17+ Quà Tặng Sếp Nam Về Hưu Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tình Cảm

Sếp về hưu là một trong những sự kiện quan trọng để bạn lựa chọn những món quà phù hợp gửi tặng. Đó giống như một lời chúc sức khỏe, một lời chào, một lời cảm ơn chân thành nhất về chặng đường vừa qua đã giúp đỡ, đồng hành. Món quà vừa có giá trị vật chất vừa có giá trị về mặt tinh thần chắc chắn sẽ giúp người nhận quà cũng thấy ấm lòng và được trân trọng hơn. Bài viết dưới đây cùng tham khảo top 17 quà tặng sếp nam về hưu được yêu thích nhất hiện nay. 

Danh sách 17 món quà tặng sếp nam về hưu ý nghĩa, chân thành nhất

Quà tặng sếp nam về hưu có rất nhiều loại khác nhau để tuỳ từng đối tượng, sở thích, nhu cầu mà bạn lựa chọn cho phù hợp nhất. Theo đó, mỗi món quà lại mang một ý nghĩa riêng, quan trọng là bày tỏ được tấm lòng của mình đến đối phương. Tham khảo ngay danh sách những quà tặng đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

1. Tượng hổ mạ vàng – Món quà ý nghĩa dành tặng sếp về hưu

Hổ là biểu tượng của chúa sơn lâm, mạnh mẽ, uy phong, quyền lực trong tay. Tặng sếp về hưu một tượng hổ mạ vàng là món quà cực kỳ ý nghĩa thể hiện được sự tôn trọng của nhân viên đối với sếp. Dù sếp có nghỉ hưu nhưng quyền lực và những cống hiến cho doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cơ quan vẫn còn đó, uy nghiêm, dũng mãnh như chính loài chúa sơn lâm.

Bên cạnh đó, tượng hổ mạ vàng còn là món đồ phong thuỷ có thể đặt trên bàn, tủ, kệ để làm vật trang trí, điểm nhấn cho không gian văn phòng thêm phần hiện đại, sang trọng. Đồng thời bức tượng còn có tác dụng thu hút tài lộc, sức khỏe, vượng khí cũng như là may mắn cho người sở hữu.

Tượng hổ mạ vàng - Món quà ý nghĩa gửi sếp về hưu
Tượng hổ mạ vàng – Món quà ý nghĩa gửi sếp về hưu

2. Quà tặng sếp nam về hưu – Rượu vang

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên tặng sếp về hưu món quà gì cho đủ sang trọng, đẳng cấp thì rượu vang chính là lựa chọn tốt nhất. Trên thực tế không phải cứ ai thích uống rượu thì mới thích rượu vang, mà nhiều người không uống hoặc uống ít vẫn mua rượu để sưu tầm hoặc trưng bày trong nhà cho thêm phần sang trọng, hiện đại.

Rượu vang cũng được sử dụng trong rất nhiều trường hợp, các bữa tiệc, nhậu cùng bạn bè, khai trương, mừng tân gia, mừng sinh nhật. Ly rượu vang thơm nồng, đủ ngọt ngào nhưng cũng đủ đắng cay tựa như con đường sự nghiệp công danh của mỗi người. Ngoài ra rượu vang còn là thức uống rất tốt cho sức khỏe, dùng được cho đa dạng đối tượng khác nhau, kể cả đang mắc một vài bệnh lý nền như là tiểu đường, xương khớp vẫn có thể dùng.

Rượu vang - Quà tặng sếp nam về hưu được yêu thích nhất hiện nay
Rượu vang – Quà tặng sếp nam về hưu được yêu thích nhất hiện nay

3. Rượu đông trùng hạ thảo nâng tầm sức khỏe

Ngoài rượu vang, bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo để tặng sếp nam về hưu. Sếp về hưu độ tuổi cũng đã trung niên, lúc này, không gì quan trọng hơn bằng một sức khỏe tốt. Vì vậy thay vì những loại rượu bình thường chỉ uống để thỏa mãn sở thích, bạn có thể lựa chọn rượu đông trùng hạ thảo, đảm bảo thơm ngon, hảo hạng và quan trọng cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. 

