Bố Mẹ Người Yêu

Khi đến nhà người yêu trong dịp lễ Tết đặc biệt, việc ghi điểm trong mắt gia đình và bố mẹ người mình yêu là điều quan trọng, đặc biệt là trong lần gặp đầu tiên. Nếu bạn không biết nên tặng quà gì thì có thể tham khảo top 16 ý tưởng tặng quà tết cho bố mẹ người yêu trong bài viết dưới đây.

Top 16 ý tưởng tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

Việc lựa chọn quà tuy không quá cầu kỳ nhưng cần tế nhị và có sự tìm hiểu trước, đặc biệt là với bố mẹ hơi khó tính. Do vậy, bạn nên hỏi ý kiến người yêu hoặc tự tìm hiểu trong những lần đến chơi trước đó. Nếu không lựa chọn được món quà phù hợp, bạn có thể tham khảo những ý tưởng dưới đây.

Món quà quê là ý tưởng tặng quà tết cho bố mẹ người yêu tuyệt vời

Món quà quê từ vùng miền hay quê hương nơi bạn sinh ra, lớn lên và trưởng thành mang đến những ý nghĩa đặc biệt; là ý tưởng tặng quà tết cho bố mẹ người yêu mà bạn không nên bỏ qua. Tuy không quá đắt tiền và cầu kỳ nhưng sẽ giúp gia đình người yêu bạn hiểu hơn về phong tục, tập quán cũng như truyền thống của gia đình bạn. Điều này cũng giúp bạn gần gũi hơn ngay cả trong lần gặp mặt đầu tiên.

Món quà quê
Món quà quê

Set quà Tết sức khỏe Vietfarm gửi đến bố mẹ người yêu – Cao cấp, sang trọng, vẹn thành ý

Với đối tượng là chọn quà biếu tặng bố mẹ người yêu, sẽ không có gì hợp lý hơn bằng quà tặng sức khỏe. Bởi bố mẹ cũng đã ở độ tuổi trung niên, là giai đoạn cơ thể bắt đầu lão hóa, sức đề kháng kém hơn và dễ gặp nhiều căn bệnh. Vì thế sẽ thật sự hiểu chuyện, ra dáng là một người con dâu tinh tế, biết quan tâm đến mọi người là khi bạn lựa quà biếu sức khỏe đến bố mẹ người yêu.

Bộ quà Tết mừng xuân của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ quà Tết mừng xuân của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Trong số những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay quà tặng sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đánh giá là phù hợp nhất để mang đi biếu bố mẹ người yêu. Các set quà này là sự kết hợp của bộ tứ thượng dược gồm: Đông trùng hạ thảo – sâm Ngọc Linh – nấm Linh Chi Hàn – yến sào Khánh Hòa. Những dưỡng chất trong các thành phần này rất tốt cho sức khỏe, phù hợp cho nhiều đối tượng, kể cả những người đang bị bệnh nền về tim mạch, đường huyết, máu,…

Quà Tết Vietfarm gồm 5 set: Tâm Phúc, Tài Lộc Phát, An Khang, Lộc Tiến Vinh Hoa, Nghênh Xuân Ngũ Phúc.

Quà Tết Vietfarm nổi bật với thiết kế cực đẹp, sang, chất. Hộp được làm bằng carton lạnh, cứng cáp, chắc chắn, đứng form. Mỗi hộp một màu như đỏ, vàng, xanh ngọc lục bảo, hồng pastel,.. mang những ý nghĩa biểu tượng khác nhau mà Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã gửi gắm. Cùng lời đó là những lời chúc ý nghĩa về một năm mới bình an, thịnh vượng, gặp nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

Với thiết kế của set quà Tết Vietfarm, chắc chắn khi biếu tặng bố mẹ sẽ mang lại hài lòng tuyệt đối. Bởi màu sắc trang nhã, thiết kế tinh tế, hợp thị hiếu của những người ở độ tuổi trung niên.

Thiết kế set quà đẹp, sang trọng, hiện đại
Thiết kế set quà đẹp, sang trọng, hiện đại

Còn về chất lượng, người dùng hoàn toàn yên tâm về các sản phẩm bên trong. 100% minh bạch về nguồn gốc chất lượng. Được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia YHCT đầu ngành. Giữ trọn được những dưỡng chất quý hiếm bên trong của từng thành phần giúp nâng cao sức khỏe.

