Gợi Ý 11 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hải Phòng Uy Tín

Khi phát hiện các triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm, anh em cần hết sức bình tĩnh, tránh tâm lý lo sợ, hoảng hốt, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống. Bên cạnh đó, điều cần làm là tìm đến cơ sở y tế chất lượng để thăm khám và có phác đồ điều trị phù hợp, ngăn ngừa những biến chứng có thể xảy ra. Ở mỗi địa phương, tỉnh thành khác nhau sẽ có đơn vị chuyên nam khoa riêng, bạn nên tham khảo để lựa chọn cơ sở tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp danh sách 11 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng uy tín hàng đầu.

Top 11 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng uy tín

“Trên bảo dưới không nghe” là tình trạng thường gặp ở cánh mày râu, gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống và tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên anh em khi mắc bệnh lại e ngại, lo sợ không đi thăm khám, rất dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm hơn. Vậy nên điều quan trọng cần làm khi phát hiện các triệu chứng đó là tìm cơ sở khám và điều trị phù hợp.

Để hỗ trợ tốt nhất cho cánh mày râu khi lựa chọn đơn vị y tế chất lượng cho các vấn đề nam khoa, bài viết này sẽ tổng hợp 11 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng uy tín nhất.

Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng điều trị xuất tinh sớm

Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng trước đây là phòng khám nhỏ của Đại học Y, tuy nhiên hiện tại đã phát triển thành bệnh viện lớn, được đông đảo người dân khu vực này tìm đến khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng điều trị xuất tinh sớm
Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng điều trị xuất tinh sớm

Đơn vị này có nhiều chuyên khoa khám chữa bệnh khác nhau, trong đó nổi bật là Nam khoa – chuyên chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho từng tình trạng bệnh nhân, giúp anh em nhanh chóng lấy lại sự tự tin và bản lĩnh phái mạnh. Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm mà còn đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa của người dân.

Đặc biệt hàng tháng, bệnh viện tổ chức các đợt trao đổi bác sĩ với các trường Đại học uy tín nước ngoài nên luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 225C Lạch Tray, thuộc phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0225.3736.300.

Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng chữa bệnh nam khoa

Nếu bạn đang tìm địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng, có thể lựa chọn bệnh viện Phụ sản tại thành phố này. Có nhiều người sẽ nghĩ đơn vị này chỉ thăm khám và điều trị cho chị em trước, trong và sau khi sinh, tuy nhiên thực tế bệnh viện có nhiều chuyên khoa, bao gồm cả Nam khoa, do đó anh em đang gặp các vấn đề sinh lý hoàn toàn có thể đến đây để điều trị.

Được biết, bệnh viện Phụ sản Hải Phòng là bệnh viện chuyên khoa tuyến đầu của miền Bắc, có dịch vụ đạt chất lượng cao, uy tín, đã từng khám chữa khỏi cho hàng ngày ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp, vậy nên số lượng người bệnh tìm đến rất đông.

Suốt những năm hoạt động, bệnh viện không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, đồng thời chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu nước ngoài, đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa bệnh của người dân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 Trần Quang khải, thuộc phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 022.5374.5128.
Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng chữa bệnh nam khoa
Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng chữa bệnh nam khoa

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng – Bệnh viện Y học cổ truyền

Nếu muốn khám và điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp Đông y, anh em có thể tìm đến bệnh viện Y học cổ truyền thành phố Hải Phòng hay còn được biết đến với tên gọi bệnh viện Hòa Bình.

Khi đến đây khám và điều trị, nam giới được tiếp cận với các bài thuốc là kết tinh giá trị của Y học cổ truyền và Y học hiện đại giúp đẩy nhanh thời gian chữa bệnh, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối và ngăn ngừa bệnh tái phát. Theo số liệu thống kê, có đến hàng ngàn nam giới đã được chữa khỏi các bệnh nam khoa tại đây, lấy lại sự tự tin và phong độ trong “chuyện yêu”.

Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Y học cổ truyền có kiến thức sâu rộng, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và thành thạo các kỹ thuật điều trị theo Đông y như châm cứu, bấm huyệt, thủy châm, giác hơi,.. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đầu tư các loại máy móc hiện đại để hỗ trợ quá trình chẩn đoán, điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Cái Tắt, xã An Đồng, thuộc huyện An Dương, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0967 961 515.
Gợi Ý 15 Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng được nhiều người tin tưởng

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng nào tốt nhất? Anh em đang gặp vấn đề “trên bảo dưới không nghe” hoặc các bệnh lý nam khoa khác có thể tìm đến bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng. Đây là một trong những cơ sở y tế lớn và uy tín hàng đầu, được đông đảo người dân Hải Phòng và khu vực lân cận lựa chọn mỗi khi có nhu cầu khám và chữa bệnh.

Đội ngũ bác sĩ giỏi của bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng
Đội ngũ bác sĩ giỏi của bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Đối với vấn đề nam khoa, bao gồm xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, di mộng tinh, viêm tuyến tiền liệt, cánh mày râu sẽ được tiếp nhận ở khoa Tiết niệu – Nam học. Tại đây sở hữu các y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, tâm lý với từng bệnh nhân, do đó người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái, yên tâm hơn suốt quá trình thăm khám, điều trị. Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị, máy móc, trang thiết bị của bệnh viện đa khoa Quốc tế Hải Phòng đảm bảo hiện đại, tối tân, cùng phác đồ điều trị an toàn, tiết kiệm, đạt chuẩn quốc tế, giúp anh em nhanh chóng thoát khỏi những ám ảnh của bệnh.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 124 đường Nguyễn Đức Cảnh, thuộc phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0225.3955.888.

Viện Y học Hải Quân

Viện Y học Hải Quân là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng uy tín hàng đầu. Được thành lập từ khá lâu, đơn vị này không ngừng chú trọng đầu tư phát triển hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ để tăng hiệu quả điều trị bệnh và mang đến sự thoải mái nhất cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây được đào tạo chuyên sâu cả trong nước và nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân, do đó quá trình khám chữa luôn thuận lợi, đạt kết quả nhanh.

Đối với các bệnh nam khoa, anh em được chỉ định phác đồ điều trị phù hợp với từng người, đảm bảo tỷ lệ thành công cao kể cả là ca bệnh đơn giản hay phức tạp. Vậy nên chị em có chồng xuất tinh sớm hãy cùng ông xã tìm đến địa chỉ này để chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 13 Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 096.158.4846.
Viện Y học Hải Quân là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng uy tín hàng đầu
Viện Y học Hải Quân là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng uy tín hàng đầu

Điều trị xuất tinh sớm ở bệnh viện Việt Đức Hải Phòng

Chữa xuất tinh sớm ở bệnh viện Việt Đức là gợi ý cho anh em đang gặp các tình trạng ”trên bảo dưới không nghe” và một số vấn đề nam khoa khác. Đây được biết đến là bệnh viện lớn, uy tín, được người dân tin tưởng. Hiện tại Việt Đức đã có nhiều cơ sở, trong đó bao gồm Hải Phòng, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thăm khám của bệnh nhân cả nước.

Đơn vị này quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm Nam khoa. Bên cạnh đó, bệnh viện Việt Đức cũng chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị tối tân nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám và điều trị bệnh của mọi người, đảm bảo an toàn và không có tình trạng tái phát bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14 lô 23 thuộc đường Thế Lữ, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 02438.253.531.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ chất lượng dịch vụ hàng đầu

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ cũng là đơn vị y tế tư nhân có dịch vụ chất lượng, được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn. Nếu đang gặp các vấn đề về sinh lý nam và thắc mắc chữa xuất tinh sớm ở đâu, anh em có thể tìm đến đây để được tư vấn, khám và điều trị.