Rượu ngâm đông trùng hạ thảo chứa những dưỡng chất cực tốt cho sức khỏe giúp nam giới tăng cường sức khỏe nói chung, phục hồi thể trạng, bổ thận, tráng dương, giảm đau nhức xương khớp, tê bì tay chân, tiểu đêm nhiều lần. Bên cạnh đó còn nâng cao chức năng gan, thận, phổi và nhiều cơ quan khác. 

Rượu Bách Vương Khang thơm ngon, hảo hạng
Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang thơm ngon, hảo hạng
Có thể bạn quan tâm
Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Bách Vương Khang – VIETFARM
- Việt Nam
750,000
Thương hiệu
Vietfarm
Dạng bào chế
Chất lỏng
Quy cách sản phẩm
Chai 500ml
Đối tượng
Nam, nữ trên 18 tuổi

Một trong những sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo đang được quan tâm nhất thị trường chính là rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang. Đây là thức rượu hảo hạng với sinh khối nấm đông trùng được cấy trực tiếp trong bình thủy tinh, sang trọng, độc lạ, thời thượng. Rượu có hương vị thơm ngon, hảo hạng, không quá gắt, cay nồng mà cực kỳ êm dịu, dễ uống. Người dùng cũng không bị nóng trong, đau đầu, chóng mặt, không hại gan, thận do đã được lọc sạch các tạp chất như: Andehit, Methanol có trong rượu. 

4. Quà tặng đồng hồ đeo tay nam

Đồng hồ đeo tay luôn là món quà rất phù hợp để dành tặng cho nam giới bất kì một dịp đặc biệt nào và cả là khi chia tay sếp. Món quà này còn có tính thiết thực trong cuộc sống khi sếp có thể thường xuyên sử dụng, quản lý thời gian cũng như các công việc trong cuộc sống của mình, tránh tình trạng trễ, quên.

Khi chọn quà tặng đồng hồ, bạn cũng nên tìm hiểu kĩ màu sắc yêu thích của người được nhận, xem họ có yêu thích phong thuỷ hay không để lựa chọn màu theo bản mệnh. Ngoài ra cũng tìm hiểu kỹ các thương hiệu, thông tin sản phẩm, mẫu mã sao cho hợp thời đại, hợp gu thời trang cũng như là nhu cầu của sếp bạn yêu quý.

5. Quà tặng sếp nam nghỉ hưu đông trùng hạ thảo

Thông thường sếp nam khi về hưu là đã đến tuổi trung niên, ở độ tuổi này việc chăm sóc sức khoẻ là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi trải qua một chặng đường làm việc dài không tránh khỏi những buổi nhậu, tiếp khách, làm việc thức khuya,…. sức khỏe ít nhiều cũng bị suy giảm.

Vì vậy khi về hưu là thời điểm đặc biệt cần quan tâm đến sức khoẻ, chăm sóc và phục hồi thể trạng, nghỉ ngơi và an dưỡng. Lúc này những món quà sức khoẻ sức khoẻ dành tặng sếp về hưu chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm - Chất lượng thượng hạng nhất
Đông trùng hạ thảo Vietfarm – Chất lượng thượng hạng nhất

Trong đó, đông trùng hạ thảo là dược liệu chăm sóc sức khỏe đáng sử dụng nhất hiện nay. Nếu không thể tìm được đông trùng hạ thảo Tây Tạng tự nhiên, do sản lượng khan hiếm giá thành cũng hàng tỷ đồng, bạn có thể tìm mua đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam.

Điển hình như Đông trùng hạ thảo Vietfarm chó hàm lượng dinh dưỡng cao, chất lượng tiệm cận nhất với đông trùng Tây Tạng. Sản phẩm được hàng triệu người tiêu dùng, giới chuyên gia và báo chí đánh giá cao về nguồn gốc, chất lượng trùng thảo.

