Top 12 Giỏ Quà Tết 2 Triệu Vừa Sang Trọng Lại Đẹp Mắt

Tết đến xuân về là thời điểm chúng ta tất bật hoàn thành công việc cuối năm, sửa soạn nhà cửa và chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân của mình. Đây đều là những truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam, được dùng thay cho lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng. Đối với những người quan trọng như ông bà, bố mẹ, cấp trên hoặc đối tác kinh doanh thì việc lựa chọn những giỏ quà tết 2 triệu là một ý tưởng tặng quà hợp lý bạn nên tham khảo. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu top 12 giỏ quá sang trọng, ý nghĩa nhất.

Giỏ quà tết 2 triệu bao gồm những gì?

Những ngày tết là thời điểm chúng ta dành cho nhau những món quà ý nghĩa, đây cũng là truyền thống được lưu giữ qua nhiều năm, thể hiện nét văn hóa tốt đẹp của người Việt. Những món quà tết xưa đơn giản chỉ tặng những thực phẩm thiết yếu, gói bánh mứt, chai rượu nếp, chút trà mạn cũng khiến người nhận cảm thấy rất ấm lòng.

Khi đất nước có sự phát triển hơn, những món quà này không chỉ đơn thuần thể hiện sự gắn kết mà còn là sự tôn trọng, kết nối những mối quan hệ quan trọng của chúng ta. Nhưng cho dù mục đích là như thế nào, giỏ quà tết 2 triệu cũng thể hiện cho lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và may mắn.

Giỏ quà tế 2 triệu ngày nay có rất nhiều sản phẩm chất lượng
Giỏ quà tế 2 triệu ngày nay có rất nhiều sản phẩm chất lượng

Trên thị trường hiện nay, hộp quà tết có rất nhiều loại, mẫu mã và hình dáng, từ trong ra ngoài đều được lựa chọn kỹ lưỡng. Vậy trong mỗi giỏ quà này sẽ có những gì?

Bánh kẹo mứt

Đây là những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi giỏ quà tết, giúp gợi lại những kỷ niệm đẹp về ngày tết truyền thống xưa. Bánh kẹo được tặng trong ngày tết có thể được dùng để thắp hương trên bàn thờ tổ tiên hoặc đem mời khách đến chơi nhà. Bên cạnh đó, bánh kẹo mứt còn là món quà không thể thiếu trong ngày tết, nếu không có sẽ mất đi hình ảnh đoàn viên.

Trà mạn, rượu và cà phê

Những ngày tết là thời điểm khách đến chơi nhà, thưởng thức những ly trà mạn cùng chủ nhà, lan man một vài câu chuyện ngày tết là những hình ảnh quen thuộc trong tuổi thơ của chúng ta. Trà mạn cũng là thức uống không thể thiếu đối với ông bà, bố mẹ…những người đã có thói quen dùng.

Rượu cũng là sản phẩm thường thấy trong giỏ quà, có thể là rượu nếp truyền thống hoặc rượu vang nhập khẩu. Thêm vào đó là những gói cà phê hòa tan dành cho những thành viên trẻ tuổi hơn trong gia đình sử dụng.

Trái cây sấy hoặc hạt dinh dưỡng

Thời gian gần đây, giỏ quà tết cũng có những sự biến tấu theo sở thích, do vậy sẽ có thêm thành phần là trái cây sấy hoặc các loại hạt dinh dưỡng. Những sản phẩm này rất ngon miệng và tốt cho sức khỏe, phù hợp để sum vầy bên nhau khi kể những câu chuyện đầu xuân.

Trái cây sấy hoặc hạt dinh dưỡng cũng được sử dụng thay thế cho các loại bánh kẹo ngọt truyền thống, với mục đích cân bằng lượng đường và giảm tình trạng béo phì, giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Các sản phẩm sức khỏe

Hiện nay, giỏ quà tết bao gồm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe không còn quá đỗi xa lạ. Tuy giá thành có cao hơn giỏ quà thông thường nhưng lại rất phù hợp dành tặng cho ông bà, bố mẹ và những người bạn thân thiết. Để mua được những hộp quà chất lượng, bạn cũng cần lựa chọn thương hiệu uy tín và đã được chứng nhận.

Top 12 giỏ quà tết 2 triệu ý nghĩa bạn nên tham khảo

Tết là thời điểm khởi đầu của năm mới và kết thúc năm cũ. Đây cũng là khoảng thời gian để bạn nhìn lại những hành trình đã qua và đặt mục tiêu cho năm tiếp theo. Những món quà tặng tết cũng thể hiện cho những lời chúc tốt đẹp, hy vọng sự thành công cũng như may mắn. Đặc biệt, với những người con xa xứ thì giỏ quà tết là món quà không thể thiếu. Có thể giá trị không cao nhưng hộp quà thể hiện được ngữ chỉ tốt đẹp của người Việt.

