17 Món Quà Tết Biếu Sếp Nam Và Sếp Nữ Ấn Tượng Nhất

Tết đến xuân về không chỉ là dịp gia đình sum họp mà còn là thời điểm củng cố các mối quan hệ bằng cách gặp gỡ và tặng nhau những món quà ý nghĩa. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì để tặng sếp thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là gợi ý 17 món quà Tết biếu sếp cao cấp vừa sang trọng vừa ý nghĩa nhất.

17 Món quà Tết biếu sếp khéo léo và ấn tượng nhất

Món quà tặng sếp nên xuất phát từ tấm lòng và thể hiện được sự chân thành, tinh tế. Vậy Tết này nên tặng gì cho sếp để xứng tầm với vị trí của họ và thể hiện được tâm ý của mình? Bạn có thể tham khảo 17 món quà Tết biếu sếp đang được rất nhiều người lựa chọn sau đây.

Trái cây độc lạ biếu sếp ngày Tết

Các loại trái cây có hình dáng độc lạ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Tết trong những năm gần đây. Đặc biệt là: dưa hấu hình thỏi vàng, thanh long vàng, bưởi hồ lô, dừa khắc chữ, xoài tứ quý,… Hãy chọn những quả có màu sắc tươi tắn và hình dạng đều đặn, đẹp mắt. Tùy vào hình dáng và chất lượng của quả mà giá thành của loại quà Tết này sẽ giao động trong khoảng từ trên dưới một triệu đến vài chục triệu đồng.

Dưa hấu hình thỏi vàng phát tài phát lộc biếu sếp dịp Tết
Dưa hấu hình thỏi vàng phát tài phát lộc biếu sếp dịp Tết

Set quà tặng sức khỏe cao cấp biếu sếp

Quà tặng sức khỏe đang ngày càng trở thành xu hướng trong cuộc sống hiện đại hiện nay. Trong đó những loại thượng dược giúp tăng cường sức khỏe như yến sào, đông trùng hạ thảo, sâm Ngọc Linh, nấm linh chi, nấm lim xanh,… lại được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất. 

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, Đông trùng hạ thảo Vietfarm cho ra mắt bộ quà Tết mừng xuân là sự kết hợp của tứ thượng dược: Đông trùng hạ thảo – Sâm Ngọc Linh – Yến sào Khánh Hòa – Nấm Linh Chi Hàn Quốc trong cùng một set quà. Quà tết Vietfarm phiên bản cao cấp, đa dạng phân khúc, mức giá, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, bạn đọc có thể tham khảo và đặt mua khi có nhu cầu.

Bộ quà Tết mừng xuân của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ quà Tết mừng xuân của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Quà Tết Vietfarm là sự hài hòa về thiết kế đẹp, sản phẩm chất lượng, nâng tầm sức khỏe. Sử dụng những gam màu truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại như: Đỏ thuần, đỏ cam, vàng, hồng pastel, xanh ngọc lục bảo. Cùng với đó là những họa tiết là hình ảnh quen thuộc của ngày xuân như cành mai, hoa đào, cánh én, đèn lồng tết,….  

Hộp carton cực kỳ chắc chắn, sang trọng kèm túi giấy thuận tiện khi mang đi biếu tặng. Dù bạn tặng cho sếp trẻ hay sếp trung niên, sếp nam hay sếp nữ thì những set quà đều rất hợp với độ tuổi, thể hiện được bạn là người tinh tế, biết quan sát và thấu hiểu.

Mỗi set quà đều sẽ có túi giấy đi kèm cực kỳ sang trọng
Mỗi set quà đều sẽ có túi giấy đi kèm cực kỳ sang trọng

Một điều quyết định quà Tết Vietfarm rất phù hợp làm quà Tết biếu sếp chính là ở các sản phẩm bên trong của sản phẩm. Có yến chưng, yến sào, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, rượu đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo,…. Sản phẩm đa dạng, thiết thực trong cuộc sống, người nhận quà nếu không sử dụng được hết có thể mang về cho cả gia đình cùng dùng. Điều này cho thấy được bạn không chỉ yêu thương, kính trọng sếp mà còn cả yêu mến cả những người trong gia đình sếp. Một cách gây ấn tượng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ tinh tế.