Điển hình như Đông trùng hạ thảo Vietfarm có hàm lượng dinh dưỡng cao, chất lượng tiệm cận nhất với đông trùng Tây Tạng các hoạt chất quý hiếm Cordycepin và Adenosin ở mức CAO NHẤT thị trường, có giấy kiểm định từ cơ quan đầu ngành. Sản phẩm được hàng triệu người tiêu dùng, giới chuyên gia và báo chí đánh giá cao về nguồn gốc, chất lượng trùng thảo.

Quà Tết sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Có thể bạn quan tâm
Đông Trùng Hạ Thảo Sợi Khô 10Gr – VIETFARM
- Việt Nam
755,000
Thương hiệu
Vietfarm
Dạng bào chế
Dạng sợi
Quy cách sản phẩm
10gr
Đối tượng
Nam, nữ trên 6 tuổi

Đông trùng hạ thảo Vietfarm hiện cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như: Đông trùng hạ thảo khô, đông trùng hạ thảo nguyên con ký chủ, trà, rượu, viên uống, yến chưng đông trùng,…. Các sản phẩm đảm bảo chất lượng, quy trình nghiên cứu, phát triển bởi những chuyên gia YHCT đầu ngành, giữ trợn những dưỡng chất quan trọng, tối ưu, mang đến tác dụng tốt cho sức khỏe con người.

Hiện nay các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm được bán, bạn đọc có thể click vào link sau đây để xem chi tiết nhất.

6. Quà tặng sếp nam về hưu tốt cho sức khỏe – Trà đông trùng hạ thảo

Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An là một trong những loại trà thảo dược đang được người tiêu dùng rất quan tâm hiện nay. Loại trà này dùng được cho mọi đối tượng nam nữ, người già, người trung niên, người muốn tăng cường sức khỏe nói chung, người yêu thích văn hóa trà đạo. 

Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An có hương vị thanh mát, thơm ngon, hảo hạng, cực tốt sức khỏe
Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An có hương vị thanh mát, thơm ngon, hảo hạng, cực tốt sức khỏe
Có thể bạn quan tâm
Trà Đông Trùng Hạ Thảo Bách Tuệ An – VIETFARM
- Việt Nam
250,000
Thương hiệu
Vietfarm
Dạng bào chế
Túi lọc
Quy cách sản phẩm
Hộp 20 túi lọc
Đối tượng
Nam, nữ trên 18 tuổi

Thành phần chính của trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An chính là đông trùng hạ thảo khô thượng hạng, đương quy, tâm sen, chè Shan tuyết, cỏ ngọt,… Trà mới uống có vị hơi đắng, thanh mát nhưng ngọt hậu, rất dễ uống. người dùng chỉ cần uống vài lần sẽ quen hương vị và cảm nhận được hương vị thơm ngon, hảo hạng của sản phẩm này. 

Chưa kể đến trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe như: Tăng cường sức khỏe nói chung, bổi bổ thể trạng, giúp ăn ngon, cải thiện chứng mất ngủ, tăng cường trí nhớ, tinh thần tỉnh táo, thư giãn, tập trung, giảm áp lực và căng thẳng hơn. Biếu sếp nam món quà này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm, tạo được ấn tượng, thể hiện được tình cảm và tấm lòng của bạn.

7. Quà tặng sếp nam về hưu – Bộ ấm chén Bát Tràng

Tặng bộ ấm chén vào thời điểm sếp nghỉ hưu là một trong những món quà ý nghĩa, chân thành và phù hợp nhất. Bởi bộ ấm chén trà vừa có nhiều ý nghĩa, lại rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, hoa văn,… Trong đó những mẫu ấm chén của làng nghề Bát Tràng thường rất được sếp nam yêu thích.

Về ý nghĩa, trong mọi mối quan hệ, bộ ấm chén thơm uống trà chính là mở đầu cho một câu chuyện tốt đẹp, giúp buổi giao lưu trở nên gần gũi, ấm áp, đàm phán thành công hơn. Vì thế gửi tặng bộ ấm chén cũng chính là sự thắt chặt tình cảm của hai bên. Có thể dù không còn làm việc với nhau, không còn quan hệ sếp – nhân viên nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt nhất với nhau.