Có rất nhiều giỏ quà tết 2 triệu đẹp mắt và vô cùng sang trọng
Có rất nhiều giỏ quà tết 2 triệu đẹp mắt và vô cùng sang trọng

Trong phần dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu top 12 giỏ quà tết 2 triệu ý nghĩa. Nếu chưa có ý tưởng phù hợp, bạn có thể tham khảo.

Set quà Tết An Khang từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với mức giá 2 triệu đồng cho một giỏ quà Tết cao cấp đảm bảo tiêu chí sang trọng, độc lạ, tốt cho sức khỏe thì Set quà An Khang của Đông trùng hạ thảo Vietfarm là không thể bỏ qua.

5 set quà phiên bản cao cấp, giới hạn từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm
5 set quà phiên bản cao cấp, giới hạn từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Lấy tên set quà là An Khang bắt nguồn từ câu chúc “Xuân an khang thịnh vượng – Niên phúc thọ miên trường.” Hai chữ An Khang được hiểu là sức khoẻ dồi dào, tinh thần thoải mái, cuộc sống bình an, yên ổn, nhiều tài lộc và phước lành. An Khang để chỉ cả về sức khỏe thể chất và tinh thần, chỉ khi đáp ứng được hai tiêu chí này thì cuộc sống của chúng ta mới trở nên tốt đẹp và an yên hơn.

Lấy nền tảng là sức khoẻ nên các sản phẩm trong set quà Tết An Khang cũng đặc biệt tốt cho sức khỏe, dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau. Theo đó, set quà Tết An Khang, Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã kết hợp:

  • 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang 500ml.
  • 1 hộp Đông trùng hạ thảo khô 10 gram.
  • 1 hộp trà sâm Ngọc Linh Quốc Bảo Trà.

(Quà tặng kèm gồm túi xách và một bộ lì xì Long – Lân – Quy – Phụng)

Chi tiết những sản phẩm trong set quà An Khang
Chi tiết những sản phẩm trong set quà An Khang

Giỏ quà tết Hoan Hỷ

Giỏ quà tết 2 triệu với giá thành hợp lý, phù hợp để dành tặng ông bà, cha mẹ và bạn bè thân thiết. Không những chứa đựng những món ăn truyền thống, hộp quà còn mang đến cảm giác quen thuộc cho mỗi dịp lễ tết xưa. Bạn có thể lựa chọn set quà tết nguyên bản hoặc thay đổi một số thành phần theo mong muốn.

Hộp quà tết Hoan Hỷ
Hộp quà tết Hoan Hỷ

Trong mỗi hộp quà Hoan Hỷ có: Kẹo Cứng Alpenliebe Tết hộp 120g, Bánh Danisa 454g, Trà Lipton Ice Tea 16 gói x 14g (vị ngẫu nhiên), Lốc 6 lon Nước Yến Cao Cấp Wond 180mL, Đậu Phộng Oishi gói 95g (vị ngẫu nhiên), Cafe Nescafe 3 In 1 Sữa Đá 10 gói x 20g.

Hộp quà Orion

Giỏ quà tết 2 triệu từ thương hiệu bánh quen thuộc Orion là bộ quà tết Phúc, chứa đựng những món quà gần gũi, thay cho lời chúc đầu năm may mắn dành cho người nhận. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế, món quà mang đến thông điệp đúng như tên gọi của nó – Phúc

Mỗi hộp quà Orion gồm các sản phẩm: Custas Egg 140g, Chocopie Dark 180g, Custas Milk, Chocopie Org 396g, Goute hạt 158.4g, Thức uống lúa Mạch Milo 285gr. Hiện được bày bán rộng rãi tại các siêu thị và cửa hàng phân phối lớn, bạn có thể đến lựa chọn.

Giỏ quà tết với mứt ngon thượng hạng

Hộp quà tết 6 vị mứt truyền thống với ý nghĩa mang đến niềm tin mới, sức sống mới, cùng nhau vượt qua những trắc trở, khó khăn trong năm mới đang chờ đợi. Những vị mứt được lựa chọn từ đơn vị nông sản uy tín trong nước, xứng đáng trở thành món quà quê hương an toàn và thơm ngon, dành tặng cho bạn bè quốc tế. Hộp quà này với 6 vị mứt được chọn lọc, mang đến tài lộc, may mắn và thịnh vượng trong năm mới.

