Top 14+ Set Quà Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa Nên Tham Khảo

Mỗi dịp Xuân về, việc tặng những set quà Tết cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp luôn được chú trọng. Đây là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam, thay cho lời chúc mừng năm mới An khang – Thịnh vượng. Tuy nhiên, để chọn được set quà biếu Tết phù hợp, bạn cần tìm hiểu và chuẩn bị trước. Nếu chưa tìm được ý tưởng, bạn có thể tham khảo Top 14+ set quà Tết ý nghĩa trong bài viết dưới đây.

Set quà Tết có ý nghĩa gì?

Set quà Tết chính là một bộ quà tặng được thiết kế hoặc sắp đặt riêng cho ngày Tết, thường bao gồm những sản phẩm hữu ích cho gia đình, mang đến những thông điệp vô cùng ý nghĩa.

Set quà Tết chính là một bộ quà tặng được thiết kế hoặc sắp đặt riêng cho ngày Tết
Set quà Tết chính là một bộ quà tặng được thiết kế hoặc sắp đặt riêng cho ngày Tết

Quà Tết thường được bán trong các hộp, giỏ hoặc túi…xuất hiện tại các cửa hàng tiện lợi hoặc siêu thị lớn. Bạn có thể tự lựa chọn những món quà yêu thích và nhân viên sẽ giúp gói quà theo mong muốn. Phụ thuộc vào tài chính cũng như thông điệp mà bạn muốn gửi gắm mà món quà đối với mỗi người sẽ khác nhau. Tuy vậy, set quà Tết phổ biến sẽ gồm có: Bánh kẹo ngọt, trà khô, mứt trái cây, cà phê, hạt sấy khô…

Như bạn cũng biết, Tết là khoảng thời gian dành riêng cho gia đình và những người thân thiết, mọi người đều mong muốn sự tụ họp, sum vầy bên nhau. Bên cạnh đó, việc thể hiện tâm ý cũng như tình cảm đến gia đình, đặc biệt là những người xa quê lâu năm chắc chắn là điều không thể thiếu.

Không chỉ riêng người tặng quà với tâm ý sâu sắc mà người nhận cũng cảm thấy rất vui và trân trọng. Set quà Tết cũng không chỉ gói gọn dành cho ông bà, cha mẹ mà còn cả với con cháu. Hoặc những người làm kinh doanh thường tặng những món quà Tết cao cấp cho đối tác, với mong muốn năm mới mọi sự suôn sẻ, làm ăn phát đạt hơn…

Tại sao set quà Tết được nhiều người lựa chọn?

Set quà tết không chỉ thể hiện được tình cảm từ bạn đến người nhận mà còn là nét văn hóa đẹp của người Việt Nam từ xưa tới nay. Set quà Tết cũng được ưu tiên hơn các sản phẩm riêng biệt, bởi thiết kế đẹp và mang đến ý nghĩa đầy đủ sum vầy ngày xuân.

Set quà Tết gồm nhiều hơn một sản phẩm

Set quà Tết được sắp xếp theo nhà sản xuất hoặc theo ý muốn của khách hàng, tuy nhiên đều nhiều hơn một sản phẩm. Điều này rất phù hợp với ngày Tết, thay cho lời chúc một năm mới ấm no, đầy đủ và sum vầy. Nếu không có hộp quà, trong trường hợp bạn muốn tặng nhiều quà cùng lúc thì sẽ rất bất tiện và không riêng tư.

Set quà tết gồm nhiều hơn một sản phẩm
Set quà Tết gồm nhiều hơn một sản phẩm

Thiết kế của set quà Tết

Hộp quà Tết thường có thiết kế riêng và màu sắc tươi sáng, phù hợp với không khí của ngày xuân về. Điều này cũng khiến người nhận cảm thấy vui và ấn tượng ngay khi cầm vào. Có thể bên trong hộp quà chỉ là những sản phẩm bình dân, nhưng chính thiết kế sẽ nâng tầm giá trị lên rất nhiều.

Mang thông điệp ý nghĩa

Set quà Tết mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa cho người thân, gia đình, bạn bè và đối tác. Ngoài thể hiện được lòng kính trọng, biết ơn mà còn giúp các mối quan hệ của bạn bền chặt.

Phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

Như bạn thấy, giá của set quà Tết sẽ phụ thuộc vào giá của các sản phẩm bên trong và thiết kế hộp bên ngoài. Tùy theo khả năng tài chính của bạn mà lựa chọn sao cho phù hợp. Chi phí cho mỗi hộp quà dao động ít nhất 300.000 VNĐ đến vài triệu.