Bộ ấm chén Bát Tràng làm quà tặng sếp nam về hưu còn là sự quan tâm đến sức khoẻ của người được nhận. Hy vọng họ khoẻ từ bên trong, tinh thần phấn chấn, thư thái và luôn giữ vững năng lượng ổn định.

Bộ ấm chén Bát Tràng cực đẹp
Bộ ấm chén Bát Tràng cực đẹp

8. Tranh chữ Phúc dát vàng dành tặng sếp

Quà tặng sếp nam về hưu – Bức tranh chữ Phúc dát vàng cũng là món quà độc đáo, ý nghĩa để bạn lựa chọn. Chữ Phúc là biểu tượng của của sự may mắn, bình an và thịnh vượng. Cho nên chữ Phúc xuất hiện nhiều trong kinh phật, các loại kiến trúc trang trí, tranh ảnh treo tường.

Đặt bức tranh chữ Phúc trong phòng khách, phòng ngủ đều mang đến sự thuận lợi trong công việc, cuộc sống, gia đình hạnh phúc, ấm no, nhận nhiều phúc đức. Vì thế tặng sếp về hưu món quà này là để bày tỏ tình cảm chân thành.

9. Yến sào – Thượng phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe

Nhắc đến những món quà sức khỏe thì bạn cũng không thể nào bỏ qua yến sào – một trong những thượng phẩm bổ dưỡng, hảo hạng nhất trên thị trường có nguồn gốc Việt Nam. Yến sào là một trong những bát trân ngự thiện của đất Việt, xưa kia là được xếp vào hàng cao lương mỹ vị mà chỉ dành cho vua chúa sử dụng.

Ngày nay yến sào thông dụng và phổ biến trên thị trường bời ngoài khai thác yến tự nhiên thì người ta đã có yến nhà, chất lượng cũng được đánh giá tương đương với yến đảo. Ăn yến có rất nhiều tác dụng điển hình là tăng cường sức đề kháng, phục hồi thể trạng, nâng cao sức khỏe, phòng tránh nhiều bệnh tật.

Vì vậy gửi tặng món quà cho sếp nam về hưu hộp yến sào thượng hạng, chúc sếp có một sức khỏe tốt, nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng điều độ. Đây chính là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất hiện nay.

Yến sào - Thượng phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe
Yến sào – Thượng phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe
Có thể bạn quan tâm
Yến sào – VIETFARM
- Việt Nam
2,300,000
Thương hiệu
Vietfarm
Dạng bào chế
Tổ yến
Quy cách sản phẩm
50gr/hộp
Đối tượng
Nam, Người già, Phụ Nữ, Trẻ em trên 1 tuổi

Chọn mua yến sào, bạn có thể tham khảo Yến sào Vietfarm 100% chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa. Yến sào tinh chế thủ công, khử khuẩn bằng công nghệ N-tech hiện đại của Nhật Bản. Yến sào Vietfarm đã được cơ quan có thẩm quyền kiểm định và đánh giá chất lượng hàm lượng Acid amin, Acid sialic, Protein ở mức cao nhất thị trường. Tổ yến to, trọng lượng lớn, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, hoàn toàn tự nhiên với màu trắng ngà, sợi yến to, rõ nét. 

Đặc biệt đi kèm hộp yến sào cao cấp Vietfarm là một set ngũ vị chưng yến gồm: Táo đỏ, kỷ tử, hạt sen, long nhãn, đường phèn cùng với đó là công thức chưng yến được nghiên cứu bởi các chuyên gia YHCT đầu ngành. Đảm bảo sau khi chưng giữ được những dưỡng chất quý hiếm ở mức cao nhất, tốt cho sức khỏe con người.

