Chữa Yếu Sinh Lý Ở Đâu: 16 Địa Chỉ Uy Tín, Giá Cả Hợp Lý

Việc lựa chọn địa chỉ yếu sinh lý uy tín sẽ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Không chỉ đảm bảo hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe người bệnh, giá cả điều trị ở đây cũng ở mức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người bệnh. Vậy nên thăm khám và chữa yếu sinh lý ở đâu? Trong bài viết này Dr Vitamin sẽ giới thiệu 16 địa chỉ y tế tốt nhất tại 3 miền Bắc, Trung, Nam để bạn có thể tham khảo.

4 địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín tại miền Bắc

Khu vực miền Bắc là nơi hội tụ rất nhiều địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Điều trị yếu sinh lý tại bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội là địa chỉ thăm khám, chữa bệnh chuyên sâu về các lĩnh vực sức khỏe giới tính, sinh sản và tình trạng vô sinh hiếm muộn dành cho cả nam và nữ. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nam khoa, người bệnh yếu sinh lý sẽ được điều trị đúng hướng, đúng lộ trình để có thể khắc phục nhanh chóng, triệt để các triệu chứng và căn nguyên gây bệnh.

Đội ngũ y, bác sĩ giỏi tại bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội
Đội ngũ y, bác sĩ giỏi tại bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 1 – 8A, số 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0436343636.

2. Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám nam khoa bệnh viện Đại học Y Hà Nội được đánh giá là một trong những địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín mà giá thành hợp lý nhất tại khu vực miền Bắc. Nơi đây được trang bị đầy đủ thiết bị y tế, các dụng cụ hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị bệnh tiên tiến nhất cùng đội ngũ giáo sư, tiến sĩ nam khoa có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Chắc chắn khi điều trị yếu sinh lý tại địa chỉ này, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.
  • Điện thoại: 0982873112.
Xem thêm: Top 23 Bác Sĩ Chữa Yếu Sinh Lý Được Tin Tưởng Hàng Đầu

3. Khoa Nam học của bệnh viện Bạch Mai

Với thắc mắc chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất thì Khoa Nam học của bệnh viện Bạch Mai cũng là một câu trả lời hữu ích. Với vị thế là cơ sở y tế thuộc tuyến trung ương lớn nhất miền Bắc, chắc chắn chất lượng thăm khám và điều trị bệnh tại đây luôn được đảm bảo.

Hiện tại phòng khám Nam Khoa bệnh viện Bạch Mai nhận khám và điều trị hầu hết các bệnh về sinh lý nam như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mãn dục nam, bệnh bao quy đầu và các bệnh xã hội,…

Khoa Nam học của bệnh viện Bạch Mai cũng là địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín
Khoa Nam học của bệnh viện Bạch Mai cũng là địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà P, bệnh viện Bạch Mai (số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội).
  • Số điện thoại: 024 3869 3731.

4. Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

Trung tâm Nam học bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là đơn vị tiên phong về lĩnh vực đào tạo và khám chữa bệnh nam khoa ở nước ta. Do đó, nếu đang thắc mắc chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại miền Bắc thì bạn có thể tham khảo địa chỉ này.

Mỗi ngày, khoa Nam học bệnh viện Hữu nghị Việt Đức nhận thăm khám và điều trị tới 200 – 300 bệnh nhân. Nơi đây sở hữu thế mạnh trong việc thực hiện các biện pháp phẫu thuật ngoại khoa trên dương vật để chữa yếu sinh lý và vô sinh hiếm muộn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu khám bệnh theo yêu cầu tại tòa C4 – Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức tại 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 19001902.
Tham khảo: TOP 11 Bài Tập Chữa Yếu Sinh Lý Tốt Nhất Cho Nam Giới

Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại miền Trung?

Nếu đang sinh sống ở khu vực miền trung, bạn có thể tham khảo 5 địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín sau:

1. Khoa Thận Tiết niệu – Nam khoa Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện chữa yếu sinh lý uy tín hàng đầu tại khu vực miền Trung chính là Bệnh viện Đà Nẵng. Nam giới gặp các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, giảm ham muốn, vô sinh, hiếm muộn có thể đến Khoa Thận Tiết niệu – Nam khoa ở đây để điều trị.