Phòng khám chú trọng đến cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, sạch sẽ, đồng thời không ngừng đổi mới thiết bị máy móc hiện đại, tối tân để việc chẩn đoán chính xác cao và mang đến hiệu quả tốt nhất cho quá trình chữa trị. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, luôn cố gắng trau dồi kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm, có thái độ nhiệt tình với bệnh nhân cũng là ưu điểm để người dân lựa chọn phòng khám đa khoa Phượng Đỏ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 498 Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0255.8381.239.
Phòng khám chú trọng đến cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, sạch sẽ
Phòng khám chú trọng đến cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, sạch sẽ

Phòng khám đa khoa Đức Phúc

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng đơn vị tư nhân, có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Đức Phúc. Cơ sở này có nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó nổi bật là Nam khoa, chuyên khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý và các vấn đề sinh lý nam khác.

Mặc dù hoạt động trên thị trường chưa lâu, tuy nhiên phòng khám đa khoa Đức Phúc được đông đảo người dân Hải Phòng và các khu vực lân cận tin tưởng tìm đến. Lý do là bởi đơn vị này đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Đức. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tạo được sự thoải mái cho bệnh nhân khi ghé đến.

Đặc biệt các bác sĩ ở đây đều có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp người bệnh có quá trình điều trị an toàn và đạt hiệu quả cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 52 đường Ngô Gia Tự, thuộc phường Cát Bi, quận Hải An, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 098.989.8383.

Chữa xuất tinh sớm Hải Phòng – Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện Hồng Phát cũng là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng mà cánh mày râu không nên bỏ qua khi có nhu cầu khám và điều trị. Ngoài tình trạng rối loạn xuất tinh, đơn vị còn tiếp nhận nhiều ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp, liên quan đến sinh lý nam. Đã có hàng ngàn nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh và trở về cuộc sống bình thường nhờ đến với Hồng Phát.

Tại đây, đội ngũ y bác sĩ được lựa chọn khắt khe, không chỉ có trình độ học vấn cao, am hiểu chuyên môn mà còn cần kỹ năng và kinh nghiệm, tâm huyết với nghề và nhiệt tình với bệnh nhân. Thêm vào đó, chi phí khám và chữa bệnh tại Hồng Phát được niêm yết rõ ràng, đảm bảo hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 464 Lạch Tray, thuộc phường Ngô Quyền, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0225.6295.888.
Bệnh viện Hồng Phát trang bị máy móc thiết bị hiện đại cho việc khám chữa đạt hiệu quả cao
Bệnh viện Hồng Phát trang bị máy móc thiết bị hiện đại cho việc khám chữa đạt hiệu quả cao

Bệnh viện Hữu Nghị Việt – Tiệp ở Hải Phòng khám chữa Nam khoa

Bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp ở Hải Phòng là một trong những cơ sở y tế lâu đời, với hơn 100 năm hình thành và phát triển, được người dân tại Hải Phòng và một số khu vực lân cận tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt chuyên khoa Nam học tại đây có thể điều trị rất nhiều tình trạng khác nhau như rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, di mộng tinh, các vấn đề về tuyến tiền liệt,… Nhờ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có tinh thần trách nhiệm cao, cùng hệ thống máy móc thiết bị, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, tất cả các ca bệnh từ dễ đến khó đều được điều trị triệt để.

Mức chi phí khám chữa ở đây vô cùng hợp lý, do đó anh em có thể yên tâm khi đến bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp để thăm khám, chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Nhà Thương, thuộc quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 1900.232.361.

Chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng – Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec là cơ sở y tế nổi tiếng cả nước, có nhiều cơ sở, trong đó bao gồm Hải Phòng. Hệ thống y tế Vimec được đánh giá là chất lượng chuẩn Quốc tế, từ đội ngũ bác sĩ tu nghiệp tại nước ngoài, cho đến máy móc, thiết bị nhập khẩu từ quốc gia phát triển. Người dân khi đến đây thăm khám, điều trị được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, tinh thần thoải mái, không áp lực nhờ sự tận tình của bác sĩ và trang thiết bị vật chất hiện đại, thoáng mát.

