Website đang hoàn thiện, mong Quý khách Góp Ý để chúng tôi phục vụ tốt hơn.

Góp ý ngay

Dr Vitamin hợp tác cùng Thuốc Dân Tộc – Cùng đưa sản phẩm Việt chất lượng cao đến gần hơn với tay người tiêu dùng

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh chiến dịch phát triển lâu dài, vừa qua, đại diện chuỗi siêu thị Dr Vitamin chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc.

Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh tới toàn thể người tiêu dùng Việt, Dr Vitamin đã tích cực đẩy mạnh chiến lược hợp tác với các đơn vị uy tín trên cả nước, nhằm hiện thực hóa mục tiêu phát triển thương hiệu trong tương lai gần. Trong đó, Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc là một trong những đơn vị đầu tiên đi đến thỏa thuận hợp tác thành công với chuỗi siêu thị vitamin số 1 thị trường.            

Dr Vitamin ký kết hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc

       

Nội dung thỏa thuận hợp tác

Trải qua nhiều cuộc gặp gỡ, đối thoại trực tiếp, hai bên đã thống nhất chương trình kết hợp và đi tới thỏa thuận hợp tác song phương. Ngày 24/5/2021, bà Nguyễn Phượng (nhà sáng lập thương hiệu Dr Vitamin) cùng ông Nguyễn Quang Hưng (Tổng Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc) đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Tại buổi lễ ký kết, hai đơn vị đã thống nhất về nội dung và phương thức hợp tác cụ thể, trong đó, các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh và bảo vệ sức khỏe tại Thuốc dân tộc sẽ xuất hiện trên gian hàng của Dr Vitamin. Bên cạnh đó, tại cơ sở của Thuốc dân tộc, các sản phẩm của Dr Vitamin sẽ được trưng bày và giới thiệu tới các bệnh nhân thăm khám trực tiếp, nhằm gia tăng hiệu quả điều trị và cung cấp những lựa chọn tốt nhất về sức khỏe cho người bệnh.

Đôi nét về Dr Vitamin

Dr Vitamin là chuỗi siêu thị số 1 tại Việt Nam về vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, chính thức gia nhập thị trường vào ngày 29/3 vừa qua. Thương hiệu hình thành và sáng lập từ ý tưởng của bác sĩ Nguyễn Phượng – Chủ tịch Hội Nam y Da liễu Việt Nam, người đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và chăm sóc sức khỏe. Với sứ mệnh mang tới tận tay người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng nhất, Dr Vitamin không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển những chiến lược mới, nhằm mở rộng quy mô, đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Hiện tại, gian hàng của Dr Vitamin đã đạt con số 1000 sản phẩm thuộc hơn 50 thương hiệu trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của hàng triệu người Việt. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm được đánh giá cao về tính đa dạng trong mẫu mã, quy cách và chức năng điều trị, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để tìm kiếm những thực phẩm bảo vệ tốt nhất cho bản thân.

Tuy còn non trẻ, Dr Vitamin có lợi thế về nguồn lực, hệ thống nghiên cứu và phát triển thị trường sức khỏe để xây dựng chiến lược và nhân rộng mô hình trong tương lai. Không dừng lại ở đó, Dr Vitamin đang nỗ lực khẳng định tên tuổi và tiếp cận những đối tượng khách hàng trẻ, nhằm làm giàu hiểu biết về vitamin nói riêng và kiến thức dinh dưỡng nói chung, từ đó nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của người Việt. 

 

Buổi lễ ký kết thành công rực rỡ

 

Đơn vị hợp tác – Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc 

Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc là đơn vị y tế số 1 về lĩnh vực Y học cổ truyền Việt Nam, được Bộ Y tế công nhận là đơn vị khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền kiểu mẫu. Hai cơ sở chính của Trung tâm được đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và đang tiếp tục xây dựng các cơ sở mới trên cả nước. Với mong muốn tiếp cận người dân tại tất cả các địa phương, Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng cường hợp tác với các phòng khám, cơ sở y tế địa phương để mở rộng hệ thống và phục vụ đông đảo bà con.

Mục tiêu hợp tác và định hướng phát triển

Hướng tới mục tiêu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dân, Dr Vitamin quyết định hợp tác với Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc bởi cả hai đơn vị có cùng chung tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn mang lại những giá trị thiết thực về sức khỏe cho cộng đồng người Việt Nam.

Trong buổi lễ ký kết, hai đơn vị đặt kỳ vọng mối quan hệ hợp tác sẽ phát triển lâu bền, kết hợp các sản phẩm giữa Y học hiện đại và Y học cổ truyền, cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe chính hãng tới tận tay khách hàng, gia tăng giá trị và niềm tin của người tiêu dùng dành cho cả hai thương hiệu.

Phát biểu sau buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Phượng – nhà sáng lập thương hiệu Dr Vitamin cho biết: “Dr Vitamin tự hào khi được hợp tác cùng Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc để cùng nhau mang tới những giá trị tốt đẹp về sức khỏe thể chất và tinh thần người Việt. Chúng tôi hy vọng các sản phẩm uy tín cùng chất lượng dịch vụ của cả hai đơn vị sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng trong thời gian tới”.

 

Đại diện hai đơn vị tuân thủ quy tắc giữ an toàn trong mùa dịch Covid

Hy vọng rằng, buổi lễ ký kết thành công này sẽ mở ra hướng phát triển mới mạnh mẽ, toàn diện và nhiều thắng lợi cho cả hai đơn vị.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chăm sóc sức khỏe toàn diện với dịch vụ từ Dr Vitamin

Không chỉ chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm uy tín, Dr Vitamin hứa hẹn sẽ cung cấp những trải nghiệm chăm sóc…

Dr Vitamin – Siêu thị vitamin với quy mô lớn dành cho sức khỏe cả gia đình

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, Dr Vitamin mang tới những sản phẩm phù hợp với đại đa số người…

Bác sĩ Nguyễn Phượng chia sẻ chương trình đào tạo đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng của Dr Vitamin

Bác sĩ Phượng cùng các chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng DrVitamin đã cùng thảo luận và chia sẻ những câu chuyện…

Dr Vitamin tổ chức chương trình đào tạo: Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả mùa dịch

Buổi đào tạo chuyên sâu về kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng trong mùa dịch của Dr Vitamin đã diễn ra thành…

Giao hàng nhanh chóng, an toàn cùng Dr Vitamin

DrVitamin luôn nỗ lực giúp người tiêu dùng Việt hiểu được giá trị của việc sử dụng vitamin, đưa vitamin trở thành một yếu tố…