Top 7 Địa Chỉ Mua Quà Tết Đà Lạt Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Mua giỏ quà Tết ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng mà còn phải sang trọng tại Đà Lạt là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Thấu hiểu nỗi trăn trở này, Dr Vitamin sẽ bật mí cho bạn top 7 cửa hàng bán giỏ quà Tết Đà Lạt uy tín, chất lượng nhất hiện nay, giúp bạn lựa chọn được món quà ưng ý nhất gửi tặng đến gia đình, bạn bè và những người yêu quý.

Top 7 địa chỉ mua quà Tết Đà Lạt uy tín nhất hiện nay

Một giỏ quà Tết cao cấp mang đến nhiều ý nghĩa về sự tung túc, tình cảm chân thành và lòng biết ơn mà người tặng muốn gửi gắm đến những mối quan hệ thân thiết của mình. Để chọn được giỏ quà Tết ý nghĩa, đẹp mắt và có giá cả hợp lý tại Đà Lạt, bạn có thể tham khảo những địa chỉ Dr Vitamin gợi ý dưới đây.

Mua giỏ quà Tết Đà Lạt chất lượng tại L’angFarm

Địa chỉ mua giỏ quà Tết Đà Lạt uy tín bạn nên cân nhắc đầu tiên đó chính là L’angFarm. Đây là hệ thống cửa hàng bán đặc sản Đà Lạt nổi tiếng ngon và chất lượng nhất hiện nay. Ngoài những điểm bán lẻ tại thành phố ngàn hoa, L’angFarm còn có các chi nhánh được phân bổ ở khắp các thành phố lớn, giúp cho mọi người dễ dàng thưởng thức đặc sản Đà Lạt chất lượng với mức giá rẻ nhất.

Hiện nay, L’angFarm đang cung cấp rất nhiều loại hộp quà Tết Đà Lạt như: Bánh mứt, cà phê, trà, trái cây sấy dẻo, nước cốt trái cây, thịt khô,… theo từng mức giá khác nhau. Từng sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ, trải qua quy trình chế biến khép kín và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giỏ quà Tết đặc sản của L'angFarm
Giỏ quà Tết đặc sản của L’angFarm

Với tiêu chí “Uy tín – Chất lượng – Sang trọng”, những set quà biếu Tết cao cấp của L’angFarm được thiết kế chỉn chu, ý nghĩa, mang một màu sắc rất riêng. Điều này cũng giúp bạn bày tỏ những lời chúc năm mới sung túc, thịnh vượng và bình an đến mọi người. Nếu muốn đặt hàng giỏ quà Tết Đà Lạt tại L’angFarm, bạn có thể liên hệ hotline 1900 9065 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Địa chỉ: Số 6 đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc Phường 1, Thành phố Đà Lạt.

Mua quà Tết sức khỏe tại Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ mua quà Tết sức khỏe tại Đà Lạt hãy thử tham khảo địa chỉ Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đơn vị số 1 tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ đông trùng hạ thảo nuôi cấy.

Mừng xuân Quý Mão 2023, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp ra thị trường bộ quà Tết cao cấp, đa dạng phân khúc cho người tiêu dùng lựa chọn. Bộ sưu tập quà tặng gồm có: Set Tâm Phúc, Tài Lộc Phát, An Khang, Lộc Tiến Vinh Hoa, Nghênh Xuân Ngũ Phúc.

Bộ quà Tết mừng xuân của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ quà Tết mừng xuân của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Mỗi set quà, Đông trùng hạ thảo Vietfarm thiết kế theo một kiểu dáng khác nhau, sử dụng những gam màu mang đậm không khí Tết đến xuân về như: Đỏ tươi, đỏ cam, vàng, xanh ngọc lục bảo, hồng pastel. 100% các sản phẩm được đặt trong hộp carton cao cấp và cứng cáp, chắc chắn. Đi kèm hộp còn có túi giấy cao cấp, thuận tiện để bạn mang đi biếu tặng.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng Tập đoàn VinaHolding kí kết cung ứng hàng trăm set quà Tài Lộc Phát
Đông trùng hạ thảo Vietfarm cùng Tập đoàn VinaHolding kí kết cung ứng hàng trăm set quà Tài Lộc Phát

