8 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Trứng Gà Cực Hiệu Quả

Trứng gà sở hữu rất nhiều thành phần có công dụng cải thiện sinh lý nam và hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách áp dụng nguyên liệu này sao cho an toàn và đạt hiệu quả tối ưu. Đó là lý do vì sao trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ thông tin về 8 cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Tìm hiểu công dụng chữa xuất tinh sớm của trứng gà

Trứng gà chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và là món ăn quen thuộc của mỗi gia đình Việt. Đáng chú ý, loại thực phẩm này còn được rất nhiều người áp dụng để tăng cường sinh lý và hỗ trợ cải thiện chứng xuất tinh sớm.

Trứng gà chứa các thành phần hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm
Trứng gà chứa các thành phần hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm

Các nghiên cứu khoa học đã tìm ra nhiều thành phần có trong trứng gà có khả năng chữa xuất tính sớm. Cụ thể:

  • Protein: Lượng Protein dồi dào trong trứng gà đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển cơ bắp, thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh Hormone sinh dục nam. Nhờ đó mà nam giới có thể lực sung mãn và khoái cảm hơn trong mỗi “cuộc yêu”.
  • Vitamin D: Đây là thành phần thiết yếu giúp cơ thể nam giới sản sinh Testosterone – loại Hormone có khả năng gia tăng số lượng, chất lượng tinh trùng và cải thiện khả năng cương cứng của dương vật khi quan hệ.
  • Vitamin B1, Thiamine: Các yếu tố vi lượng này không chỉ nâng cao hệ miễn dịch mà còn tăng sức bền và sự dẻo dai cho các quý ông khi quan hệ.

Như vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về công dụng cũng như độ an toàn khi áp dụng trứng gà chữa xuất tinh sớm. Ngoài ra, đây còn là nguyên liệu rẻ tiền, sẵn có trong mỗi gia đình nên sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.

8 cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà cực hiệu quả

Trứng chỉ có thể cải thiện đáng kể triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới khi được sử dụng đúng cách, đúng liều lượng. Sau đây là một số cách áp dụng nguyên liệu này mà bạn có thể tham khảo để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối ưu nhất.

1. Trị xuất tinh sớm bằng trứng gà luộc

Ăn trứng gà luộc là cách làm trực tiếp và đơn giản nhất để chữa xuất tinh sớm. Cách này sẽ giúp các dưỡng chất bên trong trứng được bảo toàn tối ưu nhất và phát huy hiệu quả tốt sau khi được đưa vào cơ thể người bệnh.

Cách chứa xuất tinh sớm bằng trứng gà luộc được nhiều người bệnh áp dụng
Cách chứa xuất tinh sớm bằng trứng gà luộc được nhiều người bệnh áp dụng

Vậy ăn trứng gà luộc chữa xuất tinh sớm như thế nào là đúng? Đây là loại thực phẩm có hàm lượng Protein cao, do đó, bạn không nên ăn quá nhiều để tránh gây áp lực cho thận và hệ tiêu hóa. Liều lượng khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng đối với thanh thiếu niên và người lớn là tối đa 2 quả trứng/ngày.

2. Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đánh kem

Trứng đánh kem là món ăn dân giã đã có từ rất lâu của người Việt, sở hữu hương vị béo ngậy, thơm ngon cùng hàm lượng dinh dưỡng cao. Do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng món này thường xuyên để tăng cường sinh lý và khắc phục triệu chứng xuất tinh sớm.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 3 quả trứng gà, 1 thìa canh mật ong, nước cốt chanh và dụng cụ đánh bông trứng.
  • Tách riêng lòng trắng trứng và chỉ giữ lại lòng đỏ.
  • Dùng dụng cụ đánh trứng chuyên dụng để đánh bông lòng đỏ. Khi đánh được khoảng 2 phút thì bạn cho thêm mật ong đã chuẩn bị và nửa thìa nước cốt chanh và tiếp tục đánh cho đến khi thấy trứng bông và mịn thì dừng lại.
  • Đổ phần kem trứng ra cốc và thưởng thức ngay.

3. Kết hợp trứng gà, nghệ và mật ong chữa xuất tinh sớm

Trong nghệ và mật ong đều sở hữu các thành phần có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, đồng thời làm chậm tiến trình mãn dục ở nam giới. Như vậy, việc kết hợp hai nguyên liệu này cùng trứng gà sẽ cho phương pháp chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc hiệu quả.

Người bệnh có thể kết hợp trứng gà, nghệ và mật ong chữa xuất tinh sớm
Người bệnh có thể kết hợp trứng gà, nghệ và mật ong chữa xuất tinh sớm

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 quả trứng gà, 10g nghệ tươi, 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất.
  • Nghệ tươi đem cạo vỏ, rửa sạch và xay nhuyễn.
  • Trứng gà tách riêng phần lòng đỏ và đánh bông bằng dụng cụ chuyên dụng.
  • Cho trứng gà đã đánh bông cùng nghệ xay, mật ong vào bát và trộn đều, sau đó mang đi hấp cách thủy trong khoảng 10 phút.
  • Nam giới bị xuất tinh sớm nên ăn hỗn hợp lòng đỏ trứng gà, mật ong và nghệ khi còn nóng và sử dụng liên tục trong vòng 1 tuần vào mỗi sáng hoặc tối để nhanh chóng cải thiện bệnh.

