Tổng Hợp 10 Giỏ Quà Tết 500k Đặc Biệt Không Nên Bỏ Qua

Tặng quà vào dịp năm mới được xem như nét đẹp văn hóa của người Việt từ bao đời nay. Mọi người nô nức chọn quà để tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của mình để thay cho lời chúc may mắn, sức khỏe, hạnh phúc, thành công, đồng thời tăng sự gắn bó và xây dựng mối các quan hệ tốt đẹp hơn. Với từng mức ngân sách riêng, bạn sẽ chọn được món quà có giá trị khác nhau, trong đó giỏ quà tết 500k được nhiều người ưa chuộng vì giá thành phải chăng, trong khi vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Tại sao nên chọn giỏ quà tết 500k?

Trên thị trường hiện nay, người bán đã tạo ra đa dạng các loại quà, giỏ quà tết với mức giá khác nhau để người mua thoải mái lựa chọn theo ngân sách của mình. Số tiền càng lớn, bạn càng dễ tìm được những món quà giá trị cao, chất lượng và hấp dẫn, tuy nhiên không phải vì thế mà người có kinh tế hạn hẹp khó khăn khi chọn quà.

Thực tế, chỉ cần ngân sách trong khoảng 500k, bạn đã có thể chọn được quà tết chất lượng, sang trọng để dành tặng người thân, bạn bè của mình. Đặc biệt những giỏ quà tết 500k được rất nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm như:

Giỏ quà tết 500k được nhiều người lựa chọn
Giỏ quà tết 500k được nhiều người lựa chọn
  • Phù hợp khả năng tài chính của nhiều người: 500k không phải là số tiền nhỏ nhưng cũng không quá lớn, đủ để bạn tìm được món quà biếu tết ý nghĩa. Do đó những giỏ quà tết ở mức ngân sách này sẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng tặng quà.
  • Đa dạng lựa chọn: Với set quà giá trị 500k, bạn sẽ có đa dạng lựa chọn về các thành phần bên trong như bánh, kẹo, trà, nước ngọt, hạt dinh dưỡng, trái cây khô. Khi kết hợp các sản phẩm này sẽ tạo nên giỏ quà chất lượng để tặng, biếu.
  • Tặng được cho nhiều đối tượng: Thực tế, bạn có thể tặng giỏ quà tết giá 500k cho nhiều đối tượng như người thân, anh em họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác làm ăn nhỏ,…
  • Dễ dàng tìm mua: Do đây là món quà phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người có thể tặng cho đa dạng đối tượng, do đó tại các cửa hàng, siêu thị đều sẵn có nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Vậy nên bạn sẽ không hề khó khăn để tìm mua, tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

Thông thường, một giỏ quà tết 500k sẽ bao gồm 5 – 10 sản phẩm được bày trí hài hòa, bắt mắt để tạo nên giá trị của món quà và gây được ấn tượng với người nhận. Tùy thuộc vào mỗi đối tượng nhận quà khác nhau mà các thành phần có trong giỏ quà cũng không giống nhau nhưng vẫn đảm bảo sự thiết thực và ý nghĩa. Cụ thể giỏ quà tết giá 500k sẽ bao gồm các sản phẩm như:

  • Thực phẩm: Bánh kẹo, hạt dinh dưỡng, mứt, đồ hộp,…
  • Đồ uống: Rượu, cà phê, nước ngọt, trà, nước ép trái cây,…
  • Trái cây: Dưa lưới, táo, cam, lê, xoài, nho,…
  • Đặc sản vùng miền: Hoa quả sấy, thịt, bánh,…
  • Quà sức khỏe: Nước yến, nhân sâm, nhụy hoa nghệ tây,…
  • Món ăn vặt: Khô bò, khô gà, khô lợn,…
Các loại hoa quả sấy thường xuất hiện trong giỏ quà tết
Các loại hoa quả sấy thường xuất hiện trong giỏ quà tết

Gợi ý 10 giỏ quà tết 500k độc đáo, ý nghĩa

Như đã nói, giỏ quà tết 500k thường đa dạng, là sự kết hợp của nhiều sản phẩm khác nhau một cách hài hòa, tinh tế và đầy ý nghĩa, do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp để dành tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của mình. Dưới đây là gợi ý 10 giỏ quà trong ngân sách 500k để bạn đọc tham khảo:

Giỏ quà tết 500k với bánh và trà

Nếu đang lựa chọn giỏ quà tết dưới 500k, bạn có thể tham khảo món quà với bánh và trà, được biết đến với tên gọi set quà “Ngọt Ngào”. Với giỏ quà này sẽ bao gồm bánh kẹo, trà và hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, thay cho lời chúc may mắn, tài lộc, bình an trong năm mới.

