Mua Rượu Tặng Khách Hàng Chọn Loại Nào Và Cần Lưu Ý Gì?

Khi mua rượu tặng khách hàng, bạn nên ưu tiên lựa chọn rượu ngoại. Bởi không chỉ thể hiện sự sang trọng, loại rượu này còn có nồng độ cồn phù hợp với khẩu vị và sức khỏe của đa số người dùng. Sau đây là thông tin chi tiết về 11 chai rượu ngoại tốt nhất trên thị trường mà bạn nên tham khảo để dành tặng quý đối tác, khách hàng.

11 loại rượu tốt nhất dành tặng khách hàng

Chivas, Hennessy, Glenfiddich, Mortlach,… đều là những loại rượu ngoại phù hợp để dành tặng khách hàng mà bạn không nên bỏ qua.

1. Rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm  – Món quà thời thượng, ý nghĩa, hợp xu hướng nhất dành tặng khách hàng

Mua rượu tặng khách hàng chọn loại nào – một gợi ý không thể nào bỏ qua chính là rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Đây không chỉ đơn giản là rượu uống bình thường mà còn một sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng bổ dưỡng, tốt cho cơ thể, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm đang nhận được nhiều sự tin tưởng, lựa chọn dùng và làm quà biếu tặng khách hàng, đối tác, người thân dịp xuân Quý Mão 2023 năm nay. Qua đó bày tỏ tấm lòng, sự kính trọng và gửi gắm những lời chúc mừng năm mới chân thành nhất.

Một sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm
Một sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm

Rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm được chưng cất từ tiên tửu rượu Mẫu Sơn thượng hạng và đông trùng hạ thảo nuôi cấy chất lượng cao. Nhắc đến rượu Mẫu Sơn người ta nhớ ngay đến thứ rượu tinh hoa của người dân tộc Dao xứ Lạng. Rượu được ngâm ủ từ hơn 30 loại thảo mộc miền sơn cước, cùng dòng nước suối tinh khiết đầu nguồn, quá trình lên men hoàn toàn tự nhiên.

Khi kết hợp cùng đông trùng hạ thảo và tiếp tục trải qua hơn 100 ngày chưng ủ, thành công cho ra đời những bình rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm thượng hạng, thơm ngon bổ dưỡng. Rượu Đông trùng hạ thảo Vietfarm có vị êm dịu, ngọt thơm, không cay nồng, không quá gặt, vị đậm đà nhưng rất êm, phảng phất hương thơm của núi rừng Tây Bắc.

2. Rượu Hennessy của Pháp

Hương vị của rượu Hennessy mang đến cho người dùng cảm giác lãng mạn như các bản tình ca Pháp. Đây là một trong số ít dòng rượu cao cấp bậc nhất thế giới, trải qua quá trình ủ và lên men phức tạp trong thùng gỗ sồi lâu năm.

Rượu Hennessy XO của Pháp
Rượu Hennessy XO của Pháp

Có rất nhiều phiên bản rượu Hennessy mà bạn có thể chọn mua để làm quà tặng khách hàng. Nếu họ là người yêu thích nhẹ nhàng và sâu lắng thì bạn nên ưu tiên Hennessy VSOP. Người lại, với người có phong cách mạnh mẽ và táo bạo thì Hennessy XO chính là sản phẩm tốt nhất. Nhìn chung, mỗi loại rượu Hennessy đều mang đến sự sang trọng và hiện đại từ thiết kế cho tới mùi vị.

Giá bán tham khảo:

  • Hennessy VSOP Privilege: 1.420.000 đồng.
  • Rượu Hennessy VSOP Privilege Limited Edition by Guangyu Zhang: 1.750.000 đồng/chai 700ml.
  • Rượu Hennessy Very Special Cognac: 1.350.000 đồng/chai 700ml.
  • Rượu Hennessy VS Maison Fondee 1765: 890.000 đồng/chai 700ml.
  • Rượu Hennessy Cognac XO: 4.950.000 đồng/chai 700ml.

3. Rượu Mortlach của Scotland

Mortlach cũng là loại Whisky nổi tiếng, được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Với bao bì đẹp, thiết kế chai vuông vức, mạnh mẽ, đây thực sự là món quà tặng doanh nghiệp, khách hàng vô cùng sang trọng, ý nghĩa mà bạn nên lựa chọn.