Địa chỉ: 

  • Tại Đà Lạt: Đặc Sản Hương Đà Đà Lạt – Số 7 Trần Quốc Toản, Thành phố Đà Lạt
  • Tại TP Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân và Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm
  • Tại TP Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận

Mua quà Tết cao cấp tại Showroom Vang Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua rượu vang Đà Lạt cao cấp làm quà Tết thì không thể bỏ qua Showroom Vang Đà Lạt. Nơi đây chuyên bán các loại rượu vang có hương vị đặc trưng thơm ngon, được cả người tiêu dùng trong nước và quốc tế ưa chuộng. Hiện tại, Showroom chỉ có duy nhất một cửa hàng tại Thành phố Đà Lạt với không gian sang trọng, thuận lợi cho khách hàng có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Tại Showroom, những chai rượu vang không chỉ sản xuất từ nho, mà còn lên men cả dâu tằm và các trái cây đặc sản khác của Đà Lạt. Dù là người chưa có kinh nghiệm về rượu vang, chỉ cần bạn cho biết nhu cầu thì nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn tận tình, giúp bạn lựa chọn được giỏ quà Tết ưng ý.

Giỏ quà Tết rượu vang có thiết kế sang trọng
Giỏ quà Tết rượu vang có thiết kế sang trọng

Vào thời điểm cuối năm, Showroom Vang Đà Lạt thường cho ra mắt những set quà với rượu biếu Tết được thiết kế sang trọng, ý nghĩa và đa dạng về giá thành. Từng thành phần trong giỏ quà được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và kết hợp một cách hợp lý.

Địa chỉ: Số nhà 03 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Thành phố Đà Lạt.

Mua giỏ quà Tết tại Cầu Đất Farm

Một trong những địa chỉ cung cấp những giỏ quả Tết rẻ đẹp, được người dân Đà Lạt tin tưởng lựa chọn phải kể đến Cầu Đất Farm. Thành lập từ năm 1927, Cầu Đất Farm được mệnh danh là thủ phủ trà lớn bậc nhất của Việt Nam. Bạn có thể ghé qua cửa hàng lựa chọn một số combo quà Tết nổi bật như:

  • Kỳ Lân Vàng – Lộc đến muôn nơi: Set quà tặng có thiết kế hình ảnh kỳ lân sáng tạo, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc trong năm mới. Hộp quà Kỳ Lân Vàng không chỉ là món quà cảm ơn, tri ân bạn gửi đến người thân yêu mà còn thay cho lời chúc “Tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin” cực kỳ ý nghĩa.
  • Pháo đỏ may mắn – Thêm Thọ thanh xuân: Nếu bạn muốn gửi những lời chúc “Thọ” đến cho người thân, bạn bè, đối tác vào dịp năm mới thì đừng bỏ qua set quà tặng Tết “Pháo Đỏ” của Cầu Đất Farm. Hộp quà tặng bao gồm 1 gói trà lon thiếc, 1 gói trà Ô Long lon thiếc và 1 gói cà phê phin. Những sản phẩm này đều là thức uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe và phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Đón lộc xuân – Đón phúc vào nhà: Đây là set quà Tết bao gồm những sản phẩm được bán chạy nhất của Cầu Đất Farm. Chỉ với 350.000đ bạn đã sở hữu một giỏ quà Tết chất lượng gồm có: 200g Hồng treo gió Đà Lạt, 250g trà Ô Long lon thiếc và 250g cà phê phin gu người Việt.

Địa chỉ: Tại thôn Trường Thọ, thuộc xã Trạm Hành, Thành phố Đà Lạt.

Cà phê chồn Trại hầm

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua cà phê làm quà Tết biếu người thân, bạn bè hay đối tác thì tuyệt đối đừng bỏ qua thương hiệu cà phê chồn Trại hầm. Đây được đánh giá là một trong những điểm bán cà phê chồn ngon nhất tại Việt Nam hiện nay.