Giỏ quà tết 500k với bánh và trà
Giỏ quà tết 500k với bánh và trà

Sự xuất hiện của bánh Biscotti dành cho người ăn kiêng mang đến lợi ích ổn định hệ tiêu hóa, cung cấp năng lượng cho cơ thể, tránh tình trạng béo phì hay ảnh hưởng đến tim mạch. Bên cạnh đó, hạt hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe xương, răng, trà hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, an thần. Ngoài ra, một số loại kẹo trong giỏ quà còn giúp tâm trạng được vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Giỏ quà tết với bánh và trà trị giá 500k thường bao gồm:

  • 1 hộp bánh Biscotti 100g.
  • 1 hộp kẹo hạnh phúc 100g.
  • 1 chai trà táo đỏ 70g.
  • 1 hũ hạnh nhân 100g.

Giỏ quà Tết với hộp trà sâm Ngọc Linh

Với giá thành 500.000 VNĐ, bạn vẫn có thể mua được các sản phẩm chăm sóc sức khỏe để làm quà biếu Tết dưới dạng bào chế. Điển hình như hộp trà sâm Ngọc Linh (Ngọc Linh Quốc Bảo Trà). Sâm Ngọc Linh là một loại sâm được tìm thấy thứ 20 trên thế giới, sở hữu đến 52 loại saponin, hàm lượng các chất quý hiếm rất cao mà không phải loại dược liệu nào cũng có được. Ngay cả nhân sâm Hàn Quốc thì sâm Ngọc Linh cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Tuy nhiên sâm Ngọc Linh thì ngày càng khan hiếm trên thị trường do nạn khai thác trộm, quá mức. Do đó, để mua được một củ sâm Ngọc Linh 5 – 10 năm tuổi trên thị trường là rất khó, vì vậy người ta chuyển sang sử dụng những sản phẩm được bào chế phẩm với thành phần chính là loại sâm Ngọc Linh.

Trà sâm Ngọc Linh mang tới nhiều công dụng tốt cho sức khỏe bố mẹ
Trà sâm Ngọc Linh mang tới nhiều công dụng tốt cho sức khỏe

Trong các dạng bào chế thì trà uống là được sử dụng nhiều nhất. Khi hãm trà, các dưỡng chất của sâm Ngọc Linh hòa tan khi vào cơ thể sẽ dễ thẩm thấu hơn, phát huy tác dụng tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, cải thiện trí nhớ, hệ thần kinh, chống lão hóa,….

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm Ngọc Linh Quốc Bảo Trà với giá thành 550.000 VNĐ/hộp cho 20 gói rất được người dùng tin tưởng. Thành phần chính của mỗi gói trà là sâm Ngọc Linh nguyên củ từ 5 – 10 năm tuổi, hoàn toàn không sử dụng thân, lá, rễ cây. Kết hợp với đó là đông trùng hạ thảo, tam thất, đương quy, xạ đen,… giúp mang đến bội phần công dụng cho sức khỏe.

Với những ưu điểm này, bạn đọc muốn mua quà Tết 500k mà vẫn đảm bảo tốt cho sức khỏe, đừng bỏ qua sản phẩm Ngọc Linh Quốc Bảo Trà. Đây chắc chắn là sản phẩm dù tặng cho bất kỳ ai cũng sẽ rất được yêu thích.

Giỏ quà tết dưới 500k gồm các loại bánh kẹo

Với ngân sách 500k, bạn có thể chọn được giỏ quà tết Hạnh Phúc với các loại bánh kẹo cao cấp. Món quà này thường phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ vì đây là nhóm đối tượng rất thích ăn đồ ngọt. Set Hạnh Phúc được trao tặng thay cho lời chúc một năm hạnh phúc, may mắn, tài lộc và thành công.

Bánh Biscotti có thành phần là các loại hạt dinh dưỡng tốt cho người ăn kiêng, vẫn bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể mà không gây tăng cân, béo phì. Bên cạnh đó, kẹo Nougat trong giỏ quà giúp hương vị của sự hạnh phúc được lan tỏa. Ngoài ra, socola đen cũng cải thiện được tình hình sức khỏe tim mạch, đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Các thành phần có trong set quà Hạnh Phúc dưới 500k:

  • 1 hộp bánh Biscotti 100g.
  • 1 hộp kẹo Nougat 100g.
  • 1 hũ socola 70g.