Những sản phẩm trong các set quà gồm có: Đông trùng hạ thảo khô, yến sào, rượu đông trùng, trà trùng thảo, trà sâm Ngọc Linh, nấm Linh Chi Hàn, yến chưng đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng sâm Ngọc Linh. Phù hợp để dùng cho cả bố cả mẹ và các thành viên khác trong gia đình chăm sóc sức khỏe.

Những sản phẩm trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa
Những sản phẩm trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa

Sử dụng những sản phẩm này giúp tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật, với người trung niên còn tốt cho trí não, hệ thần kinh, cải thiện giấc ngủ, ăn ngon tiêu hóa tốt hơn. Với các mẹ, sản phẩm từ đông trùng hạ thảo, yến còn chống lão hóa da, duy trì vẻ đẹp,…

Tặng bình hoa đẹp phù hợp với mẹ có thú vui cắm hoa

Bình hoa được đặt trong nhà, ở những nơi dễ thấy nhất như: Phòng khách, bàn ăn, bàn thờ…Đối với những người yêu thích hoa và cây cảnh thì tặng bình hoa vào dịp tết là rất phù hợp. Mùa xuân đến muôn hoa đua nở, được con dâu hoặc con rể tặng bình hoa đẹp thì không còn niềm vui gì lớn hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bình hoa khác nhau, từ những chất liệu như: Pha lê, gốm, sứ, thủy tinh…cũng các hoa văn như: Hoa hồng, chim công, hoa sen…rất nhiều mẫu cho bạn chọn lựa. Bạn cũng nên chú ý đến những bình hoa đã có trong nhà để nắm bắt được sở thích cho phù hợp.

Yến sào – Món quà đặc biệt cho sức khỏe

Yến sào là sản vật quý hiếm từ thiên nhiên và đất trời ban tặng đến con người. Một tổ yến thượng hạng là nguồn cung cấp dưỡng chất như: Các acid amin, acid sialic, protein…đặc biệt cần thiết cho sức khỏe con người. Ăn tổ yến từ 2-3 lần mỗi tuần sẽ  giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện tình trạng cơ thể và đặc biệt là phòng chống các bệnh về đường hô hấp, gan, tim, phổi…

Yến sào - Món quà đặc biệt cho sức khỏe
Yến sào – Món quà đặc biệt cho sức khỏe

Bên cạnh đó, yến sào còn là nguồn dưỡng chất giúp cải thiện làn da, nhan sắc cho phái nữ. Do sử dụng qua đường ăn nên vẻ đẹp được thay đổi từ sâu bên trong cơ thể; giúp da sáng mịn, hồng hào và khỏe mạnh hơn. Ăn yến sào cũng là cách mà những người quý tộc xưa sử dụng để cải thiện sức khỏe ở tuổi ngoài ngũ tuần.

Yến sào được xem là ý tưởng tặng quà tết cho bố mẹ người yêu tinh tế, thiết thực mà vô cùng ý nghĩa. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu và lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng, đã được chứng minh về nguồn gốc cũng như chứng nhận chất lượng; đảm bảo không mua phải những hàng kém chất lượng hoặc trôi nổi, ảnh hưởng đến hiệu quả và sức khỏe.

Yến sào Vietfarm là quà biếu Tết sang trọng, hiện đại, thời thượng nhất
Yến sào Vietfarm là quà biếu Tết sang trọng, hiện đại, thời thượng nhất

Theo đó, yến sào Vietfarm là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay. Yến sào Vietfarm khai thác 100% tại Nha Trang – Khánh Hòa. Yến sào sau khi thu hoạch sẽ được sơ chế thủ công, loại bỏ các tạp chất như lông chim, bụi bẩn. Tiếp đó là khử khuẩn bằng công nghệ N-tech hiện đại và cuối cùng là sấy khô định hình tổ. 

Yến sào Vietfarm đã được kiểm định chất lượng từ cơ quan đầu ngành. 100% không sử dụng chất bảo quản, không nhuộm màu, yến có màu trắng ngà tự nhiên, sợi yến to, dai, chắc, tổ rõ nét. Quan trọng nhất hàm lượng các hoạt chất như Acid Amin, Acid Sialic, Protein đạt mức CAO NHẤT trên thị trường.