Top 14 set quà Tết ý nghĩa bạn nên tham khảo lựa chọn

Set quà Tết cơ bản sẽ bao gồm: Bánh kẹo ngọt, các loại rượu, cafe, trà xanh, các loại hạt khô… Hiện nay, quà tặng Tết cũng có nhiều sự thay đổi hơn, tùy thuộc vào đối tượng được nhận như:

Set quà tết bao gồm nhiều loại quà khác nhau
Set quà tết bao gồm nhiều loại quà khác nhau
  • Set quà Tết sức khoẻ được dành tặng cho ông bà, bố mẹ và người cao tuổi.
  • Set rượu vang thường dành cho đối tác, khách hàng lớn quan trọng.
  • Set hạt dinh dưỡng dành tặng trẻ nhỏ, người mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Set quà truyền thống có bánh kẹo và mứt trái cây thường dành cho bạn bè thân thiết, đồng nghiệp.

Như vậy, bạn có thể tùy chọn để phù hợp với mục đích và người nhận, thể hiện được đúng tâm ý của bạn.

Nếu bạn đang chưa tìm được set quà ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè và đối tác thì Top 14+ hộp quà dưới đây sẽ là gợi ý hay mà bạn nên tham khảo.

Set quà Tết – Rượu vang

Rượu vang dần trở thành món đồ uống quen thuộc tại Việt Nam những năm gần đây, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Bởi vậy, set quà Tết từ rượu vang là lựa chọn phù hợp làm quà tặng khách hàng, đối tác hoặc sếp. Rượu vang cũng có rất nhiều loại, từ nguồn gốc xuất xứ tới mùi vị. Cũng bởi vậy mà giá thành mỗi hộp quà cũng sẽ khác nhau. Rượu vang có màu đỏ, thay cho lời may mắn đầu năm nhiều tài lộc.

Ngoài hương vị khó quên thì sử dụng mỗi ly rượu vang mỗi ngày cũng mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe như: Cải thiện hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ tích mỡ thừa, giảm nguy cơ đột quỵ…Tốt nhất bạn nên lựa chọn rượu từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo được chất lượng và mùi vị khi dành tặng trong món quà.

Set quà Tết sang trọng – Các loại hạt

Hiện nay, việc sử dụng các loại hạt từ thiên nhiên đang trở thành xu hướng, với mục đích giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa những bệnh lý nguy hiểm mà vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Bởi vậy, set quà Tết có các loại hạt là ý tưởng rất hay.

Các loại hạt có thể ăn như món ăn vặt hàng ngày, vô cùng thơm ngon và béo ngậy, xếp cùng bánh mứt để mời khách ngày Tết sẽ rất phù hợp. Đây là món quà có thể tặng cho đồng nghiệp, bạn bè đều được. Các loại hạt phổ biến hiện nay như: Hạt dẻ cười, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt macca, hạt điều…xuất hiện rộng rãi và nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Mỗi khi gia đình sum vầy, nhâm nhi trà và hạt thì chắc hẳn câu chuyện được kể sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Món đồ chăm sóc cơ thể – Tên set quà Tết dành tặng gia đình

Chăm sóc cho cơ thể, ngoại hình không phải là điều quan trọng nhất, tuy nhiên ai cũng muốn chỉn chu và tươm tất khi xuất hiện trước đám đông. Đặc biệt hơn, những ngày đầu xuân là thời điểm mà mọi người gặp nhau sau một năm làm việc bận rộn.

Món đồ chăm sóc cơ thể
Món đồ chăm sóc cơ thể

Bạn có thể lựa chọn một số món quà đơn giản như: Set dầu gội đầu từ các loại thảo mộc, nước uống đẹp da, sữa dưỡng da…và tặng riêng những người bạn thân thiết của mình. Điều quan trọng là bạn cũng nên tìm hiểu trước khi mua để quà phù hợp với sở thích và làn da của người nhận.

Set quà Tết đẹp – Các loại mứt

Set quà Tết đã quá quen thuộc đối với chúng ta nhưng chưa bao giờ hết được quan tâm đó là giỏ mứt Tết. Trong những ngày đầu xuân, trong mâm cỗ bánh kẹo mời khách chắc chắn không thể thiếu các loại mứt Tết, mang đến hương vị thanh ngọt và đặc trưng cho ngày Tết.

Lựa chọn món quà này cho ngày Tết cũng là sự lựa chọn khôn khéo và giảm được tối đa chi phí nhưng vẫn khiến người nhận cảm thấy vui và thấu hiểu được tâm ý của bạn. Bạn hoàn toàn có thể tặng mứt cho ông bà, cha mẹ, bạn bè thân thiết…và mix nhiều loại khác nhau để trông bắt mắt hơn.