Giỏ quà Tết bánh kẹo

Cứ mỗi dịp cuối năm là bạn có thể tìm thấy những giỏ quà Tết được gọi sẵn ở khắp mọi cửa hàng, siêu thị. Bên trong giỏ có các loại bánh kẹo đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Bên ngoài được bọc bằng lớp giấy gói quà đẹp mắt, hợp với không khí ngày Tết.

Hiện nay bạn có thể tự tay chọn những loại bánh kẹo và trà muốn tặng rồi nhờ nhân viên bán hàng gói lại cho đẹp mắt. Nếu muốn tặng sếp một món quà Tết vừa đơn giản vừa ý nghĩa thì đây là lựa chọn khá lý tưởng.

Trà đông trùng hạ thảo hảo hạng biếu sếp dịp Tết

Thưởng trà là truyền thống văn hóa lâu đời của người Việt. Hương vị tinh tế của trà khiến người uống phải tấm tắc khen ngợi. Đặc biệt, gia đình quây quần bên ly trà ngày Tết tạo nên sự gần gũi và ấm cúng trong lòng mỗi người. Nếu sếp bạn là một người đam mê trà đạo thì việc tặng trà ngon sẽ vô cùng ý nghĩa. 

Theo đó, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Trà được bào chế dưới dạng túi lọc nên rất dễ sử dụng, phù hợp cho đối tượng sếp, lãnh đạo nam nữ thường bận rộn và ít thời gian. Trà chỉ cần hãm nước sôi từ 3 – 5 phút là có thể dùng. Nước trà màu vàng, hương vị thảo mộc tự nhiên, vị hơi đắng, hậu ngọt. 

Trà đông trùng hạ thảo thượng hạng
Trà đông trùng hạ thảo thượng hạng

Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An mang lại nhiều tác dụng cho người dùng như: Giúp tỉnh táo, duy trì sự tập trung, minh mẫn, tăng cường trí nhớ, tốt cho thể trạng, chống oxy hóa,…. Để có được tác dụng này là nhờ những thành phần như đông trùng hạ thảo sợi nấm, đương quy, tam thất, tâm sen,… Công thức nghiên cứu và bào chế độc quyền của các chuyên gia YHCT đầu ngành.

Biếu tặng rượu ngon cao cấp

Rượu là “ứng cử viên quà tặng” sáng giá trong danh sách quà tặng ngày Tết. Trong văn hóa Việt, những ngày lễ quan trọng như ngày Tết Nguyên Đán không thể thiếu rượu. Bạn hãy chọn một chai rượu chất lượng cao và có vẻ ngoài thật sang trọng. Rượu Tết không chỉ phù hợp tặng sếp mà còn rất phù hợp để tặng cho đối tác làm ăn.

Bạn có thể tham khảo một số loại rượu ngoại như Johnnie Walker, Rémy Martin, Hennessy, Chivas, Absolut Vodka, Moet & Chandon,… Hoặc một số loại rượu quê nổi tiếng như rượu Nếp Cái Hoa Vàng, rượu Mẫu Sơn, rượu Cần, rượu Nếp San Lùng,… Nên đựng rượu trong một chiếc hộp tinh tế để tăng tính thẩm mỹ và hạn chế nguy cơ chai rượu bị vỡ trong quá trình di chuyển.

Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang có hương vị thơm, ngon, dễ uống, tốt cho sức khỏe
Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang có hương vị thơm, ngon, dễ uống, tốt cho sức khỏe

Ngoài rượu vang những loại rượu ngâm thảo dược tốt cho sức khỏe cũng không thể bỏ qua, điển hình như rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang. Rượu được chưng ủ hơn 100 ngày qua hệ thống lọc 7 tầng tháp, chắt lọc tinh hoa, tinh túy nhất từ đông trùng hạ thảo, rượu Mẫu Sơn thượng hạng. Cho ra đời những lít rượu hảo hạng, thơm ngon, bổ dưỡng. 