Hộp quà Tết cà phê chồn Trại Hầm vô cùng sang trọng
Hộp quà Tết cà phê chồn Trại Hầm vô cùng sang trọng

Trại hầm chuyên bán các loại cà phê chồn cao cấp, có hương vị thơm ngon hảo hạng, được cả người tiêu dùng trong nước và quốc tế ưa chuộng. Vì vậy, vào những dịp Lễ Tết, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những hình ảnh người nước ngoài ghé qua cà phê chồn Trại hầm thưởng thức đồ uống và mua quà mang về.

Về giá thành, những hộp cà phê tại Trại hầm có nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào số lượng và chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, dù là mức giá bình dân hay cao cấp thì bạn vẫn sẽ sở hữu được những giỏ quà Tết đặc sản Đà Lạt “xịn sò” nhất.

Địa chỉ: Số nhà 135E đường Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt.

Chợ Đà Lạt –  Địa chỉ bán quà Tết Đà Lạt giá rẻ

Khi bạn muốn sở hữu những giỏ quà Tết chất lượng với mức giá phải chăng và mẫu mã đa dạng thì hãy đến với chợ Đà Lạt để thỏa sức mua sắm. Vào dịp Lễ, Tết các cửa hàng bán đặc sản tại chợ Đà Lạt sẽ đẩy mạnh những set quà tặng Tết ý nghĩa như: Giỏ quà gia công, quà tặng thực phẩm tươi, quà tặng mứt sấy,… được bọc gói cẩn thận.

Chợ Đà Lạt mở cửa từ sáng sớm cho đến khoảng 18h hàng ngày, riêng khu hàng đặc sản sẽ mở đến 21h để phục vụ khách du lịch. Khi mua giỏ quà Tết tại đây, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước hàng trăm loại sản phẩm đặc sản hấp dẫn khác nhau, tiêu biểu chính là mứt hoa quả. Ngoài ra, các loại giỏ trà quà tết và rượu vang thơm ngon cũng là mặt hàng được nhiều người yêu thích chọn mua.

Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc P.1, TP Đà Lạt.

Cửa hàng bán quà Tết Đà Lạt – Dalavi

Dalavi là một thương hiệu quà tặng ẩm thực nổi tiếng tại Đà Lạt. Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng nông sản như: Dâu tây, hồng treo gió, dâu tằm sấy dẻo, trái cây sấy khô, trà atiso, trà thảo mộc, mứt Tết,… Những sản phẩm mà Dalavi mang đến phục vụ khách hàng luôn đảm bảo chất lượng, cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể mua làm quà biếu Tết người thân, bạn bè, đối tác hoặc để làm đồ ăn vặt cho gia đình nhâm nhi ngày đầu năm.

Hộp quà Tết với nhiều loại đặc sản Đà Lạt
Hộp quà Tết với nhiều loại đặc sản Đà Lạt

Phương châm hoạt động của Dalavi khi phục vụ khách hàng chính là uy tín và sự tận tâm. Quy trình chế biến nông sản được áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đem đến sản phẩm có chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên luôn có thái độ niềm nở, sẵn sàng tư vấn cho mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, không như một số thương hiệu khác chú trọng vào khâu đóng gói sản phẩm thật cầu kỳ, Dalavi ưu tiên sự mộc mạc, đơn giản nhằm mang đến sự gần gũi với mọi người. Khi đem giỏ quà Tết Dalavi đi tặng những người thân yêu, nó không chỉ là những sản phẩm chất lượng mà còn là cái tình, cái nghĩa của bạn gửi gắm trong đó.

Địa chỉ: Số 2 đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.

