Top 11+ Quà Tết Tặng Đối Tác Ý Nghĩa, Yêu Thích Nhất Năm

Tết là dịp vô cùng đặc biệt để bạn lựa chọn những món quà dành tặng đến đối tác, khách hàng thay cho lời tri ân về một năm qua đã luôn đồng hành, ủng hộ và cùng phát triển. Đồng thời hứa hẹn mở ra một mối quan hệ mới trong tương lai tốt đẹp và thành công hơn. Vậy chọn quà tết tặng đối tác thì quà gì là phù hợp, bạn đọc tham khảo ngay top 11 mẫu quà trong bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất. 

Top 11 quà tết tặng đối tác được yêu thích nhất năm

Thị trường có rất nhiều món quà tặng tết cho đối tác để bạn lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu, đối tượng và tài chính của mình. Quan trọng bạn cần xem người nhận là ai, chức vụ như thế nào, sở thích của họ ra sao. Nắm được yếu tố này giúp món quà gửi tặng ý nghĩa, chân thành và đạt được kỳ vọng gia tăng mối quan hệ của cả hai bên. Theo đó, tham khảo top 11 quà tết cho đối tác ngay dưới đây:

1. Hộp quà tết với bánh kẹo, mứt tết truyền thống

Hộp quà tết với bánh kẹo, mứt tết truyền thống là món quà tết không còn quá xa lạ với nhiều người nhưng lại rất thích hợp để bạn dành tặng đối tác, khách hàng, đặc biệt là khi với số lượng người tặng lớn. Món quà này ý nghĩa, đậm đà vị tết truyền thống của người Việt, vì đầu xuân năm mới nhà nào cũng cần bánh kẹo, mứt tết để mời khách hoặc đặt trên bàn thờ thắp hương. 

Hơn thế nữa, những hộp quà này được mix từ nhiều loại khác nhau, nhiều thương hiệu, bạn có thể yêu cầu với nhà cung cấp. Hình thức đóng gói, bao bì đa dạng phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. 

Một vài hộp quà tết còn được thêm rượu vang, bánh kẹo cao cấp, nhập khẩu. Với với những đối tác, khách hàng quan trọng, bạn cũng yên tâm là món quà đáp ứng được yêu cầu là giá trị, sang trọng để gửi tặng. 

Một mẫu thiết kế hộp quà tặng rất được ưa chuộng trong năm 2022
Một mẫu thiết kế hộp quà tặng rất được ưa chuộng trong năm

2. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ cũng là vật phẩm phù hợp để làm quà tặng gửi đến đối tác khách hàng dù là nam hay nữ. Đồng hồ vừa có tác dụng theo dõi thời gian, quản lý thời gian và sắp xếp công việc và đây còn là lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến đối tác về chặng đường vừa qua đã hợp tác cùng phát triển. 

Bạn chỉ cần xác định được đối tượng để lựa chọn mẫu mã. Với nam là những thiết kế đồng hồ bản to, mạnh mẽ, cá tính, góc cạnh. Còn với nữ thường là dây mảnh, bản nhỏ, màu sắc trang nhã, hài hoàn tinh tế. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt làm thiết kế đồng hồ riêng, khắc tên, khắc dấu ấn để tạo sự riêng biệt gửi đến đối tác. 

3. Quà tết tặng đối tác  – Đông trùng hạ thảo 

Trong vài năm trở lại đây quà tết tặng đối tác thiên về chăm sóc sức khỏe rất được chú trọng và phát triển. Bởi trên hết nguồn gốc của sự thành công đều xuất phát từ sức khỏe, người chủ doanh nghiệp có sức khỏe mới đủ tâm – trí – lực chèo lái con thuyền vươn xa biển lớn. 

Một trong những món quà sức khỏe cao cấp, sang trọng dành tặng đối tác hiện nay chính là đông trùng hạ thảo nuôi cấy. Đông trùng hạ thảo chứa những dưỡng chất vô cùng tốt cho sức khỏe, bổ dưỡng, tăng cường sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật.

Đặc biệt với đông trùng hạ thảo, người nhận còn có thể dùng cho gia đình, vợ chồng, con cái, ông bà, bố mẹ. Một sản phẩm dùng được cho nhiều đối tượng với nhiều cách dùng khác nhau. Món quà thể hiện được tình cảm, sự tôn trọng giữa hai bên chắc chắn sẽ rất phù hợp cho dịp tết Nguyên Đán năm nay. Bạn có thể chọn mua đông trùng hạ thảo từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như: Đông trùng hạ thảo Vietfarm, Thiên Phúc, Kim Cương Vàng,….

Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang được tin dùng nhiều hiện nay
Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang được tin dùng nhiều hiện nay

4. Rượu vang thượng hạng

Quà tết tặng rượu vang rất được mọi người ưu tiên lựa chọn trong vài năm trở lại đây. Rượu vang là thức uống đặc biệt mang đến nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ và còn là lời chúc ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới. 

Rượu vang có ý nghĩa rất lớn mà ở nước ngoài luôn tặng nhau dịp đầu năm mới. Rượu vang được làm chủ yếu từ nho, những quả nho chất lượng, nuôi trồng đạt chuẩn được ngâm ủ, lên men trong thời gian rất dài. Chắt lọc tinh hoa của đất trời cho ra từng giọt rượu vang tinh tuý thơm ngon làm nên những bình rượu thượng hạng, sang trọng, đẳng cấp. 

Gửi tặng đối tác chai rượu vang chính là lời chúc sức khoẻ ý nghĩa nhất. Bởi loại rượu này dùng được cho mọi đối tượng, chăm sóc và tăng cường sức khoẻ tốt cho hệ tim mạch, người bị đường huyết,…. Nam nữ đều sẽ bị quyến rũ bởi hương vị thơm ngon, say nồng từ loại rượu này. 

5. Rượu thuốc ngâm dược liệu tốt cho sức khỏe

Bên cạnh rượu vang bạn cũng có thể chuyển hướng sang các loại rượu thuốc ngâm từ dược liệu để tăng cường sức khỏe. Những bình rượu này thường được ngâm từ loại rượu nổi tiếng cùng đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nấm lim xanh, sâm Ngọc Linh, nhung hươu,….

Với những loại rượu này rất tốt cho sức khỏe, bồi bổ thể trạng toàn diện cho con người, tác động sâu rộng từ bên trong, lục phủ ngũ tạng. Từ đó, tác dụng toàn diện, khỏe mạnh, mạnh gân, cường cốt. Rượu thuốc được ngâm từ dược liệu quý hiếm, thời gian ngâm phải từ 6 – 9 tháng dùng mới mang đến hiệu quả. Nên bạn cần đặt trước, tự ngâm hoặc mua tại những thương hiệu nổi tiếng. 

Rượu thuốc ngâm cũng là món quà tết tặng đối tác phù hợp
Rượu thuốc ngâm cũng là món quà tết tặng đối tác phù hợp

6.  Bộ ấm trà gốm sứ – Quà tết tặng đối tác sang trọng

Bộ ấm trà gốm sứ là món đồ không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình Việt cũng như văn phòng làm việc của các giám đốc, phòng tiếp khách doanh nghiệp,… Vì thế gửi tặng bộ ấm trà cũng là một ý tưởng tuyệt vời bạn có thể dành tặng đối tác vào dịp tết. 

Thị trường hiện nay có nhiều thiết kế bộ ấm chén, đa dạng mẫu mã, mức giá khác nhau để bạn lựa chọn dành tặng cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể đặt riêng theo mẫu thiết kế và in logo, thương hiệu của doanh nghiệp mình. Đây cũng là một trong những cách dùng để quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo người dùng xung quanh một cách hoàn toàn miễn phí. 

7. Yến sào thượng hạng – Món quà trân quý gửi tặng đối tác 

Bên cạnh đông trùng hạ thảo, nhân sâm, sâm Ngọc Linh,… là dược liệu rất tốt cho sức khỏe bạn có thể lựa chọn để gửi đến những khách hàng cao cấp, VIP vào dịp tết thì yến sào cũng là một ý tưởng tuyệt vời. 

Yến sào là thượng phẩm được xếp vào bát trân ngự thiện của đất Việt, là món ăn cung đình, thứ cao lương mỹ vị của vua chúa từ thời xa xưa. Bởi yến sào sở hữu những dưỡng chất vô cùng tốt cho sức khỏe con người như tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch, bổ phổi, phục hồi thể trạng sau ốm dậy,…

Đặc biệt yến sào dùng được cho mọi đối tượng nam nữ, người già, người trẻ, trẻ em,…  Cách sử dụng đơn giản, chưng yến avf dùng 2 – 3 lần/ tuần. Ngoài yến thô những chế phẩm từ yến như yến chưng sẵn, nước yến, yến chưng đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh,… 

Đây đều là những sản phẩm rất được yêu thích trên thị trường và nhận được đánh giá cao từ phía người dùng về chất lượng. Nếu có nhu cầu đặt mua yến sào hay chế phẩm từ yến là quà biếu, hãy tham khảo đơn vị Yến sào Vietfarm để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất. 