Rượu có màu vàng mơ, cực kỳ đẹp mắt, sang trọng, hương vị thơm ngon, dễ uống. Uống đến đâu khỏe đến đó, đặc biệt là còn dùng được cho cả nam và nữ để tăng cường sức khỏe, bồi bổ thể trạng. Nhất là tặng sếp nam thích uống rượu thì đây là món quà nhất định không thể bỏ qua.

Đồng hồ treo tường

Nhắc đến tặng đồng hồ thì nhiều người sẽ liên tưởng đến chiếc đồng hồ đeo tay vừa tiện dụng vừa thời trang. Nhưng đó không phải món quà phù hợp để tặng sếp trong ngày Tết. Lý do rất đơn giản, đồng hồ đeo tay giá rẻ thì không phù hợp với “đẳng cấp” của người lãnh đạo và họ sẽ ít khi sử dụng. Trong khi đó đồng hồ cao cấp lại có giá quá cao và có thể khiến cả người tặng lẫn người nhận phải khó xử.

Thay vào đó, bạn hãy tặng sếp một chiếc đồng hồ treo tường có thiết kế sang trọng để trang hoàng căn nhà trong ngày Tết. Những mẫu có đính đá mang ý nghĩa tốt lành sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho người nhận trong dịp cuối năm. Bạn cũng có thể chọn những mẫu có thiết kế độc đáo như: đồng hồ con công, đồng hồ đính đá mặt trời, đồng hồ hình thuyền buồm,… Sản phẩm không cần có kích thước lớn nhưng phải được hoàn thiện trau chuốt và tỉ mỉ.

Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo

Yến chưng đông trùng hạ thảo đã được bào chế sẵn nên rất dễ trong quá trình sử dụng. Vietfarm cũng hoàn toàn không sử dụng hóa chất bảo quản, hương liệu tổng hợp nên người dùng yên tâm. Sản phẩm này dùng được cho mọi người, sếp, gia đình sếp gồm ông bà, bố mẹ, anh chị em,… 

Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo cao cấp, thượng hạng
Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo cao cấp, thượng hạng

Yến chưng đông trùng hạ thảo có hương vị thơm ngon, thanh mát, do được chưng cùng đường phèn. Sợi yến dai, giòn, nhưng cũng rất mềm, cùng sợi nấm đông trùng vàng ươm. Do được chưng nấu trên nhiệt độ và thời gian phù hợp, những sợi yến giữ nguyên hàm lượng dưỡng chất, hương vị, ăn vào đến đâu cảm thấy khỏe mạnh hơn đến đó. 

Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo có thiết kế trang nhã, hài hòa, hộp cao cấp, tinh xảo. Bạn có thể mang đi biếu tặng sếp nam, hay sếp nữ cũng rất phù hợp. 

Tranh treo tường – món quà tết biếu sếp ý nghĩa

Treo tranh trong nhà không chỉ làm đẹp không gian mà còn mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy, đây sẽ là một lựa chọn vô cùng thích hợp để tặng sếp của bạn. Hãy lựa chọn những loại tranh có ý nghĩa mang lại phú quý tài lộc trong phong thủy. Ví dụ như: tranh hoa hướng dương, tranh hoa mẫu đơn, trang cá, tranh sơn dầu hồ lô vàng,… Bức tranh không cần có kích thước quá lớn nhưng phải được chế tác thật tinh tế, tỉ mỉ.

Tranh treo tường phát tài phát lộc biếu sếp
Tranh treo tường phát tài phát lộc biếu sếp

Yến sào cao cấp – món quà sức khỏe biếu sếp ngày Tết

Tổ yến nổi tiếng là giàu dinh dưỡng và hỗ trợ tăng cường sức khỏe hiệu quả. Bạn có thể chọn yến sào làm món quà tặng sếp ngày Tết để thể hiện thành ý. Những thương hiệu nổi tiếng có chất lượng tốt đang rất được ưa chuộng là: Yến sào Vietfarm, yến sào Cần Giờ, yến sào Nutri Nest, yến sào Sanest Khánh Hòa,… Bạn nên đến các cửa hàng phân phối chính thức hoặc các trung tâm thương mại lớn để mua được sản phẩm chính hãng.