10. Tranh tứ quý: Mai – Lan – Cúc – Trúc

Với những sếp đặc biệt có tình yêu với hội hoạ, nghệ thuật kiến trúc thì bức tranh Mai – lan – Cúc – Trúc cũng là một món quà phù hợp dành tặng sếp nam để đặt trong phòng khách hoặc phòng làm việc.

Mai – Lan – Cúc – Trúc – Bức tranh tứ quý, 4 loài hoa là biểu tượng của sức sống mãnh liệt, dẻo dai, bền bỉ. Chưa kể đến đây là 4 loài hoa còn đại diện cho 4 mùa trong năm, ý nghĩa cả năm gặp nhiều may mắn, bình an, thuận lợi và hạnh phúc.

11. Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo – Quà tặng sếp nam về hưu thiết thực, ý nghĩa

Một trong những quà tặng sếp nam về hưu mà nhiều người lựa chọn chính là hộp yến chưng đông trùng hạ thảo. Không quá mới lạ nhưng lại là một sản phẩm tiện lợi, dễ dùng trong cuộc sống để chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó cả đông trùng hạ thảo và yến sào đều là những thượng phẩm giúp nâng tầm thể trạng.

Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo
Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm
Có thể bạn quan tâm
Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo
- Đông trùng hạ thảo Vietfarm
650,000
Thương hiệu
Vietfarm
Quy cách sản phẩm
Hộp 6 lọ
Đối tượng
Nam, nữ trên 5 tuổi

Thị trường hiện nay cũng có nhiều thương hiệu cung cấp hộp yến chưng đông trùng hạ thảo. Theo đó, bạn đọc có thể tham khảo yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của đông trùng hạ thảo thượng hạng và yến sào chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa. Hòa cùng nước tinh khiết và đường phèn giúp hũ yến chưng có hương vị thơm ngon, thanh mát, bổ dưỡng, dùng được cho mọi đối tượng kể cả là người bị tiểu đường.

12. Vòng tay trầm hương

Bạn cũng thể lựa chọn vòng tay trầm hương làm quà tặng sếp nam về hưu. Đây là một những món trang sức mang ý nghĩa phong thuỷ có thể đeo trên tay trái, tay phải hoặc là đặt trong hộp làm vật trang trí trên bàn làm việc.

Vòng tay trầm hương làm món quà tặng sếp nam về hưu ý nghĩa, chân thành nhất
Vòng tay trầm hương làm món quà tặng sếp nam về hưu ý nghĩa, chân thành nhất

Vòng tay trầm hương giúp xua đuổi tà ma, thu hút vượng khí của đất trời, giúp người đeo vòng luôn gặp nhiều may mắn, phát tài, phát lộc, sức khỏe được đảm bảo. Trong trầm hương luôn có một nguồn năng lượng tự nhiên giúp an yên, thanh tịnh. loại bỏ những năng lượng xấu ảnh hưởng đến cơ thể.

Trong vòng đeo tay trầm hương luôn có một mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, ngược lại còn giúp thư giãn, tâm lý, thần kinh vô cùng tốt.

13. Nhân sâm, sâm Ngọc Linh, hồng sâm – Quà tặng sức khỏe ý nghĩa

Cuối cùng trong top 17 món quà tặng sếp nam về hưu mà chuyên trang chia sẻ chính là các loại sâm quý như nhân sâm, hồng sâm Hàn Quốc, sâm Ngọc Linh của Việt Nam. Nếu như nhân sâm có giá trị, hồng sâm được bào chế từ nhân sâm,nhân đôi công dụng thì sâm Ngọc Linh lại là quốc bảo sâm với rất nhiều giá trị dinh dưỡng, dưỡng chất an toàn, tốt cho sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm: Danh Sách 15 Quà Tết Biếu Bố Mẹ Vợ Ấn Tượng Nhất
Các loại sâm cũng là món quà phù hợp gửi tặng
Các loại sâm cũng là món quà phù hợp gửi tặng

Sâm Ngọc Lonh tại Việt Nam sở hữu hàm lượng saponin cao gấp 3 lần nhân sâm Hàn Quốc, chứa đến 52 loại, được đánh giá là chất lượng nhất thế giới. Vì vậy nếu có điều kiện và tìm mua được tặng sếp một củ sâm Ngọc Linh 10 năm như bày tỏ cả tấm lòng yêu thương ở trong đó.

