Gợi ý 15 Địa Chỉ Mua Quà Tết Ở Sài Gòn Chất Lượng

Mỗi dịp Tết đến, nhà nhà đều hân hoan sắm sửa để chuẩn bị đón một năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Đây cũng là dịp để con cái thể hiện lòng thành kính đối với đấng sinh thành, doanh nghiệp tri ân quý khách hàng, đối tác bằng những món quà ý nghĩa. Để giúp các bạn tìm được địa chỉ mua quà Tết ở Sài Gòn uy tín, chất lượng hàng đầu, hãy cùng tham khảo một số thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Top 15 địa chỉ mua quà Tết ở Sài Gòn uy tín nhất

Tại khu vực Sài Gòn hiện có rất nhiều cửa hàng, đơn vị đang cung cấp các sản phẩm quà Tết. Để giúp các bạn tìm được địa chỉ cung cấp những món quà Tết chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, dưới đây là danh sách 15 cửa hàng mà bạn có thể tham khảo.

Quà Tết Mama’s Food

Tại Sài Gòn, Mama’s Food nổi tiếng là địa chỉ chuyên cung cấp thực phẩm và quà tặng cao cấp dịp Tết. Nhằm đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng, hiện Mama’s Food cung cấp các sản phẩm giỏ quà với nhiều phân khúc khác nhau. Tất cả đều được trang trí kỹ càng, chỉnh chu và tỉ mỉ với đầy đủ sản phẩm như hạt dinh dưỡng, rượu vang và bánh kẹo nhập khẩu.

Mama’s Food hợp tác với các đối tác như Saigon gifts, Don’s Wine, Danisa, Richy, Lu’s, nước yến, nước sâm… nên giá bán quà Tết luôn đảm bảo ưu đãi nhất cho khách hàng. Với những doanh nghiệp muốn đặt quà Tết với số lượng lớn, Mama’s Food cũng có thể đáp ứng tối đa với giá chiết khấu và nhiều ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 23 Trần Quốc Toản, thuộc Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: Số 173 Nguyễn Công Trứ, thuộc Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM.
Mama’s Food là địa chỉ mua quà Tết ở Sài Gòn uy tín
Mama’s Food là địa chỉ mua quà Tết ở Sài Gòn uy tín

Mỹ nghệ Việt – địa chỉ mua quà Tết ở Sài Gòn chuyên hàng thủ công

Nếu bạn đang thắc mắc mua quà tết ở đâu uy tín và hy vọng tìm kiếm một món quà Tết mới lạ, độc đáo, Mỹ nghệ Việt chính là địa chỉ mua quà Tết Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua.

Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thủ công nổi tiếng, tinh tế mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Bạn có thể cân nhắc giữa các dòng sản phẩm sơn mài, lụa tơ tằm làng lụa Hà Đông, gốm sứ Bát Tràng,… để dành tặng cho bạn bè hay đối tác.

Bên cạnh đó, Mỹ nghệ Việt còn cung cấp những sản phẩm trang trí nhà cửa, vật phẩm phong thủy… Tất cả đều được đặt trong hộp quà tặng cao cấp, xứng tầm đẳng cấp thương hiệu và thể hiện sự trân trọng với người nhận quà.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: Số 4, Đường 19, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM.

Cửa hàng The Wine Box

Để biết mua quà Tết ở đâu TPHCM, The Wine Box sẽ là gợi ý tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Đây là cửa hàng rượu nhập khẩu nổi tiếng tại Sài Gòn, là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu rượu lớn đến từ các quốc gia như Pháp, Ý, Chile, Tây Ban Nha, Nhật Bản,…

Đến với The Wine Box, khách hàng có thể lựa chọn những giỏ quà rượu Tết cao cấp có chứa rượu ngoại thượng hạng kết hợp với hạt dinh dưỡng, bánh healthy, kẹo hạt sấy để đảm bảo phù hợp với sở thích của người nhận quà.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: 173 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM.
Bạn có thể lựa chọn hộp quà kết hợp rượu vang và hạt dinh dưỡng
Bạn có thể lựa chọn hộp quà kết hợp rượu vang và hạt dinh dưỡng

Cửa hàng quà Tết tại TPHCM SagoGifts

Một trong những địa chỉ mua quà Tết ở Sài Gòn nữa mà các bạn có thể tham khảo đó chính là SagoGift. Đây là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng uy tín tại TPHCM, phát triển với mục tiêu lưu giữ văn hóa quà tặng truyền thống của người Việt Nam.

