Gợi Ý 32 Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấn Tượng Nhất

Giáng sinh là dịp để mọi người trong gia đình, bạn bè cùng nhau gặp mặt và trao cho nhau những món quà ý nghĩa. Song việc lựa chọn quà Giáng sinh sao cho ý nghĩa và độc đáo nhất thì nhiều người chưa biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 32 món quà Giáng sinh cho bạn bè ấm áp và độc đáo nhất.

Danh sách 32 quà Giáng sinh cho bạn bè độc đáo nhất

Quà tặng Giáng sinh cho bạn bè sẽ giúp cho mối quan hệ giữa mọi người trở nên khăng khít và gần gũi với nhau hơn. Mời bạn khám phá danh sách 32 món quà Giáng sinh cho bạn bè ngay dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất cho những người bạn của mình.

Thiệp Giáng sinh

Một lá thiệp xinh xắn cùng những lời chúc ấm áp, ngọt ngào sẽ luôn là món quà ý nghĩa trong ngày Giáng sinh. Nếu những tấm thiệp được tự tay bạn làm thì giá trị tình cảm sẽ được tăng lên nhiều lần hơn nữa. Món quà Giáng sinh không cần phải tốn quá nhiều vật chất, chỉ cần một lá thiệp đơn giản nhưng nhiều ý nghĩa cũng đủ vun đắp cho những tình bạn.

Một lá thiệp dễ thương cùng những lời chúc ngọt ngào là món quà ý nghĩa dịp Giáng sinh
Một lá thiệp dễ thương cùng những lời chúc ngọt ngào là món quà ý nghĩa dịp Giáng sinh

Bánh ngọt – Món quà Giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè

Một chiếc bánh cupcake, bánh quy xinh xắn do tự tay bạn làm để dành tặng dịp Noel là lựa chọn quà Giáng sinh cho bạn bè ý nghĩa mà bạn nên làm. Bạn hãy thể hiện sự khéo léo, tỉ mẩn của mình bằng những chiếc bánh handmade ngộ nghĩnh, đáng yêu và độc đáo. Chắc chắn khi được tặng bánh ngọt do bạn làm, người nhân sẽ cực kỳ thích thú.

Nếu bạn không thể tự làm một chiếc bánh ngọt dành tặng cho bạn bè, việc mua một vài chiếc bánh nhỏ xinh đẹp để làm quà tặng dịp Giáng sinh cũng sẽ giúp mọi người gần gũi và gắn kết hơn.

Nến thơm

Một cốc nến thơm giúp không gian trong phòng được trở nên thư thái, thoải mái sẽ là món quà Giáng sinh tuyệt vời. Không những thế mùi thơm dịu nhẹ của nến thơm giúp mọi người trở nên vui vẻ, thoải mái hơn sau thời gian làm việc căng thẳng.

Món quà này sẽ càng trở nên đặc biệt hơn khi bạn tự tay làm những cốc nến thơm dành tặng cho những người xung quanh. Bạn có thể mua nguyên liệu về nhà tự làm hoặc tham gia những Workshop để được hướng dẫn làm nến thơm chi tiết nhất.

Nến thơm là món quà độc đáo dịp Noel
Nến thơm là món quà độc đáo dịp Noel

Túi đeo chéo – Quà Giáng sinh cho bạn bè thân thiết

Một chiếc túi chéo có kiểu dáng phù hợp, thiết kế màu sắc trang nhã tinh tế sẽ là lựa chọn quà Giáng sinh cho bạn thân đáng để bạn tham khảo. Đây là một món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực mà bạn không nên bỏ qua.

Để chọn được chiếc túi phù hợp nhất bạn nên để ý xem bạn của mình ưa thích những kiểu dáng tui như thế nào hoặc thích túi của hãng nào dể có những lựa chọn quà tặng phù hợp nhất. Ngoài ra, nên chọn một chiếc túi có chất liệu tốt để gia tăng tuổi thọ sử dụng hơn.

Ly, cốc xinh xắn

Một chiếc cốc với hình in ngộ nghĩnh, xinh xắn sẽ là lựa chọn quà tặng Giáng sinh cho bạn bè mà bạn không nên bỏ qua. Người nhận có thể sử dụng món quà nhỏ này mỗi ngày và có lẽ họ sẽ nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chiếc cốc đó. Một vài chiếc cốc có họa tiết độc đáo hoặc họa tiết Noel sẽ giúp bạn gửi gắm lời chúc Giáng sinh được trọn vẹn hơn. Ngoài ra, việc tự tay làm cố để tặng cho những người bạn thân yêu sẽ giúp món quà gia tăng giá trị hơn.

