Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét Hp dạ dày 5 tác động, ngăn ngừa tái phát

Điều trị viêm loét Hp dạ dày là một “bài toán khó” khiến rất nhiều người loay hoay, thậm chí đã điều trị nhiều phương pháp nhưng viêm loét dạ dày ngày càng trầm trọng hơn. Với mong muốn giúp đỡ người bệnh nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, bào chế bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Với cơ chế 5 tác động, Nhất bài thuốc có thể xử lý viêm loét Hp dạ dày từ gốc tới ngọn và hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

Nhất Nam Bình Vị Khang TỐNG TIỄN viêm loét HP dạ dày TỪ GỐC qua cơ chế 5 tác động

Trước khi bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện ra đời, viêm loét Hp dạ dày từng là nỗi ám ảnh của rất nhiều người bệnh. Đến thuốc tây y “nặng đô” như kháng sinh cũng không giúp điều trị bệnh triệt để. Các nghiên cứu đã chỉ ra, vi khuẩn HP rất dễ đề kháng với thuốc kháng sinh. Các phác đồ kháng sinh thường phải kết hợp ít nhất 2 loại thuốc và chỉ kháng được 80 – 90% vi khuẩn HP nên nguy cơ tái phát cao. Chưa kể, môi trường acid trong dạ dày có thể làm mất tác dụng của kháng sinh, khiến việc điều trị rất khó khăn.

Trong quá trình điều trị viêm loét HP dạ dày dài ngày bằng thuốc kháng sinh, đa phần người bệnh thường gặp phải các tác dụng phụ như rối loạn tiêu hoá, mệt mỏi, ảnh hưởng chức năng gan thận… Do đó, nhiều bệnh nhân thường bỏ dở thuốc giữa chừng, không tuân thủ phác đồ điều trị. Điều này sẽ làm giảm hiệu quả diệt vi khuẩn cũng như gia tăng nguy cơ đề kháng kháng sinh.

Vi khuẩn Hp rất dễ kháng thuốc kháng sinh
Vi khuẩn Hp rất dễ kháng thuốc kháng sinh

Theo TTƯT, BSCKII Lê Phương (Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, thăm khám và điều trị các bệnh lý dạ dày): “Để điều trị viêm loét Hp dạ dày, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát phương pháp điều trị cần phải: Thanh nhiệt, trừ thấp; Giải độc tiêu viêm, chống loét; Kháng khuẩn Hp; Tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày; Phục hồi tỳ vị, can.

Bởi, trong đông y bệnh viêm loét Hp dạ dày được xếp vào chứng vị quản thống tỳ – vị thấp nhiệt. Nguyên nhân khiến bệnh khởi phát là do thấp nhiệt (tình trạng nóng ẩm) tại Tỳ Vị diễn ra thời gian dài. Khi đó vi khuẩn Hp có điều kiện sản sinh và phát triển mạnh, gây viêm nhiễm. 

Thêm vào đó, khi thấp nhiệt gia tăng trong thời gian dài tại Tỳ Vị, khí huyết bị ứ trệ. Điều này cũng khiến cho niêm mạc dạ dày xung huyết, sưng nề và dễ hình thành các vùng viêm đau, ổ viêm loét.

Vì thế, người bệnh cần phải lựa chọn những bài thuốc vừa điều trị trực tiếp, tác động sâu căn nguyên vừa khắc chế vi khuẩn HP để mang lại hiệu quả BỀN VỮNG”.

Một trong những giải pháp xử lý hiệu quả các vấn đề trên là Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện.  Bài thuốc được hoàn thiện dựa trên tinh hoa các bài thuốc chữa chứng vị quản thống do Ngự y Nguyễn Địch dâng tiến vua Tự Đức. Hiệu quả điều trị của bài thuốc này đã được chứng thực trong hàng trăm năm lịch sử.

Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa tinh hoa bài thuốc chữa bệnh dạ dày cho vua Tự Đức
Nhất Nam Bình Vị Khang kế thừa tinh hoa bài thuốc chữa bệnh dạ dày cho vua Tự Đức

Kế thừa và phát triển thành tựu YHCT trăm năm của Thái Y Viện, Nhất Nam Bình Vị Khang đáp ứng đầy đủ các mong đợi của người bệnh về một giải pháp “đánh bại” viêm loét Hp dạ dày. Bài nam dược này xử lý các vấn đề dạ dày một cách TOÀN DIỆN theo 5 tác động:

Tiêu viêm, chống loét, làm lành tổn thương niêm mạc dạ dày

Đây là bước quan trọng nhất để tránh tổn thương lan rộng và “phá hủy” môi trường thuận lợi cho vi khuẩn Hp phát triển. Và để làm được điều này, bài thuốc đã kết hợp nhiều thành phần thảo dược quý phối hợp với nhau theo nguyên tắc bổ khí, bổ huyết kết hợp thanh nhiệt giải độc như:

  • Hoài Sơn: Giúp bổ tỳ, dưỡng vị, sinh tân dịch, điều hòa khí, thanh nhiệt.
  • Hương phụ: Có khả năng kháng viêm, giảm đau, dịu thần kinh, tán khí bị tích tụ, bổ huyết rất tốt.
  • Bạch truật: Giúp bổ tỳ, sinh tân dịch và cải thiện chức năng tiêu hóa.
  • Lá khôi: Có khả năng tiêu độc, chống viêm rất mạnh, bên cạnh đó còn giúp giảm axit dạ dày.
  • Bạch thược: Có khả năng điều hòa khí huyết và chống viêm, bình can rất tốt, từ đó giúp giảm đau bụng, ngăn ợ hơi, ợ chua.
  • Sa nhân: Giúp kiện tỳ, chống viêm và kích thích tiêu hóa, chống chướng hơi, đầy bụng.
  • Ô tặc cốt: Giúp cầm máu và bảo vệ vết loét dạ dày rất tốt.
Các vị thuốc làm lành niêm mạc trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Các vị thuốc làm lành niêm mạc trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Bất hoạt và tiêu diệt vi khuẩn Hp bằng kháng sinh tự nhiên

Nhất Nam Bình Vị Khang giúp ngăn khuẩn HP tiết chất độc gây viêm và tiêu diệt vi khuẩn Hp thông qua các vị thuốc “kháng sinh thực vật”:

  • Hoài sơn: Nhờ chứa hoạt chất Diosgenin mạnh nên hoài sơn có khả năng kháng viêm, trung hòa axit, tăng cường lợi khuẩn rất tốt.
  • Lá khôi: Có khả năng ức chế và tiêu diệt HP dạ dày rất tốt. Bên cạnh đó còn giúp chống viêm, ngăn tiết axit và làm lành vết thương.
  • Bạch thược: Có thể bảo vệ dạ dày trước tác nhân gây viêm loét tới 88% nhờ chứa hoạt chất paeoniflorin.
  • Chè dây: Với hoạt chất Flavonoid, chè dây sẽ có khả năng kháng viêm, và tiêu diệt được 42,5% vi khuẩn HP.
  • Hoàng bá: Nhiều nghiên cứu chứng minh, thảo dược này có khả năng kháng khuẩn mạnh và kiện vị, bài trùng, thanh nhiệt giải độc.

Mặc dù có khả năng chống viêm, kháng khuẩn mạnh nhưng các thảo dược kể trên đều không tiêu diệt lợi khuẩn. Bởi vậy, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang không làm rối loạn sự cân bằng vi sinh tiêu hóa và giúp duy trì môi trường sinh lý ổn định, nâng cao miễn dịch cho dạ dày.

