13+ Quà Tết Khách Hàng, Đơn Giản Nhưng Cực Kỳ Ý Nghĩa

Chọn quà tết khách hàng mỗi dịp tết đến xuân về chắc hẳn khiến không ít người đau đầu, lo lắng. Nhất là khi thị trường quà tết ngày càng nhộn nhịp tấp nập như hiện nay với đủ sản phẩm đáp ứng từng đối tượng khác nhau. Nếu bạn cũng đang băn khoăn lo lắng về vấn đề này, hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để tìm hiểu top 13+ món quà dành tặng khách hàng cuối năm cực ý nghĩa và thiết thực. 

Top 13+ quà tết khách hàng ý nghĩa, thiết thực và cực ý nghĩa

Tặng quà vào những dịp tết đến xuân về là nét văn hoá và phong tục truyền thống của người Việt Nam từ xưa đến nay. Món quà không chỉ là lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng mà còn là lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến quý đối tác, khách hàng đã đồng hành trên chặng đường phát triển vừa qua.

Vì thế chọn quà tết khách hàng như thế nào phù hợp cả về giá thành, đối tượng sử dụng, sang trọng nhưng vẫn đủ ý nghĩa và bày tỏ được tình cảm chân thành của mình. Top 13+ sản phẩm dưới đây bạn đọc nhất định không được bỏ qua:

1. Rượu vang – Quà tết cho khách hàng nam sang trọng, đẳng cấp

Một trong những quà tặng khách hàng cuối năm được nam giới yêu thích nhất chính là những chai rượu vang thượng hạng nhập khẩu nước ngoài những sản phẩm liên doanh được sản xuất tại Việt Nam.

Rượu vang - Quà tết khách hàng được ưa chuộng nhất hiện nay
Rượu vang – Quà tết khách hàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Rượu luôn là thức uống không thể thiếu vào dịp đầu năm. Chén rượu đầy ắp tình cảm, chân thành chúc cho một năm mới an khang, thịnh vượng. Tặng rượu cho khách hàng còn là lời hứa hẹn về mối quan hệ sẽ còn tiếp tục phát triển, thắm nồng trong tương lai. Tặng rượu vang dịp đầu đầu cho quý đối tác khách hàng chính là món quà sang trọng, đẳng cấp và phù hợp nhất hiện nay.

2. Bộ ấm trà cao cấp

Quà tết biếu khách hàng thì chắc chắn không thể bỏ qua được bộ ấm trà cao cấp được làm từ gốm sứ, thuỷ tinh,… Bạn có thể chọn từ những thương hiệu cao cấp, có tên tuổi trên thị trường.

Hoặc những bộ ấm chén chất liệu tốt, in hoạ tiết độc đáo cho logo thương hiệu doanh nghiệp. Đây là một trong những hình thức marketing rất được ưa chuộng, miễn phí nhưng lại hiệu quả cao.

Bộ ấm chén thì nhà nào cũng cần có, ít nhất là một bộ. Bộ ấm chén dùng để pha trà rót nước, đối đãi khách khi họ ghé thăm. Rất nhiều người có thú vui sưu tầm bộ ấm chén. Bạn có thể tìm hiểu sở thích để đặt mua thiết kế cho phù hợp nhất.

3. Bộ quà Tết sức khỏe cao cấp từ dược liệu quý hiếm

Chọn quà Tết khách hàng sao cho sang trọng, thiết thực nhưng phải đảm bảo độc đáo, ý nghĩa, để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí, không mờ nhạt, đại trà. Là “phương thức” để thể hiện tâm ý, tri ân và mong muốn được tiếp tục đồng hành trong thời gian tới. Những năm gần đây, quà tặng sức khỏe trở thành xu thế, bởi sau khi trải qua dịch bệnh thì sức khỏe là nền tảng cho vạn sự thành công, cuộc sống hạnh phúc. Món quà sức khỏe tinh tế khi không chỉ thể hiện tình cảm với khách hàng mà còn là tâm ý quan tâm đến sức khỏe của gia đình khách hàng.

Giới thiệu bạn đọc set quà Tết sức khỏe cao cấp do các tiến sĩ, bác sĩ từ bệnh viện YHCT Trung Ương nghiên cứu, phát triển. Set quà cao cấp hội tụ tinh hoa “tứ thượng dược” quý hiếm đất trời gồm đông trùng hạ thảo – sâm Ngọc Linh – nấm linh chi Hàn – yến sào.