Có thể bạn quan tâm

14. Quà tặng sếp nam về hưu – Cây xanh, cây cảnh

Tặng cây hoa, cây cảnh cũng là một lựa chọn quen thuộc và phổ biến của nhiều người vào những dịp đặc biệt, vì chúng phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều thời điểm gửi tặng và có tính thẩm mỹ cao, nhiều ý nghĩa. Đặc biệt sếp về hưu sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn, trồng cây, chăm hoa, tỉa cành, nuôi động vật làm thú vui.

Ngoài ra cây xanh còn giúp thanh lọc bầu không khí, loại bỏ bụi bẩn, không gian sống thêm trong lành thoáng mát, nâng cao sức khoẻ. Bạn hãy chọn những cây xanh phù hợp, có ý nghĩa, mang mệnh phong thuỷ của người nhận. Để chậu cây không chỉ đẹp, mà còn mang lại tài lộc, may mắn, bình an cho người nhận cũng như các thành viên trong gia đình.

15. Tặng chậu cây kim ngân dát vàng

Kim ngân là loài cây mang nhiều tài lộc, phúc khí, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, bình an, thuận lợi trong công việc và cuộc sống, hàm ý giàu sang, sung túc, thịnh vượng. Trong phong thuỷ thì cây kim ngân có ý nghĩa hơn rất nhiều so với những loại cây khác.

Chậu kim ngân dát vàng tinh tế, nhỏ nhắn, được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, làm nổi bật lên không gian đặt cây và thu hút mọi ánh nhìn. Tặng sếp nam món quà này và chúc sếp luôn bình an, may mắn, gia đình hạnh phúc, giàu sang.

Chậu cây kim ngân dát vàng
Chậu cây kim ngân dát vàng

16. Set phụ kiện Cigar mạ vàng

Cigar đang dần trở nên phổ biến với nam giới tại Việt Nam, đặc biệt là giới doanh nhân, các sếp hầu như đều sử dụng. Không chỉ vì hương vị ngon, đậm đà mà còn là cách nói lên tầm đẳng cấp của các sếp, lãnh đạo.

Vì vậy nếu bạn bạn cũng đã từng sử dụng hoặc yêu thích Cigar thì tại sao lại không ngay sếp một set phụ kiện mạ vàng sang trọng và độc đáo làm quà tri ân khi sếp về hưu. Món quà đủ sang trọng, độc đáo và giá trị.

17. Tranh Ân Sư mạ vàng

Trong quá trình làm việc, dù sếp đồng hành cùng bạn trong thời gian ngắn hay dài nhưng cũng đã luôn hỗ trợ và chỉ dạy bạn rất nhiều trong công việc để mọi nhiệm vụ được hoàn thành. Không chỉ là sếp, đó còn là người thầy dạy ta nhiều bài học trong công việc và cuộc sống.

Vì thế khi sếp về hưu, đó là thời điểm chúng ta bày tỏ tình cảm của mình bằng bức tranh hai chữ Ân Sư dát vàng, cùng lời chúc chân thành, tấm lòng tri ân sâu sắc đến người sếp. Món quà đủ sang trọng, đủ đẳng cấp nhưng cũng không quá giá trị, người nhận cũng vui vẻ và dùng để treo trong nhà, phòng khách, phòng sách, phòng làm việc.