Tặng cốc kèm những lời chúc ngọt ngào là món quà Giáng sinh cho bạn bè ý nghĩa
Tặng cốc kèm những lời chúc ngọt ngào là món quà Giáng sinh cho bạn bè ý nghĩa

Gấu bông – Quà tặng Giáng sinh phù hợp cho bạn nữ

Tặng quà Giáng sinh cho bạn bè bằng gấu bông là một lựa chọn thú vị mà bạn nên sử dụng, đặc biệt là với các cô gái. Đây là một món quà giúp các chàng trai “lấy lòng” người đẹp dễ dàng hơn. Tặng gấu bông dịp Giáng sinh là một món quà ý nghĩa và khiến cho người nhận sẽ nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy. Bạn hãy dựa vào sở thích và tính cách của người nhận để chọn một chú gấu phù hợp với người ấy.

Ngoài ra, một vài chú gấu bông nhỏ để trang trí bàn học, bàn làm việc cũng sẽ là một gợi ý quà tặng cho bạn bè mà bạn nên tham khảo.

Khăn choàng

Noel sẽ diễn ra khi thời tiết trở lạnh, do đó chọn khăn choàng làm quà Giáng sinh cho bạn bè sẽ là món quà cực kỳ phù hợp và ý nghĩa. Không những thế, món quà này còn thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ của bạn đối với người nhận và sức khỏe của họ.

Một chiếc khăn choàng từ len hoặc lông sẽ giúp người nhận giữ ấm trong thời tiết lạnh giá. Ngoài ra, khăn len còn có ý nghĩa là gia tăng sự khăng khít của tình bạn. Do đó, đây là món quà cực ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn.

Khăn choàng cổ là món quà ấm áp bạn nên tặng cho bạn bè dịp Giáng sinh
Khăn choàng cổ là món quà ấm áp bạn nên tặng cho bạn bè dịp Giáng sinh

Quà tặng Giáng sinh cho bạn bè ý nghĩa nhất – Nước hoa

Việc tặng nước hoa làm quà Giáng sinh cho bạn bè sẽ thể hiện mong muốn được gần gũi, gắn bó hơn trong mối quan hệ. Món quà này sẽ phù hợp với những tình bạn có sự thân thiết và quen biết lâu ngày. Đồng thời, việc chọn được mùi nước phù hợp với họ cũng thể hiện được sự quan tâm, chú ý tìm hiểu sở thích của người nhận. Điều này sẽ khiến tình cảm của hai bạn càng trở nên gắn kết hơn bao giờ hết.

Móc khóa

Móc khóa là một món phụ kiện thường gặp trong cuộc sống hàng ngày. Đây là món quà Giáng sinh ý nghĩa và phù hợp cho những người bạn, người đồng nghiệp. Bạn hãy chọn một vài chiếc móc khóa theo sở thích và kèm theo những lời chúc, lời nhắn nhủ yêu thương cho người nhận. Món quà này tuy nhỏ nhưng lại có giá trị ý nghĩa vô cùng lớn, thể hiện được sự tinh tế, quan tâm của bạn đối với mọi người.

Móc quá xinh xắn sẽ là món quà giúp người nhận luôn nhớ đến bạn khi nhìn thấy
Móc quá xinh xắn sẽ là món quà giúp người nhận luôn nhớ đến bạn khi nhìn thấy

Hộp nhạc – Món quà Giáng sinh ý nghĩa cho mọi người

Nếu bạn chưa biết tặng gì cho mọi người thì hộp nhạc có lẽ là gợi ý quà Giáng sinh cho bạn bè ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn. Món quà này vừa mang đậm sự lãng mạn, hoài cổ nhưng lại có giá trị thẩm mỹ vô cùng cao. Những bản nhạc Giáng sinh du dương trong chiếc hộp sẽ giúp cho người nhận quên đi những lo toan, căng thẳng hàng ngày.

Ngoài ra, tặng hộp nhạc cho những người bạn thân thiết còn thể hiện sự yêu thương, quý mến của bạn dành cho đối phương. Đây là một cách bày tỏ tình cảm vô cùng khéo léo và tinh tế mà bạn có thể áp dụng.

