Tổng Hợp 11 Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Chất Lượng Nhất

Tặng quà cho đấng sinh thành những dịp đặc biệt chính là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn là thay cho tấm lòng thành thảo, tri ân của con cháu. Đối với những người lớn tuổi, chăm sóc sức khỏe là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Do đó nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn quà tặng sức khỏe cho bố mẹ mình, hãy tham khảo ngay danh sách 11 cái tên chất lượng và ý nghĩa nhất được gợi ý dưới đây.

Tổng hợp 11 quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa nhất

Cha mẹ là những người luôn dành tình yêu thương và những điều tốt đẹp nhất cho con cháu của mình, tuy nhiên do những bộn bề, lo toan của cuộc sống, con cái lại không thể dành nhiều thời gian và sự quan tâm đối với đấng sinh thành. Bởi vậy để thể hiện tấm chân tình của mình, nhiều người lựa chọn hình thức tặng quà cho cha mẹ nhân dịp đặc biệt. Dưới đây là 11 món quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa nhất bạn có thể tham khảo để dành tặng những người thân yêu:

Ghế massage

Nhắc đến quà tặng sức khỏe cho bố mẹ, không đơn giản chỉ là những loại dược liệu, sản phẩm có thể ăn, uống mà chúng còn là thiết bị, vật dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai cho người dùng, trong đó đặc biệt phải kể đến ghế massage.

Ghế massage có nhiều loại để bạn lựa chọn
Ghế massage có nhiều loại để bạn lựa chọn

Đối với những người lớn tuổi, hệ xương khớp hoạt động kém và có thể mắc các chứng bệnh như đau nhức xương khớp, mỏi cổ vai gáy, mất ngủ, do đó sự hỗ trợ của ghế massage là cần thiết. Ghế massage sẽ thay thế con cháu xoa bóp cho ông bà mỗi ngày, giúp cơ thể được thư giãn, giảm hiện tượng đau nhức các cơ, xương khớp, đồng thời ổn định tim mạch, huyết áp, phổi, giúp người dùng ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Ghế massage hiện nay trên thị trường có nhiều loại, bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của mình, tuy nhiên cần đảm bảo chất lượng cao.

Đông trùng hạ thảo

Nhắc đến quà tặng sức khỏe cho bố mẹ chất lượng và sang trọng, không thể không kể đến đông trùng hạ thảo. Đây cùng là loại dược liệu vô cùng quý hiếm, thường được dùng trong các bài thuốc Đông y hoặc thực phẩm chức năng chữa nhiều chứng bệnh khác nhau, rất phù hợp để sử dụng cho người lớn tuổi.

Những thành phần giá trị trong trùng thảo có tác dụng tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, phòng tránh các bệnh liên quan đến dạ dày và cải thiện vấn đề tiêu hóa cho người già. Bên cạnh đó, hàm lượng lớn vitamin, axit amin và khoáng chất cao trong trùng thảo còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

Ngoài ra, dược liệu này tác động tích cực đến hoạt động của tim và não, làm giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các cục máu đông, phòng chống bệnh nhồi máu cơ tim, rối loạn nhịp tim, thiếu máu cơ tim cục bộ,…

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa nhất
Đông trùng hạ thảo  là quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa nhất

Hiện nay trùng thảo có đa dạng sản phẩm để bạn lựa chọn phù hợp với thể trạng của bố mẹ như đông trùng hạ thảo nguyên con, trùng thảo dạng viên, dạng uống, dạng trà,… Tuy nhiên cần chú ý mua ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Đây là kết quả sau nhiều năm nghiên cứu của đội ngũ Tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành phát triển từ đề tài nghiên cứu của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Sản phẩm được nuôi cấy từ chủng nấm chất lượng của Nhật Bản, nguồn cơ chất hạt đại mạch hữu cơ, nhộng tằm sống cao cấp và giàu dinh dưỡng. Quy trình nuôi cấy chuẩn hóa, dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia đầu ngành.

Quà tặng sức khỏe gồm đông trùng hạ thảo, yến chưng, trà đông trùng
Quà tặng sức khỏe gồm đông trùng hạ thảo, yến chưng, trà đông trùng
Có thể bạn quan tâm
Đông Trùng Hạ Thảo Sợi Khô 10Gr – VIETFARM
- Việt Nam
755,000
Thương hiệu
Vietfarm
Dạng bào chế
Dạng sợi
Quy cách sản phẩm
10gr
Đối tượng
Nam, nữ trên 6 tuổi

Chính nhờ đó, thành công cho ra đời loại đông trùng hạ thảo nuôi cấy sở hữu hàm lượng chất quý hiếm Cordycepin và Adenosin ở mức CAO NHẤT thị trường, tương đương đông trùng hạ thảo Tây Tạng. Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn được xuất hiện trên kênh VTV2 Chất lượng cuộc sống.

Các sản phẩm của Đông trùng hạ thảo Vietfarm được đánh giá cao, vừa đa dạng, chất lượng, bao bì, mẫu mã đẹp mà còn có chất lượng tốt, mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe người dùng. Ngoài những sản phẩm đơn lẻ, Đông trùng hạ thảo Vietfarm có cung cấp thêm những set quà tặng sức khoẻ như: Tâm Phúc, Tài Lộc Phát, An Khang, Lộc Tiến Vinh Hoa, Nghênh Xuân Ngũ Phúc.

