Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Hàng Trên DrVitamin
Khi mua sắm trên DrVitamin, rất nhiều khách hàng bối rối trước những quy định và chính sách thanh toán, đổi trả. Dưới đây DrVitamin sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp trong quá trình mua hàng để các bạn tham khảo và có biện pháp xử lý kịp thời.
Phải làm gì khi sản phẩm cần đổi hết hàng?
DrVitamin rất tiếc vì sản phẩm bạn mua hết hàng hoặc không còn phân loại hàng hóa bạn cần.
Trong trường hợp này, thương hiệu sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm khác. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn có thể liên hệ ngay đến hotline 0987.827.327 để được tư vấn trực tiếp hoặc tham khảo chính sách đổi trả chi tiết TẠI ĐÂY.
Tôi có thể trả lại sản phẩm vì không ưng ý không?
Hiện DrVitamin chỉ nhận đổi trả hàng hóa trong các trường hợp sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất như chai, lọ bị hỏng, bong tróc, bị bể. Vì vậy, nếu đổi trả sản phẩm do không ưng ý, DrVitamin rất tiếc vì không để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Trường hợp người tiêu dùng muốn hoàn trả lại sản phẩm phải đảm bảo những yêu cầu sau:
- Mã vạch sản phẩm trùng với thông tin đơn hàng của khách trên DrVitamin
- Trên bao bì sản phẩm có gắn tem phụ “nền đỏ chữ trắng” mang thông tin của DrVitamin
- Sản phẩm chưa mở hộp còn tem 7 màu
Đặc biệt, thực phẩm chức năng và các loại thuốc lại là hàng hóa đặc biệt vì có ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của con người. Trong điều kiện không được bảo quản tốt có thể bị biến đổi tính chất, gây nhiều tác hại lớn đến sức khỏe. Do vậy, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, DrVitamin buộc phải có những chính sách kiểm tra/đổi trả hàng hóa khắt khe. Rất mong quý khách thông cảm!
Làm sao khi đơn hàng nhận được bị thiếu so với đơn hàng đã đặt?
Quý khách vui lòng thông báo cho DrVitamin sớm nhất qua hotline 0987.827.327 để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.
- Trường hợp đơn hàng được đóng gói thành nhiều kiện khác nhau. DrVitamin sẽ làm việc và lưu ý bên vận chuyển nhanh chóng gửi đến đơn đến khách hàng.
- Trường hợp do DrVitamin gửi thiếu sản phẩm, thương hiệu sẽ lưu ý và bổ sung lại sản phẩm đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Làm gì khi sản phẩm nhận được không giống với hình trên website?
Trong trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm không giống với hình ảnh trên website của DrVitamin, vui lòng liên hệ ngay hotline 0987.827.327 để được các chuyên viên xử lý kịp thời.
Trên thực tế, qua hơn 2 năm được thành lập và phát triển, rất nhiều khách hàng khi mua sắm đều hài lòng về chất lượng sản phẩm mà thương hiệu mang lại. DrVitamin cam kết HOÀN 1 ĐỔI 1 trong vòng 5 ngày với các sản phẩm bị vỡ, hỏng, trầy xước ảnh hưởng đến công năng sử dụng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Vì sao nhận được thông báo đơn hàng bị hủy?
DrVitamin luôn cố gắng nỗ lực để đảm bảo các đơn hàng được đến tay quý khách trọn vẹn, an toàn nhất. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan, do số lượng đơn hàng mua sắm trên DrVitamin vượt quá số lượng sản phẩm hiện có, hoặc trục trặc về các khâu phân phối, nhập hàng, vận chuyển, DrVitamin không thể cung cấp kịp thời sản phẩm trong thời gian đặt hàng, do vậy thương hiệu buộc phải hủy đơn.
Trường hợp này, DrVitamin sẽ liên hệ, thông báo và gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Với những khách hàng đã chuyển khoản trước, thương hiệu sẽ hoàn lại toàn bộ giá trị đơn hàng đã đặt.
Nếu khách hàng có nhu cầu mua lại sản phẩm, có thể báo với DrVitamin để bộ phận chăm sóc khách hàng lưu thông tin liên hệ, khi có hàng, thương hiệu sẽ thông báo để khách hàng quyết định có muốn lấy sản phẩm nữa hay không.
Tôi có thể mua hàng trên DrVitamin mà không cần tài khoản được không?
Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể mua hàng mà không cần đăng nhập tài khoản trên DrVitamin.
Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đăng ký tài khoản để dễ dàng quản lý đơn hàng, đồng thời nhận được nhiều ưu đãi hot trong các dịp khuyến mãi dành cho thành viên.
Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!