Tặng bộ ấm trà đẹp

Những người lớn tuổi trong gia đình thường vẫn giữ thói quen uống trà hàng ngày. Còn gì hơn khi mỗi buổi sáng, ông bà và bố mẹ pha tách trà, nhìn thấy bộ ấm chén mà nhớ đến chàng rể hoặc nàng dâu tương lai mà tấm tắc khen. Và trong mỗi dịp lễ Tết, khách đến chơi nhà thưởng thức trà cùng gia đình người yêu bạn, khen bộ ấm chén đẹp, chắc chắn bố mẹ sẽ rất vui và tự hào.

Bạn nên lựa chọn bộ ấm trà theo tính cách của bố mẹ, hãy tinh tế quan sát những bố ấm trong nhà để nhận biết sở thích và lựa chọn bộ phù hợp nhất. Bên cạnh đó, ấm trà mà có thêm trà mạn tặng kèm thì hết ý.

Đông trùng hạ thảo – Món quà ý nghĩa mỗi dịp lễ Tết

Sức khỏe là yếu tố đặc biệt quan trọng, là nền tảng của mọi sự thành công. Khi đã ở tuổi ngoài 50, sức khỏe và khả năng đề kháng của cơ thể có những sự giảm sút nhất định. Bên cạnh đó, quá trình lao động trong những năm tháng còn trẻ khiến bố mẹ trở nên sa sút và mệt mỏi mỏi mỗi khi làm việc. Khi các con đã khôn lớn, đây là thời điểm tốt để chăm sóc sức khỏe cũng như dưỡng sức để phục hồi được thể trạng, hưởng an nhàn tuổi già bên con cháu.

Đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo

Trong các món quà tặng sức khỏe thì đông trùng hạ thảo cũng là một sự lựa chọn tốt, phù hợp xu hướng hiện nay. Món quà thay cho lời chúc bình an và khỏe mạnh. Đây là sản phẩm thượng hạng phù hợp để mang tặng, vừa đủ chân thành vừa mang tình cảm ý nghĩa.

Đông trùng hạ thảo có chứa các dưỡng chất rất quan trọng và quý hiếm, mang đến hiệu quả nâng cao đề kháng, cải thiện sức khỏe, phòng chống nguy cơ mắc các bệnh về đường huyết, thận, dạ dày, tim mạch, huyết áp…

Không nhất thiết phải mua đông trùng hạ thảo Tây Tạng, tại Việt Nam hiện nay đã có loại đông trùng hạ thảo nuôi cấy Vietfarm sở hữu hàm lượng dưỡng chất quý hiếm tương đương đông trùng Tây Tạng, nhưng giá thành chỉ bằng 1/10. Đông trùng hạ thảo Vietfarm nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps Militaris mã 100741, được ngân hàng vi sinh vật NBRC Nhật bản kiểm định chất lượng. 

Sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy được mua nhiều nhất
Sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy được mua nhiều nhất
Có thể bạn quan tâm
Đông Trùng Hạ Thảo Sợi Khô 10Gr – VIETFARM
- Việt Nam
755,000
Thương hiệu
Vietfarm
Dạng bào chế
Dạng sợi
Quy cách sản phẩm
10gr
Đối tượng
Nam, nữ trên 6 tuổi

Quy trình nuôi cấy chuẩn hóa trên cơ chất đại mạch hữu cơ nhập khẩu 100% từ Đức và nhộng tằm sống cao cấp, tuyển chọn khắt khe. Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được kiểm định có hàm lượng dưỡng chất quý hiếm Cordycepin và Adenosin đạt mức CAO NHẤT thị trường, tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Tặng cà vạt cho bố vợ tương lai

Cà vạt là món quà phổ biến và rất dễ tìm để làm quà tặng dịp tết cho bố người yêu. Những người lớn tuổi thường hay thích những màu trầm và ít họa tiết hơn. Bạn có thể quan sát quần áo mặc hàng ngày để lựa chọn chiếc cà vạt phù hợp cho bố vợ tương lai.

Nếu cẩn thận hơn, bạn nên lựa chọn cà vạt kèm theo một chiếc áo sơ mi để đem tặng bác trai. Hoặc bạn có thể dẫn theo người yêu đi chọn cùng, dù sao người yêu bạn cũng sẽ hiểu và biết được màu sắc cũng như kiểu dáng phù hợp mà bố yêu thích.

Tặng rượu ngâm thảo dược cho bố

Nếu bố của người yêu là người thích uống rượu thì rượu ngâm đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang chính là sự lựa chọn tốt nhất. Chai rượu được ngâm ủ từ rượu Mẫu Sơn thượng hạng cùng đông trùng hạ thảo chất lượng cao.

Chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
Chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang

Trải qua một quá trình ngâm ủ đúng chuẩn quy trình, khép kín cho ra đời những lít rượu thượng hạng, thơm ngon, chuẩn vị. Rượu Bách Vương Khang có hương vị thơm ngon, dễ uống, không cay nồng, không quá gắt mà cực kỳ êm dịu.

Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang mang đến một sức khỏe tốt nhất cho bố, giảm đau lưng, mỏi gối, tê bì tay chân, bổ thận, tráng dương, tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm còn dùng được cho cả mẹ giúp chống lão hóa, cân bằng nội tiết tố nữ.

Chai rượu thủy tinh có hình bầu dục, nắp khóa vàng, cao cấp, chắc chắn. Đi kèm hộp còn có hộp, cực sang trọng và hiện đại mang đi biếu tặng bố mẹ người yêu.

Tặng vải áo dài hoặc khăn lụa cho mẹ người yêu

Vải áo dài hoặc khăn lụa là ý tưởng tặng quà tết cho bố mẹ người yêu hoàn hảo. Lựa chọn này rất phù hợp khi bạn đã chọn được cà vạt cho bố thì nên chọn quà tương ứng cho mẹ. Đối với những người đứng tuổi, họ thường thích diện áo dài truyền thống, bởi vậy chất liệu nhung hoặc tơ tằm sẽ được yêu thích hơn cả. Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc hơn về chất liệu tơ tằm, vì có thể mặc thoải mái và các mùa trong năm đều phù hợp.

Còn nếu bạn cảm thấy không tự tin để lựa chọn vải thì một chiếc khăn lụa nhỏ sẽ là phương án không thể tốt hơn. Dĩ nhiên, bạn cần tìm hiểu trước về màu sắc, sở thích hoặc kiểu dáng mà mẹ yêu thích để tránh phật lòng khi tặng.

Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo biếu bố mẹ

Ngoài yến sào nguyên tổ ra, bạn có thể chọn hộp yến chưng đông trùng hạ thảo để biếu tặng bố mẹ người yêu. Đây là một sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe nói chung, giúp ăn ngon, ngủ tốt, điều hòa huyết áp, hệ thần kinh,… dùng được cho mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. 

Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo cao cấp, thượng hạng
Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo cao cấp, thượng hạng
Có thể bạn quan tâm
Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo
- Đông trùng hạ thảo Vietfarm
650,000
Thương hiệu
Vietfarm
Quy cách sản phẩm
Hộp 6 lọ
Đối tượng
Nam, nữ trên 5 tuổi

Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo có thiết kế sang trọng, hiện đại, bên trong hộp có 6 hũ nhỏ. Mỗi hũ 70ml, thành phần gồm có đông trùng hạ thảo sợi nấm, yến sào Khánh Hòa, đường phèn, nước tinh khiết. 

Hũ yến chưng đông trùng hạ thảo có hương vị thơm ngon, thanh mát, bổ dưỡng. Sợi yến và sợi nấm dai, giòn, thơm ngon. Nhờ được chưng nấu trên nhiệt độ và thời gian phù hợp nên giữ trọn được những dưỡng chất quý hiếm bên trong từng thành phần. 

Tặng trà đông trùng hạ thảo

Nếu bạn có ý định tặng bộ ấm chén thì gói trà ngon đi kèm là không thể thiếu, đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Uống trà là thói quen của những người lớn tuổi, có mang lại sức khỏe cũng như rất phổ biến trong mỗi dịp tết đến. Đây cũng là lời chào từ chủ nhà với khách đến chơi, trà ngon thì câu chuyện cũng sẽ hay và vui vẻ hơn. 

Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An thượng hạng
Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An thượng hạng

Thị trường có nhiều loại trà khác nhau nhưng loại trà vừa thơm ngon, hảo hạng lại tốt cho sức khỏe nữa thì không thể thiếu trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An. Túi trà là sự kết hợp của đông trùng hạ thảo, chèn shan tuyết, tâm sen, đương quy,… Trà hãm với nước sôi thuận tiện khi sử dụng, nước trà có màu vàng, hương thơm thanh mát, vị hơi đắng nhưng ngọt hậu. 