4. Chữa xuất tinh sớm bằng hỗn hợp trứng gà, gừng và mật ong

Nếu không thích ăn nghệ, bạn cũng có thể thay thế bằng gừng kết hợp với trứng gà và mật ong trị xuất tinh sớm. Gừng vốn có đặc tính nóng và sở hữu công dụng kháng viêm, kháng khuẩn. Khi đi vào cơ thể người bệnh, các hoạt chất có trong nguyên liệu này sẽ kích thích lưu thông máu đến vùng hạ bộ, từ đó cải thiện khả năng cương dương và kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 quả trứng gà, 2 thìa mật ong và 1 củ gừng tươi.
  • Luộc chín và bóc sạch phần vỏ.
  • Gừng cạo bỏ vỏ, rửa sạch bụi bẩn rồi cho vào máy xay nhuyễn sau đó chắt lấy phần nước cốt.
  • Các nguyên liệu trứng gà luộc, mật ong và nước cốt gừng xay đem trộn đều lại với nhau và cho vào máy xay nhuyễn để tạo thành sinh tố.
  • Uống loại sinh tố trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần, chắc chắn chứng xuất tinh sớm ở nam giới sẽ được cải thiện đáng kể.
Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong : 11 Cách Làm Hiệu Quả

5. Trứng gà hầm hà thủ ô giúp cải thiện sinh lý nam

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hầm hà thủ ô cũng là cách làm hiệu quả mà người bệnh nên áp dụng. Hà thủ ô có tính ấm, thường được sử dụng trong các phương thuốc Đông y giúp tăng cường khí huyết, bổ thận, tráng dương. Do đó, dược liệu này khi kết hợp với trứng gà sẽ có thể giúp gia tăng hiệu quả điều trị chứng xuất tinh sớm.

Hà thủ ô kết hợp với trứng gà sẽ gia tăng hiệu quả cải thiện sinh lý nam
Hà thủ ô kết hợp với trứng gà sẽ gia tăng hiệu quả cải thiện sinh lý nam

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 quả trứng gà và 50g hà thủ ô cùng các loại gia vị như muối, hạt nêm, đường, mì chính.
  • Trứng gà đem luộc chín và bóc vỏ, sau đó cho vào nồi hầm cùng hà thủ ô trong vòng 1 giờ đồng hồ.
  • Khi hà thủ ô đã được ninh mềm thì nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn rồi thưởng thức ngay khi còn nóng.
  • Nam giới nên áp dụng cách trị xuất tinh sớm bằng trứng gà hầm hà thủ ô đều đặn mỗi ngày hoặc 3 – 4 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả điều trị tối ưu.

6. Trứng gà xào giá đỗ chữa xuất tinh sớm

Nhiều nghiên cứu khoa học đã kết luận rằng, việc ăn giá đỗ thường xuyên sẽ giúp nam giới gia tăng ham muốn tình dục và giúp kiểm soát thời gian xuất tinh tốt hơn khi quan hệ. Tất cả các công dụng trên là hàm lượng lớn Vitamin B, C cùng các chất khoáng Canxi, phốt pho, Kali và sắt có trong loại thực phẩm này.

Như vậy việc trị xuất tinh sớm bằng trứng gà xào giá đỗ có thể mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, đây cũng là món ăn thơm ngon, kích thích vị giác cho người bệnh.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 quả trứng gà và 200g giá đỗ.
  • Giá đỗ nhặt bỏ phần rễ và tạp chất rồi rửa sạch, sau đó ngâm trong nước muối loãng khoảng 15 phút.
  • Bắc chảo lên bếp, cho thêm dầu ăn và xào giá đậu. Khi giá gần chín thì nêm nếm gia vị rồi đập trứng đã chuẩn bị vào khuấy đều tay sau khoảng 2 phút thì tắt bếp.
  • Nam giới nên ăn món trứng gà xào giá đỗ khoảng 3 – 4 lần mỗi tuần để cải thiện nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm.

7. Trị xuất tinh sớm bằng trứng gà kết hợp cà rốt

Trong củ cà rốt giàu hàm lượng Vitamin và chất chống oxy hóa Beta Carotene. Đây đều là những thành phần cải thiện sinh lý nam, tăng cường ham muốn tình dục vô cùng hiệu quả. Nhờ đó mà thời gian cương cứng của dương vật được kéo dài hơn trong mỗi cuộc yêu, góp phần đẩy lùi triệu chứng xuất tinh sớm.

Việc sử dụng cà rốt cùng trứng gà để chữa bệnh khi chồng xuất tinh sớm là cách làm vừa hiệu quả đơn giản, bất cứ chị em nào cũng có thể áp dụng.