Từ thiết kế đến chất lượng, các set quà đều rất phù hợp gửi tặng bố mẹ. Đó là sự kết hợp của trà, rượu, đông trùng hạ thảo khô, yến chưng đông trùng, dùng được cho bố mẹ mỗi ngày, tăng cường sức khoẻ, nâng cao thể trạng, phòng ngừa bệnh tật trong cuộc sống. Để tìm hiểu chi tiết hơn bạn đọc gọi ngay đến Hotline: 096.171.6466

Bồn ngâm chân là quà tặng sức khỏe cho bố mẹ độc đáo

Bồn ngâm chân cũng là sự lựa chọn phù hợp dành tặng cho bố mẹ của mình. Lý do là bởi đôi bàn chân có quan hệ mật thiết với kinh mạch và các tạng phủ trong cơ thể, nếu không được chăm sóc tốt có thể sinh ra nhiều chứng bệnh khác nhau.

Bồn ngâm chân có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, giảm hiện tượng căng cơ cục bộ, đồng thời giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần thỏa mái, có được giấc ngủ sâu hơn.

Hiện nay có nhiều sản phẩm bồn ngâm chân khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn, có thể điều chỉnh mức nhiệt nóng, lạnh hoặc ấm, một số sản phẩm hiện đại còn có hệ thống sục khí thủy lực mạnh, nam châm trị liệu từ trường, đèn hồng ngoại, con lăn massage,…

Nhân sâm, sâm Ngọc Linh

Nhân sâm là món quà đặc biệt, có thể dành tặng nhiều đối tượng khác nhau trong các dịp quan trọng như quà biếu tết, quà mừng thọ, quà sinh nhật,… Đây là loại dược liệu quý, có không ít lợi ích đối với sức khỏe.

Y học hiện đại đã chỉ ra rằng nhân sâm có chứa 30 loại ginsenosides, 17 loại axit amin, enzym, đường, axit hữu cơ, vitamin, glycoside, sterol, flavonoid, khoáng chất giúp tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch và giúp người dùng phòng tránh bệnh tật.

Nhân sâm là món quà giá trị dành tặng cho bố mẹ
Nhân sâm là món quà giá trị dành tặng cho bố mẹ
Có thể bạn quan tâm

Đối với những người lớn tuổi dùng nhân sâm hoặc các chế phẩm từ dược liệu này có thể cải thiện giấc ngủ, kích thích ăn ngon, an thần, giảm căng thẳng và đẩy lùi quá trình lão hóa. Do đó đây thực sự là món quà sức khỏe ý nghĩa để dành tặng bố mẹ và những người thân yêu của mình.

Một dược liệu cũng tương tự nhân sâm nhưng có nguồn gốc tại Việt Nam và nghiên cứu khoa học chỉ ra hàm lượng saponin trong dược liệu này cao gấp 3 lần nhân sâm Hàn Quốc và được đánh giá là tốt nhất trong số các loại sâm trên thế giới. Đó là sâm Ngọc Linh tại Việt Nam. 

Sâm Ngọc Linh được khai thác tại Quảng Nam và Kon Tum khu vực vùng núi Ngọc Linh. Những củ sâm chất lượng, trưởng thành là khi đạt từ 5 – 10 năm tuổi, rất tốt cho cả bố và mẹ, người cao tuổi khi có thể dùng để pha trà, ngâm mật ong, ngâm rượu, nấu cháo, chưng cùng tổ yến. Các dưỡng chất trong sâm Ngọc Linh giúp tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh ung thư, tốt cho hệ thần kinh người cao tuổi, cải thiện trí nhớ, tốt cho gan, thận, phổi và nhiều cơ quan trong cơ thể.

Nấm linh chi

Nấm linh chi cũng nằm trong danh sách các loại dược liệu quý có nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với người cao tuổi. Nếu bố mẹ bạn có thường xuyên đau ốm hoặc sức khỏe không ổn định, linh chi là món quà giá trị không nên bỏ qua.

Các thành phần trong nấm linh chi có khả năng tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, ổn định huyết áp, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, ngăn ngừa bệnh ung thư, cho làn da hồng hào, mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn, đồng thời kéo dài tuổi thọ nếu được dùng thường xuyên.

Bạn có thể chế biến linh chi thành nhiều món ăn khác nhau cho bố mẹ dùng như trà linh chi, hầm canh linh chi, nấu nước linh chi để uống, hầm cùng gà. Vì dược liệu này có vị đắng nên cần thêm cam thảo hoặc táo tàu để tăng thêm hương vị thơm ngon và giúp ông bà dễ dùng hơn.

Quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa – Yến sào

Yến sào cũng là thực phẩm quý giá, chất lượng và đặc biệt tốt cho sức khỏe người dùng. Đây là món ăn thường dùng cho vua chúa thời xưa, tuy nhiên hiện nay đã trở nên phổ biến và dễ dàng tìm mua hơn.

Nhờ thành phần chất dinh dưỡng cao, yến sào mang đến nhiều công dụng như: Phục hồi thể trạng cho những người mới ốm dậy hoặc sau phẫu thuật, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chức năng của hệ tim mạch, ổn định huyết áp, hỗ trợ điều trị tiểu đường, tăng trí nhớ, cho giấc ngủ ngon, an thần, kích thích ăn ngon hơn.

Yến sào rất dễ sử dụng và làm thành nhiều món khác nhau, bạn có thể mua yến chưng sẵn hoặc yến thô để tự chế biến những món bổ dưỡng như yến sào chưng đường phèn, chè yến hạt sen, bồ câu hầm tổ yến, cháo tổ yến thịt băm,…

Yến sào Vietfarm được nhiều người lựa chọn làm quà tặng
Yến sào được nhiều người lựa chọn làm quà tặng

Cần chú ý rằng hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, do đó bạn nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo sức khỏe cho bố mẹ trong quá trình sử dụng. Yến sào Vietfarm hiện đang cung cấp hai dạng sản phẩm là yến sào tinh chế và yến chưng đông trùng hạ thảo. Yến sào Vietfarm cam kết 100% khai thác tại Nha Trang – Khánh Hoà. Vùng đất cho chất lượng tốt nhất trên thế giới hiện nay. 