Các phiên bản rượu Mortlach của Scotland
Các phiên bản rượu Mortlach của Scotland

Mortlach được mệnh danh là loại Single Malt Whisky ngon nhất thế giới. Khi dùng rượu, bạn sẽ được trải nghiệm các cung bậc cảm xúc phức tạp. Thậm chí nó còn có thể đánh thức mọi giác quan nhờ hương vị cay nồng pha chút ngọt ngào, thấm đều từ đầu môi đến vòm họng. Các tầng hương vị chủ đạo của rượu Mortlach đến từ thành phần đinh hương, berry đen, nhục đậu khấu và gỗ sồi Sherry.

Giá bán tham khảo:

  • Rượu Mortlach 12 năm: 1.500.000 đồng/chai 750ml.
  • Rượu Mortlach 16 năm: 2.7000 đồng/chai 750ml.
  • Rượu Mortlach 18 năm: 4.150.000 đồng/chai 750ml.
  • Rượu Mortlach 20 năm: 6.000.000 đồng/chai 700ml.

4. Rượu Singleton

Singleton cũng là dòng Whisky đến từ xứ sở Scotland. Đây là loại rượu mạch nha đơn cất sở hữu hương vị độc đáo với thành phần là các loại hạt khô, kết hợp cùng vị socola đắng nhẹ.

Các phiên bản Singleton mà bạn có thể mua để dành tặng khách hàng với mức giá cả vừa phải là Singleton 12 năm, Singleton 15 năm và Singleton 18 năm. Đây đều là những dòng sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng với hương vị thuần khiết, nguyên bản và dễ dùng nhất.

Rượu Singleton là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn mua rượu tặng khách hàng
Rượu Singleton là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn mua rượu tặng khách hàng

Nếu khách hàng là nhân vật quan trọng, có đẳng cấp, vị thế tầm cỡ và bạn cũng có đủ điều kiện tài chính thì nên cân nhắc đến dòng Singleton 38, 40 hoặc 41 năm. Ba loại rượu này nằm trong phân khúc cao cấp với giá thành đắt đỏ nên được giới sành rượu vô cùng ưa chuộng.

Giá bán tham khảo:

  • Singleton 12 năm: 1.000.000 đồng/chai.
  • Singleton 15 năm: 1.480.000 đồng/chai.
  • Singleton 18 năm: 2.600.000 đồng/chai.
  • Singleton 21 năm: 3.800.000 đồng/chai.
  • Singleton 25 năm: 6.600.000 đồng/chai.
  • Singleton 38 năm: 26.500.000 đồng/chai.
  • Singleton 40 năm: 75.000.000 đồng/chai.
  • Singleton 41 năm: 85.000.000 đồng/chai.

5. Rượu vang cao cấp Le Puy Rolland

Le Puy Rolland là dòng rượu vang đỏ của Pháp có hương vị tinh tế của tiêu đen, cam thảo và các loại trái cây như nho, mâm xôi, quả việt quất, anh đào. Đặc biệt, sản phẩm này được tạo ra từ giống nho Grenache nổi tiếng, phân bố rộng rãi ở Tây Ban Nha nên cực kỳ nguyên chất.

Rượu vang cao cấp Le Puy Rolland của Pháp
Rượu vang cao cấp Le Puy Rolland của Pháp

Màu đỏ lẫn ánh tím của rượu Le Puy Rolland toát lên sự sang trọng, đẳng cấp phù hợp với mọi bữa tiệc. Với giá thành ở phân khúc tầm trung, đây thực sự là lựa chọn tốt dành cho những ai đang có ý định mua rượu tặng khách hàng và đối tác.

Giá bán tham khảo: 2.010.000 đồng/chai 740ml.

6. Rượu Glenfiddich

Glenfiddich cũng là lựa chọn không tồi nếu bạn muốn mua rượu tặng khách hàng. Loại rượu này được được ủ trong thùng gỗ ít nhất là 12 năm, nhờ đó nó có màu sắc đỏ đậm và êm vị. Nếu bạn để ý, con số được ghi gần nắp chai chính là số tuổi hay thời gian ủ rượu. Rượu Glenfiddich ủ càng lâu năm sẽ càng ngon và có giá trị cao.

Rượu Glenfiddich 18 năm được nhiều người lựa chọn
Rượu Glenfiddich 18 năm được nhiều người lựa chọn

Để tạo nên những chai rượu Glenfiddich thuần khiết, hương vị tinh tế, người ta phải dùng đến nguồn nước suối tự nhiên. Bên cạnh đó, các thùng gỗ sồi dùng để ủ cũng phải là loại Rhum đến từ Cuba, thùng bourbon của Mỹ, hay thùng sherry của đất nước Tây Ban Nha. Chính vì vậy mà mà hương vị rượu Glenfiddich rất đặc trưng, đa tầng, phức tạp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người thưởng thức.