Set quà tết với thực phẩm khô

Nếu như đã nhàm chán với các loại bánh kẹo làm quà tặng tết, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thực phẩm khô trong giỏ quà tết 500k của mình để tặng cho bạn bè, người thân. Mực hấp và bò khô đều là những món ăn có hương vị hấp dẫn, được nhiều người yêu thích, đồng thời bổ sung dưỡng chất có lợi cho sức khỏe tổng thể. Món ăn này phù hợp để mời khách đến chơi hoặc là sợi dây gắn kết tình cảm khi gia đình sum họp. Trong khi đó hạt dẻ cười có trong set quà giúp ngăn ngừa và cải thiện các bệnh lý về tim mạch, tránh nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Thực phẩm khô thường xuất hiện trong giỏ quà tết 500k
Thực phẩm khô thường xuất hiện trong giỏ quà tết 500k

Set quà tết với thực phẩm khô trị giá từ 300 – 500k bao gồm:

  • 1 hộp mực hấp 70g.
  • 1 hộp bò khô xé 70g.
  • 1 hộp hạt dẻ cười 100g.

Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo

Yến sào, đông trùng hạ thảo là những thượng phẩm nâng tầm sức khỏe con người, sở hữu những dưỡng chất vô cùng quý hiếm, hàm lượng cao không phải dược liệu nào cũng có được. Trong yến sào có hàm lượng các acid amin, acid sialic, protein rất cần thiết cho cơ thể giúp phục hồi thể trạng, tốt cho phổi, thận, ăn uống ngon miệng, điều hòa huyết áp, chống oxy hóa, đẹp da giữ dáng.

Còn đông trùng hạ thảo lại sở hữu những chất như Cordycepin, Adenosin chất giúp tăng cường thể trạng, sức đề kháng, tốt cho hệ tim mạch, tuần hoàn, não bộ, bổ thận, tráng dương, chống lão hóa, phòng chống ung thư,…

Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo
Hộp yến chưng đông trùng hạ thảo
Có thể bạn quan tâm
Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo
- Đông trùng hạ thảo Vietfarm
650,000
Thương hiệu
Vietfarm
Quy cách sản phẩm
Hộp 6 lọ
Đối tượng
Nam, nữ trên 5 tuổi

Chính vì thế khi kết hợp cả hai thành phần này lại với nhau mang đến một sản phẩm chất lượng, thơm ngon, bổ dưỡng, dùng được cho mọi đối tượng như: Ông bà, bố mẹ, vợ chồng, anh chị em, trẻ vị thành biên,… Tết này mà biếu tặng người thân set quà yến chưng đông trùng hạ thảo thì còn gì ý nghĩa và đủ đầy hơn.

Sản phẩm đảm bảo chất lượng, minh bạch về nguồn gốc thành phần của chế phẩm, giữ trọn những dưỡng chất quý hiếm trong yến và trùng thảo tốt cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm duy nhất trên thị trường có hàm lượng yến sào đến 85%, cao nhất hiện nay.

Quà tết Phúc Lộc

Giỏ quà tết Phúc Lộc được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng cho người thân, anh em họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp tết đến xuân về. Giỏ quà này được thiết kế bắt mắt, có sự hài hòa giữa các sản phẩm bên trong, sử dụng băng lụa, voan để làm nơ trang trí, thay cho lời chúc hạnh phúc, may mắn, tài lộc đến với người nhận.

Giỏ quà tết Phúc Lộc được nhiều người lựa chọn
Giỏ quà tết Phúc Lộc được nhiều người lựa chọn

Set quà tết Phúc Lộc bao gồm các sản phẩm như:

  • 1 túi cà phê Robusta 250g.
  • 1 hộp trà Shan Tuyết Cổ Thụ 100g
  • 1 hộp nho khô 400g.
  • 1 túi yến mạch 400g.
  • 1 hộp hạt hướng dương 250g.
  • 1 hộp hạt óc chó 250g.
  • 1 hũ trái cây khô 100g.

Giỏ quà Maison Tết

Maison Tết được biết đến là một trong những thương hiệu quà tết truyền thống của Việt Nam, có rất nhiều loại quà tết theo nhiều mức giá và cách bày trí khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Giỏ quà Maison Tết giá trị 500k là gợi ý phù hợp để dành tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người thân xung quanh. Những hộp quà của thương hiệu này có thiết kế bề ngoài vô cùng tinh tế, hiện đại, thể hiện được hết ý nghĩa người tặng muốn nhắn gửi.

