Mua Quà Tết Ở Đâu Hà Nội? Gợi Ý 15 Địa Chỉ Uy Tín

Khi năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, mua quà Tết ở đâu Hà Nội là một trong những thắc mắc phổ biến hàng đầu. Để lựa chọn được những món quà ý nghĩa dành tặng cho đối tác hay những người thân yêu, các bạn hãy cùng tham khảo gợi ý 15 địa chỉ uy tín trong bài viết dưới đây.

Mua quà Tết ở đâu Hà Nội? Top 15 địa chỉ được ưa chuộng hàng đầu

Tại Hà Nội, không khó để bạn lựa chọn được cho mình một đơn vị cung cấp quà Tết. Trong đó, những địa chỉ dưới đây được khách hàng đánh giá cao và được tìm đến nhiều nhất.

Mua quà Tết ở đâu Hà Nội?  Đừng bỏ qua siêu thị Big C

Big C được biết đến là chuỗi hệ thống siêu thị lớn hàng đầu Việt Nam hiện nay khi có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên khắp cả nước. Tại Hà Nội, Big C có 6 chi nhánh nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ nơi mình sinh sống để thỏa sức mua sắm. Các sản phẩm quà Tết tại Big C khá đa dạng, từ kẹo cho đến mứt tết, hoa quả, hạt dinh dưỡng, cà phê, bia, rượu,… được cung cấp bởi các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Đặc biệt khi dạo quanh một vòng siêu thị, khách hàng sẽ dễ dàng bắt gặp các giỏ quà tết được trang trí với nhiều màu sắc, có giá bán từ bình dân cho đến cao cấp nên đảm bảo phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Nếu bạn chưa hài lòng với những giỏ quà đóng sẵn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn từng sản phẩm và đến quầy dịch vụ khách hàng để đặt gói quà theo yêu cầu.

Khi tìm kiếm mua quà Tết ở đâu Hà Nội, hãy đến siêu thị Big C
Khi tìm kiếm mua quà Tết ở đâu Hà Nội, hãy đến siêu thị Big C

Quà Tết Ngoại Nhập

Với những khách hàng đang thắc mắc mua quà Tết ở đâu Hà Nội, Quà Tết Ngoại Nhập là một trong những địa chỉ tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua. Đây là đơn vị chuyên cung cấp quà Tết được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Bạn có thể lựa chọn giữa từng sản phẩm riêng biệt hoặc những giỏ quà được thiết kế đẹp mắt. Mặc dù là hàng nhập ngoại, tuy nhiên giá thành quà Tết ngoại nhập tại đây lại vô cùng hợp lý, hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Tại Quà Tết Ngoại Nhập, bạn cũng có thể in logo doanh nghiệp và thiết kế vỏ hộp theo yêu cầu.

Quà Tết Vietfarm – Số 1 thị trường về quà tặng sức khỏe CHẤT LƯỢNG – CAO CẤP – SANG TRỌNG

Thị trường hiện nay khá nhiều đơn vị cung cấp quà tặng Tết, bởi đây đang là mặt hàng được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất, đặc biệt là những ngày giáp Tết. Nhưng cũng chính vì nhu cầu của người tiêu dùng cao nên các cơ sở buôn bán cũng xuất hiện tràn lan và hàng thật – hàng nhái lẫn lộn, khó phân biệt.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua quà Tết tại Hà Nội với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất thì quà Tết Vietfarm chính là sự lựa chọn phù hợp. Tại đây có nhiều set quà Tết khác nhau, đa dạng phân khúc và mức giá từ 850.000 – 5.555.000 VNĐ, từ trung bình cho đến cao cấp. Với những set quà Tâm Phúc, Tài Lộc Phát, An Khang, Lộc Tiến Vinh Hoa, Nghênh Xuân Ngũ Phúc.

Trọn bộ sưu tập quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Trọn bộ sưu tập quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Giá thành tương xứng với chất lượng là những gì mà Đông trùng hạ thảo Vietfarm cam kết mang đến cho người tiêu dùng. Trong mỗi set quà có nhiều sản phẩm khác nhau như: Trà đông trùng, trà sâm Ngọc Linh, rượu đông trùng, đông trùng hạ thảo khô, yến chưng, yến sào, nấm linh chi. Các sản phẩm ở dạng thô hoặc đã được bào chế sẵn. Như vậy người dùng có thể sử dụng ngay hoặc chế biến theo nhu cầu để chăm sóc sức khỏe.

100% các sản phẩm này đều đạt chất lượng tốt nhất. Thành phần được kiểm định chất lượng, minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ. Công thức nghiên cứu, bào chế độc quyền được phát triển bởi các chuyên gia của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền. Giữ trọn những dưỡng chất quý hiếm trong từng thành phần mang đến những tác dụng tốt cho sức khỏe.

Trong mỗi set quà Tết, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đều gửi gắm những lời chúc ý nghĩa đến người nhận cũng như người tặng. Chúc một năm mới bình an, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống. Đây chắc chắn là set quà thời thượng, hiện đại và hợp xu thế nhất năm 2023.

Địa chỉ: 

  • Tại TP Hà Nội: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân và Số 7 Ngách 8/11 Đường Lê Quang Đạo, Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm
  • Tại TP Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, phường 2, Quận Phú Nhuận

Mua quà Tết ở đâu tại Hà Nội uy tín? Chọn quà Tết Đức Anh

Đức Anh là địa chỉ cung cấp quà tặng tết cho doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội. Tại đây chuyên sản xuất hộp quà Tết và giỏ quà Tết cao cấp, chất lượng cao, số lượng lớn và đặc biệt có giá thành cực tốt.

Với tiêu chí “Uy tín – Chất lượng – Phục vụ tận tình”, những giỏ quà tết do Đức Anh cung cấp đều có thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thời gian sử dụng đầy đủ và rõ ràng. Đặc biệt khi đặt hàng tại đây, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chính sách vận chuyển, thanh toán, khuyến mãi để tiết kiệm tối đa chi phí trong việc đặt hàng.

Maison Gourmet

Chúng ta đều biết Tết là dịp nhà nhà, người người đoàn viên, quây quần bên nhau để cùng chia sẻ niềm vui, hạnh phúc chào mừng năm mới. Với mong muốn góp một phần nhỏ đong đầy vào niềm vui năm mới của mọi gia đình, Maison Gourmet đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm quà Tết được thiết kế sang trọng, lịch sự, ý nghĩa.

Phía sau mỗi hộp quà là những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc, được truyền tải qua những hình ảnh như bữa cơm đoàn tụ, phút giao thừa thiêng liêng hay những vườn hoa rực rỡ dưới nắng xuân vàng. Bạn có thể lựa chọn từng set quà sao cho phù hợp với người được nhận như set Quà Tết: Đoàn Viên, Tết Hân Hoan, Tết Phú Quý, Tết An Khang, Tết Sắc Xuân, Tết Hạnh Phúc, Tết Hồng Hoa, Tết Mùa Xuân, Tết Robin, Tết Mùa Xuân Luxury.

Hộp quà Tết của Maison Gourmet được thiết kế tinh tế
Hộp quà Tết của Maison Gourmet được thiết kế tinh tế

Chọn mua quà Tết tại HAPPYBOX

Nếu đang tìm kiếm thông tin mua quà Tết ở đâu Hà Nội để phục vụ cho dịp Tết sắp tới, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Happy Box. Đây là địa chỉ cung cấp các sản phẩm quà Tết cho doanh nghiệp, cá nhân đa dạng, độc đáo và ý nghĩa như giỏ quà Tết đông trùng hạ thảo cao cấp, hộp yến sào, rượu vang nhập…

Với đội ngũ tư vấn chu đáo, nhiệt tình, HAPPYBOX sẽ giúp bạn lựa chọn được quà Tết phù hợp, theo ý muốn và tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc.

Rượu vang 24H

Rượu vang là một trong những món quà Tết sang trọng được nhiều người lựa chọn để dành tặng cho doanh nghiệp hay đối tác, khách hàng với mong muốn thể hiện được sự đẳng cấp và tình cảm chân thành đối với người nhận. Để chọn mua được chai rượu vang Tết phù hợp cho việc biếu tặng, các bạn hãy liên hệ với rượu vang 24H.

Khi mua sắm tại đây, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm rượu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Cùng với đó, đây cũng nơi cung cấp quà Tết rượu vang kèm với nhiều sản phẩm chất lượng khác như bánh kẹo, hạt dinh dưỡng… Tất cả đều đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng và phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều loại rượu khác nhau
Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều loại rượu khác nhau

Kho rượu

Rượu vang từ lâu được xem là biểu tượng của sự sang trọng, là món quà Tết cao cấp của các doanh nhân. Tuy nhiên khi lựa chọn rượu vang, điều quan trọng bạn cần ghi nhớ là phải tìm được một địa chỉ cung cấp uy tín.

Kho rượu là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối rượu vang trong nước và nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Tại đây hiện đang cung cấp hàng ngàn sản phẩm rượu vang, rượu mạnh, bia, rượu sake Nhật Bản… Các sản phẩm rượu biếu tết của Kho rượu luôn đảm bảo có chất lượng tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu đa dạng của khách hàng.

Quà Tết cao cấp Golden Gift

Golden Gift là một trong những thương hiệu quà Tết khá nổi tiếng ở thị trường Hà Nội. Tại đây cung cấp các sản phẩm quà tặng với nhiều mẫu mã đa dạng, cùng nhiều mức giá khác nhau.

Với những khách hàng đang tìm kiếm thông tin mua quà Tết ở đâu tại khu vực Hà Nội có dòng sản phẩm mới lạ, Golden Gift sẽ mang đến sự lựa chọn phong phú với tặng phẩm tượng phong thủy, tranh mạ vàng, đá quý,… Những sản phẩm này phù hợp làm món quà Tết cho doanh nghiệp, tặng sếp, đối tác,…

Quà tặng Tết Onplaza Việt Pháp

Onplaza Việt Pháp là một trong những địa chỉ cung cấp quà Tết Hà Nội nổi tiếng với các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng và các dược liệu quý hiếm.

Ngoài các sản phẩm bán sẵn như yến sào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo…  Onplaza Việt Pháp cũng đang cung cấp các giỏ quà Tết với trang trí đẹp, đa dạng các loại sản phẩm. Khi có nhu cầu mua hàng, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ sẵn sàng vấn nhiệt tình để giúp bạn chọn được một set quà đúng nhu cầu và giá cả phù hợp.

Mua quà Tết ở đâu Hà Nội hãy đến Onplaza Việt Pháp
Mua quà Tết ở đâu Hà Nội hãy đến Onplaza Việt Pháp

Quà Tết Việt

Quà Tết Việt là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam DASAVINA. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất các sản phẩm đặc sản vùng miền cao cấp với mong muốn quảng bá những đặc sản dân tộc thơm ngon và bổ dưỡng đến khách hàng trên khắp cả nước. Các sản phẩm của DASAVINA đậm chất truyền thống nhưng không kém phần sang trọng và đã được đông đảo khách hàng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Vào dịp Tết năm nay, Quà Tết Việt đang cung cấp các sản phẩm đa dạng về hình thức mẫu mã cũng như chủng loại. Bạn sẽ được tư vấn những giỏ quà tết ý nghĩa, thiết thực và giá hợp lý. Các sản phẩm tại Quà Tết Việt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm khiến mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

Quà tặng Giga Gift

Giga Gift là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng dành cho doanh nghiệp. Bởi thế mà các sản phẩm quà biếu Tết tại Giga Gift đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp. Không chỉ tập trung cung cấp các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, độc đáo về thiết kế.

Các sản phẩm tại Giga Gift còn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Do đó nếu bạn còn băn khoăn chưa biết mua quà Tết Hà Nội ở đâu để dành tặng sếp, đối tác hay đồng nghiệp, Giga Gift sẽ là gợi ý hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều mẫu giỏ quà khác nhau
Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều mẫu giỏ quà khác nhau

Công ty Vinacom

Nếu không muốn lựa chọn những món quà Tết truyền thống như bánh kẹo hay rượu vang, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm như quà tặng pha lê, đồng hồ… tại Công ty Vinacom.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng quà tặng, Công ty Vinacom đã khẳng định được vị thế, chỗ đứng của mình. Đồng thời, đơn vị này là một trong những thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu với những sản phẩm chất lượng, đẹp tinh tế, độc đáo, đa dạng. Mỗi món quà tại Công ty Vinacom đều chứa đựng những tâm huyết và sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhân viên nên sẽ hứa hẹn làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất.

Mua quà Tết ở đâu Hà Nội? Hãy đến Winmart

Winmart nổi tiếng là nhà bán lẻ thuộc top đầu trên thị trường Việt Nam với các siêu thị và cửa hàng tiện lợi Winmart+ xuất hiện trên hầu hết các con phố tại Hà Nội. Vào mỗi dịp Tết, Winmart lại tung ra thị trường dòng sản phẩm giỏ quà Tết bán sẵn tại cửa hàng hoặc cung cấp  dịch vụ đặt làm giỏ quà Tết tại nhà cho các công ty, doanh nghiệp với số lượng lớn.

Khách hàng có thể liên hệ Winmart chi nhánh gần nhất để chọn lựa cho mình các tặng phẩm bên trong giỏ quà, đặt số lượng, mẫu mã thiết kế. Đặc biệt, siêu thị này có dịch vụ in logo theo thương hiệu khách hàng để đem về làm quà tặng cho đối tác hay nhân viên công ty.

Winmart cung cấp nhiều mẫu giỏ quà đẹp
Winmart cung cấp nhiều mẫu giỏ quà đẹp

Cánh Diều Vàng

Cánh Diều Vàng là đơn vị chuyên gia công và phân phối các loại quà tặng lưu niệm độc đáo và là nơi cung cấp những hộp quà Tết cao cấp, sang trọng được nhiều người lựa chọn.

Các sản phẩm tại đây đa dạng về mẫu mã, chủng loại, phù hợp để lựa chọn làm quà Tết cho nhiều đối tượng khác nhau như đối tác, đồng nghiệp, nhân viên…

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua quà Tết tại Hà Nội, Cánh Diều Vàng là một trong những địa điểm bạn nên cân nhắc.

Chọn mua quà Tết tại Co.opmart

Vào dịp Tết năm nay, bên cạnh những giỏ quà truyền thống với bánh kẹo, mứt, bia, rượu, Co.opmart còn cho ra mắt thị trường những giỏ quà là các đặc sản truyền thống đến từ nhiều vùng miền khác nhau được khách hàng yêu thích như trứng gà, cá kho, thịt bò khô…. Bạn có thể trực tiếp mua sắm tại siêu thị Co.opmart gần nhất hoặc đặt hàng qua hotline của siêu thị để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Co.opmart là điểm mua sắm quà Tết tin cậy của nhiều khách hàng
Co.opmart là điểm mua sắm quà Tết tin cậy của nhiều khách hàng

Lưu ý khi mua quà Tết ở Hà Nội

Để dễ dàng tìm được món quà Tết ưng ý ở Hà Nội, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Xác định đối tượng tặng và ước chừng giá trị quà Tết để dễ dàng hơn trong khâu chọn lựa.
  • Xác định quà tặng lựa chọn là bánh kẹo, đặc sản, hoa quả, vật phẩm phong thủy, trang trí hay thực phẩm tốt cho sức khỏe.
  • Nếu chọn giỏ quà Tết, nên ưu tiên giỏ quà có màu sắc sặc sỡ như đỏ, vàng gợi sự may mắn, vui vẻ cho ngày Tết.
  • Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua để có được món quà hoàn hảo trao tặng đến mọi người.

Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn đã biết được nên mua quà Tết ở đâu Hà Nội. Một món quà càng trở nên có ý nghĩa và được người nhận trân trọng nhiều hơn khi bạn dành cả tâm huyết trong việc lựa chọn. Do đó, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng để tìm được món quà ưng ý nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tặng Rượu Có Ý Nghĩa Gì Và Một Số Lưu Ý Quan Trọng

Tặng Rượu Có Ý Nghĩa Gì Và Một Số Lưu Ý Quan Trọng

Không ít người đã lựa chọn rượu là món quà tặng độc đáo nhân các dịp đặc biệt. Vậy tặng rượu có ý nghĩa gì?…
Mua Quà Tết Ở Đâu - Gợi Ý 10 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng

Mua Quà Tết Ở Đâu – Gợi Ý 10 Địa Chỉ Uy Tín, Chất Lượng

Với người Việt Nam, Tết Nguyên đán có ý nghĩa vô cùng quan trọng và linh thiêng. Trong dịp lễ này, tặng quà Tết chính…