Với yến sào tinh chế được sơ chế thủ công, khử khuẩn bằng công nghệ Ntech hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm đã được kiểm định bởi cơ quan có thẩm quyền hàm lượng 3 hoạt chất Axit Sialic, Axit Amin và Protein đều đạt mức CAO NHẤT trên thị trường.

Còn với sản phẩm yến chưng, quy trình chưng nấu chuẩn khoa học, giám sát và tinh chỉnh nhiệt độ, thời gian, đảm bảo giữ trọn những dưỡng chất trong cả yến và đông trùng hạ thảo. Người dùng có thể yên tâm sử dụng Yến sào Vietfarm để chăm sóc sức khỏe bản thân và những người xung quanh.

Tảo xoắn là quà tặng sức khỏe cho bố mẹ tốt nhất

So với các loại dược liệu như trùng thảo, nấm linh chi, nhân sâm, tảo xoắn ít được biết đến hơn, tuy nhiên công dụng nó mang lại không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào. Do vậy, đây cũng là món quà tặng sức khỏe cho bố mẹ chất lượng được nhiều người lựa chọn.

Tảo xoắn có chứa nhiều thành phần có lợi như vitamin, carotenoid, chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp tăng sự dẻo dai cho cơ thể, tăng sinh khí, nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp sáng mắt, hỗ trợ tốt nhất cho tim mạch. Ngoài ra, các sản phẩm làm từ tảo xoắn cũng tốt cho phụ nữ bị suy giảm nội tiết tố, đang trong giai đoạn tiền mãn kinh,…

Chắc chắn món quà này sẽ thay bạn bảo vệ sức khỏe của bố mẹ, giúp người nhận thêm phần hạnh phúc và vui vẻ.

Tảo xoắn có nhiều công dụng tốt cho người cao tuổi
Tảo xoắn có nhiều công dụng tốt cho người cao tuổi

Thực phẩm chức năng

Những người cao tuổi bước vào giai đoạn cơ thể bắt đầu lão hóa, các cơ quan suy giảm chức năng, dễ mắc bệnh hơn, đồng thời việc ăn uống, ngủ nghỉ kém, sức đề kháng suy giảm, thường xuyên đau nhức xương khớp, mệt mỏi, gầy yếu, trí nhớ kém, thị lực giảm,… Để khắc phục tình trạng này, giúp bố mẹ có cuộc sống an vui, bạn có thể lựa chọn thực phẩm chức năng để làm quà tặng tết hoặc bất cứ khi nào có cơ hội.

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các dòng thực phẩm chức năng cho người già đến từ các thương hiệu khác nhau, mỗi loại mang đến công dụng riêng, do đó bạn nên cân nhắc chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe của bố mẹ mình. Một số thực phẩm chức năng tốt cho người cao tuổi mà bạn có thể lựa chọn như: Sữa bổ sung canxi phòng chống loãng xương, giảm đau nhức xương khớp, viên uống vitamin tổng hợp, viên uống dầu cá tốt cho thị giác và não bộ hay viên uống collagen giúp đẹp da làm quà tặng sức khỏe cho mẹ.

Hiện tượng hàng giả, kém chất lượng ngày nay xuất hiện nhiều, vậy nên bạn cần chọn địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều người đánh giá cao để mua thực phẩm chức năng tốt nhất.

Quà tặng bố mẹ ý nghĩa – Trà hảo hạng

Nếu chưa biết chọn quà tặng sức khỏe nào dành tặng cha mẹ, bạn có thể lựa chọn hộp trà dược liệu hảo hạng. Vài năm trở lại đây nhu cầu sử dụng trà dược liệu ngày càng tăng cao, do nhận thấy những tác dụng của những sản phẩm này mang đến cho sức khoẻ. 

Hộp trà thượng hạng làm quà biếu tặng bố mẹ
Hộp trà thượng hạng làm quà biếu tặng bố mẹ

Trà dược liệu có rất nhiều loại từ: Trà đông trùng hạ thảo, trà táo đỏ, kỷ tử, trà sâm Ngọc Linh, trà nấm linh chi, trà nấm lim xanh,… Với mỗi loại thảo dược sẽ có những tác dụng khác nhau cho cơ thể, hương vị theo đó cũng không giống nhau. Nếu như trà đông trùng hạ thảo thường sẽ có vị đắng nhẹ nhưng ngọt hậu thì trà sâm Ngọc Linh lại ngọt thanh, nhẹ nhàng,…

Trà dược liệu rất dễ uống, dùng được cho cả nam nữ và các đối tượng đang bị bệnh nền khác. Sử dụng đúng cách giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường chức năng hoạt động của các cơ quan, ăn ngon, ngủ tốt và cải thiện trí não,…

Nồi cơm điện tách đường

Người lớn tuổi thường xuyên gặp các vấn đề như cao huyết áp, đái tháo đường, nếu chế độ dinh dưỡng không khoa học có thể khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Nếu bố mẹ bạn đang mắc các chứng bệnh này, bạn nên chọn nồi cơm điện tách đường để dành tặng cho đấng sinh thành của mình.

Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại giúp tách riêng đường ra khỏi cơm, làm giảm hàm lượng đường lên đến 44%, vô cùng phù hợp với người già, người muốn giảm cân mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh tiểu đường, huyết áp hay tim mạch.

Rượu thuốc

Rượu là thức uống yêu thích của cánh mày râu, do đó nếu bố của bạn có sở thích uống rượu, đừng ngần ngại tặng bố một bình rượu thuốc chất lượng. Rượu thuốc với nhiều thành phần có lợi, mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nếu được dùng đúng cách, đúng liều lượng.