Lưu ý cần nhớ khi chọn mua quà Tết

Nắm bắt được nhu cầu mua đặc sản Đà Lạt mùa Tết của người tiêu dùng, nhiều cơ sở bán hàng đã sản xuất hàng giả, hàng chưa qua kiểm định để đưa ra thị trường quà tặng. Để tránh chọn mua phải những giỏ quà Tết Đà Lạt kém chất lượng, gây ra những “sự cố” không đáng có, bạn hãy ghi nhớ các lưu ý sau:

Hộp quà Tết hồng treo gió
Hộp quà Tết hồng treo gió
  • Điều đầu tiên bạn cần lưu tâm là xác định ngân sách mua quà Tết. Tùy thuộc vào số tiền bạn định chi để cân nhắc lựa chọn giỏ quà có giá trị sử dụng và giá thành hợp lý.
  • Chọn địa chỉ mua quà tết uy tín có thương hiệu nổi tiếng, hàng hóa đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng dài. Một đơn vị bán hàng uy tín sẽ mang đến cho bạn những hộp quà Tết chất lượng với mức giá cạnh tranh.
  • Nên tìm hiểu sở thích của người nhận quà vì nó sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được giỏ quà Tết đặc sản Đà Lạt hữu dụng. Điều này cũng phần nào thể hiện được sự coi trọng mối quan hệ thân thiết giữa bạn và người nhận quà.
  • Tránh mua những sản phẩm quà tặng không phù hợp, kiêng kỵ ngày tết. Mỗi vùng miền có những nét đẹp văn hóa riêng, vì vậy phong tục tập quán ngày Tết cổ truyền sẽ có một số điều khác lạ.
  • Món quà Tết dù bình dân hay cao cấp cũng cần truyền tải được thông điệp của người tặng quà. Do đó, hãy cân nhắc lựa chọn những vật phẩm tinh tế, chứa đựng ý nghĩa sâu sắc.

Mua giỏ quà Tết Đà Lạt ở đâu không quan trọng, quan trọng là bạn phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định lựa chọn. Mỗi địa chỉ sẽ có những sản phẩm riêng, kiểu dáng thiết kế khác nhau nhưng đều có điểm chung là mang đến chất lượng tuyệt vời. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong công cuộc tìm mua quà tặng ngày Tết ưng ý tại Đà Lạt để gắn kết tình thân.

Danh Sách 11+ Quà Tặng Sức Khỏe Cho Sếp Độc Đáo Nhất

Danh Sách 11+ Quà Tặng Sức Khỏe Cho Sếp Độc Đáo Nhất

Khi có một dịp đặc biệt nào đó, người ta thường tặng nhau những món quà nhằm thể hiện sự quý mến, kính trọng, tình…
rượu ngoại biếu sếp

Top 10 Chai Rượu Ngoại Biếu Sếp Cực Sang Trọng, Lịch Sự

Hiện nay, rượu ngoại biếu sếp đã trở thành món quà “quen thuộc” được nhiều người lựa chọn. Không những là món quà sang trọng…
giỏ quà tết 1 triệu

Top 14 Giỏ Quà Tết 1 Triệu Sang Trọng Bạn Nên Tham Khảo

Mỗi dịp xuân sang, thị trường quà tết lại trở nên náo nhiệt. Trong những năm gần đây, giỏ quà tết 1 triệu đang ngày…
Tổng Hợp 11 Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Chất Lượng

Tổng Hợp 11 Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Chất Lượng Nhất

Tặng quà cho đấng sinh thành những dịp đặc biệt chính là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, không chỉ thể hiện sự…
24+ món quà giáng sinh cho bạn gái độc đáo và ý nghĩa nhất

24+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Gái Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Không khí Giáng sinh đang đến cận kề nhưng bạn vẫn đang phân vân không biết chọn quà giáng sinh gì cho bạn gái? Nếu…
Top 12 Quà Giáng Sinh Độc Đáo, Ý Nghĩa Gửi Người Yêu Thương

12 Quà Giáng Sinh Độc Đáo Ý Nghĩa Gửi Người Yêu Thương

Quà Giáng sinh để tặng người thân, bạn bè, người yêu là không thể thiếu vào ngày này. Bởi theo quan niệm của các nước…
Top 15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

Quà tặng bố thì nên chọn những món quà như thế nào, vừa ý nghĩa, chân thành, bày tỏ được tấm lòng và tình yêu…
Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Việc tự tay đóng gói quà Tết là một ý tưởng không tồi giúp bạn bày tỏ tâm ý và thể hiện sự chu đáo…
Chia sẻ
Bỏ qua