Vì là cơ sở y tế thuộc tuyến cuối cùng của tỉnh nên bệnh viện Đà Nẵng sở hữu rất nhiều chuyên gia, bác sĩ nam khoa giỏi, giàu kinh kiệm. Kết hợp với hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị thăm khám và chữa bệnh hiện đại, chắc chắn người bệnh yếu sinh lý tuổi trẻ và trung niên sẽ có trải nghiệm điều trị vô cùng tốt tại đây.

Bệnh viện Đà Nẵng là câu trả lời cho thắc mắc chữa yếu sinh lý ở đâu tốt
Bệnh viện Đà Nẵng là câu trả lời cho thắc mắc chữa yếu sinh lý ở đâu tốt

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 124 đường Hải Phòng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0965231118.

2. Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C Đà Nẵng là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ Y tế đảm nhiệm chức năng thăm khám và điều trị bệnh cho người dân thuộc khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Khoa Nội Thận tiết niệu ở đây cũng là địa chỉ uy tín để chữa trị yếu sinh lý ở nam giới. Những quý ông từng đến khoa này để trải nghiệm dịch vụ đều đánh giá cao về chất lượng và thái độ phục vụ của bác sĩ cùng các nhân viên y tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 122 đường Hải Phòng, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 3821 480.

3. Bệnh viện Đa khoa Bình Dân

Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân Đà Nẵng đã lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển nên nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân. Đây là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý, trong đó có cả các vấn đề về nam khoa.

Bệnh viện sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại cùng hàng loạt trang thiết bị y khoa tiên tiến. Đặc biệt, nơi đây có tới 17 chuyên khoa khác nhau. Trong đó, khoa Nam Học rất nổi tiếng và có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên điều trị các vấn đề về sinh lý, tiết niệu cho nam giới.

Có thể bạn quan tâm: Top 17 Bài Thuốc Ngâm Rượu Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả
Khoa Nam học Bệnh viện Đa khoa Bình Dân sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm
Khoa Nam học Bệnh viện Đa khoa Bình Dân sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 376 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 3714 030.

4. Chữa yếu sinh lý ở đâu tốt – Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Với thắc mắc chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu tốt nhất khu vực miền Trung, bạn cũng nên tham khảo Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng. Đây là cơ sở y tế tư nhân, được thành lập từ 2002 có chất lượng dịch vụ rất tốt. Tại khoa Nam học của bệnh viện hiện đang triển khai đa dạng các dịch vụ như: Khám sinh lý tổng quát, chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương,….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 161 đường Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 3650 676.

5. Phòng khám Đa khoa Miền Trung

Phòng khám Đa khoa Miền Trung cũng là một trong những cơ sở y tế chất lượng tại Đà Nẵng triển khai dịch vụ thăm khám, chữa trị các vấn đề về sinh lý ở nam giới, bao gồm yếu sinh lý bệnh tiểu đường. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, nơi đây còn áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị hiện đại để mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người bệnh. Cụ thể:

  • Điều trị nội khoa bằng thuốc kết hợp tư vấn chế độ dinh dưỡng, vận động.
  • Phương pháp kích xung điện.
  • Vật lý trị liệu chữa yếu sinh lý bằng liệu trình CRS với sự kết hợp của liệu pháp tâm lý, thuốc cân bằng nội tiết và chiếu sóng trị liệu.
  • Điều trị ngoại khoa.

Khi đến phòng khám Đa khoa Miền Trung, mọi chi phí thăm khám, chữa bệnh đều sẽ được công khai, rõ ràng, minh bạch. Bên cạnh đó, nơi đây cũng áp dụng mô hình điều trị yếu sinh lý “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, giúp bảo mật thông tin một cách tối đa.

Đừng bỏ lỡ: 10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Tỏi Cho Hiệu Quả Bất Ngờ
Phòng khám Đa khoa Miền Trung được nhiều người tin tưởng lựa chọn
Phòng khám Đa khoa Miền Trung được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Abtel Tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 36 11111.