Mối hộp quà bao gồm:

  • Kẹo me cay: Đây là loại kẹo gắn liền với tuổi thơ, có vị ngọt kèm chua mặn, quyện vào nhau rất ngon. Kẹo cũng rất phù hợp để làm giảm ngấy mỡ từ đồ ăn trong những ngày đầu xuân.
  • Mứt gừng: Túi mứt gừng không thể thiếu trong đĩa mứt ngày tết. Chính mùi thơm, cay và vị ngọt từ đường giúp đầu lưỡi của bạn cảm thấy ngon lạ kỳ. Dùng mứt gừng cũng là cách giúp cơ thể giữ ấm trong mùa đông, khi được nhâm nhi cùng ly trà thì còn gì bằng.
  • Mứt xoài sấy dẻo: Hoa quả được sấy dẻo, giữ được vị ngọt tự nhiên và mang đến hương vị mới lạ khi ăn. Miếng xoài dẻo và vàng ươm được cắn ngập răng, ngon dẻo, rất phù hợp với trẻ nhỏ.
  • Bánh dứa: Bánh ngậy thơm mùi dứa, nên được dùng cùng nước trà, đây là món quà phù hợp để dành tặng cho khách đến chơi nhà trong dịp tết.
  • Kẹo sữa Matcha: Kẹo có vị ngọt đắng, không quá ngọt, giúp cân bằng vị giác của bạn.
  • Mứt mít sấy giòn: Mít có mùi rất thơm, được sấy giòn lên, khi ăn tan trong miệng, chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú.

Tùy thuộc vào sở thích và mong muốn mà bạn có thể chủ động thay đổi những món mứt trong set quà này.

Giỏ quà tết Bình An

Hộp quà tết Bình An mang đến hương vị cà phê truyền thống và hương vị trà, là món quà sức khỏe ý nghĩa, bên cạnh đó cũng thể hiện sự kết giao của những người bằng hữu cũng như lời chúc mừng năm mới bình an dành cho người thân của bạn.

Hộp quà tết Bình An
Hộp quà tết Bình An

Mỗi hộp quà bao gồm: Cà phê phin, bao lì xì đỏ, trà mạn, túi xách sang trọng, thiệp chúc tết khổ lớn. Món quà rất phù hợp để tặng cho những cá nhân như bạn thân hoặc ông bà trong dịp tết.

Giỏ quà tết Nestlé

Nestlé là thương hiệu sản xuất và phân phối thực phẩm, dinh dưỡng có bề dày lịch sử hơn 150 năm, nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu sở hữu hơn 2000 nhãn hiệu phủ khắp, mang đến những giá trị văn hóa toàn cầu. Các sản phẩm từ thương hiệu này được kết hợp với nhau để tạo nên giỏ quà tết 2 triệu sang trọng, đẳng cấp dành tặng trong dịp tết cổ truyền.

Mỗi hộp quà bao gồm: Milo bột hộp thiếc 285g, Hạt nêm cao cấp Maggi vị nấm hương gói 450g (Thùng 20 gói x 450g), Ngũ cốc ăn sáng Gold Honey (Hộp 220g), Cà phê rang xay hòa tan Nescafé 3in1 đậm đà hài hòa (17g x 20 gói), Bột cacao sữa Nestlé Hot Cocoa Mix hộp giấy 6×20,2g, Thực phẩm bổ sung trà Nestea vị hoa quả (Hộp 12 gói x 12g). Hộp quà tết này có giá cả hợp lý nên được nhiều người lựa chọn làm món quà đầu xuân.

Giỏ quà tết trồng rừng

Đây không đơn thuần là giỏ quà tết 2 triệu mà còn mang đến ý nghĩa nhân văn. Khi bạn mua hộp quà này, thương hiệu cung cấp sẽ trích ra 5% đơn hàng để đóng góp vào các quỹ hoạt động khôi phục rừng, với mục đích giảm sự biến đổi của khí hậu. Đây là điều tốt mà bạn nên lan tỏa trong dịp lễ tết, để màu xanh trải dài khắp đất nước Việt Nam.

Mỗi giỏ quà tết này bao gồm: Milo bột hộp thiếc 285g, Thực phẩm bổ sung trà Nestea vị hoa quả (Hộp 12 gói x 12g), Hạt nêm cao cấp Maggi vị nấm hương gói 450g, Cà phê rang xay hòa tan Nescafe 3in1 đậm đà hài hòa (17g x 20 gói), KitKat Trà xanh Hộp Tết 8 thanh 2F (136g), Ngũ cốc ăn sáng Gold Honey (Hộp 220g).