Một số loại rượu thuốc phù hợp dành tặng bố mẹ như rượu ngâm đông trùng hạ thảo, rượu đinh lăng, rượu nhân sâm, rượu hà thủ ô, rượu sâm cau,… Chúng có tác dụng kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng, giúp người dùng ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Tặng rượu thuốc giúp bố mẹ cải thiện sức khỏe
Tặng rượu thuốc giúp bố mẹ cải thiện sức khỏe
Có thể bạn quan tâm
Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Bách Vương Khang – VIETFARM
- Việt Nam
750,000
Thương hiệu
Vietfarm
Dạng bào chế
Chất lỏng
Quy cách sản phẩm
Chai 500ml
Đối tượng
Nam, nữ trên 18 tuổi

Người tiêu dùng hiện nay đang tin dùng sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang. Rượu thơm ngon hảo hạng qua hơn 100 ngày chưng cất, hoà quyện tinh hoa rượu Mẫu Sơn của đồng bào Dao xứ Lạng và đông trùng hạ thảo chất lượng cao. 

Rượu thơm ngon, dễ uống, giàu dưỡng chất, không bị nóng gan, đau đầu, hay chóng mặt. Rượu cực kỳ êm dịu, phảng phất hương vị của núi rừng Tây Bắc. Biếu tặng chai rượu hảo hạng cho bố cùng những lời chúc sức khỏe thể hiện được tấm lòng, báo hiếu công ơn, sinh thành, dưỡng dục. 

Tuy nhiên cần chú ý đối với những người bị bệnh huyết áp cao, nóng gan, không nên dùng loại rượu này, đặc biệt bạn cũng nên khuyên bố mẹ mình chỉ sử dụng rượu đúng liều lượng cho phép, không nên quá lạm dụng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Khi tặng rượu thuốc quý, bố mẹ có thể mang ra mời khách đến chơi nhà, vừa thể hiện sự quý mến, thân thiện của chủ nhà, vừa là cơ hội để ông bà thêm phần tự hào về đứa con hiếu thảo, biết quan tâm bố mẹ.

Những lưu ý khi chọn quà tặng sức khỏe cho cha mẹ

Để chọn được món quà tặng sức khỏe cho bố mẹ phù hợp và ý nghĩa nhất, giúp ông bà vui vẻ và thêm phần hạnh phúc khi đón nhận, bạn nên chú ý đến một số vấn đề như:

Nên tìm hiểu sở thích của bố mẹ để chọn món quà phù hợp nhất
Nên tìm hiểu sở thích của bố mẹ để chọn món quà phù hợp nhất
  • Dành thời gian tìm hiểu thói quen, sở thích của ông bà để chọn được món quà tốt nhất cho cha mẹ của mình, ví dụ bố mẹ đang mắc bệnh gì, thích uống trà hay không, đang mong muốn mua sản phẩm nào chăm sóc sức khỏe nhưng chưa có điều kiện, khi đó bạn sẽ dễ dàng đáp ứng.
  • Những người lớn tuổi thường cảm thấy tiếc khi con cháu mua cho họ những món đồ quá đắt tiền, trong khi số tiền cao hay thấp không quyết định giá trị của quà tặng. Vậy nên bạn hãy chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và ưu tiên vấn đề thực dụng, phù hợp để dễ dàng chọn lựa và dành tặng cho bố mẹ của mình.
  • Đối với những món quà sức khỏe, bạn cần tìm đến cơ sở bán hàng uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất, không gây hại hay làm xuất hiện tác dụng phụ nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
  • Tặng quà cho bố mẹ không nhất thiết phải chờ dịp lễ tết đặc biệt, chỉ cần bạn muốn quan tâm, chăm sóc tốt cho đấng sinh thành của mình, hy vọng bố mẹ được khỏe mạnh, có thể mua quà cho ông bà bất cứ thời điểm nào, chắc chắn họ sẽ vô cùng cảm động.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn đọc danh sách 11 món quà tặng sức khỏe cho bố mẹ chất lượng và ý nghĩa nhất. Bạn có thể tùy thuộc vào tình hình sức khỏe, sở thích, mong muốn của người nhận hoặc khả năng tài chính của bản thân để lựa chọn món quà phù hợp nhất. Hy vọng với những gợi ý này, bạn đọc sẽ dễ dàng có cho mình ý tưởng độc đáo tạo sự bất ngờ cho bố mẹ, đồng thời thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương và tấm lòng thành thảo của mình đối với đấng sinh thành.

Bình luận (65)

  1. Trần Thiện says: Trả lời

    Mình muốn mua nấm linh chi cho bố uống mà không biết nấm linh chi dùng cho người huyết áp được không, bố mình bị tăng huyết áp sợ uống vào ảnh hưởng.