7 địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín tại miền Nam

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi quy tụ của rất nhiều bệnh viện, phòng khám chữa yếu sinh lý uy tín, có giá thành phải chăng tại khu vực miền Nam. Sau đây là 7 địa chỉ tốt nhất mà người bệnh nên tham khảo:

1. Khoa Nam học Bệnh viện Từ Dũ

Bên cạnh vị thế là bệnh viện phụ sản lớn nhất Việt Nam, bệnh viện Từ Dũ cũng chính là địa chỉ chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất tại TP. Hồ chí Minh. Nơi đây đã thành lập riêng một khoa Nam học chuyên phụ trách việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa phổ biến nhất như rối loạn cương dương, tắt dục, xuất tinh sớm… Thậm chí, khoa cũng đã tiếp nhận rất nhiều ca vô sinh hiếm muộn và đạt được kết quả khả quan. Nếu có chồng bị yếu sinh lý, chị em không nên bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 106 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố HCM.
  • Điện thoại: (08) 3839 5117.

2. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cũng là địa chỉ điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín tại khu vực miền Nam. Hàng nghìn ca yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh,… đã được nơi đây điều trị tích cực và khỏi hoàn toàn.

Với đội ngũ y bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình với người bệnh, chắc chắn khoa Nam học bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Tìm hiểu ngay: 7+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Vịt Lộn Hiệu Quả
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cũng là địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín
Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cũng là địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q. 5, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 08 5405 1010.

3. Chữa yếu sinh lý ở đâu uy tín – Bệnh viện Nhân dân 115

Một gợi ý khác cho thắc mắc chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu tốt nhất đó là khoa Nam học Bệnh viện Nhân dân 115. Đây là chuyên khoa hạng 1 của cả nước chuyên đảm nhiệm các ca phẫu thuật chỉnh hình dương vật và điều trị một số bệnh sinh lý khác.

Với hệ thống trang thiết bị thăm khám hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, khoa Nam học bệnh viện Nhân dân 115 sẽ có phác đồ điều trị chi tiết, đúng hướng nhất cho từng ca bệnh. Do đó, tình trạng yếu sinh lý sẽ nhanh chóng được khắc phục triệt để.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, thành phố HCM.
  • Điện thoại: 08 3865 4249.

4. Khoa Nam học Bệnh viện Nhân dân Gia Định – Địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín

Một bệnh viện chữa yếu sinh lý khác tại khu vực miền Nam mà người bệnh không nên bỏ qua đó là Bệnh viện Nhân dân Gia Định trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Khoa Nam học tại đây có các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên tiếp nhận thăm khám và điều trị các vấn đề về rối loạn sinh dục, rối loạn cương dương, liệt dương và cả chứng hiếm muộn, vô sinh,… Nếu đang băn khoăn liệu yếu sinh lý có chữa được không nếu bệnh tiến triển nặng, hãy đến đây thăm khám và lắng nghe tư vấn từ chuyên gia.

Nếu có vấn đề về sinh lý, bạn cũng có thể tới thăm khám tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Nếu có vấn đề về sinh lý, bạn cũng có thể tới thăm khám tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, thành phố HCM.
  • Điện thoại: (028) 3841 2692.

5. Chữa yếu sinh lý ở đâu – Bệnh viện Chợ Rẫy

Nếu chưa biết chữa yếu sinh lý ở bệnh viện nào tại Thành phố HCM thì bạn cũng có thể tham khảo bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là cơ sở y tế đa khoa lớn, có bề dày lịch sử phát triển. Cho tới nay, bệnh viện Chợ Rẫy đã liên tục ứng dụng công nghệ tiên tiến phục vụ quá trình thăm khám, điều trị bệnh, đặc biệt là các vấn đề về sinh lý nam, dương vật, tinh hoàn và thận tiết niệu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, thành phố HCM.
  • Điện thoại: 028 3855 4137.

6. Khoa Nam Bệnh viện Bình Dân

Khoa nam Bệnh viện Bình Dân cũng là nơi thăm khám và chữa yếu sinh lý tốt tại khu vực miền Nam. Cơ sở y tế này chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh lý mà nam giới Việt Nam thường mắc phải như: Rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn xuất tinh,… Ngoài ra, các trường hợp phải cấp cứu như tổn thương tinh hoàn, gãy dương vật, biến chứng sau cắt bao quy đầu cũng được bệnh viện khắc phục triệt để.

Tham khảo: Chi Tiết 8+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ Hiệu Quả
Khoa Nam Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ chữa yếu sinh lý đáng tin cậy
Khoa Nam Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ chữa yếu sinh lý đáng tin cậy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 371 đường Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, thành phố HCM.
  • Điện thoại: 1900 7174.