Giỏ quà Tết Nghĩa

Kết thúc một năm cũ là sự khởi đầu của năm mới, quà biếu tết không chỉ mang đến những ý nghĩa tích cực mà  lan tỏa những sự yêu thương dành cho ông bà, cha mẹ và người thân thương. Tuy chỉ là những món quà giản dị nhưng lại mang đến những nét văn hóa của từng vùng miền, người nhận chắc chắn sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc khi được tặng.

Giỏ quà Tết Nghĩa
Giỏ quà Tết Nghĩa

Trong mỗi hộp quà Nghĩa có:

  • Bánh tráng nướng Đơn dương, đây là món đặc sản của vùng miền, có bốn vị truyền thống là gà cay, mắm ruốc, sốt tôm, ớt tỏi.
  • Các món khô như khô gà, khô heo, bò khô…có vị ngọt từ thịt chất lượng, được kiểm nghiệm trước khi lưu hành trên thị trường.
  • Xoài sấy muối ớt từ Khánh Hòa được chế biến theo công nghệ sấy lạnh, giữ được 99% hương vị tự nhiên và không có chứa chất bảo quản.

Không có những món ăn đắt tiền hoặc rượu ngoại xa xỉ, nhưng món quà vẫn mang lại những giá trị văn hóa truyền thống, được đóng gói cẩn thận trong hộp quà tinh tế và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Cũng bởi sự giản dị, mộc mạc này mà món quà này được nhiều người lựa chọn để dành tặng đầu xuân.

Giỏ quà Tình

Giỏ quà tết 2 triệu ý nghĩa được nhiều người mua trong dịp lễ mỗi năm chính là hộp quà Tình. Mỗi set này bao gồm: Bánh tráng gà cay Vị 65g, Bánh tráng sốt tôm Vị 65g, hộp khô gà lá chanh Vị 250g, Bánh tráng mắm ruốc Vị 65g, Bánh tráng sốt tôm Vị 65g, Bánh tráng tỏi ớt Vị 65g. Với giá cả hợp lý và phù hợp với mọi gia đình, bạn có thể tặng cho những người bạn của mình.

Hộp quà tết Cà Phê

Hộp quà tết Cà Phê mang đến những giá trị cổ truyền, được sắp xếp và gói gọn trong hộp, với mong muốn mang đến sự may mắn, an khang và bình an trong năm mới. Bên cạnh đó, hộp quà còn mang đến không khí ngày tết, góp phần tạo nên sự tươi vui và rộn ràng hơn. Món quà cũng có thể đặt lên mâm cỗ cúng gia tiên, thể hiện tấm lòng thành của con cháu.

Hộp quà tết Cà Phê
Hộp quà tết Cà Phê

Hộp quà này bao gồm: Cốt Dừa Cộng (400ml), Kem Đặc Có Đường Cộng (1kg), Thiệp Chúc Mừng Năm Mới, Cà Phê Bột Cộng (500gr), Phin pha cà phê, Bộ Cốc Sứ.

Giỏ quà tết Phú Quý Phát Tài

Tết đến xuân về là khoảng thời gian để cả gia đình sum vầy bên nhau, cũng là lúc mọi người dành tặng nhau những lời chúc mừng năm mới, lời yêu thương sâu sắc. Hộp quà tết Phú quý phát tài thay bạn gửi lời chúc này tới gia đình và bạn bè thân thiết.

Mỗi hộp quà gồm: Hũ hạt điều A Cồ nguyên vỏ, hũ hạt óc chó loại 1, hũ hạt hạnh nhân rang bơ. Bạn có thể thêm một số loại hạt để làm món quà thêm đầy đủ theo sở thích của mình.

Giỏ quà mứt tết đặc biệt

Mứt là món quà không thể thiếu mỗi dịp tết đến, đặc biệt là trong bàn trà mời khách đến chơi. Giỏ quà tết 2 triệu từ 12 loại mứt tết khác nhau chắc chắn là món quà hoàn hảo dành tặng cho ông bà và cha mẹ.

Hộp mứt bao gồm: Ô liu, Dâu tây, Nho khô, Xí muội xanh, Kiwi, Quất mật ong, Xí muội hồng, Đào bổ, Dâu tây, Kẹo dẻo Đà Lạt. Bạn cũng có thể thay đổi các vị theo sở thích của mình.

Mua hộp quà tết ở đâu?