  2. Diệu Viên says: Trả lời

    Tảo xoắn dùng có thật sự tăng cường sức đề kháng không nhỉ, má mình dạo này hay đau đầu, sổ mũi, sốt, mệt mỏi. Nói chung là hay bị ốm vặt nên mình muốn mua tảo xoắn cho má dùng bổ sung

    1. Hoàng Ngọc says: Trả lời

      Tảo xoắn rất tốt cho sk, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh, phục hồi cơ thể suy nhược, hỗ trợ ăn ngon, ngủ ngon mà tăng cường đề kháng cực tốt luôn í. Trc bố mình cũng nay ốm mai bệnh, hôm thì đau đầu, hôm thì sổ mũi, sốt các kiểu. Vậy mà từ ngày mình mua tảo xoắn cho bố uống là skhỏe bố cải thiện, ăn ngon, ngủ ngon, chả còn ốm đau j ca

  3. Lan Nghĩa says: Trả lời

    Muốn mua yến tặng mẹ mà không biết yến sào mua chỗ nào chất lượng vậy nhỉ, trước tôi mua yến ở trên mạng nhìn hình thì đẹp long lanh mà nhận hàng thất vọng lắm vì yến không nguyên tổ, bị vụn mà yến màu nó xám xịt

    1. Đỗ Ngọc Ninh says: Trả lời

      Bạn mua yến sào vietarm đi, yến sào khánh hòa chất lượng lắm, hình ảnh ở bài viết ra sao thì nhận hàng y như vậy, tổ yến to, sợi dài, màu trắng sáng chứ không bị sạm

      1. Ái Viễn says: Trả lời

        Mình thì mua qua người bạn, nhận hàng thấy yến nguyên tổ chả bị vụn gì nhưng mà chưng lên nó bị nát, ăn như kiểu ăn thạch chứ không dai gì cả. Không biết yến sào vietfarm mà bạn nói thì chưng lên ăn có dai không

    2. Loan Hiền Nguyễn says: Trả lời

      Phần trăm lớn chị mua phải yến dỏm rồi chứ yến sào vietfarm là yến thật, chưng lên sợi dài và hơi dai, loại yến mà ròn là làm từ rong biển đó

    3. Liên Bảo says: Trả lời

      Yến sào vietfarm mua ở siêu thị có bán không nhỉ? Tôi cần mua cho ba vì dạo này sức khỏe của ba rất tệ

    4. Hồ Công says: Trả lời

      Bạn có ở tphcm không, nếu có thì đến 145 hoa lan, p2, phú nhuận để mua trực tiếp. Còn nếu muốn đặt hàng cho tiện thì click link này mà đặt https://trungtamduoclieu.com/san-pham/yen-sao-vietfarm-cao-cap

  4. Minh Ngọc says: Trả lời

    Mẹ bị mất ngủ thì nên mua món quà nào tặng mẹ các bác nhỉ? Nhìn mẹ mất ngủ trằn trọc cả đêm thương quá

    1. Đỗ Huyền says: Trả lời

      Bạn mua trà sâm ngọc linh cho mẹ uống đi, sâm ngọc linh hỗ trợ ngủ ngon và dễ ngủ lắm

    2. Liên Anh says: Trả lời

      Bố mình trước cũng hay khó ngủ trằn trọc cả đêm mình mua ngọc linh quốc bảo trà về cho bố uống giờ bố dễ ngủ hơn và ngủ sâu hơn nhiều rồi

    3. Thị Bến says: Trả lời

      Ngọc linh quốc bảo trà rất tốt cho sức khỏe người già, ngoài hỗ trợ ngủ ngon còn tăng cường đề kháng, bồi bổ sức khỏe rất tốt, em cũng hay mua cho mẹ uống chứ người già mà không bồi bổ là sức khỏe nhanh xuống lắm

    4. Loan Hồ says: Trả lời

      Các sản phẩm từ sâm ngọc linh giờ thật giả lẫn lộn, với cả sâm ngọc linh giá trị cao thì không biết thành phần bên trong trà khoảng bao nhiêu

    5. Xuân Ngoan says: Trả lời

      Ngọc linh quốc bảo trà được là từ những củ sâm Ngọc Linh 5 – 10 năm tuổi, ngoài ra còn có đông trùng hạ thảo, xạ đen, tam thất, đương quy… Đây đều là những thảo dược thượng hạng, rất tốt cho sức khỏe người lớn tuổi. Ai muốn tìm hiểu thêm về trà này thì click vào đây https://thuocdantoc.vn/san-pham/ngoc-linh-quoc-bao-tra

  5. Lan Khuê says: Trả lời

    Má mình hay bị đau lòng bàn chân, nhức chân, đau đầu mình tính đi mua bồn ngâm chân về cho má dùng. Không biết bồn ngâm chân massage loại nào tốt nhỉ

    1. Đỗ Giang says: Trả lời

      Mình mua cho bố loại bồn ngâm chân massage Kasl của Đức, thấy bố bảo bồn tốt mà loại này có gấp gọn được

    2. Hoàng Thị Hà says: Trả lời

      Gấp gọn được hả thế biết trước mua loại này chứ em mua Nichi của nhật cả gấp gọn được, dùng cũng tốt đấy mà bồn to choán chỗ, để ở nhà nhiều khi đi va vào

      1. Ngọc Ny says: Trả lời

        Bồn massage gấp gọn mà bạn nói đấy giá có đắt lắm không?

  6. Trần San San says: Trả lời

    Tôi muốn mua đông trùng hạ thảo tặng cho bố, không biết mua đông trùng hạ thảo ở đâu chất lượng vậy chứ nghe nói giờ đông trùng hạ thảo làm giả nhiều lắm

    1. Ngọc Vy says: Trả lời

      Tôi hay mua đông trùng hạ thảo vietfarm, mua ở đây đông trùng chất lượng mà thật chứ giờ đông trùng làm giả tinh vi lắm

      1. Diệu Hiền says: Trả lời

        Đúng r, trc e có mua đông trùng hạ thảo ở trên mạng, về hãm trà uống xong ăn phần đông trùng như ăn đất sét mà dùng chả thấy tốt cho sức khỏe j cả. Sau mua đông trùng hạ thảo vietfarm thì nhai có mùi thơm như mùi nấm rơm và đậm mùi tanh của nấm hương, nhai như thịt gà ấy mà đặc biệt từ ngày uống trà đông trùng hạ thảo vietfarm ng khỏe lên nhiu, ăn ngon, ngủ ngon

        1. Lâm Bảo Khanh says: Trả lời

          Đông trùng hạ thảo sợi vietfarm như giới thiệu trong bài là loại tốt nhất hay sao

        2. Mai Hồ says: Trả lời

          Đông trùng hạ thảo vietfarm có nhiều loại lắm, loại sợi khô đấy là bình thường còn có loại tốt hơn là đông trùng ký chủ nhộng tằm.