Giá bán tham khảo:

  • Glenfiddich 12 năm: 750.000 đồng/chai.
  • Glenfiddich 15 năm: 900.000 đồng/chai.
  • Glenfiddich 18 năm: 1.450.000 đồng/chai.
  • Glenfiddich 21: 5.570.000 đồng/chai.

7. Cragganmore

Cragganmore là dòng Whisky cổ điển cực kỳ phù hợp với những quý ông lịch lãm. Hiện tại, Việt Nam chỉ nhập khẩu loại rượu này với thời gian ủ 12 năm. Tuy nhiên, hương vị tinh tế, phong phú của nó sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Đó là mùi hoa ngọt ngào, hương thảo mộc, vị ngọt nhẹ của mật ong và đậm đà của vani. Cuối cùng, lưu lại trên đầu lưỡi người dùng sẽ là vị mạch nha nhẹ nhàng.

Rượu Whisky Cragganmore thích hợp để biếu tặng
Rượu Whisky Cragganmore thích hợp để biếu tặng

Tròn đầy, mạnh mẽ mà vẫn tinh tế và nhẹ nhàng chính là nhân sét của các quý ông sành rượu về Cragganmore. Vì lẽ đó mà khi mua rượu tặng khách hàng, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn loại Whisky này.

Giá bán tham khảo: 1.300.000 đồng/chai 700ml.

8. Rượu vang Chateau Brane Cantenac của Pháp

Chateau Brane Cantenac là loại rượu vang thượng hạng đến từ Pháp. Nó thường được nhiều người sử dụng để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng trong những dịp đặc biệt. Nguyên liệu chính của rượu là giống nho Blend vô cùng đắt đỏ và giàu giá trị dinh dưỡng. Sau khi thu hái, từng trái nho sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng và trải qua quá trình sơ chế, lên men nghiêm ngặt để tạo nên loại rượu Chateau Brane Cantenac với hương vị thanh tao, đậm đà.

Rượu vang Chateau Brane Cantenac của Pháp
Rượu vang Chateau Brane Cantenac của Pháp

Khi mở nắp chai rượu Chateau Brane Cantenac, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với sắc đỏ sậm cùng mùi quả lý chua, hương hoa, hương socola và phảng phất đâu đó mùi thuốc lá nhè nhẹ. Thông thường, loại rượu sẽ cần được ủ kỹ lưỡng trong hầm từ 3 – 5 năm và thậm chí là 30 năm mới đạt chất lượng tốt.

Giá bán tham khảo: Rượu Chateau Brane Cantenac năm 2010 hiện có giá khoảng 6.800.000 đồng/chai 750ml.

9. Rượu Champagne

Champagne cũng được xếp vào nhóm rượu vang thượng hạng tại nước Pháp. Loại rượu này đặc biệt ở chỗ khi rót ra sẽ có hiện tượng sủi bọt tăm vô cùng đẹp mắt, bên cạnh đó vì là rượu độc quyền nên giá thành của nó khá đắt. Do rượu có nồng độ cồn khá nhẹ nên bạn có thể mua tặng khách hàng nam hoặc nữ đều được.

Rượu Champagne của Pháp vô cùng nổi tiếng
Rượu Champagne của Pháp vô cùng nổi tiếng

Quy trình sản xuất rượu Champagnes cũng tương tự các loại rượu vang khác. Tuy nhiên, nó còn có thêm công đoạn cho đường và men vào rượu để tiến men lần thứ hai. Thời gian ngâm ủ rượu trung bình là 12 tháng ủ với vỏ nho và 3 tháng ủ trong chai.

Giá bán tham khảo:

  • Champagnes Duchene Brut: 1.400.000 đồng/chai.
  • Champagnes Duchene Demi – Sec: 1.400.000 đồng/chai.
  • Champagnes Duchene Rose: 1.500.000 đồng/chai.

10. Glenlivet

Glenlivet cũng là dòng Whisky mạch nha đơn chất có nguồn gốc xuất xứ từ Scotland. Doanh số bán hàng của loại rượu này đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Glenfiddich. Với sự nổi tiếng này, đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang có nhu cầu mua rượu tặng khách hàng, quý đối tác.