Sách – Quà Giáng sinh cho bạn bè đầy giá trị và sự yêu thương

Một vài cuốn sách hay và ý nghĩa sẽ là món quà Giáng sinh cho bạn bè hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Món quà này sẽ đem đến cho người nhận những khoảng thời gian thư giãn đọc sách, loại bỏ hết những lo lắng, áp lực của cuộc sống. Hãy chọn cho những người bạn một vài cuốn sách bán chạy hoặc những quyển sách mà họ đang ưa thích đọc. Đây sẽ là món quà tuyệt vời của bạn dành cho họ.

Sách là món quà Giáng sinh cho bạn bè vừa độc đáo, vừa thiết thực
Sách là món quà Giáng sinh cho bạn bè vừa độc đáo, vừa thiết thực

Tất chân

Tặng tất chân dịp Giáng sinh có ý nghĩa là hy vọng trong thời gian tới may mắn và hạnh phúc sẽ đến với người nhận. Do đó, tặng tất là một món quà vừa ý nghĩa, vừa độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Để cho người nhận dễ sử dụng hơn trong các công việc hàng ngày thì bạn có thể lựa chọn các loại tất cổ ngắn, có hình thù và màu sắc trầm tính. Món quà này sẽ mang đến cho người nhận cảm giác trẻ trung, thoải mái hơn.

Đồ công nghệ – Món quà Giáng sinh cho bạn bè thân thiết

Một vài món đồ công nghệ như tai nghe, cục sạc, máy nghe nhạc,… sẽ là món quà Giáng sinh cho bạn thân tuyệt vời mà bạn nên áp dụng. Đây là món quà vừa thiết thực, vừa ý nghĩa đối với cả người tặng và người nhận. Bạn của bạn khi nhận được món quà này chắc chắn sẽ vô cùng hạnh phúc và vui vẻ.

Ngoài ra, khi tặng đồ công nghệ cho bạn thân, nên để ý xem người bạn của mình đang thiếu hoặc mong muốn có món đồ nào. Điều này sẽ giúp việc chọn quà của bạn được dễ dàng hơn.

Tặng đồ công nghệ là món quà phù hợp với tất cả mọi người
Tặng đồ công nghệ là món quà phù hợp với tất cả mọi người

Đồ lưu niệm

Một món đồ lưu niệm nhỏ như lọ ước, quả cầu tuyết sẽ là món quà Giáng sinh cho bạn bè vô cùng ý nghĩa và lãng mạn. Đây vừa như một món nội thất trang trí cho ngôi nhà, vừa là quà tặng thích hợp cho dịp Giáng sinh. Đặc biệt, mỗi khi nhìn thấy những đồ vật nhỏ xinh này họ đều sẽ nhớ đến bạn. Đây chắc chắn là món quà tặng Giáng sinh tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn.

Ví cầm tay

Một chiếc ví cầm tay dùng để đựng tiền bạc, giấy tờ sẽ là gợi ý quà giáng sinh cho bạn bè ý nghĩa và độc đáo, đặc biệt với những người bạn thân thiết. Món quà này vừa có giá trị tình thần, vừa có thể sử dụng thiết thực trong cuộc sống hàng ngày. Không những thế tặng ví cho bạn bè còn có ý nghĩa là mong bạn luôn có tài chính dồi dào, tiền bạc dư dả hơn trong tương lai. Đây quả là một gợi ý không nên bỏ qua vào dịp Giáng sinh.

Găng tay – Món quà Giáng sinh cho bạn bè đầy ấm áp

Cũng giống như khăn choàng cổ thì găng tay sẽ là một món quà vừa có giá trị thực tiễn, vừa có ý nghĩa tuyệt vời mà bạn nên dành tặng cho bạn bè của mình. Món quà này thể hiện được sự quan tâm của bạn đối với người nhận. Bạn có thể chọn chiếc găng tay theo sở thích của bạn bè để món quà được trọn vẹn nhất.

Ngoài ra, việc tự đan một chiếc găng tay cũng sẽ giúp người nhận cảm nhận được tình cảm của bạn đối với họ.

Găng tay xinh xắn là món quà ấm áp mùa Giáng sinh
Găng tay xinh xắn là món quà ấm áp mùa Giáng sinh

Dép bông đi trong nhà

Dép bông sẽ là món quà Giáng sinh đem đến cảm giác ấm áp, đáng yêu mà bạn nên dành tặng cho những người bạn thân yêu của mình. Đây là một món quà vừa độc đáo, vừa ý nghĩa mà bất cứ ai khi nhận được cũng sẽ vô cùng thích thú.