Bộ Quà Tết Tài Lộc Phát Vietfarm
Set quà Tết đủ rượu, trà, dược liệu quý hiếm là xu hướng thời đại mới

Bộ sưu tập quà Tết sức khỏe với 5 set quà sức khỏe cao cấp phù hợp làm quà Tết cho khách hàng, đối tác, thiết thực:

  • Set quà Tâm Phúc
  • Set quà Tài Lộc Phát
  • Set quà An Khang
  • Set quà Lộc Tiến Vinh Hoa
  • Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc

Mỗi một set quà là sự kết hợp tinh tế giữa các vật phẩm chăm sóc sức khỏe thượng hạng như đông trùng hạ thảo khô, yến sào, yến chưng đông trùng, yến chưng đông trùng sâm Ngọc Linh, trà đông trùng hạ thảo, trà sâm Ngọc Linh, rượu đông trùng hạ thảo.

Các set quà Tết Vietfarm không chỉ chất lượng thượng hạng, uy tín mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, tinh xảo, hàm chứa ý nghĩa sâu sắc. Tặng kèm thiệp, lì xì và túi xách cao cấp

4. Tặng chậu cây cảnh cho quý đối tác

Quà tặng tết cho khách hàng là cây cảnh thì không quá mới lạ nhưng cũng chưa bao giờ là hết hot. Cây xanh vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt, điều hoà âm dương, hợp cung mệnh với người được nhận còn giúp mang đến nhiều may mắn, công danh, tiền tài, thăng tiến trong sự nghiệp.

Chưa kể đến, cây xanh còn có khả năng điều hòa không khí, hít khí cacbonic và nhả ra khí oxi. Mang đến không gian sống trong lành, hài hào, sạch sẽ nhất.

Một chậu cây xanh trang trí cho văn phòng làm việc hoặc đặt trong nhà, phòng khách thể hiện được sự cầu chúc đầy đủ, niềm vui hân hoan đón chào năm mới. Đây chính là món quà đơn giản nhưng mang ý nghĩa rất lớn bạn có thể chọn làm quà tết khách hàng.

5. Quà tết khách hàng là giỏ bánh kẹo, mứt, hạt dưa

Dù ngày tết nhà nào cũng sẽ có rất nhiều đồ ăn ngọt, bánh kẹo, nhưng giỏ quà bánh kẹo, mứt, hạt dưa, ô mai,… vẫn là món quà được ưa chuộng và gửi đến đối tác khách hàng. Món quà này tuy đơn giản nhưng lại mang đậm ý nghĩa.

Bời đây đều là những loại đồ ăn ngọt với lời chúc một năm mới nhận được nhiều những điều ngọt ngào, yêu thương từ mọi người xung quanh. Người nhận quà cũng có thể sử dụng tại nhà hoặc mang ra mời khách hàng dịp đầu năm.

6. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe đông trùng hạ thảo

Lời chúc đầu năm mà ai cũng mong muốn nhận được chính là có một sức khỏe tốt, an khang. Bởi chỉ khi có sức khỏe chúng ta mới có thể làm được mọi điều trong cuộc sống.

Vì vậy thay vì chỉ là những lời chúc suông chúng ta có thể tặng họ món quà sức khoẻ thiết thực, ý nghĩa và chân thành nhất. Chúc cho người nhận quà một năm mới bình an, khoẻ mạnh, tiếp tục vì sự phát triển hợp tác của đôi bên.

Quà tết đến từ thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Quà tết đến từ thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Có thể bạn quan tâm
Đông Trùng Hạ Thảo Sợi Khô 10Gr – VIETFARM
- Việt Nam
755,000
Thương hiệu
Vietfarm
Dạng bào chế
Dạng sợi
Quy cách sản phẩm
10gr
Đối tượng
Nam, nữ trên 6 tuổi

Một trong số những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được yêu thích nhất hiện nay chính là đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam. Chất lượng được đánh giá cao, tuy không sánh được với đông trùng hạ thảo Tây Tạng nhưng hàm lượng hoạt chất quý hiếm vẫn ở mức cao. Theo đó người dùng có thể tìm hiểu thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm để đặt mua, chất lượng tốt, người dùng đánh giá cao.