Để mang đến những sản phẩm với bao bì bắt mắt, đảm bảo tốt yếu tố thẩm mỹ, SagoGifts đã làm việc với các đơn vị cung cấp túi giấy đựng quà Tết TPHCM đẹp. Một số sản phẩm nổi bật của SagoGifts được khách hàng đánh giá cao gồm có hộp quà cao cấp, quà tặng gốm sứ, bộ bình ly thanh lịch, lịch tết treo tường, để bàn…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM.

Quà Tết HCM Topwine

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua quà Tết ở Sài Gòn chuyên cung cấp quà tặng rượu vang chất lượng, Topwine sẽ là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Đây chính là nhà phân phối rượu vang uy tín chuyên cung ứng ra thị trường các sản phẩm lâu đời đến từ các quốc gia Ý, Pháp. Tất cả sản phẩm của Topwine đều cam kết đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ các hầm rượu vang danh tiếng.

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo cùng chính sách bán hàng được miễn phí vận chuyển và đổi trả, khi đến với Topwine chắc chắn mọi khách hàng sẽ đều cảm thấy hài lòng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: 12 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TPHCM.

Cửa hàng Maison Roselle

Maison Roselle là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ đài quả Hibiscus tại thị trường Việt Nam. Vào mùa Tết năm nay, thương hiệu này mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng như mứt, bánh, kẹo, rượu… Tất cả đều đi kèm thiết kế sáng tạo, tinh tế, thể hiện cho những lời chúc tốt đẹp và chứa đựng rất nhiều tình cảm gửi tới khách hàng.

Không chỉ chú trọng vào sự sáng tạo trên thiết kế bao bì của từng sản phẩm, Maison Roselle còn cam kết về yếu tố chất lượng khi mua quà biếu Tết tại đây phần lớn được nhập khẩu từ nước ngoài và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: 74 Đô Đốc Long, Quận Tân Phú, TPHCM.
Cửa hàng Maison Roselle cung cấp bộ sản phẩm quà Tết mới lạ
Cửa hàng Maison Roselle cung cấp bộ sản phẩm quà Tết mới lạ

Quà Tết Happy Box

Nếu bạn đang tìm kiếm set quà Tết TPHCM chất lượng, hãy cùng ghé đến cửa hàng quà Tết Happy Box.

Tại đây sở hữu các sản phẩm đa dạng, đi kèm với đó là những giỏ quà Tết sang trọng với nhiều thông điệp lý tưởng phù hợp với mọi đối tượng. Từ đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn hộp quà Tết TPHCM cao cấp, quà Tết cho đối tác, nhân viên….  Mỗi một giỏ quà đều được sắp xếp bố cục hợp lý tạo sự tinh tế, thanh lịch. Giá thành được niêm yết theo giá trị các sản phẩm đi kèm bên trong nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi mua hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: 1073/21 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM.

Cửa hàng Nuts Corner

Khi có nhu cầu mua quà Tết ở Sài Gòn là các sản phẩm hạt sấy khô, Nuts Corner chính là địa chỉ bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Đây được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp quả hạt sấy khô và hộp quà Tết HCM với dòng sản phẩm đa dạng và luôn cập nhật liên tục. Một số sản phẩm nổi bật trong dòng sản phẩm quà Tết của Nuts Corner gồm có hạt dinh dưỡng, nước trái cây, đặc sản nổi tiếng 3 miền,…

Các sản phẩm tại đây có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm. Đồng thời, thiết kế từng sản phẩm đảm bảo yếu tố sang trọng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống nên được khách hàng vô cùng yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm giỏ quà tết hạt dinh dưỡng chất lượng, không nên bỏ qua Nuts Corner.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: A75/18 Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, TPHCM.