Set quà Tết Hà Nội dành tặng sức khỏe

Những năm trở lại đây, set quà Tết chăm sóc sức khỏe dần trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Đi cùng xu hướng chăm sóc sức khỏe thì món quà này luôn phù hợp với mọi gia đình và hoàn cảnh, là gợi ý hay nếu bạn chưa tìm được quà tặng phù hợp.

Một số thành phần trong set quà biếu Tết gồm: Nhân sâm, yến sào, đông trùng hạ thảo…rất hợp để tặng đồng nghiệp, gia đình, cấp trên. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Set quà Tết giá rẻ truyền thống

Set quà Tết được nhiều người lựa chọn khác đó là những món quà truyền thống, gồm những sản phẩm quen thuộc như: Mút, các loại trái cây Việt, món ăn cổ truyền, rượu cổ truyền, các loại trà và bánh kẹo.

Món quà này rất phù hợp dành tặng cho ông bà, bố mẹ, anh chị em trong nhà, bạn bè thân thiết và đồng nghiệp. Chi phí cho một giỏ hàng tương đối hợp lý, dao động từ 200.000 – 500.000 VNĐ những vẫn mang đến những ý nghĩa ngày Tết.

Set quà Tết 300k – Trái cây, hoa quả

Ngày Tết, mâm ngũ quả là nét đặc trưng không thể thiếu. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn set quà với đầy đủ các loại quả, vừa mang đến ý nghĩa sum vầy, vừa phù hợp để dành tặng nhiều đối tượng.

Set quà Tết với trái cây, hoa quả
Set quà Tết với trái cây, hoa quả

Trái cây vừa là thực phẩm tốt cho sức khỏe, vừa bổ sung vitamin khoáng chất và làm đẹp da. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại trái cây để tạo nên giỏ quà Tết đầy đủ, rực rỡ màu sắc và mang đến sắc xuân cho người nhận. Set quà Tết bạn chọn cũng nên có những loại quả như: Táo, Chuối, Bưởi, Nho, Cam, Dứa, Dưa,…

Set quà Tết 500k – Bánh kẹo Tết từ thương hiệu trong nước

Bánh kẹo truyền thống Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về luôn là những sản phẩm bán chạy nhất, bởi nhu cầu mua và sử dụng không thay đổi sau nhiều năm. Set quà Tết này được ưa chuộng bởi mang đến hương vị Tết xưa, giá cả hợp lý và phù hợp để dành tặng những người lớn tuổi trong gia đình.

Chắc chắn rằng, khi được nhận món quà này, người thân của bạn sẽ cảm thấy hoài niệm và nhớ lại niềm vui ngày Tết xưa. Trong giỏ quà này sẽ có những loại bánh kẹo như: Kẹo lạc, bánh đậu xanh, trà mạn dùng cùng, mứt Tết cổ truyền, bánh khảo…

Set bánh kẹo nhập khẩu

Nếu như bánh kẹo truyền thống phù hợp để tặng những người lớn tuổi trong gia đình thì bánh kẹo nhập khẩu lại phù hợp cho những gia đình trẻ hoặc bạn bè thân thiết của bạn. Thay vì mua những thương hiệu bánh kẹo sản xuất truyền thống tại Việt Nam thì bạn sẽ lựa chọn những thương hiệu bánh trên thế giới, được công nhận về chất lượng.

Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn lựa chọn những loại cho phù hợp, sau đó nhờ nhân viên bán hàng gói lại theo sở thích. Hoặc bạn có thể tham khảo các set quà đã được thiết kế sẵn với giá thành hợp lý, như vậy bao bì vừa trông sang trọng vừa dễ dàng mang đi tặng.

Set quà truyền thống địa phương

Khi mà những set quà Tết từ bánh kẹo, rượu và hoa quả đã quá quen thuộc thì những món ăn truyền thống từ địa phương là lựa chọn của nhiều người dành tặng bạn bè ngày Tết. Những món ăn dân dã, tuy lạ miệng nhưng đem đến hương vị đặc trưng của mỗi vùng miền, thể hiện được sự yêu mến của bạn dành cho người nhận. Bởi không phải ai cũng được nhận những món quà ý nghĩa như vậy.

Set quà truyền thống địa phương
Set quà truyền thống địa phương

Set quà Tết Orion

Dịp Tết đến mọi người ai nấy cũng tất bật chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng người thân và gia đình. Nếu bạn chưa tìm được set quà Tết phù hợp thì thương hiệu Orion sẽ giúp bạn.