        3. Loan Tâm says: Trả lời

          Em thì chỉ mua đông trùng hạ thảo sợi khô vietfarm này cho mẹ dùng thôi. Em thấy đông trùng hạ thảo này rất tốt, từ ngày mẹ dùng là sức khỏe cải thiện nhiều, không còn xanh xanh nữa mà da dẻ hồng hào, ít ốm vặt hơn, ngủ ngon hơn

        4. Dương Ninh says: Trả lời

          Đông trùng hạ thảo vietarm là loại nuôi phòng kín hay tự nhiên vậy nhỉ.

        5. Thanh Xuân says: Trả lời

          Đây là đông trùng nuôi bán tự nhiên nghĩa là nhân giống phòng kín rồi trồng ngoài thiên nhiên nên dưỡng chất tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên đấy

  7. Đỗ Uyên Nhi says: Trả lời

    Sắp đến sinh nhật mẹ tôi, chắc phải tìm mua món quà tặng mẹ đây. Mẹ có thói quen uống trà nên chắc mua trà tặng mẹ. Không biết nên mua loại trà nào tốt cho sức khỏe nhỉ, mẹ hay mệt mỏi, đau đầu lắm

    1. Ngọc Thảo says: Trả lời

      Thế thì b mua trà đtht cho bác uống đi, trà này tốt cho hệ thần kinh và bồi bổ sk tốt lắm. T trc làm việc căng thẳng nên đau đầu, choáng váng, mệt mỏi, t mua trà đtht bách tuệ an về uống là hết đau đầu đau óc j cả, ng khỏe mạnh lên nhju

    2. Mai Hằng says: Trả lời

      Tôi hay mua trà bách tuệ an cho bố, dù là có sinh nhật hay không thì tháng nào tôi cũng mua cho bố để tăng cường sức khỏe. Trà này rất tốt cho người già đấy bạn

    3. Lê Thị Nhiên says: Trả lời

      Trà bách tuệ an đấy mua ở đâu vậy chỉ chỗ tôi đến mua với. Tôi cũng muốn mua cho bố mẹ uống

    4. Hoàng Hà says: Trả lời

      Trà bách tuệ an là sản phẩm của trung tâm dược liệu vietfarm đấy chị. CHị muốn mua trực tiếp thì đến địa chỉ này biệt thự b31 ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân, hà nội để mua.

    5. Ngọc Diệp says: Trả lời

      Tôi thì toàn đặt online thôi chả khi nào đến trực tiếp mua cả. Tôi hay đặt ở đây https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/tra-dong-trung-ha-thao-bach-tue-an. Đặt xong cứ ngồi ở nhà chờ ship đến tận nhà giao cho tiện, khỏi đi lại

    6. Đỗ Bảo Lan says: Trả lời

      Đặt trên mạng thế liệu có nhận được trà bách tuệ an chính hãng không nhỉ

      1. Hoàng linh says: Trả lời

        Đây là trang web của bên vietfarm mà, đặt ở web này cam kết nhận hàng chính hãng. Còn nếu muốn chắc chắn hơn thì khi nhận hàng bạn dùng đt check mã QR trên sản phẩm, ra xuất xứ vietfarm thì nhận

  8. Mi says: Trả lời

    Em dinh mua nam linh chi bieu nhung chua biet dau la dia chi mua hang chat luong, gia tot, ca nha neu biet thi chi em voi

  9. Thùy Linh says: Trả lời

    Dùng sâm ngọc linh có giúp tăng đề kháng không ạ, bố em sức khỏe yếu nên ốm vặt liên miên, một đợt vậy là bị hụt đi vài cân nhìn người gầy nhom chán dễ sợ

    1. Thu Hồng Võ says: Trả lời

      Dùng tốt lắm đó, người lớn họ hay tặng sâm lắm, mẹ em cũng ốm yếu em mua sâm dùng đều cỡ 2 tháng là có da có thịt hẳn ra, ăn ngon, ngủ khỏe luôn ấy

    2. Vita Clinic says: Trả lời

      Cái này dùng có bị phụ thuộc không vậy ạ? Nên dùng liệu trình bao lâu thì ngưng vậy bác ơi

    3. Văn Lộc says: Trả lời

      Thực phẩm chức năng thì làm gì có chuyện phụ thuộc, thấy ổn thì ngưng nhưng khuyến khích nếu mua cho bố mẹ thì nên mua lâu dài vì nó lợi nhiều thứ lắm hoặc ít nhất dùng 3 tháng nhá cho hấp thụ tới nơi đã

  10. Hà My says: Trả lời

    Bồn ngâm chân thì giá tầm bao nhiêu là có cái ổn ổn chức năng cơ bản dùng có tác dụng vậy các bác ơi? Mẹ em hay bị nhức mỏi chân nên mua cái này chắc hợp lý

    1. Diện says: Trả lời

      Tôi mua con máy 3 triệu rưỡi là có tính năng gấp gọn, khử trùng ozon, 6 chức năng massage các kiểu ngon lành cành đào luôn, mấy bác lên mạng gõ bồn ngâm chân gấp gọn thử coi nhé

      1. Rosa Rosa says: Trả lời

        Tầm tầm 3-4 triệu là có cái cũng gọi là ok đấy, thấy bồn ngâm chân cũng không phải đắt quá mà dùng thấy cũng có hiệu quả, tuần nào ông bà già mình cũng lôi ra xài 3-4 lần