Những giỏ quà tết 2 triệu được bày bán ở nhiều siêu thị và đại lý hoặc các thương hiệu uy tín, đặc biệt là các trung tâm thương mại hoặc những siêu thị lớn trên toàn quốc. Đối với những thương hiệu khác như Đông trùng hạ thảo Vietfarm bạn nên đến trực tiếp cửa hàng hoặc đặt hàng online tại Website chính hãng . Việc tìm hiểu trước về chất lượng cũng như nguồn gốc của đơn vị bán hàng sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng giả mạo.

Những lưu ý bạn nên biết khi chọn giỏ quà tết
Những lưu ý bạn nên biết khi chọn giỏ quà tết

Những lưu ý bạn nên biết khi chọn giỏ quà tết ý nghĩa

Để lựa chọn được giỏ quà tết 2 triệu thể hiện được tâm tư, tình cảm của bạn dành cho người nhận thì bạn nên lưu ý những chi tiết dưới đây:

  • Bạn nên tìm hiểu trước về sở thích của người được nhận để lựa chọn được món quà phù hợp nhất.
  • Món quà cần thiết thực hơn là giá trị, đặc biệt là khi bạn tặng cho ông bà và cha mẹ của mình.
  • Lựa chọn màu sắc của giỏ quà cũng cần tươi sáng và hài hòa hơn để phù hợp với không khí ngày tết.
  • Để đảm bảo được chất lượng của các sản phẩm, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua quà tết uy tín, chất lượng như thương hiệu Vietfarm để mua hàng.

Trên đây là Top 12+ giỏ quà tết 2 triệu ý nghĩa bạn có thể chọn để tặng riêng cho người thân, ông bà, cha mẹ và đối tác kinh doanh. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tổng Hợp 10 Giỏ Quà Tết 500k Đặc Biệt Không Nên Bỏ Qua

Tổng Hợp 10 Giỏ Quà Tết 500k Đặc Biệt Không Nên Bỏ Qua

Tặng quà vào dịp năm mới được xem như nét đẹp văn hóa của người Việt từ bao đời nay. Mọi người nô nức chọn…
Gợi Ý 7+ Loại Rượu Biếu Bố Vợ Cực Sang - Cực Xịn

Gợi Ý 7 Loại Rượu Biếu Bố Vợ Cực Sang – Cực Xịn

Rượu là một trong những món quà mà bạn có thể biếu bố vợ nhân dịp đặc biệt. Bởi đây là thức uống mang nhiều…
15 Gợi Ý Tặng Quà Tết Cho Sếp Nữ Độc Đáo Và Ấn Tượng

14 Gợi Ý Tặng Quà Tết Cho Sếp Nữ Độc Đáo Và Ấn Tượng

Thông thường, vào những ngày tết, người ta thường tặng nhau những món quà thay cho lời chúc về sự may mắn, thành công hoặc…
Gợi Ý 10 Giỏ Quà Tết Hàn Quốc Chất Lượng, Độc Đáo Nhất

Gợi Ý 10 Giỏ Quà Tết Hàn Quốc Chất Lượng, Độc Đáo Nhất

Ngày nay, các sản phẩm ngoại nhập đang xuất hiện nhiều trên thị trường Việt với đa dạng mẫu mã, chủng loại và chất lượng…
Top 17 Quà Tặng Sếp Nữ Về Hưu Ý Nghĩa, Không Thể Bỏ Qua

17+ Quà Tặng Sếp Nữ Về Hưu Ý Nghĩa Không Thể Bỏ Qua

Tặng quà cho sếp khi về hưu là một nét văn hoá đặc trưng của dân văn phòng. Đó không phải là cách để lấy…
Tết Nên Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ? 21+ Món Quà Ý Nghĩa

Tết Nên Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ? 21+ Món Quà Ý Nghĩa

Tết chính là một trong những dịp đặc biệt nhất trong năm, là cơ hội để con cháu tụ họp, quây quần bên gia đình…
24+ món quà giáng sinh cho bạn gái độc đáo và ý nghĩa nhất

24+ Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Gái Độc Đáo Và Ý Nghĩa

Không khí Giáng sinh đang đến cận kề nhưng bạn vẫn đang phân vân không biết chọn quà giáng sinh gì cho bạn gái? Nếu…
Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm Đông trùng hạ thảo của các thương hiệu nổi tiếng, nhưng làm sao lựa chọn được hộp quà tết Đông trùng hạ thảo ưng ý là một câu hỏi khó. Thấu hiểu được vấn đề này, Dr Vitamin gợi ý một vài tiêu chí khi mua quà Tết sức khỏe mà bạn có thể tham khảo:

5 Set Quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp Cho Sức Khỏe

Tết đến xuân về là lúc mọi người thường dành tặng nhau những món quà sức khỏe ý nghĩa, thay cho lời chúc năm mới…
Chia sẻ
Bỏ qua