Với thiết kế tuy đơn giản nhưng mang ý nghĩa ngày Tết, bộ quà tết orion có gam màu chủ đạo và vàng và đỏ, gây ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Những màu sắc này gợi nhớ đến hình ảnh hoa mai vàng, câu đối đỏ, biểu thị cho ngày Tết sắp đến.

Chính bởi có thiết kế ưa nhìn nên nhiều năm qua đây là set quà được nhiều gia đình lựa chọn. Mỗi set quà bao gồm: Hộp 6 gói bánh ChocoPie vị truyền thống, hộp 1 gói Marine Boy vị tôm nướng môi đỏ, 1 gói kẹo vị quất mật ong, hộp 6 gói bánh Custas kem trứng, hộp 6 gói bánh Chocopie vị cacao, hộp 6 gói bánh Goute mè giòn tan, hộp 2 bánh quy sôcôla Miz, 1 gói kẹo dẻo vị đào Gummi, hộp 6 gói Custas kem phô mai dâu. Đây là những sản phẩm phù hợp cho mùa Tết sắp tới.

Set quà Chinsu và gia vị

Một trong những set quà Tết thiết thực nhất cho mỗi gia đình đó là gia vị dành riêng cho ngày Tết. Những món ăn đầu xuân mang hương vị đậm đà khó quên. Đây cũng là thời gian mà mọi người trong gia đình có thời gian quây quần bên nhau cũng trò chuyện, ăn uống…do vậy những gia vị này sẽ không bao giờ thiếu.

Set quà từ thương hiệu Chinsu bao gồm nước mắm và các gia vị nấu món ăn, phù hợp dành tặng cho chị em nội trợ. Chắc hẳn, người nhận sẽ rất vui và cảm thấy được thấu hiểu khi nhận món quà này.

Set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm là món quà ngày Tết dành tặng gia đình, bạn bè và đối tác vô cùng ý nghĩa. Thay cho lời chúc năm mới, set quà còn có ý nghĩa mang đến sự thành công và hạnh phúc cho người nhận.

Set quà tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Set quà Tết Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Xuất phát từ câu chúc “An khang thịnh vượng”, thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm muốn mang đến những thông điệp về sự bình an, may mắn và sức khỏe trong năm mới. Hiện thương hiệu đã cho ra mắt hai set quà để bạn có nhiều sự lựa chọn:

  • Set 1: 1 hộp trà đông trùng hạ thảo thảo Bách Tuệ An, 1 hộp đông trùng hạ thảo khô 10Gr, 4 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo.
  • Set 2: 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang 500ml, 1 hộp đông trùng hạ thảo khô 10Gr.

Đông trùng hạ thảo được dùng chế biến nhiều món ăn, có thể pha trà hoặc nấu cháo, giúp cải thiện sức đề kháng và nâng cao thể trạng. Đông trùng hạ thảo khi được chưng cùng yến sào sẽ rất tốt cho người trẻ tuổi, nữ giới và những người cao tuổi, giúp da sáng và cải thiện sức khỏe bền vững từ bên trong. Bên cạnh đó, trà Bách Tụy An còn là thức uống giúp dưỡng tâm, an thần, cải thiện giấc ngủ và giảm tình trạng suy nhược thần kinh.

Bên cạnh đó, trong set quà còn có thể rượu đông trùng hạ thảo rất ngon và dễ uống, phù hợp với những quý ông thời thượng, đặc biệt tốt cho sinh lý của nam giới. Ngoài ra, các loại trà từ sâm với hàm lượng saponin cao giúp phòng ngừa bệnh tật và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đây xứng đáng là món quà tết tặng cho đối tác, ông bà và bạn bè thân thiết.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang trở thành xu hướng và set quà này là sự lựa chọn hoàn hảo. Món quà thể hiện được tình cảm, tấm lòng, sự chân thành và chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy rất vui.

Set quà Tết thảo mộc

Uống trà và các loại chè khô đã trở thành nét văn hóa đặc biệt của người dân Việt Nam. Đây là thức uống không thể thiếu để mời khi khách đến chơi nhà ngày đầu xuân. Trong tiết trời se lạnh, được ngồi cạnh nhau, nhâm nhi ly trà và gói bánh, hàn huyên cùng nhau là điều đặc biệt mỗi khi kết thúc một năm.