Một sản phẩm yến sào Vietfarm được người dùng đánh giá cao
Một sản phẩm yến sào Vietfarm được người dùng đánh giá cao

8. Quà tết tặng đối tác – Tranh kết hợp lịch treo tường

Tranh và lịch treo tường đều là những món quà rất thích hợp để gửi tặng đối tác vào năm mới. Nhưng nếu bạn thấy tặng riêng thì chưa thực sự độc đáo, vậy sao không thử đặt thiết kế một mẫu kết hợp cả tranh và lịch treo tường. 

Với tranh bạn có thể chọn tranh phong thuỷ như mã đáo thành công, tùng hạc diên niên, tranh chữ Phúc – Lộc – Thọ, kết hợp với một câu đối chúc tết đặc biệt có ý. Lịch thì chọn loại lịch to, rõ và màu sắc phù hợp với tranh. Đây thực sự là món quà tết tặng đối tác ý nghĩa, chân thành và được lòng người nhận nhất hiện nay. 

9. Gửi tặng đối tác bình hoa sứ

Bình hoa sứ không còn là vật dụng xa lạ với nhiều gia đình Việt, vì nhiều người có thói quen cắm hoa hoặc là trang trí nhà bằng bình hoa. Chúng được đặt trong phòng khách, phòng làm việc, hành lang với những nhà có diện tích rộng, biệt thự,…

Bạn chọn những mẫu bình hoa sứ hoặc gốm có thiết kế độc đáo, mới lạ, chọn những loại có họa tiết đặc trưng như mai, đào, sen,… Đây không chỉ là biểu tượng của đầu xuân năm mới, còn là hình ảnh phong thủy mang đến ý nghĩa tiền tài, may mắn và thịnh vượng. 

Món quà tết gửi tặng bình hoa sứ ý nghĩa
Món quà tết gửi tặng bình hoa sứ ý nghĩa

10.  Món quà phong thủy ý nghĩa từ hoa mai, hoa đào

Chậu hoa mai vàng là loài hoa đặc trưng cho tết đến xuân về, 5 cánh hoa tượng trưng cho 5 điều tốt lành trong cuộc sống bao gồm: Hòa bình, may mắn, hạnh phúc, trường thọ và thành công. Gửi tặng đối tác món quà này cũng chính là lời chúc về một năm mới, sống an vui, gặp nhiều may mắn, luôn hạnh phúc với gia đình, cuộc sống, khỏe mạnh, bình an và đặc biệt là thành công hơn nữa trong tương lai. 

Tặng chậu hoa mai vào dịp tết đầu năm là món quà hoàn hảo, người nhận có thể trưng bày trong nhà sân vườn, còn có tác dụng như xua đuổi tà ma, tránh được những điều xấu xa, không tốt đẹp đến với gia đình trong năm mới. 

Tuy nhiên ở miền Bắc thì khó kiếm hoa mai hơn vì loài hoa này thích hợp với khí hậu nóng của miền Nam. Bạn có thể chọn hoa đào, cũng là loài hoa năm cánh biểu tặng cho những điều trên, Đặc biệt màu hồng nhạt của hoa đào còn mang đến sự tươi mới, trẻ trung, sắc rực rỡ của xuân về. 

11. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường cũng là món quà tặng tết đối tác ý nghĩa bạn có thể tham khảo. Khi chọn đồng hồ treo tường, bạn nên hiểu được người nhận quà là người như thế nào, yêu thích màu gì, sở thích của họ ra sao, khi chọn đồng hồ cũng sẽ phù hợp hơn.

Đồng hồ treo tường hiện nay có nhiều mẫu độc đáo, mới lạ vừa dùng quản lý thời gian vừa để trang trí, tô điểm cho ngôi nhà thêm phần đặc sắc, tạo dấu ấn cho không gian tổng quan nói chung. Thiết kế càng độc đáo sáng tạo thì khả năng thích thú của người sẽ sẽ càng cao hơn. 