7. Phòng khám Đa khoa Hồng Bàng

Nếu đang tìm phòng khám chữa yếu sinh lý tại Tp. Hồ Chí Minh thì bạn nên ghé thăm phòng khám Đa khoa Hồng Bàng. Đây là địa chỉ rất nổi tiếng chuyên điều trị các bệnh nam khoa cùng các vấn đề về tuyến tiền liệt, cơ quan sinh dục nam. Vì là phòng khám tư nên quy trình làm việc tại đây sẽ rất khoa học, nhanh chóng, giúp bạn tối đa thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 877 – 879 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 083 960 3888.

Một số lưu ý khi lựa chọn địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý

Để tránh “tiền mất tật mang” khi lựa chọn nơi điều trị yếu sinh lý, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau:

  • Ưu tiên bệnh viện chữa yếu sinh lý thuộc tuyến Trung ương, có đội ngũ bác sĩ giỏi và cơ sở vật chất hiện đại.
  • Nếu lựa chọn phòng khám chữa yếu sinh lý thì đó phải là địa chỉ được cấp giấy phép kinh doanh bởi Nhà nước và Bộ Y tế, có bảng giá thăm khám và điều trị công khai, minh bạch.
  • Tiêu chí chất lượng nên được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn địa chỉ chữa yếu sinh lý thay vì giá cả.
  • Một địa chỉ địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý tốt nhất thường luôn áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong suốt quá trình thăm khám và điều trị để đảm bảo có hiệu quả tối ưu nhất cho bệnh nhân.
  • Thời gian thực hiện thủ tục thăm khám, tính bảo mật của thông tin khám, chữa bệnh, chất lượng phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế,… cũng là vấn đề cần được quan tâm khi lựa chọn địa chỉ yếu sinh lý.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có lời giải đáp cho thắc mắc chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất. Việc lựa chọn địa chỉ khám, điều bệnh uy tín chắc chắn sẽ giúp nam giới sớm lấy lại phong độ, bản lĩnh trong chuyện “giường chiếu” với một mức chi phí tối ưu nhất.

Array
Yếu Sinh Lý Có Nguy Hiểm Không Và Làm Sao Để Khắc Phục?

Yếu Sinh Lý Có Nguy Hiểm Không Và Làm Sao Để Khắc Phục?

Trên thực tế vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết yếu sinh lý có nguy hiểm không. Về lâu dài, tình trạng này…
Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì Và Gợi Ý 20+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì Và Gợi Ý 20+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Khi nam giới bị yếu sinh lý, bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc hỗ trợ điều trị, việc duy trì chế độ ăn…
Yếu sinh lý nữ là như thế nào? Nguyên nhân và cách cải thiện

Yếu Sinh Lý Nữ Là Như Thế Nào? Nguyên Nhân, Hướng Xử Lý An Toàn

Yếu sinh lý nữ là như thế nào là câu hỏi được rất nhiều chị em thắc mắc. Bởi tình trạng này thường xảy ra…

Tập Gym Có Bị Yếu Sinh Lý Không? Giải Đáp Chi Tiết Nhất

Tập gym là hoạt động thể hình được nhiều nam giới ưa chuộng và giúp cải thiện sức khỏe cũng như thể hình hiệu quả.…

Yếu Sinh Lý Có Mang Thai Được Không? Giải Đáp Chi Tiết

Yếu sinh lý có mang thai được không là thắc mắc của rất nhiều cặp vợ chồng khi nam giới mắc phải chứng bệnh này.…
Yếu Sinh Lý Có Chữa Được Không Và Trị Khỏi Bằng Cách Nào?

Yếu Sinh Lý Có Chữa Được Không Và Trị Khỏi Bằng Cách Nào?

Yếu sinh lý không phải là bệnh lý hiếm gặp mà ngày càng xuất hiện phổ biến hơn trong xã hội hiện đại. Vậy nam…
yếu sinh lý có cn hay không

Yếu Sinh Lý Có Con Hay Không? [Chuyên Gia Giải Đáp Chi Tiết]

Yếu sinh lý ở nam giới không còn là tình trạng có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc của lứa đôi mà còn có thể…