Bên cạnh đó, các loại trà thảo mộc là thức uống rất tốt với sức khỏe, giúp cơ thể đào thải độc tố và ngăn ngừa các tình trạng lắng đọng nguy hiểm. Bởi vậy, lựa chọn set quà Tết thảo mộc là món quà hoàn hảo dành tặng ông bà và bố mẹ mỗi dịp Tết về.

Lưu ý khi lựa chọn set quà Tết

Những set quà Tết ý nghĩa trong dịp đầu xuân chắc chắn là ngữ chỉ đẹp mà người Việt Nam gìn giữ suốt nhiều năm qua. Một món quà vừa thể hiện được tấm lòng của bạn, vừa mang đến thông điệp an khang – thịnh vượng và bình an trong năm mới luôn là lựa chọn hàng đầu. Để chọn được món quà như vậy, bạn nên chú ý:

Lưu ý khi lựa chọn set quà tết
Lưu ý khi lựa chọn set quà Tết
  • Bạn nên tìm hiểu trước về sở thích của người nhận, dựa trên điều đó để lựa món đồ phù hợp.
  • Không nên quá coi trọng giá cả, bởi vì món quà đắt tiền chưa chắc đã là món quà ý nghĩa, đặc biệt là khi dành tặng cho những người quan trọng trong gia đình.
  • Nên chú ý tới màu sắc, cần phải tươi sáng để hợp với không khí ngày Tết.
  • Với đối tượng người cao tuổi, bạn nên chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Còn với đối tác, những món quà sang trọng sẽ thể hiện được sự tôn trọng của bạn dành cho họ.
  • Bạn nên đến mua quà tết tại cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng.

Trên đây là top 14+ set quà Tết ý nghĩa, nếu chưa tìm được set quà ưng ý, bạn có thể tham khảo từ những ý tưởng trên. Chúc bạn và gia đình có một năm mới bình an, vạn sự như mong muốn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh Sách 15 Quà Tết Biếu Bố Mẹ Vợ Ấn Tượng Nhất

Danh Sách 15 Quà Tết Biếu Bố Mẹ Vợ Ấn Tượng Nhất

Tết đến là dịp các thành viên trong gia đình quây quần, con cháu gửi tặng những món quà hay lời chúc đến đấng sinh…
Bộ Sưu Tập Quà Tặng Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa Và Thiết Thực Nhất Xuân 2023

17 Món Quà Tặng Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa, Thiết Thực Nhất

Quà tặng Tết là món quà quan trọng nhất trong văn hoá người Việt, hàm chứa nhiều ý nghĩa và thành ý của người trao…
Top 5 Quà Tết Nhân Sâm Biếu Tết Ý Nghĩa Sức Khỏe

Top 5 Quà Tết Nhân Sâm Biếu Tết Ý Nghĩa Sức Khỏe

Tết đang đến rất gần và bạn đang tìm kiếm những món quà Tết sang trọng để dành tặng bạn bè, người thân, khách hàng,…
Giỏ Quà Tết Yến Sào - 6 Gợi Ý Quà Tặng Cao Cấp Nhất Tết

Giỏ Quà Tết Yến Sào – 6 Gợi Ý Quà Tặng Cao Cấp Nhất Tết

Quà Tết là nét đẹp văn hóa ý nghĩa của con cháu dành tặng cho ông bà, bố mẹ, những người thân yêu khi Tết…
Tranh bông lúa mạ vàng là món quà tặng độc đáo

Gợi ý 12+ Món Quà Tặng Cho Sếp Người Nhật Ý Nghĩa Nhất

Vấn đề lựa chọn quà tặng cho cấp trên, lãnh đạo của mình thể hiện sự kính trọng, biết ơn họ đã giúp đỡ, tạo…
Gợi Ý 5 Địa Chỉ Cung Cấp Quà Tết Quận 7 Chất Lượng, Giá Tốt

5 Địa Chỉ Cung Cấp Quà Tết Quận 7 Chất Lượng, Giá Tốt

Vào dịp cuối năm, mọi người thường dành tặng nhau những món quà với lời chúc may mắn và chào đón một năm mới với…
24+ món quà giáng sinh cho bạn gái độc đáo và ý nghĩa nhất

24+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Gái Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Không khí Giáng sinh đang đến cận kề nhưng bạn vẫn đang phân vân không biết chọn quà giáng sinh gì cho bạn gái? Nếu…
Bỏ Túi 7 Địa Chỉ Bán Quà Tết Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Bỏ Túi 7 Địa Chỉ Bán Quà Tết Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Tết đến xuân về chính là thời gian chúng ta muốn dành cho gia đình, bạn bè và mối quan hệ thân tình của mình…
Chia sẻ
Bỏ qua