Không nên bỏ lỡ: Tổng Hợp 18+ Quà Tết Biếu Bố Mẹ Chồng Phù Hợp Nhất
Bức tranh Ân Sư mạ vàng bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc
Bức tranh Ân Sư mạ vàng bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc

Lưu ý đặc biệt khi chọn quà tặng cho sếp nam về hưu

Sếp là đối tượng mà mình quý trọng, người đã truyền đạt rất nhiều kinh nghiệm cũng như dạy ta trong quá trình làm việc, bì vậy khi chọn quà bạn cũng cần thận trọng, tỉ mỉ. Đảm bảo người nhận vui vẻ đón nhận, không bị mất lòng cũng như không quá bị áp lực về món quà bạn gửi tặng. Theo đó, bạn cần chú ý một vài những thông tin sau:

  • Khi chọn quà cho sếp nam về hưu bạn cần chú ý để độ tuổi của sếp, sở thích, có yêu thích đặc biệt món đồ gì, thích sưu tầm gì, hay chơi môn thể thao nào,…Dựa vào đó bạn có thể lựa chọn được món quà phù hợp gửi tặng sếp.
  • Món quà không cần quá giá trị nhưng cần được bọc một cách cẩn thận, chỉn chu, ngoại hình sang trọng, tinh tế và cách tặng chân thành nhất, bày tỏ được tấm lòng, sự nhiệt tình và chu đáo của mình.
  • Khi tặng những loại vật phẩm chậu cây, tranh chữ,…. bạn nên ưu tiên những màu bản mệnh để mang đến sự phong thủy, nhiều tài lộc và may mắn cho người nhận.
  • Khi tặng những món quà sức khỏe như nhân sâm, đông trùng hạ thảo, yến sào, hồng sâm,… bạn nên đặt niềm tin ở những địa chỉ uy tín, có thương hiệu rõ ràng, nổi tiếng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng,….

Trên đây là gợi ý về top 17 danh sách những quà tặng sếp nam về hưu phù hợp, ý nghĩa, chân thành. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất khi có nhu cầu gửi tặng.

Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón mỗi dịp Tết đến, xuân về. Không chỉ mang ý…
Top 24+ Quà Tặng Tết Cao Cấp Cho Các Gia Đình Năm 2023

Top 24+ Quà Tặng Tết Cao Cấp Cho Các Gia Đình Năm 2024

Tặng quà tết cao cấp dành tặng gia đình và khách hàng mỗi dịp lễ cần có sự chuẩn bị cũng như lựa chọn kỹ…
Danh Sách 15 Quà Tết Biếu Bố Mẹ Vợ Ấn Tượng Nhất

Danh Sách 15 Quà Tết Biếu Bố Mẹ Vợ Ấn Tượng Nhất

Tết đến là dịp các thành viên trong gia đình quây quần, con cháu gửi tặng những món quà hay lời chúc đến đấng sinh…
Tết Nên Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ? 21+ Món Quà Ý Nghĩa

Tết Nên Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ? 21+ Món Quà Ý Nghĩa

Tết chính là một trong những dịp đặc biệt nhất trong năm, là cơ hội để con cháu tụ họp, quây quần bên gia đình…
Top 7 Địa Chỉ Mua Quà Tết Đà Lạt Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Top 7 Địa Chỉ Mua Quà Tết Đà Lạt Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Mua giỏ quà Tết ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng mà còn phải sang trọng tại Đà Lạt là câu hỏi được nhiều người…
Top 13 Quà Tặng 20/10 Cho Mẹ Ý Nghĩa Thiết Thực Nhất

Top 13 Quà Tặng 20/10 Cho Mẹ Ý Nghĩa Thiết Thực Nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày đặc biệt mà bạn nên dành tặng những món quà yêu thương tới mẹ, vợ và người yêu.…
Gợi Ý 19 Món Quà Tặng Sinh Nhật Bố Thiết Thực Và Ý Nghĩa

Gợi Ý 19 Món Quà Tặng Sinh Nhật Bố Thiết Thực Và Ý Nghĩa

Đối với mỗi chúng ta bố chính là trụ cột trong gia đình và là người đàn ông vĩ đại nhất. Vào những dịp đặc…
Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Việc tự tay đóng gói quà Tết là một ý tưởng không tồi giúp bạn bày tỏ tâm ý và thể hiện sự chu đáo…
Chia sẻ
Bỏ qua