Quà tặng Tết Glamour

Quà tặng Tết Glamour là địa chỉ cung cấp cho thị trường các set quà sang trọng và mang đậm chất riêng. Các sản phẩm chủ yếu trong các set quà gồm có hạt dinh dưỡng, mứt, khô, đồ hộp, trà, cà phê, rượu,… Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn còn e ngại về vấn đề chi phí, đừng quá lo lắng khi chọn quà tại Glamour bởi nơi đây cung cấp nhiều lựa chọn với mức giá khác nhau phụ thuộc vào số lượng và thương hiệu của sản phẩm. Trong trường hợp không có nhiều thời gian để mua sắm trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng online. Chỉ sau vài tiếng, Glamour sẽ giao hàng tận nơi với chất lượng quà tặng đảm bảo vẹn nguyên như tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: 60 đường số 7, khu dân cư Conic, Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TPHCM.
Glamour là địa chỉ mua quà Tết ở Sài Gòn với những hộp quà sang trọng
Glamour là địa chỉ mua quà Tết ở Sài Gòn với những hộp quà sang trọng

Cửa hàng thực phẩm sạch Vườn nhà ta

Trong vài năm trở lại đây, lựa chọn quà Tết là thực phẩm sạch đang có xu hướng ngày càng lên ngôi. Vườn nhà ta là một trong những cửa hàng đi theo xu thế này khi cung cấp ra thị trường các sản phẩm hộp quà Tết với các sản phẩm như đậu nành sấy, hạt điều, nho sấy khô nguyên cành, rượu vang,… Tất cả đều được đóng gói trong những hộp quà mang tên gọi đầy ý nghĩa như Vạn sự an, Phúc an khang…

Mỗi hộp quà tưởng chừng như vô tri vô giác nhưng lại chứa đựng tất cả tình thương yêu mà người tặng đang gửi gắm cho người nhận quà.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: 53 Đường số 6, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM.

Annam Gourmet

Thời điểm cuối năm, các cửa hàng của Annam Gourmet đều trở nên tấp nập, đông đúc, tràn ngập tiếng nói cười của những người đang tìm kiếm cho mình một giỏ quà Tết ưng ý. Đơn vị này có kinh nghiệm 20 năm trong việc mang những đặc sản từ những nền văn minh ẩm thực trên thế giới về đến Việt Nam.

Annam Gourmet tự tin mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm quà Tết chất lượng với thiết kế hoàn toàn khác biệt. Mỗi set quà của Annam Gourmet bao gồm đầy đủ sản phẩm bánh kẹo, rượu trà, mứt bánh… được cung cấp bởi các thương hiệu uy tín, xuất xứ rõ ràng. Ngoài các set quà sẵn có, khách hàng cũng có thể tự thiết kế và lựa chọn hộp quà theo sở thích và đảm bảo phù hợp với những người được gửi trao quà.

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: 16 – 18 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Cơ sở 2: Opal Tower, Shophouse SH06-07, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Cơ sở 3: 41A Thảo Điền, thuộc Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TPHCM.
Annam Gourmet mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng
Annam Gourmet mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng

Cửa hàng Happy Times

Để mua quà tết ở Sài Gòn, địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn chính là Quà Tết Happy Times. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà Tết, đảm bảo luôn đi tiên phong trong việc nắm bắt xu thế quà Tết cùng với các ý tưởng độc đáo, khác biệt và ấn tượng nhất.

Quà Tết Happy Times cung cấp cho khách hàng các sản phẩm quà Tết riêng lẻ hoặc các set quà Tết, giỏ quà Tết cao cấp, ý nghĩa với phương châm uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Để phục vụ khách hàng tốt nhất, Quà Tết Happy Times triển khai chính sách miễn phí vận chuyển với những đơn hàng trên 2.000.000 đồng và cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: Số 308A Võ Công Tồn, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM.