Thiết kế đồng hồ treo tường - Quà tết tặng đối tác được yêu thích
Thiết kế đồng hồ treo tường – Quà tết tặng đối tác được yêu thích

Lưu ý khi chọn quà tết tặng đối tác đảm bảo phù hợp

Khi chọn mua quà tết tặng đối tác, khách hàng, bạn cần lưu ý một vài những thông hữu ích sau để đảm bảo món quà đó phù hợp, chất lượng và truyền tải đầy đủ thông điệp, ý nghĩa mong muốn. Cụ thể như sau:

  • Chọn quà tết phải hữu ích, có giá trị sử dụng: Có rất nhiều trường hợp quà tặng đối tác quá chú trọng vào vấn đề mẫu mã, thiết kế sản phẩm mà quên đi yếu tố cốt lõi là chất lượng bên trong. Bạn nên cân bằng hai yếu tố này để người nhận có thể dùng được, thay vì đặt vào một góc nào đó. Và mỗi lần dùng họ sẽ nhớ đến bạn, cũng như thương hiệu của bạn. 
  • Chú ý hình thức món quà: Quan tâm đến chất lượng không đồng nghĩa là bạn gửi tặng một món quà với bao bì sơ sài. Vì trên hết hình thức bên ngoài chính là cảm nhận đầu tiên của người nhận quà. Ít nhất quà tặng phải được đóng gói chỉn chu, cẩn thận, không sứt mẻ. Bản thân người nhận cũng thấy thích và cảm nhận được sự tôn trọng cùng ý nghĩa của món quà. Đặc biệt quà Tết bạn nên ưu tiên những món quà giá trị, tưới áng, mang không khí năm mới. 
  • Chọn quà tặng phù hợp với tài chính kinh tế của hai bên: Ý nghĩa của quà tết tặng đối tác chính là lời cảm ơn, tri ân vì sự hợp tác của hai bên trong năm qua và hứa hẹn tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai. Đồng thời đó cũng là lời chúc mừng năm mới bình an và thịnh vượng. Món quà có thể không cần quá chạy theo giá trị, vật chất, không cần quà đắt tiền nhưng phải phù hợp với điều kiện kinh tế của cả hai bên để người nhận cũng không quá khó xử. Và đặc biệt là cảm nhận được trình cảm, tâm tư của người tặng trong đó. 

Trên đây là những thông tin chung và top 11 quà tết tặng đối tác giúp gắn chặt mối quan hệ của hai bên, ý nghĩa và trọn vẹn nhất. Hy vọng bạn đọc có nhu cầu đã có thể chọn cho mình món quà phù hợp nhất. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 13+ Quà Tết Khách Hàng, Đơn Giản Nhưng Cực Kỳ Ý Nghĩa

13+ Quà Tết Khách Hàng, Đơn Giản Nhưng Cực Kỳ Ý Nghĩa

Chọn quà tết khách hàng mỗi dịp tết đến xuân về chắc hẳn khiến không ít người đau đầu, lo lắng. Nhất là khi thị…
Gợi ý 32 món quà Giáng sinh cho bạn bè độc đáo,ý nghĩa nhất

Gợi Ý 32 Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấn Tượng Nhất

Giáng sinh là dịp để mọi người trong gia đình, bạn bè cùng nhau gặp mặt và trao cho nhau những món quà ý nghĩa.…
Danh Sách 15 Quà Tết Biếu Bố Mẹ Vợ Ấn Tượng Nhất

Danh Sách 15 Quà Tết Biếu Bố Mẹ Vợ Ấn Tượng Nhất

Tết đến là dịp các thành viên trong gia đình quây quần, con cháu gửi tặng những món quà hay lời chúc đến đấng sinh…
Tặng Quà Cho Sếp Nước Ngoài: 12 Gợi Ý Đừng Bỏ Lỡ

Tặng Quà Cho Sếp Nước Ngoài: 13 Gợi Ý Đừng Bỏ Lỡ

Tặng quà là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, không chỉ tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên…
Gợi ý 21 món quà giáng sinh cho bé độc đáo và ý nghĩa nhất

Gợi Ý 21 Món Quà Giáng Sinh Cho Bé Thú Vị Đừng Bỏ Lỡ

Giáng sinh vào cuối năm là dịp mà các bậc phụ huynh tất bật với công việc và cũng là thời gian đau đầu khi…
Top 12 Giỏ Quà Tết 2 Triệu Vừa Sang Trọng Lại Đẹp Mắt

Top 12 Giỏ Quà Tết 2 Triệu Vừa Sang Trọng Lại Đẹp Mắt

Tết đến xuân về là thời điểm chúng ta tất bật hoàn thành công việc cuối năm, sửa soạn nhà cửa và chuẩn bị những…
Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón mỗi dịp Tết đến, xuân về. Không chỉ mang ý…
Cách Làm Giỏ Quà Tết Sang - Xịn - Tiết Kiệm Chi Phí

Cách Làm Giỏ Quà Tết Sang – Xịn – Tiết Kiệm Chi Phí Nhất

Hiện nay, có rất nhiều người muốn tự tay làm quà để tặng bạn bè, người thân và cấp trên vào dịp Tết. Điều này…
Chia sẻ
Bỏ qua