Quan trọng nhất, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An rất tốt cho sức khỏe bố mẹ nhất là khi ở độ tuổi trung niên. Trà giúp an thần, dưỡng tâm, giảm mệt mỏi, với người thường xuyên bị mất ngủ thì trà còn giúp ngủ sâu giấc, ăn uống ngon miệng và tiêu hóa tốt hơn. Bố mẹ người yêu mà thích uống trà thì đừng bỏ qua hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An thượng hạng.

Tặng tranh treo tường

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng tặng quà tết cho bố mẹ người yêu có giá trị thẩm mỹ cao thì tranh treo tường là lựa chọn tuyệt vời. Tranh treo tường không chỉ giúp trang trí và tô điểm thêm cho không gian của ngôi nhà mà còn mang nhiều ý nghĩ may mắn tài lộc nếu là loại tranh phong thủy. Những bức tranh chữ, tranh dân gian hoặc câu đối mang đậm phong cách ngày tết chắc chắn sẽ làm bố mẹ người yêu bạn hài lòng và cảm thấy vui mỗi khi nhìn thấy.

Tặng tranh treo tường
Tặng tranh treo tường

Túi sưởi ấm cơ thể

Những người cao tuổi khả năng giữ nhiệt sẽ kém, đặc biệt là tiết trời Tết se lạnh và hanh khô. Túi sưởi là ý tưởng tặng quà tết cho bố mẹ người yêu tiện ích với cách thức sử dụng rất đơn giản. Trong thời tiết lạnh, chiếc túi sưởi sẽ giúp giữ ấm cơ thể, giúp giấc ngủ ngon hơn.

Tặng đồ gia dụng

Những món đồ gia dụng như: Bếp từ, ấm điện, máy nướng bánh…bạn hoàn toàn có thể lựa chọn làm món quà trong ngày ra mắt bố mẹ của người yêu. Bởi đây đều là những món đồ cần thiết và thông dụng trong cuộc sống gia đình. Đây cũng là cách thể hiện sự quan tâm của mình tới gia đình, chắc chắn sẽ không bị từ chối.

Tặng đồ gia dụng
Tặng đồ gia dụng

Tặng linh vật phong thủy

Trong những năm trở lại đây, việc tặng linh vật phong thủy theo năm đang trở thành nhu cầu ưa chuộng của người Việt Nam. Nếu bạn có điều kiện kinh tế, món quà này sẽ phù hợp để bạn ra mắt gia đình người yêu; thể hiện được sự thành tâm, chỉn chu và tinh tế của bản thân.

Rượu vang

Đây là món quà sang trọng mà các bạn trai nên dành tặng gia đình người yêu của mình trong dịp lễ Tết. Hãy khéo kéo lựa chọn những chai rượu từ Pháp hoặc Chile nhập khẩu về Việt Nam, đây đều là những đất nước nổi tiếng với chất lượng và độ ngon của rượu. Chỉ cần bỏ qua ra từ 200.000 – 1.000.000 VNĐ là bạn đã sở hữu món quà ý nghĩa rồi.

Rượu vang
Rượu vang

Lưu ý khi tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

Để lựa chọn được ý tưởng tặng quà tết cho bố mẹ người yêu hợp lý, bạn nên chú ý đến những nguyên tắc sau.

Màu sắc quà tết

Khi biếu quà tết cho gia đình của người yêu bạn, trước tiên bạn cần lưu ý về màu sắc của những món quà này. Tốt nhất, bạn nên chọn lựa tone màu tươi sáng và nổi bật mang theo sắc xuân như: Cam, vàng, đỏ…để ghi điểm đầu tiên. Tránh chọn những màu tối u ám như: Xám, đen, trắng…bởi chúng không phù hợp với không khí ngày tết cũng như trong lần ra mắt đầu tiên.

Tìm hiểu trước về tính cách bố mẹ

Bạn nên tìm hiểu một số thông tin về bố mẹ của người yêu, đây là bước rất quan trọng trước khi chọn lựa được món quà phù hợp. Những thông tin mà bạn cần nắm bắt thông qua người yêu đó là: Nghề nghiệp, thói quen, sức khỏe, thú vui…Thông tin càng chính xác thì bạn càng lựa chọn được món quà phù hợp. Bạn cũng nên tham khảo thêm góp ý từ người yêu khi mua quà để sát nhất với nhu cầu của gia đình.