Yến sào được làm quà tặng biếu sếp rất nhiều
Yến sào được làm quà tặng biếu sếp rất nhiều

Yến sào Vietfarm là một trong những thương hiệu đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng nhất trên thị trường vừa để chăm sóc sức khỏe vừa để biếu tặng. Yến sào Vietfarm lấy từ những tổ yến thượng hạng của miền biển Nha Trang – Khánh Hòa. Sau khi khai thác, từng tổ yến được sơ chế thủ công, lọc sạch tạp chất lông chim còn lẫn, khử khuẩn bằng công nghệ N-tech và sấy khô, định hình tổ. 

Yến sào Vietfarm đã được kiểm định hàm lượng hoạt chất Acid Amin, Acid Sialic, Protein đạt mức CAO NHẤT thị trường. Tổ yến đảm bảo 100% không sử dụng hóa chất, chất bảo quản, chất tạo màu, yến có màu trắng ngà tự nhiên, sợi yến to, định hình rõ nét.

Yến sào Vietfarm được đóng trong hộp vô cùng cẩn thận, đi kèm quà tặng là một set ngũ vị chưng yến gồm có: Táo đỏ, kỷ tử, hạt sen, đường phèn, long nhãn. Giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình chưng nấu tổ yến.

Cây bonsai làm quà biếu sếp ngày Tết

Trang trí căn nhà bằng cây cảnh là việc làm mọi gia đình Việt đều làm trong dịp Tết. Cây cảnh không chỉ giúp không gian đẹp đẽ hơn mà còn giúp rước tài lộc vào nhà trong những ngày đầu năm mới. Chính vì vậy, bạn có thể tặng sếp các loại cây cảnh bonsai như cây mai, cây đào, cây tài lộc,… Lưu ý, khi lựa chọn bạn nên cân nhắc đến dáng cây và ý nghĩa mà loại cây đó thể hiện.

Chậu hoa phong lan biếu sếp dịp Tết
Chậu hoa phong lan biếu sếp dịp Tết

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý hiếm có giá thành “xa xỉ” mà không phải ai cũng đủ khả năng tài chính để sử dụng. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp để tăng cường sức khỏe và hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau khi đau ốm. Bạn có thể chọn các loại đông trùng hạ thảo cao cấp đến từ những thương hiệu cao cấp như: đông trùng hạ thảo Biofun, đông trùng hạ thảo Vietfarm, đông trùng hạ thảo Thiên Phúc,… để tặng sếp ngày Tết.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là món quà tặng tuyệt vời
Đông trùng hạ thảo Vietfarm là món quà tặng tuyệt vời

Với dạng nguyên bản, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hai dạng là sợi nấm và nguyên con ký chủ. Được nuôi cấy trong môi trường điều kiện tiêu chuẩn, sợi nấm to, mập mạp, chắc chắn, hàm lượng dưỡng chất Cordycepin và Adenosin đạt mức cao nhất thị trường, sánh ngang đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đông trùng hạ thảo cũng đã được sấy đông khô, thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn có trà đông trùng, viên uống đông trùng, rượu ngâm, yến chưng đông trùng,…

Sổ tay, bút ký cao cấp

Cũng giống như cặp da, sổ tay và bút ký là vật dụng văn phòng không thể thiếu của mỗi người. Đây là món quà tuy đơn giản nhưng vô cùng thiết thực mà bạn có thể chọn để tặng sếp. Hãy lựa chọn những sản phẩm có thiết kế tinh tế sang trọng và có giá trị sử dụng cao. Chắc chắn sếp bạn sẽ rất yêu thích và thường xuyên dùng chiếc bút này để ký kết giấy tờ và hợp đồng quan trọng.