Ngoài ra, bạn có thể chọn những đôi dép có hình thù đặc biệt, dễ thương làm quà tặng, chắc chắn sẽ giúp tình bạn này thêm gắn bó, khăng khít hơn. .

Bữa tối ấm áp – Món quà Giáng sinh đầy ý nghĩa

Dành tặng cho những người bạn của mình một bữa tối ấm áp, quây quần bên nhau và chia sẻ về cuộc sống hàng ngày cũng là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Ý tưởng một bữa tối ấm áp, những món ăn ngon cho những người bạn thân thiết sẽ là một món quà độc nhất của bạn đối với mọi người. Đây là thời gian vàng để những câu chuyện được bắt đầu, giúp mọi người thêm thấu hiểu và cho tình cảm khăng khít hơn.

Mũ len ấm áp

Mũ len là một món quà cần thiết vào mùa đông, đồng thời cũng là một phụ kiện thời trang tuyệt vời cho phái đẹp. Tặng đồ vậy này thể hiện được sự tinh tế, quan tâm và gu thẩm mỹ của người tặng. Ngoài ra, mũ len do bạn tự tay đan để dành tặng cho những người bạn thân thiết cũng sẽ là món quà độc nhất vô nhị và vô cùng ý nghĩa đối với người nhận.

Mũ len là món quà đặc biệt không thể thiếu dịp Noel
Mũ len là món quà đặc biệt không thể thiếu dịp Noel

Hoa tươi – Món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa

Hoa dường như là món quà quen thuộc trong tất cả các dịp lễ. Đây là món quà được tất cả mọi người đều ưa thích vì sự tươi mới và hương thơm dịu nhẹ. Do đó, tặng một bó hoa xinh đẹp sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn. Quà tặng nhẹ nhàng nhưng vô cùng ý nghĩa này chắc hẳn sẽ mang lại không khí vui vẻ, hạnh phúc cho những người xung quanh vào dịp Giáng sinh.

Bình giữ nhiệt

Vào thời tiết mùa đông lạnh lẽo thì một chiếc bình giữ nhiệt sẽ là món quà vô cùng độc đáo và cần thiết mà bạn có thể dành tặng cho bạn bè của mình. Người nhận có thể sử dụng để mang theo đồ uống ưa thích mỗi khi đi học, đi làm…. Chắc chắn họ sẽ cảm thấy ấm áp và vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của bạn từ món quà này.

Đồng hồ – Món quà Giáng sinh ý nghĩa cho bạn bè

Đồng hồ là món quà bạn có thể dành tặng cho mọi đối tượng mà không lo vấn đề tuổi tác hay giới tính. Không chỉ là một món đồ xem giờ, chúng còn là một phụ kiện thời trang thể hiện phong cách và đẳng cấp của người đeo. Vì thế, lựa chọn đúng chiếc đồng hồ phù hợp với người nhận cũng sẽ thể hiện được sự quan tâm, quan sát của người tặng với đối phương.

Bạn không cần tặng một chiếc đồng hồ quá đắt tiền, thay vào đó một chiếc đồng hồ có kiểu dáng và màu sắc ưa thích của người nhận sẽ là một món quà vô giá.

Đồng hồ là món quà giáng sinh ý nghĩa mà bạn nên tặng cho bạn bè
Đồng hồ là món quà giáng sinh ý nghĩa mà bạn nên tặng cho bạn bè

Đèn ngủ

Đèn ngủ là một món quà tặng Giáng sinh cho bạn bè độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. Ánh sáng dịu nhẹ từ chiếc đèn sẽ giúp cho những người yêu thương của bạn có giấc ngủ ngon, thoải mái. Chọn một chiếc đèn có thiết kế độc đáo, màu sắc phù hợp với sở thích sẽ thể hiện được sự quan tâm chu đáo của bạn đối với người nhận.

Giày thể thao

Chọn một đôi giày thể thao làm quà Giáng sinh cho bạn thân sẽ khiến cho người bạn đó vô cùng hạnh phúc. Đây là một món quà vừa ý nghĩa thiết thực và vừa thể hiện sự quan tâm của bạn đối với sức khỏe của người nhận. Bạn nên chọn đôi giày có thiết kế đơn giản, đa dụng để người nhận quà có thể sử dụng được hầu hết mọi trường hợp.