Một trong những thương hiệu đông trùng hạ thảo chất lượng cao được hàng ngàn người tiêu dùng lựa chọn là Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đây là sản phẩm do các tiến sĩ, bác sĩ từ viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc phát triển. Được nuôi cấy trên công nghệ cao, từ chủng nấm Nhật Bản, được kiểm định có hàm lượng dược chất Cordycepin, Adenosine cao nhất thị trường hiện nay. 

Cao cấp, bổ dưỡng, phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý khác nhau. Đông trùng hạ thảo Vietfarm được thiết kế sang trọng, hiện đại là món quà Tết khách hàng ý nghĩa và tinh tế, độc lạ đủ để gây dấu ấn đậm sâu trong tâm trí đối tác.

7. Hộp cà phê thượng hạng

Càng là những doanh nhân, giám đốc, việc thưởng thức cà phê mỗi ngày là văn hóa cũng như là thói quen không thể thiếu. Cà phê giúp tỉnh táo và cho một ngày làm việc năng suất, hiệu quả nhất.

Bạn hãy chọn những loại cà phê chất lượng, nguyên chất như: Cà phê rang, xay, cà phê chồn, cà phê chính gốc Buôn Ma Thuột. Hoặc nếu không chọn những sản phẩm cà phê từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường để làm quà tặng khách hàng tết.

Cà phê thượng hạng cũng là quà tết khách hàng độc đáo, ý nghĩa
Cà phê thượng hạng cũng là quà tết khách hàng độc đáo, ý nghĩa

8. Tặng quà tết cho khách hàng  – Tranh ảnh phú quý, mai đào

Những bức tranh ảnh cũng được làm quà tặng tết khá nhiều. Người nhận có thể đặt trong văn phòng làm việc hoặc decor cho ngôi nhà. Với những người đam mê tranh, thích sưu tầm tranh thì đây chắc chắn là món quà làm hài lòng nhất quý đối tác.

Vào dịp tết nên bạn nên ưu tiên những bức tranh mang không khí tết. Tranh hoa cỏ đua sắc, tranh phú quý, tranh chữ Phúc  – Lộc – Thọ, tranh Tùng Hạc Diên Niên, tranh tùng trúc cúc mai, tranh hoa mai, hoa đào,… có rất nhiều lựa chọn khác nhau để bạn đặt mua cho phù hợp đối tượng nhận quà.

9. Đồng hồ treo tường – Quà tết cao cấp

Với những đối tượng khách hàng, quý đối tác là bạn lâu năm, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của đôi bên, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những món quà có giá trị. Điển hình trong đó là đồng hồ treo tường kiểu cách, mang hơi hướng cổ điển hoặc hiện đại, có thể mạ vàng để nâng tầm đẳng cấp hoặc không, tùy nhu cầu.

Những chiếc đồng hồ này được thiết kế rất kiểu cách với nhiều hoạ tiết, hoa văn cầu kỳ, làm nên vẻ đẹp riêng biệt. Người được nhận dùng để treo trong văn phòng làm việc hoặc treo tại nhà, tô điểm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, đẳng cấp hơn.

Những mẫu đồng hồ treo tường, đẳng cấp, sang trọng
Những mẫu đồng hồ treo tường, đẳng cấp, sang trọng

10. Thượng phẩm tổ yến sào

Tổ yến sào – Thứ cao lương mỹ vị, nâng tầm sức khỏe. Đây là món quà gửi tặng đối tác, khách hàng cực kỳ ý nghĩa và biểu đạt được tình cảm chân thành nhất. Bởi tổ yến dùng được cho mọi đối tượng.

Như vậy bạn tặng một hộp tổ yến tức là bạn đang quan tâm đến sức khỏe cả gia đình của người được nhận, bày tỏ được tấm lòng thiện chí nhất. Và bản thân người nhận cũng sẽ thấy được, thêm trân trọng mối quan hệ của cả đôi bên.

Ngoài tổ yến nguyên chất, bạn cũng có thể ưu tiên những sản phẩm được làm từ yến như: Nước yến, yến chưng sẵn đông trông trùng hạ thảo, yến chưng sâm Ngọc Linh,….Thị trường có nhiều thương hiệu yến sào, bạn nên đặt niềm tin ở thương hiệu lớn, nổi tiếng và có nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng như: Yến sào Vietfarm, Yến sào Khánh Hòa, Yến sào Hồ Gia Trang,….

