Chào xuân Quý Mão: Lì xì rộn ràng – xuân sang phát lộc

Rộn ràng chào đón xuân Quý Mão 2023, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin xin gửi đến khách hàng trân quý chương trình ƯU ĐÃI đầu năm “Lì xì rộn ràng – Xuân sang phát lộc”. Sự kiện diễn ra trong 10 ngày, từ 01/02/2023 đến hết ngày 10/02/2023, hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều phần quà hấp dẫn, thúc đẩy tinh thần chăm sóc sức khỏe đầu năm, sẵn sàng cho một năm mới bùng nổ, tràn trề sức sống.

Xuân sang phát lộc với chương trình tặng lì xì HOT nhất năm

Xuân Quý Mão 2023 mang đến cho chúng ta niềm tin, niềm hy vọng mãnh liệt về một năm mới an yên hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và sớm gặt hái được thành công, bù đắp lại gần 3 năm gồng mình chống đại dịch Covid-19. Đây cũng là khoảng thời gian người người tặng nhau lời chúc, trao nhau những bao lì xì đỏ thắm, đựng đầy may mắn.

Nhắc đến tục “lì xì đỏ”, chắc chắn khách hàng thân thương sẽ không thể bỏ qua chương trình khai xuân SIÊU HOT tại DrVitamin khi có cơ hội sở hữu hàng loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe CHÍNH HÃNG với giá cực hời. Cụ thể, bạn có thể tìm hiểu chi tiết thông tin về chương trình tại đây:

Tên chương trình: Lì xì rộn ràng – Xuân sang phát lộc

Nội dung chương trình:

  • Sale-up-to 10% cho liệu trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe với Đông trùng hạ thảo cùng Bảo khí Đỗ Minh
  • Hóa đơn từ 2.500.000đ nhận ngay Voucher lì xì trị giá 200.000đ
  • Hóa đơn từ 2.000.000đ nhận ngay Voucher lì xì trị giá 150.000đ
  • Hóa đơn từ 1.500.000đ nhận ngay Voucher lì xì trị giá 100.000đ
  • Hóa đơn từ 1.000.000đ nhận ngay Voucher lì xì trị giá 50.000đ
  • MIỄN PHÍ vận chuyển tối đa 30k với tùy đơn hàng ship trên Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/02/2023 đến hết ngày 10/02/2023

Đối tượng khách hàng áp dụng: Mọi khách hàng mua sản phẩm trên nền tảng DrVitamin trong thời gian diễn ra sự kiện.

Thể lệ chương trình:

  • Chương trình lì xì đầu năm chỉ dành cho những đơn hàng là các sản phẩm thuộc nhóm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.
  • Giá trị khuyến mãi được áp dụng trực tiếp trên sản phẩm, không quy đổi ra tiền mặt.
  • Người mua có thể thỏa sức đặt nhiều đơn hàng để hưởng chương trình ưu đãi, không bị giới hạn số lần đặt đơn.
  • Chương trình lì xì đầu năm của DrVitamin không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác trên nền tảng (nếu có).

Lưu ý: Chi tiết thông tin về chương trình lì xì đầu năm đều được cập nhật đầy đủ trên trang chủ của website drvitamin.net. Do đó, để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện lì xì HOT nào của DrVitamin, quý khách hàng nên chủ động cập nhật và đón nhận những thông minh mới nhất của chương trình.

DrVitamin – Nền tảng toàn diện chăm sóc sức khỏe gia đình Việt

“Lì xì rộn ràng – Xuân sang phát lộc” là một chương trình khai xuân được DrVitamin dày tâm chuẩn bị, dành tặng những khách hàng thân thương, trân quý. Không chỉ đơn thuần là một chương trình nằm trong chuỗi sự kiện đón xuân, chương trình còn thay cho lời chúc, lời hứa đồng hành, hỗ trợ hết mình của DrVitmin cho mọi gia đình Việt trên hành trình chăm sóc sức khỏe.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, trong năm mới, Drvitamin quyết tâm cải tiến và triển khai nhiều hoạt động dịch vụ mới, xây dựng một nền tảng liên kết, chăm sóc sức khỏe trực tuyến với những ưu thế là:

Drvitamin mang đến đa dạng các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng trong năm mới
Drvitamin mang đến đa dạng các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng trong năm mới
  • Sản phẩm phong phú, đa dạng với hơn 1000 loại đến từ các thương hiệu lớn hàng đầu Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, Nền tảng DrVitamin còn liên kết với các đơn vị sản xuất, nghiên cứu dược phẩm, trở thành kênh phân phối sản phẩm chính thức với cam kết CHÍNH HÃNG – AN TOÀN – HIỆU QUẢ.
  • Đội ngũ chuyên gia hỗ trợ tư vấn 24/7 gồm những thầy thuốc, bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thăm khám, hỗ trợ tư vấn nhiều vấn đề như xương khớp, nam – phụ khoa, thần kinh – não bộ,…
  • Là một nền tảng trực tuyến nên giao diện của Drvitamin luôn được tối ưu, đảm bảo sự thân thiện với người dùng. dựa vào thuật toán chọn lọc, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm sức khỏe phù hợp dựa trên các tiêu chí về thương hiệu, nguồn gốc, giá thành, gối tượng sử dụng.
  • Chính sách vận chuyển, bồi hoàn rõ ràng, minh bạch: Mọi đơn hàng sau khi được tiếp nhận đều được đóng gói cẩn thận, quá trình vận chuyển đảm bảo nhanh chóng, tiết kiệm, hàng hóa nguyên vẹn không méo móp. Trường hợp sản phẩm xảy ra lỗi hay không đảm bảo chất lượng như cam kết, Drvitamin sẵn sàng bồi hoàn lên tới 200% giá trị sản phẩm, chịu mọi trách nhiệm nhằm đảm bảo mọi lợi ích của khách hàng.
  • Phát triển, đẩy mạnh hoạt động hợp tác phòng khám, qua đó giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, tra cứu và liên hệ, đặt lịch khám với những chuyên gia y tế, cơ sở khám chữa bệnh/chăm sóc sức khỏe uy tín.
  • Nghiên cứu, hoàn thiện tính năng tra cứu thông tin sức khỏe, với hệ thống các bài viết được tổng hợp, biên soạn từ các nguồn tin chính thống, đáng tin cậy. Qua đó DrVitamin có thể cung cấp tới bạn đọc những kiến thức giúp có thể sống chủ động, chăm sóc sức khỏe, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh một cách tối ưu.

Với những giá trị tuyệt vời trên, chương trình khai xuân Lì xì rộn ràng – Xuân sang phát LỘC đang nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo người mua hàng trên nền tảng trực tuyến của DrVitamin. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc về thể lệ hay ưu đãi chi tiết khi tham gia chương trình, quý bạn đọc hãy nhanh tay liên hệ với đơn vị theo hotline: 0987.827.327 để được giải đáp cụ tỉ, nhanh chóng nhất!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giới Thiệu Cơ Cấu Tổ Chức Của Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc Tradimec

Để đảm bảo hoạt động đồng nhất và có hiệu quả trong mọi công tác, ngay từ khi thành lập, Viện Y Dược cổ truyền…

Xây Dựng Liệu Trình Sử Dụng Vitamin Khoa Học Cùng Đội Ngũ Chuyên Gia Của Dr Vitamin

Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia y tế đầu ngành tại Dr Vitamin, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua…

Tổng Hợp 3 Bộ Quà Tặng Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp Từ Vietfarm

Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý giá, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của người dùng. Chúng…

[GÓC GIẢI ĐÁP] Chênh Lệch Giá Thuốc Phụ Khang Đỗ Minh – Mỗi Hóa Đơn 1 Giá Tiền Nguyên Nhân Do Đâu?

Thời gian gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều thắc mắc của chị em về sự khác nhau giữa các hóa đơn chữa bệnh…

Cách Xem Sản Phẩm Thuộc Ngành Hàng Nào Trên DrVitamin

Trong quá trình mua sắm, việc xác định sản phẩm thuộc ngành hàng nào là khá quan trọng để bạn có thể dễ dàng tìm…

DrVitamin SALE KHỦNG Mừng Valentine: Làm Chủ Cuộc Yêu – Phiêu Theo Ưu Đãi

Vui tết xuân không quên người ấy, nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine đang đến rất gần, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin…

Black Friday Ngập Tràn Quà Tặng Từ Kho Tàng Sản Phẩm Của DrVitamin

Hàng triệu ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng đặt mua sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đang có…

DrVitamin gửi ngàn tri ân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), DrVitamin triển khai chương trình “Trao quà thành ý - Tri…