Rượu Whisky mạch nha đơn chất Glenlivet
Rượu Whisky mạch nha đơn chất Glenlivet

Ngoài mạch nha, rượu Glenlivet còn có hương vị của các loại trái cây nhiệt đới như dứa, cam, quýt và táo xanh. Bên cạnh đó, nhờ được ủ lâu năm trong thùng gỗ sồi, loại rượu này đã trở nên thanh hơn, giảm bớt tối đa vị cay cho người dùng.

Giá bán tham khảo:

  • Rượu Glenlivet 12: 1.000.000 đồng/chai.
  • Rượu Glenlivet 12: 1.400.000 đồng/chai.
  • Rượu Glenlivet 18: 2.00.000 đồng/chai.
  • Rượu Glenlivet 21: 4.800.000 đồng/chai.
  • Rượu Glenlivet 25: 7.500.000 đồng/chai.

11. Courvoisier

Courvoisier là dòng rượu Cognac có thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp nên rất phù hợp để dành tặng khách hàng, đối tác. Nó được tạo nên bởi sự kết hợp cân bằng giữa các nguyên liệu tinh túy với hương đào, hạnh nhân nướng, hương vani và hương hoa lài. Rượu vừa có vị ngọt từ trái cây, vừa có vị đắng nhẹ của caramen và vị tê cay của gỗ sồi.

Rượu Cognac Courvoisier có thiết kế vô cùng sang trọng
Rượu Cognac Courvoisier có thiết kế vô cùng sang trọng

Nếu muốn mua rượu Courvoisier làm quà tặng khách hàng, bạn nên ưu tiên lựa chọn dòng Courvoisier VSOP và Courvoisier XO. Hai phiên bản trên đều có thiết kế độc đáo, khác biệt, thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Món quà này chắc chắn sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng vô cùng tốt trước người được tặng.

Giá bán tham khảo:

  • Courvoisier VSOP: 1.000.000 đồng/chai 700ml.
  • Courvoisier XO: 3.4000 đồng/chai 700ml.

Một số lưu ý khi mua rượu tặng khách hàng

Việc mua rượu tặng khách hàng sao cho phù hợp và để lại ấn tượng tốt không phải là điều đơn giản, một số lưu ý dành cho bạn là:

  • Ưu tiên lựa chọn loại rượu có thương hiệu, nhất là khi dành tặng khách hàng là dân sành rượu ngoại.
  • Tìm hiểu kỹ về hương, vị, công dụng của các loại rượu và so sánh với sở thích của từng khách hàng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Một món quà ý nghĩa không chỉ có hình thức đẹp mà còn sở hữu giá trị sử dụng cao để giúp người tặng cảm thấy hài lòng nhất.
  • Bên cạnh hương vị, chất lượng rượu, bạn cũng cần coi trọng vấn đề hình thức. Hộp rượu quà tặng khách hàng cần đảm bảo yếu tố sang trọng, lịch sự và đẹp mắt.
  • Khi mua rượu tặng khách hàng, bạn hãy lựa chọn loại rượu phù hợp với ngân sách.
  • Chỉ mua rượu tại cửa hàng bán uy tín, có đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.

Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích đối với những ai đang có nhu cầu mua rượu tặng khách hàng. Hiện nay có rất nhiều loại rượu ngoại với chất lượng tốt và mẫu mã đẹp mắt, sang trọng. Tùy nhu cầu, sở thích của người được tặng và tài chính của bản thân mà bạn nên đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Việc tự tay đóng gói quà Tết là một ý tưởng không tồi giúp bạn bày tỏ tâm ý và thể hiện sự chu đáo…
Mua Rượu Vang Biếu Tết Tại Hà Nội Ở Đâu Cho Chuẩn: Top 3 Gợi Ý

Mua Rượu Vang Biếu Tết Tại Hà Nội: Top 3 Gợi Ý Chuẩn

Chọn mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội ở địa chỉ nào uy tín là vấn đề quan tâm của không ít người trong…
Cách Làm Giỏ Quà Tết Sang - Xịn - Tiết Kiệm Chi Phí

Cách Làm Giỏ Quà Tết Sang – Xịn – Tiết Kiệm Chi Phí Nhất

Hiện nay, có rất nhiều người muốn tự tay làm quà để tặng bạn bè, người thân và cấp trên vào dịp Tết. Điều này…
Chia sẻ
Bỏ qua