Sản phẩm Yến sào Vietfarm được tin dùng nhiều trên thị trường hiện nay
Sản phẩm Yến sào Vietfarm được tin dùng nhiều trên thị trường hiện nay

Tìm hiểu chi tiết thương hiệu yến sào cung cấp đa dạng các sản phẩm yến sào tinh chế, yến chưng, yến chưng đông trùng hạ thảo, yến chưng sâm Ngọc Linh,… chất lượng, sang trọng và bổ dưỡng để biếu tặng khách hàng.

11. Lịch treo tường, lịch để bàn

Một trong số những quà tết khách hàng có truyền thống lâu đời nhất, được áp dụng ở hầu hết các ngành nghề và nằm trong chiến lược Marketing của các đơn vị chính là tặng lịch cho quý khách hàng nhỏ lẻ và đối tác. Hầu hết các doanh nghiệp đều sẽ đặt rất nhiều loại lịch vạn niên ghi chép lịch dương, lịch âm trong năm mới.

Lồng vào đó là điểm nhấn, logo thương hiệu doanh nghiệp, những lời chúc ý nghĩa, chân thành cũng hư là lời cảm ơn về sự đồng hành, hợp tác của quý vị khách hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Quà tết lịch vạn niên không phải là ý tưởng mới mẻ nhưng lại được áp dụng rộng rãi nhất. Chi phí bỏ ra thấp, hiệu quả cao, khách hàng nhớ tới thương hiệu của mình, tính ứng dụng thực tế cao. Phù hợp với tài chính của mọi doanh nghiệp lớn nhỏ, nhất là vào dịp cuối năm nhiều chi phí phát sinh.

12. Rượu – Thức uống không thể thiếu để biếu tặng dịp Tết

Tặng rượu ngày Tết là văn hóa truyền thống bao đời nay của người Việt. Ngày nay, những chai rượu quý được lựa chọn tinh tế để biếu tặng khách hàng, đối tác. Thể hiện tấm lòng tri ân, tình cảm chân thành, là mong ước được tiếp tục hợp tác song hành cùng phát triển trong thời gian tới.

Bên cạnh các loại rượu truyền thống, đặc sản vùng miền như rượu gạo, rượu Mẫu Sơn, rượu bàu đá,… thì thức rượu được ngâm ủ kết hợp thêm dược liệu quý trở thành sản phẩm quà Tết cao cấp, ý nghĩa và độc lạ.

Một sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm
Rượu đông trùng hạ thảo biếu đối tác, khách hàng sang trọng

Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang được ngâm ủ từ đông trùng hạ thảo cùng rượu Mẫu Sơn. Rượu Bách Vương Khang êm dịu nồng say, được chưng cất bởi hơn 30 loại thảo mộc núi rừng và nước suối đầu nguồn tinh khiết nhất.

Đặc biệt rượu đã được khử Methanol, Andehit, uống vào đảm bảo không đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Do đó, không chỉ sang trọng, độc lạ mà rượu đông trùng hạ thảo còn bổ dưỡng, tốt cho quý ông tăng cường sinh lực, chống đau lưng mỏi gối, bổ thận, tốt xương khớp,…

Chai rượu sóng sánh vàng óng, thơm nồng tượng trưng cho lời chúc năm mới đủ đầy, rạng rỡ, phát tài phát lộc, giàu sang phú quý.

13. Quà tết khách hàng với giỏ trái cây

Giỏ trái cây tươi dành tặng khách hàng cũng là ý tưởng hay. Mặc dù không thể được lâu nhưng người nhận sẽ nhận thấy giá trị món quà. Giỏ trái cây kết hợp nhiều loại như: Mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, thanh long, cam, quýt,… Đây đều là những thức quả nổi tiếng của dịp tết.

Không chỉ vậy tặng giỏ trái cây cũng có ý nghĩa rất lớn. Chúc cho một năm mới, nhận được nhiều trái ngọt, hoa thơm, cuộc sống sung túc, đủ đầy, hạnh phúc và sức khỏe tốt nhất.

