Top 5+ Kem Đánh Răng Trị Nhiệt Miệng Tốt Nhất Thị Trường

Tình trạng nhiệt miệng gây đau rát, khó chịu cho người bệnh, vì vậy bất kỳ ai cũng mong muốn nhanh chóng cải thiện căn bệnh này. Trong đó sử dụng kem đánh răng trị nhiệt miệng đang là phương pháp được nhiều nha sĩ khuyên người bệnh nên sử dụng. Vậy nên dùng sản phẩm nào, cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được đáp án chính xác.

5 kem đánh răng trị nhiệt miệng được yêu thích hàng đầu

Nhiệt miệng là căn bệnh phổ biến mà hầu như ai cũng gặp phải ít nhất một lần trong đời. Một số nghiên cứu khoa học cho thấy có khoảng 20% dân số thường xuyên gặp phải tình trạng này. Bệnh có nhiều thể khác nhau nhưng triệu chứng thường gặp nhất là xuất hiện một mụn nước nhỏ dễ vỡ, sau đó để lại một vết lở nông tại niêm mạc miệng. Thông thường chúng có hình tròn hoặc bầu dục với đường kính 2 – 10mm, đáy màu vàng nhạt, còn xung quanh có một đường viền màu đỏ tươi, gây đau rát khi nói và ăn uống.

Để tình trạng nhiệt miệng nhanh khỏi thì bạn cần quan tâm hàng đầu đến việc chăm sóc răng miệng, đặc biệt là trong việc lựa chọn kem đánh răng. Nếu sử dụng sản phẩm không phù hợp có thể khiến các vết loét lan rộng và lâu khỏi hơn. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi về loại kem đánh răng trị nhiệt miệng hiệu quả cao, nhanh chóng và an toàn.

1. Kem đánh răng Thái Dương

Sản phẩm kem đánh răng dược liệu Thái Dương chứa các thành phần từ thảo dược thiên nhiên, mang tới công dụng làm trắng, loại bỏ các mảng bám, vi khuẩn. Tuy nhiên hoàn toàn không gây mòn răng như nhiều loại kem đánh răng thông thường khác. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hỗ trợ điều trị tình trạng hôi miệng nặng và kháng viêm răng nướu. Đồng thời giúp tăng cường tuần hoàn máu xung quanh chân răng, ngăn tụt lợi, chảy máu chân răng để răng chắc khỏe hơn.

Sản phẩm kem đánh răng dược liệu Thái Dương
Sản phẩm kem đánh răng dược liệu Thái Dương

Thành phần: Gồm có Hydrated Silica, Aqua, Sorbitol, Glycerin, Disodium Cocoyl Glutamate, Propylen Glycol, PEG – 12, Menthol, Aspartame, Mentha Arvensis (Cornmint) Oil (Tinh dầu bạc hà), Cellulose Gum, Folium Callisiae fragrantis (Basket Plant Leaf) (Lá lược vàng), Cinnamomum Cassia (Tinh dầu quế), Semen arecae (Betel Nut) (Hạt cau), Menthyl Lactate, Colloidal Silver (Nano Bạc).

Công dụng:

  • Giúp làm sạch các mảng bám và vết ố vàng trên răng hiệu quả, nhờ đó hàm răng luôn trắng sáng tự nhiên mà không gây mòn răng.
  • Hạn chế tình trạng viêm nhiễm răng, nướu, viêm nướu hoại tử lở loét, ngăn ngừa nhiệt miệng, hôi miệng để hơi thở thơm ngát dài lâu.
  • Giúp tăng cường tuần hoàn máu tại nướu và xung quanh chân răng, từ đó giúp phòng ngừa tình trạng chảy máu chân răng, tụt lợi.
  • Đặc biệt mang lại hiệu quả tốt với các trường hợp viêm lợi, nhiệt miệng, hôi miệng và răng nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: Loại kem đánh răng này đang được bán trên thị trường với giá 50.000 đồng/tuýp.

2. Sản phẩm AEKYUNG 2080

Kem đánh răng AEKYUNG 2080 xuất xứ từ Hàn Quốc được kết hợp với các loại thảo mộc thiên nhiên và muối tinh khiết. Nhờ đó có tính kháng khuẩn và chống viêm, giúp ngăn chặn tối đa những hại khuẩn trong khoang miệng. Đồng thời hỗ trợ loại bỏ các tác nhân gây ra bệnh lý về răng miệng như nhiệt miệng, hôi miệng, viêm loét niêm mạc lợi,…

Thành phần:

  • Tinh chất trà cam thảo: Tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm và làm dịu các vết nhiệt miệng.
  • Tinh chất trà hạt lựu: Giúp hạn chế tối đa tình trạng chảy máu chân răng, đau buốt răng.
  • Tinh chất trà ngô: Hỗ trợ bảo vệ nướu.
  • Tinh chất trà Puer: Chất này có khả năng chống viêm nhiễm, khử trùng hiệu quả.
  • Tinh chất hoa cúc: Giúp loại bỏ triệt để các tác nhân gây hôi miệng để hơi thở thơm ngát dài lâu hơn.
  • Vitamin E: Tác động đến các mạch máu trong nướu nhằm tăng tuần hoàn máu và làm đầy nướu.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp khoang miệng được sát khuẩn toàn diện một cách nhẹ nhàng. Đồng thời xóa tan nỗi lo hôi miệng, thay vào đó là hơi thở thơm tho và cảm giác sảng khoái.
  • Làm răng chắc khỏe hơn, không còn các mảng bám tại các kẽ răng.
  • Giảm thiểu tối đa nguy cơ viêm lợi, sâu răng, ê buốt răng,..
  • Hơn nữa, kem đánh răng này có tính dịu nhẹ, không gây kích ứng đến các vết loét trong khoang miệng. Nhờ đó mang lại cảm giác thoải mái cho người bị nhiệt miệng.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình là 57.000 đồng/tuýp 160g.

3. Kem đánh răng trị nhiệt miệng tốt – Kolbadent của Thái Lan

Kolbadent là dòng kem đánh răng rất được yêu thích tại Thái Lan và hiện nay cũng được nhiều người Việt Nam tin tưởng lựa chọn để chăm sóc cho răng miệng mỗi ngày. Sản phẩm này chủ yếu chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên với công dụng chính là kháng khuẩn, chống viêm, đặc biệt phù hợp khi bị sâu răng, nhiệt miệng,…

Kolbadent là dòng kem đánh răng rất được yêu thích tại Thái Lan
Kolbadent là dòng kem đánh răng rất được yêu thích tại Thái Lan

Thành phần: Gồm có 2 thành phần chính là tinh chất đinh hương và chiết xuất từ lá duối.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp kháng khuẩn tự nhiên, bảo vệ khoang miệng khỏi các vi khuẩn gây hại. Đồng thời giảm bớt sự tổn thương dạng lở loét trong khoang miệng.
  • Hỗ trợ tăng cường độ bền chắc cho răng, nướu để răng miệng luôn khỏe mạnh, hơi thở thơm tho.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá trung bình là 65.000 đồng/160g.

4. Twin Lotus của Thái Lan

Sản phẩm kem đánh răng Twin Lotus Twin Lotus nằm trong top 1 những thương hiệu được yêu thích nhất của Thái Lan. Sản phẩm chiết xuất từ hơn 10 loại thảo dược quý của xứ Chùa Vàng. Đây là loại kem đánh răng chữa nhiệt miệng, ngừa sâu răng, ê buốt,… hiệu quả hàng đầu. Tuy nhiên chất kem không được mịn mà hơi ráp do vụn các loại thảo dược, điều này nhằm bảo toàn tối đa công dụng chăm sóc răng miệng.

Thành phần: Chiết xuất từ cây đinh hương, muối khoáng thiên nhiên, cây duối nhám, Sorbitol, Peppermint Oil, Glycerin,…

Công dụng:

  • Nhờ các thành phần thảo dược tự nhiên giúp bảo vệ răng và nướu luôn chắc khỏe.
  • Giúp làm trắng răng, làm giảm các mảng ố vàng bám trên răng.
  • Hỗ trợ loại bỏ chứng hôi miệng, giữ cho hơi thở luôn thơm ngát, sạch sẽ suốt 9 tiếng đồng hồ.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán tại các siêu thị với mức giá khoảng 45.000 đồng/tuýp 150g.

5. Kem đánh răng chữa nhiệt miệng – Ngọc Châu

Sản phẩm kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu hiện nay đang được nhiều người Việt ưa chuộng hàng đầu do đem lại hiệu quả chăm sóc răng miệng tối ưu. Đặc biệt có tác dụng rất tốt với tình trạng nhiệt miệng, răng ê buốt, chảy máu chân răng,…

Kem đánh răng chữa nhiệt miệng - Ngọc Châu
Kem đánh răng chữa nhiệt miệng – Ngọc Châu

Thành phần: Gồm có dịch chiết mộc dược, dịch chiết Ratany, tinh chất hoa hòe, chiết xuất vỏ quả cau, tinh dầu đinh hương, bạc hà, keo ong tinh chế, dịch chiết cam thảo, muối tinh khiết và Natri Fluoride.

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm bền thành mạch, tăng cường quá trình tuần hoàn máu, nuôi dưỡng răng lợi khỏe mạnh. Nhờ đó góp phần chống tụt lợi và chảy máu chân răng.
  • Ngăn ngừa ê buốt và bảo vệ răng lợi khỏe mạnh từ gốc.
  • Giúp thanh nhiệt, làm dịu niêm mạc miệng, đồng thời ngăn ngừa viêm lợi sưng má và nhiệt miệng.
  • Hỗ trợ làm sạch răng miệng, ngừa sâu răng, hạn chế tối đa hình thành các mảng bám răng và giữ răng sáng bóng, mà không mài mòn men răng.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp khử mùi hôi miệng, mùi thức ăn như hành tỏi, hải sản, hay thuốc lá,… để hơi thở luôn thơm mát.
  • Đặc biệt giúp kháng khuẩn, chống viêm và ngăn vi khuẩn gây nhiệt miệng sinh sôi, phát triển. Đồng thời thúc đẩy quá trình làm lành các vết loét và hỗ trợ các niêm mạc săn se nhanh chóng.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm này đang được bán tại các siêu thị và hiệu thuốc trên toàn quốc với mức giá khoảng 33.000 đồng/ tuýp 100g.

Hướng dẫn cách sử dụng các loại kem đánh răng trị nhiệt miệng

Để làm sạch răng miệng hiệu quả và nhanh chóng cải thiện tình trạng nhiệt miệng, ngoài việc lựa chọn đúng loại kem đánh răng, bạn cần phải sử dụng sản phẩm đúng cách. Một vài lưu ý người bệnh cần nhớ như sau:

  • Mỗi ngày đánh răng ít nhất 2 lần vào thời điểm sau bữa ăn và trước khi đi ngủ để ngăn ngừa hình thành các mảng bám, giảm nguy cơ gây sâu răng, hôi miệng,…
  • Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên mỗi lần đánh răng cần sử dụng lượng kem đánh răng có chiều dài 2.54cm trên bàn chải lông mềm.
  • Đánh răng kỹ càng, ít nhất 1 phút cho mỗi lần chải. Cầm bàn chải và đánh đúng theo hình vòng tròn.
  • Chú ý trải đều vùng răng nhạy cảm, tránh không nuốt phải và nhả bọt kem đánh răng ngay sau khi chải răng.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về 5 loại kem đánh răng trị nhiệt miệng đem lại hiệu cao và đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng qua bài viết, các bạn và gia đình đã có thêm sự lựa chọn phù hợp nhằm chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn, đặc biệt là nhanh chóng thoát khỏi sự khó chịu do bệnh nhiệt miệng gây ra.

Bật Mí 2 Thuốc Trị Nhiệt Miệng Hàn Quốc Tốt Nhất Hiện Nay

Bật Mí 2 Thuốc Trị Nhiệt Miệng Hàn Quốc Tốt Nhất Hiện Nay

Mặc dù tình trạng nhiệt miệng không tác động nghiêm trọng đến sức khỏe, nhưng lại khiến việc ăn uống khó khăn hơn, đồng thời…

Review Chi Tiết Thuốc Bôi Nhiệt Miệng Kamistad-Gel N Hot Nhất

Nhiệt miệng là tình trạng mà chắc chắn ai trong số chúng ta cũng từng gặp một lần. Những vết loét trong miệng gây nhiều…
Review Nhiệt Miệng Nhất Nhất: Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng

Review Nhiệt Miệng Nhất Nhất: Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng

Thuốc nhiệt miệng Nhất Nhất có thành phần chính là các loại thảo dược thiên nhiên lành tính, an toàn khi sử dụng. Sản phẩm…
TOP 9 Loại Thuốc Nhiệt Miệng Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất

TOP 9 Loại Thuốc Nhiệt Miệng Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất

Nhiệt miệng không phải bệnh nguy hiểm, có thể tự khỏi sau vài ngày, nhưng nó lại khiến người bệnh vô cùng khó chịu, ăn…
Bé Bị Nhiệt Miệng Chảy Máu Chân Răng: Nguyên Nhân, Cách Cải Thiện

Bé Bị Nhiệt Miệng Chảy Máu Chân Răng: Nguyên Nhân, Cách Cải Thiện

Bé bị nhiệt miệng chảy máu chân răng dù không quá nguy hiểm nhưng lại khiến các bậc phụ huynh lo lắng bởi con cảm…
TOP 7 Thuốc Trị Nhiệt Miệng Của Nhật Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất

7 Thuốc Trị Nhiệt Miệng Của Nhật Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất 

Nhiệt miệng là một trong những vấn đề dù không quá nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý và sức khoẻ…
Review 2 Loại Thuốc Nhiệt Miệng Thái Lan Tốt Nhất Hiện Nay

Review Các Loại Thuốc Nhiệt Miệng Thái Lan Tốt Nhất Hiện Nay

Nhiệt miệng không chỉ làm việc ăn uống khó khăn hơn mà còn ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hàng ngày. Để cải thiện nhanh…
TOP 8 Thuốc Bôi Nhiệt Miệng Màu Xanh Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

TOP 8 Thuốc Bôi Nhiệt Miệng Màu Xanh Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm giúp xử lý tình trạng nhiệt miệng với chi phí hợp lý, hiệu quả…
Chia sẻ
Bỏ qua