Giỏ quà tết 500k Maison Tết bao gồm các sản phẩm như:

  • 1 chai rượu vang Roselle dung tích 750ml.
  • 1 hộp mứt Hibiscus 200g.
  • 1 hộp bánh Hibiscus 168g.
  • 1 hộp quà.
Giỏ quà có sự xuất hiện của rượu vang và bánh kẹo mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp
Giỏ quà có sự xuất hiện của rượu vang và bánh kẹo mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Giỏ quà Tết 500k với sự góp mặt của hộp trà đông trùng hạ thảo

Trong các giỏ quà Tết 500k thường có sản phẩm trà, rượu. Đây là hai thức uống quen thuộc và cũng là nét văn hóa đặc trưng của Tết truyền thống Việt Nam. Vậy Tết này trong giỏ quà thay vì những loại trà uống bình thường thì bạn hãy thử thay bằng hộp trà đông trùng hạ thảo.

Sản phẩm này trên thị trường hiện nay có rất nhiều, thành phần chính là đông trùng hạ thảo và nhiều dược liệu khác. Bạn đọc cần tham khảo kỹ thông tin trước khi mua. Trà đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe, đầu xuân nâng ly trà hảo hạng, quây quần bên người thân trong gia đình, chia sẻ về những câu chuyện buồn vui trong năm qua còn gì tuyệt vời hơn.

 

Một sản phẩm trà đông trùng hạ thảo được tin dùng nhiều hiện nay
Một sản phẩm trà đông trùng hạ thảo được tin dùng nhiều hiện nay

Một trong số những sản phẩm trà đông trùng hạ thảo hảo hạng, thơm ngon phải kể đến Bách Tuệ An. Những túi lọc đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An bào chế từ đông trùng hạ thảo cao cấp, chè shan tuyết, nấm linh chi, cổ nghẹt, tâm sen,… Vừa thơm ngon, vừa dễ uống, vừa tốt cho sức khỏe.

Giỏ quà tết 500k Tết Việt

Giỏ quà tết cao cấp – Tết Việt là sự kết hợp với một số sản phẩm như bánh, trái cây khô chắc chắn sẽ khiến người nhận hài lòng. Đây là món quà có giá trị không quá cao nhưng lại vô cùng chất lượng và đầy ấn tượng, thích hợp để các công ty, doanh nghiệp có ngân sách thấp lựa chọn để tặng quà tết đối tác hay khách hàng của mình. Giỏ quà tết 500k Tết Việt không chỉ thiết thực mà còn thể hiện được sự chân thành cùng nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho ngày đầu năm.

Những sản phẩm trong giỏ quà này bao gồm:

  • 1 chai rượu vang Ý được nhập khẩu nguyên chai.
  • 1 hộp trà xanh Cozy sang trọng.
  • 1 hộp nho khô Mỹ.
  • 1 hộp cà phê Trung Nguyên.
  • 1 hộp bánh quy bơ August.

Giỏ quà tết 500k Xuân Đại Phát

Giỏ quà Xuân Đại Phát cũng có nhiều loại sản phẩm đặc trưng của ngày tết truyền thống Việt Nam, được bày trí khéo léo, tinh tế và hài hòa, thể hiện hết cái “hồn” của ngày tết quê hương. Khi tặng món quà này, không chỉ thay cho ý nghĩa cầu mong về năm mới bình an, đủ đầy, hạnh phúc mà còn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 bên, trong khi ngân sách bỏ ra chỉ khoảng 500k. Quà tết Xuân Đại Phát có thể dành tặng bạn bè, người thân, đối tác hoặc ra mắt nhà người yêu đều rất phù hợp.

Bạn có thể tham khảo giỏ quà tết Xuân Đại Phát làm quà tặng
Bạn có thể tham khảo giỏ quà tết Xuân Đại Phát làm quà tặng

Set quà tết Xuân Đại Phát bao gồm:

  • 1 hộp bánh Danisa 454g.
  • 1 hộp cà phê G7.
  • 1 hộp trà Cozy 50g.
  • 1 lốc 6 bia Sài Gòn 330ml.
  • 1 hộp bột Milo lúa mạch 285g.
  • 1 hộp socola 119g.
  • 1 hộp trái cây sấy 100g.
  • 1 gói kẹo trái cây 150g.

Lưu ý cần nhớ khi chọn giỏ quà tết 500k

Với 500k không phải số tiền nhỏ, do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những món quà chất lượng dành tặng bạn bè, người thân của mình mỗi dịp tết đến xuân về. Tuy nhiên vẫn cần lưu ý một số vấn đề sau để giỏ quà thêm phần độc đáo, ý nghĩa, thể hiện sự chân thành:

  • Xác định cụ thể đối tượng nhận quà cũng như đặc điểm của họ, nếu là quà tặng khách hàng, đối tác cần chọn phần quà thể hiện được sự sang trọng và cao cấp. Trong khi tặng bạn bè, người thân sẽ thiên về tính thiết thực và ý nghĩa hơn.
  • Dù lựa chọn giỏ quà nào đi chăng nữa, bạn cần đặc biệt chú ý đến hình thức bên ngoài để người nhận cảm thấy vui vẻ, món quà dù đắt đến đâu nhưng hình thức không được chỉn chu, có phần xuề xòa sẽ không bắt mắt và dễ khiến người nhận hiểu nhầm về thành ý.
  • Lựa chọn giỏ quà có các sản phẩm mang thương hiệu rõ ràng, được nhiều người biết đến thay vì những vật phẩm không tên tuổi.
  • Chọn địa điểm mua quà tết uy tín, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt, đồng thời bạn cũng nên kiểm tra hạn sử dụng của các sản phẩm này, tránh mua nhầm hàng hết hạn, không sử dụng được.
  • Nếu là người khéo tay, bạn có thể lựa chọn phương án mua sản phẩm riêng và tự sắp xếp để tạo nên giỏ quà riêng của mình. Khi đó vừa chọn được vật phẩm phù hợp sở thích của người nhận, vừa tiết kiệm chi phí lại thể hiện rõ tấm chân tình và sự trân trọng đối với người nhận.

Những giỏ quà tết 500k hiện nay trên thị trường không phải khó tìm, đặc biệt có nhiều loại được trang trí vô cùng bắt mắt, độc đáo, vậy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Điều quan trọng cần nhớ đó là mua quà phù hợp với đối tượng nhận, kèm theo đó là lời chúc tốt đẹp nhân dịp năm mới đi kèm khi tặng quà, chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng và giúp mối quan hệ với người nhận quà trở nên tốt đẹp, bền vững hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ Quà Tết Yến Sào - 6 Gợi Ý Quà Tặng Cao Cấp Nhất Tết

Giỏ Quà Tết Yến Sào – 6 Gợi Ý Quà Tặng Cao Cấp Nhất Tết

Quà Tết là nét đẹp văn hóa ý nghĩa của con cháu dành tặng cho ông bà, bố mẹ, những người thân yêu khi Tết…
Bộ Sưu Tập Quà Tặng Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa Và Thiết Thực Nhất Xuân 2023

17 Món Quà Tặng Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa, Thiết Thực Nhất

Quà tặng Tết là món quà quan trọng nhất trong văn hoá người Việt, hàm chứa nhiều ý nghĩa và thành ý của người trao…
Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón mỗi dịp Tết đến, xuân về. Không chỉ mang ý…
Gợi Ý 8 Món Quà Tết Ngoại Nhập Độc Đáo, Ấn Tượng Nhất

Gợi Ý 8 Món Quà Tết Ngoại Nhập Độc Đáo, Ấn Tượng Nhất

Vào những ngày gần tết, ngoài việc tất bật tìm mua đồ dùng thiết yếu cho gia đình, người ta còn dành thời gian chuẩn…
Gợi Ý 10 Giỏ Quà Tết Hàn Quốc Chất Lượng, Độc Đáo Nhất

Gợi Ý 10 Giỏ Quà Tết Hàn Quốc Chất Lượng, Độc Đáo Nhất

Ngày nay, các sản phẩm ngoại nhập đang xuất hiện nhiều trên thị trường Việt với đa dạng mẫu mã, chủng loại và chất lượng…
Top 10 Quà Tết Tặng Đối Tác Ý Nghĩa, Yêu Thích Nhất Năm 2022

Top 11+ Quà Tết Tặng Đối Tác Ý Nghĩa, Yêu Thích Nhất Năm

Tết là dịp vô cùng đặc biệt để bạn lựa chọn những món quà dành tặng đến đối tác, khách hàng thay cho lời tri…
Top 8+ Giỏ Quà Tết 600k Sum Vầy, Đầy Đủ Được Lựa Chọn Nhiều

8 Giỏ Quà Tết 600k Sang Trọng Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Xuân sang, Tết về, đất trời hân hoan đón một tuổi mới, cuộc sống con người cũng vui vẻ nhộn nhịp hơn. Bởi đây là…
Top 13 Quà Tặng 20/10 Cho Mẹ Ý Nghĩa Thiết Thực Nhất

Top 13 Quà Tặng 20/10 Cho Mẹ Ý Nghĩa Thiết Thực Nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày đặc biệt mà bạn nên dành tặng những món quà yêu thương tới mẹ, vợ và người yêu.…
Chia sẻ
Bỏ qua