Giỏ trái cây làm quà tết tặng khách hàng
Giỏ trái cây làm quà tết tặng khách hàng

14. Tranh treo tường phong thủy phật pháp

Bên cạnh những bức tranh mã đáo thành công, tranh cây đồng tiền, tranh mai vàng,… như có nói ở trên thì bạn cũng có thể gửi tới quý khách hàng bức tranh phong thuỷ phật pháp. Treo bức tranh này ở trong nhà vừa để chấn an, xua đuổi tà ma, giúp tâm thanh tịnh, lòng hướng thiện.

Hơn nữa rất nhiều người có niềm tin vào phật. Bởi vì, không giống những loại tranh khác, tranh Phật mang ý nghĩa của sự tôn kính, tôn thờ dành cho những người đứng đầu giới Phật Giáo.

Ngoài ra tranh còn mang ý nghĩa mang đến điều hay lẽ phải. Tựa như vầng hào quang giúp chúng ta tránh những điều xấu xa, mang may mắn và tài lộc đến cho gia đình và doanh nghiệp.

15. Thượng trà ngon, hấp dẫn

Văn hoá uống trà đã ăn sâu vào máu thịt của người dân Việt Nam. Tách trà, miếng trầu là đầu câu chuyện, mở ra những chia sẻ tâm sự về một năm qua đi với nhiều thăng trầm và ngồi lại hướng về tương lai phía trước.

Trà đông trùng hạ thảo thượng hạng
Trà đông trùng hạ thảo quý hiếm sang trọng biếu Tết

Vì thế tặng trà cho khách hàng dịp đầu năm mới luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Bạn có thể chọn những loại trà nổi tiếng như: Trà mạn, trà ô long, trà hoa vàng, trà hoa cúc tiến vua,…

Trà ngon hay không nằm ở mảnh đất trồng trà, nguồn nước tưới tiêu và cách pha làm nên những ly trà thượng hạng, thơm ngon, thơm vị của đất, đầm vị của trời. Vì thế bạn cũng có thể chọn những loại trà đặc sản của quê hương để làm quà biếu đối tác, khách hàng.

Ngày nay, trà từ dược liệu quý hiếm thập toàn đại bổ đang được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ thơm ngon, thoang thoảng mùi dược liệu mà còn là món quà biếu quý giá, sang trọng. Nổi tiếng nhất phải kể đến trà đông trùng hạ thảo, trà sâm Ngọc Linh, trà thảo mộc,… 

Ngày Tết không chỉ nhâm nhi ly trà thơm ngon mà còn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe là món quà quý giá dành biếu khách hàng, đối tác. 

16. Tặng chậu hoa mai, hoa đào

Mùa nào thức nấy, tết đến xuân về hình ảnh hoa mai, hoa đào là nét văn hoá, phong tục tập quán của tết cổ truyền Việt Nam. Vì thế gửi tặng khách hàng một chậu mai hay một cây đào, cây quất được xem là phù hợp, thiết thực nhất. Cả hoa mai và hoa đào đều có 5 cánh tượng trưng 5 điều tốt nhất của cuộc sống: An khang, may mắn, hạnh phúc, trường thọ và thành công.

Chưa kể đến màu vàng của mai và màu hồng của hoa đào đều là những gam màu tươi sáng, rạng rỡ, báo hiệu tết đến xuân về. Là khởi đầu hoàn toàn mới, thịnh vượng, gia đình ấm no, hạnh phúc.

Tặng chậu mai, cây đào cho khách hàng
Tặng chậu mai, cây đào cho khách hàng

Lưu ý khi chọn quà tết khách hàng đảm bảo phù hợp

Khi chọn quà tết khách hàng, các bạn cần đặt biệt lưu ý một vài thông tin sau. Đảm bảo món quà phù hợp với người nhận, giá trị không thấp cũng không quá lớn giúp người nhận hài lòng:

  • Quan tâm đến đối tượng khách hàng được nhận là ai. Điều này vô cùng quan trọng, bởi mỗi người có một sở thích, lối sống riêng. Không phải cứ tặng chung một món quà là họ sẽ thích. Với những khách hàng quan trọng của công ty bạn có thể tìm hiểu về sở thích, gia đình, thói quen của họ. Còn với đối tượng khách hàng đông, bạn nên chọn những món quà đơn giản, phổ thông nhưng phải hữu dụng trong cuộc sống.
  • Món quà phải có thông điệp, ý nghĩa và lời chúc ở bên trong. Bởi món quà là hiện thân của lời cảm ơn, lòng biết ơn, về mối quan hệ hợp tác của cả hai. Nên đôi khi không quan trọng quà lớn hay nhỏ nhưng ý nghĩa cao cả cũng thể hiện được thành ý của người tặng quà.
  • Quà tết khách hàng nên được tặng sớm trước tết từ 1 – 2 tuần. Do đó, bạn cần lên danh sách khách hàng, quà tặng từ trước đó vài tháng. Đến thời điểm gửi tặng họ để thấy được sự thiện chí của bạn trong mối quan hệ của cả hai.
  • Không cần quá tập trung vào giá trị quà tặng. Bởi trên hết tết đến xuân về là thời điểm ai cũng hân hoan, đón chào, những món quà đơn giản nhưng phù hợp sẽ được lòng khách hàng hơn. Chưa kể món quà có giá trị quá lớn sẽ gây khó xử cho người được nhận.

Trên đây là những thông tin về top 13+ quà tết khách hàng, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn mua khi có nhu cầu. Quà tặng tết, tấm lòng và ý nghĩa thông điệp truyền tải mới là điều quan trọng nhất gắn kết mọi người với nhau.

15+ Quà Tặng Tết Cho Doanh Nghiệp Sang Trọng, Thiết Thực Và Độc Đáo

15+ Quà Tặng Tết Cho Doanh Nghiệp Sang Trọng, Độc Đáo

Quà tặng Tết cho doanh nghiệp là nét đẹp văn hoá truyền thống của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Vừa bày tỏ được…
Top 7 Bộ Quà Tết Orion Được Ưa Chuộng Hàng Đầu 

Top 7 Bộ Quà Tết Orion Được Ưa Chuộng Hàng Đầu 

Khi năm hết, Tết đến, việc tìm kiếm quà tặng phù hợp để dành cho người thân hay đối tác luôn là thắc mắc của…
Mua Rượu Tặng Khách Hàng Nên Chọn Loại Nào? Cần Lưu Ý Gì?

Mua Rượu Tặng Khách Hàng Chọn Loại Nào Và Cần Lưu Ý Gì?

Khi mua rượu tặng khách hàng, bạn nên ưu tiên lựa chọn rượu ngoại. Bởi không chỉ thể hiện sự sang trọng, loại rượu này…
set quà tết

Top 14+ Set Quà Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa Nên Tham Khảo

Mỗi dịp Xuân về, việc tặng những set quà Tết cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp luôn được chú trọng. Đây là nét…
Top 12 Giỏ Quà Tết 2 Triệu Vừa Sang Trọng Lại Đẹp Mắt

Top 12 Giỏ Quà Tết 2 Triệu Vừa Sang Trọng Lại Đẹp Mắt

Tết đến xuân về là thời điểm chúng ta tất bật hoàn thành công việc cuối năm, sửa soạn nhà cửa và chuẩn bị những…
Top 7 Giỏ Quà Tết 800k Ý Nghĩa, Sang Trọng, Gói Trọn Tâm Ý

Top 7 Giỏ Quà Tết 800k Ý Nghĩa, Sang Trọng, Gói Trọn Tâm Ý

Những giỏ quà Tết 800k luôn được săn đón nhiều ở các cửa hàng, siêu thị, chợ lớn trên cả nước vào mỗi dịp Tết…
Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm Đông trùng hạ thảo của các thương hiệu nổi tiếng, nhưng làm sao lựa chọn được hộp quà tết Đông trùng hạ thảo ưng ý là một câu hỏi khó. Thấu hiểu được vấn đề này, Dr Vitamin gợi ý một vài tiêu chí khi mua quà Tết sức khỏe mà bạn có thể tham khảo:

5 Set Quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp Cho Sức Khỏe

Tết đến xuân về là lúc mọi người thường dành tặng nhau những món quà sức khỏe ý nghĩa, thay cho lời chúc năm mới…
Tranh bông lúa mạ vàng là món quà tặng độc đáo

Gợi ý 12+ Món Quà Tặng Cho Sếp Người Nhật Ý Nghĩa Nhất

Vấn đề lựa chọn quà tặng cho cấp trên, lãnh đạo của mình thể hiện sự kính trọng, biết ơn họ đã giúp đỡ, tạo…
Chia sẻ
Bỏ qua