Những thảo dược có khả năng tiêu diệt vi khuẩn Hp trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Những thảo dược có khả năng tiêu diệt vi khuẩn Hp trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Tăng tiết dịch nhầy để phủ niêm mạc dạ dày

Song song với khả năng diệt vi khuẩn HP, làm lành dạ dày, Nhất Nam Bình Vị Khang còn tái tạo màng nhầy để bảo vệ niêm mạc dạ dày. Bài thuốc sử dụng các vị thảo dược kiện tỳ, bổ vị và sinh tân dịch như: Hoài sơn, bạch truật, bạch thược.

Trung hòa dịch vị, ngăn axit dạ dày tiết ra gây viêm loét

Khi bị viêm loét, dạ dày thường tiết ra lượng dịch vị chứa nhiều axit dạ dày hơn, điều này sẽ khiến các niêm mạc ngày càng bị bào mòn. Lâu dần chúng sẽ ăn sâu và lan rộng khiến tình trạng viêm loét ngày một trở nên nghiêm trọng. Khi đó, thành dạ dày bị tổn thương nặng và có thể xuất hiện các lỗ hở (vết thủng dạ dày).

Để ngăn chặn tình trạng này, Nhất Nam Bình Vị Khang đã phối vị kỹ càng, và bổ sung thêm các thảo dược với công dụng giảm axit, trung hòa lượng axit trong dịch vị như: Lá khôi, Chè dây, Dạ cẩm, Ô tặc cốt,…

Nhất Nam Bình Vị Khang chứa nhiều vị thuốc trung hòa dịch vị
Nhất Nam Bình Vị Khang chứa nhiều vị thuốc trung hòa dịch vị

Ổn định tiêu hóa, tăng cường miễn dịch dạ dày

Nếu chỉ điều trị tổn thương, loại trừ tác nhân gây bệnh thì chưa đủ, Nhất Nam Bình Vị Khang còn đi sâu vào bồi bổ các tạng phủ bên trong, đặc biệt là Tỳ, Vị, Can, Thận để duy trì hiệu quả bền vững, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

Bài thuốc kết hợp thảo dược điều trị theo nguyên tắc BỔ KHÍ – HÀNH HUYẾT. Thông qua đó, huyết khí tại hệ thống tiêu hóa được phục hồi, nâng cao miễn dịch và duy trì ổn định chức năng tiêu hóa để chống lại các yếu tố gây bệnh như khí lạnh, vi khuẩn… Và ngăn ngừa sự suy giảm chức năng tỳ vị, mang lại hiệu quả lâu bền hơn.

Nhất Nam Bình Vị Khang tác động theo 5 gốc này giúp mang đến hiệu quả ĐỒNG BỘ, phục hồi tiêu hóa TOÀN DIỆN và NGĂN TÁI PHÁT. 

Ưu điểm vượt trội của Nhất Nam Bình Vị Khang trong điều trị viêm loét Hp dạ dày

Ngoài 5 tác động trên, Nhất Nam Bình Vị Khang còn sở hữu nhiều ưu điểm giúp ích trong quá trình điều trị viêm loét Hp dạ dày như:

Phác đồ 3 giai đoạn KHOA HỌC, tác động TOÀN DIỆN

Để có được hiệu quả điều trị viêm loét Hp dạ dày cao, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và xây dựng phác đồ điều trị TOÀN DIỆN với Nhất Nam Bình Vị Khang. Từ bộ 3 bài thuốc nhỏ Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, các chuyên gia đã xây dựng liệu trình chặt chẽ theo 3 giai đoạn với 3 tác động gồm: Xử lý triệu chứng – Hóa giải căn nguyên – Điều dưỡng, dự phòng.

