Bị Chứng Rối Loạn Cương Dương Có Tự Khỏi Không? Có Chữa Được Không?

Rối loạn cương dương có tự khỏi không đang là câu hỏi quen thuộc của các quý ông gặp vấn đề về sinh lý. Bởi lẽ, tình trạng này sẽ gây ra những dạng rối loạn tình dục khiến không ít người cảm thấy lo lắng về tâm sinh lý và ảnh hưởng trực tiếp tới chuyện yêu của nhiều cặp đôi.

Rối loạn cương dương có tự khỏi không

Câu hỏi được đặt ra rất nhiều hiện nay là các quý ông bị rối loạn cương dương có tự khỏi được không? Đối với vấn đề này, chuyên gia cho biết vẫn chưa có câu trả lời khẳng định là có hay không vì còn phải dựa trên nhiều yếu tố.

Theo thống kê, bệnh rối loạn cương dương chủ yếu xuất hiện ở phái nam trong độ tuổi từ 40 – 70. Tuy nhiên, hiện tại bệnh lý này đang có xu hướng trẻ hóa do sự chủ quan của bản thân, áp lực tâm lý, lạm dụng “tự sướng” và dùng chất kích thích.

Rối loạn cương dương có tự khỏi không còn dựa vào nhiều yếu tố
Rối loạn cương dương có tự khỏi không còn dựa vào nhiều yếu tố

Nếu rối loạn cương dương xuất phát từ vấn đề về tuổi tác, nghĩa là tuổi cao khiến hormone testosterone bị suy giảm thì triệu chứng này không thể tự khỏi. Khi đó, nam giới cần bổ sung các dạng viên uống giúp cân bằng nội tiết tố, đồng thời kết hợp điều trị tâm lý thì mới hy vọng khỏi bệnh.

Mặt khác, nếu chứng rối loạn bắt nguồn từ ảnh hưởng bên ngoài như thói quen hút thuốc hoặc lối sống không lành mạnh thì có thể tự khỏi. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần xây dựng một đời sống khỏe mạnh, tích cực, khoa học là có thể giúp bệnh sớm được cải thiện.

Tuy nhiên, tình trạng rối loạn do thói quen sống thường không quá phổ biến. Đa số phái mạnh gặp phải triệu chứng rối loạn diễn ra với tần suất lớn khiến chuyện yêu bị gián đoạn. Những đối tượng gặp phải trường hợp này cần được điều trị càng sớm càng tốt vì nếu để lâu sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sinh sản.

Các phương pháp chữa rối loạn cương dương

Thực tế, hội chứng bất ổn về sinh lý này vẫn có thể chữa khỏi khi các quý ông tìm được biện pháp phù hợp với sức khỏe. Điều trị rối loạn cương dương tự nhiên hay bằng thuốc đều có những ưu và nhược điểm riêng, quan trọng là bạn tìm được cách cải thiện phù hợp với cơ địa:

Biện pháp điều trị bằng thuốc Tây

Đối với trường hợp bị rối loạn cương dương nhưng không thể tự khỏi hoặc không cải thiện bằng biện pháp tự nhiên nên cân nhắc điều trị bằng y khoa. Tại các bệnh viện nam học, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe của quý ông để kê một số loại thuốc như: Thuốc bổ sung testosterone, thuốc giãn mạch,….

Nếu sử dụng thuốc nhưng vẫn không đạt hiệu quả như mong muốn, bệnh nhân có thể được bác sĩ chỉ định phẫu thuật. Một trong hai cách sau đây sẽ được chuyên gia xem xét lựa chọn:

  • Cấy vật hang giả: Cấy thanh bơm để làm cương cứng dương vật, từ đó cậu nhỏ có thể trụ được lâu hơn trong quá trình quan hệ.
  • Phẫu thuật nối thông động mạch: Trường hợp động mạch cấp máu cho dương vật bị tổn thương thì nam giới có thể được áp dụng biện pháp phẫu thuật nối thông động mạch để tác động trực tiếp vào đúng căn nguyên gây bệnh.

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của Tây y là đạt được hiệu quả nhanh tức thì. Tuy nhiên, người bệnh cũng không nên lạm dụng vì có thể khiến hiệu quả giảm dần sau từng đợt sử dụng.

Khi sử dụng thuốc tây, nam giới nên chú ý tới cách sử dụng
Khi sử dụng thuốc tây, nam giới nên chú ý tới cách sử dụng

Ngoài việc dùng thuốc Tây thì người bệnh có thể tham khảo một số những sản phẩm cường dương, nâng cao sức khỏe sinh khỏe sinh lý. Cụ thể như sau:

Thực phẩm tăng cường sinh lý Pentium A+

Sản phẩm có thể giúp quý ông tự tin thể hiện bản lĩnh phái mạnh và sẵn sàng làm hài lòng bạn tình trong mỗi cuộc yêu. Thành phần chính là các nguyên liệu tự nhiên gồm có nhân sâm, đông trùng hạ thảo, ba kích tím, mật nhân, nhục thung dung, sâm cau…

Pentium A+ giúp kích thích sản sinh nội tiết tố nam testosterone để gia tăng ham muốn tình dục cũng như sự hưng phấn cho các quý ông. Đồng thời hỗ trợ giúp dương vật cương cứng trong thời gian dài. Người dùng chỉ cần uống 4 viên và chia làm 2 lần sau các bữa ăn. Sản phẩm hiện có giá khoảng 590.000 VNĐ/hộp.

Tinh chất hàu Oyster Plus

Tinh chất hàu được sản xuất bởi hãng dược Goodhealth đến từ đất nước New Zealand. Sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên. Những cái tên quen thuộc gồm bột chiết xuất từ hàu biển nguyên chất, vitamin E, kẽm oxit, axit amin taurine và một số thành phần phụ gia khác an toàn với sức khỏe. Nhờ đó mà viên uống tăng cường khả năng sinh lý để phái mạnh có thể chủ động và làm chủ cuộc yêu.

Oyster PLus có thể cải thiện tình trạng rối loạn cương dương
Oyster PLus có thể cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

Việc uống tinh chất hàu Goodhealth được chia làm 2 giai đoạn rõ ràng: Thời gian đầu sử dụng 2 viên/ ngày, chia số lần uống sau 30 phút ăn sáng và tối. Từ tháng thứ 2 trở đi: Bạn nên giảm liều xuống còn 1 viên để duy trì tác dụng. Tốt nhất là bạn sử dụng liệu trình 2-3 tháng nhằm cải thiện tốt tình trạng của cơ thể.

Viên uống hiện có giá khoảng 399.000 VNĐ/hộp.

Viên uống Kangaroo Essence

Đây là sản phẩm được nghiên cứu và ứng dụng thành công từ các nguyên liệu mới lạ để có thể cải thiện khả năng tình dục ở các quý ông. Thành phần chính là thịt Kangaroo chứa hàm lượng protein cao, tinh chất CLA, hàm lượng vitamin B cùng các khoáng chất thiết yếu cho sức khỏe tổng thể.

Viên uống có thể gia tăng hàm lượng testosterone trong cơ thể nhằm cải thiện khả năng sinh lý; Ngăn quá trình mãn dục ở các quý ông; Gia tăng ham muốn tình dục để kéo dài thời gian quan hệ.

Mỗi ngày 1 viên và uống trước khi quan hệ 30 phút và dùng tối thiểu là 2 – 3 tháng liên tục để chiết xuất thảo dược có thể thẩm thấu từ từ vào cơ thể. Hiện giá của viên uống khoảng 829.000 VNĐ/hộp.

Các Cách Khắc Phục Rối Loạn Cương Dương Tốt Nhất Hiện Nay

Rối loạn cương dương có tự khỏi không nếu chữa tại nhà

Không ít người khi bị rối loạn cương dương chọn cách khắc phục bằng dân gian. Thực tế, phương pháp này tuy không điều trị dứt điểm bệnh nhưng ít nhiều cũng cho hiệu quả tích cực, thuyên giảm triệu chứng. Những mẹo được áp dụng nhiều nhất phải kể đến như:

Kết hợp gừng và mật ong: 

  • Ép gừng tương để thu lấy nước cốt.
  • Trộn nước gừng với mật ong rồi pha chung với nước ấm.
  • Chia nước làm 2 phần và uống đều đặn vào các buổi sáng, tối.

Sử dụng rau diếp cá:

  • Chuẩn bị 1 nắm rau diếp cá đã được rửa sạch rồi xay thật nhuyễn để thu lấy nước cốt.
  • Thêm 1 chút muối vào nước cốt diếp cá.
  • Sử dụng đều đặn vào các buổi tối trong vòng 1 tuần.
Rối loạn cương dương có tự khỏi không nếu chăm chỉ uống rau diếp cá?
Rối loạn cương dương có tự khỏi không nếu chăm chỉ uống rau diếp cá?

Dùng ngó sen:

  • Sau khi đã rửa sạch 30g ngó sen, bạn nên thái thành lát mỏng rồi đem phơi.
  • Đun ngó sen với 15g bạch truật trong 500ml nước.
  • Đợi nước cạn từ 500ml còn 200ml thì bạn chia làm 2 phần để uống vào các buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.

Phương pháp này có hiệu quả song tác dụng chỉ dừng ở mức hỗ trợ cải thiện. Nghĩa là, nó có thể giúp ích cho người mắc bệnh ở mức độ nhẹ để đẩy lùi triệu chứng. Tuy nhiên, nếu áp dụng phương pháp này cho trường hợp nặng thì sẽ không đạt được kết quả tốt.

Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Hiệu Quả Tốt Nhất

Cách cải thiện bằng phương pháp Đông y

Đông y xếp rối loạn cương dương thuộc chứng “dương nuy”, căn nguyên gây bệnh là do sự suy yếu chức năng của các cơ quan trong cơ thể. Cụ thể, thận hư, tâm tỳ lưỡng hư không được hóa giải gây ngưng trệ khí huyết và mất cân bằng âm dương.

So với hai phương pháp trên thì cách chữa bệnh bằng bài thuốc Đông y sở hữu nhiều ưu điểm hơn. Thứ nhất, y học cổ truyền đi sâu trị căn nguyên gây bệnh nên tác dụng lâu dài và triệt để, không nửa vời. Thứ hai, các dược liệu tạo nên bài thuốc đều đến từ tự nhiên, vì vậy người bệnh không cần thấy quá lo lắng với việc gặp tác dụng phụ.

Thế nhưng, để phương pháp này đạt được hiệu quả tốt nhất, yêu cầu người bệnh phải thật sự nghiêm túc khi áp dụng. Trong quá trình điều trị, bạn không nên mất kiên nhẫn rồi bỏ dở giữa chừng.

Các bài thuốc đông y cũng là giải pháp phù hợp cho người bị rối loạn cương dương
Các bài thuốc đông y cũng là giải pháp phù hợp cho người bị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương có tự khỏi không và lời khuyên hữu ích

Việc có thể chữa khỏi rối loạn cương dương hay không còn dựa vào thói quen sinh hoạt của phái mạnh. Nếu bạn xây dựng lối sống phù hợp kết hợp chế độ dinh dưỡng lành mạnh, triệu chứng này có thể nhanh chóng được chữa khỏi. Theo đó:

  • Phái nam cần thả lỏng bản thân, cân bằng tâm lý và trò chuyện trực tiếp với bạn tình.
  • Nếu chỉ bị rối loạn ở tình trạng nhẹ, nam giới nên quan hệ với tần suất phù hợp để kích thích dương vật.
  • Ngủ đủ giấc và hạn chế việc làm việc quá khuya.
  • Tập thể dục, thể thao đều đặn nhằm kích thích tuần hoàn máu, nâng cao chức năng sinh lý và tăng cường ham muốn ở phái mạnh.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng có lợi cho khả năng cương dương. Tránh xa những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ hoặc các loại gia vị cay nóng, không tốt cho sinh lý.

Như vậy, câu trả lời cho vấn đề rối loạn cương dương có tự khỏi không đã được nêu trong bài viết. Người bệnh có thể đọc thông tin tại đây và kết hợp tham vấn chuyên gia để có cái nhìn rõ nét, khách quan và chuẩn xác nhất về câu hỏi này. Chúc phái mạnh sớm tìm được biện pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng bất ổn về sinh lý.

Array
[Giải Đáp] Bị Rối Loạn Cương Dương Có Sinh Con Được Không?

[Giải Đáp] Bị Rối Loạn Cương Dương Có Sinh Con Được Không?

Hiện nay, tình trạng rối loạn cương dương ngày càng phổ biến hơn ở nam giới, đặc biệt là những người trong độ tuổi 40.…
[Bác Sĩ Giải Đáp] Uống Thuốc Cường Dương Có Hại Không?

[Bác Sĩ Giải Đáp] Uống Thuốc Cường Dương Có Hại Không?

Khi bị rối loạn cương dương, nhiều nam giới tìm đến sự hỗ trợ của thuốc hoặc thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý…
Rối loạn cương dương có chữa được không? [CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP]

Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không? [Bác Sĩ Giải Đáp]

Rối loạn cương dương có chữa được không hiện đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Tình trạng này không chỉ gây…
Chữa rối loạn cương dương ở đâu

Chữa Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu Uy Tín, An Toàn Nhất

Khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt là mối quan tâm của nhiều đấng mày râu hiện nay. Do ảnh hưởng bởi nhiều…
Người bị rối loạn cương dương nên ăn gì? Nên kiêng gì?

Người Bị Rối Loạn Cương Dương Nên Ăn Gì? Nên Kiêng Gì?

Rối loạn cương dương ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống sinh lý và cuộc sống của nam giới. Do vậy, việc cải thiện tình…