Nam giới bị xuất tinh sớm nên thường xuyên uống sinh tố trừng gà, cà rốt
Nam giới bị xuất tinh sớm nên thường xuyên uống sinh tố trừng gà, cà rốt

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 quả trứng gà, 1 củ cà rốt và 1 thìa hạt cà ri.
  • Cà rốt cắt bỏ đầu và đuôi, gọt sạch vỏ và rửa sạch, sau đó nạo thành lát mỏng.
  • Trứng gà tách lấy phần lòng đỏ, cho vào máy xay cùng cà rốt và hạt cà ri.
  • Đổ phần sinh tố vừa chế biến xong ra cốc và thưởng thức ngay để không bị tanh. Thời điểm uống tốt nhất cho nam giới xuất tình sớm là vào buổi tối trước khi đi ngủ.

8. Bánh mì kẹp trứng gà, bơ và phô mai cải thiện sinh lý nam

Để thay đổi khẩu vị, bạn có thể sử dụng bánh mì kẹp trứng gà, bơ và phô mai để hạn chế xuất tinh sớm. Đây là món ăn dễ thực hiện, giàu dinh dưỡng mà còn có thể tận dụng luôn để làm bữa sáng.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 quả trứng gà và bánh mì lát, quả bơ, mật ong, phô mai, chanh phù hợp với khẩu phần ăn của bạn.
  • Bơ lột bỏ vỏ, chỉ lấy phần thịt đem đi nghiền nát.
  • Trứng gà luộc vừa chín tới, lột vỏ và cắt làm đôi.
  • Bánh mì nướng trên lò vi sóng để tạo độ giòn rồi phết bơ, mật ong và phô mai.
  • Cho trứng luộc lên trên miếng bánh mì rồi, thêm một chút dầu ô liu và thưởng thức ngay.
Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm : 16+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Lưu ý khi áp dụng các cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất khi áp dụng các cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà, người bệnh nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chỉ nên áp dụng các cách trị xuất tinh sớm bằng trứng gà trong trường hợp bệnh mới ở mức độ nhẹ, chưa ảnh hưởng nhiều tới tâm, sinh lý của người bệnh.
  • Việc sử dụng trứng gà không thể thay thế các loại thuốc chữa xuất tinh sớm. Do đó, nếu bệnh đã ở mức độ nặng, bạn nên thăm khám bác sĩ sớm nhất có thể để nhận phác đồ điều trị phù hợp.
  • Vì là mẹo dân gian, đạt hiệu quả chậm nên người bệnh cần cần kiên trì thực hiện các cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà. Tuy nhiên, chỉ sử dụng nguyên liệu này với liều lượng vừa đủ mỗi ngày, tránh gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Chỉ lựa chọn loại trứng gà sạch, được bày bán tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo an toàn.
  • Những đối tượng không nên áp dụng cách trị xuất tinh sớm bằng trứng gà bao gồm: Người bị sốt, tiêu chảy hoặc mắc bệnh tim mạch, sỏi thận.

Vừa rồi là 8 cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà an toàn, hiệu quả tại nhà mà bạn có thể tham khảo. Dù áp dụng bất cứ phương pháp nào thì tốt nhất người bệnh cũng nên thăm khám bác sĩ để xác định nguyên nhân, mức độ bệnh và nhận phác đồ chữa trị tối ưu nhất.

Array
Gợi Ý 18+ Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm

Gợi Ý 18+ Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm

Hiện nay xuất tinh sớm không còn là hiện tượng xa lạ với cánh mày râu, tuy nhiên vẫn khiến các anh chàng vô cùng…
Hướng Dẫn 12+ Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả

Hướng Dẫn 12+ Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả

Nếu như anh em gặp phải tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, sẽ có rất nhiều cách để cải thiện bao gồm liệu…
Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Và Lưu Ý Cần Nhớ

Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Và Lưu Ý Cần Nhớ

Hiện tại, đối với tình trạng xuất tinh sớm, tùy từng mức độ và thể trạng của cánh mày râu sẽ có những biện pháp…
17 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Không Cần Thuốc Hiệu Quả

17 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Không Cần Thuốc Hiệu Quả

Việc điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Tây y có thể mang lại kết quả khả quan. Tuy nhiên phương pháp này lại tiềm…
Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong: 11 Cách Làm Hiệu Quả

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong: 11 Cách Làm Hiệu Quả

Mật ong từ lâu đã có mặt trong các bài thuốc Đông y nhờ đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm. Đặc biệt, nguyên liệu này…
Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm: Quy Trình Và Giá Thành Thực Hiện

Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm: Quy Trình Và Giá Thành Thực Hiện

Hiện nay, hầu hết các bệnh viện, phòng khám Nam khoa đều áp dụng kỹ thuật cấy chỉ chữa xuất tinh sớm. Vậy đây là…
Top 12 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Chuối Hiệu Quả Nhất

12 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Chuối Hiệu Quả Nhất

Chuối không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn rất tốt cho sinh lý nam giới. Vậy bạn đã biết cách chữa xuất tinh sớm…
Gợi Ý 15 Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y

Gợi Ý 15 Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y

Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi yếu tố an toàn, lành tính, ít gây tác…