  • Giai đoạn 1 – điều trị triệu chứng: Giai đoạn này sẽ được tiến hành trước để giảm sự khó chịu cho người bệnh. Theo đó, trong giai đoạn này, liệu trình sẽ tập trung vào diệt khuẩn, kháng khuẩn, kiện tỳ để tiêu diệt vi khuẩn HP và giảm viêm, đau dạ dày. Các vị thuốc được sử dụng trong giai đoạn này gồm: Hoàng liên, chè dây, hoài sơn, hoàng bá,….
  • Giai đoạn 2 – điều trị căn nguyên: Giai đoạn này sẽ tập trung kiện tỳ vị, bổ thận, hành khí hoạt huyết, làm lành tổn thương niêm mạc. Các vị thuốc được sử dụng trong giai đoạn này bao gồm: Lá khôi, chi tử, hạ khô thảo, ô tặc cốt, đương quy,…
  • Giai đoạn 3 – nâng cao sức đề kháng, dự phòng tái phát: Cuối cùng liệu trình sẽ tập trung phục hồi chính khí, bổ khí bổ huyết, nâng cao hệ thống miễn dịch tiêu hóa để hạn chế bệnh tái phát và giúp người bệnh ăn ngon, ngủ ngon. Các thành phần được sử dụng trong giai đoạn này gồm: Hạt sen, ý dĩ, bạch thược, bổ chính sâm,….

Phác đồ điều trị viêm loét Hp dạ dày được gia giảm, điều chỉnh linh hoạt dựa trên bệnh cảnh và cơ địa của từng người để đạt công dụng cao nhất, đảm bảo hiệu quả toàn diện và tối ưu nhất.

Như vậy, sau 2 – 3 tháng trị liệu, người bệnh sẽ cảm nhận rõ ràng sự thay đổi:

Đảm bảo AN TOÀN, không TÁC DỤNG PHỤ nhờ dược liệu SINH HỌC

Hiệu quả của bài thuốc phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng dược liệu. Chính vì vậy, bên cạnh nghiên cứu lựa chọn vị thuốc phù hợp và lành tính, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện cũng rất chú trọng cải thiện chất lượng thảo dược.

Đơn vị đã tự chủ xây dựng và phát triển các vườn thảo dược HỮU CƠ, đáp ứng tiêu chuẩn GACP – WHO tại các tỉnh: Hà Giang, Lào Cai, Bắc Kạn, Hòa Bình,… để cung ứng nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn cho bài thuốc.

Nhất Nam Y Viện đi đầu trong phát triển dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Y Viện đi đầu trong phát triển dược liệu hữu cơ

Bên cạnh đó, trong khâu bào chế, bảo quản thuốc cũng được Nhất Nam Y Viện ứng dụng công nghệ cao (Công nghệ enzyme chống phân hủy, sử dụng đèn chiếu xạ diệt khuẩn bảo quản thuốc). Nhờ vậy, dược tính và độ an toàn của dược liệu được đảm bảo ở mức cao nhất. Chất lượng dược tính và độ an toàn của Nhất Nam Bình Vị Khang cũng được Sở y Tế HN lấy mẫu và đánh giá thông qua.

Các vị thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đạt chuẩn
Các vị thuốc trong Nhất Nam Bình Vị Khang đều đạt chuẩn

Tính an toàn của Nhất Nam Bình Vị Khang không chỉ nằm ở việc sử dụng thảo dược sạch, chất lượng cao mà còn nhờ sự kết hợp các nhóm dược liệu theo TỶ LỆ VÀNG. Điều này giúp cho các chủ dược phát huy tối đa công dụng đặc trị bệnh. Từ đó tạo nên một tổng thể hài hòa đảm bảo AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG GÂY MỆT MỎI, KHÔNG GÂY NHỜN THUỐC.

Người bệnh nói gì về hiệu quả chữa viêm loét Hp dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang?

Từ những ưu điểm, những công dụng mà bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến trong xử lý viêm loét Hp dạ dày, bài thuốc này đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của hàng ngàn người bệnh.

Theo số liệu thống kê của Nhất Nam Y Viện, đến nay đã có hơn 39.000 người sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang và đã điều trị thành công các bệnh lý dạ dày, trong đó có viêm loét Hp dạ dày.