Cặp da đựng tài liệu – món quà Tết lịch lãm tặng sếp nam

Đây là món quà quen thuộc và vô cùng thiết thực để tặng cho sếp hoặc đối tác. Bất cứ người sếp nào cũng cần một chiếc cặp da chất lượng cao để đựng tài liệu, đi công tác. Bạn hãy chọn những sản phẩm làm từ chất liệu bền đẹp và có màu sắc sang trọng, đẳng cấp như: đen, nâu, xanh navy,… Ưu tiên những mẫu có thiết kế gọn gàng tinh tế và thể hiện được sự “sành điệu” của người sử dụng.

Cặp da đựng tài liệu sang trọng, lịch lãm tặng sếp nam
Cặp da đựng tài liệu sang trọng, lịch lãm tặng sếp nam

Vật dụng thể thao tặng sếp nam nhân dịp Tết

Nếu sếp bạn thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao thì bạn có thể chọn tặng sếp những món quà liên quan đến sở thích này. Tùy vào môn thể thao sếp chơi mà bạn có thể chọn những món quà phù hợp như: vợt cầu lông, gậy chơi golf, vợt tennis, vợt bóng bàn,… Vì là quà mang tặng nên bạn hãy chọn những thương hiệu uy tín có mẫu mã đẹp và chất lượng tốt.

Các loại thuốc bổ

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người nên ai cũng cần phải chăm sóc, giữ gìn. Bạn có thể chọn những loại thuốc bổ cao cấp trên thị trường để làm quà tặng sếp. Nhân viên rất ít khi hiểu rõ được tình hình sức khỏe của cấp trên nên bạn hãy chọn những loại thuốc bổ “chung chung” có tác dụng tăng cường sức khỏe và bồi bổ khí huyết là được. Lưu ý chọn những thương hiệu nổi tiếng có kiểm định chất lượng sản phẩm rõ ràng.

Tặng sếp tượng phong thủy

Người làm ăn kinh doanh có niềm tin rất mãnh liệt đối với phong thủy và tâm linh. Chính vì vậy bạn có thể chọn những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa tốt lành để làm quà tặng họ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng bạn có thể lựa chọn như: tượng tỳ hưu, cóc ba chân ngậm tiền, tượng Thần Tài, tượng tam đa, tượng kỳ lân, tượng Long Thần Tọa,…

Tượng phong thủy thuận buồn xuôi gió tặng sếp
Tượng phong thủy thuận buồn xuôi gió tặng sếp

Bộ ấm trà hoặc ly rượu sang trọng

Mọi gia đình đều bày trí hoặc dùng đến bộ ấm trà và ly rượu trong ngày Tết. Vì vậy đây chính là cơ hội để bạn “gây ấn tượng” với cấp trên của mình. Hãy chọn những mẫu ấm trà hoặc ly rượu có thiết kế tinh tế, đẹp mắt và phù hợp với không khí trang trọng ngày Tết. Nên ưu tiên chất liệu gốm sứ để món quà bền đẹp và trông sang trọng hơn. Đặc biệt, bạn có thể đặt khắc thêm con dấu hoặc câu đối lên ấm để làm tăng ý nghĩa của món quà.

Điều bạn cần lưu ý khi tặng quà Tết cho sếp

Ngoài việc chọn quà tặng đúng hoàn cảnh bạn cũng cần chọn quà phù hợp với người được tặng. Nếu bạn không hiểu rõ về những điều này thì hãy chọn những món quà “an toàn” để không gây ra tình huống khó xử. Cụ thể:

  • Những sếp nam thường yêu thích món quà thể hiện đẳng cấp và sự phong độ. Món quà không cần quá đắt tiền nhưng vẫn nên thể hiện được sự sang trọng và xứng tầm với người được tặng.
  • Chú ý đến sở thích và tính cách, thói quen của sếp để chọn được những món quà phù hợp.
  • Những sếp nữ thường thích món quà tinh tế và có độ thẩm mỹ cao. Vì vậy bạn nên để ý thói quen sử dụng đồ đạc của sếp để chọn được món quà thích hợp.
Một món quà phù hợp giúp bạn thể hiện sự tinh tế và khéo léo của mình
Một món quà phù hợp giúp bạn thể hiện sự tinh tế và khéo léo của mình

Cách tặng quà thậm chí còn quan trọng hơn cả giá trị và vẻ ngoài của món quà. Chính vì vậy bạn nên hành động và cư xử một cách tinh tế, đúng mực. Khi tặng quà Tết cho sếp bạn cần lưu ý một số điều rất quan trọng sau đây:

  • Cần đóng gói quà Tết tươm tất, sạch sẽ, lịch sự để thể hiện sự tôn trọng của bạn.
  • Không nên chọn những món quà có giá trị quá cao vì có thể khiến người khác dị nghị, khiến người nhận khó xử, gây ảnh hưởng không tốt đến cả người tặng và người nhận.
  • Món quà không cần quá giá trị về mặt vật chất nhưng cần phải có ý nghĩa và hữu dụng.
  • Thời điểm tặng quà cho sếp tốt nhất là trước Tết khoảng 10-15 ngày, đặc biệt là với các loại thực phẩm, bia, rượu,…
  • Khi tặng quà phong thủy bạn cần tìm hiểu kỹ sở thích và niềm tin của sếp để chọn món quà phù hợp. Không nên mua tùy tiện vì có thể sếp sẽ không thích và gây lãng phí tiền bạc.
  • Khi trao quà nên trao bằng cả hai tay và thể hiện sự tôn trọng của mình đối với người nhận.

Trên đây là gợi ý những món quà Tết biếu sếp và cách tặng quà tinh tế, phù hợp nhất. Một món quà giá trị là món quà được tặng đúng dịp và có ý nghĩa đối với người nhận. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn đã lựa chọn được món quà tặng sếp phù hợp trong dịp Tết nam nay.

Nội dung hấp dẫn: 

Top 11+ Món Quà Sức Khỏe Cho Người Già Ý Nghĩa Nhất

Top 12+ Món Quà Sức Khỏe Cho Người Già Ý Nghĩa Nhất

Với đối tượng là người già sức khoẻ đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì thế nếu muốn tặng quà bạn nên chọn những…
Mua Rượu Tặng Khách Hàng Nên Chọn Loại Nào? Cần Lưu Ý Gì?

Mua Rượu Tặng Khách Hàng Chọn Loại Nào Và Cần Lưu Ý Gì?

Khi mua rượu tặng khách hàng, bạn nên ưu tiên lựa chọn rượu ngoại. Bởi không chỉ thể hiện sự sang trọng, loại rượu này…
rượu ngoại biếu sếp

Top 10 Chai Rượu Ngoại Biếu Sếp Cực Sang Trọng, Lịch Sự

Hiện nay, rượu ngoại biếu sếp đã trở thành món quà “quen thuộc” được nhiều người lựa chọn. Không những là món quà sang trọng…
tặng quà tết cho người lớn tuổi

Top 14 Ý Tưởng Tặng Quà Tết Cho Người Lớn Tuổi Ý Nghĩa

Việc tặng quà tết cho người lớn tuổi trong gia đình như ông bà, cha mẹ hoặc cô gì chú bác không chỉ là truyền…
Top 15+ Quà Biếu Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tâm Ý

Top 15+ Quà Biếu Tết, Sang Trọng Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tâm Ý

Tặng quà tết cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng, đồng nghiệp,... là một trong những nét văn hoá, truyền thống của người…
24+ món quà giáng sinh cho bạn gái độc đáo và ý nghĩa nhất

24+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Gái Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Không khí Giáng sinh đang đến cận kề nhưng bạn vẫn đang phân vân không biết chọn quà giáng sinh gì cho bạn gái? Nếu…
tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

TOP 16+ Ý Tưởng Tặng Quà Tết Cho Bố Mẹ Người Yêu

Khi đến nhà người yêu trong dịp lễ Tết đặc biệt, việc ghi điểm trong mắt gia đình và bố mẹ người mình yêu là…
Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón mỗi dịp Tết đến, xuân về. Không chỉ mang ý…
Chia sẻ
Bỏ qua