Mua quà Tết ở Sài Gòn tại Omega Food

Omega Food là địa chỉ chuyên cung cấp hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy nhập khẩu như óc chó, hạnh nhân, nho khô nguyên cành, chà là nguyên cành… Quà tết ngoại nhập của Omega Food gồm các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chủ yếu đến từ Mỹ, Úc, Israel,…

Mỗi một hộp quà của Omega Food được đội ngũ nhân viên chăm chút kỹ lưỡng về cả hình thức lẫn chất lượng. Những set quà tết của Omega Food được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau nhưng đều đảm bảo được tính sang trọng và đẳng cấp. Bạn có thể tham khảo một số set quà sẵn có của Omega Food để có được lựa chọn tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: 466 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM.
Omega Food chuyên sản phẩm nhập khẩu
Omega Food chuyên sản phẩm nhập khẩu

Cửa hàng Đơm Mây

Khi có nhu cầu mua quà tết ở Sài Gòn độc và lạ, cửa hàng Đơm Mây chính là một trong những địa chỉ bạn nên tìm đến.

Các sản phẩm quà Tết tại đây được đựng trong giỏ mây mang đậm phong cách cổ xưa nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, thanh lịch. Bởi thế, những set quà của Đơm Mây rất phù hợp để làm quà biếu tặng trong dịp Tết.

Với những doanh nghiệp có nhu cầu in logo trên món quà Tết, Đơm Mây cũng sẽ hỗ trợ thiết kế để tăng độ nhận diện thương hiệu.

Nhờ khả năng cung cấp sản phẩm quà Tết đa dạng cũng như mức giá thành ổn định, Đơm Mây đang ngày càng được nhiều khách hàng biết đến trong thời gian qua.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: Chung cư Mỹ Phúc, 192 Phạm Đức Sơn, Phường 16, Quận 8, TPHCM.

Cửa hàng Farmers’ Market

Farmers’ Market được biết đến là chuỗi siêu thị nổi tiếng trên thị trường TPHCM chuyên cung cấp nguồn thực phẩm sạch cho các bữa ăn hàng ngày. Vào dịp Tết, Farmers’ Market còn cung cấp ra thị trường những giỏ quà Tết sức khỏe, hộp quà Tết vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

Các sản phẩm hộp quà Tết của Farmers’ Market có sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại, thường sử dụng các gam màu tương phản để toát lên sự rực rỡ, đậm chất Tết Việt. Thông qua những món quà của Farmers’ Market, người nhận sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực về một năm mới lạc quan và may mắn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ liên hệ: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TPHCM.
Thỏa sức lựa chọn tại Farmers’ Market
Thỏa sức lựa chọn tại Farmers’ MThỏa sức lựa chọn tại Farmers’ Marketarket

Một số kinh nghiệm khi mua quà Tết ở Sài Gòn

Để có thể chọn lựa được những món quà Tết hợp với xu hướng và khiến người nhận cảm thấy hài lòng, các bạn hãy tham khảo một số kinh nghiệm sau đây:

  • Tìm hiểu qua internet trước khi mua: Thị trường quà Tết luôn biến động sôi nổi và đa dạng về mẫu mã cũng như nhà cung cấp nên bạn hãy dành thời gian tìm hiểu trước những món quà cần mua thông qua các trang web. Bạn cũng nên tìm kiếm địa chỉ các cửa hàng quà Tết HCM để có thể đến chọn quà trực tiếp mà không tốn quá nhiều thời gian.
  • Tham khảo ý kiến của người khác: Do quà Tết rất đa dạng về giá cả cũng như mẫu mã, vì thể bạn nên tham khảo ý kiến của người thân để dễ dàng đánh giá được xu hướng quà tặng Tết.
  • So sánh giá tại nhiều cơ sở: Điều này giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và dễ dàng tìm mua được giỏ quà tết ưng ý nhất.
  • Đề phòng hàng giả, hàng kém chất lượng: Tết chính là là thời điểm mà các mặt hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Để tránh mua phải những mặt hàng này, bạn hãy lựa chọn mua quà Tết ở Sài Gòn tại các cửa hàng uy tín. Ngoài ra, khi lựa chọn quà Tết, bạn cần kiểm tra kỹ thông tin chi tiết được in trên bao bì gói quà.
  • Tham khảo phản hồi của khách hàng mua trước: Hãy tìm hiểu thông tin phản hồi của khách hàng về các cửa hàng quà Tết mà bạn đang có ý định lựa chọn. Thông thường những cửa hàng uy tín, chất lượng thường sẽ có nhiều lượt bán ra và được người tiêu dùng đánh giá tốt.

Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp quà Tết uy tín sẽ giúp đảm bảo nguồn gốc sản phẩm, tối ưu ngân sách và góp phần tiết kiệm thời gian cho việc mua sắm. Do đó, để mua quà Tết ở Sài Gòn chất lượng tốt nhất, các bạn hãy tham khảo 15 gợi ý được chia sẻ trong bài viết trên.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

TOP 16+ Ý Tưởng Tặng Quà Tết Cho Bố Mẹ Người Yêu

Khi đến nhà người yêu trong dịp lễ Tết đặc biệt, việc ghi điểm trong mắt gia đình và bố mẹ người mình yêu là…
Top 7 Bộ Quà Tết Orion Được Ưa Chuộng Hàng Đầu 

Top 7 Bộ Quà Tết Orion Được Ưa Chuộng Hàng Đầu 

Khi năm hết, Tết đến, việc tìm kiếm quà tặng phù hợp để dành cho người thân hay đối tác luôn là thắc mắc của…
Top 5+ Giỏ Quà Tết Giá 150k Siêu Tiết Kiệm Nhưng Sang Trọng

5 Giỏ Quà Tết Giá 150k Siêu Tiết Kiệm Nhưng Sang Trọng

150.000 VNĐ là số tiền không quá lớn nhưng đủ để bạn mua một giỏ quà tết phù hợp gửi tặng người thân, bạn bè,…
Top 13+ Quà Tặng 20/10 Ý Nghĩa Dành Tặng Mẹ, Vợ Và Người Yêu

Top 13 Quà Tặng 20/10 Dành Cho Người Bạn Yêu Thương

Nếu như 8/3 được biết đến là Quốc tế phụ nữ thì 20/10 là ngày đặc biệt chỉ dành riêng cho phụ nữ Việt Nam.…
15 Gợi Ý Tặng Quà Tết Cho Sếp Nữ Độc Đáo Và Ấn Tượng

14 Gợi Ý Tặng Quà Tết Cho Sếp Nữ Độc Đáo Và Ấn Tượng

Thông thường, vào những ngày tết, người ta thường tặng nhau những món quà thay cho lời chúc về sự may mắn, thành công hoặc…
Danh Sách 10 Giỏ Quà Tết 200k Chất Lượng, Ý Nghĩa Nhất

Danh Sách 9 Giỏ Quà Tết 200k Chất Lượng Và Ý Nghĩa Nhất

Mỗi dịp tết đến xuân về, mọi người đều dành thời gian lựa chọn những món quà để dành tặng đấng sinh thành, người thân,…
15+ Quà Tặng Tết Cho Doanh Nghiệp Sang Trọng, Thiết Thực Và Độc Đáo

15+ Quà Tặng Tết Cho Doanh Nghiệp Sang Trọng, Độc Đáo

Quà tặng Tết cho doanh nghiệp là nét đẹp văn hoá truyền thống của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Vừa bày tỏ được…
rượu biếu tết

Top 12 Loại Rượu Biếu Tết Sang Trọng Thể Hiện Đẳng Cấp

Tết đến xuân về là khoảng thời gian tất bật của mọi gia đình, đặc biệt là trong việc lựa chọn món quà dành tặng…
Chia sẻ
Bỏ qua