>>> Anh Nguyễn Văn An (45 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội) là một trong những trường hợp điển hình sử dụng và thành công trong xử lý viêm loét Hp dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Anh chia sẻ:

>>> Cô Đồng Thị Tâm (56 tuổi, ở Hà Nội) sau khi điều trị thành công bệnh viêm loét Hp dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang có chia sẻ:

“May mắn tôi có con gái làm trong ngành y, quen biết với nhiều bác sĩ, chuyên gia giỏi và được giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Nghe nói đây là cơ sở rất uy tín nên tôi cũng đến thăm khám thử.

Thật may, sau 3 tháng kiên trì dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mà bác sĩ Vân Anh kê đơn những cơn đau bụng không còn xuất hiện nữa, ợ hơi, ợ chua cũng hoàn toàn biến mất, sức khỏe ngày một cải thiện rõ rệt, ăn ngủ tốt hơn. Hôm vừa rồi con gái có đưa đi viện nội soi với làm xét nghiệm lại. Mừng quá bác sĩ bảo dạ dày đã lành hẳn, Hp cũng về âm tính. Tôi rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh của Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi thoát khỏi tình trạng viêm loét HP dạ dày để có cuộc sống vui khỏe như ngày hôm nay”. 

>>> Chị Uyển Vy (chủ Spa ở Hà Nội) bị trào ngược và viêm loét Hp dạ dày hành hạ cùng lúc. Suốt 2 năm trời chị uống thuốc Tây trường kỳ nhưng bệnh vẫn không khỏi. Giữa năm 2020 chị có đưa mẹ chồng đến chữa bệnh mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện và thấy hiệu quả nên quyết định quay lại đây để điều trị bệnh dạ dày dai dẳng của mình. Chỉ sau 2 tháng điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang các triệu chứng trào ngược, đau thượng vị đã gần như biến mất hoàn toàn. Khi đi xét nghiệm lại, kết quả cho thấy Hp đã về âm tính. Chị chia sẻ:

>>> Chú Vương Trí Thuận (ở Bắc Ninh) cũng là một trong số rất nhiều người đã điều trị viêm loét Hp dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang. Chú chia sẻ:

“Không may mắn như nhiều người khác, tôi vừa bị trào ngược bị cả viêm loét Hp dạ dày. Suốt 4 năm liền bệnh cứ tái đi tái lại khiến cuộc sống của tôi đảo lộn hết cả lên, thậm chí tôi còn bỏ cả công việc, nghỉ hưu sớm để chữa bệnh. Ấy vậy mà đằng đẵng ngần ấy năm đi nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc từ trong nước đến thuốc ngoại mà cũng chẳng ăn thua.

May mắn nhờ cái “duyên” tôi tình cờ biết đến Nhất Nam Y Viện. Sau khi khám tôi được bác sĩ kê đơn bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Dùng thuốc hơn 2 tuần tôi đã thấy có hiệu quả rồi. Sau đó các triệu chứng đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, trào ngược cứ thuyên giảm dần rồi biến mất sau 2 tháng. Vừa rồi tôi đi khám, xét nghiệm HP đã về âm tính”.

Ngoài những phản hồi của người bệnh trên, còn có rất nhiều lời cảm ơn từ hàng nghìn người bệnh đã điều trị viêm loét Hp dạ dày thành công gửi trực tiếp về Fanpage, Zalo của Nhất Nam Y Viện. Không ít các diễn đàn, trang tin sức khỏe cũng chia sẻ về bài thuốc này.

Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Những phản hồi thực tế của người bệnh chính là căn cứ thuyết phục nhất về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Đến đây chắc hẳn bạn đọc đã không còn băn khoăn về phương pháp này.

Hiện Nhất Nam Bình Vị Khang đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Để được tư vấn trực tiếp và cụ thể hơn, người bệnh có thể liên hệ qua các thông tin dưới đây:

NHẤT NAM Y VIỆN
  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Website: www.nhatnamyvien.com
  • Facebook: Nhất Nam Y Viện

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *