Danh Sách 9 Giỏ Quà Tết 200k Chất Lượng Và Ý Nghĩa Nhất

Mỗi dịp tết đến xuân về, mọi người đều dành thời gian lựa chọn những món quà để dành tặng đấng sinh thành, người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình. Quà tết chứa đựng vô vàn ý nghĩa khác nhau, góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên. Dựa vào khả năng tài chính của từng người có thể chọn đa dạng món quà khác nhau, trong đó giỏ quà tết 200k đang dần phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu danh sách 9 gợi ý chất lượng và độc đáo nhất trong bài viết dưới đây.

Gợi ý 9 giỏ quả tết 200k chất lượng và ý nghĩa

Với mức giá phải chăng, giao động trên dưới 200k, phù hợp điều kiện kinh tế của nhiều người thì việc lựa chọn giỏ quà tết 200k không phải là điều quá khó khăn. Thông thường giỏ quà này sẽ bao gồm các sản phẩm như: Bánh kẹo, nước ngọt, rượu, trà, cà phê, gia vị nấu ăn,… Mỗi giỏ quà được bày trí vô cùng bắt mắt, bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để dành tặng người thân, bạn bè hoặc nhân viên trong công ty của mình.

Giỏ quà tết 200k với bánh và trà

Vào những ngày đầu năm, bánh kẹo, trà là những sản phẩm không thể thiếu được dùng để thờ cúng tổ tiên hoặc tiếp đón người thân, bạn bè ghé thăm. Đây được xem là đặc trưng làm nên hương vị của ngày tết cổ truyền dân tộc. Vậy nên giỏ quà tết 200k với bánh và trà là sự lựa chọn độc đáo bạn không nên bỏ qua.

Bạn có thể chọn giỏ quà có riêng trà bình dân giá rẻ, riêng bánh hoặc kết hợp giữa 2 sản phẩm này để món quà tặng thêm ý nghĩa. Khi chọn mua, cần đặc biệt chú ý dù giá trị vật chất thấp, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt chú ý hạn sử dụng còn dài để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Giỏ quà tết khoảng 200k có thể bao gồm bánh quy sữa Cosy, bánh AFC dinh dưỡng tảo biển, bánh xốp CalCheese, kẹo chanh muối,….

Giỏ quà tết giá rẻ 200k với các loại gia vị

Nhiều người nghĩ, giỏ quà tết chỉ bao gồm bánh kẹo, mứt, hạt, trà, rượu, tuy nhiên thực tế bạn hoàn toàn có thể tặng các loại gia vị cũng sẽ khiến người nhận thích thú. Đây đều là những vật phẩm thông dụng, quen thuộc và thiết thực, gia đình nào cũng cần đến giúp tăng thêm hương vị cho món ăn để chúng thơm ngon, tròn vị hơn. Trong ngân sách khoảng 200k, bạn có thể lựa chọn được đa dạng loại gia vị như mì chính, nước mắm, hạt nêm, dầu ăn, nước tương vì giá thành của chúng tương đối rẻ.

Tuy nhiên không phải vì vật phẩm thông dụng mà bạn bỏ qua khâu lựa chọn, hãy ưu tiên mua sản phẩm đến từ các thương hiệu bình dân nhưng nổi tiếng và chất lượng.

Bạn có thể chọn các loại gia vị làm quà tặng dịp tết
Bạn có thể chọn các loại gia vị làm quà tặng dịp tết

Đặc sản vùng miền

Nếu muốn tìm giỏ quà tết 200k chất lượng và độc đáo, bạn có thể lựa chọn đặc sản vùng miền. Mặc dù là những vật phẩm phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên nó là đặc trưng của riêng một vùng miền, kết tinh của văn hóa, tinh hóa tại làng quê đó, đồng thời mang hương vị hấp dẫn khó cưỡng.

Việc lựa chọn những loại đặc sản vùng miền làm quà biếu tết không chỉ thay cho sự quảng cáo nét đẹp của một hoặc một vài địa phương của Việt Nam mà còn giúp người nhận thêm phần hiểu hơn về văn hóa của họ dù chưa đặt chân đến đó. Bên cạnh đó, những món ăn, thực phẩm này rất thích hợp để dùng trong ngày tết, khi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau để cùng thưởng thức hoặc được mang ra tiếp đãi bạn bè, người thân.

Các loại hạt dinh dưỡng – giỏ quà tết giá rẻ 200k

Các loại hạt dinh dưỡng là món ăn yêu thích của nhiều người, cũng thường được sử dụng để mời khách đến thăm nhà vào dịp tết. Khác với bánh kẹo hay mứt, hạt dinh dưỡng không có vị ngọt của đường, rất tốt cho sức khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Khi tặng hộp quà tết hạt dinh dưỡng, dù giá trị thực của nó chỉ khoảng 200k, tuy nhiên chắc chắn người nhận sẽ vô cùng thích thú và vui vẻ đón nhận.

Lựa chọn hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người nhận
Lựa chọn hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người nhận

Đối với món quà này, khi lựa chọn nên chú ý đến nguồn gốc xuất xứ và hạn sử dụng để tránh mua sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, nên chú trọng đến sản phẩm được chế biến hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay hương liệu.

Giỏ quà trầm hương

Nhắc đến quà tết, người ta thường chỉ nghĩ đến bánh, kẹo, trái cây, trà, ít người có suy nghĩ tặng trầm hương. Vậy nên nếu đang băn khoăn món quà giá thành phải chăng, trong khi mang nhiều ý nghĩa và có sự độc đáo, có thể lựa chọn trầm hương làm quà tặng.

Theo quan niệm dân gian, xông trầm hương vào ngày đầu năm mang hàm ý xua đi những điều xui rủi, vận hạn của năm cũ và đón những điều may mắn, tốt đẹp trong năm mới. Bên cạnh đó, hương thơm từ trầm hương cũng được xem như hương vị đặc trưng của ngày tết, giống với mùi khói pháo thường đốt ngày xưa.

Mẫu giỏ quà tết 200k có bánh kẹo và trái cây khô

Bên cạnh kết hợp bánh kẹo với trà, với ngân sách 200k, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những giỏ quà có chứa bánh kẹo và trái cây khô. Đây đều là vật phẩm góp mặt phổ biến trong ngày tết cổ truyền của dân tộc, gần như không thể thiếu trong các gia đình Việt.

Trong trường hợp cảm thấy bánh kẹo đã qua nhàm chán, bạn có thể chỉ chọn giỏ quà là trái cây khô để làm quà tặng tết. Với những sản phẩm đặc sắc, được bày trí bắt mắt trên thị trường, chắc chắn những món quà này sẽ được đón nhận và thể hiện hết ý nghĩa, mong mỏi hay lời chúc của người tặng đối với người nhận nhân dịp đầu xuân năm mới.

Mẫu giỏ quà tết 200k có bánh kẹo và trái cây khô
Mẫu giỏ quà tết 200k có bánh kẹo và trái cây khô

Giỏ quà nước giải khát

Ngoài bánh kẹo, trà, mứt hay hoa quả, các loại nước ép cũng là gợi ý cho bạn khi chọn giỏ quà tết dưới 200k. Nước giải khát có nhiều loại, tuy nhiên để làm quà tặng, hãy ưu tiên nước ép vì bên cạnh công dụng giải khát thì chúng còn bổ sung hàm lượng lớn vitamin, protein và những khoáng chất cần thiết cho cơ thể, thích hợp sử dụng đối với người già, trẻ nhỏ.

Một giỏ quà có sự kết hợp giữa các loại nước ngọt và nước ép, dưới sự sắp đặt khéo léo của người bán, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng đối với người nhận và giúp gắn kết thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên.

Giỏ quà tết 200k với tinh dầu thiên nhiên

Sẽ là món quà độc đáo và tạo được ấn tượng mạnh với người nhận nếu như bạn lựa chọn vật phẩm là các loại tinh dầu thiên nhiên. Món quà này vừa lạ nhưng cũng vừa quen vì rất nhiều người có thói quen sử dụng tinh dầu mỗi ngày để đầu óc được thư giãn, tinh thần thoải mái, giảm bớt căng thẳng, áp lực của một ngày dài làm việc. Có thể thấy đây chính là món quà tết tốt cho sức khỏe mà ai cũng thích.

Nếu khéo léo lựa chọn và biết cách tìm mua, bạn sẽ chọn được giỏ quà tết với tinh dầu thiên nhiên trong khoảng ngân sách 200k bao gồm tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả, tinh dầu quế, tinh dầu oải hương,…

Bạn có thể chọn tinh dầu thiên nhiên làm quà tặng tết
Bạn có thể chọn tinh dầu thiên nhiên làm quà tặng tết

Kinh nghiệm chọn mua giỏ quà tết 200k

Có thể thấy, 200k không phải là số tiền quá lớn, tuy nhiên bạn vẫn có thể chọn được những set quà tết quá chất lượng, độc đáo và ấn tượng để tặng bạn bè, người thân của mình nhân dịp tết đến xuân về. Tuy nhiên nếu muốn người nhận thực sự hài lòng và không suy nghĩ quá nhiều về giá trị món quà, bạn cần chú ý một số kinh nghiệm chọn quà tết như sau:

  • Vấn đề đầu tiên cần quan tâm đó chính là đối tượng nhận quà, nếu là người cao tuổi, bạn cần ưu tiên chọn món quà tết tốt cho sức khỏe như trái cây, hạt dinh dưỡng hay tinh dầu. Ngược lại dành tặng cho bạn bè, đồng nghiệp sẽ đa dạng lựa chọn hơn, từ gia vị nấu ăn cho đến bánh kẹo, nước ngọt,…
  • Món quà dù giá trị cao hay thấp, bạn vẫn cần đặc biệt chú trọng đến bao bì, cách trang trí bên ngoài. Hãy lựa chọn những giỏ quà được bày trí khéo léo, hài hòa và bắt mắt, thể hiện được sự chỉn chu và tấm lòng thành của người tặng. Nếu giỏ quà được tặng có sự sắp xếp lộn xộn, xuề xòa sẽ khiến người nhận không hài lòng.
  • Dù bạn chọn mua bánh kẹo, nước ngọt, trái cây hay gia vị chế biến món ăn, tuy có giá thành không cao nhưng vẫn cần chú ý đến thương hiệu xuất xứ của sản phẩm. Đồng thời tìm mua quà tết tại các địa chỉ bán uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng hoặc mua nhầm hàng giả, hàng nhái khiến người nhận phật lòng.

Hiện nay những giỏ quà tết 200k không hề khó tìm, bạn có thể tham khảo 9 gợi ý trên đây để có thể chọn được sản phẩm độc đáo và phù hợp nhất dành tặng bạn bè, người thân của mình. Dù tặng món quà nào đi chăng nữa cũng nên chú ý đến chất lượng, nguồn gốc, thương hiệu và cách trang trí bên ngoài để thể hiện rõ tấm lòng và sự chân thành của mình.

Top 17 Quà Tặng Sếp Nam Về Hưu Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tình Cảm

17+ Quà Tặng Sếp Nam Về Hưu Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tình Cảm

Sếp về hưu là một trong những sự kiện quan trọng để bạn lựa chọn những món quà phù hợp gửi tặng. Đó giống như…
Gợi Ý 7+ Loại Rượu Biếu Bố Vợ Cực Sang - Cực Xịn

Gợi Ý 7 Loại Rượu Biếu Bố Vợ Cực Sang – Cực Xịn

Rượu là một trong những món quà mà bạn có thể biếu bố vợ nhân dịp đặc biệt. Bởi đây là thức uống mang nhiều…
Top 15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

Quà tặng bố thì nên chọn những món quà như thế nào, vừa ý nghĩa, chân thành, bày tỏ được tấm lòng và tình yêu…
Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Việc tự tay đóng gói quà Tết là một ý tưởng không tồi giúp bạn bày tỏ tâm ý và thể hiện sự chu đáo…
15+ Quà Tặng Tết Cho Doanh Nghiệp Sang Trọng, Thiết Thực Và Độc Đáo

15+ Quà Tặng Tết Cho Doanh Nghiệp Sang Trọng, Độc Đáo

Quà tặng Tết cho doanh nghiệp là nét đẹp văn hoá truyền thống của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Vừa bày tỏ được…
Top 11+ Món Quà Sức Khỏe Cho Người Già Ý Nghĩa Nhất

Top 12+ Món Quà Sức Khỏe Cho Người Già Ý Nghĩa Nhất

Với đối tượng là người già sức khoẻ đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì thế nếu muốn tặng quà bạn nên chọn những…
Top 15+ Quà Mừng Thọ Chân Thành, Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tấm Lòng

Top 15+ Quà Mừng Thọ Chân Thành, Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tấm Lòng

Ông bà là những người sinh thành ra cha mẹ, có công nuôi dưỡng và chỉ bảo chúng ta nên người. Vì thế những dịp…
Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm Đông trùng hạ thảo của các thương hiệu nổi tiếng, nhưng làm sao lựa chọn được hộp quà tết Đông trùng hạ thảo ưng ý là một câu hỏi khó. Thấu hiểu được vấn đề này, Dr Vitamin gợi ý một vài tiêu chí khi mua quà Tết sức khỏe mà bạn có thể tham khảo:

5 Set Quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp Cho Sức Khỏe

Tết đến xuân về là lúc mọi người thường dành tặng nhau những món quà sức khỏe ý nghĩa, thay cho lời chúc năm mới…
Chia sẻ
Bỏ qua