Gối ôm Giáng sinh

Gối ôm có in hình cây thông Noel, tuần lộc, ông già Noel là món quà Giáng sinh mà bạn không nên bỏ qua. Món quà này sẽ khiến cho những người bạn của bạn trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn. Đặc biệt, gối ôm còn có ý nghĩa là lời chúc mong bạn sẽ có những giấc ngủ ngon, thoải mái, bỏ qua những lo toan, muộn phiền.

Ốp điện thoại – Món quà Giáng sinh cho bạn bè độc đáo và thú vị

Ốp điện thoại là đồ vật giản dị nhưng lại đem lại cho người nhận nhiều niềm vui và sự hứng khởi. Một chiếc ốp với thiết kế độc đáo, ngộ nghĩnh sẽ khiến cho đối phương vui vẻ cả ngày và lúc nào cầm vào điện thoại cũng sẽ nhớ đến bạn.

Tuy nhiên, bạn nên để ý xem bạn bè của mình dùng điện thoại gì để mua được chiếc ốp phù hợp nhất với họ.

Ốp điện thoại là món quà độc đáo dịp Giáng sinh
Ốp điện thoại là món quà độc đáo dịp Giáng sinh

Cây xanh – Món quà Giáng sinh cho bạn bè ý nghĩa

Một chậu cây xanh nhỏ để bàn sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua vào dịp Noel. Đây là món quà mà bất kỳ ai nhận được đều sẽ vô cùng thích thú và khi nhìn vào chậu cây đó họ sẽ đều nghĩ đến bạn.
Lưu ý, khi chọn cây tặng bạn nên chọn những chậu cây nhỏ, phù hợp với sở thích của người nhận. Ngoài ra, mỗi loại cây đều có ý nghĩa riêng nên bạn hãy tìm hiểu ý nghĩa của cây trước khi lựa chọn.

Sổ tay

Một quyển sổ tay sẽ là lựa chọn quà Giáng sinh cho bạn bè ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn. Món quà này tuy không có giá trị vật chất cao nhưng lại giúp tình cảm bạn bè trở nên thân thiết, gắn bó. Cuốn sổ tay sẽ giúp cho người nhận ghi chép những điều quan trọng và lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời. Hiện nay, trên thị trường sổ tay có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp đẽ do đó bạn có thể tha hồ lựa chọn những cuốn sổ phù hợp với người nhận.

Trang sức – Món quà Giáng sinh cho bạn bè

Một món trang sức nhỏ như vòng tay, vòng cổ, nhẫn,… sẽ là món quà giáng sinh cho bạn bè tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo. Đây là một quà tặng vừa ý nghĩa, vừa thiết thực mà khi người nhận nhìn thấy sẽ nhớ đến sự quan tâm, tỉ mỉ của bạn dành cho họ.

Tuy nhiên, khi lựa chọn trang sức tặng bạn bè thì bạn nên chọn cơ sở uy tín để mua được những món quà có kiểu dáng và chất lượng đẹp. Ngoài ra, tùy vào mức độ thân thiết mà bạn có thể chọn chất liệu phù hợp với người nhận.

Trang sức là món quà ý nghĩa, giúp người nhận trở nên xinh đẹp hơn
Trang sức là món quà ý nghĩa, giúp người nhận trở nên xinh đẹp hơn

Kem dưỡng da

Vào mùa đông, làn da thường rất khô và nứt nẻ, do đó tặng bạn bè một lọ kem dưỡng da là sự lựa chọn vô cùng ý nghĩa. Món quà này thể hiện sự quan tâm, yêu thương của bạn đối với người nhận. Ngoài kem dưỡng da bạn cũng có thể tặng son dưỡng, kem dưỡng da tay cho những người bạn của mình. Đây là những món quà vô cùng độc đáo và ấm áp đối với mọi người xung quanh.

Quà tặng handmade

Một món quà handmade do tự tay bạn làm sẽ là đồ vật ấm áp và độc đáo dành tặng cho những người thân yêu. Bạn có thể tự tay làm thiệp, làm khung tranh, thêu túi,.. để tặng cho mọi người. Đây sẽ là món quà độc nhất và ý nghĩa của bạn đối với những người bạn của mình. Những đồ vật này này tuy không có quá nhiều giá trị vật chất nhưng chắc chắn ai nhận được cũng sẽ hạnh phúc và vui vẻ.