Khi đến đây điều trị bệnh Nam khoa, anh em được áp dụng phương pháp chữa tối tân, phù hợp từng tình trạng bệnh, đặc biệt mọi thông tin, dữ liệu được bảo mật tối đa. Tuy nhiên giá thành tại bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec khá cao, do đó bạn nên chuẩn bị về kinh tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Mặt đường Võ Nguyên Giáp, thuộc quận Lê Chân, Hải Phòng.
  • Số điện thoại: 0225.7309.888.
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec là cơ sở y tế nổi tiếng cả nước
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec là cơ sở y tế nổi tiếng cả nước

Những lưu ý khi chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng

Để tránh bệnh tiến triển nặng gây khó khăn khi chữa trị, đồng thời tránh những biến chứng có thể xảy ra, anh em cần đến cơ sở y tế ngay khi phát hiện các triệu chứng. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý những vấn đề dưới đây khi chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng:

  • Tìm hiểu thật kỹ từng đơn vị trước khi lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp, không nên ham giá rẻ mà tìm đến cơ sở không uy tín, thiếu an toàn và không đạt hiệu quả cao.
  • Thành thật và chủ động trao đổi với bác sĩ về tình trạng sức khỏe và những vấn đề đang gặp phải để bác sĩ có được chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất.
  • Tuân thủ tuyệt đối chỉ định của bác sĩ về liều lượng dùng thuốc, chế độ tập luyện, thực phẩm nên bổ sung hoặc cần kiêng.
  • Cần kiên trì, không bỏ giữa chừng trong quá trình chữa trị, đồng thời không tự ý sử dụng thuốc khi chưa hỏi ý kiến chuyên gia.
  • Tái khám đúng lịch hẹn đã đặt ra nhằm theo dõi tiến trình khỏi bệnh và kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh.

Trên đây là top 11 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hải Phòng các quý ông có thể tham khảo. Bên cạnh đó, bạn có thể chủ động tìm hiểu và sử dụng những dòng thực phẩm chức năng chuyên hỗ trợ, cải thiện sinh lý ở nam giới, từ đó tăng hiệu quả chữa bệnh, sớm lấy lại phong thái tự tin, mạnh mẽ của đấng nam nhi chốn phòng the.

Tham khảo:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục khiến đấng mày râu…

[REVIEW] Viên Uống Tăng Chất Lượng Tinh Trùng Menevit Có Tốt?

Menevit là một sản phẩm nổi tiếng tại Úc, gây ấn tượng bởi hiệu quả tác dụng tuyệt vời cho sinh lý nam. Menevit hiện…
Thuốc trị xuất tinh sớm

TOP 12 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm An Toàn Hiệu Quả Nhất

Xuất tinh sớm không chỉ là nỗi ám ảnh của các quý ông mà còn là một trong những nguyên nhân gây rạn nứt hạnh…
Chữa Xuất Tinh Sớm Bệnh Viện Bình Dân Có Hiệu Quả Không?

Chữa Xuất Tinh Sớm Bệnh Viện Bình Dân Có Hiệu Quả Không?

Khi bị các triệu chứng của hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý nam, cánh mày râu thường tìm đến các bệnh viện, phòng…
Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì Và Có Tốt Như Lời Đồn?

Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì Và Có Tốt Như Lời Đồn?

Trong thời gian gần đây, vòng chống xuất tinh sớm được rất nhiều nam giới tin là giải pháp hữu hiệu giúp kéo dài thời…
14 loại thuốc trị xuất tinh sớm của Nhật Bản [Được nhiều người tin dùng]

Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Nhật Bản: 14 Sản Phẩm HOT Nhất 2024

Đối với một người đàn ông, xuất tinh sớm là triệu chứng bất lợi gây cảm giác tự ti. Vì vậy, khi gặp phải tình…
15 Loại Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tức Thì

15 Loại Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Tức Thì 

Phái mạnh luôn có ham muốn chinh phục mạnh mẽ và làm chủ mọi cuộc yêu. Thế nhưng giây phút thăng hoa ấy lại bị…
Danh Sách 20 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Uy Tín

Danh Sách 20 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Uy Tín

Nam giới khi bị xuất tinh sớm thường tự ti, lo lắng và có suy nghĩ giấu bệnh, không muốn thăm khám bác sĩ. Điều…
Chia sẻ
Bỏ qua