  11. Hiếu Nguyễn says: Trả lời

    Cũng thích mua mấy món đồ bồi bổ sức khỏe như đông trùng, sâm, nấm linh chi mà khổ cái mẹ em huyết áp rồi tiểu đường, tùm lum bệnh nền vậy nên cũng không dám tự dùng, giờ làm sao để nhờ ai chuyên tư vấn nhỉ

    1. Lê Khôi says: Trả lời

      Có bệnh nền thì phải hỏi bác sĩ mới chắc ăn nhất bác ạ, chứ hỏi mấy bạn sale thì cũng có khi chưa chuẩn đâu. Muốn có bác sĩ chuyên gia thì bác alo tới số 096.171.6466 là của trung tâm Vietfarm chuyên cung cấp dược liệu có mấy món bác cần đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho nhé

    2. Minh Lê says: Trả lời

      Vietfarm em được bạn bè giới thiệu tới mua hàng và công nhận là em rất thích bên này, có bác sĩ tư vấn nhiệt tình, hàng chuẩn chất lượng, có giấy tờ đàng hoàng. Bữa trước mua nấm linh chi thấy ok, chuẩn bị mua thêm yến

  12. Tâm Đoàn says: Trả lời

    Cho hỏi bố em vừa đau dậy nên người suy nhược, vậy giờ em nên mua món gì để tẩm bổ cho bố nhanh hồi phục vậy ạ

    1. Lâm Lê Hoàng says: Trả lời

      Mua yến đi, mang về chưng cho ông ăn một thời gian là hồi phục thôi, yến giàu vitamin lắm luôn ấy, đi thăm bệnh người ta thường mua yến đi tặng ấy, bác có thể tham khảo yến bên Vietfarm nhá, thấy yến bên này kiểu hàng chuẩn đúng như cách phân biệt yến thật giả trong này bày https://www.dongyvietnam.org/cach-phan-biet-yen-that-yen-gia.html

      1. Danh Tuyển says: Trả lời

        Hàng bên này có giấy tờ gì đi kèm ko vậy ạ? Do mẹ em tính cũng kỹ lắm, thường đồ gì rõ giấy tờ nguồn gốc mới dám dùng, nhất là mấy đồ đưa vào người thế này càng kỹ

      2. Quốc Việt says: Trả lời

        Có giấy tờ hết nhé, trên hộp yến sẽ có mã qr để bạn quét mà tra cứu thông tin, yên tâm hàng bên này được kiểm định chất lượng đàng hoàng, được người dùng kiểm chứng chất lượng rồi nên bạn cứ mua cho mẹ dùng đi

  13. Nguyễn Đình Thuận says: Trả lời

    Em tính mua canxi bổ sung cho bố mẹ vì tuổi già chắc chắn sẽ thiếu canxi nên nó sẽ dễ gây các bệnh xương khớp, cho em hỏi dòng canxi nào hiện nay là tốt và chỗ mua luôn ạ

    1. Phan Lục says: Trả lời

      Mua cái ostelin canxin D3 ấy, vừa có canxi vừa có D3 để dẫn canxi luôn, dòng này nổi tiếng nhiều người xài đấy, mua thì em mua trên dr vitamin này luôn, hàng chuẩn chính hãng chứ giờ hàng giả cũng nhiều lắm

    2. Mộc Yến Môn says: Trả lời

      Em cũng mua hàng của bên này cơ mà là mua canxi của DHC, bố mẹ uống hợp, em định nghiên cứu coi bên này có thêm vitamin tổng hợp gì hay hay nữa không mua tặng ông bà bồi bổ luôn thể

  14. Trinh EM says: Trả lời

    Bố em bị cao huyết áp, vậy cho em hỏi có món gì dùng vừa tốt cho sức khỏe vừa ổn định huyết áp không thì chỉ em với

    1. Nguyên Sinh says: Trả lời

      Đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, tảo xoắn này, đều giúp cân bằng huyết áp mà bổ sung vitamin, khoáng chất để sức khỏe tốt hơn nữa đấy, cơ mà mấy này dạo gần đây cũng nhiều đồ trôi nổi lắm nên phải nghiên cứu kỹ chỗ mua nhá

  15. Phan Thuận says: Trả lời

    Em tính mua đông trùng hạ thảo tặng bố mẹ để dễ ngủ với cải thiện tiêu hóa nhưng mà cũng chưa biết cách dùng thế nào, ai hướng dẫn em với

    1. Mỹ Mỹ says: Trả lời

      Lấy nấu cháo này, nấu canh này, ngâm rượu hoặc đơn giản với dễ dùng nhất là ngâm trà nhé, ngày lấy khoảng 3 con ngâm trà uống cỡ 1 tháng là ông bà sẽ ngủ tốt hơn. còn nếu mà lười thì mua loại trà túi lọc bách tuệ an của Vietfarm cũng là trà đông trùng hạ thảo ấy, tiện dụng mà dễ uống, xem review ở đây nhá https://dongtrungvietfarm.com/san-pham/tra-dong-trung-ha-thao-bach-tue-an

    2. Trường says: Trả lời

      Vietfarm này em có mua trà bách tuệ an với yến sào này, trà uống hằng ngày, yến em chưng cho bố mẹ dùng tuần 3 lần, yến bên này chuẩn khánh hòa, chọn lọc với sơ chế kỹ càng, còn được tặng kèm đồ chưng yến nữa tiện cực

  16. Silom says: Trả lời

    Đọc tới cuối bài cuối cùng cũng chưa biết mua cái gì cho bố mẹ, ông bà nào ở đây quyết định chọn cái gì rồi ới em tiếng em tham khảo với