Trang phục chỉn chu, lịch sự

Trang phục khi bạn đến nhà là yếu tố vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi đến tặng quà tết cho bố mẹ người yêu mình. Trang phục chỉn chu, lịch sự là nhân tốt giúp bạn gây được ấn tượng tốt đẹp ngay lần đầu đến, thể hiện lối sống cũng như tính cách của bạn. Bởi vậy, bạn nên chọn lựa một bộ quần áo phù hợp và mang đến phong cách chững chạc, vui vẻ; như vậy sẽ dễ lấy được lòng bố mẹ vợ/chồng tương lai.

Trang phục chỉn chu, lịch sự
Trang phục chỉn chu, lịch sự

Đối đáp lịch thiệp

Biếu quà tết cho gia đình người yêu không chỉ là món quà mang tính vật chất mà còn là tinh thần, bởi vậy bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý thoải mái, cư xử đúng mực, lễ phép và từ tốn. Bạn cũng không nên quá căng thẳng và lúng túng khi nói chuyện với gia đình người yêu; có thể chuẩn bị trước một số tình huống hoặc câu hỏi có thể xảy ra. Trong lúc nói chuyện bạn cũng nên thể hiện sự linh hoạt và thông minh, nhưng không phô trương; như vậy sẽ giữ được sự chân thành và tôn trọng đối với bố mẹ.

Chuẩn bị những câu chúc Tết ý nghĩa

Bạn lưu ý, đừng quên chuẩn bị những lời chúc Tết ý nghĩa ngay khi đến nhà; không chỉ mang đến không khí vui vẻ, ấm cúng mà còn là nghĩa chỉ đẹp của người dân Việt Nam mỗi khi đến làm khách.

Trên đây là top 16 ý tưởng tặng quà tết cho bố mẹ người yêu mà bạn có thể tham khảo. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích mà bạn tìm hiểu được mà lựa chọn món quà phù hợp nhất.

Nội dung hấp dẫn: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gợi Ý 5 Quà Tết Organic Ý Nghĩa Đong Đầy

Top 5 Quà Tết Organic Ý Nghĩa Đong Đầy Tặng Người Thân

Trong vài năm trở lại đây, quà Tết organic đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi vừa mang giá trị sức khỏe,…
Top 8+ Giỏ Quà Tết 600k Sum Vầy, Đầy Đủ Được Lựa Chọn Nhiều

8 Giỏ Quà Tết 600k Sang Trọng Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Xuân sang, Tết về, đất trời hân hoan đón một tuổi mới, cuộc sống con người cũng vui vẻ nhộn nhịp hơn. Bởi đây là…
24+ món quà giáng sinh cho bạn gái độc đáo và ý nghĩa nhất

24+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Gái Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Không khí Giáng sinh đang đến cận kề nhưng bạn vẫn đang phân vân không biết chọn quà giáng sinh gì cho bạn gái? Nếu…
Top 24+ Quà Tặng Tết Cao Cấp Cho Các Gia Đình Năm 2023

Top 24+ Quà Tặng Tết Cao Cấp Cho Các Gia Đình Năm 2024

Tặng quà tết cao cấp dành tặng gia đình và khách hàng mỗi dịp lễ cần có sự chuẩn bị cũng như lựa chọn kỹ…
Top 15+ Quà Biếu Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tâm Ý

Top 15+ Quà Biếu Tết, Sang Trọng Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tâm Ý

Tặng quà tết cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng, đồng nghiệp,... là một trong những nét văn hoá, truyền thống của người…
Danh Sách 11+ Quà Tặng Sức Khỏe Cho Sếp Độc Đáo Nhất

Danh Sách 11+ Quà Tặng Sức Khỏe Cho Sếp Độc Đáo Nhất

Khi có một dịp đặc biệt nào đó, người ta thường tặng nhau những món quà nhằm thể hiện sự quý mến, kính trọng, tình…
Top 13+ Quà Tết Khách Hàng, Đơn Giản Nhưng Cực Kỳ Ý Nghĩa

13+ Quà Tết Khách Hàng, Đơn Giản Nhưng Cực Kỳ Ý Nghĩa

Chọn quà tết khách hàng mỗi dịp tết đến xuân về chắc hẳn khiến không ít người đau đầu, lo lắng. Nhất là khi thị…
Top 12 Hộp Rượu Vang Biếu Tết Sang Trọng Dành Tặng Sếp

12 Hộp Rượu Vang Biếu Tết Dành Tặng Bạn Bè Người Thân

Hiện nay, mua hộp rượu vang để làm quà tặng tết đã trở thành xu hướng mà mọi người yêu thích. Tuy nhiên, để lựa…
Chia sẻ
Bỏ qua