Áo khoác, áo len ấm

Nếu bạn có ý định dành tặng một chiếc áo khoác, áo len ấm cho bạn bè thì đây là một ý tưởng không tồi. Món quà này sẽ khiến cho người nhận cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ bạn. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về sở thích và size áo để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Áo khoác là món quà ý nghĩa và độc đáo không thể thiếu cho dịp Noel
Áo khoác là món quà ý nghĩa và độc đáo không thể thiếu cho dịp Noel

Một vài lưu ý khi chọn quà Giáng sinh cho bạn bè

Trên thị trường quà tặng Giáng sinh cho bạn bè hiện nay, có vô vàn những món quà độc đáo và ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn được món quà phù hợp với người nhận là điều không dễ. Do đó, hãy tham khảo một vài lưu ý ngay dưới đây để có dễ dàng hơn khi mua quà:

  • Chọn quà theo mức độ thân thiết là yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý đến. Với mỗi mối quan hệ chúng ta sẽ có mức độ gần gũi, gắn bó khác nhau nên hãy cân nhắc điều này trước khi chọn quà. Ví dụ, nếu dành tặng quà Giáng sinh cho bạn thân thì một bộ đồ đôi, một chiếc cốc đôi là vô cùng hợp lý. Nhưng nếu như bạn dành tặng món quà đó cho những người đồng nghiệp bình thường thì sẽ không thực sự phù hợp.
  • Quan tâm đến sở thích của người nhận để chọn món quà phù hợp và thiết thực nhất.
  • Mua quà tặng phù hợp với từng độ tuổi, vì mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có sở thích và nhu cầu khác nhau.
  • Quà tặng không cần quá đặt nặng vấn đề vật chất mà quan trọng hơn hết là tấm lòng người tặng.
  • Hãy tặng quà kèm theo những lời chúc ý nghĩa để người nhận có thể cảm nhận được tình của bạn dành cho họ.

Hy vọng với những chia sẻ trên về 32 món quà Giáng sinh cho bạn bè ý nghĩa và độc đáo bạn đã chọn được một món quà phù hợp cho những người bạn của mình. Giáng sinh là một cơ hội tốt để bạn tạo bất ngờ và thể hiện sự yêu thương của mình với những người thân yêu nên hãy tận dụng thật tốt.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 15 Quà Tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng, Hiện Đại, Đẳng Cấp

TOP 10+ Quà Tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng, Đẳng Cấp

Quà tặng doanh nghiệp luôn là nỗi lo lắng và quan tâm của rất nhiều giám đốc, trưởng phòng nhân sự khi có nhu cầu…
Top 15+ Quà Mừng Thọ Chân Thành, Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tấm Lòng

Top 15+ Quà Mừng Thọ Chân Thành, Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tấm Lòng

Ông bà là những người sinh thành ra cha mẹ, có công nuôi dưỡng và chỉ bảo chúng ta nên người. Vì thế những dịp…
Top 15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

Quà tặng bố thì nên chọn những món quà như thế nào, vừa ý nghĩa, chân thành, bày tỏ được tấm lòng và tình yêu…
Mama’s Food là địa chỉ mua quà Tết ở Sài Gòn uy tín

Gợi ý 15 Địa Chỉ Mua Quà Tết Ở Sài Gòn Chất Lượng

Mỗi dịp Tết đến, nhà nhà đều hân hoan sắm sửa để chuẩn bị đón một năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc.…
25+ Món Quà Tặng Doanh Nhân Đẳng Cấp, Sang Trọng Nhất 2022

25+ Món Quà Tặng Doanh Nhân Đẳng Cấp, Sang Trọng Nhất

Để tạo mối quan hệ bền chặt với đối tác là doanh nhân, nhiều đơn vị lựa chọn hình thức biếu tặng quà. Tuy nhiên,…
Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Việc tự tay đóng gói quà Tết là một ý tưởng không tồi giúp bạn bày tỏ tâm ý và thể hiện sự chu đáo…
Top 13+ Quà Tặng 20/10 Ý Nghĩa Dành Tặng Mẹ, Vợ Và Người Yêu

Top 13 Quà Tặng 20/10 Dành Cho Người Bạn Yêu Thương

Nếu như 8/3 được biết đến là Quốc tế phụ nữ thì 20/10 là ngày đặc biệt chỉ dành riêng cho phụ nữ Việt Nam.…
Top 5 Quà Tết Nhân Sâm Biếu Tết Ý Nghĩa Sức Khỏe

Top 5 Quà Tết Nhân Sâm Biếu Tết Ý Nghĩa Sức Khỏe

Tết đang đến rất gần và bạn đang tìm kiếm những món quà Tết sang trọng để dành tặng bạn bè, người thân, khách hàng,…
Chia sẻ
Bỏ qua