    1. Hồng Oanh says: Trả lời

      Mua ghế massage kìa, già cả nhức mỏi liên miên, mua cái này cho ông bà ngồi lên thì bao phê, giá hơi chát mà thôi ráng cũng được, còn nếu mà thấy đắt quá mua cái gối massage nhẹ tiền hơn

    2. Thanh Tu says: Trả lời

      Em thì tính mua áo mới cho mẹ với bố với cả mua thêm vitamin tổng hợp chứ thấy sức khỏe ông bà dạo giờ cũng èo ọt, ăn uống không hấp thụ mấy thì đành phải tẩm bổ qua thuốc thôi

  17. Hoài Phương Nguyễn says: Trả lời

    Cũng tính tặng mấy đồ bồi bổ cho sức khỏe như đông trùng hạ thảo mà chả biết bố mẹ thích không nữa do cái này nghe lạ lạ, hay tặng ghế massage các kiểu trớt nhỉ

    1. Lê Sen says: Trả lời

      Ủa đông trùng mà lạ lẫm gì bác, người ta hơi bị chuộng đấy, nhất là gần đây món này hơi bị nổi vì ngày họ 1 quan tâm tới sức khỏe hơn, em trước đi thăm bệnh toàn biếu sữa đồ mà nay em biếu đông trùng thấy ok hơn, giúp hồi phục sức khỏe, tăng đề kháng, giúp ăn ngon ngủ khỏe. Chả những là người bệnh đâu mà người già như bố mẹ bác cũng nên dùng đấy, kiểu nó bồi bổ sức khỏe là lợi đủ thứ, bố mẹ em cũng đang dùng đông trùng bên vietfarm được 2 lọ rồi á, thấy cũng ok nên chắc em ráng đầu tư dài hạn luôn, người già họ cần sức khỏe thôi mà

    2. Trang Phương says: Trả lời

      Đã tìm hiểu kỹ về đông trùng Vietfarm chưa bác, liệu có chất lượng thật không chứ giờ thấy nhiều nơi bán đông trùng có mỗi cái xác còn ruột thì rỗng tuếch đấy

      1. Trương Thúy Dương says: Trả lời

        https://www.dongyvietnam.org/vtv2-dua-tin-dong-trung-ha-thao-vietfarm.html, đây nhá, còn lên cả vtv nữa nhá là hiểu hàng bên này chất lượng sao rồi nha. Đông trùng bên này có dưỡng chất tương đương loại trùng tây tạng tự nhiên đó nhưng giá tốt hơn nhiều, em mua nhiều nơi rồi nhưng chỉ dùng bên này mới hài lòng

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ Sưu Tập Quà Tặng Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa Và Thiết Thực Nhất Xuân 2023

17 Món Quà Tặng Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa, Thiết Thực Nhất

Quà tặng Tết là món quà quan trọng nhất trong văn hoá người Việt, hàm chứa nhiều ý nghĩa và thành ý của người trao…
Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm Đông trùng hạ thảo của các thương hiệu nổi tiếng, nhưng làm sao lựa chọn được hộp quà tết Đông trùng hạ thảo ưng ý là một câu hỏi khó. Thấu hiểu được vấn đề này, Dr Vitamin gợi ý một vài tiêu chí khi mua quà Tết sức khỏe mà bạn có thể tham khảo:

5 Set Quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp Cho Sức Khỏe

Tết đến xuân về là lúc mọi người thường dành tặng nhau những món quà sức khỏe ý nghĩa, thay cho lời chúc năm mới…
Top 15 Quà Tặng Sinh Nhật Bố Chồng Phù Hợp Và Ý Nghĩa Nhất

TOP 15 Món Quà Tặng Sinh Nhật Bố Chồng Ý Nghĩa Nhất

Quan tâm thăm hỏi bố mẹ chồng trong những dịp quan trọng sẽ giúp nàng dâu “ghi điểm” tuyệt đối. Nhất là vào dịp sinh…
13 Quà Tặng Sinh Nhật Khách Hàng Thể Hiện Chân Thành

13 Quà Tặng Sinh Nhật Khách Hàng Thể Hiện Chân Thành

Khách hàng là đối tượng quan trọng quyết định đến tình hình kinh doanh, khả năng phát triển của doanh nghiệp. Do đó vấn đề…
Top 15 Món Quà Biếu Người Già Thiết Thực Và Ý Nghĩa Nhất

Top 15 Món Quà Biếu Người Già Thiết Thực Và Ý Nghĩa Nhất

Tặng quà cho bố mẹ, ông bà là hành động thể hiện sự quan tâm và tấm lòng yêu thương của bạn dành cho họ.…
giỏ quà tết

12 Giỏ Quà Tết Sang Trọng Ý Nghĩa Đong Đầy Yêu Thương

Cứ mỗi dịp Tết đến, chúng ta đều chuẩn bị những giỏ quà tết mang nhiều ý nghĩa để dành tặng cho gia đình, người…
Gợi ý 32 món quà Giáng sinh cho bạn bè độc đáo,ý nghĩa nhất

Gợi Ý 32 Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấn Tượng Nhất

Giáng sinh là dịp để mọi người trong gia đình, bạn bè cùng nhau gặp mặt và trao cho nhau những món quà ý nghĩa.…
Tranh bông lúa mạ vàng là món quà tặng độc đáo

Gợi ý 12+ Món Quà Tặng Cho Sếp Người Nhật Ý Nghĩa Nhất

Vấn đề lựa chọn quà tặng cho cấp trên, lãnh đạo của mình thể hiện sự kính trọng, biết ơn họ đã giúp đỡ, tạo…
Chia sẻ
Bỏ qua